[TS] Ta Yêu Nhà Ta - Phong Phi Phượng (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện đã ngừng đăng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Cindy.Cindy

      Cindy.Cindy Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,835
      @lynamyen drop đâu nàng, chỉ là dạo này beta bận chương giao chương được thôi, thank nàng ủng hộ tụi mình nhé:yoyo45::yoyo45::yoyo45:
      @Otaku Bi post lun chương 26 để ta post tiếp nhe:th_18::th_18:

    2. Otaku Bi

      Otaku Bi Well-Known Member

      Bài viết:
      152
      Được thích:
      784
      sáng mai ta check lại rồi post nha :yoyo57:
      Nhi Đặng thích bài này.

    3. Otaku Bi

      Otaku Bi Well-Known Member

      Bài viết:
      152
      Được thích:
      784
      Chương 26: cảnh đẹp.

      Edit: Otaku Bi

      Beta: Lyly

      --------=====--------

      Đến khi mặt trời ngả về phía tây, bọn họ mới đến trụ sở của công trường, có mấy dãy phòng đơn sơ, ở xung quanh có treo bảng giám sát.


      "Em với Bình Bình đến ở phòng làm việc, cùng tiểu Tường ở trong ký túc."


      Đường cao tốc này làm tới công đoạn cuối, ven đường có người làm xanh hóa cồn cát ( trồng cây), Bình Bình cùng với tiểu Tường tò mò chạy xuống quan sát, thấy chung quan có người nào, Hoàng Vĩ Lương ôm lấy Lâm Yến vội vào phòng làm việc. Vì là chuẩn bị cho Lâm Yến ở lại, nơi này dĩ nhiên chuẩn bị đầy đủ giường chiếu, cũng còn người nào làm việc ở đây.


      Tay Hoàng Vĩ Lương đóng cửa cũng run run, miệng lẩm bẩm: " chết vì nhớ mất rồi!." Gấp gáp thể chờ tìm kiếm miệng Lâm Yến, hung hăng mút.


      Lâm Yến cũng bị làm cho toàn thân lửa nóng, hai người thở hổn hển ngã xuống giường. . . . . .


      Có lẽ là do trong phòng có ai, Hoàng Vĩ Lương cũng kiềm nén, động tác rất là mãnh liệt, Lâm Yến chưa từng bao giờ cảm thấy vui thích như thế, cho đến khi hai người cực kỳ mệt mỏi nằm bất động ôm lấy nhau…


      "Yến, sao em lại đồng ý mang hai đứa đến thăm ? Nhận được tin vui đến ngu luôn rồi, bọn họ đều hâm mộ , Giám Đốc Hoàng cũng học gọi điện cho vợ lão, chị ấy đồng ý , mấy ngày nay lão mất mát vô cùng đó. Ha ha, em chính là Lâm Yến nhất của , vừa gặp em, nội tâm hoang vu của cũng biến thành đồi cỏ xanh mướt, sa mạc cũng biến thành ốc đảo rồi."


      "Ba hoa, em vô cùng hoài nghi có linh hồn ai đó bám người rồi, mau ra ngoài."


      "Từ trong ra ngoài nguyên vẹn là Hoàng Vĩ Lương, thể giả được!" lại cúi người, muốn tới lần nữa.


      "Hai đứa ở bên ngoài đó, mau ra mở cửa thôi." Lâm Yến muốn thừa nhận, hơi hối hận vì mang theo Bình Bình tới đây


      Cảm xúc của Hoàng Vĩ Lương bỗng tụt xuống, lườm cái mới mở cửa, hai đứa bé vẫn còn xem người ta chắn cát, lúc này hai người mới nhàng thở hơi.


      Cũng dám đóng cửa nữa, Hoàng Vĩ Lương chỉ ôm Lâm Yến hôn mấy cái, liền buông tay ra: "Hôm nay em nghỉ ngơi chút, ngày mai chở mọi người tới chỗ này."


      Buổi tối ở đây có trò giải trí gì, ban ngày ánh mặt trời đốt cháy da người, nhưng buổi tối lại vô cùng mát mẻ, còn phải đắp chăn mới có thể ngủ, trời lạnh nên có muỗi, Lâm Yến chưa bao giờ có giấc ngủ mùa hè nào ngon lành như vậy


      Sáng ngày hôm sau, sau khi ăn sáng xong, bốn người lại leo lên xe jeep, từ từ xuyên qua cát vàng, Tiểu Tường cùng với Bình Bình vì phải dậy sớm, nên vẫn ngồi ở phía sau xe ngủ gà ngủ gật.


      Mặt trời dần dần lên cao, Hoàng Vĩ Lương lái xe được gần hai tiếng, cảnh vật chung quanh cũng mơ hồ thấy hơn họ tới bên cạnh gò cát rất lớn( gần giống ngọn núi), Hoàng Vĩ Lương dừng xe.


      "Những gò cát này đều rất chắc chắn, sụt xuống, lên có nguy hiểm gì, theo ."


      Mặc dù gò cát cao, bò lên lại rất khó khăn, khoảng nửa giờ, bọn họ mới thở hổn hển mà đến đỉnh. Mọi người cùng nhìn về phía Đông.


      "Ba, chúng ta tới đây làm gì vậy?" Hoàng Bằng Tường hỏi, Lâm Yến cũng nghi ngờ nhìn chồng mình.


      "Ngắm mặt trời mọc, đợi lát nữa mọi người biết, vô cùng đẹp."


      , nơi chân trời có màu xanh lam như ngọc thạch Viễn Đông, lộ ra tia sáng hồng, vẻ đẹp kia nhu hòa mà rất mỹ lệ, sắc trời hơi xanh cũng vì được mặt trời chiếu tới mà biến thành bảo thạch xanh lam tuyệt mỹ .


      "Ôi!" Bốn người nhịn được cảm thán hô lên.


      Rất nhanh, quả cầu tròn đỏ lên , rất lộng lẫy mà chói mắt.


      "Oh ——"


      "A ——"


      Mấy người cùng hô lớn, trong lòng kích động, biết nên dùng từ ngữ gì để hình dung. Trong lòng Lâm Yến chỉ cảm thấy xôn xao, giống như bị cái gì đó cào , vừa chua xót vừa mềm mại, cảnh sắc tuyệt đẹp như thế, lại khiến cả cơ thể cũng phản ứng theo, khiến cho bất ngờ.


      Mặt trời giống như người vừa mới thức dậy vẫn còn ngơ ngác, trong chốc lát liền tỉnh táo lại, thả ra ánh sáng xinh đẹp, chiếu sáng khiến cho người ta mở mắt được, bầu trời xanh thẳm cũng sáng bừng lên, làm cho mọi vật dám nhìn thẳng.


      "Sắc trời này là đẹp a, đẹp hơn ở thành phố Y chúng ta rất nhiều!" Bình Bình cảm khái , Lâm Yến thấy con bé trở nên hoạt bát hơn khi ở thành phố Y, trong lòng cũng thấy nhõm. Thời gian tới, khi họ về nhà, biết sảy ra những chuyện đau lòng nào, cảm thất thương cho Bình Bình, đối với thứ người xấu xa như Vương Minh Lợi càng ghét đến tột cùng.


      " thôi, còn có chỗ đẹp hơn đấy."


      Tiếp tục chui vào xe jeep, Bình Bình cùng Tiểu Tường ngồi hàng sau, còn bộ dạng uể oải mệt mỏi như vừa nãy, hai người hưng phấn lại cảm giác vừa rồi của mình, đường ríu ra ríu rít ngừng nghỉ.


      khoảng 2 tiếng nữa, phía bên ngoài cửa sổ xuất mảnh màu xanh lá cây.


      "Phía trước là ốc đảo sao ?"


      "Đúng vậy!" Mảng màu xanh lá cây dần dần , bao vây tầm mắt của bọn họ, trong lúc xe jeep xuyên qua mảnh cây xanh, hai đứa bé thèm để ý đến xe xóc nảy nữa, vẫn hoan hô tưng bừng.


      Hoàng Vĩ Lương cố lái xe tới phía trước, dù có khó khăn chút tới khi được nữa mới dừng lại, xuống xe, họ đeo ba lô lưng, cùng nhau dò dẫm về phía trước, hơi nước ẩm ướt cùng mùi hương của thực vật, cả khí thanh khiết chút ô nhiễm, làm cho con người ta muốn mở to phổi mà hít thở.


      "Ba, ở đây vĩ đại quá nhưng đường lại khó , làm sao mà người ta tìm ra được?"


      "Ba sửa đường, mục đích là để mọi người tới đây dễ dàng hơn, cuối năm nay là thông xe rồi, nơi này thành thắng cảnh du lịch, lần sau tới , là phải mua vé đấy." Hoàng Vĩ Lương ha ha cười.


      Lại tiếp hơn 10' sau, hồ nước sạch nhìn thấy cả viên sỏi dưới đáy hồ ra, rọi vào tầm mắt bốn người.


      "A a!" Tiểu Tường nhịn được kêu to, "Quá đẹp!"


      Hoàng Vĩ Lương dẫm lên mấy cây cỏ dưới chân, trải tấm bạt to lên cỏ, lại đặt cái chiếu lên , rồi mới gọi mọi người: "Ngồi xuống nghỉ lát."


      Hoàng Bằng Tường nào còn biết mệt mỏi là gì, gấp gáp chạy tới cạnh hồ nước.


      "Tiểu Tường, đừng qua đó! Bên bờ đều là cát, cẩn thận đất lở, rất nguy hiểm!"


      Tiểu Tường thể dừng lại, khuôn mặt tiếc nuối nhìn cha mẹ.


      "Tiểu Tường, con thấy rằng hồ này giống như hòn ngọc, chúng ta ngắm từ xa phải tốt hơn sao?" Lâm Yến an ủi đứa .


      "Đúng vậy đó, Tiểu Tường, chị thấy nó như con thiên nga ngủ, em đừng quấy rầy mộng đẹp của nó !" Bình Bình cũng khuyên.


      Hoàng Bằng Tường chạy về: "Ba, chúng ta gọi nó là Swan Lake !"


      "Tốt, lần du lịch này của chúng ta, gọi là ‘ Thiên Nga hồ chi lữ ’( chuyến thăm hồ thiên nga), được ?"


      "Được được được, đồng ý, mẹ, con muốn viết bài du ký, đề về sau, con đọc lại nó mà hồi tưởng về cảm xúc lúc này!" Hoàng Bằng Tường lời có tâm tư, nhưng ba người bên cạnh lại như có điều gì suy nghĩ.


      Hoàng Vĩ Lương lặng lẽ cầm tay của Lâm Yên, trong ánh mắt tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào.


      Lâm Yến cùng Hoàng Vĩ Lương, trước đây chưa từng có quãng thời gian nào lãng mạn như vậy, ở đời trước, bọn họ đều thành sống qua ngày, cả ngàn ngày lẫn đêm đều đơn điệu nhạt nhẽo, ngày qua ngày, lại càng mệt mỏi qua loa, khiến cho Lâm Yến cũng nhớ được về sau, họ trải qua như thế nào, tựa hồ, mỗi ngày đều như mọi ngày lặp lặp lại, trong lúc đó, họ vô tình bỏ qua nhiều thứ, lại càng ngày càng mệt mỏi, mỗi ngày lại càng đơn điệu hơn, trong những ngày của hai năm cuối cùng, Lâm Yến cũng chẳng muốn làm gì để bớt nuối tiếc.


      Vì Hoàng Vĩ Lương còn phải làm việc, nên bọn họ cùng ăn cơm trưa tại đó, rồi trở về ngay, mấy ngày kế tiếp, đều là nửa ngày du lịch nửa ngày ở nhà, Lâm Yến đem toàn bộ quần áo chăn màn của Hoàng Vĩ Lương giặt lần, dọn dẹp chỉnh tề, làm đồng nghiệp Hoàng Vĩ Lương ngừng hâm mộ.


      thể chiếm dụng phòng làm việc quá lâu, sau tuần, họ cũng chuẩn bị ra về.


      "Ngày mai công trường có xe vào thành phố để mua đồ ăn, tiện đó mua vé cho mọi người luôn, đưa hai đứa lòng vòng chơi được ?" Lúc ăn cơm tối, Hoàng Vĩ Lương hỏi ý kiến của Lâm Yến.


      "Hay quá ba à, nhưng trong thành có gì đẹp ?"


      " đẹp, nhưng có đồ ăn ngon, chú Lương muốn mời mọi người chầu đó."


      "Mỳ thịt lừa sao?" Hoàng Bằng Tường vẫn nhớ mãi quên.


      "Ha ha, còn có món ngon hơn."


      Ngày hôm sau, Lâm Yến nghỉ trong phòng làm việc, Hoàng Vĩ Lương rón rén vào, nằm ở bên cạnh Lâm Yến.


      "Lão Cố vẫn ở sát vách đấy."


      "Hắc hắc, ra ngoài rồi, người này rất biết nhìn tình huống đó." Sắp ly biệt, hai người ôn tồn cực kỳ tập trung, trong phòng còn ai, Hoàng Vỹ Lương lại càng chẳng e ngại gì.


      "Yến, nghĩ đến lúc em phải về, khổ sở quá. Ai, là hối hận, bằng nghe theo lời em , làm cái chức giáo viên ở trường chuyên nghiệp cho rồi, chưa bao giờ lại chán như lúc này, là càng già càng khá lên được." Hoàng Vĩ Lương ôm chặt Lâm Yến, hận được để cho cùng mình hòa làm thể.


      Trong lòng Lâm Yến cũng nghẹn ngào khó chịu, làm gì có người nào nguyện ý để chồng mình xa, tới nơi hoang dã cát vàng ngập trời, ôm chặt Hoàng Vĩ Lương, trong lòng tràn đầy thương tiếc, khi đó quyết định xa cũng là vì để kiếm nhiều tiền hơn, vì sinh hoạt khó khăn của gia đình, khiến cho thể lựa chọn công việc vất vả.


      Nhất định phải nghĩ biện pháp thay đổi tình hình này, gần đây Lâm Yến vẫn nghĩ mãi về chuyện này, nhưng tại vẫn chưa tìm ra cách, có vẻ mặt ngoài Hoàng Vĩ Lương có tính khí hiền hoà, ra nội tâm lại vô cùng kiêu ngạo, chắc chắn chấp nhận việc Lâm Yến kiếm được nhiều tiền hơn mình, cần đến chuyện Lâm Yến gây dựng nghiệp, tới phụ tá. Đời trước, tình cảnh hai người mỗi người ở nơi thế này, đem tình cảm của hai người chia năm sẻ bảy, nhiệt huyết với cuộc sống ở chung cũng theo ngày mà hao mòn dần. Lâm Yến nhất định phải ngăn cản bi kịch như vậy lại xảy ra.

      Hết chương 26
      Last edited: 26/11/14
      Phan Hong Hanh, Nhiên Nhiên, Andrena10 others thích bài này.

    4. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      Ta thi ta thich nhat canh gia dinh ngot ngao nhu the......binh di.......2a chi lai xa nhau roi...biet chung nao ta lai duoc ngot day
      Linh Sờ TinhCindy.Cindy thích bài này.

    5. Cindy.Cindy

      Cindy.Cindy Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,835
      Chương 27: Tan vỡ.

      Edit: Cindy Cindy

      Beta: Lyly


      Lâm Yến mang theo hai đứa trở về đến thành phố Y là nửa đêm, chăm sóc bọn chúng rửa mặt rồi mới mệt mỏi ngã xuống giường. Ngày hôm sau ngủ thẳng đến hơn mười giờ mới dậy, nhàng vòng lầu, trong phòng hai đứa còn yên tĩnh tiếng động. cũng gọi chúng dậy, mình ra cửa mua ít tào phớ cùng bánh rán có nhân ăn, lại mua cho hai đứa ít bánh ngọt lót dạ, thuận tiện mua nguyên liệu nấu bữa trưa, vừa về nhà vừa điện thoại báo cho Lý Tuệ, bọn họ trở về.


      Vừa làm xong cơm trưa, Lý Tuệ mang theo gương mặt vui vẻ đến: “ngày mai tiệm thuốc khai trương, nhất định em phải đến đó.” Nhiều tháng liên tục làm mệt nhọc đến cực độ, Lý Tuệ gầy ít, quần áo mặc người nhìn có chút rộng rãi, sắc mặt tối tăm, còn có đôi mắt thâm quần, điều duy nhất làm Lâm Yến thấy an ủi là tinh thần ấy tệ lắm.


      “Chị Lý động tác nhanh.” Lâm Yến vừa cao hứng vừa thấy đau lòng thay chị.


      “Nào có nhanh đâu, Minh Lợi còn hận thể nhanh hơn.”


      Trong lòng Lâm Yến căng thẳng, Vương Minh Lợi muốn khâu chuẩn bị nhanh hơn chỉ là vì muốn cùng Lý Tuệ ngày ngày ở cùng chỗ, thể gặp tiểu tam thôi? Dù sao cửa hàng y dược khai trương ta có thể lấy cớ để Lý Tuệ ở nhà chăm sóc Bình Bình, còn ta phải trông coi cửa hàng nên ra ở riêng. Lâm Yến biết cho dù nhắc nhở Lý Tuệ, ấy cũng chịu đề phòng, chỉ đành sờ sờ mũi, đè lời định xuống, trong lòng thầm cầu nguyện Vương Minh Lợi có thể thay đổi tâm tư, hai người họ cả đời chia rời.


      Lâm Yến cầu nguyện được hai ngày, Lý Tuệ mang theo đầu đầy máu trở về nhà mẹ đẻ, hai ấy tìm Vương Minh Lợi, gã Lý Tuệ tự mình té đập đầu, cùng hai Lý ầm ĩ trận lớn, còn Lý gia ức hiếp .


      Thấy ta bất nhân như vậy, tâm Lý Tuệ chết, cùng hai Lý tòa án nộp đơn xin ly hôn.


      Hôm đó, Bình Bình chơi cùng bạn học, Ly Tuệ đến tìm Lâm Yến, khóc lóc kể lại.


      Cửa hàng y dược khai trương đến ngày thứ tư, bởi vì Vương Minh Lợi ở cửa hàng khám bệnh, Lý Tuệ liền làm cơm trưa đem cho ta.


      Vương Minh Lợi nhăn mày, mặt ủ mày chau, tùy ý ăn miếng liền trừng mắt lên: “tôi với thế nào? Cho ít muối chút có nghe thấy hay ?”


      “ Em cho muối theo khẩu vị của rồi mà, nhạt đến mức còn thấy vị gì nữa rồi.” Lý Tuệ có chút thấp thỏm .


      “Đây là cơmcho người ăn à? thức ăn cắt to như vậy, nuôi heo sao?” Vương Minh Lợi lấy đôi đũa lật lật thức ăn trong hộp cơm mấy cái, chán ghét ném hộp cơm vào thùng rác.


      Ly Tuệ nhịn được nữa, bọn họ kết hôn mười mấy năm, trước kia ngày nào Vương Minh Lợi cũng khen nấu ăn ngon. Hôm nay, ngay cả hộp cơm cũng ném , đây là cố ý bới móc phải , chịu được nhục nhã như vậy, uất ức khóc lên: “cuộc sống cứ như vậy làm sao chịu được đây.”


      chịu được bỏ , ai bảo cứ bám lấy tôi, đuổi cũng thèm .”


      Lỷ Tuệ kinh ngạc nhìn Vương Minh Lợi, tức giận : “ cần đuổi, tôi là được.”


      “lời này biết bao nhiêu lần rồi, ngày mai lại thấy quay lại.”


      “tôi bao giờ đến nữa.”


      “đừng có giả vờ, nếu muốn , làm thủ tục .”


      “cái gì?” Lý Tuệ nhất thời phản ứng kịp, ngây ngốc hỏi, nghi hoặc, về nhà mẹ đẻ cũng cần làm thủ tục gì sao?.


      còn giả vờ à? Định gạt ai chứ, phải với tôi là đến nữa sao? làm thủ tục, làm sao lại đến nữa.”


      “Ly hôn, chúng ta lập tức ly hôn, tôi liền bây giờ.” Lý Tuệ kịp suy nghĩ, từ nào đó ( ly hôn) là Vương Minh Lợi dẫn dắt ra.


      “Vậy chúng ta kí thỏa thuận trước.”


      “Thỏa thuận cái gì?”


      “Tự nguyện ly hôn, chờ đến khi ra tòa lại muốn, bây giờ viết thỏa thuận trước .” Vương Minh Lợi cầm mấy tờ giấy lại lấy bút máy đưa cho Lý Tuệ.


      “tôi biết viết.”


      “tôi , viết.”


      Phòng ốc để lại cho Vương Minh Lợi, tài sản khác trong nhà của Lý Tuệ, Bình Bình là con ở cùng cha tiện, cũng để Lý Tuệ nuôi dưỡng.


      Lý Tuệ viết viết, có chút hồ đồ hỏi: “những tài sản khác trong nhà là cái gì? Cửa hàng y dược sao?”


      “ừ!” Vương Minh Lợi trả lời có lệ.


      Lý Tuệ cảm thấy chỗ này nên viết ràng, ở sau chữ “tài sản” viêt thêm dấu móc, viết tên cửa hàng y dược vào.


      “chị chỉ là làm ràng hẳn hoi, cũng suy nghĩ nhiều, ai ngờ ta lại tự mua dây buộc mình( tự mình hại mình). Chắc là ông trời thấy được bản chất của , ngầm giúp đỡ chị.” Lý Tuệ khóc rống kể lại.


      Lâm Yến trấn an, vỗ vỗ lưng chị, Lý Tuệ có thể ra mong rằng thống khổ trong lòng chị ấy có thể thư thả chút, sợ chị ấy lời nào, gắng gượng kiên cường.


      Vương Minh Lợi chờ Lý Tuệ viết xong, tươi cười có chút giảo hoạt, cầm tờ giấy Lý Tuệ vừa viết nhìn lại, sắc mặt lập tức thay đổi: “ai viết cửa hàng y dược vào? Đây chỉ là cửa hàng, đâu phải là tài sản của chúng ta? Viết lại.”


      “có phải là tài sản hay , tòa án tự tìm hiểu ràng, viết tên lên có cái gì là được.” Lúc ấy, Lý Tuệ thương tâm đến hai tay run run, chẳng qua là muốn ra tòa thêm lần nữa để xác minh tài sản, Vương Minh Lợi cho rằng Lý Tuệ biết được mưu của ta, nhịn được thẹn quá hóa giận: “, thứ đàn bà ngu ngốc còn muốn chiếm cửa hàng y dược, có thể quản lý được hay ?”


      “là cũng phải tôi .” Lý Tuệ tức giận cãi lại.


      Vương Minh Lợi chặt cái ngay cổ Lý Tuệ, ta là bác sĩ rất ràng kết cấu cơ thể người, Lý Tuệ chợt cảm thấy đầu choáng váng não căng ra, có giãy dụa liền ngất , đầu đập xuống đất máu chảy ra.


      Buồn bã cực độ cộng với tâm chết, Lý Tuệ bị Vương Minh Lợi nhục nhã nhiều lần, rốt cục chị cũng buông tay, ngu ngốc mà nữa. Khi Vương Minh Lợi nhận được lệnh triệu tập của tòa án vô cùng ngoài ý muốn. Lý Tuệ là vì ta nên mới nhẫn nhịn nhiều lần bị ta nhục mạ, nhưng ta lại cho là Lý Tuệ ỷ lại vào ta, ta cho là mình có khả năng có thể cung cấp nhiều của cải vật chất cho gia đình nên Lý Tuệ phải nghe lời ta là điều đương nhiên.


      Tòa án rất nhanh mở phiên tòa, quả nhiên là Vương Minh Lợi cho bạn ta đứng tên cửa hàng y dược, Lý Tuệ có chứng cớ cửa hàng này là tài sản hai người cùng sở hữu, cái này đối với cũng quan hệ nhiều lắm. Hai tháng cực khổ vô ích, Lý Tuệ tột cùng thương tâm, khóc rống trước mặt quan tòa. Đến lúc này, mới hoàn toàn nhìn con người Vương Minh Lợi, Lý Tuệ hai tay run run, lấy ra biên lai mượn tiền Lâm Yến. Bởi vì tòa án muốn tiến hành điều tra, nên tạm thời kết thúc.


      Ngày hôm sau, Vương Minh Lợi tìm đến nhà Lâm Yến: “tôi biết trong nhà tôi có bao nhiêu tiền, làm sao ta có thể mượn của được?.” Thanh Vương Minh Lợi buồn rười rượi.


      “nhà có bao nhiêu tiền?” Lâm Yến bỏ tay vào túi áo, ấn nút ghi .


      “Vừa mua xong nhà, ai mà còn tiền? Rốt cuộc ta mượn tiền làm gì?” Vương Minh Lợi rất quỷ quyệt, chuyện chút cũng cho Lâm Yến cơ hội.


      “tôi làm sao biết vì sao Lý Tuệ mượn tiền, nhưng chắc là chị ấy có việc cần nên mới phải mượn của tôi thôi, nhà có chuyện gì cũng đâu liên quan đến tôi.” Lâm Yến thấy ta chuyện cảnh giác, liền thèm dây dưa nữa.


      là đồ lừa gạt!” Vương Minh Lợi giận dữ hung hăng nhìn chằm chằm Lâm Yến, khuôn mặt dữ tợn như quỷ làm Lâm Yến sợ hết hồn, giơ tay lên vẫy vẫy: “cút!”


      chờ đó.” Vương Minh Lợi phẫn nộ rời .


      Lý nhị ca nghe được chuyện này, buổi tối liền đến nhà Lâm Yến tỏ vẻ cám ơn: “cũng do em tôi quá ngốc, gả cho tên lưu manh như vậy, làm cho bị dính líu.”


      “Thường ngày chị Lý đối với em rất tốt, làm chút chuyện này tính là gì đâu, Lý nhị ca, cần khách khí với em như vậy.”


      “Tiểu Lâm, nghĩ đến em ngốc của tôi lại trong cái ngốc cũng có ngốc phúc, có thể gặp được người bạn tốt như , cám ơn .”


      Lý nhị ca vô cùng cảm kích Lâm Yến, tạm biệt rồi về, trước khi về còn với Lâm Yến: “Có khó khăn gì, phàm là chuyện tôi có thể làm cứ , tôi nhất định từ chối.” May mà Lý Tuệ còn có người lòng thương em như Lý nhị ca, nếu , chị ấy làm sao co thể chịu đựng được thời khắc thống khổ này!


      “Nhị ca, chào tạm biệt!” tiễn khách , Lâm Yến vừa quay đầu thấy Bình Bình đứng ở cầu thang nhìn sang bên này.


      Từ lúc ở sa mạc về, Lâm Yến lấy cớ muốn Bình Bình phụ đạo ngữ cho Hoàng Bằng Tường mà giữ bé ở lại nhà. Đoán rằng bé nghe được chuyện vừa rồi , nhất thời Lâm Yến biết làm thế nào cho tốt: “ lên nhà thôi, hôm nay tiểu Tường học bài có tốt ?” nghĩ muốn chuyển đề tài.


      học thuộc hết rồi ạ.” Dù sao cũng là con nít, xong lời này Bình Bình còn bình tĩnh được nữa, kéo tay Lâm Yến nức nở khóc: “Dì, mẹ con đáng thương, năm nay ba ba rất hay đánh mẹ, ô ô...., ba ba rất xấu, chê con là con , ô ô..., chỉ có mẹ là thương con, ô ô.”


      Lâm Yến kéo bé lên phòng, hai người ngồi giường.


      “Ô ô, là tại con làm hại mẹ, con nếu là con trai, ba cũng đánh mẹ, ô ô, tất cả đều tại con...”


      thể trách con được, Bình Bình là đứa trẻ tốt, là giỏi nhất, phải ai cũng là người tốt, ba con cũng phải, đời này có nhiều người thích con , phải chỉ có ba con, đừng khóc, nghe dì , Bình Bình phải cố gắng học tốt để cho những người chướng mắt con đều hối hận, đừng khóc a....”


      Lâm Yến nhớ đến thái độ cha mẹ đối với cũng khóc lên, hai người khóc đến mệt mỏi lại nằm xuống chuyện với nhau, biết lại ngủ quên lúc nào.
      Last edited: 26/11/14
      Phan Hong Hanh, Nhiên Nhiên, Andrena10 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :