1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Khi nam Tiêu Tương gặp phải nữ Tấn Giang - Thiên Cưu (Full Đã có eBook )

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Edit: Sulli
      Chương 45

      Ta nghĩ rằng có lẽ là mình nghe nhầm, nếu ta nghe lầm đúng là giáo chủ biến thái, bởi vì hình như ta có thể mở ra —— kịch tình NP!

      Bởi vì vừa rồi giáo chủ , chỉ cần ta ở lại bên cạnh , để sẹo ca theo ta. . .

      Holy shit, cho dù phải em ruột ta cũng muốn loạn luân thân thể! Hơn nữa, hàng này quả nhiên sinh ra tâm lý sợ hãi với nữ nhân bình thường sau những ngày bị ngược đãi. Vừa thấy các nàng nghĩ đến XXOO, vừa nghĩ đến XXOO nghĩ đến phía dưới, nghĩ đến phía dưới muốn bắn, nhưng lại thể làm được như vậy.

      Chỉ có ta là đặc biệt.

      Chỉ có ta xuất sau khi xong việc, hơn nữa mang niềm vui đến cho —— đưa thuốc giải.

      Nghe được lời của giáo chủ, ta lùi về sau mấy bước: "Sau này ngươi có thể lấy vợ, nếu muốn có hậu đại, ngươi tùy tiện cưới người để nàng sinh xong đứa rồi đuổi là được, làm gì khó xử ta chứ?"

      Giáo chủ mỉm cười: "Trước kia vốn là như thế, nhưng sau khi ngươi xuất , hết thảy đều thay đổi. Lời ngươi vừa làm ta biết nữ nhân cũng chỉ như vậy, nếu người ngươi coi trọng phải là mà là ta, cần phiền toái như vậy, sau khi giải độc xong ta đối tốt với ngươi, ta cam đoan."

      ". . . Ta muốn ngươi đối tốt với ta."

      "Về sau ta chỉ có nữ nhân là ngươi, ngươi có tài phú đếm hoài hết, trở thành người đứng thứ hai ma giáo, có được quyền lợi vô hạn."

      Ta hiểu giáo chủ quả nhiên là bị ta ngược thành M, hơn nữa, ma giáo chân chính tự xưng là ma giáo sao? Được rồi, đây là vấn đề tác giả đặt ra, phải vấn đề của . Nhưng mà, M thành như vậy, ta nghĩ rằng đây là vấn đề của ta.

      Ta lộ ra vẻ nghiêm túc suy xét, nhìn : "Ngươi thích ta, ta?"

      "Chỉ khi nhìn thấy ngươi ta mới cảm thấy vui vẻ, ngoài ra hết thảy đều khiến ta táo bạo muốn hủy diệt, ta cần bình tĩnh, muốn biến thành kẻ điên."

      " ra là vậy." Ta gật đầu: "Ta vô cùng chắc chắn tinh thần của ngươi có ít vấn đề, sau khi trở về ta mời sư phụ Baidu [1] tự thân xuất mã đến trị liệu cho ngươi, ngươi cần quá mức lo lắng về việc này. Ngươi bỏ xuống ý nghĩ tại , độc của ngươi nhanh chóng được giải, cuộc sống của ngươi tốt đẹp, tương lai của ngươi tràn ngập ánh sáng, thể ở cùng nữ nhân ngươi có thể nam nhân, dù sao nam nhân là động vật có tính hai mặt, phía trước có gậy phía sau có động." Sau khi xong, ta cúi đầu chào rồi lập tức chạy như điên về chỗ ở của mình.

      [1] Trang web tìm kiếm của Trung Quốc (giống kiểu google ấy).

      Holy shit, quả nhiên bị ngược thành biến thái sau đó sắp cuồng hóa rồi!

      Ta vào trong viện, lập tức gọi Lục Trúc tới: "Mau thu dọn đồ đạc, chúng ta !"

      "Hả, sao lại đột nhiên như vậy?"

      "Dựa vào quan sát của ta, bộ phận sinh dục của giáo chủ sắp hỏng, nguyên nhân với ta nhiều như vậy chính là cảm thấy sau khi hoàn thành trị liệu phía dưới của hỏng mất. tại vội vàng bám lấy ta tha cũng là để ngừa vạn nhất, dù sao ta có vẻ rất am hiểu y thuật."

      Lục Trúc quyết đoán nhào vào phòng, ta ở phía sau dặn dò: "Ngoại trừ bạc và đồ ăn đừng mang gì cả, miễn cho chạy bất tiện, phải mang theo A Tam, cho dù chết cũng phải có đệm lót!"

      " ra A Tam ở trong lòng tiểu thư chính là như vậy? A Tam đáng thương!" Lục Trúc xong, ra bên ngoài tìm A Tam, tìm được sau rồi : "A Tam đừng sợ, về sau tỷ tỷ bảo vệ ngươi! Cho dù có chết. . . Ta nghĩ, cũng là ngươi chắn ở phía trước." Nàng cúi đầu, lặng lẽ kéo A Tam tới.

      Chờ bọn họ trở về phòng, đáng mừng phát ta bị người cưỡng chế mặc hỉ phục.

      Ta dùng ánh mắt nhìn kẻ bại hoại nhìn hai người kia, thấy phía sau đột nhiên xuất vài người điểm huyệt bọn họ, bị thay quần áo trong ngày vui.

      Hai canh giờ sau, ba pho tượng là chúng ta ngồi hai đứng bên cạnh giường, đầu ta cũng bị chùm lên khăn voan đỏ.

      "Giáo chủ biết ta chạy, cho rằng ta là người cổ hủ vì bái đường mà ở lại bên sao, quả là hồn nhiên."

      "Tiểu thư, tại vậy có tác dụng sao?"

      A Tam: "Có lẽ là vô dụng."

      "Lời ngươi mỗi lần đều có tác dụng, A Tam, tiếp theo ta ra lệnh cho ngươi được ." Ta nổi giận đùng đùng . Bởi vì ba chúng ta đều bị điểm huyệt, chỉ có thể đứng hoặc ngồi im như cọc gỗ.

      " ngờ mắt thẩm mỹ của giáo chủ kỳ quái như vậy, muốn cưới tiểu thư, đầu hỏng rồi sao?" Lục Trúc đứng bên cạnh ta .

      Vì A Tam thế chuyện, nên chỉ gật đầu.

      Biết bản thân ta là dạng người gì, ta cũng tự chủ gật đầu, gật đầu xong mới : "Thực ra, người bình thường duy nhất là ta, mới bình thường, hết thảy thế giới này đều bình thường, nếu cũng thành dạng này."

      "Tiểu thư, ta vẫn chưa có cách nào lý giải lối suy nghĩ của ngươi, ta nghĩ, có lẽ ta phải người."

      A, Lục Trúc, ngươi định cong đến tận chân trời sao? Ta nghĩ, lần sau lời của ta nên giống với người cổ đại chút tốt hơn, ta sợ có ngày tinh thần của Lục Trúc thác loạn, A Tam sao, nghe hiểu nghe.

      Lúc này ta thể động đậy, muốn gọi cứu binh cũng được, ta rất là u buồn. Thực ra ta biết tại giáo chủ chạm vào ta, bởi vì độc của còn chưa giải xong, việc cần làm chính là vây khốn ta.

      "Các ngươi cảm thấy chúng ta có cách nào để rời ?"

      "Soán ngôi giáo chủ!"

      "Ngươi quá ly kinh bạn đạo [2] rồi!"

      [2] Ý trái với giáo điều mà giai cấp thống trị phong kiến tôn sùng.

      "Tiểu thư, như vậy còn bằng dã tâm của ta lớn lao, dù sao việc này cần phải nghĩ lại, ta biết võ công, ngươi chỉ biết hai ba chiêu, thỉnh thoảng dọa người còn được. A Tam là đại nam nhân mà bỗng chốc bị điểm trúng, quả khiến ta tuyệt vọng. . ." Khi Lục Trúc đến đây, A Tam di chuyển rồi.

      Mặt biểu cảm, đứng ở trước mặt Lục Trúc, tay giải huyệt đạo cho nàng.

      Lục Trúc: ". . . Tiểu thư, ta cảm thấy mắt ta mù rồi!"

      Ta vội vã : "Cộng , cũng mù rồi!"

      "Cha ta nghiên cứu rất kỹ về huyệt đạo, ta có võ công, sau khi phát ở phía sau có người, ta hơi di chuyển chút, làm cho bọn họ điểm sai."

      Ta và Lục Trúc trăm miệng lời hỏi: " phải ngươi rất ngốc sao?"

      "Trì độn phải là ngốc, cha ta ta mẫn cảm trước nguy hiểm."

      Lục Trúc tiến đến bên cạnh ta, thần bí : "Ta cảm thấy A Tam rất lợi hại, có lẽ là cao thủ lánh đời, giống như trong thoại bản [3] thường viết."

      [3] hình thức tiểu thuyết Bạch thoại phát triển từ thời Tống.

      Ta rất đồng cảm gật đầu, sau đó hỏi: "Của ta đâu, giải sao?" Cho dù, cho dù ta luôn lời hay gì với , ít nhất ta còn mua .

      A Tam thành mở miệng: "Của tiểu thư rất phức tạp, cho ta hai năm, ta có thể tìm được cách giải huyệt."

      "Đến lúc đó ta thành thây khô, cám ơn!"

      Lục Trúc lại bên tai ta: "Ta thu lại lời vừa rồi."

      Ta lại gật đầu: "Cũng thu hồi."

      Khi chúng ta chuyện, bên ngoài truyền đến tiếng vang, A Tam và Lục Trúc đều khôi phục thành bộ dáng cứng ngắc trở lại chỗ cũ. Cửa được đẩy ra, người đầu tiên vào là sẹo ca, ta nhớ cái chân của . Thấy , ta lập tức nhìn với ánh mắt chờ mong, tiếc là nhìn thấy, ta chỉ có thể mơ hồ thấy lạnh lùng nhìn ta cái.

      Sau khi sẹo ca tiến vào, vài nha hoàn lại lần lượt sau .

      "Giáo chủ bảo ta đến đưa ngươi tới chỗ của ."

      A, còn dùng mánh khóe này? Để người trong lòng đưa ta đến chỗ , là ngược luyến.

      Ta thấy tiến lên bước, tay đỡ lấy ta, ngón tay điểm hai chỗ người ta, thoáng cái, cả người ta thoải mái hơn, tay chân đều có thể động đậy. Động tác của rất nhanh, nhanh đến mức người khác nhìn thấy.

      tại có cỗ kiệu đỗ ở bên ngoài, ràng là sân đối diện, giáo chủ còn chuẩn bị cỗ kiệu, bộ như cưới tân nương. Chung quanh cỗ kiệu còn có người chơi nhạc rất náo nhiệt.

      Tay sẹo ca nắm lấy tay ta, làm toàn bộ sức nặng của ta dồn vào người , giả bộ nhét ta vào kiệu. Ở phía dưới, tay lại viết chữ vào lòng bàn tay ta: "Chờ lát, ta mang ngươi trốn ."

      Bởi vì tay áo rộng rãi, cho nên người khác nhìn thấy chúng ta làm cái gì. Sau khi biết viết gì trong lòng bàn tay, ta lập tức viết lại: "Trốn thế nào, ngươi cần thuốc của mình sao."

      " sao cả, có lẽ vốn có thứ thuốc này."

      "A Tam và Lục Trúc trốn được sao?"

      "Ta thể cam đoan."

      "Vậy ta nghĩ cách."

      "Ngươi đừng tùy hứng." Sẹo ca hình như hơi tức giận, nắm chặt tay của ta.

      Ta cười mỉm nhìn : "Nhớ được lời ta sao, ta biết vì sao mình còn sống, chết là giải thoát đối với ta. Nhưng mà, ta lại là người tham sống sợ chết, người xấu như ta mà bọn họ vẫn theo, vậy là đủ rồi, thể để bọn họ chết ở đây, ngươi dẫn bọn họ ."

      Viết xong đoạn này, ta liền buông tay ra, ta biết sẹo ca dùng ánh mắt phức tạp nhìn ta, nhưng lúc này ta thể nhìn lại , chỉ dùng thái độ trầm lặng để đưa ta vào trong kiệu. Khi cúi đầu, dường như ta thấy được làn váy màu đỏ của mình quấn lấy góc áo màu đen của .

      Ta chưa bao giờ là người dựa vào người khác, ở thời khắc nguy cơ ta càng tin tưởng bản thân. Nhưng, tại ta tin tưởng sẹo ca, ta như vậy, nhất định dẫn người ra ngoài.

      Khoảng cách hai sân cũng xa, ta nhanh chóng bị nâng qua, bị người ôm xuống kiệu. Có người nhét tấm lụa đỏ vào tay ta, quấn chặt lấy, đầu khác lụa đỏ là người nam nhân, ta nhận thấy mùi hương người , là giáo chủ. Mấy ngày nay ra khỏi phòng, tuy rằng mỗi ngày đều tắm rửa, nhưng mùi hương kia vẫn biến mất.

      Ta bị động bị ôm vào trong, bị đè xuống bái thiên địa mà thể phản kháng. Nếu tác giả nhìn thấy trường hợp như vậy, nhất định cao hứng, nàng nhất định biết biến thành như vậy nên mới xuất . Xem ra ta khiến cho giáo chủ nóng nảy. Bái thiên địa xong, đáng tiếc là có tiệc rượu, ta bị giáo chủ ôm thẳng tới tân phòng bị bố trí vội vàng.

      Để ta ngồi xuống giường, vươn ngón tay vén lên khăn voan đỏ đầu ta.

      Lúc này ta vô cùng bình tĩnh nhìn , hề oán hận, cũng ngượng ngùng như tân nương. nhấc cằm ta lên, cười dịu dàng: "Từ lần đầu tiên nhìn thấy ngươi, ta biết ngươi là nữ nhân xinh đẹp, đẹp hơn bất cứ nữ nhân nào mà ta từng gặp. Hơn nữa, có nữ tử nào có thể đẹp được như ngươi."

      "Cám ơn khích lệ." Mặt biểu cảm, ta lời cảm tạ.

      "Ngươi tức giận?"

      " có, ta chỉ quá hiểu được." Ta vẫn biểu bình tĩnh, cái dạng này dường như khiến giáo chủ biết nên đối đãi với ta như thế nào.

      "Ngươi rất kỳ quái, cũng đặc biệt, trong mắt ngươi có giảo hoạt mà những nữ nhân khác có, giống như con hồ ly lòng dạ hiểm độc, khiến người ta mê muội. . ." say mê nhìn ta, ta vẫn bình tĩnh nhìn .

      "Đầu của ngươi cần phải trị chút."

      " cần lo lắng, trước khi giải độc xong ta chạm vào ngươi, nhưng ngươi phải thành ở bên cạnh ta."

      "Ít nhất ngươi cần giải huyệt đạo của ta." Ta .

      "Ngươi rất giảo hoạt, ta yên tâm."

      "Trong mắt ngươi có thiên thiên vạn vạn mưu tính." Giáo chủ vừa đến bàn bên cạnh vừa : "Nhưng ta lại thích ánh mắt như vậy, vô cùng linh động, giống như đá quý đẹp nhất, đến uống ly rượu giao bôi ." xong, bắt đầu rót rượu vào chén, cầm hai cái chén trong tay, về phía ta.

      "Ta bị điểm huyệt, phải giao bôi như thế nào?"

      "Ta cầm cho ngươi là được, tối nay qua , cho dù ta làm gì ngươi, ngươi vẫn là thê tử của ta, thê tử thứ trăm, cũng là người cuối cùng."

      Cho nên , giáo chủ đúng là quá ngây thơ rồi!

      "Vậy được rồi, ta đây cố mà nhận." Ta cười, nhíu mày lại, bộ dáng này đúng là khác gì con hồ ly mưu tính.

      Giáo chủ vì muốn để ta ở bên , cái gì cũng sợ, hơn nữa từ trước đến giờ cũng phải người biết sợ hãi, nghĩ cái gì làm cái đó mới là phong cách của .

      "Ta giúp ngươi uống." cười .

      Ta cười khẽ, nhìn bưng chén để sát vào môi ta, ta hơi há mồm, để rượu chảy vào. Sau đó, khi giáo chủ vừa nhìn ta vừa uống rượu, ta phun hết rượu trong miệng vào mắt . Ta biết vừa rồi nhìn cổ họng của ta, xem ta có uống , nhưng như vậy cũng có thể làm bô.

      kịp phòng ngự, bị ta phun vào mắt, khi nhắm mắt lại, ta vươn chân đá phía dưới của , nghe thấy tiếng gió, bàn tay bắt lấy chân ta. Ta ngừng lại chút nào, tay tập kích cổ , lại dùng tay kia bắt lấy tay ta. Lúc này ta dựa lưng vào giường, tay bị nắm chống giường, vươn cái chân còn lại ngoan độc đá phía dưới của , toàn bộ thân thể ở trong trung.

      Khi vì cơn đau mà ngả về phía sau, ta cũng ngã xuống giường. Chẳng qua ta bị thương, nghiêng người nằm ở . Mà lại bị thương, thể ngồi dậy được. Chỗ kia của vì mấy ngày nay luôn nhẫn nại, cho nên vô cùng mẫn cảm, bị ta đá cái, hoặc là đau như bị đứt, hoặc là xuất khoái cảm trong cơn đau.

      hiển nhiên. . . là cái thứ hai.

      Ta bước nhanh qua, cước dẫm xuống vật đó, cười : "Muốn cưới ta?"

      Hai gò má của giáo chủ ửng hồng, đôi mắt mông lung, điều này khiến khuôn mặt nghiệt của càng thêm nghiệt. nhìn ta, thở hổn hển: "Hất chân của ngươi ra, nếu bổn tọa giết ngươi."

      "A? Nhưng ta muốn hất chân ra." Ta cố ý dẫm mạnh xuống, sau đó nghe thấy thở ra ồ ồ, dường như hưng phấn đến mức giọng cũng run run.

      "Ngươi hối hận vì việc mình làm hôm nay."

      Ta nở nụ cười: "Nếu thứ này khiến cho ngươi thống khổ như vậy, ta đây liền cắt nó xuống, ngươi thấy thế nào?"

      "Ngươi dám!"

      "Ngươi rất hưng phấn phải , thân thể biến thái này, ngươi dám để cho người khác thấy thân thể ngươi biến thành như vậy đúng ? Ta biết, ta đều biết hết, cho nên, ngươi mới vội vàng muốn cưới ta. Khi ngươi giết chết 99 nữ nhân kia, ngươi nên nghĩ đến ngày này, ta, có lẽ chính là báo ứng của ngươi. Ta tốt bụng làm thuốc giải cho ngươi, ngươi còn dám mộng tưởng hão huyền. tại ta muốn cho ngươi biết, phải nữ nhân nào cũng dễ chọc!"

      Độc dược tác giả đặt ra cũng rất cực phẩm, mà chuyện để giáo chủ giết chết nhiều nữ nhân như vậy cũng càng cực phẩm. Chỉ cần là nữ tử phù hợp đều lên giường, cho dù bằng lòng hay , giãy giụa phản kháng chính là biết tốt xấu, bởi vì ít nhất còn cưới những nữ nhân này vào cửa, đáng tiếc là, những nữ tử vô tội này ngày được hưởng quyền lợi làm phu nhân của giáo chủ.

      "Ngươi. . ."

      "Ngươi cái gì ngươi? Những nữ nhân này làm gì sai, tại sao lại đụng phải ngươi? Ngươi có chỗ nào tốt. . . người hơn 20 tuổi lại giết chết 99 thiếu nữ mười mấy tuổi. Khi các nàng chết dưới thân ngươi, chẳng lẽ ngươi gặp ác mộng?" Khi ta như vậy, cửa sổ đột nhiên bị người phá mở. Bạch Liên cầm kiếm đâm về phía ta, ta xoay người, hai tay đẩy kiếm của nàng, sau đó kiếm của nàng liền đâm trúng phía dưới của giáo chủ.

      "—— A! ! !"

      ". . . Giáo chủ."

      "Bạch Liên!! Bổn tọa muốn giết ngươi!"

      "Giáo chủ! phải, phải ta làm, đều tại nữ nhân kia."

      Ta vươn ngón út móc lỗ mũi: "Cái này gọi là ác nhân tự có ác nhân trị."

      Bạch Liên thở gấp, rút kiếm ra, ta biết nàng định đâm ta, nhưng mà. . . Phía dưới của giáo chủ vì bị nàng rút kiếm ra mà chảy nhiều máu. Cuối cùng, giáo chủ ngoan độc nhìn chòng chọc Bạch Liên lát, rốt cuộc nghiêng đầu, ngất xỉu.

      Ta bình tĩnh nhìn Bạch Liên: "Ngươi giết ."

      "Ta có."

      "Ngươi có, nhìn tay ngươi cầm cái gì, thân kiếm của ngươi có cái gì, ngươi rốt cuộc làm cái gì!"

      Nghe ta vậy, nàng phản xạ có điều kiện ném kiếm ra xa, lòng ta bỗng nhõm. Ta quyết định tiếp tục kích thích nàng: "Vì thành hận mà hạ sát thủ với giáo chủ, ngươi là thứ tốt, tin rằng về sau rất nhiều nữ tử lấy ngươi làm gương. Nam nhân phong lưu hái hoa ngắt cỏ nên cắt rơi phía dưới của , Bạch Liên, ngươi làm cực kỳ tốt!"

      "Ngươi bậy, ta làm như vậy! Ta cắt cái kia của giáo chủ. . ."

      "Ngươi cắt, ngươi xem, đất là cái gì." Ta chỉ vào kiếm, chỉ xong lại chỉ máu thân kiếm: "Thứ thân kiếm lại là gì? Ngươi là nữ nhân ngoan độc, nhưng mà ta thích!"

      Bạch Liên che tai, đau khổ rống to: " phải như vậy, phải phải, ta vốn muốn giết ngươi, nếu vì ngươi, sao ta có thể đâm trúng giáo chủ!"

      Khi nàng che lỗ tai kêu to, người bên ngoài nghe được động tĩnh mà vọt vào, vừa tiến đến nghe thấy Bạch Liên vậy.

      Ta thấy người đến, mà Bạch Liên lại bị ta kích thích sắp điên rồi, ta sợ nàng giận dữ quá độ mà giết ta, lập tức tỏ vẻ nhu nhược : "Cứu mạng a! Nữ nhân này điên rồi, nàng tâm tồn ái mộ giáo chủ, thấy ta thành thân với giáo chủ liền muốn giết ta, giáo chủ vì cứu ta mà. . . Bị đâm trúng chỗ kia. . ."

      Mọi người đều kinh hoàng khi thấy bộ dáng tại của giáo chủ, số nha hoàn nhìn thấy thảm trạng của giáo chủ còn sợ hãi kêu ra tiếng.
      Nhược VânTử Mặc thích bài này.

    2. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 46

      Sau khi hồi thần, lập tức có hai nam nhân nhào về bên này, cẩn thận nâng giáo chủ lên giường. Bởi vì đâm nhầm xuống phía dưới của giáo chủ, nữ phụ bị kích thích đến mức trở nên ngây ngốc, tự tay đâm trúng phía dưới của nam nhân mình , là quá nặng miệng. Ta cảm thấy nàng tiếp thụ được là tốt, bởi vậy mới có thể phản kháng mà bị đánh ngất xỉu.

      Đây cũng là người đáng thương, bởi vì ta, nàng cũng bị vương gia làm cái này lại cái kia, chừng là chuyện tốt. Những mà, sau khi nàng kết thúc phân diễn, hẳn cũng làm gì ta phải ?

      Nếu có, ta nên chạy trốn sớm hơn.

      Hai người này sau khi đặt giáo chủ lên giường xong, vô cùng hung ác đuổi nha hoàn và những người khác ra ngoài, với ta: "Phu nhân, xin nhìn xem giáo chủ còn có thể chữa trị ?"

      Hai người kia có vẻ là trợ thủ đắc lực của giáo chủ, vô cùng trung tâm. Bởi vì lúc này thích hợp để trốn, ta cũng đành qua. Phía dưới của giáo chủ bị đâm mạnh cái, kiếm còn dính nhiều máu như vậy, nếu có thể chữa khỏi. . . Trừ khi tác giả mở cheat cho .

      Đương nhiên, cũng phải có khả năng này.

      , ta rất muốn nhìn nơi đó của giáo chủ, nhưng có chút muốn biết giáo chủ có bị đâm trúng chỗ kia , nếu đâm trúng, chính là phế bỏ 100%. nhưng, nếu đâm lệch, vậy nhất định rồi.

      Ta dè dặt qua, nhìn đến khuôn mặt mê man và bộ dáng thê thảm của giáo chủ, đột nhiên nhớ ra, nếu người như vậy cũng biến thành nhân vật trí năng, liệu có tức giận bóp chết tác giả hay ? Hoặc là bóp chết ta? Dù sao 99 muội tử chưa thành niên cũng bởi vì câu thiết định của tác giả mà bị giết chết.

      Ta vươn tay rồi lại rụt về, xoay người hỏi nam nhân bên cạnh: "Trong giáo có đại phu khác sao? Gọi người đến."

      Nam nhân nhìn ta, mở miệng : "Có là có, nhưng việc này tốt nhất nên truyền ra ngoài."

      "Ngươi biết, có loại người thể truyền ra ngoài."

      hiển nhiên, nam nhân này lập tức biết cần phải làm gì, quả nhiên hổ là kẻ xấu. Thấy sắp , ta lại : "Ta muốn về lấy thuốc, tại có lẽ độc của giáo chủ có thể giải toàn bộ."


      Nghe được lời của ta, người nọ quỷ dị nhìn phía dưới của giáo chủ, sau đó lại nhìn về phía ta: "Ta phái người cùng phu nhân."

      như vậy ràng là sợ ta chạy, nếu chỗ kia của giáo chủ cứu được, phải là phế nhân sao? Là nữ nhân đều muốn gả cho phế nhân. Ta sao cả nhún nhún vai, tỏ vẻ quan tâm gì đến vết thương của giáo chủ, như vậy có vẻ ta là người rất vô tình.

      Dù sao ta là bị ép buộc, ta cũng thể đột nhiên tình thâm ý thiết với giáo chủ.

      Người nọ phái tới người xa lạ theo ta, ta phía trước, người nọ bước theo sau cách đó xa, chỉ cần vừa vươn tay là có thể bắt lấy ta. Ta thẳng tới phòng mình, lấy ra rương gỗ đặt bên gối, sau đó lại đến hiệu thuốc, cầm vài loại dược liệu và lư hương.

      Lấy xong mọi thứ, ta lập tức trở về tân phòng. Khi ta về, đại phu đến.

      Đó là nam nhân trung niên, toàn thân phát run quỳ cách đó xa, tại quần áo của giáo chủ được đổi, nhưng chỗ phía dưới vẫn có máu tươi.

      "Còn có thể trị sao?"

      Đại phu nghe thấy ta , bị dọa toát mồ hôi lạnh, run run mở miệng: "Thưa, thưa phu nhân. . . Miệng vết thương của giáo chủ quá sâu, có thuốc chữa được, đời cũng có người nào có thể nối lại chỗ này. Hơn nữa, hơn nữa. . . Vì phòng ngừa chỗ này thối rữa, phải. . . Cắt, cắt, cắt bỏ. . . Băng, băng bó. . ."

      cách khác, chỗ này bị đâm kiếm, gần đứt mất, cắt đứt được. . .

      Nhưng mà, nơi này có ai dám ra tay cắt thứ kia của giáo chủ? Ta sao?

      Ta ngẩng đầu, chỉ thấy vài người trong phòng đều nhìn ta. Ta bất đắc dĩ nhún vai, nhìn về phía đại phu: "Ngươi tên là gì, trong nhà có bao nhiêu người, từng làm chuyện xấu gì chưa?" Ta giống như an bày hậu giúp đại phu, điều này khiến sợ tới mức lùi về phía sau.

      Ta đặt lư hương ở bàn bên cạnh, lại bỏ vào ít dược liệu khô ráo, lấy ra cái bình từ trong rương gỗ, đổ bột phấn trong bình xuống dược liệu. Sau đó, ta quay đầu nhìn về phía đại phu quỳ dưới đất dám trả lời. Có lẽ biết mình khó thoát khỏi cái chết, dù thế nào cũng mở miệng nữa.

      "Phu nhân, nếu làm như vậy, giáo chủ. . . biến thành hoạn quan sao?"

      " nhất định, cắt thứ kia xuống rồi đóng băng để bảo tồn, sau đó tìm người, người kia chắc chắn có cách nối lại."

      "Người nọ là ai?"

      "Quái y, Tiết Phàm, lão già mặt dài mọc mụn mủ ghê tởm. Tuy rằng tính tình của cổ quái, nhưng y thuật xuất sắc, tuy vậy, nếu muốn tìm được cũng rất khó, có chỗ ở cố định, nhưng mà, khuyết điểm —— háo sắc."

      Nghe ta xong, ánh mắt người kia sáng lên: "Y thuật của người nọ còn lợi hại hơn phu nhân sao?"

      Ta lắc đầu: " giống nhau, bệnh ta trị là độc, mà phải ngoại thương. Sở trường của người kia chính là ngoại thương, thế giới này có vết thương trị được. Ma giáo có nhiều người như vậy, chắn rằng nhanh chóng tìm được người kia."


      "Ta hiểu, chúng ta tìm ra người kia trong thời gian ngắn nhất."


      "Được rồi, lấy dao đến, cắt cái kia ." Ta thản nhiên , giống như chuyện vô cùng bình thường.

      Những người khác thấy ta vậy, tuy bọn họ biết cái kia cắt rồi còn có thể nối lại (?), lúc này vẫn cảm thấy phía dưới lành lạnh, dường như thứ phải cắt là của bọn họ. tại giáo chủ hôn mê, cũng phải chết, nếu tỉnh lại, người cắt cái kia của khẳng định bị giày vò sống bằng chết.

      Thấy bọn họ do dự, ta lấy ngọn nến bên cạnh, đốt dược liệu khô ráo. Ngọn lửa gặp bột phấn màu trắng rồi dập tắt nhanh chóng, biến thành khói trắng. Ta để lư hương hun trước mặt giáo chủ sau đó lập tức dùng tay áo che lại.

      "Ai cũng được, mau tới đây cắt, tại giáo chủ cảm thấy đau đớn, đến nửa canh giờ khôi phục cảm giác đau." Tin tưởng thứ kia cắt rồi còn có thể nối lại. . . Chính là hợp lý. Được rồi, thể dùng ánh mắt bình thường để đánh giá người ở thế giới này.

      Hai nam nhân đứng bên cạnh ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, cuối cùng ánh mắt đặt ở nam nhân trung niên run rẩy quỳ dưới đất. Đại phu thấy có người nhìn , cả người lại run rẩy lùi về sau. Hai người này có lẽ sợ rằng đại phu run như vậy cắt nhầm, đành phải tự ra tay.

      người trong đó lấy dao ra, người khác chuẩn bị băng, mà ta đứng bên cạnh, bưng lư hương.

      Bây giờ ta còn nhớ kỹ lão già quái y đáng khinh kia, tại tìm chút phiền toái cho , cũng có gì tốt, dù sao phải là người tốt. Cái kia của giáo chủ gần đứt rồi, cắt xuống luôn hơn. Cũng thể treo thứ đứt gãy ở người, còn ảnh hưởng tới việc băng bó. Về phần có nối lại được hay . . . Còn phải phụ thuộc vào thiết định của tác giả, nếu được nối tốt, ta nghĩ ta cũng cảm thấy ngoài ý muốn, chẳng qua càng muốn giết chết tác giả mà thôi.

      Loại tiểu thuyết này ngay cả khởi tử hồi sinh cũng được, nối cái kia, có lẽ cũng làm được. Ta càng nghĩ, càng cảm thấy có khả năng này. Cùng là nhân vật trong sách, ta cảm thấy ở mức độ này đủ rồi, ta cần lại làm chuyện gì quá đáng hơn nữa, ví dụ như trộm thứ kia của giáo chủ rồi cầm vứt bỏ.

      Ta thầm trong lòng, giáo chủ a, nếu trách ngươi hãy trách tác giả thiết định ta và thiết định ngươi . Nếu có ngày ngươi trở thành nhân vật giống như ta. . . Vậy tai họa người khác !

      Khối băng và hòm đựng đồ được chuẩn bị tốt, khi bọn họ chuẩn bị cắt, ta quay đầu, dám nhìn tình trạng thảm hại kia. Đợi hồi, ta mới quay đầu lại, lúc này bọn họ làm xong, trong chậu rửa tay bên cạnh đầy máu tươi. Ta thở dài, nhìn sắc mặt càng trắng của giáo chủ khi được băng bó phía dưới.

      Diện mạo đẹp mắt như vậy, làm Đông Phương Bất Bại đáng tiếc, càng đáng tiếc là đời này có Quỳ Hoa Bảo Điển.

      Ta vốn phải là người suy nghĩ vì người khác mà chỉ nghĩ cho bản thân mình, tại, ta có chút đồng tình với thiết định dành cho giáo chủ.

      Chờ bọn làm xong, chuẩn bị tụ tập nhân thủ tìm quái y, ta lại lấy ra lư hương vừa rồi bị che kín. Khói trắng bên trong bay ra, đám người trước mặt ta té xỉu hết.

      tại ta nhịn thở hô hấp, từ từ qua người bọn họ, chút trở ngại nào. Bởi vì khói trong bếp lò vừa rồi bị ta đậy hồi, tại càng nồng nặc, muốn làm những người này hôn mê chỉ là chuyện trong nháy mắt. Ai bảo bọn họ cho ta cơ hội gian lận, cơ hội tốt như vậy cần uổng phí.

      Nữ phụ quả nhiên rất tốt, nếu kiếm kia của nàng, ta cũng nhàn nhã như tại.

      Ta có được trí nhớ mấy đời, kỹ năng hại người từ trước đến giờ chính là cheat đời này của ta, dùng là đồ ngốc. có thời gian luyện võ, sao cả, luyện cũng được, ta dùng độc dược. Hiệu thuốc lớn của giáo chủ giúp ta ít việc, trước kia ta có điều kiện và thời gian, mà tại, giáo chủ cho ta điều kiện và thời gian.

      Sau khi giáo chủ được băng bó xong mới ra tay, ta cảm thấy, ta nhân từ rồi. Cùng là nhân vật trong quyển sách, ta quyết định đối với càng tốt hơn chút, ta lấy ra lọ thuốc trong rương gỗ, đặt bình bên cạnh gối của , tìm giấy bút viết thời gian uống thuốc.

      Ta cho , bởi vì thứ kia còn, cho nên tăng thêm lượng thuốc, chỉ cần uống đầy đủ, độc của được giải.

      Điều ta cho là, thuốc này có nửa là giả, có tác dụng. Tác dụng của giả dược đương nhiên là để che dấu mục đích chân của việc lúc trước ta bảo thể XXOO, mặc kệ tin hay , ta có thể làm đến mức này sai rồi.

      Làm xong hết thảy, ta quyết đoán xoay người ra ngoài, đột nhiên, phía sau ta truyền đến tiếng vật nặng rơi xuống đất, "Phịch!" tiếng làm ta giật mình.

      Ta quay đầu, con mắt trừng lớn dần dần biến thành mắt cá chết. . . Ta vô cùng khinh bỉ nhìn sẹo ca ngã ở cách đó xa. . .

      Người này có lẽ là muốn hùng cứu mỹ nhân gì đó, sau đó. . . Bị thuốc của ta làm hôn mê. Ta bất đắc dĩ nhìn lư hương vẫn bốc khói, mở cửa sổ để lư hương ra ngoài, gió thổi qua, khói bay bốn phía, bên ngoài nhanh chóng truyền tới rất nhiều tiếng ngã xuống đất. Ta mỉm cười, khiêng sẹo ca, tay cầm lư hương ra ngoài.

      "Tiểu thư! Ta nhìn thấy những người đó đột nhiên ngã xuống. . ."

      "—— Phịch."

      Ta thấy Lục Trúc nương chạy tới từ xa xa, còn lớn tiếng hô ngã xuống, sau đó A Tam theo sau nàng cũng ngã xuống. . .

      ". . . . ." Nếu phải tại ta thể chuyện, ta mắng chết mấy tên này. lúc ngã ba người, ta phải mang ra ngoài như thế nào? Ta tức giận, quăng sẹo ca xuống đất, sau đó cầm lư hương dạo vòng, sau khi làm tất cả mọi người hôn mê, mới chạy tới hậu viện tìm xe kéo.

      Vẻ mặt dữ tợn nhấc ba người lên xe kéo, ta sử dụng khí lực uống sữa kéo ra nooài. . .

      Ta nghĩ, có lẽ ta là chủ nhân khổ nhất trong lịch sử. Còn có, vừa phải nín thở vừa phải kéo ra ngoài. . . Mắt ta sắp trợn trắng, vừa choáng đầu vừa hoa mắt vừa khô mũi vừa khát nước. Chờ đến khi ta vất vả kéo người ra, lại thuận tiện đẩy ngã người đường, chính ta cũng sắp chịu được.

      Mới tới cửa, ta thể tắt khói, mấy bàn tay đập tỉnh người hôn mê.

      Lục Trúc vừa tỉnh liền phát mình bị đánh, vô cùng uất ức che mặt mình: "Tiểu thư, ngươi đánh ta, ngươi quá đáng! Hu hu hu!"

      Ta gì, kéo nàng xuống xe: "Kéo xe!"

      Lục Trúc nhìn xe, khóc : "Ta cũng phải trâu. . ."

      ". . . . ."
      Nhược VânTử Mặc thích bài này.

    3. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Edit: Sulli
      Chương 47

      Tất nhiên Lục Trúc kéo xe, chờ khi nào nàng kéo nổi ba bọn ta, hoa cũng phải nở rồi.


      Bởi vì sẹo ca và A Tam đều tỉnh, vậy nên hai bọn họ mỗi người cõng chạy trối chết. Khói mê của ta tuy lợi hại hơn khói mê bình thường nhưng lại chỉ có tác dụng trong nửa canh giờ, nếu làm tốt có người bị hôn mê, lúc chạy trốn nhất định phải nhanh chóng. Tuy rằng sẹo ca bị ta lỡ làm hôn mê lần nhưng lại khôi phục rất nhanh, cõng ta chạy hề chậm, A Tam có võ công trụ cột, chạy cũng chậm.


      Chúng ta tìm cỗ xe ngựa ở thôn trấn gần nhất, lên xe bỏ chạy, nếu muốn bỏ lại truy binh phía sau, chúng ta thể dừng lại trong vài ngày, phải thay ngựa đường, mang đầy đủ vật tư.

      "Sẹo ca, ta khiến ngươi có nhà để về rồi." Ta với người đánh xe ngựa.

      quay đầu, chỉ : "Ta coi nơi đó là nhà, chỉ là ở trong thời gian dài nên mới có thói quen mà thôi." Ánh trăng tối nay sáng, có thể nhìn ta mặc giá y màu đỏ, đồng dạng, ta cũng có thể thấy biểu cảm của .

      Ta biết có dự định ở lại nơi nào đó, nhưng bị ép phải phản bội trước, ta rất cảm động: "Ta lấy được thuốc cho ngươi."

      "Ta chưa từng cảm thấy ngươi lấy được, trước kia ta tìm, thứ kia vốn tồn tại."

      "Vậy vì sao ngươi còn ở đó?"

      " biết muốn đâu."

      "Sẹo ca, ta cảm thấy hôm nay ngươi vô cùng giàu cảm xúc, biết lấy được thuốc, phải ngươi phí công lén lút rồi sao." Ta nghiêm túc nhìn , chỉ thấy sẹo ca quay đầu lại, xoa đầu ta.

      " phải ngươi nhìn xem vui vẻ hay sao?"

      " ra ngươi cố ý để ta bắt nạt."

      "Ngươi bắt nạt được ta sao? Ta đành cố thỏa mãn tâm tư tà ác của ngươi chút."

      "Tâm tư của ngươi càng tà ác hơn, tuy rằng ta có thuốc trừ sẹo hay thứ thuốc gì tốt, nhưng ta có thuốc khác." Ta , xoay ngươi lấy ra rương , bên trong có rất nhiều bình và lọ.

      Sẹo ca nhìn qua, vừa hay nhìn thấy bình trong tay ta, hỏi: "Đó là cái gì?"

      Ta vô cùng đắc ý, cười xán lạn: "Chỉ cần giọt, ta có thể làm ngươi thay đổi hoàn toàn, đừng vết sẹo nho , cả khuôn mặt cũng thành máu thịt lẫn lộn. Dùng xong thuốc này, đảm bảo ai có thể nhìn ra chữ mặt ngươi, ngươi muốn nơi nào với khuôn mặt này nơi đó, cam đoan bị ngăn trở!"

      "Quả là rất tà ác." Sẹo ca gật đầu, lại : "Còn thứ khác sao?"

      "Có a." Ta lấy cái lọ màu xanh: "Đây là bột phấn màu đen, chỉ cần bôi lên mặt, có thể khiến vết sẹo của ngươi sưng lên."

      "Sau đó sao?"

      "Sau đó mặt ngươi ngứa vô cùng, làm ngươi nhịn được vươn tay gãi, nhưng mà, nếu vươn tay gãi, da mặt ngươi bị lột ra dễ dàng, hậu quả cũng là máu thịt lẫn lộn." Chỉ chuyên hại người, ta sống đâu có dễ? Nếu ta là loại hình hồn nhiên thiện lương cần buồn rầu như vậy rồi.

      Vẻ mặt ta chính trực, ra sức giới thiệu cho sẹo ca thánh phẩm trừ sẹo mà tự mình phối chế: "Bạn hữu, qua thôn này có hàng nữa, ngươi nghĩ lại cho kỹ, chỉ hôm nay mới tặng miễn phí, về sau ta lấy ra bán, giá cũng vô cùng hợp lý, ngươi có thể mua được."

      "Tiểu thư, thuốc này có khách hàng phù hợp sao?" Lục Trúc nhịn được, nghiêng đầu ra xen vào.

      Ta cười với nàng: "Vương phi, quý phi, tài nữ, tiểu thư thế gia, chính thê được sủng ái có thể dùng người trắc phi, hoàng hậu, tiểu bạch [1], thứ muội, thiếp thất được sủng ái."

      [1] Tiểu bạch: ngốc ngếch, thuần khiết (nghĩa tốt).

      Hai mắt Lục Trúc lòe lòe sáng lên: "Tiểu thư, ngươi biết ."

      Ta yếu ớt quay đầu, nhìn trời, từng, ta là vương phi, quý phi, tài nữ, tiểu thư thế gia, chính thê được sủng ái. Hơn nữa, ta với Lục Trúc, ta thực trải qua mấy chuyện kia, chẳng qua cuối cùng đều bị nam chính vạch trần, dùng lại ở người ta.

      Ta sống dễ dàng sao? Diện mạo của các nàng đẹp bằng ta, đầu óc thông minh bằng ta, thân phận cao quý bằng ta, nhưng lúc đó ta quyết tâm muốn hủy diện mạo của các nàng, vì kịch tình, ta đúng là vất vả. Khi mắt tàn của nam chính sinh ra hứng thú với các nàng, ta ghen tị được, ác độc được.

      Cho dù giây trước ta hồn nhiên thiện lương thánh mẫu, giây sau ta cũng phải ác độc hiểm ích kỷ.

      Chuyện cũ nghĩ lại mà kinh, tại cũng thành thứ điều hòa cho cuộc sống tại của ta. Tại hoàn cảnh hiểm ác như vậy, ta chỉ có thể ngẫm lại chuyện trước kia để tự giải trí.

      "Tiểu thư, về sau chúng ta làm gì bây giờ?" Lục Trúc hỏi ta.

      Ta thở dài, : "Tìm nơi yên tĩnh trong lành, tạo mảnh đất trong núi, xây căn phòng , nuôi ít gà vịt gì đó, nhàn nhã qua ngày." xong, ta quay đầu nhìn sẹo ca: "Bạn hữu, ngươi có chỗ tốt nào để ?"

      Sẹo ca mỉm cười: "Có, nơi ở trước kia của sư phó ta, đến đấy ."

      "Được!" Ta gật đầu, dường như nhìn thấy hy vọng vẫy tay ở phía trước.

      Hoàng đế, hoàng thượng, vương gia, giáo chủ, tướng quân, sát thủ, tài tử cái gì, mau cút xa cho ta.

      Ta vừa nghĩ như vậy, A Tam ở trong xe bỗng : "Ta cảm thấy có người theo dõi chúng ta."

      Ta nghe xong, quay đầu nhìn về phía sẹo ca: "Ngươi cảm giác được sao?"

      do dự hồi lâu mới : " phải là người, là con quạ, nhìn về phía sau là thấy. Tuy rằng biết vì sao nó muốn theo, nhưng ta cảm thấy tình huống như vậy quỷ dị, tuy nhiên, bây giờ còn chưa phát nó có ác ý gì ."

      Ta nhìn về phía sau: "Ta cảm thấy nó rất hận ta, nhưng ta cũng rất hận nó."

      Dường như nhận ra tầm mắt của ta, con quạ này đột nhiên bay về phía ta, nó bay lại nhưng mổ ta trước mà mổ ngựa của chúng ta. Ngựa bị mổ vào mắt, nhanh chóng phát cuồng, tung chân nhảy loạn.

      A Tam ôm Lục Trúc vào trong lòng, sẹo ca cũng nắm lấy tay ta: "Chúng ta nhảy xuống xe, xe ngựa sắp lật rồi."

      Ta gật đầu, sẹo ca ôm lấy eo ta, mang theo ta nhảy xuống dưới. Chân ta vừa chạm đất, sẹo ca lại vươn tay bảo vệ mặt ta, con quạ mổ khiến tay bị thương, máu chảy ra. vung tay áo, muốn đuổi con quạ , nhưng con quạ lại vô cùng nhanh nhạy, sẹo ca vung nhiều lần cũng chưa đuổi được nó .

      Tình huống này quá kỳ quái, cho dù đây là loài chim có cánh, bằng năng lực của sẹo ca cũng thể bắt được.

      " được, biết vì sao ta muốn bắt nó." Sẹo ca đột nhiên .

      "Ta cũng vậy tiểu thư, biết vì sao cảm thấy thể làm hại nó."

      "Ta cũng vậy." A Tam cũng .

      Ta nhíu mày, phỏng đoán nào đó bỗng xuất trong đầu ta: "Quên , chúng ta chạy mau." Ta quay đầu, bỏ lại sẹo ca, chạy tới phía trước. Ta muốn nhìn xem, mục đích của nó có phải là ta hay , nếu là ta. . .

      Ta chạy nhanh bằng sẹo ca, nhanh chóng đuổi theo, bắt lấy tay ta: "Đừng chạy loạn."

      "Ngươi mới cần chạy loạn, cũng đừng bắt lấy ta, ngoan ngoãn cho con quạ kia cắn vài cái, để ta có cơ hội chạy thoát!" Lời này của ta ích kỷ, nhưng sẹo ca buông tay ta, nắm tay ta chạy về phía trước, thậm chí còn nhìn ta cái.

      " chịu nổi, phải bảo ngươi đừng bắt lấy ta sao!"

      " mình ngươi chạy thoát được."

      "Đầu óc ngươi hỏng rồi phải ? Ngươi ràng ta phải là người tốt, ngoan ngoãn ngăn lại con quạ kia cho ta. Cho dù ngươi luôn luôn theo ta, ta cũng đá văng ngươi." Ta cần ở mình cùng con quạ kia chút, tại sao lúc này sẹo ca lại cố chấp như vậy? Nam nhân thế giới này đều thích hoa trắng hồn nhiên thiện lương, chán ghét nữ nhân ác độc, chẳng lẽ thiết định bị phá hủy rồi sao? Cho dù vậy, thế giới này ta và sẹo ca cũng có quan hệ huyết hống, cũng nên như vậy.

      Có lẽ sẹo ca muốn nhiều lời cùng ta nữa, ôm ngang ta chạy về phía trước. Ta nghe thấy kêu lên vài tiếng, xem ra là bị con quạ hung tàn kia mổ trúng.

      Ta thở dài: "Mục tiêu của nó là ta, ta phải chuyện cùng nó." Ban đêm đúng là bất tiện, cả người đen của nó bất lợi với chúng ta.

      "Ngươi cho rằng mình là cái gì? Quạ có thể chuyện cùng ngươi?"

      "Tin tưởng ta được chứ?!"

      "Vậy bắt đầu ." Sẹo ca thở dài, mặc cho con quạ kia mổ vào lưng mình. làm gì được con quạ kia, cũng chỉ có thể mặc con quạ kia làm bị thương.

      Ánh mắt ta phức tạp nhìn sẹo ca, nhất thời biết nên gì mới tốt.

      "Con quạ kia ra sức đẩy chúng ta về phía trước, phía trước là vách núi đen, ta tin rằng kia phải là con quạ bình thường."

      "Nó đương nhiên phải, bởi vì nó là. . ." Lời này muốn ra ngoài như thế nào? Hơn nữa lời ta có người tin sao? Ta nhíu mày, đứng bên cạnh vách núi đen.

      Lúc này Lục Trúc và A Tam bị bỏ rất xa, chỉ có con quạ đuổi sát chúng ta tha.

      Sau khi dừng lại, sẹo ca ôm ta vào trong lòng, quay đầu nhìn về phía con quạ kia, tại vẫn có cách đả thương nó. Ta ra sức đẩy tay sẹo ca, về phía vách núi đen, con quạ kia dừng lại, đứng cách đó xa nhìn ta.

      Ta với nó: "Ngươi muốn ta nhảy xuống có phải ?"

      Con quạ nghiêng đầu nhìn ta, gì.

      Ta lui về phía sau bước, đá vụn bên vách núi đen bị ta đạp xuống.

      Con quạ vỗ cánh, dường như biểu đạt nó vừa lòng.

      Sẹo ca muốn tới kéo ta, lợi sợ làm ta ngã xuống, đành phải đuổi con quạ kia . chậm rãi tiến tới, tay lại vung xuống được.

      "Đây là vì sao?"

      "Ngươi đừng động." Ta ngăn lại sẹo ca, lại với con quạ kia: "Ngươi buông tha ta được ? Ít nhất ta cũng là nhân vật tồn tại vì ngươi, có cần đuổi tận giết tuyệt như vậy ?"

      "Ngươi là trụ cột của thế giới này, thể tùy ý làm bậy, ngươi nhảy xuống cũng chết, phải theo con đường mà ta sắp đặt."

      Con quạ biết kinh sợ được chứ! Được rồi, ta cũng bị dọa, ngược lại cảm thấy, quả nhiên là như thế này. Nó muốn lấy thân phận của mình để ép ta sao? là khôi hài.

      "Ngươi nhảm sao? Là mẹ ruột làm như vậy."

      Con quạ bay lên trước: "Ngươi nhận được hạnh phúc cuối cùng."

      Gần như bị X chết, hạnh phúc cuối cùng? Nếu đây là hạnh phúc trong lòng nàng ta, ta có lí do để hoài nghi tâm linh nàng ta quá vặn vẹo.

      "Nếu ngươi làm theo lời ta, thế giới này sụp đổ vì hành vi của ngươi, người ngươi quen biết dần chết ."

      "Ngươi để mắt ta, ngươi nghĩ rằng ta vì bọn họ mà làm chuyện như vậy sao? Nếu cuối cùng bọn họ như vậy, ta tự tay giết bọn họ, còn hơn là nghe lời ngươi."

      "Đây là có chuyện gì?" Sẹo ca sốt ruột hỏi ta.

      Ta bình thản nhìn : "Về sau cho ngươi, nhưng bây giờ còn phải lúc." xong, ta lại nhìn về phía con quạ: "Bọn họ thể đả thương ngươi, nhưng ta có thể."

      Con quạ hề sợ uy hiếp của ta, mở miệng : "Ngươi thể giết ta, có mẫu thân, nữ nhi cũng tồn tại, trừ khi ngươi muốn chết. Thế giới này do ta khống chế, mà ngươi, phải lên đường mà ta sắp đặt!"

      Ta bật cười: "Do ngươi khống chế? con quạ nho ? Đúng là vì ngươi thể làm gì được ta nên mới xuất như vậy, ngươi vừa xuất bại lộ nhược điểm của mình. cho ngươi biết, ta sợ chết, ngươi đừng hòng ta chịu khống chế của ngươi, tại ta muốn ngẫm lại xem nên nướng ăn ngươi hay là nấu chín, yên tâm , thân là nữ nhi, ta ghét bỏ ngươi khó ăn."

      "Sao ngươi có thể ác độc như vậy!" Con quạ vỗ cánh, thoạt nhìn vô cùng phẫn nộ.

      "Bởi vì ngươi cho ta cơ hội làm người tốt, ta cũng muốn xấu xa như vậy, tại sao ta phải làm hại người khác mà có lí do nào? Là ngươi sắp đặt. tại ta chỉ muốn làm người xấu có tự do, bị ngươi khống chế."

      "Ngươi có lựa chọn, ta thu lại bản tính của ngươi, cho ngươi biến thành Bách Lý Vô Sắc chân chính." Con quạ xong, giương cánh bay về phía ta. Sẹo ca nhân cơ hội kéo ta vào lòng , con quạ mổ trúng đầu . choáng váng, ngã xuống phía dưới, ta vội vàng bắt lấy tay , nhào vào bên cạnh vách núi đen.

      Sức yếu như ta tất nhiên kéo được người nặng như , hơi mở mắt ra, kỳ quái nhìn ta.

      " phải là ngươi biết ta là ai đấy chứ?"

      lắc lắc đầu: "Biết, ngươi mau ." xong, lộ ra động vật màu đen cầm trong tay: "Vừa rồi bắt lấy nó, cả người ta đều tê liệt rồi."

      Con quạ bị nắm chặt, phẫn nộ hét lớn: "Vai phụ, mau thả ta ra, ra tay với ta, ngươi muốn biến mất vĩnh viễn sao?"

      "Ngươi chết, sẹo ca." Ta bất đắc dĩ với .

      "Tuy rằng nghe hiểu rốt cuộc các ngươi gì, nhưng ta nghĩ rằng đó là chuyện rất qua trọng, yên tâm , tai họa lưu ngàn năm, ta tin ta chết, ngươi buông tay."

      Thấy bộ dáng này của , ta đột nhiên nở nụ cười: "Ta chết, sẹo ca, về sau đừng tìm ta, cho dù thấy ta, cũng phải làm bộ quen." Ta , nhảy xuống, hề do dự buông tay sẹo ca. Đây là lần thứ hai ta như vậy với , nhưng tâm tình lúc này lại hoàn toàn bất đồng.

      Hi vọng còn sống, hơn nữa, tại mới chỉ là bắt đầu.

      Con quạ nôn nóng xuất trước mặt ta, chắc là kịch tình thay đổi tạo thành ảnh hưởng khiến nó sợ hãi.

      Tác giả này dường như có tác dụng gì, nếu nó muốn cho ta gặp những người khác, ta gặp. Chỉ sợ, đến lúc đó bọn họ phải đều ta, mà là đều hận ta tận xương.
      Hình Ưu, Nhược VânTử Mặc thích bài này.

    4. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Edit: Sulli
      Chương 48

      Ta biết rằng mình sống sót, đối với việc này ta hề cảm thấy ngoài ý muốn, đây cũng phải lần đầu ta rơi xuống nước. Đúng vậy, sau khi rơi xuống vách núi đen, ta lại cẩu huyết tiến vào trong nước, dường như ta có thể cảm giác được bọt khí gãi ngứa ở gò má mình. Nhưng mà, lúc này rơi xuống nước có chỗ khác biệt, cũng là rơi xuống, nhưng ta thấy sẹo ca và tác giả quạ đen ở trong nước, ta bị góc áo cuốn lấy chân.

      Điều này khiến ta thể nổi lên mình, đành phải kéo cả chủ nhân của góc áo kia lên.

      Ta cảm thấy xung quanh mình đều là máu loãng, người quấn lấy chân ta có lẽ bị thương vô cùng nặng. Sau khi cẩn thận uống vào vài ngụm nước lẫn máu, cuối cùng ta bơi tới được bên cạnh người kia, đỡ lấy người kia từ sau, kéo theo lên . Máu người người kia ngừng chảy ra, làm hại ta uống phải máu của .

      Nữ chính vốn hay cứu người, nhưng mỗi lần ta giúp người hay cứu người đều là tự nguyện, là hãm hại người, nhưng cho dù là hãm hại người, người này ta cũng thể cứu, nếu , ta bị kéo xuống cùng chết trong nước. Ta cũng biết tại sao góc áo của lại quấn vào chân ta, làm thế nào cũng gỡ ra được, giống như rêu trong nước, điều này vô lý.

      Vất vả lắm mới kéo được người lên, ta vội vàng hít thở vài cái, sau đó nhìn lại mình ở nơi nào.

      đáng mừng, ta phát cách chúng ta xa có đảo , muốn kéo người này lên đảo tuy hơi khó, nhưng phải là chuyện làm được.

      Lúc này ta có thời gian để nhìn diện mạo của kẻ người đầy máu này, hay thắc mắc rốt cuộc là ai, bây giờ nhanh chóng lên bờ tốt hơn. Ta gạt nước, hao phí rất nhiều sức lực để kéo người lên bờ, sợ rằng máu loãng dẫn tới cá ăn thịt gì đó trong nước. Tuy rằng như vậy rất vô lý, nhưng nếu đen đủi gặp phải sao?

      Khi kéo người lên bờ, ta mệt lừ, nằm thở phì phò đất đầy tảng đá, ngay cả động ngón tay cũng muốn. Cho dù nằm ở đây thoải mái, ta cũng có sức để di chuyển nữa, dần dần, ta nhắm chặt mắt, ngủ mê man.

      trận gió lạnh làm ta tỉnh lại, mở to mắt thấy người kia vẫn hôn mê, thể đưa ta đến sơn động ấm áp, cũng thể đốt lửa rồi đối xử với ta dịu dàng. Quả nhiên, tiểu thuyết này muốn ngược ta.

      Ta cố sức bò dậy, phát yết hầu rất đau, đầu cũng nóng, ta bất đắc dĩ dựng thẳng ngón giữa nhìn trời, bị giày vò nhiều thành bệnh như vậy, phải là có tuyết lại thêm sương sao? Đầu choáng váng ong ong, ta bắt đầu gỡ góc áo quấn chân ta. Có lẽ là góc áo này hoàn thành sứ mệnh vinh quang của nó, hoặc là bởi vì lên bờ, ta gỡ hai lần liền được.

      Sau khi chân còn vướng víu, tay ta sờ mặt, quả nhiên cũng nóng lên rồi. Tuy rằng ta là mệnh Tiểu Cường, nhưng có nghĩa là ta sinh bệnh, ngược lại, bởi vì thiết định là ta con đường nhu nhược, vì thế ta rất dễ sinh bệnh. Tuy rằng bệnh chết được, nhưng quá trình sinh bệnh cũng là loại hành hạ sống bằng chết.

      Ta uể oải nhìn người mà ta cứu lên trông thế nào, kéo quần áo của , kéo vào sâu trong đảo . tại ta cần người chăm sóc ta, nếu người này còn có nhiệt độ cơ thể, vậy chờ tỉnh rồi báo ân ! Ta nâng được người dậy, chỉ có thể kéo , làm tảng đá bén nhọn cứa vào lưng , máu chảy đầy đất, còn thê thảm hơn lúc chưa được cứu.

      Ta nghĩ, ta hợp với việc cứu người.

      Có lẽ đây là hoang đảo, bởi vì ta thấy nhìn người nào khác ngoại trừ mình và kẻ người đầy máu này, cũng thấy khói bếp.Ta kéo đường, vất vả lắm mới đến được nơi có cây xanh. Con mắt lóe lên, ta phát chỗ này rất hợp để cư.

      Bên trong đảo là rừng cây, trong rừng cây mọc đầy hoa dại xinh đẹp biết tên, còn có hang động đá thiên nhiên.

      Ta kéo người vào chỗ khá sáng sủa, ánh trăng rất sáng, có thể nhìn thấy đường ràng. Giá y màu đỏ dán người ta, làm ta vô cùng khó chịu, bởi vì sốt ruột chạy trốn, ta vốn có thời gian dừng lại để thay quần áo. Cho dù mặt ta có dày đến mức nào, cũng thể thay trước mặt hai nam nhân.

      Hơn nữa, bởi vì chạy vội, ta cũng quên thay quần áo.

      tại, bộ quần áo này khiến ta thấy vô cùng vướng víu.

      Sau khi kéo người vào sơn động, ta lại chung quanh tìm ít cỏ khô và cành cây về. Định luật nữ chính thể chết, do đó ta biết người người kia nhất định có thứ để châm lửa. Quả nhiên, sau khi lục tìm người , ta thấy quẹt lửa được bao bằng vài lớp giấy dầu.

      Quẹt lửa được bọc kín, bị ẩm nước.

      Ta gom đống cỏ khô lại, quẹt lửa, tuy rằng chỉ có độ ấm nho , lại làm ta cảm thấy ấm áp. Sau khi châm lửa vào cỏ, ta đặt vài nhánh cây lên , đợi đến khi lửa bốc cháy, mới chạy nhặt tiếp ít cỏ khô và nhánh cây, tới tới lui lui nhiều lần, cuối cùng cũng làm được chỗ ngủ tạm thời tối nay và có số nhánh cây đủ để lửa cháy tới sáng.

      Bây giờ ta còn sinh bệnh, tới tới lui lui vài lần như vậy, đầu càng đau, ta ngồi trước lửa hai giờ, thân thể mới dần ấm hơn, quần áo người cũng khô. Người có nhiều lương tâm như ta, lúc này mới kéo kẻ người đầy máu kia lại, để sưởi ấm chút.

      Tác giả vô duyên vô cớ ép ta nhảy vực, cho nên người này chính là nhân vật quan trọng.

      Sau khi kéo người lại, mới phát bụng bị đâm cái, màu máu bình thường, cũng trúng độc. tại máu chảy ra chậm hơn, nhưng nếu ta cứ xem mà làm, có lẽ mất máu quá nhiều mà chết. chết ta làm gì đây? Ta nghiêng đầu nghĩ đến con quạ đen kia.

      Suy nghĩ hồi, ta mới chủ động xoay lại cái đầu nghiêng sang bên của người kia. Sau đó, ta tập trung nhớ lại kịch tình nguyên tác, quả nhiên con quạ đen thối tha kia muốn đẩy ta xuống là có ý đồ, nhưng mà, đối với nam chính số bốn này, thực ra ta biết nên làm gì mới tốt.

      là sát thủ đứng đầu của các nào đó [1], tính tình nóng lạnh, là sát thủ thích giết người. , nếu phải cả ngày đều mặc đồ đen, khí chất của cũng giống sát thủ. cũng là nam nhân vô cùng tuấn mỹ, là loại hình trung khuyển quá thông minh.

      [1] Ví dụ như: Ngâm Phong các (ở đây nên để là mỗ các = các nào đó)

      Nhưng mà, kịch tình lần này chỉ có nam chính là , mà còn có cả nam chính số năm. Quan trọng hơn là, nam chính số năm nam chính số bốn sâu sắc, đúng vậy, chính là tình giữa nam nam. Nam chính số năm nam chính số bốn như si như cuồng, cho dù hủy diệt toàn bộ thế giới cũng muốn đoạt được .

      Nhưng mà, nam chính số bốn số năm, kịch tình là như vậy.

      Nữ chính ngẫu nhiên cứu nam chính sát thủ số bốn bị thương ngã ở ven đường lần, sau đó bị người nhớ thương, muốn lặng lẽ báo đáp nữ chính. Bình thường giả dạng làm nam nhân vô hại, ngày đêm ở bên cạnh nữ chính. Nhưng mà, nam chính số năm lúc này lại hiểu lầm số bốn thích nữ chính, vì thế nhảy ra chơi trò mập mờ cùng nữ chính, muốn kích thích nam chính số bốn, để chứng minh nữ chính là nữ nhân lả lơi ong bướm.

      Nhưng mà, kích thích còn được, vừa kích thích, nam chính số bốn phát mình có cảm giác với nữ chính khi lặng lẽ chiếu cố nàng, vì vậy hiểu lầm nữ chính. Hậu quả của việc hiểu lầm chính là chạy tới kỹ viện mua rượu, muốn XXOO nữ chính thấy được.

      Nữ chính cũng có hảo cảm với nam nhân duy nhất đối tốt với mình, yên lặng chiếu cố mình, kết quả lại ra chuyện như vậy. Nàng bi phẫn quay đầu muốn , số bốn đuổi theo, làm hiểu lầm với nàng.

      Số năm thấy, hận nữ chính tận xương. hạ độc nữ chính, lấy việc này để ép số bốn dâng ra hoa cúc. Sát thủ số bốn và sát thủ số năm là trúc mã cùng lớn lên, sau khi biết tình cảm của đối với mình, hiển nhiên là các kiểu bị sốc, các kiểu tránh số năm. Nhưng cứ như vậy khiến số năm càng thêm hận nữ chính, cuối cùng, bất đắc dĩ dâng ra hoa cúc mềm mại cho số năm hái. . .

      Tuy rằng số bốn bị số năm hái hoa cúc, nhưng nữ chính lại cảm thấy số bốn vô cùng đáng thương, vô cùng cẩn thận chăm sóc , hơn nữa cam đoan tuyệt đối ghét bỏ , cũng khinh thường . Vì thế, bọn họ hạnh phúc ở bên nhau thời gian.

      Nhưng mà, số năm vô cùng tức giận, tình của với số bốn đến mức có thể hủy diệt hết thảy, vì thế càng hận nữ chính, lặng lẽ chuyển tới bên cạnh nơi ở tạm thời của bọn họ.

      Dù sao số bốn cũng là sát thủ, đôi khi cũng cần giấu giếm nữ chính để nhận nhiệm vụ, lúc này cũng chỉ có nữ chính ở nhà. Số năm có cơ hội, bắt nữ chính, muốn xem rốt cuộc nàng có gì tốt, vì sao khiến số bốn thần hồn điên đảo.

      Sau đó tự nhiên xâm hại nữ chính rồi. . .

      Nữ chính rất yếu đuối, dám phản kháng, cũng dám việc mình bị gì kia ra, chỉ có thể nhịn. Số năm dùng hết biện pháp tra tấn nữ chính, chuyện thể làm người số bốn đều làm hết người nữ chính, sau này, số bốn trở về, hơn nữa ân ái với nữ chính, số năm ghen tị.

      Lúc này phát người mình ghen tị phải nữ chính, mà là số bốn có thể ở cùng nữ chính.

      bắt đầu chán ghét số bốn, muốn số bốn xuất trước mặt nữ chính nữa. Hơn nữa, lúc này nữ chính đột nhiên bị phát mang thai, vẫn là hoài thai trong thời gian số bốn ở nhà. Số bốn cho rằng mình bị phản bội, từ nữ chính thành hận. bỏ nữ chính, mà là ngày ngày lưu luyến nơi bướm hoa, cuối cùng còn mang về nữ nhân, bảo là muốn cưới làm thiếp thất.

      Nữ nhân kia mặt ngoài đối tốt với nữ chính, nhưng ít lần ngầm hãm hại, bởi vì nàng từng cứu số bốn khi gặp nạn lần, vì thế số bốn cho rằng đây là nữ tử thiện lương. Nữ chính có oan chỗ tố, cũng dám đứa trong bụng là của số năm.

      Nữ chính cho rằng mình có lỗi với số bốn trước, cái gì cũng nhịn, nhưng số năm lại nhìn được rồi. xuất giống như thiên thần, đánh số bốn nửa chết nửa sống, cướp nữ chính, nhốt lại.

      cam đoan với nữ chính đối tốt với nàng, muốn nàng yên tâm sinh hạ đứa .

      Nữ chính hiểu lầm rằng chỉ vì đứa nên mới có thể đối tốt với mình như vậy, cho nên luôn nghĩ cách trốn . Sau khi nữ chính chạy thoát vài lần, số năm nổi điên! Cho rằng nữ chính là vì số bốn mới chấp nhận . Giờ phút này, triệt để trở mặt thành thù với nam nhân từng , nhìn thấy liền đánh ngươi chết ta sống, khi nữ chính nghe , liền cảm thấy nữ chính vì số bốn nên đối nghịch với , hiển nhiên lại là các loại ngược luyến tình thâm.

      biết vì sao tác giả lại bày ra đoạn sấm sét như vậy, vốn là truyện ngôn tình, vì sao ngươi lại lôi đam mỹ vào, lôi vào còn chưa tính, còn kiên quyết bẻ thẳng S công quỷ súc. [2] Chẳng lẽ bẻ thẳng nam cong rất có cảm giác thành tựu sao? Hơn nữa, số năm số bốn từ đến lớn, hơn nữa còn là loại điên cuồng cường thủ hào đoạt, thích nữ chính là rất vô lý!

      [2] Quỷ súc: tàn khốc, vô tình, tàn nhẫn. S: thích ngược người khác (trong từ SM ấy)

      Hơn nữa, phải thích nam nhân sao? Vì sao lại vì ngược, mà phải bởi vì ghen tị mà cường X nữ chính?

      Tay ta xoa trán, mãi nghĩ ra.

      tại, chẳng lẽ ta phải trực tiếp ra tay giết chết người sắp chết vì mất máu quá nhiều này sao? Được rồi, nếu tác giả thích đam mỹ như vậy, ràng viết ra tình cảm sâu sắc đến thế, cuối cùng lại cứng rắn bẻ thành như vậy, ta liền gắng cho bọn họ đam cái mỹ. Là nàng cho vào đoạn sấm sét ở ngôn tình trước, thể trách được ta.

      Ta nhìn ánh lửa, vuốt cằm suy nghĩ, có loại thuốc nào có thể làm cho hoa cúc của số bốn nếu bị chạm vào cảm thấy đơn trống rỗng. Các kiểu S bị X đến là nhiều lắm, để cho hai huynh đệ sát thủ này. . . Tự do gì kia thôi. Còn ta yên lặng đứng ngoài quan sát là được rồi.

      Ta cũng muốn chơi trò mập mờ cùng số bốn sau đó bị số năm hạ độc rồi thành thế kia, vô cùng muốn.

      Ta thở dài, cởi áo khoác giá y xuống dưới, xé thành từng miếng vải dài băng bó miệng vết thương cho người kia. Bởi vì là giá y, cho nên ta mặc mấy lớp, cởi áo khoác ra cũng có việc gì, hơn nữa, tại phải thời khắc đặc biệt sao? Vạt áo trong tiểu thuyết hay TV đều rất dễ bị xé rách, cho dù ngày thường mặc có chắc chắn thế nào.

      Giúp người kia băng bó xong, xử lý vết thương chút, ta mệt rã rời, kiên trì nổi nữa. Ta sợ nếu mình còn chăm sóc người này, ta quy thiên trước . tại yết hầu ta càng đau, đầu cũng đau, nếu nghỉ ngơi, chỉ sợ bệnh của ta thành bệnh nặng.

      Sau khi làm hết thảy, ta nằm đống cỏ khô bên lửa, cuộn người lại. Ta biết chuyện xưa ngày mai theo hai hướng, tỉnh trước, sau đó chăm sóc bệnh nhân là ta. Ta tỉnh trước, sau đó ta chăm sóc bệnh nhân là . Dù nghĩ như thế nào đều là bi kịch, nhưng mà, còn có lựa chọn nào khác rồi.

      Có lẽ, ta có thể chờ mong rằng ngày mai sẹo ca tìm đến?

      Nhưng mà, ta quyết định phân giới hạn với rồi. . .

      Mang theo ý nghĩ ngổn ngang này, ta dần dần chìm vào giấc ngủ. Chuyện ngày mai để ngày mai rồi , tại nghĩ nhiều chỉ làm đầu càng đau hơn mà thôi.

    5. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Edit: Sulli
      Chương 49


      Ta bị tiếng chim hót đánh thức, chờ khi ta mở mắt ra, có thể thấy ánh mặt trời chiếu vào từ cửa sơn động, vô cùng ấm áp. khí tươi mát, buổi sáng sớm xua tan rét lạnh ban đêm. Ta cố gắng ngồi dậy, nhìn đống lửa tắt cách đó xa, kẻ người đầy máu kia còn ở đây, có lẽ ra ngoài tìm đồ ăn rồi.

      Tay ta sờ trán của mình, nóng như đêm qua, nhưng yết hầu đau đến khó chịu. Ta nghĩ, lúc này ta cần giả bộ nhu nhược cũng rất nhu nhược rồi, đây là chuyện tốt hay là chuyện xấu? Tiếng chim tràn ngập sức sống ở rừng cây bên ngoài làm tâm tình của ta thoải mái hơn nhiều.

      Trong sơn động đáng chết, nhìn ánh mặt trời chiếu vào, ta nhắm mắt lại.

      Đúng vào thời điểm này, bên ngoài vang lên tiếng bước chân rất , nam nhân tuấn mỹ mặc đồ đen đến, thấy ta tỉnh, lập tức : "Ngươi khá hơn chưa?"

      Ta nhìn vào vết thương của , lại nhìn khuôn mặt tái nhợt kia, đáp lại bằng nụ cười yếu ớt: " có việc gì, những lời này hẳn là ta hỏi ngươi mới đúng."

      về phía ta, có biểu cảm gì: "Ta và ngươi giống nhau, ta nghỉ ngơi hai ba ngày là được." Tay vươn về phía trán ta, sờ xong trán của ta, vẻ mặt dịu xuống: " tốt hơn, ngày hôm qua cám ơn ngươi cứu ta."

      Thực ra ta muốn cứu người, so với cứu người, ta càng hi vọng các ngươi chết hết cho sạch . Nhưng mà dưới trạng thái này ta thể cứu người. . . Ta kìm nén đau đớn trong lòng, chỉ có thể cười vô cùng yếu ớt với .

      "Cho dù ai ở dưới tình huống này cũng khoanh tay đứng nhìn, huống chi, lúc đó ta cũng rơi xuống nước." Giọng của ta khàn khàn, mềm mại xương tựa vào vách đá.

      Đến đây , cho rằng ta hồn nhiên thiện lương !

      Quả nhiên, sau phen biểu của ta, ánh mắt nhìn ta thay đổi.

      "Ăn chút trước , ở đây ta cũng chỉ có thể tìm được những thứ này. Chờ lát sau ta tìm lối ra, sau khi tìm được lập tức đưa ngươi cùng rời khỏi đây, ngươi cần chữa trị." xong, lấy ít quả dại trong ngực đến trước mặt ta. Đưa xong, ngồi xuống ngay bên cạnh ta, chữa thương.

      Ta cầm quả dại lên ăn, tuy vị chua chát khó ăn, nhưng ít nhất có thể lấp đầy bụng.

      Đến khi sắc mặt của khá hơn ít, mới mở miệng lần nữa: " biết nên xưng hô với nương như thế nào?"

      Ta phiền nhất là người khác hỏi tên của ta, bởi vì ta thích tên , mà nghĩ tên giả lại tốn công Cho dù nghĩ vậy, ta vẫn cười nhu nhược với : "Ta họ Bạch."

      Tuy rằng ta tên đầy đủ, cũng mất hứng, trước mặt nam nhân xa lạ ra khuê danh là đúng. Ta thấy biểu đạt ra lòng hiếu kỳ trước giá y người ta, trong lòng cũng biết, người này có chút man show [1], hỏi ra.

      [1] Man show (muộn tao): người mặt ngoài bình tĩnh, nhưng thực tế là người có tư tưởng và nội tâm phong phú, dễ biểu đạt cảm xúc ra ngoài.

      Sau khi ta tên, tất nhiên cũng với ta tên của .

      "Về sau ngươi gọi ta là Phong ."

      Ta đột nhiên cảm thấy cả người lạnh lẽo, nhanh chóng gật đầu.

      Gật đầu xong, vẻ mặt ta u buồn, chậm rãi : "Đến lúc đó, ngươi nên rời khỏi nơi này mình hơn."

      "Vì sao? Ngươi muốn rời sao?" nhìn ta, ánh mắt lo lắng.

      Ta cười suy yếu: "Ở lại cũng là chết, ra ngoài cũng là chết, bằng ta lặng lẽ chết tại nơi thanh tịnh này."

      Nghe được ta như vậy, ánh mắt của tên Phong này lập tức trở nên sắc bén: "Có người muốn giết ngươi."

      "Cũng phải là như vậy." Ta kéo kéo giá y người, : "Chỉ là đào hôn thôi, ngươi biết ma giáo giáo chủ chứ?"

      Nam nhân nhíu mày, gật đầu.

      Ta : "Ta là tân nương thứ trăm của , bị bắt về chỉ có đường chết, cho nên ta thể ra ngoài."

      "Yên tâm , có ta ở đây, ai có thể làm hại ngươi." như vậy.

      Ta tỏ vẻ ta tín nhiệm : "Chính ngươi cũng bị trọng thương, làm sao có thể bảo hộ được ta? Hơn nữa, cho dù ngươi bảo hộ được nhất thời, cũng bảo hộ được cả đời."

      vô cùng nghiêm túc nhìn ta, : "Ngươi có ân cứu mạng với ta, chỉ cần ta sống ngày, nhất định bảo hộ ngươi."

      Nếu ta là nữ tử bình thường, lúc này có lẽ cảm động, nhưng ta phải.

      Nên người này như thế nào đây, tuy rằng trong nguyên tác đến kỹ viện chỉ là diễn trò, là để ngược tâm nữ chính, trả thù nàng. Nhưng cuối cùng, đối mặt với nữ phụ có thể làm tất cả vì , hơn nữa sâu sắc, còn cứu lần, thiếu chút nữa kịch giả tình , gì kia cùng nữ phụ rồi.

      Nữ phụ này làm thành công, tiếc là cuối cùng hiểu lầm giữa và nữ chính giải trừ, chuyện nữ phụ đối đãi với nữ chính như vậy bị vạch trần. Kịch tình vì tẩy trắng nam chính, tuy rằng là tra tấn nữ phụ đủ kiểu, nhưng việc có gì hay để rồi. Người này nữ chính, lại giống những nam chính khác, tín nhiệm nữ chính.

      Ta logic của tác giả, nếu ngay cả tín nhiệm cơ bản cũng có, luôn hiểu lầm đến hiểu lầm , ngược đến ngược , coi như là sâu sắc sao? Có lẽ vì tâm tính M của nàng quấy phá, cảm thấy hiểu lầm ngược sâu sắc?

      Nam chính số bốn này xem như sạch trong tất cả các nam chính, tiếc là con đường ngược tâm. Con người của ta chán ghét tất cả các loại ngược, cho dù là thân hay là tâm, cho nên ta phải tàn khốc đối đãi với .

      Nghe xong lời , ta cảm động ngẩng đầu nhìn vài lần: "Cám ơn ngươi."

      "Nên lời cảm tạ là ta mới đúng, ngươi nghỉ ngơi trước, bảo tồn thể lực, ta ra ngoài nhìn xem."

      "Được." Ta vô cùng nhu thuận gật đầu, nhìn xoay người ra ngoài.

      Ánh mắt ta vô cùng lạnh nhạt, thần thái nhu nhược gì đó đều là mây bay. Sau khi rời , tay ta ngoáy lỗ tai, bất đắc dĩ thở dài. Rốt cuộc vì sao tác giả muốn ta phải gặp người này? sợ ta ngược tra tấn ? Ta nghĩ, ta thừa dịp tại suy nghĩ cẩn thận xem.

      Ta vừa nghĩ, vừa ra ngoài, muốn tận hưởng khí mới mẻ bên ngoài động chút. Bởi vì sinh bệnh, ta đường cũng vững, thân thể vô cùng suy yếu, vất vả lắm mới đến được cửa động. Mặt ta biểu cảm, ánh mắt ghét bỏ đứng nhúc nhích, bộ vô cùng đáng ghét.

      Sinh bệnh rất khó chịu, sinh bệnh rất đáng ghét! Ta ghét bỏ thân thể bây giờ của mình, nhưng lại thể chịu đựng. Ngay lúc ta mang vẻ mặt ghét bỏ đứng nhúc nhích, đột nhiên có người nhảy ra từ bụi cỏ cao cỡ nửa người trước mặt ta, ta sợ tới mức vội vàng lui về sau vài bước. Ta tập trung nhìn vào, người thân chật vật, quần áo ẩm ướt này, phải là sẹo ca sao?

      Đêm qua trước khi nhảy xuống ta buông tay , theo tình huống bình thường mà , nhất định rơi xuống cùng ta. Nhưng có khả năng mắc vào nhánh cây, gặp kỳ ngộ gì đó. Nhưng ràng, tại rơi xuống cùng ta rồi.

      Ta lạnh nhạt nhìn về phía , cũng lạnh nhạt nhìn ta, nhưng ánh mắt ít nhiều có phần kỳ quái.

      tìm chỗ ngồi xuống, sau đó ý bảo ta cũng ngồi xuống, ta đành ngồi trước mặt .

      " tại ta rất khiếp sợ." .

      Ta nhíu mày, gì.

      Sẹo ca dường như suy nghĩ nên thế nào, nghĩ hồi lâu mới ra: "Hôm qua ta bắt lấy quạ đen, chiếm được ít trí nhớ của nó, ra nó là người!"

      "A a, nàng là loại người gì?" Đối với người tạo ra ta, tuy rằng ta hận thể ăn tươi nàng, nhưng vẫn rất hiếu kỳ.

      Sẹo ca rối rắm hồi, mới từ từ : "Rất trẻ tuổi, nhưng rất béo, cả ngày hết ăn lại nằm, bộ dạng dễ nhìn lắm, cả ngày nghĩ về xuyên gì đó, xuyên là cái gì? Còn có. . . Ta thấy, có ngày nàng bị sét đánh, sau đó biến thành ngươi. . ."

      "Ta? A, nàng xuyên thành Bách Lý Vô Sắc, việc này ta biết!" Tay ta vỗ vỗ vai , tỏ vẻ để tiếp.

      Vì thế sẹo ca tiếp tục : "Nhưng mà, cuối cùng nàng lại vô cùng sợ hãi, nghĩ mọi cách chạy vào thân thể quạ đen. Mà ngươi giống như mất linh hồn, sau này, dường như nó làm gì đó, để linh hồn của ngươi trở lại."

      Tại sao ta cảm thấy càng nghe càng hiểu: " ràng chút."

      "Được rồi, hình như cuối cùng nàng còn muốn cướp thân thể của ngươi! Chính là tạm thời ở lại thân thể quạ đen."

      "A, ra nàng kéo ta tới để chịu ngược thay nàng? Chịu hết ngược, nàng lại cướp thân thể này, nghĩ tốt đẹp, nhưng nàng ghét bỏ đống nam nhân này như vậy lại như kia sao? Thẩm mỹ cũng quá kỳ quặc, khó tiếp thụ." Ta phẫn nộ , sau đó đặt ra mục tiêu vĩ đại cho mình.

      Ta đứng lên, cước giẫm vai sẹo ca, : "Ta muốn thu hút giá trị thù hận! Thu hút tất cả giá trị thù hận!"

      "Tuy rằng phần lớn trí nhớ của người kia ta đều xem hiểu, nhưng ta tán thành ngươi làm như vậy." Sẹo ca nhíu mày, đẩy chân của ta ra: "Cuối cùng ta vẫn cảm thấy, nếu ngươi làm như vậy, biến mất vĩnh viễn. . ." Dường như rất chán ghét cảm giác này, sẹo ca rất vui.

      Dù sao ta chỉ là quân cờ bị kéo đến để lợi dụng, dùng xong liền quăng . Hơn nữa, biến mất vĩnh viễn sao? Dường như cũng tồi.

      "Bạn hữu, ngươi còn biết bao nhiêu?"

      Sẹo ca lắc đầu.

      Ta nở nụ cười: "Ta cho ngươi , ngươi có biết thoại bản [2] ? Thực ra người kia chính là tác giả viết thoại bản, mà ta và ngươi chính là nhân vật bên trong thoại bản, nàng muốn viết thế nào, chúng ta phải làm thế đó. Nàng cho ngươi thân thế thê thảm, ngươi thể hạnh phúc, nàng muốn ngược ngươi, ngươi nhất định phải chịu ngược. bút của nàng cũng có thể thay đổi cuộc sống của chúng ta. Cho nên, vì phản kháng vận mệnh bi kịch, chúng ta phải có cách mạng!"

      [2] hình thức tiểu thuyết Bạch thoại phát triển từ thời Tống, chủ yếu kể chuyện lịch sử và đời sống xã hội đương thời.

      Sẹo ca nhíu mày, khó mà tin được.

      Tay ta chỉ về phía mình: "Vận mệnh của ta còn bi kịch hơn hoàng tử nhà ngươi, nhưng ta biết hướng của kịch tình, bởi vậy ta mới có thể chán ghét đám nam nhân kia như vậy. Ta sao, có thể là Bách Lý Vô Sắc, có thể là Vương Tiểu Hoa, cũng có thể là Thược Dược. phải ngươi rất hiểu vì sao ta biết nhiều chuyện như vậy ư?"

      "Nghe ngươi như vậy, hết thảy chuyện ngươi làm khiến người khác nghĩ ra dường như đều có đáp án." Sẹo ca suy xét xong, .

      "Tất nhiên! Bởi vì ta thực phải là Bách Lý Vô Sắc. . . Nhớ năm đó, ta là vai phụ của quyển tiểu thuyết khác, cầm kỳ thi họa mọi thứ tinh thông, hạ độc hạ cổ chơi, võ công cũng cao cường. Nhưng mà nam chính dám chướng mắt ta, chướng mắt ta còn chưa tính, ta còn phải chú tâm hãm hại nữ chính, cuối cùng rơi vào kết cục bị vai nam chính giết chết, bi ai dữ dội. Cho dù ta chán ghét tên tra nam kia đến chết."

      "Tác giả sắp đặt ta tra nam, ta nhất định phải , quả thực phải hai chữ bi kịch có thể hình dung!" Ta tiếp tục tức giận: " tại tốt lắm, nàng sắp đặt ta tiến vào quyển tiểu thuyết này, ừm, cũng là thoại bản. Trong này, ta là nữ chính! Đừng tưởng làm nữ chính là ngóc đầu dậy, nếu ngươi nghĩ như vậy sai mười phần, bởi vì tác giả sắp đặt đúng mười tên nam nhân đến ngược ta. Vương gia, giáo chủ, tên ngụy quân tử lúc trước, còn có sát thủ, tài tử, hoàng đế,... Ta cách mạng, ngược lại chính là đầu đất, bọn họ ràng đầy người thiếu hụt, não mọc ở trong thứ tròn tròn."

      Sẹo ca đột nhiên ngăn cho ta thêm gì nữa, vô cùng nghiêm túc : "Nữ hài tử đừng tròn tròn gì đó, cũng biết e lệ. tại, bằng tác giả sắp đặt cho ta như thế nào." vuốt cằm, vô cùng tò mò.

      "Ngươi nghe thấy lần trước nó kêu sao? Ngươi là vai phụ. Hơn nữa còn chỉ xuất tên, là vai phụ chết vào lúc bốn tuổi ở trong kịch tình." Ta an ủi xoa xoa đầu , cũng ghét bỏ đầu ẩm ướt.

      ". . . Ánh mắt của tác giả này có vấn đề chứ?" Sẹo ca và ta cùng chung mối thù: "Nam nhân ưu tú như ta chỉ xuất cái tên mà chết sao?!"

      "Đó là lý do!" Ta bắt lấy tay sẹo ca: "Chúng ta hẳn là đứng ở cùng chiến tuyến!"

      Sẹo ca quay lại nhìn ta: "Tuy rằng nghe ngươi rất thần kỳ, nhưng mà, ta biết rằng ngươi dối."

      "Ngươi thể tin tưởng ta, ta đều thâu tâm đào phổi rồi!” Ta trợn to mắt, hề có chút dáng vẻ ốm yếu nào.

      Sẹo ca rút tay ra, vuốt cằm: "Cho nên. . . Ta chỉ là nhân vật trong thoại bản?"

      " sai. . . Mặc dù có chuyện chỉ là nét bút của nàng, nhưng thân là nhân vật bên trong, có những kinh nghiệm đau đớn chúng ta phải tự mình trải qua, ta biết ngươi nhất định hiểu được cảm giác lúc này của ta."

      Sẹo ca xoa đầu ta: "Trước kia cuộc sống của ngươi có vẻ tốt."

      "Ta chết chết lại nhiều lần, làm sao mà tốt được."

      "Để ca ôm ôm."

      "Ôm ngươi muội."

      " phải là ôm ngươi sao." Sẹo ca biết hết thảy, trở nên nhõm hơn, điều này làm cho ta hiểu được, quả nhiên, cũng phải là người đàng hoàng.

      Chỗ tốt chính là, não mọc ở đầu, mọc ở thứ tròn tròn.

      Khi phát tất cả những chuyện của mình là bị người dùng vài nét bút viết ra, mê mang mặt sẹo ca biến mất, thay vào là kiên định chưa từng có, ta biết có quyết định, vì thế hỏi : "Con quạ kia đâu?"

      "Khi ta rơi xuống bay rồi."

      "Coi như nó chạy trốn nhanh, nếu thế nào ta cũng phải nướng chết nó." Ta nghe xong sẹo ca gì đó, lại nghĩ hồi, cho ra kết luận. Tác giả này có lẽ là muốn vào thân thể của Bách Lý Vô Sắc, để bị ngược chết, đành phải kéo ta đến. Xem bộ dáng kia của nàng, cũng phải là tự nguyện.

      Rốt cuộc là ai khiến nàng xuyên vào tiểu thuyết của mình, còn xuyên thành nữ chính? Đúng rồi.

      "Sẹo ca, khối ngọc đen của ngươi đến từ đâu, có mang theo sao?"
      Diệp Băng, Nhược VânTử Mặc thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :