1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Tình biến - Thần Vụ Quang (Hoàn - Đã có ebook)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      @minhcho hức tại ta chờ mà chưa thấy chương mới nên cày cv, cơ mà đọc chả hiểu vẹo gì :026:kiểu này 10 năm cũng ko mần edit đc :06(1):
      My Lam Lam, Tuyết Nguyệt, myuyen2 others thích bài này.

    2. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      @Nữ Lâm des hình cho ta , khi nào có ebook quyến rũ ta hậu tạ nàng ,nàng des đẹp nhất á :hoho::hoho: cv đọc tụt cảm xúc lắm ,edit có QT là làm dc à :021: chứ ta đọc cũng có hiểu mấy đâu ,mà sao ko thấy trang chủ với sb nhỉ :022::022:

    3. Phương Phạm

      Phương Phạm Member

      Bài viết:
      42
      Được thích:
      44
      Thanks nàng nhé @OrchidsPham edit thêm 1 bộ truyện nữa của Thần Vụ Quang. :yoyo52::yoyo52::yoyo52:. Sorry nàng giờ ta mới cám ơn nàng nhé vì dạo này ta hơi bận:062::062::062:

    4. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 17
      Editor: OrchidsPham


      “Duyệt Kỳ? muộn thế này rồi sao lại gọi cho tôi?” Giọng Mạc Duy Khiêm mang theo chút ngái ngủ, hiển nhiên là bị đánh thức.


      La Duyệt Kỳ biết khó mà mở miệng trực tiếp nhờ Mạc Duy Khiêm nhưng có cách nào nữa, chỉ có thể quấy rầy người ta.


      “Mạc Duy Khiêm, tôi biết bây giờ tôi gọi cho rất đáng ghét nhưng tôi có việc cần giúp.”


      “Đừng thế, gọi vào giờ này chắc chắn là có việc gấp rồi? xem là chuyện gì để tôi xem có cách nào ?” Mạc Duy Khiêm chút do dự đáp ứng.


      La Duyệt Kỳ cảm thấy trong lòng ấm áp, nhanh chóng kể vắn tắt việc ra sau đó chờ Mạc Duy Khiêm trả lời.


      Mạc Duy Khiêm im lặng chốc lát rồi : “Bây giờ tôi xuất phát ngay cũng phải sáng mai mới đến được, lại với đối phương là tám giờ sáng mai nhất định cho bà ta câu trả lời cuối cùng, nếu sở cảnh sát chịu cứ giả bệnh, trực tiếp ngất xỉu ở đó, họ cũng chẳng dám làm gì đâu.”


      “Tôi hiểu rồi, Mạc Duy Khiêm, cảm ơn !” La Duyệt Kỳ cảm Mạc Duy Khiêm có thể nhiệt tình giúp đỡ như vậy.


      bé ngốc, còn khách sáo với tôi làm gì?”


      La Duyệt Kỳ chuyện với Mạc Duy Khiêm xong liền tính làm theo lời tìm người đàn bà kia.


      “Em gọi điện cho Mạc Duy Khiêm?” Kim Đào phụng phịu hỏi.


      La Duyệt Kỳ gật đầu: “Đúng, em gọi cho ấy, ấy có thể giúp đỡ.”


      giúp được gì chứ? Có thể nghĩ được cách gì hay? bảo trả tiền mà em còn tìm ta làm gì? đến đây có tác dụng gì chứ? có tiền sao?” Kim Đào coi thường Mạc Duy Khiêm.


      “Em cũng biết ấy có cách gì, nhưng dù sao em cũng phải thử lần, đừng có so đo được ?”


      Kim Đào hừ tiếng: “ cần biết, muốn nhìn thử xem còn có thể làm gì?”


      Đối phương vừa nghe là phải kéo dài đến ngày mai dĩ nhiên là đồng ý, nhưng lại thấy thái độ La Duyệt Kỳ quá kiên quyết lại hơi do dự, càng quan trọng hơn là tồn tại suy nghĩ nhớ có thể lấy được tiền nên do dự nửa ngày liền đồng ý.


      La Duyệt Kỳ đạt được mục đích nhanh chóng gọi điện cho cha mẹ để ông bà trở về nhà, sáng mai đợi điện thoại của , La Đồng cũng sợ con sốt ruột nên đành về nhà trước.


      Hai bên đều ở sở cảnh sát đêm, căn bản cũng ngủ được, sáng ra tỉnh lại cả đám đều mang dáng vẻ tiều tụy.


      Chưa đến 8h Mạc Duy Khiêm đến nơi, cũng mang vẻ bôn ba mỏi mệt.


      Vào phòng La Duyệt Kỳ liền với cảnh sát trực ở đó: “Gọi Phạm đồn trưởng của các đến đây, tôi có lời muốn với ông ta.”


      “Phạm đồn trưởng ở đây, La Duyệt Kỳ kéo dài đến giờ phải chờ đến cho ý kiến sao? chỉ cần có giao tiền hay là được!”


      Mạc Duy Khiêm liếc mắt nhìn người nọ cái: “Tôi nghe kết quả kiểm tra của đối phương chỉ là chấn động rất , đủ cấu thành hồ sơ hình , tôi muốn hỏi chút Phạm đồn trưởng của các có hiểu luật pháp hay ?”


      Đối phương vừa nghe lời này liền thể đáp lại được, đánh mắt với người bên cạnh rồi ra ngoài, lâu sau Phạm đồn trưởng tới.


      “Lại là cậu! Cậu nghĩ mình là người vạn năng sao? cho cậu biết, La Duyệt Kỳ là kẻ khả nghi gây , cố ý đả thương người khác, cũng đủ để cấu thành hồ sơ hình rồi, cậu còn gì để ?” Phạm đồn trưởng khiêu khích nhìn Mạc Duy Khiêm.


      Mạc Duy Khiêm cũng nhìn chằm chằm Phạm đồn trưởng gì.


      “Tôi đồng ý đền tiền, cần dông dài thêm nữa, bảo cần gọi mà, đến đây sao? Chỉ để mấy câu vô dụng này à?” Kim Đào vốn khó chịu vì La Duyệt Kỳ gọi Mạc Duy Khiêm đến đây, bây giờ thấy Mạc Duy Khiêm căn bản có tác dụng kiên nhẫn cạn dần, chuyện cũng khách khí nữa.


      Phạm đồn trưởng bật cười: “Nhìn , đây mới là người hiểu lý lẽ, các người chuẩn bị tiền .”


      Mạc Duy Khiêm nhíu mày ngăn cản Kim Đào định ra ngoài: “Tôi đến chính là để giải quyết vấn đề, cậu đừng có xúc động.”


      “Tôi xúc động cái gì? Tôi cùng Duyệt Kỳ ở đây bao lâu biết ? Tôi lo lắng cả buổi tối, có thể đến đây chúng tôi rất cảm ơn, nhưng vấn đề tiền bạc giúp được, mời về , chúng tôi tự xử lý.”


      Mạc Duy Khiêm cũng tốt tính nữa: “Tiền thể giải quyết hoàn toàn vấn đề được, cậu có thể giải quyết lần, nhưng lần tiếp theo cậu còn có thể lấy ra 500 vạn ?”


      xong cũng thèm để ý đến Kim Đào, mà là bình tĩnh đối mặt với Phạm đồn trưởng : “Tôi khuyên ông vẫn đừng nên sinh thêm nữa, ông làm thế người thiệt thòi nhiều nhất chỉ là ông thôi, làm người phải hiểu được thu tay đúng lúc, có chừng có mực.”


      “Cậu là giảng thành ngữ với tôi à? Tôi còn muốn khuyên cậu bớt lo chuyện bao đồng , đây là nơi nào cậu biết ? Chúng tôi là theo lệ mà làm, hiểu chứ? Bây giờ công tác hòa giải chúng tôi cũng làm, nếu đồng ý chúng tôi trước tiên cứ tạm giam nghi phạm La Duyệt Kỳ, các cậu có thể mang ta .” Phạm đồn trưởng chỉ vào hai cảnh sát để họ bắt La Duyệt Kỳ .


      Ánh mắt Kim Đào đỏ lên, mặt chặn trước mặt La Duyệt Kỳ mặt lớn tiếng : “Chúng tôi đồng ý bồi thường, các ông với người đàn bà kia chúng tôi giao tiền, 500 vạn bàn lại, chúng tôi đồng ý!”


      Phạm đồn trưởng cười lạnh tiếng: “Muộn rồi! Cho các người nhiều thời gian như thế, kết quả là các người tìm kẻ thế này đến đây, có tác dụng à? La Duyệt Kỳ, tôi với từ lâu rồi, đôi khi phải biết thiệt hơn, chấp nhận càng có nhiều chuyện hay chờ đấy, mang ta !”


      Kim Đào gấp đến mức chỉ thiếu quỳ lạy người ta thôi, lại nhìn thấy Mạc Duy Khiêm đứng bên cạnh cảm thấy cơn giận bừng bừng: “ chỉ đứng nhìn? Duyệt Kỳ tìm đúng là chẳng có lợi gì, được việc gì còn làm hỏng chuyện thêm, tôi bảo là giao tiền ra , hay muốn Duyệt Kỳ ngồi tù? mau cút cho tôi! Nơi này cần nhúng tay vào!”


      Mạc Duy Khiêm nghe đến chữ “cút” của Kim Đào mày hơi nhăn lại, ánh mắt lóe lóe nhưng vẫn gì, chỉ nâng tay nhìn đồng hồ rồi xoay người ra cửa.


      “Kim Đào, đừng có nữa nghe hả?” Giọng của La Duyệt Kỳ cũng nghiêm khắc dần, sau đó lại nhìn về hướng Mạc Duy Khiêm , cũng có nhiều suy nghĩ, chỉ là trong lòng vẫn ôm chút hy vọng, cảm thấy Mạc Duy Khiêm bỏ mặc như vậy.


      Quả nhiên, chỉ lát sau Mạc Duy Khiêm dắt theo ba người đến.


      Trong phòng ầm ĩ, Kim Đào vẫn liều mạng chặn cảnh sát lại, ra hai gã cảnh sát kia cũng muốn bắt người, ra chỉ xem ý Phạm đồn trưởng mà thôi.


      “Có chuyện gì xảy ra thế này, dừng tay hết cho tôi.” Người đứng phía sau Mạc Duy Khiêm lớn tiếng kêu.


      Mọi người vừa nghe đều ngẩng đầu nhìn lại, thấy người đến cảnh sát trong phòng đều buông tay đứng nghiêm theo bản năng, ngay cả Phạm đồn trưởng cũng hơi biến sắc, vẻ mặt hơi lo lắng.


      “Đây là cái bộ dáng gì? Có còn kỷ cương gì nữa hả? Các còn giống cảnh sát ? Phạm Thanh Lợi, chúng tôi nhận được tin báo, sở cảnh sát của các lúc điều tra vụ án để tình cảm lấn át, rối loạn kỷ cương. Bây giờ vì có thể công bằng điều tra, cũng vì thù hằn của các , Đô đốc thành phố ý kiến muốn chuyển vụ án của La Duyệt Kỳ đến bên sở của ông ấy để điều tra xử lý, đem hết tư liệu ghi chép điều tra sắp xếp lại rồi chuyển giao , vụ án này cần các điều tra nữa!”


      Phạm đồn trưởng phục: “Đội trưởng Nghiêm, đây là vu cáo, lúc thẩm vấn chúng tôi cũng quay phim lại, đây là căn cứ chính xác, tôi có kháng nghị với ý kiến của thành phố.


      “Có bất cứ kiến nghị gì cứ lên thành phố phản ánh, bây giờ tôi bảo làm gì làm cái đó, cho nửa giờ, người và tài liệu tôi mang , có nghe ?”


      Phạm Thanh Lợi hung hăng trừng mắt nhìn Mạc Duy Khiêm cái, lại vừa cứng ngắc cho người mang tài liệu , sau đó toàn bộ người có liên quan đến vụ án đều theo đô đốc rời .


      La Duyệt Kỳ biết mình khẳng định được cứu rồi, vẻ mặt kích động nhìn về phía Mạc Duy Khiêm, Mạc Duy Khiêm cười cười, ý làm La Duyệt Kỳ yên tâm.


      Xe chạy lát, Đô đốc Nghiêm để lái xe dừng ven đường, hỏi người phụ nữ kia: “Bà vẫn kiên trì giữ nguyên cầu?”


      “Đương nhiên, nhất định đổi!”


      Đô đốc Nghiêm còn : “Bà nên suy nghĩ.”


      cần nghĩ, tôi kiên trì với điều kiện cũ.” Người đàn bà kia nhường dù chỉ bước.


      Lúc này tên nhân viên khác : “Bà có thể kiên trì, nhưng bây giờ đổi sở cảnh sát, bà phải nghĩ cho kỹ, dối trá vơ vét tài sản cũng cấu thành tội hình đấy, kết quả kiểm tra của bà chỉ là chấn động rất , La Duyệt Kỳ thể tạo thành tội hình , cho bà thời gian suy nghĩ thêm chút.”


      Người đàn bà kia nghe xong run sợ, cũng hiểu được rằng người của đô đốc này hướng về La Duyệt Kỳ, vì thế lại bàn bạc thêm chút, cuối cùng La Duyệt Kỳ cùng người đàn bà kia ở xe trực tiếp đạt thành hiệp nghị, La Duyệt Kỳ bồi thường cho đối phương tiền khám chữa 2300 tệ, mà đối phương cũng truy cứu trách nhiệm nữa.


      Chờ người đàn bà kia xuống xe rồi, Đô đốc Nghiêm với Mạc Duy Khiêm: “Tôi còn phải lấy dấu của sở cảnh sát để kết án, các cậu trước .”


      Mạc Duy Khiêm gật đầu: “Cảm ơn, nhân tình này của ông tôi nhớ kỹ.”


      phải là chuyện gì lớn, Phạm Thanh Lợi kiêu ngạo lâu mà chưa có cơ hội dạy dỗ , hôm nay cũng coi như tôi được xả giận.”


      Hai người chuyện thêm vài câu rồi Mạc Duy Khiêm và La Duyệt Kỳ, cả Kim Đào cũng xuống xe.


      rất cảm ơn , nếu phải là còn cách nào tôi cũng dám điện thoại phiền .” Bây giờ La Duyệt Kỳ càng cảm thấy may mắn là gọi Mạc Duy Khiêm.


      “Lần này làm rất đúng, có việc nên cố chịu, tôi rất vui khi có thể nghĩ đến người bạn như tôi khi gặp khó khăn.”


      lái xe tới sao?” La Duyệt Kỳ lại hỏi.


      “Tôi nhờ người bạn đưa tới, chiếc xe kia của tôi xử lý lại an toàn.” Mạc Duy Khiêm giải thích đơn giản.


      La Duyệt Kỳ gật đầu, sau đó hơi xấu hổ : “Tôi muốn toilet, cả đêm qua tôi chưa rời khỏi căn phòng đó, chờ tôi chút, sau đó chúng ta cùng ăn cơm rồi trở lại sở cảnh sát lấy xe của Kim Đào đưa về. Kim Đào, phải lịch biết chưa?”


      La Duyệt Kỳ xong liền chạy về quán bán đồ ăn nhanh bên cạnh, nhịn thêm được nữa.


      Kim Đào thấy chỉ còn mình và Mạc Duy Khiêm : “Tôi giải thích, căn bản chính là làm ra vẻ thần bí muốn thể năng lực trước mặt Duyệt Kỳ, có quan hệ sao sớm, hại chúng tôi sốt ruột. Nhưng tôi cũng phải là người hiểu đạo lý, con số , tôi chuẩn bị tiền trả !”


      “Tôi sở dĩ đầu tiên là vì tình huống lúc đó căn bản thể được, hơn nữa cũng muốn cho cậu hiểu rằng nhiều lúc tiền căn bản giải quyết được vấn đề, huống hồ cậu cũng giàu có đến mức có thể dùng tiền giải quyết hết tất cả phải sao? Kim Đào, kỳ tôi rất dễ dàng tha thứ, cử chỉ hành vi của cậu lúc trước tôi cho rằng đó là do hoàn cảnh, để tâm! Nhưng mà vừa rồi ở sở cảnh sát lời cậu với tôi là công kích danh dự của tôi, cái này tôi thể để ý được!”


      “Ai công kích danh dự? Bảo cút chính là công kích danh dự? cần tỏ dáng vẻ dạy đời tôi, phải chỉ là nhân viên nhà nước thôi sao? Quen được vài người sao chứ? Tôi cho biết, vừa rồi phải công kích danh dự của muốn cút , tâm tư của đối với Duyệt Kỳ tưởng tôi biết chắc, Duyệt Kỳ có lòng phòng bị với nhưng tôi phải thằng ngu!” Kim Đào nhân cơ hội này thẳng việc ra, cũng thích trò cười cười giả tạo này, vẫn là có việc thẳng ra tốt hơn.


      Mạc Duy Khiêm cười lạnh nhạt: “Đúng là tôi có cảm tình với Duyệt Kỳ, nhưng nghĩ là cần phá hư tình cảm của hai người. Nhưng mà theo việc hôm nay có thể thấy cậu căn bản thể bảo vệ được ấy, tôi còn phải lo lắng chút có nên để Duyệt Kỳ ở cùng với kẻ xúc động lỗ mãng như cậu hay .”


      là cái gì chứ? Tình cảm bao nhiêu năm của tôi và Duyệt Kỳ có thể phá hỏng được à? Mạc Duy Khiêm đừng biết xấu hổ, muốn theo đuổi Duyệt Kỳ cũng phải nhìn lại thân phận, điều kiện của mình , cái xe sắt vụn đó mà cũng dám khiêu khích với tôi? có thể nuôi được Duyệt Kỳ ư? Chỉ bằng mấy mống tiền lương đó của đói chết là may rồi!” Kim Đào lập tức bị chọc giận.


      Mạc Duy Khiêm lắc đầu than: “Kim Đào, cậu xứng với Duyệt Kỳ. Nếu Duyệt Kỳ gặp chuyện của Vu Đức Thăng có lẽ hai người có thể thuận lợi kết hôn, sống với nhau, nhưng nếu việc xảy ra tôi chỉ có thể cậu và Kỳ có duyên phận thành vợ chồng. Chuyện Phạm Thanh Lợi cậu hẳn hiểu, cậu giúp được ấy, từ giờ trở Duyệt Kỳ chỉ có thể dựa vào tôi, tôi có thể làm ấy có cuộc sống ưu phiền. Hơn nữa, tôi có thể chắc chắn với cậu rằng, tôi rất thích Duyệt Kỳ, chúng ta hãy cạnh tranh công bằng dựa chính thực lực của mình .”


      “Thối lắm! Duyệt Kỳ là vị hôn thê của tôi, tôi cần phải cạnh tranh với sao? Tôi cảnh cáo , nếu còn dám quấy rầy Duyệt Kỳ, tôi khách khí đâu!” Kim Đào vừa vừa dứ dứ nắm đấm về phía Mạc Duy Khiêm.


      “Cậu phải biết là chủ động đánh người phải trả giá thế nào đấy chứ? Kim Đào, nếu cậu đánh tôi dù có lấy ra mười vạn cũng giải quyết xong việc đâu, huống hồ Duyệt Kỳ còn chưa gả cho cậu, các người nam chưa cưới nữ chưa gả, với tôi mà cũng chẳng có ép buộc của đạo đức hay pháp luật!”


      Mạc Duy Khiêm khóe mắt thấy La Duyệt Kỳ ra từ cửa hàng đồ ăn nhanh, vì thế : “Duyệt Kỳ ra rồi. Nhớ kỹ, tôi ở lại thành phố này, !”
      Last edited: 3/10/15
      Phong nguyet, Mật ^ Mật, ZzJanyzZ43 others thích bài này.

    5. ngoccam

      ngoccam Member

      Bài viết:
      41
      Được thích:
      64
      thix nam chính quá mất...:yoyo51::yoyo51::yoyo51:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :