1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Nghịch Thiên Độc Sủng: Cuồng Phi Thật Yêu Nghiệt - Sa Thần (148/148)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Winter

      Winter Well-Known Member

      Bài viết:
      378
      Được thích:
      534
      Bảo sao mãi mà k ăn chị, ra có nỗi khổ riêng. Tội nghiệp , nhịn khổ >:O

    2. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 63 : Bí mật kinh người.



      Qua vài ngày bình tĩnh , từ Lam Đằng lại truyền đến tin tức quan trọng. Lam Đằng quốc quân Văn Nhân Dịch muốn đem bức họa tổ truyền trưng bày rồi mời thanh niên tài tuấn từ bốn nước đến cùng nhau thưởng thức.



      Đối với ít thanh niên tài tử thích tranh thành bệnh điều này tự nhiên là tin tức vô cùng tốt, nhưng càng nhiều người lại là cười nhạt. Liền tính tác phẩm này có đáng giá cũng chẳng qua là bức họa mà thôi, mà bọn họ là người ngoài nghề nhìn cũng hiểu được tinh diệu trong đó .



      Trong khinh thường đó quốc quân của ba nước khác sắc mặt lại càng đăm chiêu.



      Hỏa Vũ quốc quân Cơ Lạc Phong triệu cả bốn con trai vào trong cung. Mấy người nhìn bộ dạng nghiêm túc của phụ hoàng , khỏi hai mặt nhìn nhau.



      " là Văn Nhân Dịch chính miệng mời, trẫm tự nhiên thể nể mặt mũi . Vài vị hoàng nhi, các ngươi ai tính ." Ánh mắt của Cơ Lạc Phong thản nhiên đảo qua mấy người, giận tự uy.



      lát trầm mặc , Cơ Mộc Ly khóe miệng nhếch lên, : " Theo ý kiến của nhi thần , lần này để thái tử là thích hợp nhất ."



      Thái tử Cơ Vũ Trường vốn định xung phong nhận việc, nhưng nghe Cơ Mộc Ly như vậy, trong lòng ngược lại tồn nghi hoặc. Lam Đằng khẳng định đơn giản chỉ là mời ba nước tới tham quan bức họa , ai biết Lam Đằng tính toán gì. Nghe thái tử Văn Nhân Lưu của Lam Đằng bên người có người tên là Lê Tử Ngọc am hiểu nhất chính là mưu lược, khó tránh khỏi mượn chuyện lần này tính toán .



      "Phụ hoàng, nếu là việc triều chính , nhi thần còn đồng ý nhưng mà phẩm thi thưởng họa, nhi thần lại thể vượt qua đại ca và tam đệ." Cơ Vũ Trường suy nghĩ lát, trả lời.




      "Nhi thần cũng cảm thấy đại ca và tam ca là thích hợp." Kiệt Vương Cơ Thịnh Duệ lập tức đồng ý . Suy nghĩ của rất đơn giản, muốn thừa dịp Nho vương và Viêm Đạm vương trong thời gian này có ở đây , trợ giúp thái tử lung lạc thế lực. Đợi đến lúc thế lực của thái tử như mặt trời ban trưa , phụ hoàng liền tính thương Viêm Đạm vương, cũng phải do muốn mà có thể ngồi lên ngôi vị hoàng đế! và thái tử đều cùng mẹ , về sau tự nhiên thể thiếu lợi ích.



      Nho vương Cơ Văn Kỳ hiền hoà cười, "Phụ hoàng, nhi thần ý kiến gì, toàn bộ dựa vào phụ hoàng an bày."



      Cơ Lạc Phong ánh mắt từ từ chuyển hướng Cơ Mộc Ly lười nhác ngồi ở đàng kia , "Ly nhi, còn con ."



      "Nếu là phụ hoàng cho phép nhi thần mang theo vương phi cùng , nhi thần liền tranh thủ du sơn ngoạn thủy luôn ." Cơ Mộc Ly lười biếng đáp.


      Bộ dạng chút để ý của làm Cơ Lạc Phong trừng mắt, trong lời cũng tức giận, ngược lại lại có chút dung túng, " Hồ nháo, sứ Lam Đằng sao có thể mang theo gia quyến."


      "Chính là đường làm bạn, đợi đến chính thức tham dự yến hội , nhi thần tự nhiên mang theo vương phi." Cơ Mộc Ly trả lời. mới nghĩ để cho nữ nhân của mình xuất tại nơi hỗn tạp . Y Họa của để mình nhìn ngắm là tốt rồi.



      "Được , theo ý con . Ly nhi cùng lão đại cùng Lam Đằng dự tiệc, muốn lưu ý động tác của Lam Đằng." Cơ Lạc Phong giải quyết dứt khoát, khi chuyện đưa tay vuốt ve râu dài của bản thân , ánh mắt u trầm.




      "Ly nhi với lão đại ở lại lúc , trẫm có việc với các con , lão nhị lão tứ về trước ." Cơ Lạc Phong day day cái trán, thoạt nhìn có chút mỏi mệt.



      Cơ Vũ Trường cùng Cơ Thịnh Duệ nhìn nhau cái, hành lễ lui ra ngoài.



      "Phụ hoàng, chẳng lẽ lần này Lam Đằng tưởng làm ra chuyện gì ?" Nho vương Cơ Văn Kỳ hỏi . Lam Đằng quốc đương kim quốc quân Văn Nhân Dịch từ trước đến nay giả dối , nếu lần này chính là đơn giản trao đổi văn học, triển lãm họa tác, sợ rằng ai dám tin.


      Cơ Lạc Phong mày rậm giương lên, "Đúng vậy, Văn Nhân Dịch là con hồ ly , trẫm chưa từng có nắm bắt được tâm tư của . Kỳ nhi, ở phương diện thi họa con có hiểu biết khá cao, trẫm phái con , trong lòng cũng kiên định ít. Lúc xem họa , con phải lưu ý họa tác , nhìn xem có phải có gì phải . Còn nữa, đến lúc đó các quốc gia cử người tới cũng nhất định phải ghi nhớ, chú ý hướng của bọn họ."



      Nghe xong dặn dò , Cơ Văn Kỳ luôn luôn ôn hòa mặt đều là thần sắc kiên định , hồi bẩm : "Phụ hoàng yên tâm, nhi thần lần này tới Lam Đằng , nhất định tận tâm làm tốt mỗi chuyện mà phụ hoàng giao cho."



      Cơ Lạc Phong vui mừng gật gật đầu, "Con trước , trẫm còn có chút chuyện với Ly nhi."


      Đám người cách khá xa , Cơ Mộc Ly mới hơi hơi nhíu mày , trào phúng : "Phụ hoàng vừa rồi mà nhi thần cảm động đến sắp rơi nước mắt rồi. Để đại ca ở lại cũng đơn giản che dấu tầm mắt người khác , phụ hoàng kỳ thực thầm nghĩ cùng nhi thần chuyện ?"



      Bộ dạng giả mù sa mưa này cũng chỉ có người đơn giản như Cơ Văn Kỳ mới mắc mưu, liếc cái liền thấy ra mục đích của Cơ Lạc Phong .



      "Ly nhi, con thể chuyện tử tế với trẫm sao ?" Cơ Lạc Phong thở dài, có chút bất đắc dĩ nhìn .



      Cơ Mộc Ly thản nhiên nhìn đầu tóc bạc, tia động dung.



      "Phụ hoàng muốn với ta cái gì? Chẳng lẽ bí mật động trời ?" Miệng hơi hơi cong lên , ý cười hiểu.



      Cơ Lạc Phong sớm thành thói quen tính tình cứng mềm ăn của , chỉ than tiếng, liền cũng kệ .



      "Ly nhi, trẫm quả muốn cho con bí mật . Bí mật này chỉ có hoàng đế của bốn nước mới biết được." Cơ Lạc Phong nghiêm mặt .



      Cơ Mộc Ly chợt nhíu mày, trong mắt lóe kinh ngạc, giống như dự đoán được Cơ Lạc Phong chuyện này với này.



      " là hoàng đế mới biết được, phụ hoàng cho nhi thần biết , chẳng phải là hại nhi thần?" Cơ Mộc Ly cũng chỉ là hơi kinh ngạc như vậy chút.



      "Chờ kịp , Văn Nhân Dịch tung ra mồi, liền tính biết đó là mồi, vẫn là có người giống như trẫm , muốn tìm kết quả."



      Quét đứa con trai mà bản thân thương nhất liếc mắt cái, ánh mắt Cơ Lạc Phong dần dần ảm đạm , "Ly nhi , trẫm biết mấy năm nay con luôn luôn oán trẫm, nhưng là trẫm cả đời này quả chỉ mình mẫu phi con mà thôi ."



      "Được rồi phụ hoàng! Chúng ta vẫn là chính ."



      Sắc mặt Cơ Lạc Phong có chút khó coi, im lặng lúc mới mở miệng lên bí mật lưu truyền trong hoàng thất kia.



      Ở mấy trăm năm trước , hoàng tổ của Hỏa Vũ , Tuyết Ly , Lam Đằng cùng với Đông Diệu quốc , trong lần may mắn đều chiếm được bức họa , có lão nhân vẫn tráng kiện lộ ra tin tức: Trong mỗi bức họa đều dấu manh mối, bốn bức hợp lại liền có thể chỉ ra con đường dẫn đến kho báu rất lớn . Người tìm được kho báu được thiên hạ. Quốc quân bốn nước tuy rằng đều có dã tâm chinh phục thiên hạ nhưng lúc đó bốn nước thực lực tương đương, người tưởng tìm bốn mảnh của bức họa là rất khó. Sau này quốc quân của bốn nước đạt thành chung hiệp nghị , đem bức họa của mình truyền lưu cho đời sau và bí mật này cũng chỉ cho quốc quân của mỗi đời.



      "... Trẫm nghe xong lời của tiên hoàng , trong lòng cũng là dã tâm bừng bừng , nhưng chung quy có khả năng vì truyền thuyết như vậy liền lấy cớ tấn công ba nước kia . Còn nữa, liền tính chiến thắng được nước Hỏa Vũ cũng cần nhiều năm để tu sinh dưỡng tức, quả thực mất nhiều hơn được. Cho nên qua nhiều năm như vậy , bốn nước luôn luôn ở chung hòa bình ."




      Cơ Mộc Ly trong lòng cười lạnh tiếng . Chỉ sợ bề ngoài bình tĩnh sớm hay muộn bị ham muốn chiếm hữu cùng với dã tâm phá hư.



      "Ly nhi, theo trẫm xem bức họa ." Cơ Lạc Phong đứng lên , tới trước cái giá sách .



      Cơ Mộc Ly vội vàng theo, trong mắt sáng ngời.



      Đưa tay lấy ra cuốn sách dày, Cơ Lạc Phong tiếp tục thò tay chạm đến ô vuông sau đó ấn vào cái .



      Chỉ thấy ngay sau đó, giá sách bỗng trượt về phía bên trái, đập vào trước mắt hai người là cánh cửa .



      Hóa ra , cánh cửa này lại luôn luôn giấu ở đằng sau giá sách !



      Cơ Mộc Ly lắp bắp kinh hãi, theo sát sau Cơ Lạc Phong vào trong cửa .



      Mới vào cửa , Cơ Mộc Ly nhìn đến cảnh tượng xong trong lòng khỏi khiếp sợ. Cả căn phòng bị vây kín , chung quanh vách tường treo đầy bức họa của người . Người nọ với , quen thuộc lại xa lạ.



      Cơ Mộc Ly khỏi lạnh lùng cười rộ lên, " Người lâu rồi , phụ hoàng cần gì phải như vậy. Lúc còn sống quý trọng, chết rồi mới nhớ ? là buồn cười!"



      Ánh mắt Cơ Lạc Phong u, có đáp lời, lập tức hướng bức tường chính diện tới , đem bức họa mỹ nhân dè dặt cẩn trọng lấy xuống , lộ ra hộc hình vuông trong tường .



      Hộc hình vuông tường liền ở sau bức họa mỹ nhân . bức tranh hoa mai nở lẳng lặng nằm trong hộc tường.



      Trong mắt Cơ Mộc Ly lóe lên tức giận, hóa ra bức họa mẫu phi cũng chẳng qua là đạo cụ dùng để che dấu mà thôi. Mẫu phi đáng buồn, thế mà lại nam nhân ích kỷ như phụ hoàng !



      "Ly nhi, căn mật thất này chỉ có trẫm cùng mẫu phi của con biết, tất cả những bức họa này cũng đều là trẫm tự mình vẽ mẫu phi con ." Cơ Lạc Phong trầm giọng .



      " Chuyện của người cùng mẫu phi , ta có hứng thú, vẫn là chuyện bức họa ." Cơ Mộc Ly giọng điệu miễn cưỡng, đem ánh mắt hướng về phía bức tranh hoa mai nhìn như tầm thường này.



      Cơ Lạc Phong thấy thế cúi đầu thở dài, có lại nhắc tới chuyện Như phi , bắt đầu nghiêm cẩn đến bức họa trước mắt này , " Những năm gần đây trẫm xem bức họa này vô số lần , căn bản có nhìn ra chút manh mối. Có đôi khi trẫm cũng nghi ngờ , lời đồn đãi mà hoàng tổ tiên lưu truyền tới nay đến cùng có thể tin hay ..."



      "Cho dù có chút , người cũng tình nguyện tin tưởng có. Phụ hoàng, nhi thần đúng ?" Cơ Mộc Ly dương môi nhìn , trong mắt lại có nửa phần ý cười. đợi đáp lời, hai bước tới, để sát vào quan sát.


      lâu sau, giống như đáng tiếc lắc lắc đầu, "Theo nhi thần xem, đây là bức tranh hoa mai bình thường, tìm thấy manh mối của bảo tàng như phụ hoàng ..."


      "... Chiếu này xem ra, quả nhiên chỉ có Song Hàng Quỷ Tử trong truyền thuyết mới có thể nhìn ra manh mối." Cơ Lạc Phong nghiêm mặt , lại đem bức họa mỹ nhân để xuống, chặn lại tấm họa tương truyền hiếm quý .



      "Phụ hoàng ngụ ý Song Hàng Quỷ Tử là cái gì?" Cơ Mộc Ly giống như hiểu nhìn về phía .



      Cơ Lạc Phong dừng chút, giống như cân nhắc cái gì, lúc sau mới trả lời: "Nghe cách trăm năm xuất đôi quỷ tử . Cái gọi là quỷ đó là người có được cặp mắt màu xanh lục , bọn họ luôn xuất thành đôi nhưng cũng nhất định phải có quan hệ huyết thống . Hơn nữa người có được ánh mắt quỷ nhất định phải là nam , bọn họ phần lớn sống lâu, nhiều nhất chỉ quá 30. Còn có điểm trọng yếu , khi trong hai người Song Hàng Quỷ Từ mà chết, ánh mắt của người còn lại cũng dùng được, biến trở về bình thường . Cho nên có thể tập hợp đủ đôi Quỷ Tử khả năng tính cực kỳ .




      Trẫm biết vài năm nay có phải xuất Quỷ Tử hay , dù sao bọn họ mỗi cách trăm năm mới xuất lần, hoặc là bọn họ tại là trẻ mới vừa sinh ra, cũng hoặc là ở vào tình cảnh nguy hiểm."



      "Song Hàng Quỷ Tử cùng với bức họa bí mật này có quan hệ gì ?" Cơ Mộc Ly hỏi, con ngươi cụp xuống.

      "Nghe ... Người có được đôi mắt quỷ có thể nhìn được huyền bí của bức họa ."




      Cơ Mộc Ly lập tức xì tiếng, "Buồn cười! Chẳng lẽ mắt quỷ còn có thể nhìn đến những thứ mà thường nhân nhìn tới ?"



      "Tuy rằng nghe qua khó có thể tin , nhưng quả như thế."



      "Phụ hoàng là cho rằng, Văn Nhân Dịch lấy ra bức họa tổ truyền này , đó là trong bốn bức họa từ mấy trăm năm trước lưu truyền tới nay ?"



      Cơ Lạc Phong gật gật đầu, "Tuy rằng biết Văn Nhân Dịch mưu gì , nhưng là hành động này của khuấy động an bình tưởng như bình tĩnh bao năm qua . Hãy chờ xem, lần này tất cả những người được mời đến chắc chắn là hướng về phía bức họa này . Văn Nhân Dịch đúng là lão hồ ly a, chỉ hành động liền đảo loạn nước ao "



      "Phụ hoàng muốn ta cùng Đại vương huynh cướp họa về?" Cơ Mộc Ly thản nhiên hỏi.



      Cơ Lạc Phong lại ha ha nở nụ cười khổ, "Ly nhi, trẫm là loại người lợi dụng nhi tử làm việc có lợi cho mình như vậy sao? Trẫm chỉ là muốn con lưu ý bức họa này , nhìn xem bức họa này có chỗ nào tương tự với bức hoa mai thôi , hơn."



      " khi như vậy, vậy nhi thần cáo lui trước, về phần bức họa kia như thế nào , nhi thần xem xong báo cho phụ hoàng biết ." Cơ Mộc Ly vái chào , rồi sau lui ra ngoài.



      Cơ Lạc Phong lẳng lặng nhìn biến mất , đối với hư từ từ : "Ly nhi, con thể gạt được trẫm, ánh mắt con cho trẫm, chuyện này khiến cho con hứng thú... Cũng tốt, trừ bỏ vương phi, con lại cảm thấy hứng thú với chuyện khác rồi..."



      Trở lại vương phủ Cơ Mộc Ly nghĩ nghĩ, vẫn là đem việc này hết với Thủy Y Họa. thời vất vả mới được Y Họa tín nhiệm, cũng muốn lại xảy ra chuyện gì nữa .



      Thủy Y Họa nghe xong giật mình thôi, qua lúc lâu mới tiêu hóa được.

      " như vậy, bí mật này chỉ những người đảm nhận vị trí quốc quân mới biết được , mà Cơ Lạc Phong lại cho huynh ?" Thủy Y Họa hơi hơi nhíu mày. Cơ Lạc Phong có ý tứ gì, Cơ Mộc Ly cũng phải quốc quân, căn bản có tư cách biết việc này.



      Đối với việc Thủy Y Họa gọi thẳng tục danh của đương kim thánh thượng , Cơ Mộc Ly cũng có cảm thấy ổn , Y Họa của , nghĩ đến cái gì cái đó .



      " Y Họa , đấy phải trọng điểm. Trọng điểm là bốn bức họa này có dấu bảo tàng, còn có Song Hàng Quỷ Tử trong truyền thuyết ." Cơ Mộc Ly bỏ tay ở gáy nàng ra , cười tủm tỉm ôm nàng vào lòng.



      "Cơ Mộc Ly , bốn bức họa ta cơ hội gặp, nhưng Song Hàng Quỷ Tử trong miệng huynh , ta đều gặp qua rồi." Thủy Y Họa thản nhiên , thuận thế nằm ở trong lòng .



      " ? Y Họa thế nhưng đều gặp qua rồi ! Ta cũng mới thấy người trong đó mà thôi." Cơ Mộc Ly có chút kinh ngạc.


      Thủy Y Họa điều chỉnh tư thế thoải mái ở trong lòng , hai tay ôm lấy eo của , đầu gối lên cánh tay , miễn cưỡng nhìn liếc mắt cái, rồi sau nhắm mắt lại.



      "Y Họa , gia hỏi nàng , nàng lại ngủ?" Khẩu khí nghe qua hơi có chút bất mãn, nhưng là thanh ràng mềm xuống.



      Miễn cưỡng hừ tiếng, Thủy Y Họa mở nửa mắt xem xét , "Vậy huynh cho ta biết trước, người mà huynh vừa có phải là huynh sớm biết phải ?"



      Cơ Mộc Ly vừa nghe lời này, khà khà cười rộ lên, "Quả nhiên là chuyện gì đều thể gạt được Y Họa ."



      Thủy Y Họa khẽ nhíu mày, đưa tay nhéo cái eo "Đừng cười , làm ta ong cả tai ."



      Tiếng cười lập tức ngừng. Cơ Mộc Ly thích mổ cái lên môi hồng của nàng , khẽ: "Ta quả sớm phát Thượng Quan Điệt Nhị dị thường, còn tự mình truyền thụ võ nghệ. Kỳ thực, Thượng Quan Điệt Nhị là - -" đến đây , để sát vào bên tai nàng thầm.



      Thủy Y Họa hơi hơi kinh ngạc nhìn , " người từ sống ở trong cung điện cũng có thể trở thành thuộc hạ của huynh , công phu lung lạc lòng người của huynh lợi hại."



      Cơ Mộc Ly nhướng mày, hơi có chút đắc ý : "Lúc người rơi vào tuyệt vọng nhất mình cho người ta thứ mà người ta khát vọng , người ta tự nhiên đối với mình mang ơn."



      "Hồ ly." Thủy Y Họa phun câu.



      Cơ Mộc Ly nghe xong nàng hình dung lại ha ha nở nụ cười, ở sống mũi nàng vô cùng thân thiết chạm cái , "Ở trong mắt bổn vương , nàng mới là con hồ ly giả dối hay thay đổi , bổn vương là lương dân a."



      Thủy Y Họa hai mắt nhìn trời , " người nào vô sỉ như huynh , mặt còn dày hơn cả tường thành ."

      Mỗ nghiệt cho rằng vô sỉ ngược lại còn cho rằng vinh quang , "Đa tạ Y Họa tán thưởng." Cười đủ sau, hồi , lại về tới chính đề, " Y Họa gặp qua người khác có được cặp mắt của quỷ rồi hả ? Vậy lớn lên trong thế nào, nàng nhìn thấy ở đâu ?"



      " Lúc ở Tuyết Ly , trước khi xuất giá khoảng hơn tháng , ta ở Nguyệt Mãn lầu gặp được , là thiếu niên, bộ dạng rất được ."



      Cơ Mộc Ly nghe xong lời này, mắt bốc hỏa , " Y Họa , nàng lại dám Nguyệt Mãn lầu!"



      " sao, ta cũng tìm tiểu quan, chính là tìm hiểu tin tức mà thôi." Thủy Y Họa liếc nhìn cái, đầu dụi vào trong lòng , tiếp tục thoải mái mà gối.



      "... Nàng đẹp , vậy có đẹp hơn bổn vương ?" Cơ Mộc Ly nhéo nhéo eo của nàng , hỏi.



      " Đẹp bằng huynh ." Thủy Y Họa thành trả lời. Thiếu niên kia diện mạo quả làm người ta kinh diễm, nhưng là diện mạo của thằng nhãi Cơ Mộc Ly này hai từ kinh diễm đủ để hình dung , người này quả thực là nghiệt, nghiệt!



      Cơ Mộc Ly nháy mắt vừa lòng , muốn lại trộm vài hôn môi , nghĩ tới Thủy Y Họa rời ôm ấp của , tới trước bàn gỗ , lấy ra trang giấy , cầm lấy bút lông , chấm vào nghiên mực rồi phác thảo giấy , vài nét bút sau liền thu tay.



      Cơ Mộc Ly nghiêng đầu qua vừa thấy, trong mắt toát ra ngạc nhiên , cười : " Y Họa của ta chỉ có kỹ thuật nhảy điêu luyện , họa kỹ lại càng siêu tuyệt."



      trang giấy chỉ có vài nét bút, nhưng chính là vài nét bút đơn giản như vậy , vẽ lên khuôn mặt của thiếu niên rất sống động , nhìn giống như người .



      Cơ Mộc Ly lập tức gọi Đông Phương Lăng tới , sai thầm tìm người này.


      Đông Phương Lăng tuy rằng nghi hoặc người trong bức họa là ai, nhưng Cơ Mộc Ly cho biết, cũng có hỏi. Có đôi khi chủ tử với ngươi , ngươi liền nên hỏi thăm. Huống chi gia cho nhất định có lý do .

      Nhưng là Thủy Y Họa nhìn thấy Đông Phương Lăng phản ứng, trong lòng có chút kinh ngạc, "Việc này huynh cho Kiếm Thập Nhất và Đông Phương Lăng?"



      "Bây giờ còn phải lúc ."


      " Vậy tại sao lại với ta ?" Thủy Y Họa cười hỏi, trong lòng lại cảm thấy lo lắng .


      Cơ Mộc Ly u oán nhìn chằm chằm nàng, "Ta sợ lại gạt nàng , nàng liền bỏ ta chạy mất ."


      Đông Phương Lăng cùng Kiếm Thập Nhất lại như thế , bọn họ luôn luôn vô điều kiện tin tưởng bản thân, liền tính gạt bọn họ , bọn họ cũng câu oán hận. Nhưng là nữ nhân trước mắt này lại khác , nàng muốn chính là thẳng thắn . Cơ Mộc Ly bị lần tự nhiên lặp lại lần nữa .



      "Tính huynh thông minh." Thủy Y Họa cười mỉm, nâng mặt lên rồi hôn cái kêu vào trán , "Đúng rồi, lần này Lam Đằng ta với huynh , ta còn có chuyện khác muốn làm."


      Cơ Mộc Ly hưởng thụ hôn, vừa nghe đến câu sau lập tức vừa ý , nhíu mày hỏi, " Chuyện gì quan trọng mà nàng phải như vậy ?"



      “ Tửu lâu mà ta thầm mua sắp khai trương , ta là chủ dù sao cũng phải tự mình xem ."


      Cơ Mộc Ly mày nhíu chặt , "Khó trách mấy ngày nay thấy nha hoàn bên cạnh nàng , hóa ra là bị nàng sai làm chuyện này rồi. Nhưng là Y Họa , trong vương phủ thiếu ngân lượng, mọi thứ của ta đều là của nàng, nàng cứ việc lấy mà dùng."


      Thủy Y Họa khẽ cười tiếng, "Nào có người ngại tiền nhiều hơn, bạc của huynh tự nhiên đều là của ta, chẳng qua ta làm tửu lâu cũng phải vì kiếm tiền."



      "... Y Họa người thông minh ." Cơ Mộc Ly lập tức liền sáng tỏ rồi. Muốn dò xét tin tức tình báo của các quốc gia , mở tửu lâu quả biện pháp sai , so với Tiêu Dao cung tìm hiểu tin tức còn muốn dễ dàng hơn nhiều.



      "Tửu lâu cần ta tự mình xem qua, cũng muốn xác định Thu Diệp tìm người có đáng tin cậy hay ."

      "Vậy nàng cẩn thận , nếu gặp chuyện gì phiền toái, tìm Kiếm Thập Nhất là được." Cơ Mộc Ly có chút hối hận, sớm biết thế này phái Đông Phương Lăng ra ngoài tìm người , thêm người bảo hộ Thủy Y Họa, cũng yên tâm hơn . Tuy rằng Y Họa của cũng rất khí phách.



      "Chuyến này chậm mười ngày, lâu tháng, ta biết huynh võ nghệ cao cường, nhưng là minh thương dễ tránh ám tiễn khó phòng, chính huynh phải cẩn thận." Thủy Y Họa dặn dò.



      Cơ Mộc Ly tâm lí bỗng chốc mềm nhũn , hé miệng cười, "Nàng yên tâm, ai có thể tính kế đến ta."



      Năm ngày sau, Hỏa Vũ quốc Viêm Đạm vương cùng Nho vương mang theo năm sáu tài tử giai nhân biết họa đồng hành, tùy tùng theo sát sau đó, vào lãnh thổ Lam Đằng.



      phải thưởng thức họa , tự nhiên phải làm bộ dáng. Vài người đồng hành mặc dù có tài vẽ trác tuyệt nhưng là công phu thưởng họa phẩm họa cũng là nhất tuyệt.



      Mà lúc này, hai nước khác cũng ào ào phái người tới Lam Đằng.



      Trong Viêm Đạm vương phủ , ba người chính cùng ở buồng thương lượng chuyện quan trọng.


      " thời mọi người đều có chú ý , đúng là thời cơ hành động tốt nhất , chúng ta nhanh về nhanh, đường cần trì hoãn, miễn cho bị gia phát ." Thủy Y Họa trầm giọng .



      Kiếm Thập Nhất ôm kiếm đứng ở bên, nhắc nhở: " Biện pháp này ta với Lăng cũng chỉ là nghe Uyên , hơn nữa chỉ nhìn thấy người kia giống như người của tộc Sáp Huyết , căn bản thể xác định."



      " Vậy Hạc Thần Uyên đâu? Ta nghĩ muốn hỏi tình huống cụ thể ."


      "Vậy vẫn là hết hy vọng ." Đông Phương Lăng vốn hẳn là rời lúc này lại ngồi ở bên , nghe xong lời của Thủy Y Họa, bĩu môi , "Hạc Thần Uyên ba ngày thấy mặt , hành tung quỷ bí khó lường, ai đều biết khi nào về . Theo ta được biết, trừ bỏ thay gia tìm kiếm phương pháp giải trừ cổ độc , ngầm còn tìm cái gì , hoặc là... tìm người."

      Thủy Y Họa nhíu mày, " khi như vậy, quên . Lúc này có cơ hội cho dù thế nào ta cũng buông tay, các ngươi nếu muốn , liền cùng nhau, nếu là tâm còn nghi vấn , đồng ý đồng hành, cũng mong các ngươi cần cản đường ta!"



      Thủy Y họa với Cơ Mộc Ly muốn kiểm tra tửu lâu sắp khai trương , chẳng qua là gạt người , Thủy Y Họa từ trong miệng Đông Phương Lăng biết được phương pháp giải trừ thị huyết cổ , muốn thừa dịp Cơ Mộc Ly ở nhà liền dò thám tình huống. Theo như lời của Kiếm Thập Nhất với Đông Phương Lăng , Hạc Thần Uyên vài năm nay luôn luôn nghiên cứu sách thuốc, cũng từ trong sách cổ tìm được ít chuyện về Sáp Huyết tộc . Nếu tộc người này có khả năng tồn tại, hơn nữa Hạc Thần Uyên còn gặp được người khả nghi , vậy nàng liền nhất định phải thử lần.



      Kiếm Thập Nhất nghe xong lời của nàng, tức giận liếc mắt nhìn nàng cái, "Ta cùng Lăng ba năm này luôn luôn lo lắng thị huyết cổ người gia , chẳng sợ chỉ có ít hi vọng, chúng ta đều thử lần, cần đem chúng ta tưởng thành người tham sống sợ chết!"



      " đường ăn uống ngủ nghỉ nghe theo ta an bày, nếu , ta tình nguyện người độc hành." Thủy Y Họa đảo qua hai người, thản nhiên .



      " Ha ha - -" Đông Phương Lăng cười rộ lên, " Nữ nhân này, cứ như là chúng ta kéo chân sau của vậy. Để hai chúng ta nghe cũng phải được, chỉ cần an bày của hợp lý."



      Kiếm Thập Nhất hơi hơi mấp máy miệng, " Được ."



      Đem những chuyện vụn vặt trong Viêm Đạm vương phủ dặn dò lão quản gia, còn có thị vệ Triệu Xương giữ gìn an toàn , lại Thủy Y Họa tuyên bố gặp khách, vì vậy cũng có ai tìm tới cửa, mấy người liền rời Viêm Đạm vương phủ. Mà phương hướng mấy người tới lại nằm ở phía đông của nước Đông Diệu .

    3. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 64: Gặp phải sát thủ ( )



      "Giá - - "



      đường , ba con tuấn mã phi nước đại, lưng ngựa nam tử thân mình cúi rạp, roi ngựa trong tay lên xuống liên tục , như cơn gió chạy về tiền phương.



      Tuy rằng chạy nhanh nhưng người bộ đường lại mơ hồ nhìn ra tướng mạo của mấy người , trong lòng khỏi thở dài: là người so người đẹp hơn . Thiếu niên áo vàng khuôn mặt tinh xảo vẫn còn chút non nớt của đứa , nam tử áo xanh lại thanh nhã như trúc, còn nam tử áo đen chạy cầm đầu lại có đôi mắt sáng ngời , tuấn mỹ dị thường.




      Ba người cưỡi ngựa cấp tốc chạy qua, giống như cuốn lên cơn gió, vài mảnh lá cây từ cây rơi xuống, nháy mắt lại bị vó ngựa chạy qua đạp vỡ.




      "Thập Nhất, vương phi, hai người cảm thấy với tốc độ này trước khi trời tối chúng ta có thể đến trấn gần đây ? " Nam tử áo xanh vừa mở miệng hỏi , đúng là Đông Phương Lăng.




      Công tử áo đen khẽ cười tiếng, " Cho dù ngựa của chúng ta có sáu chân cũng thể vào trấn trước khi trời tối được ." Công tử áo đen xinh đẹp này đúng là Thuỷ Y Hoạ , thân trường bào màu đen có thêu áng mây vừa quá mức chói lọi lại làm mất vẻ đẹp vốn có của nàng, thoạt nhìn giống như là công tử con nhà giàu du sơn ngoạn thủy.




      Kiếm Thập Nhất lại ôm kiếm, Thủy Y Họa làm cho cái túi có thể đeo kiếm lưng , khiến cho lại thoải mái vô cùng.




      "Haizz ? Vậy đêm nay chúng ta phải ngủ ở trong rừng!" Nghe xong Thủy Y Họa , Đông Phương Lăng thấp kêu tiếng.




      Kiếm Thập Nhất thản nhiên nhìn liếc mắt cái, "Buổi tối hai chúng ta thay phiên gác đêm."




      chỉ có giường để ngủ lại còn phải gác đêm, Đông Phương Lăng buồn bực. Tuy rằng bình thường thường ra ngoài làm việc, nhưng là dù sao cũng đến khách sạn ngủ giấc rồi lại . Trong trí nhớ, hình như chỉ có lần đầu tiên xuống núi mới phải ngủ ở nơi hoang dã .




      Sắc trời rất nhanh đen lại, ba người thu thập cành khô để nhóm lửa, vây quanh ngồi cùng chỗ.




      " Địa hình Đông Diệu rất phức tạp, có rất nhiều núi và vực sâu , Uyên truyền nhân của tộc Sáp Huyết còn lại đến nay, sớm phân tán, mà bọn họ thích nhất là sống ở những nơi mà người bên ngoài khó có thể phát . Cho nên có khả năng vẫn còn những người khác nữa ." Kiếm Thập Nhất thấp giọng , thuận tay đem cành củi thêm vào trong đống lửa.




      "Cậu sai, nhưng là có sẵn , vì sao phải bỏ gần tìm xa ." Thủy Y Họa dựa lưng vào thân cây, nhắm mắt, thoạt nhìn có chút mệt mỏi.




      Đông Phương Lăng lập tức tiếp, "Vấn đề là, người này hình như ở trong vương phủ của Hỏa Kỳ vương , mà Hỏa Kỳ vương cũng phải là nơi muốn đến đến . Còn nữa, nếu là người này nhận thức Hỏa Kỳ vương làm chủ tử, lại làm sao chịu giúp chúng ta ?"




      " thử lần làm sao mà biết?" Thủy Y Họa thanh càng càng thấp, sau chậm rãi ngủ.




      "Nữ nhân đúng là nữ nhân, thể lực vẫn còn kém xa chúng ta ." Đông Phương Lăng cười đùa , ai biết được vừa xong liền ngáp cái, bản thân khỏi cảm thấy xấu hổ.




      Kiếm Thập Nhất lướt mắt nhìn , "Hai người ngủ trước , ta gác đêm, đến lúc ta mệt liền đổi huynh gác ."




      Đông Phương Lăng cũng khách khí, gật gật đầu, lập tức liền nhắm mắt chợp mắt . Bảo tồn thể lực rất trọng yếu, bởi vì mấy ngày kế tiếp bôn ba cả ngày .




      Đến khoảng nửa đêm , Kiếm Thập Nhất mệt mỏi chịu nổi, liền đánh thức Đông Phương Lăng, bản thân vừa nhắm mắt liền có ý thức.




      Ngủ gần nửa đêm Đông Phương Lăng miễn cưỡng ngáp cái, rồi sau nhìn chằm chằm đống lửa ngẩn người, nhìn chằm chằm hồi chỉ cảm thấy mí mắt càng ngày càng nặng. Đột nhiên phía sau có bàn tay vỗ vỗ vai , cảm thấy cái chụp này lực đạo thích hợp, vừa quay đầu lại liền đối diện với đôi mắt sáng ngời .




      " nghỉ ngơi , ta trông cho ." Thủy Y Họa tới thân cây phía sau , ngồi xuống cạnh đống lửa.




      Đông Phương Lăng há miệng thở dốc, trong mắt có chút ngượng ngùng , ngoài miệng lại hừ tiếng, " là nữ tử, nghỉ ngơi nhiều phải là , bằng ngày mai chịu được, còn có thể gây cản trở."




      Thủy Y Họa lạnh lùng liếc cái, "Ta nghỉ ngơi đủ, mau ngủ , đừng lãng phí thời gian!"




      Đông Phương Lăng nghe cảm thấy kinh ngạc , mím môi : "Ta cần !"




      " Vậy thôi , huynh tiếp tục gác ." Thủy Y Họa thản nhiên , dựa vào thân cây, nhắm mắt liền ngủ.




      Đông Phương Lăng dở khóc dở cười. Nữ nhân này đúng là thích ứng trong mọi tình cảnh, ngủ là ngủ. Chẳng qua trải qua đối thoại vừa rồi , cảm thấy bản thân còn buồn ngủ . nữ nhân còn sợ khổ sợ mệt, liền càng cần phải rồi.




      Hừ bài hát ru con, Đông Phương Lăng bắt đầu ngồi nghịch lửa , thỉnh thoảng lại bỏ thêm hai cành củi khô . Hừ hết bài này lại sang bài khác , mắt thấy sắc trời lập tức sáng , hát nốt bài cuối cùng đột nhiên dừng lại , Đông Phương Lăng ngẩng đầu, nhìn chỗ sâu trong rừng , khóe miệng lên cười lạnh .




      Ngón tay cầm lên hai mảnh lá cây bắn tới hai người phía sau , hai người lập tức tỉnh lại.




      "A Kiếm, A Thủy, có người đến bái phỏng chúng ta ." Đông Phương Lăng cười nhạt , hai người phía sau cũng lập tức hiểu ý tứ của , dựng thẳng lỗ tai vừa nghe, quả phát có người ở gần đây.




      Ba người từ từ đứng lên, mắt nhìn phía trước.




      Tiếng bước chân dẫm lên cỏ xột xoạt vang lên, tiếp theo có ba người mặc thường phục xuất trong tầm mắt ba người .




      " Hả , nơi này thế mà còn có người khác ." trong ba người , trong lời mang theo kinh ngạc, ban đêm người nghỉ ở nơi hoang dã rất ít, trừ phi là người đường suốt đêm .




      " Lão nhị, đệ chúng ta có phải nên giết người diệt khẩu hay , dù sao chúng ta vừa mới làm mua bán trong lãnh địa của Đông Diệu , bị những người này thấy được bộ mặt cũng hay ." người khác tuy rằng là vừa cười vừa , nhưng là trong lời ràng mang theo sát ý.




      Mấy người bọn họ hiển nhiên là vừa từ Đông Diệu ra, mà mấy người Thủy Y Họa lại muốn tới lại chính là Đông Diệu .




      "Nhị ca, ta cũng cảm thấy nên giết , chỉ có người chết ." Người thứ ba cũng lạnh lùng .




      Sắc trời càng lúc càng sáng , mấy người Thủy Y Họa lập tức liền nhận ra ba người trước mắt . Lúc trước khi đường xuất giá đến Hỏa Vũ , chính là mấy người này mang theo đám người áo đen, tận hết sức lực muốn mạng của nàng!




      Lúc đó, Kiếm Thập Nhất làm thị vệ tùy thân , tự nhiên cũng gặp qua mấy tên sát thủ của Phong Vân đường này , mà Đông Phương Lăng khi đó lấy thân phận của Thanh Long xuất quá, càng là nhớ được ba người này.




      Có lẽ sát thủ bên này xem, liền hoàn toàn bất đồng , lúc đó Thủy Y Họa ở trong xe ngựa, bọn họ căn bản chưa từng gặp mặt, càng đừng lúc này Thủy Y Họa còn mặc nam trang, Đông Phương Lăng liền càng cần phải , lúc đó đội mặt nạ, cũng có tự mình ra tay, bọn họ cũng nhận biết, về phần Kiếm Thập Nhất, làm người ta chú ý đó là lúc đó đem chỉ bạc nhận kiếm ra khỏi vỏ , mà thời kiếm giấu ở bao kiếm , nhất thời cũng chú ý.




      "Chúng ta làm việc từ trước đến nay để lại dấu vết, có trách chỉ có thể trách các ngươi mệnh tốt." Sát thủ lão nhị lạnh lùng .




      Lời này vừa ra, bên người sát thủ lão tam bay nhanh vung cánh tay lên , loạt ám khí liền hướng về phía ba người Thủy Y Họa ném bay qua.




      Nếu là người thường sớm bị phi tiêu này cắt qua cổ họng, nhưng mà bọn họ lại phải là người thường.




      Kiếm Thập Nhất cười lạnh tiếng, muốn ra tay , lại bị Đông Phương Lăng trước bước. Trong lòng bàn tay chẳng biết lúc nào nắm mấy hòn đá , thấy phi tiêu ném tới , cục đá trong tay nháy mắt hóa thành ám khí, khí thế sắc bén bắn về phía bọn họ . Trong đó có hòn đá xuyên qua phi tiêu, thẳng tắp bắn về phía sát thủ lão tam.




      bay nhanh để trốn, cục đá kia vẫn là sạt qua đùi , cắt qua áo bào của .

      " nghĩ tới còn gặp mấy người cao thủ." Sát thủ lão tam ánh mắt độc ác nhìn chằm chằm Đông Phương Lăng.




      " Người Phong Vân đường là càng ngày càng vụng về , ngay cả gia cũng dám chọc." Đông Phương Lăng hừ cười .




      Sát thủ lão nhị cùng sát thủ lão lục nghe vậy biến sắc. Người này lại biết lai lịch bọn họ ! Ban đầu cũng định giết, nếu biết lai lịch bọn họ , như vậy vài người này phải chết!




      Nháy mắt ăn ý , ba sát thủ của Phong Vân đường lập tức tấn công .




      Kiếm Thập Nhất nhanh chóng cầm lấy bảo kiếm lưng , Thủy Y Họa cũng rút roi đỏ từ bên hông ra , mà Đông Phương Lăng lại dùng phi tiêu mà sát thủ lão tam phóng tới làm vũ khí.




      Hai bên giao chiến, quá lát, thắng thua phân.




      Sát thủ lão nhị chống lại Kiếm Thập Nhất toàn thân bị chém mấy chỗ , sát thủ lão lục chống lại Thủy Y Họa cũng trúng vài roi, mỗi cây roi tàn nhẫn làm da tróc thịt bong. Mà sát thủ lão tam thích sử dụng ám khí chút thượng phong cũng chiếm đến, hai đùi bị mấy cái phi tiêu cắm vào , máu tươi từ đùi chảy xuống.





      Mười sát thủ đứng đầu Phong Vân đường đều thuộc hàng cao thủ, đáng tiếc chống lại ba người Kiếm Thập Nhất đều là cao thủ trong cao thủ, lúc này cả người chật vật chịu nổi , mặt tràn đầy tức giận.




      Thủy Y Họa cười lạnh tiếng, muốn quật tiếp cây roi qua , động tác lại đột nhiên đình trệ, trong mắt xẹt qua kinh ngạc. Màng tai khẽ nhúc nhích, xa xa chính có người từ từ tới , mà người nọ hơi thở nàng rất quen thuộc. Tuy rằng chỉ thấy quá lần, nhưng cỗ tử khí và sát khí thân người kia dày đặc vô cùng, làm cho nàng vừa thấy liền rất khó quên .




      Người này... Gặp qua nàng.




      Thủy Y Họa lập tức thu roi quay đầu lại , chạy tới cởi dây buộc ngựa , nhanh chóng cưỡi ngựa chạy vội mà .




      Động tác liền mạch lưu loát, xinh đẹp vô cùng, làm cho mấy người còn đánh nhau nhìn xem sửng sốt.




      "A Kiếm, A Lăng, ta trước bước, gặp ở Hoàng thành Đông Diệu nhé !" Nữ tử xa bỏ lại câu, bóng lưng cưỡi ngựa càng ngày càng .




      Mộ Dung Thất, người này khó đối phó, hơn nữa người này còn biết bản thân nàng , Thủy Y Họa tự nhiên lấy thân phạm hiểm. xác định bản thân có thể đánh quá địch nhân , tự nhiên tránh là thượng sách . Mà trong lòng nàng cũng có tính toán, Đông Phương Lăng mình đối phó Mộ Dung Thất còn có chút miễn cưỡng, nhưng là có Kiếm Thập Nhất ở bên mọi chuyện khác .




      Kiếm Thập Nhất cắn chặt răng, nữ nhân này!





      Đông Phương Lăng cũng sửng sốt, đây là bỏ lại hai người bọn họ mình chạy trước? Trước mặt ba tên sát thủ này tuy rằng phải tiểu lâu la, nhưng đối phó bọn họ cũng quá khó khăn . nghĩ ra Thủy Y Họa vì sao liền chạy trối chết .




      Cho đến lúc từ sau ba tên sát thủ này ra người , Đông Phương Lăng hai mắt hơi trầm xuống, giờ mới hiểu được chuyện gì xảy ra. Trong lòng có chút may mắn, hoàn hảo Thủy Y Họa phát sớm, bằng để Mộ Dung Thất nhìn thấy nàng , khẳng định nghĩ lại chuyện bị sỉ nhục ngày đó , vậy ý chí chiến đấu cũng tăng nhiều.




      "Tiểu Thất!" Sát thủ lão nhị kinh hỉ , mà lão Tam cùng lão Lục thấy sau cũng đồng loạt thở ra , chính là trong mắt mơ hồ lộ ra vài phần ghen tị.




      Kiếm Thập Nhất hơi hơi nhíu mi, đứng cạnh Đông Phương Lăng , thấp giọng hỏi, "Lăng, ta thấy huynh thần sắc kỳ quái, chẳng lẽ người này huynh gặp qua?"




      Đông Phương Lăng đưa tay viết mấy chữ ở phía sau lưng , sắc mặt Kiếm Thập Nhất nhất thời biến đổi.




      Thiếu niên có khuôn mặt tuấn tú tay cầm thanh trường kiếm, lướt qua mấy người lên phía trước, sắc mặt lạnh lẽo liếc mắt nhìn hai người Kiếm Thập Nhất , rồi sau quay đầu nhìn về phía huynh đệ của mình , ánh mắt sóng gió, thản nhiên hỏi, "Hai người bọn họ là nhiệm vụ của các ngươi ?"




      Sát thủ lão Lục nhãn cầu xoay vòng, lập tức gật gật đầu, : "Tiểu Thất, bọn họ lợi hại hơn so với chúng ta tưởng tượng , ba người chúng ta có cách nào lấy mạng của . Lần trước thất thủ, nếu như lần này còn thất thủ, Đường chủ khẳng định bỏ qua chúng ta..." xong lời cuối cùng, giọng điệu tiêu điều lạnh lẽo.




      Mộ Dung Thất vẫn chưa có chút động dung, " là việc của các ngươi , Mộ Dung Thất ta ra tay, đây là ước định có từ rất lâu rồi ." xong, tránh qua hai người thẳng về phía trước.




      Sát thủ lão Lục cùng lão Tam sắc mặt nháy mắt trở nên khó xem , ước định là bản thân bọn trước kia ra . Khi đó Mộ Dung Thất luôn đoạt nhiệm vụ của mấy người bọn họ , làm cho bọn họ ở Phong Vân đường chút danh vọng đều có. Nhưng là thời Mộ Dung Thất ra tay giúp đỡ , hai người trước mắt này sớm hay muộn lấy mạng bọn họ .





      " Lời trước kia cần tính , mong Tiểu Thất hỗ trợ!" Sát thủ lão nhị thành khẩn . biết Mộ Dung Thất là người vô tâm vô tình, nhưng nếu để cho có càng nhiều cơ hội giết người , liền nhất định hỗ trợ! Trừ bỏ giết người theo thỏa thuận , sát thủ của Phong Vân đường thể tùy tiện thương tổn tính mạng của người khác , nhiều lắm làm cho kẻ thù nửa chết nửa sống là cùng . Nếu phải như thế, Mộ Dung Thất cũng thể đoạt nhiệm vụ của bọn họ . Vì vậy người rất thích giết chóc , lại thể tuân thủ đường quy, khắp nơi chế ngự .





      Mộ Dung Thất nghe lời này, mặt hơi quay lại , trong mắt lóe lên chút ánh sáng, " Hả ? Nhị ca ?"




      Đám người bị buộc đến tuyệt cảnh nhìn nhau, đồng loạt gật gật đầu.




      "Mộ Dung Thất, chuyện nhanh lên chút ." Kiếm Thập Nhất có chút kiên nhẫn thúc giục.




      Mộ Dung Thất nghe vậy, lúc nhìn mang theo vài phần nghiêm cẩn, biết tục danh của còn có thể chút hoang mang, xem ra người này đáng giá tá.




      Roạt tiếng, kiếm ra khỏi bao . Mà Kiếm Thập Nhất hướng nhếch nhếch miệng, kiếm lúc trước còn nằm trong tay, bỗng chốc bay lên.




      "Là , lần trước ta nhìn thấy người Kiếm gia !" Sát thủ lão Tam nhìn thấy kiếm bay lên , hô tiếng . Chỉ bạc nhận kiếm, đó là vũ khí dành riêng cho hậu bối kiệt xuất nhất của Kiếm gia , trước mắt người này gặp qua, đó là lúc ám sát Phủng Nguyệt công chúa ở Tuyết Ly , bản thân còn thảm bại dưới tay .





      Mộ Dung Thất nghe vậy, hai mắt sáng quắc, lời ra khỏi miệng mang theo đầy tử khí .




      "Đến đây , để cho ta xem bản lĩnh của người Kiếm gia ." trầm giọng .
      song ngư, Chrisfujjko thích bài này.

    4. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 65: Lấy thân dưỡng cổ


      Edit:ngocthuybachdang



      Vứt xuống Kiếm Thập Nhất , Đông Phương Lăng , Thủy Y Họa mình chạy thẳng đến nước Đông Diệu . thời ngoài cửa biên thành có rất nhiều người của bốn nước qua lại , tự nhiên có người ngăn trở.



      Tuyết Ly phồn hoa , Thủy Y Họa nghĩ tới dân chúng Đông Diệu cũng cũng hề thua kém , tuy rằng mặc vải thô áo gai nhưng cũng tương đối khá giả rồi.



      Tìm khách sạn ở gần vương phủ của Hỏa Kỳ vương nhất , Thủy Y Họa ở tại tầng hai của khách sạn để tiện cho việc quan sát hoàn cảnh xung quanh . Nhìn qua cửa gỗ tử đàn nhìn ra ngoài , nhìn thấy cỗ kiệu quý giá từ từ tới vương phủ của Hỏa Kỳ vương .



      "Hỏa Kỳ vương Đoan Mộc Toái Phong..." Thủy Y Họa thầm câu, đôi mắt lộng lẫy như sao hơi hơi nheo lại. Nghe Đông Diệu quốc có song vương , người tuấn mỹ cương nghị xưng Ưng Dực vương Đoan Mộc Lôi Đình, người thứ hai đó là Hỏa Kỳ vương Đoan Mộc Toái Phong ôn nhu đều có . Về phần thái tử Đoan Mộc Thương Khung , so sánh với hai người kia , ràng thua kém rất nhiều.



      Thủy Y Họa hiểu quốc quân Đoan Mộc Lăng Thạch của Đông Diệu đến cùng là nghĩ như thế nào, người xuất sắc nhất tuyệt đối phải là Đoan Mộc Thương Khung , nhưng là vì sao cố tình chọn làm thái tử? Ưng Dực vương Đoan Mộc Lôi Đình cùng Hỏa Kỳ vương Đoan Mộc Toái Phong cả hai người đều cực kỳ xuất sắc. Còn hơn gấp mấy lần Đoan Mộc Thương Khung.



      Có lẽ, chính là vì đều rất xuất sắc , cho nên Đoan Mộc Lăng Thạch mới chọn biện pháp này ? Thủy Y Họa trong nháy mắt giống như hiểu ra cái gì.



      Ở trong khách sạn đợi hai ngày, Đông Phương Lăng và Kiếm Thập Nhất cũng có chạy tới, Thủy Y Họa tuy rằng lo lắng hai người đối phó được Mộ Dung Thất, nhưng chờ hai ngày cũng thấy bọn họ xuất , trong lòng khó tránh khỏi có chút sốt ruột. Kiếm Thập Nhất cùng Đông Phương Lăng tuyệt chào hỏi liền tự tiện trở lại Hỏa Vũ , việc này giống như là tác phong của bọn họ.



      Chẳng lẽ , bọn họ giữa đường gặp chuyện quan trọng hơn ?



      Thủy Y Họa cảm thấy này khả năng này rất lớn. Bản lĩnh của hai người này nàng vẫn biết, võ công của Kiếm Thập Nhất hơn Đông Phương Lăng chút, Đông Phương Lăng lần trước đánh nhau với Mộ Dung Thất tuy rằng chiếm được lợi thế , nhưng cũng đến mức khó giữ được tính mạng . Như vậy mình Kiếm Thập Nhất liền có khả năng ứng phó được Mộ Dung Thất. Mặt khác, trong lòng Thủy Y Họa vẫn hi vọng hai người có việc gì, nếu là hai người này xảy ra chuyện, nàng hoặc nhiều hoặc ít cũng thoát được trách nhiệm. Dù sao cũng là nàng xúi giục hai người này cùng nhau đến Đông Diệu quốc tìm hiểu tin tức.



      đợi được người , Thủy Y Họa cũng có ý định buông tha cho cơ hội lần này . Chạy tới thử thực lực phòng vệ của vương phủ Hỏa Kỳ vương sau , Thủy Y Họa thừa dịp bóng đêm liền nhảy vào Hỏa Kỳ vương vương phủ.



      Vương phủ của Hỏa Kỳ vương còn lớn hơn trong tưởng tượng của nàng nhưng lại tương xứng với vương phủ của Cơ Mộc Ly , phải biết rằng Cơ Mộc Ly là đứa con trai mà quốc quân Cơ Lạc Phong thích nhất , cho nên vương phủ tự nhiên là phô trương lớn nhất.



      Vương phủ rộng lớn , làm ăn trộm hay làm thích khách quả rất là khổ cực..




      Thủy Y Họa tránh thị vệ tuần tra của vương phủ , cẩn thận dời vị trí ở nóc nhà và cây . khác, thời khinh công của nàng cũng thuộc dạng thượng thừa rồi , hơn nữa tại cố ý thay đổi thân quần áo màu đen , cho nên hiếm có người phát .



      Qua lại nhảy lên vài lần sau, Thủy Y Họa khỏi nhíu mi . bố cục nhà ở lầu các của Hỏa Kỳ vương phủ kỳ quái, theo lý thuyết phòng ngủ của Hỏa Kỳ vương Đoan Mộc Toái Phong hẳn là ở gần phòng ngủ của vương phi hoặc là trắc phi tiểu thiếp gì đó , để thuận tiện cho khi lên cơn …rất nhanh được giải quyết, nhưng là phòng ngủ của Hỏa Kỳ vương lại gần các nữ nhân , khoảng cách lại cách xa ít . Mà tương phản, phòng ngủ của Đoan Mộc Toái Phong lại gần với phòng ngủ của cấp dưới hơn .



      Thủy Y Họa đoán rằng, Đoan Mộc Toái Phong chắc chắn phải là nam nhân tinh trùng lên não , càng thích dùng thời gian của mình cùng cấp dưới thương lượng chuyện quan trọng hơn . Mà cấp dưới của phần nhiều là người tài ba dị sĩ, có tài văn chương , có võ công cao cường, còn có người có bản lĩnh biết ít lĩnh vực khác.


      Phải biết rằng, Đoan Mộc Toái Phong thu người vô dụng. Cho nên, lúc Thủy Y Họa biết được Hạc Thần Uyên phát hậu duệ của tộc người Sáp Huyết , trong lòng nàng liền tin bảy tám phần.


      Đến gần chỗ ở của cấp dưới , động tác của Thủy Y Họa càng cẩn thận , ngay cả hô hấp cũng ngừng lại.


      Những người của tộc Sáp Huyết am hiểu thao túng cổ thuật cổ độc, như vậy người này võ công hẳn là cao , nàng chỉ cần xác định người nọ có phải là người của tộc Sáp Huyết hay thôi , liền tính cẩn thận bị phát , nàng cũng có thể thoát Hỏa Kỳ vương phủ.



      Thủy Y Họa phủ phục ở nóc nhà , nhắm mắt lắng nghe động tĩnh trong phòng , rồi sau căn cứ tiếng bước chân và hô hấp của người trong phòng để xác định thực lực. Nếu là người có nội lực cao cường , nàng chỉ cần hơi động , người nọ liền phát tồn tại của nàng .



      Hoàn hảo có phát người có võ công cao cường cỡ như Cơ Mộc Ly , Thủy Y Họa thở phào nhõm , nhàng bóc miếng ngói lên .



      Giờ phút này đại đa số đều có ngủ, đám thủ hạ đắc lực bị Đoan Mộc Toái Phong lung lạc cũng tiến hành cuộc sống về đêm của riêng mình , có người nhìn binh thư, có người vẽ tranh, có người ngồi xuống luyện công, mà lúc nhìn đến gian phòng cuối cùng , hai mắt Thủy Y Họa suýt nữa bị cảnh tượng kiều diễm giường làm cho đui mù.



      Nàng ràng nhìn đến hai thân thể trắng bóng quấn giao cùng nhau !



      Trong phòng ngọn đèn cũng có bị thổi tắt, mảnh sáng ngời, hai người nhưng lại công khai chuyển động giường . Tấm lưng của nam tử đối diện nóc nhà , mà dưới thân thể của nằm nữ tử có khuôn mặt xinh đẹp .


      Khuôn mặt của nữ tử tràn đầy thỏa mãn nên lời , gương mặt đỏ bừng, làm cho dung nhan vốn là thập phần xinh đẹp càng nhiều thêm tia mị hoặc. Nữ tử hai tay ôm lấy nam tử, cùng quấn giao cùng nhau, thỉnh thoảng than hai tiếng, thanh yếu ớt như chim oanh , vô cùng dễ nghe. Mà nam nhân cũng gầm hai tiếng, mê đắm vào trong đó.



      Thủy Y Họa nhíu mày, nàng có tâm tình xem đôi nam nữ diễn phim con heo , nàng tò mò chính là những thứ bày mặt bàn.



      Đó là cái vạc có ba chân , cái vạc này trông rất khác lạ , đỉnh vạc chỉ có cái nắp rất , từ bên trong tản mát ra mùi tanh tưởi. Mà cái vạc này cũng giống lư hương, bởi vì có những lỗ để hương thơm toát ra.



      Trong mắt xẹt qua chút ánh sáng , khóe môi Thủy Y Họa từ từ cong lên , là đến khi gặp được chẳng tốn chút công phu. Nếu nàng có đoán sai , cái vạc này chính là để dưỡng cổ trùng .



      như vậy, trong hai người chìm đắm giường kia , có người đó là người của tộc Sáp Huyết ? !


      Nhưng vào lúc này, nam nhân nằm ở người nữ tử trận cuồng dã đoạt lấy, thô thở gấp vài tiếng sau, hai người rốt cục ngừng lại.



      Giống cá chết nằm yên vẫn nhúc nhích , lát sau nam nhân kia lại lập tức ngồi dậy, nhân tiện đem nữ tử dưới thân kéo lên, ôm đến đùi, hai người thay đổi tư thế , lập tức lại bắt đầu vận động . Hình ảnh này so với xem Xuân Cung Đồ biết hương diễm biết bao nhiêu lần.



      Mà Thủy Y Họa cũng vào lúc này thấy diện mạo của nam nhân kia, chính là vừa nhìn suýt chút nữa phun hết đồ ăn trong bụng ra .



      đời lại có người xấu như vậy ! Quả thực làm cho nàng biết được thế nào là xấu có giới hạn !



      Vừa rồi chỉ thấy cái lưng, cho nên phát người này dị thường. Lúc này nhìn đến chính diện mặt cùng ngực bụng, Thủy Y Họa mới phát người này tại sao lại có bộ mặt xấu như vậy.



      Nam nhân này khoảng gần bốn mươi tuổi , sở dĩ Thủy Y Họa có thể phán đoán như thế là dựa vào bộ râu cằm , mà người này bộ mặt phù thũng có chút kỳ quái , thoạt nhìn hơi có chút mập mạp. Cái này cũng chưa tính là gì, làm cho Thủy Y Họa thể chịu đựng được chính là mặt bụng người này thế nhưng lại có mấy bướu thịt !


      Mấy bướu thịt đại khái to bằng tròng mắt , mọc lan tràn người . Chỉ là bướu thịt cũng thôi , mấu chốt là, bên trong bướu thịt giống như có cái gì nhúc nhích , thoạt nhìn giống như là vật còn sống !



      Thủy Y Họa lại nhìn lướt qua nữ tử xinh đẹp . Nữ tử này vẫn triền miên cùng nam nhân kia , hai người đều là bộ biểu cảm rất hưởng thụ .



      nương, là trâu bò !



      Thủy Y Họa ở trong lòng dựng dựng ngón tay cái. Nam nhân ghê tởm như vậy mà cũng có thể để cho lộ ra biểu cảm thỏa mãn như vậy , trong lòng thực là cường đại ? Chẳng lẽ thấy mấy cục thịt ở mặt và bụng của nam nhân này !



      Nhưng là nữ tử xinh đẹp kia càng ngày càng say mê rồi.




      Đợi đến lúc hai người rốt cục lại động dục , Thủy Y Họa cũng mau nhàm chán ngáp rồi.



      Hai người ngửa mặt lên trời nằm, nam nhân xấu xí thoải mái mà than thở ra tiếng, mà nữ tử như chim nép vào người dựa vào trong lòng .




      "Hạ gia, ta hầu hạ thoải mái sao?" Giọng của nữ tử nũng nịu, hai mắt tình.



      Nam nhân xấu xí nở nụ cười, thanh có chút lanh lảnh chói tai , sau lại thấy bàn tay thô kệch xoa nắn vài cái người nữ tử , có chút ý còn chưa hết : "Tiểu tâm can lại bồi gia thêm mấy ngày, gia liền đem dưỡng nhan cổ thưởng cho nàng ?"



      Trong mắt nữ tử xẹt qua tia chán ghét , lập tức mặt vừa cười , gắt giọng: " đáng ghét, ta đều bồi Hạ gia bảy ngày bảy đêm rồi."



      "Chính là bồi cả đời, gia đều ngại đủ ." Nam nhân xấu xí đưa tay lên vuốt ve khuôn mặt nhắn xinh đẹp của nữ tử , trong mắt mang theo tí si mê cùng nỡ.



      Nàng kia cả người cứng đờ, lập tức cười duyên đánh , "Ta cũng muốn luôn luôn cùng gia, chính là ta sợ đến lúc đó lớn tuổi sắc suy, Hạ gia bên người lại có nữ nhân khác rồi."



      Nam nhân xấu xí hiểu ý cười, chính là ý cười có chút cổ quái hiểu , ngay sau đó từ giường xoay người đứng lên, thân thể trần truồng tới trước bàn, hai mắt nhìn chằm chằm cái vạc tản ra mùi hôi tanh tưởi kia .



      Nữ tử cũng tới sau lưng , biết liêm sỉ dùng thân thể trắng bóng cọ cọ ở người , cho đến lúc nam nhân này lại động dục. Kết quả lại lập tức kéo nữ nhân này đến bên cạnh bàn tiếp tục chiến đấu.



      Cái bàn phát ra tiếng kẽo kẹt , Thủy Y Họa ở nóc nhà nghe được da đầu run lên. Vốn tưởng lại nhiều quan sát hồi , nhìn xem người của tộc Sáp Huyết có cái gì khác người , kết quả nàng liền xem người này động dục cả đêm ? Thủy Y Họa buồn bực chửi bậy trong lòng.



      Ngay lúc Thủy Y Họa quyết định lần sau lại đến , nam nhân kia cũng rốt cục giải quyết xong , chỉ chỉ cái vạc bàn , cười tủm tỉm vỗ mặt của nữ tử , "Tiểu tâm can , gia luôn luôn nhớ kỹ nàng đấy , nàng xem, trong cái lò này chính là thứ nàng muốn đó."



      Thủy Y Họa muốn rời lập tức lại ổn định tâm thần xuống, con mắt chăm chú nhìn chằm chằm cái vạc bàn .



      Nàng biết trong lò nhất định có cổ trùng.



      Nử tử xinh đẹp vừa nghe lời của nam nhân lập tức vui vẻ ra mặt, "Hạ gia, trong lò đốt này chính là dưỡng nhan cổ mà ta mơ ước ?"


      Nam nhân kia cúi đầu cười, " sai, đây là gia cố ý nghiên cứu chế tạo dưỡng nhan cổ cho nàng ." xong, đưa tay mở nắp vung , lấy cổ trùng bên trong ra .



      Thủy Y Họa hí mắt nhìn lại, mơ hồ nhìn ra đó là con trùng màu trắng trong suốt , mới vừa rồi trong lò tản mát ra mùi tanh tưởi đó là do cổ trùng nhả khí ra .




      Thủy Y Họa ở khoảng cách xa như vậy đều bị hun đến sắp chết , đừng là nữ tử xinh đẹp ở khoảng cách gần như vậy .




      Nử tử xinh đẹp quả nhiên che cái mũi, cười mỉa hỏi, "Hạ gia, con sâu này chính là dưỡng nhan cổ sao?" là thối chết người !




      Nam nhân xấu xí nhếch miệng cười, " Chính xác , vì nó mà ta mất rất nhiều dược liệu quý hiếm . Đến, mỹ nhân, duỗi tay ra."



      Nử tử bán tín bán nghi vươn tay ra. Cổ trùng bị đưa tới cổ tay nàng , ngay sau đó lập tức chui vào bên trong da thịt của nàng .



      "Như vậy ta có thể trẻ mãi già phải ?" Mắt thấy con trùng chui vào da thịt, lòng của nàng tuy rằng sợ hãi, nhưng cũng tràn đầy hưng phấn, trong ánh mắt sáng lấp lánh.




      Nam nhân có trả lời nàng, ngược lại lui về sau bước, gương mặt phù thũng từ từ lộ ra chút cười kích động , như là sắp nghiệm chứng cái gì trọng yếu , tà ác lại tàn khốc.



      Ngay sau đó, nàng kia thế nhưng cả người bắt đầu run rẩy , khuôn mặt hết xanh lại biến tím, cuối cùng chuyển vì màu đen, còn chưa kịp kêu đau tiếng liền chớp mắt, ngã xuống đất mà chết.



      Nam nhân bị kêu là Hạ gia cạc cạc nở nụ cười, "Xem ra là thành công rồi."



      trận cười quái dị sau, cước dẫm nát gương mặt tối đen của nữ tử , hung hăng giày xéo , khuôn mặt vặn vẹo lẩm bẩm : "Xú nữ nhân, dám chê chê ta xấu, lại còn tham lam, giẫm chết ngươi! Ghê tởm !"



      Gương mặt xinh đẹp bị giẫm biến hình, lại tối đen , thoạt nhìn xấu xí vô cùng.




      Giống như là cảm thấy nữ nhân này còn xấu hơn cả mình , nam nhân bị gọi là Hạ gia rốt cục thu chân, sau đó thấy móc từ trong ngực ra cái địch ngắn , thổi ra loại thanh quái dị . Tiếp theo, chỗ trái tim của nữ tử chết bỗng nhiên nhú ra cái bướu thịt , bướu thịt nghe thấy tiếng địch di chuyển ở thân nữ tử , cuối cùng chạy đến chỗ cổ tay nữ tử , xé da mà ra, ngóc đầu nhìn nhìn sau, bay nhanh bật đến lòng bàn tay của nam tử kia .


      Mà nam nhân xấu xí lập tức sờ soạng người cái , rồi đem cổ trùng để ngoài làn da , cổ trùng thế nhưng tự động chui vào, bao lâu, chỗ da thịt đó lại nhú ra cái bướu thịt.



      Hóa ra những bướu thịt thân là như vậy mà có ! Thủy Y Họa nhìn xem kinh ngạc, trong đầu bỗng nhiên nghĩ tới câu : Lấy thân dưỡng cổ.



      sai được, người này chính là người tộc Sáp Huyết trong truyền thuyết !



      "Người tới." Giọng lanh lảnh của người này làm cho màng tai của người khác khó chịu.



      Hai người thị vệ đẩy cửa vào chỉ thản nhiên nhìn lướt qua thi thể đen sì đất , đảo mắt liền dời ánh mắt , giống như loại tình này bọn họ sớm tập mãi thành thói quen.



      " biết Hạ công tử có gì phân phó ?" Thị vệ cung kính hỏi. mỗi người có thể ở lại Hỏa Kỳ vương phủ phải là người mà thị vệ nho như bọn họ có thể khiêu khích.



      Nam nhân cạc cạc cười rộ lên, đưa tay sờ sờ môi mình , "Thay ta cám ơn Vương Gia , nữ nhân này ngon cực kỳ, nhưng mà ta có chút ngấy , cho nên liền thừa dịp nàng trở nên càng chán ghét , lấy mạng của nàng ."



      Hai người thị vệ nghe xong , đối với việc này thấy nhưng thể trách, nhưng vẫn là nhịn được trong lòng mắng chửi: Cũng bởi vì chán ngấy , cho nên liền giết người ? Con mẹ nó phải là người mà !



      "Đúng rồi, lại bẩm báo với Vương Gia tiếng, ta có manh mối của phạm nhân chạy trốn kia ."




      Hai người thị vệ vừa nghe này nháy mắt nâng đầu, rồi sau liếc mắt nhìn nhau.



      Nghe Vương Gia nhiều ngày tâm tình nóng nảy thôi, là vì phạm nhân bị giam trong mật thất chạy thoát , mà mấy ngày nay Vương Gia cũng luôn luôn phái người tìm kiếm người nọ . Người này hiển nhiên đối Vương Gia vô cùng trọng yếu .



      Động tác nhanh nhẹn đem thi thể trong phòng chuyển ra ngoài, lại qua loa xử lý , hai người thẳng đến phòng ngủ của Đoan Mộc Toái Phong bẩm báo việc này.



      Thủy Y Họa nằm nóc nhà quan sát toàn bộ quá trình, cũng nghe được đối thoại của mấy người , ánh mắt lóe lên , khóe miệng liền từ từ cong lên.




      Có lẽ tìm được người này, có thể làm giao dịch cùng vị truyền nhân của tộc Sáp Huyết này rồi.


      Bay nhanh khỏi nóc nhà, theo hai người thị vệ tìm được phòng ngủ của Hỏa Kỳ vương Đoan Mộc Toái Phong . Thủy Y Họa vẫn là người ở nóc nhà. Hai người gõ cửa mà vào , đợi tiếng mở cửa , Thủy Y Họa liền thừa dịp thanh này phát ra , nhanh chóng bóc miếng ngói lên , che giấu tiếng động này.

      Người nọ ngồi ở ghế đệm đọc sách, bởi vì là đưa lưng về phía Thủy Y Họa , cho nên, Thủy Y Họa chỉ có thể nhìn thấy bóng lưng thon dài của người này , tóc được cột bằng ngọc Phỉ Thúy , chỉ cần là cái bóng lưng cũng khiến cho người ta cảm thấy đẹp đẽ quý giá vô cùng.


      "Có chuyện gì quan trọng mà giờ này đến bẩm báo?" Đoan Mộc Toái Phong buông sách trong tay , giọng mang theo chút vui.


      Thủy Y Họa nằm nóc nhà vừa nghe lời này, hai mắt nhất thời trừng lớn . Giọng này nàng từng nghe qua ! Nhưng đến cùng là nghe ở đâu, trong đầu nàng nhất thời còn nghĩ ra.


      Thị vệ gõ cửa mà vào lập tức : " Bẩm vương gia , Hạ công tử trụ ở trong sương phòng , phát tung tích phạm nhân trốn trong mật thất ."


      Đoan Mộc Toái Phong lúc trước còn có chút để ý chợt từ ghế đệm đứng lên, giọng trầm thấp mang theo chút vội vàng , " Hạ Tuyệt Tuyên tìm được người nọ? !"


      "Hạ công tử chỉ có manh mối của người nọ ." Thị vệ dứt khoát .


      Đoan Mộc Toái Phong nghe lời này , vội vã liền chạy tới phòng ngủ của nam nhân xấu xí kia .


      Thủy Y Họa hai mắt lóe lóe, nhanh chóng lại bay nhảy ở nóc nhà , trước bước dừng ở nóc phòng của người quái dị .
      song ngư thích bài này.

    5. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 66 : Hỏa Kỳ vương, Đoan Mộc Toái Phong



      Edit:ngocthuybachdang




      Người quái dị Hạ Tuyệt Tuyên giống như dự đoán được Đoan Mộc Toái Phong rất nhanh tới , lúc này tự tại ngồi ở ghế chờ.




      Thủy Y Họa nhìn mấy bướu thịt của vài lần, lập tức lại dời mắt . Chẳng lẽ , người của tộc Sáp Huyết lấy thân dưỡng cổ đều cố bộ dạng như quỷ vậy sao ?




      Nếu muốn nàng ngày ngày đối mặt với người như vậy , chỉ sợ cơm cũng nuốt trôi.




      Ngoài cửa tiếng bước chân thong thả tới gần, tuy rằng càng lúc càng nhanh, cũng mất phong độ, làm cho người ta có loại cảm giác suốt ruột khó nén .


      Thị vệ đẩy cửa ra , người chậm rãi thong thả bước mà vào, mà thị vệ lập tức lại đóng cửa , canh giữ ở cửa.




      Nam tử vừa vào mặc thân cẩm bào mầu nâu viền vàng , toàn thân đẹp đẽ quý giá khó diễn tả bằng lời, nam tử ở trong ấn tượng của Thủy Y Họa Duệ vương Thượng Quan Huyền Mặc xem như tuấn mỹ quý giá , nghĩ tới Đoan Mộc toái phong còn hơn hẳn bậc, gương mặt của góc cạnh ràng, có loại cương nghị có hình mỹ, chính là khi quay mặt lại lại cảm thấy ôn hòa , cương nhu kết hợp , cũng có cảm thấy có gì xung đột mà ngược lại làm cho người ta cảm thấy thoải mái vô cùng.




      Đây là người chỉ cần nhìn thoáng qua cũng làm cho người ta sinh ra hảo cảm .




      Thủy Y Họa nghĩ , khó trách dưới trướng của lại có nhiều người tài ba dị sĩ như vậy . Thủ đoạn mượn sức người của Đoan Mộc Toái Phong tính ra lợi hại hơn bất cứ người nào mà nàng từng gặp qua . Cơ Mộc Ly dựa vào đồng sinh cộng tử để được lòng người , Thượng Quan Huyền Mặc dựa vào quyền quý người , còn Ôn Cẩn Hiên lại dựa vào thế lực trong gia tộc . Mà Đoan Mộc Toái Phong này hoàn toàn dựa vào thủ đoạn thưởng phạt phân minh và gương mặt gây thiện cảm cho người đối diện.



      "Mấy ngày nay ở trong vương phủ quen chưa ?" Đoan Mộc Toái Phong đối với việc tìm tung tích của phạm nhân chạy trốn cực kỳ sốt ruột, nhưng lúc này lại bộ dáng chút hoang mang , tìm cái ghế ngồi xuống, đầu tiên là hỏi tình hình gần đây của Hạ Tuyệt Tuyên .



      Thủy Y Họa ở trong lòng tán dương, chậc chậc, xem phong độ , cách đối nhân xử thế đâu vào đấy, khó trách thủ hạ có nhiều người trung tâm như vậy.



      Nam nhân xấu xí kêu Hạ Tuyệt Tuyên lập tức khặc khặc cười, đứng dậy chắp tay : "Đa tạ Vương Gia khoản đãi, vì báo đáp ân tình của Vương Gia , lão phu cũng nên vì Vương Gia ra tay rồi."



      Thủy Y Họa ở nóc nhà nghe tự xưng lão phu, mày khẽ nhếch. Nhìn bề ngoài trông như người trung niên , mà tự xưng lão phu, chẳng lẽ người này phải khoảng bốn mươi tuổi? Nếu dùng dưỡng nhan cổ , chừng người này đúng khoảng bảy tám mươi tuổi rồi . Mà dưỡng nhan cổ chắc là ở trong những bướu thịt kia .



      Đoan Mộc Toái Phong ừm tiếng, cuối giơ lên, "Bổn vương nghe ngươi tìm được tên tội phạm chạy trốn , chẳng lẽ Hạ tiên sinh ngài phát hành tung của ?"



      Hạ Tuyệt Tuyên nguyện ý vì Đoan Mộc Toái Phong cống hiến sức lực, người là vì hưởng thụ sơn trân hải vị, rượu ngon mỹ nhân, người khác chính là Đoan Mộc Toái Phong tuy rằng địa vị là vương gia cao quý nhưng lại làm cao , còn tôn xưng tiếng Hạ tiên sinh, lúc đối mặt càng có lộ ra thần sắc chán ghét . như thế nể mặt mình, bản thân lại được ưu việt, như vậy xác thực nên làm chút việc rồi .



      Hạ Tuyệt Tuyên nhếch miệng : "Lão phu nghe nhiều ngày nay Vương Gia phát sầu vì đào phạm trong mật thất , làm môn khách của Vương Gia , lão phu tự nhiên là muốn ra phần lực."



      "Hạ tiên sinh có tâm , biết đào phạm này thời ở nơi nào?" Đoan Mộc Toái Phong khách khí hữu lễ hỏi.



      Hạ Tuyệt Tuyên thấy cử chỉ hữu lễ mất phong độ, trong lòng càng vừa lòng rồi.



      "Vương Gia cần sốt ruột, lão phu tại cũng biết người nọ ở chỗ nào." từ từ .



      Đoan Mộc Toái Phong nghe xong lời này, trong mắt loé lên tia tức giận, chính là bị dấu tốt lắm , mà ánh mắt Thủy Y Họa vừa đúng chống lại có bỏ qua chút cảm xúc dao động trong nháy mắt đó .



      "Ha ha... Vương Gia cần nóng vội. Tuy rằng tại lão phu còn biết, nhưng là rất nhanh có tin tức ." Hạ Tuyệt Tuyên cười ha hả, mấy bướu thịt mặt rung lên theo , thoạt nhìn ghê tởm vô cùng.



      chỉ là nữ tử xinh đẹp lúc trước , nay cả Hỏa Kỳ vương Đoan Mộc Toái Phong từ sống trong nhung lụa đều là bộ dáng sóng gió , làm cho Thủy Y Họa thể hoài nghi, chẳng lẽ là định lực của nàng quá kém?




      "Hạ tiên sinh vậy là có nắm chắc ?" Đoan Mộc Toái Phong cười khẽ hỏi.




      Hạ Tuyệt Tuyên biết người trước mắt này trong lòng thoải mái, nhưng là cam đoan đợi lát nữa nhìn đến thần sắc khiếp sợ mặt .



      "Còn muốn làm phiền Vương Gia tìm người mang vết máu của đào phạm hoặc là sợi tóc hay là da thịt người đến đây là được ." Giọng lanh lảnh của Hạ Tuyệt Tuyên tràn đầy tự tin.



      Đoan Mộc Toái Phong nghi ngờ nhìn cái, rồi sau lập tức triệu ám vệ trong mật thất đến . Kéo lỗ tai thấp giọng dặn dò câu sau , chỉ thấy ám vệ áo đen bao lâu liền lấy vài cọng tóc , còn mang đến ít vết máu khô , vết máu bị nghiền thành phấn , lấy chiếc khăn tay gói lại.




      Thuộc hạ đắc lực của Hỏa Kỳ vương đều biết Vương Gia bọn họ có giam giữ người quan trọng trong mật thất , sở dĩ gọi là mật lao vì trong mật thất có đầy đủ mọi thứ, chẳng khác nào phòng ở bình thường , thậm chí còn có chút xa hoa , mà tội phạm bên trong được hưởng đãi ngộ cực kỳ cao . Chẳng qua , trừ bỏ Đoan Mộc Toái Phong cùng với ám vệ ở ngoài mật thất , có người có thể tiến vào mật thất, càng biết mật thất ở chỗ nào. Cho nên, khi Đoan Mộc Toái Phong lảng tránh để dặn dò thủ hạ , Hạ Tuyệt Tuyên cũng có cảm thấy ổn.



      "Ha ha, năng lực làm việc của ám vệ quả nhiên sai, chẳng những mang tới tóc của đào phạm , ngay cả vết máu cũng mang tới rồi ." Hạ Tuyệt Tuyên vừa lòng híp híp mắt, đôi mắt nằm gương mặt phù thũng nheo lại , thoạt nhìn càng đáng khinh.



      Đoan Mộc Toái Phong liền tò mò theo dõi , tiếp nhận sợi tóc cùng vết máu sau bắt đầu làm ít động tác cổ quái .



      Hạ Tuyệt Tuyên đem sợi tóc cẩn thận đưa tới trước ngọn nến đốt cháy, đốt cháy xong cẩn thận hứng bụi vào lòng bàn tay . Rồi sau đem bụi tóc để ở bàn, tiếp theo bưng lên ly nước trà, theo hướng Đông Tây Nam Bắc mỗi nơi giọt.



      "Vương Gia nhìn xem. Hướng Bắc, chính là Lam Đằng , hướng Nam chính là Tuyết Ly , hướng tây, là Hỏa Vũ , hướng Đông, là Đông Diệu ta ." Hạ Tuyệt Tuyên vừa bày mọi thứ lên bàn , vừa giải thích cho người đứng bên cạnh .



      Đoan Mộc Toái Phong nghiêm mặt : "Dựa theo cách của Hạ tiên sinh , vậy bụi tóc kia phải là của Tần... của đào phạm?"



      "Vương Gia ngộ tính rất cao ." Hạ Tuyệt Tuyên tán thưởng , chỉ vào đám bụi tóc : " Đám bụi tóc này là người chạy ra từ mật thất . Kế tiếp, Vương Gia cần phải để ý . Chỉ cần lát , chúng ta liền có thể tìm được vị trí của đào phạm này ."



      Đoan Mộc Toái Phong hai mắt bất động, nhìn chằm chằm đồ án bàn . Mà Thủy Y Họa nằm nóc nhà cũng có chút khẩn trương nhìn chằm chằm vài thứ kia. Trong lòng cảm xúc khẩn trương hiểu nàng cũng là cái gì.



      Chỉ thấy người quái dị rầm rì ngôn ngũ kì quái , hoặc như là đọc phù chú gì đó , mà bốn giọt nước bàn cũng bắt đầu từ từ động đậy.



      màn làm người ta khiếp sợ vô cùng bắt đầu xuất !



      Chỉ thấy bốn giọt nước trà sau lúc động đậy thấy có giọt từ từ biến hình, cuối cùng thế nhưng chủ động hướng về phía bụi tóc . Giọt nước giống như suối chảy vòng quanh , cuối cùng dung nhập vào trong bụi tóc .




      Giọt nước khác thường này ở góc phía nam, đúng là vị trí của Tuyết Ly .




      "Người nọ chạy trốn tới lãnh thổ của Tuyết Ly rồi hả ?" Đoan Mộc Toái Phong hai mắt sáng ngời. vẫn cho rằng tiểu tử này chỉ ở trong xó xỉnh nào đó của Đông Diệu hoặc nếu liền tới Lam Đằng ở phía Bắc , nghĩ tới lại mình băng qua dãy núi Bình Sơn của Đông Diệu để vào lãnh thổ của Tuyết Ly !



      Nếu là đường lớn tự nhiên phái người đuổi theo , nhưng tiểu tử này là đào phạm, tuyệt đối dám đường lớn . Chẳng lẽ là nắm đúng suy nghĩ của , cho nên mới qua núi Bình Sơn ? Đoan Mộc Toái Phong đối người nọ lại thêm phần bội phục. Lúc bình thường phong bế nội lực , khác gì người thường , nghĩ tới lại có nghị lực như thế.



      "Hạ tiên sinh, biện pháp này liệu có chuẩn xác?"



      Hạ Tuyệt Tuyên nhíu mày, "Vương Gia nếu tin , lão phu lại dùng vết máu của kiểm tra chút, phương pháp là giống nhau, chính là niệm cổ ngữ khác nhau mà thôi."



      Dứt lời, lại đổi sang chỗ khác , bào mịn vết máu khô thành bột phấn, để vào giữa , bốn phía Đông Tây Nam Bắc lại vẩy giọt nước trà.




      Lúc này tình huống khác gì lúc trước , giọt nước đại biểu cho Tuyết Ly vẫn chảy vào vết máu , hòa nhập làm thể. Máu và nước trà hòa tan với vệt máu thành màu đỏ sậm thoạt nhìn có chút chói mắt.



      Trong lòng Thủy Y Họa bất an càng ngày càng nặng. Cổ thuật của người này quỷ dị đến nước này! tại bọn họ tìm chỉ là đào phạm nho , nếu là bản thân chống lại người này, nàng chẳng phải là thể nào thân, tùy thời đều có khả năng bị người này dùng cổ thuật tìm ra?



      Cơ Mộc Ly chỉ cho nàng người trúng thị huyết cổ, nhưng là lại chưa bao giờ đề cập tới người hạ cổ . Cho dù người nọ phải là người của tộc Sáp Huyết , cũng chắc chắn hiểu được ít cổ thuật và cổ độc . Vừa nghĩ vậy , Thủy Y Họa khỏi càng lo lắng . Nếu là dùng cọng tóc hoặc là vết máu có thể sử dụng cổ thuật, vậy Cơ Mộc Ly trước kia chẳng phải là thường xuyên chịu ảnh hưởng của cổ thuật ?



      tại Thủy Y Họa thể hoài nghi chuyện xảy ra lần trước , khẳng định cũng là có người thầm thao túng!



      Đủ loại sầu lo cùng nhau nổi lên, Thủy Y Họa lại có chút xúc động muốn lập tức rời nơi này tìm Cơ Mộc Ly. Nhưng là bây giờ còn chưa được, nàng vất vả tìm được người của tộc Sáp Huyết , kiểu gì cũng phải tìm đến phương pháp giải thị huyết cổ !




      Trong phòng hai người vẫn còn tiếp tục. Đoan Mộc Toái Phong biết được người nọ ở Tuyết Ly sau, lo lắng mấy ngày qua lập tức buông lỏng . Chỉ cần biết nơi người này thân, cho dù là Tuyết Ly có rộng lớn như vậy , chắc chắn tìm được người kia.



      Nhưng là Hạ Tuyệt Tuyên lại tung ra câu làm hưng phấn thôi .





      "Vương Gia có muốn biết vị trí chính xác của người này ?" Nam nhân xấu xí biểu cảm rất là kiêu ngạo, đối với Đoan Mộc Toái Phong lại hơn vài tia cam tâm tình nguyện thần phục.




      " Hả ? Hạ tiên sinh thế nhưng có thể tìm được nơi thân của người này ?" Nếu như lúc trước vẫn là bán tín bán nghi, lúc này Đoan Mộc Toái Phong cũng là hoàn toàn tin vào bản lãnh của .



      Đối với Đoan Mộc Toái Phong mà , vật tẫn kỳ dụng là đạo lý lớn, cũng cự tuyệt những người tài ba dị sĩ chủ động tìm tới cửa, tuyên bố vì bản thân mà ra lực . Có lẽ trong đám người này có rất nhiều người là giả lẫn lộn, nhưng là cũng có rất nhiều người giỏi liền giấu ở trong đó.



      Cho nên, trước đây khi nam nhân xấu xí kì dị này tìm tới cửa , cũng sai người chiêu đãi, ngay từ đầu cho ăn uống thoải mái , mấy ngày trước đây nghe người này háo sắc, còn từ Câu Lan viện mua nữ tử đưa .




      thực chứng minh làm đúng rồi, người này đích xác rất có tác dụng, thậm chí còn trong thời gian ngắn tìm được người kia cho .



      Hạ Tuyệt Tuyên giống như đặc biệt thích cười, lúc này lại cạc cạc nở nụ cười, thanh bén nhọn chói tai.



      Cười xong , cung kính trả lời: "Chỉ cần Vương Gia có thể mang về đất ở những vùng khác nhau của Tuyết Ly , lão phu liền có biện pháp tìm ra vị trí cụ thể của người này ."



      khẳng định, Đoan Mộc Toái Phong lại nghe kinh nghi. Nếu quả có loại biện pháp này , về sau nếu là truy tung người nào, vậy quả thực quá dễ dàng !



      Đoan Mộc Toái Phong lúc này liền tìm đến hơn mười người thị vệ, mệnh những người này vào sáng sớm ngày hôm sau liền xuất phát, lấy tốc độ nhanh nhất mang về mẫu đất của các nước xung quanh .



      Thủy Y Họa nghe xong thần sắc càng thêm ngưng trọng . Khá lắm Hỏa Kỳ vương! Tuyết Ly thôi, lại còn có Lam Đằng và Hỏa Vũ !



      Có lẽ là trong lúc vô tình cảm xúc dao động, khiến cho hô hấp tăng thêm, trong phòng người nọ cơ hồ là trong giây lát nâng đầu, con ngươi sắc bén liếc mắt cái chống lại nàng.



      "Người nào? !" Đoan Mộc Toái Phong quát tiếng, nhanh chóng cầm lấy cây bút lông bàn , ném về phía nóc nhà .



      Thủy Y Họa trong lòng nhảy dựng, nhanh chóng nghiêng đầu tránh thoát.



      ổn, bị người phát rồi ! Vẫn là bị Hỏa Kỳ vương tự mình phát !



      Đề khí bay nhanh rời khỏi nóc nhà, hướng tới tường viện gần nhất chạy vội mà , phía sau có người đuổi sát nàng .



      Thủy Y Họa nghĩ tới Đoan Mộc Toái Phong lại tự thân xuất động, bình thường chủ tử đều thích dấu, nhưng Đoan Mộc Toái Phong lại dùng hết sức truy nàng.

      Những thị vệ tuần tra khác phát người áo đen xâm nhập , cũng ào ào xuất động , chỉ tiếc khinh công bằng hai người này, chỉ có thể đuổi theo phía sau .



      Xem ra, Đoan Mộc Toái Phong định là muốn chuẩn bị giết người diệt khẩu , ai bảo nàng nghe được bí mật quan trọng như vậy .



      Thủy Y Họa thân là người trong hoàng thất vì sao lại có võ công cao siêu như vậy ? Đoan Mộc Toái Phong thế nhưng có thể đuổi kịp nàng.



      Khóe miệng hơi hơi hơi cong lên , Thủy Y Họa nở nụ cười, Đoan Mộc Toái Phong chung quy là đuổi kịp ta! Cả người dùng hết mười thành nội lực , vài cái nhảy lên , người biến mất ở trong màn đêm .



      Phía sau Đoan Mộc Toái Phong thu khí ngừng lại, trơ mắt nhìn người áo đen biến mất ở dưới mí mắt mình.



      "Ai , Đông Diệu ta khi nào có người có khinh công cao như thế ?" cười tiếng, giận quá hóa cười.

      Vô phương, phải là biết Hạ Tuyệt Tuyên biết cổ thuật sao .



      Đám tùy tùng tới sau mặt ảo não, đồng loạt quỳ lạy , "Thuộc hạ vô năng, làm Vương Gia bị sợ hãi!"


      Đoan Mộc Toái Phong phất phất tay , giọng thản nhiên, "Đều nghỉ ngơi , người này võ công cao cường, các ngươi cho dù phát sớm , cũng phải là đối thủ của ."



      Mọi người nghe xong càng là xấu hổ, "Vương Gia , bọn thuộc hạ về sau nhất định chú ý canh phòng cẩn thận , cho dù người tới võ công cao cường, cũng làm cho tới mà thể !"



      Bọn thị vệ khóc lóc hứa hẹn hạ quyết tâm muốn tăng cường phòng bị lúc sau mới lui xuống.



      "Vương Gia, người nọ thế nhưng giấu ở nóc nhà rình coi chúng ta chuyện! thời lại để cho chạy, nên làm gì bây giờ ?" Hạ Tuyệt Tuyên hồng hộc chạy tới , sắc mặt khó coi.


      "Hạ tiên sinh cần lo lắng, bổn vương phái người bảo hộ tiên sinh an toàn." Đoan Mộc Toái Phong vỗ vỗ bờ vai của .



      "Người nọ chẳng lẽ muốn mạng của lão phu ? !" Hạ Tuyệt Tuyên mặt lập tức biến thành xanh mét . tuy rằng tinh thông cổ thuật cùng cổ độc, nhưng là võ công cũng là tàm tạm . Lúc tỉnh táo còn hoàn hảo, có cổ độc cổ thuật bên thân sợ đối thủ tìm tới cửa , nhưng là chờ ngủ say liền phiền toái rồi. Nghe được Đoan Mộc Toái Phong như vậy, trong lòng liền hơn tia cảm kích.



      Ngày kế, Đoan Mộc Toái Phong quả nhiên phái vài thị vệ đắc lực bảo hộ bên ngoài phòng ngủ của Hạ Tuyệt Tuyên , Hạ Tuyệt Tuyên ban đầu vẫn chỉ là tính toán hỗn ăn hỗn uống , bây giờ xem như chính thức trở thành cấp dưới của .



      Mà ngày thứ hai sau khi thích khách lẻn vào Hỏa Kỳ vương vương phủ , công tử áo trắng chủ động tìm tới cửa.



      Thủ vệ gã sai vặt vừa thấy người này, hai mắt lập tức sáng ngời. Trong lòng thở dài: Thế Ngoại Cao Nhân, này tuyệt đối là Thế Ngoại Cao Nhân a!



      Người này thân cẩm bào trắng như tuyết , toàn thân khí độ bất phàm, đặc biệt bên miệng luôn có nụ cười thường trực , làm cho khuôn mặt tuấn mỹ của người này có vẻ càng thêm dễ gần nhưng ôn hòa lại làm cho người ta dám chạm đến, sợ hơi chút vừa tựa vào gần làm cho người sợ quá chạy mất rồi.



      "Vị tiểu huynh đệ này, làm phiền thông báo tiếng. Tại hạ Bạch Y Họa, hôm nay mộ danh mà đến, muốn bái phỏng Vương Gia." Công tử áo trắng cười nhạt , giọng nhàng êm tai như suối chảy , lại thoáng trầm thấp ít.



      Gã sai vặt lập tức hoàn hồn, liên tục gật đầu, "Công tử chờ, tiểu nhân lập tức phải bẩm báo Vương Gia!"




      Đợi đến lúc gã sai vặt quay đầu chạy xa, ngoài cửa công tử áo trắng ý cười càng sâu .
      song ngư thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :