1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng Sinh] Lời Tuyên Ngôn Của Trung Khuyển Hoạn Quan (Full) [Đã có ebook]

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Sấu Dầm

      Sấu Dầm Well-Known Member

      Bài viết:
      725
      Được thích:
      3,723
      Chương 59

      Năm Nguyên Ninh thứ bảy ,mới đầu xuân ,Liễu Thanh Đường chợt nghe được tin tức phu nhân Ngụy Chính có thai ,thời điểm vào triều khó thấy được cha vợ Ngô Thượng thư cho Ngụy Chính cái sắc mặt hòa nhã , mà Ngụy Chính vốn vất vả mới khôi phục lại bộ dáng mặt đen nghiêm nghị ,lại bắt đầu quay về thời điểm mới được tứ hôn , vẻ mặt ngây ngô cười thầm làm cho người ta nhìn muốn đánh đòn .Cũng may mọi người đều quen ,thời điểm vào triều đều thèm nhìn Ngụy Chính đứng đó đắc ý ,miễn cho chính mình nhìn xem thoải mái ,ngay cả Liễu Thanh Đường cũng lười nhìn .

      Tin tức này còn tính là gì ,làm cho Liễu Thanh Đường khiếp sợ chính là lúc trở về Từ An Cung ,Tần Thúc cho nàng tin Thuần Vương phi Dương Tố Cẩm cũng hoài thai .

      cách khác hảo hữu nữ phẫn nam trang Dương Tố Thư mang thai .Vừa nghe tin tức đó ,Liễu Thanh Đường còn phản ứng kịp nhìn Tần Thúc hỏi ngược lại .

      " Mang thai ? Tố Thư ?"

      " Tin tức bên kia nói là như vậy ."

      Tần Thúc gật gật đầu rất trấn ̣nh một chút cũng cảm thấy tin tức này ngoài ý muốn .Đó là chuyện đương nhiên hắn chỉ quan tâm đến chuyện trọng đại của Liễu Thanh Đường ,những người khác có chuyện gì hắn đều có hứng thú .

      Hắn hứng thú nhưng Liễu Thanh Đường lại rất hứng thú ,đứng lên loanh quanh vài vong sau đó quyết ̣nh .

      " Chúng ta thăm Tố Thư ! Lại nói tiếp đã lâu chúng ta ra khỏi cung lần trước ngươi mua mứt táo cho ra hương vị rất ngon , thăm Tố Thư xong chúng ta thuận tiện ăn được ?"

      Cho tới bây giờ chưa bao giờ Tần Thúc từ chối cầu của nàng ,lúc này liền gật đầu ở Từ An Cung bố trí một lượt ,sau kho phân phó xuống dưới liền yên lặng một tiếng động mang theo Liễu Thanh Đường xuất cung .

      Bọn họ lặng lẽ xuất cung cũng phải lần đầu tiên , từ khi Tần Thúc lên làm đại tổng quản lại càng thuận tiện ,có rất nhiều sự việc đều quản lý ổn thỏa , nguyên bản Từ An Cung vốn chỉ bình thường liền được hắn thiết kế kín kẽ .Nguyên bản năm trước bọn họ từ Ngự Thủy sơn trang trở về cũng chỉ có thể tách ra ngủ mà nay Tần Thúc cũng sẽ thỉnh thoảng nghỉ ở tẩm cung Liễu Thanh Đường .Trừ bỏ đôi khi có công việc cần xử lý sợ quấy rầy đến nàng nghỉ ngơi hắn mới có thể trở về phòng của mình ngủ .

      Cơ hồi tất cả công việc của Liễu Thanh Đường Tần Thúc đều muốn chính mình động thủ ,nếu phải Liễu Thanh ĐƯờng cảm thấy hắn một mình mà làm nhiều việc như vậy sẽ mệt mỏi ,cưỡng chế cho hắn tự mình làm chỉ sợ công việc của mama Đào Hiệp đều được hắn tiếp nhận .Bất quá cho dù vậy Tần Thúc cũng thường xuyên tìm kiếm món ngon mang đến cho Liễu Thanh Đường , nếu nàng nhìn cái gì lâu một chút sẽ mang tới trước mặt nàng .

      Mọi người đều nói vợ chồng mới cưới sẽ chỉ gắn bó keo sơn mấy tháng ,dần dần về sau sẽ bình thường ,Liễu Thanh Đường cùng Tần Thúc hai người này lại càng ngày càng tốt ,lâu như vậy đều muốn cả ngày đều ở cùng nhau ,giống như có chuyện gì làm chỉ cần ngồi nói chuyện với nhau mà có thể nói cả ngày .Có đôi khi mama Đào Hiệp hai người ở bên cạnh nhìn thấy chủ đề nói chuyện của họ thật nhàm chán ,cũng biết làm sao có thể nói chuyện lâu như vậy .

      Liễu Thanh Đường có Tần Thúc ở bên cạnh ,cứ như vậy thời gian trống của mama ,Đào Hiệp càng nhiều ,trừ bỏ thời điểm Tần Thúc ở bên cạnh Liễu Thanh Đường các nàng mới phải ở bên cạnh hầu hạ ,còn lại đều mang theo một đám cung nữ sửa sang Từ An Cung ,hôm nay trồng mai , ngày mai di chuyển gốc cây rất có hơi thở của gia ̀nh nho giáo .Ngay cả mảnh vườn trồng các loại rau ăn hàng ngày cũng có .Tự nhiên các loại hoa cỏ sẽ thiếu phần .

      Có thể là do tâm tình thay đổi Liễu Thanh Đường thích cây ́i ở Từ An Cung đều một loại khí nghiêm túc quy củ thẳng hàng thẳng lối ,mà thích cây ́i tự do sinh trưởng bừa bãi một chút mà lại kiều diễm đua nở .Tần Thúc liền vì nàng tìm vô số gốc hoa nhỏ ,vừa vặn để cho mama ,Đào Hiệp rảnh rỗi mang theo nhóm nô tỳ gieo trồng .

      Mà thời gian này Từ An Cung liền biến ra rất nhiều loại hoa khác nhau giống như vườn hoa cẩm viên .Đào Hiệp còn từng cười cười nói , người xưa có kim ốc tàng kiểu ,Tần tổng quản của bọn họ lại hoa ốc tàng kiều .Liễu Thanh Đường chỉ cười nói , kéo tay Tần Thúc dạo một vòng hoa viên của Từ An Cung ,đến một góc sạch sẽ cầm bình nước tưới vườn rau một chút .

      Liễu Thanh Đường ngày ngày sống tiêu dao mỹ mãn ,đương nhiên cũng hy vọng cuộc sống bạn tốt cũng vậy ,chỉ là vô luận như thế nào cũng chưa từng nghĩ bạn mình sẽ mang thai .Người làm cho nàng mang thai là Thuần Vương.....Hắn biết sao? Vẫn là bạn tốt chính mình chủ động ? Trong đầu có ý nghĩ muốn xem náo nhiệt Liễu Thanh Đường cũng quá lo lắng cho bạn tốt .

      Bị kích động Dương phủ thời điểm Liêu bá nghênh đón bọn họ vẻ mặt tươi cười , nếp nhăn đều sáp lại cùng một chỗ .Ông đương nhiên sẽ vì các nàng đến mà nét mặt lộ rõ vui mừng như vậy ,chỉ có thể vì chuyện của Tố Thư .

      Liễu Thanh Đường đã xác ̣nh rõ , quả thật rất khẩn cấp muốn gặp bạn tốt thỏa mãn một chút tò mò trong lòng .

      " Tố Thư ~ ta nghe nói ngươi ....à ừm ?"

      Liễu Thanh Đường vừa nói vừa ý vị thâm trường nhìn nàng xem trong bụng nàng suy nghĩ gì .Dương Tố Thư vừa thấy nàng đến sẽ biết được trong lòng nàng nghĩ gì ,bất đắc dĩ gật đầu .

      " Là thật ."

      xong giống như muốn phát giận lên người Tiêu Hoài Cùng giã thuốc , nhàng gõ cái .Tiêu Hoài Cùng giã thuốc lại giã tỉ mỉ ,nhìn kĩ cơ hồ là mỗi mảnh thuốc đều bằng nhau .Lúc này đột nhiên bị giận chó đánh mèo gõ chút ,chậm rãi mờ mịt ngẩng đầu nhìn Dương Tố Thư ,Dương Tố Thư đành phải thở dài ,lại xoa xoa đầu để tiếp tục giã thuốc .

      " Ôi chao ,ôi chao ~ Tố Thư ngươi cho ta biết ,ngươi có phải đem người ta ....bá vương thượng cung?"

      Liễu Thanh Đường vốn định lắc lắc bạn tốt ,nhưng nhớ tới nàng có thai thể làm như vậy được , dám đụng vào nàng liền tiến đến bên người nàng cách khoảng cách giọng hỏi .

      " phải ,là ....ai ."

      Dương Tố Thư tức giận câu ,lại dừng lại sau đó đỏ mặt vùi đầu vào sách thuốc để ý tới Liễu Thanh Đường .Liễu Thanh Đường vừa mới nghe thấy câu mở đầu lại thấy nàng tiếp .Mặc kệ nàng có khua môi mua méo như nào Dương Tố Thư cũng hé miệng .Liễu Thanh Đường đành mệt mỏi đến việc này nữa ,ngược lại .

      " Đứa kia mấy tháng rồi ,có thể cho ta biết nhỉ ?"

      Lúc Liễu Thanh ĐƯờng hỏi như vậy mặt là nét cười tươi rói ,trong lòng lại thở dài ,bởi vì sau khi cao hứng xong nàng liền nhớ tới kiện .Năm nay là Nguyên Ninh năm thứ bảy cũng chính là năm ôn dịch hoành hành ở kinh thành , bây giờ tháng ba mà ôn dịch bùng nổ ở tháng bảy ,còn bốn tháng nữa là đến .Nàng đến nay cũng biết tràng ôn dịch kia vì sao mà đến ,cũng biết nên làm thế nào dự phòng .Tức giận nhất là nàng lại nhớ được tiệm thuốc kia ,phương thuốc là Tố Thư nghiên cứ chế tạo ra được ,lần này cũng cần nàng đến điều phối ,nhưng bây giờ nàng lại có bầy ,khi đó đúng thời điểm trọng đại ,vạn nhất mệt nhọc có cái gì sơ xuất xảy ra biết làm thế nào .

      Cho dù trọng sinh cùng thể tính toán được mọi chuyện .Nàng chỉ hy vọng cái thai của Tố Thư chút ,tục ngữ có câu nữ nhân sinh đứa , bảy tháng sinh tám tháng tử , thời điểm sinh đứa 7 tháng có thể an toàn ,thời điểm tám tháng cũng tốt .Liễu Thanh Đường có kinh nghiệm nên hiểu biết nhiều ,nhưng nếu lưu truyền đến nay tất nhiên có đại lý , nàng cũng thể tin .

      " Mới hơn tháng ,ta cảm giác chính mình thoải mái từ bắt mạch mới biết ."

      Nghe Dương Tố Thư vậy ,Liễu Thanh Đường nhầm nhẩm tính ,đến tháng bảy mới được sáu tháng như vậy là hoàn hảo .Nội tâm nàng thở phào nhõm ,nghiêm túc cầm lấy cổ tay Dương Tố Thư .

      " Tố Thư mặc kệ thế nào ,mấy tháng này ngươi nhất định phải chăm sóc bản thân tốt , ngươi làm đại phu so với ta hiểu được phải làm như thế nào ,tóm lại mặc kệ như thế nào ,ngươi nhất định phải nghỉ ngơi tốt .Bên thái y viện ta phân phó xuống , người ở nhà chăm sóc muội muội là Thuần Vương Phi dưỡng thai ,cũng cho người liên quan tiến đến quấy rầy ."

      " Ngươi so với Liêu bá càng khẩn trương hơn ."

      Dương Tố Thư buồn cười lắc đầu ,cầm tay nàng .

      " Ta biết rồi chăm sóc bản thân tốt chờ đứa được sinh ra liền cho nó nhận ngươi làm mẹ nuôi ."

      " Vậy Tần Thúc là cha nuôi !"

      Liễu Thanh Đường lập tức cười bỏ thêm câu .

      " Tất nhiên quên , về sau vừa vặn cho con nuôi hiếu kính cha mẹ nuôi ."

      Dương Tố Thư cúi đầu vuốt vuốt bụng ,lại liếc mắt nhìn Tiêu Hoài Cùng cẩn thận tỉ mỉ giã thuốc biểu tình nhu hòa .

      Lúc chuẩn bị rời ,Liễu Thanh Đường nhịn được lại hỏi câu .

      " Tố Thư nếu như đứa này cũng giống Tiêu Hoài Cùng bình thường ....."

      " Đứa bé từ như thế nào ,cha mẹ thay đổi được nhưng bất luận thế nào ra cũng vì khả năng này mà cướp đoạt quyền được sinh ra của nó ,huống hồ cho dù như nào cũng có cha nuôi , mẹ nuôi ở đây làm sao có thể làm cho cả đời vô lo được ."

      Dương Tố Thư xong còn thuận miệng trêu đùa chút .

      " Được a ! Nguyên lại ngươi lại có chủ ý này ,bất quá vì tình bạn nhiều năm của chúng ta cùng nhau chia , ta so đo với ngươi .Mau chút sinh cho ta đứa khỏe mạnh , về sau chúng ta che chở cho nó ."

      Rời khỏi Dương phủ ,Liễu Thanh Đường ở xe ngựa lại mất hứng đứng lên .

      " Vẫn là biết tình huống của Tố Thư cùng Tiêu Hoài Cùng rốt cuộc là gì ."

      " Ta hỏi Liêu bá , là hạ dược thúc đẩy việc này ."

      Tần Thúc nâng tay vén chút tóc cho nàng ,miệng nhanh chậm .Liễu Thanh Đường lập tức ngồi xuống vẻ mặt ngạc nhiên .

      " Ta ngươi vừa rồi biết làm cái gì , nguyên lại là hỏi chuyện này , mau cho ta chi tiết !"

      Tần Thúc quả nhiên càng ngày càng hiểu biết tâm tư trong lòng nàng ,càng ngày càng tri kỷ .

      Từ miệng Tần Thúc ,Liễu Thanh Đường hiểu biết thêm số chuyện , thỏa mãn lòng hiếu kỳ ở trong lòng ,cuối cùng vuốt cằm chậc chậc thở dài quả nhiên vẫn là Liêu bá có cách ,Liêu bá ở trong phủ muốn nhìn thấy tiểu chủ tử mũm mĩm mập mạp nhiều năm ,làm như vậy cũng kỳ quái ,Tố Thư chỉ có thể chấp nhận thể đối với Liêu bá chăm sóc mình như phụ thân phát giận ,đối với Tiêu Hoài Cùng cũng có biện phát nổi giận .

      biết là nên vui sướng khi người khác gặp họa hay là đồng tình cảm thán phen ,Liễu Thanh Đường vừa chuẩn bị cùng Tần Thúc vào quán trà ăn điểm tâm bị ca ca Liễu Thanh Dong túm lấy lôi .

      Liễu Thanh Đường biết có chuyện trọng yếu tìm riêng nàng , nhất thời trong lòng suy đoán nhanh biết là chuyện gì ,thân thể phụ có gì sai biệt ,như vậy chẳng lẽ cung nữ bên thông trang kia xảy ra chuyện gì?

      Liễu Thanh Đường đoán già đoán non chỉ là đoán được ,ca ca nàng chiếm dụng thời gian của nàng cùng Tần Thúc đem nàng lôi đến trong này cau mày sầu mi hồi lâu thế nhưng lại với nàng , nam nhân ?!

      " Ngươi cái gi?! Có gan lại cho ta lần nữa !"

      Liễu Thanh Đường làm rơi cái chén ,động tĩnh lớn kinh động đến Tần Thúc ở gian ngoài , liền nhìn vào phía trong này chút .Liễu Thanh Đường tận lực áp chế cơn tức ,đối với ca ca có vẻ mặt ủy khuất

      " Đến tột cùng là chuyện gì xảy ra ngươi ràng cho ta ."

      Sau đó Liễu Thanh Đường nghe ca ca dùng thanh lúc ngọt ngào lúc buồn rấu cùng nàng quá trình làm sao lại thích Tịch Lam .

      Nếu phải nhìn thấy nhiều tuổi rồi lần đầu tiên mới biết động tình ,Liễu Thanh Đường muốn đem ấm trà ném tới mặt .Chính cho dù thích nam nhân cũng thôi lại cố tình muốn kéo Tịch Lam xuống ,Tịch Lam từng cứu phụ thân như nào đều là ân nhân của Liễu gia ,Liễu gia bọn họ có khả năng làm truyện lấy oán báo ơn .

      nếu ca ca nàng thích nam nhân , nàng cho dù có tức giận cũng chỉ lúc cũng thôi , phản đối ,dù sao tư vị thích người chính nàng cũng hiểu được , đời này chuyện thể cưỡng cầu chính là tình cảm .Nhưng nếu thích Tịch Lam nàng đồng ý ,huống hồ nhìn như vậy chứng tỏ Tịch Lam hiển nhiên là thích , loại tình huống này nàng để ca ca quấn quít người ta .

      " Chúng ta ở cùng chỗ luyện võ , luyện chữ , khi rảnh rỗi còn có thể phi ngựa ra ngoại ô xem cảnh ,du ngoạn chợ đêm , xuân ngắm hoa , hạ du hồ ,đông lên núi tìm mai , ta nghĩ cũng thích ta , ba ngày trước rốt cuộc mới hạ quyết tâm cùng ràng , ta ta thích nam nhân ,kết quả nghe xong ám chỉ của ta sắc mặt khó coi ,phất tay áo ba ngày nay đều trốn tránh muốn gặp ta , muội muội ngươi ta nên làm cái gì bây giờ ."

      Liễu Thanh Đường nhẫn nại nghe cảm thán đống chuyện vô dụng , lúc này cười lạnh tiếng

      " Tịch Lam hiểu ám chỉ của ngươi , có thể thấy được cũng thích ngươi . khi như vậy cưỡng cầu chỉ vô dụng ,ngươi vẫn nên hết hy vọng ."

      xong nàng có chút giãy dụa thêm câu .

      " Nếu ngươi thích nam nhân , tìm bất kỳ ai ta cũng đồng ý , chỉ là được quấn quít lấy Tịch Lam , ngươi làm như vậy chỉ khiến chính mình càng thêm khổ sở khó chịu ."

      " Ta kỳ biết chính mình có thích nam nhân hay , đối với những nam nhân khác ta có loại tâm tư này ,ta chỉ thích Tịch Lam ,thích mình .Nếu muốn cùng ta ở chung chỗ , ta cũng muốn những người khác ."

      Liễu Thanh Dong hạ mắt như vậy , vẻ mặt thất thần đáng thương ,làm cho Liễu Thanh Đường nhìn thấy biết tư vị gì , đây là lần đầu tiên nàng thấy ca ca nàng khổ sở khó chịu như vậy .

      " Ngươi.....bằng ngươi cùng phụ thân chuyện chút ,để người đến hỏi chút ý tưởng của Tịch Lam , có thể ngươi hiểu sai ý ,nếu phải cũng có thể làm ngươi hết hu vọng .Ta sau này bức ngươi cưới vợ nữa ."

      Liễu Thanh Đường thở dài , tiến lên phía trước giống như trước đây ôm .

      " Ngươi là quốc cữu Nam Triều ta , thân phận tôn quý , lại là văn trạng nguyên , văn thao võ lược , bộ dạng ngươi làm cho ai thấy cũng hâm mộ ."

      Liễu Thanh Dong ôm lại muội muội chút ,còn chưa cái gì chỉ thấy Tần Thúc ở cửa ném cái nhìn sâu kín lại đây ,nhất thời liền sầm mặt . khổ sợ khó chịu như vậy ôm muội muội nhà mình chút sao , ánh mắt của Tần Thúc này sao lại u khó chịu thế là thế nào ! Cảm giác lại bị kích thích quốc cữu gia càng thêm khó chịu cuối cùng mệt mỏi trở về Liễu phủ . quyết định nghe muội muội , trước cùng phụ thân câu , cho dù đoán được phụ thân rút cây kiếm treo trong thư phòng dạy dỗ phen tốt .

      Nhưng mà tình phát triển khác xa so với tưởng tượng của

      " Tịch Lam là nữ tử ,nàng cho ngươi biết sao?"

      Liễu quốc công kiên nhẫn nghe con xong mới bình tĩnh .

      Liễu Thanh Dong " ......Ôi trời?"

      Thời điểm Liễu Thanh Đường biết việc này phản ứng đầu tiên chính là vì sao lại có thêm nữ giả nam tử nữa rồi ,vốn nàng cảm thấy Tố Thư là người duy nhất khác biệt , nghĩ tới còn cò người nữa .Phản ứng thứ hai chính là ngày đó cùng ca ca thương tâm ,còn lo lắng cho lâu như vậy là ngu xuẩn .Như vậy có thể thấy được ,ca ca cùng Ngụy Chính kia bộ dạng cao hứng chói lọi , dù nhìn như nào cũng đều làm cho người ta khó chịu .Liễu Thanh Đường vung tay áo quyết định mặc kệ ,Tịch Lam nữ giả nam trang dù thế nào cũng thuận lợi cho việc của nàng .

      Đến tháng sáu Liễu Thanh Đường bắt đầu lo lắng che dấu được nữa ,qua tháng nữa là ôn dịch bùng nôt ,đời trước bọn họ đều có việc gì ,nhưng kiếp này nàng sợ phát sinh chuyện ngoài ý muốn .Phụ thân ,ca ca ,Tần Thúc ,Tố Thư , Ngụy Chính ,mama ,Đào Hiệp những người này nàng muốn bất cứ ai gặp chuyện may .

      Nàng cũng từng nghĩ tạm thời rời khỏi kinh thành , tránh trận ôn dịch này nhưng chủ ý này chỉ xuất chớp mắt liền bị nàng từ bỏ .Nàng là Thái Hậu ,cầm quyền triều chính dân chúng thiên hạ nhìn ,thời điểm này nàng càng phải trấn giữ kinh thành , thể vì bản thân mà trốn tránh , có mất nước nàng cũng phải chết ở chỗ này .Huống hồ nàng còn sớm bố trí vài việc cần phải làm .

      Nàng thể , cũng có biện pháp dùng cái lập luận có căn cứ , để trăm ngàn con dân ở kinh thành có lịch sử ngàn năm di dời .Còn nữa ở thời điểm biết vì tình huống gì phát sinh ôn dịch, nếu để những người này ly khai vạn nhất có người mang mầm bệnh di chuyển đến các châu huyện , tình huống chẳng phải càng thêm khó khăn sao .

      Ôn dịch là từ vừa nghe liền khiến cho người người khiếp sợ ,cho dù là Liễu Thanh Đường cũng ngoại lệ .Nếu muốn hỏi nàng có sợ , làm sao có khả năng sợ ,chỉ là phải giống như trước ,có sợ cũng cắn răng kiên trì làm bộ dáng thong dong nhàn hạ .

      Nàng sớm biết việc này lại có biện pháp ngăn cản chỉ có thể trơ mắt nhìn nó phát là thống khổ dữ dội .

      Mà đến tháng sáu ,đột nhiên Tần Thúc lại sinh bệnh
      Last edited: 16/11/14
      tart_trung, CHIMQUYEN, xukem26 others thích bài này.

    2. cuncon

      cuncon Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,786
      Được thích:
      2,154
      Oy ta là người dật tem sao sao ???
      caoduongMet Culan thích bài này.

    3. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      Ta tay may a ngoc toan nang lam co......da lam cha roi van ngay ngo nhu the....bi DTN an hiep ko a.....
      caoduongMet Culan thích bài này.

    4. Sắc Sắc

      Sắc Sắc Active Member

      Bài viết:
      101
      Được thích:
      154
      việc đổi ngược lại ak. A bị bệnh c chữa. Số a đúng là khổ a

    5. caoduong

      caoduong Well-Known Member

      Bài viết:
      847
      Được thích:
      758
      chài aizzz, ta chỉ mún có 1 ngoại truyện a ngốc ăn tố thư thoai >"<
      linhdiep17, Nhi ĐặngMet Culan thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :