1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Khi nam Tiêu Tương gặp phải nữ Tấn Giang - Thiên Cưu (Full Đã có eBook )

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Edit: Sulli
      Chương 30

      Sẹo a thâm trầm nhìn ta, ta có dối hay , nhếch mày lên là biết, tuy rằng bình thường ta mười câu có chín câu là dối, trong đó có câu còn có thể đầy đủ, vẫn giúp ta bắt mạch. Bởi vì biết tuy rằng ta đầy đủ, ta nhất định đụng vào ngọc bội.

      Nhưng, phải hôm nay. Ta muốn , cũng hỏi, đành phải bắt mạch giúp ta, sau khi làm xong, lại tiếp tục thâm trầm nhìn ta.

      Ta khẩn trương nhìn sẹo ca, tha thiết chờ mong, có bao nhiêu đáng thương ta liền tỏ vẻ bấy nhiêu đáng thương.

      "Chỉ hơi đụng vào chút, độc tố lây dính quá sâu, nếu đụng vào lâu, tại thanh lọc gần hết rồi. Giống như con người tự bài tiết, độc quá yếu bị bài xuất."

      Ta gật gật đầu, vẻ mặt bừng tỉnh: " ra là như vậy, quả nhiên, nữ nhân càng đẹp càng ngoan độc, ngay cả ngọc bội cũng giống nhau." Ta vừa vừa tìm khăn, quấn ngọc bội trong ba tầng ngoài ba tầng, bỏ vào rương của ta, cất kỹ rồi khóa lại. Sẹo ca yên lặng nhìn toàn bộ quá trình cường thủ hào đoạt của ta, gì.

      Làm xong hết thảy, ta mới quay đầu nhìn về phía .

      "Ngươi có thể rời ." Ta như vậy.

      vươn tay, kéo má ta sang hai bên: "Ngươi cầm thứ đó , người kia nhanh chóng phát thứ đó biến mất, đến lúc đó nên làm thế nào? Hơn nữa, có vẻ rất coi trọng thứ đó, cất giữ kỹ càng, nếu phải như thế, ta cũng lấy trộm vất vả như vậy."

      Ta vuốt tay sẹo ca, lạnh nhạt : "Đây là chứng cớ."

      "Cái gì?"

      " quý trọng giữ gìn như vậy, nhất định là vô cùng chủ nhân chân chính của ngọc bội, ngươi tin sao? Bọn họ nhau, loại tình cảm hậu thế dung này bị mọi người quở trách, được bất cứ ai tán thành. Cho nên, nếu ta chiếm được nó, khi muốn làm gì ta, ta có thể dùng thứ này để uy hiếp!"

      Sẹo ca ngẩn ra chút, sau đó bắt đầu run rẩy. nhất định biết giáo chủ gì đó, ta cảm giác được, nhưng ta thêm cái gì. Ta cũng tuyệt đối cho ta từng có ý xấu vứt vật ấy , kết quả là người nọ mang bên người, mà là giấu kín tầng lại tầng, tuy rằng giữ gìn cẩn thận, nhưng kết quả như vậy phải ta mong muốn.

      So với việc trả về làm phát thứ này có độc còn bằng ta cầm lại, dù sao ta cũng độc người nào. Ngay từ đầu ta định độc chết , dù gì cũng là trong những nhân vật chính, đều có thuộc tính Tiểu Cường giống như ta, dễ dàng chết như nha hoàn kia, hơn nữa cũng khá cảnh giác.

      Thấy ta vô cùng kiên định nhìn , sẹo ca đành bất đắc dĩ xoa đầu ta, từ trong lồng ngực lấy ra sáo trúc: "Lúc gặp nạn kéo cái này."

      "Tín nhiệm của ta đối với ngươi giảm bớt, ta tin ngươi." Ta càng thêm kiên định , cái tay lại vô cùng thẳng thắn nhận sáo trúc cất vào trong lòng. Khinh công của ta được chứng kiến, cho dù võ công của như thế nào, bản chạy trối chết lại làm ta hâm mộ ghen tị hận. Có thứ này, ta có thêm bùa bảo mệnh nho .

      Ta cất thứ tốt sau đó ngẩng đầu nhìn : "Chỉ cái?"

      "Lần này sản xuất hàng loạt, kết hợp với sai lầm lần trước, ta nghiên cứu lại chút, đây là bản chỉnh sửa hoàn mỹ, tốt hơn cái trước rất nhiều. Cho dù ngươi kéo, cắn, vung, giẫm, nước trôi, hỏa thiêu, thậm chí là phun nước miếng, đều thể phá hư, đây là làm theo cầu của ngươi."

      Ta cảm thấy, nhất định là ghi hận chuyện ta phun nước miếng, là, bình thường ta... cũng phun tùy tiện.

      "Ngươi có thể rồi." Ta vươn tay, bộ muốn tiễn rời .

      có cách nào, đành cầm lấy rương xoay người rời , mới bước, ta liền kéo lấy tay áo của : " cửa sổ."

      im lặng nhìn ta cái, im lặng xoay người bằng cửa sổ, thừa dịp hai chân trèo lên cửa sổ, ta lấy ra thứ trong lòng, dùng sức kéo! Sau đó, ta ràng nhìn thấy lỗ tai của giật giật, đầu cắm xuống đất ngã văng ra ngoài, phát ra tiếng "Phịch" nặng nề.

      Ta tuyệt đối ghi thù, , chỉ là, chỗ ta ở là lầu hai! Ngã đau sao bạn hữu? Ta cười u, cất đồ vào trong lòng. Vừa rồi trải qua thí nghiệm, thứ này quả dùng tốt.

      Sau khi sẹo ca rời , Lục Trúc rốt cuộc lảo đảo trở lại, luôn cùng nhịp, đầu của nàng có chút choáng váng.

      "Tiểu thư, ta trở về, ngươi tiêu thực chưa?"

      Ta cúi đầu vừa thấy cái bụng xẹp xuống, vì thế ta mỉm cười: "Ngươi làm tồi." chuyện coi như là loại vận động, cũng có thể tiêu thực, ta phát . Ta nghĩ rằng tại Nam Cung Tra xác định địa điểm xuất , liền đứng lên, chỉnh lại quần áo chút rồi với Lục Trúc: "Ta ra ngoài dạo."

      "Muốn nô tì theo hầu hạ sao?" Lục Trúc nghiêm túc nhìn ta.

      " cần, ngươi phải cố gắng luyện tập thứ ta dạy ngươi. . . Đây này." Ta , vung chân cao tới đầu, độ dẻo dai của thân thể ta luôn rất tốt, mặc váy rộng rãi cũng dễ dàng hoạt động.

      Lục Trúc nhìn ta, cũng muốn vung chân của mình lên nhưng lại thất bại nhanh chóng, cái chân chết sống cũng vung lên được.

      Ta đề nghị: "Ngươi có thể đá cái bàn, đá cây cột, đá những gì ngươi thấy được, ta đền thay ngươi."

      Lần trước bị người phát cái bàn hỏng rồi, ta quyết đoán giá họa cho Lục Trúc, nhưng là, mọi người dùng ánh mắt cố chấp tỏ vẻ. . . Đá cái bàn tuyệt đối là ta! Bởi vì ta ăn nhiều nhất, khí lực chắc chắn cũng rất lớn.

      Phải biết rằng ta con đường nhu nhược cao ngạo, chọn đường lực đại vô địch! Cho dù sức yếu, học xong đá chuẩn chắc chắn cũng tạo thành hiệu quả như vậy. Lần đó qua , ta cố chấp dạy Lục Trúc đá này nọ.

      Lừa dối Lục Trúc xong, ta từ từ ra ngoài, lúc này ta xuất với thân thể nhu nhược và linh hồn cao ngạo. Hôm nay ta mặc váy xanh nhạt, đầu cài trâm hoa màu lam, thoạt nhìn tươi mát tự nhiên. phần tóc vén thành tóc mai, phần tóc buông xuống đến giữa lưng.

      tại dù chỉ nhìn bóng lưng của ta cũng thấy tốt đẹp.

      Ta ra ngoài, bước chậm rãi phù hợp với thân phận tại của ta. Giống như vận động tiêu thực mỗi ngày, ta mới bao xa, liền thấy Nam Cung Tra về phía ta, sau khi nhìn thấy ta, lập tức lộ ra nụ cười tốt đẹp. Ta cũng cười với , hơi cúi đầu xuống.

      Váy dài rủ xuống đất, tại khí chất của ta là tươi mát mà ôn nhã, đứng ở bên cạnh cây trúc xanh, tốt đẹp tựa như bức tranh.

      Vị trí này là vị trí hoàn mỹ mà ta và Lục Trúc cùng nghiên cứu nửa buổi tối mới tìm được, đứng ở đây, từ hướng nào nhìn qua, ta đều hoàn mỹ vô khuyết.

      "Hôm nay sao lại tới đây?"

      Bình thường đều là ta ra ngoài, tại nơi nào đấy tình cờ gặp, hôm nay lại là chủ động.

      Ánh mắt lóe lóe, nhìn ta, có vẻ rất thâm tình, trong mắt chỉ có bộ dáng của riêng ta. Nếu ta là nữ tử bình thường, hơn nữa được chiếu cố như vậy, lúc này thẹn thùng mà lún sâu vào, đáng tiếc ta phải. Cho nên, ta giống như xem diễn nhìn lặp lại chiêu cũ từng ngày.

      Dưới tình huống bình thường ta tỏ vẻ phát , làm hao tốn sức lực mà nội thương. Khi tâm tình tốt ta làm bộ hơi hơi rung động, làm bỗng có động lực, cảm thấy hạ gục được ta cũng chỉ là chuyện sớm muộn, khi mất hứng ta thẳng ánh mắt của quá vô lễ, tuy rằng. . . Lúc này cho là ta thẹn quá thành giận, chẳng những tức giận với ta, còn có thể tâm tình vui sướng.

      Chỉ khi ta hoàn toàn hờ hững, tâm tình thoạt nhìn rất sa sút mới tiếp tục cố gắng.

      Trong lúc đó, ta đề cập về việc chuyển ra nhiều lần, đều bị kiếm cớ gạt bỏ.

      Nam Cung Tra tới cạnh ta, mở miệng : "Mỗi ngày chỉ có thể tới lui ở trong này, ngươi có lẽ cũng buồn, lát sau ta mang ngươi ra ngoài dạo."

      "Ta có thể ra ngoài sao?"

      "Đúng vậy, nhưng mà, quan trọng là phải theo ta." xong, lấy ra chiếc khăn che mặt từ trong lồng ngực: "Nếu để ý mang theo thứ này ."

      Mặt ngoài Nam Cung Tra là người rất hào phóng, thực tế lại keo kiệt tưởng được. Nhìn bộ dạng này của , gần như coi ta là vật phẩm tư hữu, tất nhiên hi vọng người khác nhìn thấy bộ dáng của ta, cho dù ta mang theo khăn che mặt có nguy cơ bị người nhận ra.

      Ta nhận lấy khăn che mặt, nhàng gật đầu: "Đa tạ công tử, mấy ngày nay chỉ có thể ở nơi này, ta cũng thấy hơi buồn."

      "Lần này ta mang ngươi ra ngoài hít thở khí, theo ta ."

      Nhìn bộ dáng của Nam Cung Tra là muốn mang theo người ra ngoài, chỉ có ta và . Ta cự tuyệt, trực tiếp theo sau , có người hầu càng tiện hơn.

      Ta đến chỗ này thời gian, cũng quen biết Nam Cung Tra lâu, tính tính, có lẽ thời gian nữ phụ lên sân khấu sắp tới, như vậy, tình kế tiếp phát triển thành dạng gì? Ta hơi chờ mong nữ nhân kia xuất rồi. Kỳ thực ta quá chán ghét loại sinh vật gọi là nữ phụ, chẳng qua tác giả thiết định làm người ta rất phiền chán, cho dù ta chán ghét, cũng thể đối nghịch với các nàng.

      Nam Cung Tra trực tiếp mang theo ta ra ngoài, ta im lặng sau , khí có phần yên tĩnh. ràng cảm giác được, vì thế mở miệng chuyện với ta.

      "Đúng rồi, gần nhất mùi hương người ngươi càng đậm, ta chưa từng ngửi thấy mùi hương nào độc đáo như vậy, cảm thấy tươi mát, là phấn hương gì sao?"

      người nam nhân, vốn nên hỏi vấn đề như vậy, Nam Cung Tra có thể hỏi ra, tất nhiên là cho rằng quan hệ giữa hai người đủ thân mật.

      Ta trợn trừng mắt trong nội tâm, nhớ tới thiết định về ta. Thân mang mùi hương lạ lùng, đây là thiết định buồn nôn trong buồn nôn. Mùi hương người ta, ngẫu nhiên ngửi được cũng thấy đặc biệt, nhưng ngửi lâu, hoặc là ta ở chung lâu cùng người nào đó, mùi hương này càng mãnh liệt với người đó.

      hỏi như vậy, ta cũng đành trả lời: "Chỉ là loại phấn hương bình thường mà thôi."

      Ta vừa dứt lời, đột nhiên, liền thấy bóng trắng ở cửa.

      Nơi đó có nữ tử mỹ lệ đứng, nàng mặc thân bạch y, váy trắng, dây cột tóc trắng, trâm hoa trắng, khuyên tai trắng, giày trắng. . . Lúc này ta muốn tỏ vẻ. . . Người này chết cả nhà sao? trắng.

      Đầu tiên nàng nhìn về phía Nam Cung Tra bên cạnh ta, biểu cảm vui sướng còn chưa làm xong, liền nhìn thấy ta. Thân hình mảnh mai của nàng lảo đảo cái, kém chút nữa ngã về sau, miễn cưỡng chống cửa, mới chật vật ngã xuống. Nàng khiếp sợ nhìn ta, trong mắt mang theo đau xót.

      Muội tử, ngươi nhìn ta như vậy, ta hiểu lầm ngươi ta, ta đây bách hợp.

      "Hàn ca ca. . ."

      Ta nghe được giọng của nàng, toàn thân ta run lên.

      Mà nam nhân bên cạnh ta, lướt qua giống như trận gió, hai tay nắm hai vai nữ tử: "Hiểu Như. . ."

      Thấy vậy, ta liền ngã xuống đất theo kinh nghiệm, phát ra tiếng vang . Nam Cung Tra quay đầu lại, vừa hay nhìn thấy vẻ "Choáng váng" của ta, gần như do dự chạy về phía ta. . .

      Ta tỏ vẻ, xem lần này ta có giết ngươi hay . Ta cảm thấy, ta lúc này choáng váng được, dù gì ta cũng thể đứng ngây ngốc ở đây nhìn bọn họ đoàn viên, vậy lúng túng.
      Diệp Băng, Nhược VânTử Mặc thích bài này.

    2. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Edit: Vô Phong
      Chương 31:

      Ta hiểu thời điểm này ta thể cười, tốt nhất cũng cần ruột thắt, nhưng tại ta có chút nhịn được té xuống!

      Chuyện giả bộ bất tỉnh như vậy, ta phải lần đầu tiên thực , trước kia loại hành vi giả bộ bất tỉnh hãm hại nữ chính này ta càng quen đến mức thể quen thêm được nữa. Trong loại văn này có đặc tính, mặc kệ kỹ năng diễn của nữ phụ nát cỡ nào, lấy cớ đần độn cỡ nào, sơ hở lớn nhường nào, logic càng thêm chạy đến chân trời. Nhưng nam chính luôn vừa nữ chính như thế nào, lại vừa cho rằng giải thích việc nữ phụ hãm hại nữ chính là nguỵ biện!

      Sau lại phát là mình hiểu lầm, mới xin lỗi thế nào hối hận thế nào vãn hồi, lau! Ta muốn tục, nhưng thực tế ép ta thể tục. Mà bây giờ nữ chính ta, làm qua nữ phụ lâu rồi, mấy thủ đoạn của nữ phụ, ta nhắm mắt lại cũng biết họ làm như thế nào, căn bản cần suy nghĩ.

      Ai nữ chính thể giở trò trước? Ai nữ chính thể phản hãm hại, ai nữ chính thể đùa giỡn nữ phụ? Ta liền làm như vậy, làm sao nào. Ta muốn con đường của nữ phụ, khiến nữ phụ còn đường để ! tới nơi này, ta thiện lương rất nhiều, muốn theo nguyên kịch tình, nữ phụ này tương lai bị tra nam chính ép điên, ta con đường của nàng, có lẽ nàng cũng điên nữa.

      Ta quá thiện lương, ta căn bản ngược thân nữ phụ, ta ngược tâm nàng. Nếu bản thân nàng nghĩ thoáng được tự ngược thân mình, động động cái trò tự sát mà , ta chỉ có thể vô tội nhún vai.

      Khi nữ phụ xuất , mà trong nháy mắt tra nam chạy tới kia, ta sáng suốt khiến cho bọn họ mất cơ hội đối thoại, ngã nhào mặt đất giả bộ bất tỉnh. tại Nam Cung Tra này ngoài dự liệu của ta, quan tâm ta hơn so với ta tưởng tượng, điều này chứng minh những cố gắng trước giờ của ta uổng phí. căn bản có thời gian theo nữ phụ nhảm, chạy trước đến trước mặt của ta lo lắng gọi tên ta, còn lắc lư ta, ta chính là bất tỉnh, sau đó xác định ta ngất, vì vậy vội vàng ôm ta trở về phòng của ta.

      Ta biết khi đó nét mặt nữ phụ như thế nào, ta chỉ biết ta đây thù hận kéo đến tiêu chuẩn nhất định, nàng 100% muốn lập tức giết chết ta. Chỉ là, khi ta còn ở trước mặt Nam Cung Tra nàng cũng dám, hơn nữa, nàng cũng phải là cao thủ võ công gì, trừ thuê sát thủ hạ độc hãm hại, nàng căn bản có biện pháp khác giết chết ta.

      Sau khi Nam Cung Tra ôm ta trở về phòng đặt lên giường đắp kín chăn, vội vàng phân phó người gọi đại phu, càng nhanh càng tốt, trong lúc đó, ta nghe được và nữ phụ đối thoại. Tiếp đó, liền nghe được thanh lo lắng của Lục Trúc nằm ở bên cạnh ta, nàng ngăn ở trước giường ta, để cho Nam Cung Tra đến gần.

      " nên tới! Tiểu thư nhà ta làm sao mới ra ngoài bao lâu liền hôn mê, việc này nhất định thoát khỏi liên quan tới ngươi!" Nàng kiên định canh giữ ở cạnh giường ta, để cho Nam Cung Tra đến gần bước.

      Lúc này ta nghe được tiếng bước chân lo lắng của Nam Cung Tra, chuyện, chỉ là trầm mặc nhìn ta. Bởi vì tầm mắt quá nóng rực, ta cảm giác rất ràng. Nữ phụ hình như cũng theo tới đây, thanh của nàng quả nhiên có loại lạnh tanh, thời điểm gọi Hàn ca ca hù dọa ta thân nổi da gà. . . . . . Quả nhiên đủ lạnh!

      Sau đó, Nam Cung Hàn cơ hồ để ý tới nàng, dựa nguyên tắc có bao nhiêu bấy nhiêu hận, nếu như Nam Cung Tra còn vô cùng nữ phụ, lúc này cũng nên quản ta ngất hay ngất, mà là vọt tới trước mặt nữ phụ nắm bả vai của nàng gầm thét chất vấn, nhưng tại làm như vậy.

      Có lẽ là quá lo lắng cho ta, nghe được thanh nữ phụ bao hàm mong đợi?

      Ai ôi, ta là sắp cười rồi, bụng co rút.

      Tiếp đó, xuất tiếng bước chan vội vàng của ba người, ta nghe thanh này liền phán đoán, có hai người trẻ tuổi, người già, bước chân của người già tương đối có thực, trong hai người trẻ tuổi hẳn là người mời đại phu, người là Dược Đồng, người già này dĩ nhiên là đại phu rồi. Mũi của ta còn có thể ngửi được chút mùi thuốc.

      Tiếng thở của người mời đại phu tương đối to, nghe được ra là người vận động nhiều nhất trong ba người, người già đó thở gấp chịu được, nghĩ ra là vội vàng bị kéo tới, hơn nữa tuổi lại lớn, mới có thể có bộ dáng này.

      Đại phu tới, Lục Trúc mới mở ra vị trí , ta khẽ vén chút mí mắt lên, làm ra bộ nửa tỉnh nửa mê, hơi nhìn chút tình hình bên ngoài.

      Nam Cung Tra chú ý tới dáng vẻ này của ta trước tiên, lập tức tiến lên bước lo lắng mở miệng: "Thược Dược!" vừa tiến lên, vừa lúc chặn hướng bạch y nương nhìn ta. Thấy vậy, ta cơ hồ muốn dựng thẳng ngón cái với nam tra này lần.

      Đại phu kèo tay của ta ra, bắt mạch cho ta, kết quả Nam Cung Tra gọi tên ta tiếng quá lớn, kích thích lão nhân gia. mất hứng chép chép miệng, lát nữa mới mở miệng: "Vị nương này có gì đáng ngại. . . . . ." Lão nhân gia xong, được Dược Đồng nâng đỡ từ từ đứng lên, tới trước mặt Nam Cung Tra: "Nam Cung thiếu gia, vị nương này chỉ là ăn nhiều."

      Nam Cung Tra vốn lo lắng muốn chết đột nhiên biết phải làm ra vẻ mặt gì. . . . . . Ngây người hồi lâu, mới vẻ mặt cổ quái : "Phiền toái đại phu rồi."

      " phiền toái, ăn nhiều cũng có thể dồn bệnh, đợi lão già cổ hủ này cho chút phương thuốc tiêu thực để vị nương này uống, sau đó nương này liền sao." Lão đại phu xong, cho người chuẩn bị xong giấy, bắt đầu viết phương thuốc.

      Lão đại phu hình như lần đầu tiên nhìn thấy người ăn no mà ngất , vừa viết phương thuốc, vừa tò mò nhìn về phía ta, ngay cả dược đồng bên cạnh cũng thế.

      Ta còn chưa cảm thấy ngượng ngùng, Lục Trúc ngược lại thay ta ngượng ngùng, nàng ngăn ở bên này nữa, để cho Nam Cung Tra ngồi vào bên giường, thuận tiện nắm tay ta, bàn tay của lớn hơn ta nhiều, đặc biệt nắm trọn lấy tay ta. hình như rất thích xem ta tay, nắm đủ, còn sờ soạng mu bàn tay ta vài cái.

      Khi ngồi ở cạnh giường ta, ta rốt cuộc thấy được nét mặt nữ phụ.

      Nàng nhìn về phía Nam Cung Tra, đó là buồn bã, bi thương, tức giận, bất đắc dĩ, hối hận. Ánh mắt nàng nhìn ta, chỉ biểu đạt ra tin tức, đó chính là -- giết chết ta.

      Nếu nàng đều như vậy, ta vẫn là tỉnh dậy , cảnh ta ngủ làm sao kích thích người này.

      Nghĩ như vậy ta đây, giật giật lông mi, từ từ mở hai mắt ra, ta đầu tiên là mơ hồ hồi, trợn tròn mắt mê man, bàn tay lôi kéo tay của ta liền nắm chặt, thanh khẩn trương cũng từ bên cạnh ta truyền tới.

      "Thược Dược, như thế nào, có nơi nào thoải mái hay ? Nhức đầu sao? Ngất sao?"

      Ta bởi vì mới tỉnh, cho nên làm ra bộ đơn thuần vô tội giống như trẻ con mới sinh, nghiêng đầu qua, giống như là đột nhiên phát bên cạnh có người. Cũng bởi nguyên nhân mới tỉnh, cũng giống như kiểu trước đây để cho đụng chạm, vẫn là ngơ ngác.

      ". . . . . . Đau bụng." Ta thành .

      Quả nhiên, ta lần này lại làm đúng rồi, đối phó với Nam Cung Tra nên dùng chiêu này. Nhìn đến bộ dáng này của ta, ánh mắt cũng mềm xuống, ấm áp, nhưng ta lại cảm thấy băng hỏa đan xen. Lửa là Nam Cung Tra, băng dĩ nhiên là nữ phụ. . . . . .

      Nam Cung Tra còn chưa kịp thêm gì, Lục Trúc thấy ta tỉnh, đột nhiên nhào tới đẩy Nam Cung Tra ra, khiến cho đầu đụng vào cọc gỗ bên cạnh, phát ra "binh" tiếng.

      "Tiểu thư! cần bỏ lại ta!" Nàng xong, bắt lại tay của ta, tựa như phải cùng ta. . . . . .

      Lục Trúc biết ta có bao nhiêu ghét bị Nam Cung Tra đụng chạm, ta đoán nàng cũng biết ta mới vừa rồi là giả bộ. Bộ dạng vừa mới tỉnh của ta nàng thấy nhiều hơn, tuyệt đối phải là bộ dáng tại này. Bị nàng trảo như vậy, ta liền giống như đột nhiên tỉnh táo lại, nhìn phòng đầy phòng, lạnh lùng : "Trong phòng của ta tại sao có thể có nhiều người như vậy?"

      Lục Trúc lần nữa giành mở miệng trước mặt Nam Cung Tra: "Ngài đột nhiên ở bên ngoài ngất , là Nam Cung thiếu gia ôm ngài trở về, lão nhân kia nhà là đại phu, ngài ăn nhiều."

      Câu đầu tiên đem Nam Cung Tra kéo qua, tựa hồ có chuyện của , đối với lần này, lông mày Nam Cung Tra từ từ cau chặt, ánh mắt có chút tốt quét qua Lục Trúc. tại nữ phụ vẫn ở chỗ cũ khổ ép, mặc kệ dáng người của nàng như thế nào động lòng người, vẻ mặt nàng như thế nào điềm đạm đáng , ánh mắt như thế nào phức tạp, ràng có lời muốn , nhưng. . . . . . Nam Cung Tra người ta căn bản quay đầu, như thế nào nhìn thấy nàng biểu diễn?

      Vì vững vàng hấp dẫn chú ý cùng ánh mắt của Nam Cung Tra, nàng cũng nỗ lực rất nhiều.

      Thời điểm nữ phụ khẽ nhếch cái miệng nhắn muốn chuyện, ta bắt được cơ hội cùng Nam Cung Tra cám ơn. Thời điểm nàng lần nữa há mồm muốn chuyện lớn tiếng, ta hỏi Nam Cung Tra ta đây "bệnh" có nặng hay . Mà thời điểm nữ phụ muốn ba độ mở miệng, ta mở trừng hai mắt, mang theo ngượng ngùng rồi lại mạnh mẽ nâng mặt cố tình nghiêm chỉnh đây là phòng của nữ nhân, nam nhân nên ở lại chỗ này.

      Nam Cung Tra làm như ta cảm thấy mất thể diện lại xấu hổ, cho nên cố ý muốn đuổi người, cưng chiều nhìn ta, đưa tay đặt đầu ta khẽ xoa mấy cái.

      "Về sau cần ăn nhiều như vậy." dịu dàng dặn dò ta.

      Ta tỏ vẻ hiểu, thấy nữ phụ đầu tiên là uất ức, nữa là khiếp sợ, nữa là bi thương thương muốn chết, sau đó là ánh mắt hung ác nhìn chòng chọc ta hận ta thể lập tức chết . . . . . . Ta đặc biệt muốn cười to 300 tiếng! Nhưng lời của Nam Cung Tra lại khiến cho ta từ nghĩ trong dục vọng cuồng tiếu tiến vào Băng Ngục. . . . . . Lạnh quá. . . . . .

      Ta nghiêng đầu sang chỗ khác, làm vẻ được tự nhiên nhìn .

      Nữ phụ rốt cuộc thể nhịn được nữa, lớn tiếng : "Hàn ca ca! !"

      Ngay lúc Nam Cung Tra đột nhiên nghe được thanh này, ánh mắt khẽ nhúc nhích muốn quay đầu , ta động tác lớn vô cùng tựa đầu rúc vào trong chăn, cả người cũng bắt đầu lay động. . . . . .

      Ta cười, ta cười, ta cười đến toàn thân cũng co rút! Nếu như ta bây giờ chuyện, ta có thể bảo đảm thanh của ta tuyệt đối đều là run lên.

      Bởi vì động tác của ta quá mức kịch liệt, Nam Cung Tra cùng Lục Trúc cũng bổ nhào trở về bên giường, lo lắng muốn kéo chăn của ta ra, ở bên ngoài kêu lên: "Thế nào? Làm sao đột nhiên biến thành như vậy? Đại phu, mau đến xem nàng."

      Lão đại phu viết xong phương thuốc, chậm rãi xoay đầu lại, tới bên giường, cầu lần nữa bắt mạch.

      Ta thuận thuận khí, hung ác bấm bắp đùi của ta cái, trực tiếp đau đến khiến ta chảy nước mắt, sau đó mới kéo chăn, thò đầu ra. Ánh mắt ta hồng hồng nhìn mấy người bên cạnh: "Mới vừa rồi. . . . . . Chỉ là đau bụng có chút ác, tại sao."

      Nam Cung Tra yên lòng, muốn đại phu bắt mạch cho ta lần nữa. Ta bất đắc dĩ, chỉ đành phải để cho làm, đem bàn tay ra ngoài. Đại phu trầm mặc hồi lâu, kết luận lấy được vẫn giống lúc trước, tóm lại, chỉ cần ta tiêu hóa chút là được. Nam Cung Tra mặc dù mọi cách yên lòng, vẫn là để đại phu , vội vàng phân phó người giúp ta lấy thuốc, mình cũng canh giữ ở cạnh giường ta bất động.

      lo lắng nhìn ta: " tại khá hơn chút nào chưa?"

      Ta nhàn nhạt gật đầu cái, ta mau khiến nữ phụ giận đến ngất lịm rồi, loại cảm giác thành tựu này. . . . . . là chuyện gì xảy ra?

      Ta tỏ cần người bồi, nhưng tra nam cũng yên tâm, sợ ta giống như mới vừa rồi đau đến ác như vậy, muốn trước khi ta uống thuốc xong bồi bên cạnh ta. Lần này ta ngược lại ra sao, dù sao, theo ta, người dễ chịu chỉ có mình ta.

      Đột nhiên, Nam Cung Tra rốt cuộc nghĩ tới nơi này còn có người khác, xoay người, ánh mắt đặt người bạch y nữ tử, lại vừa lúc nhận được ánh mắt phẫn hận nàng nhìn ta. Nàng đại khái cho là ta luôn luôn kéo tầm mắt Nam Cung Tra, ngờ tới đột nhiên xoay người, vì vậy, bộ dáng này liền bị đụng thẳng.

      Nữ phụ vừa nhìn tình huống hỏng bét, lập tức thay vẻ mặt bi thương quay lại nhìn Nam Cung Tra.

      Nhưng quá chậm, Nam Cung Tra nhíu mày: "Ngươi trước tiên ra bên ngoài chờ ta, chờ ta chăm sóc tốt nàng ra ngoài gặp ngươi , ta nghĩ ngươi tại có rất nhiều lời muốn với ta."

      Thấy như vậy, nữ phụ cơ hồ tuyệt vọng, nàng bi thương muốn chết, thân thể mềm nhũn liền choáng váng tại đất, Nam Cung Tra cả kinh, lập tức muốn qua. Thấy vậy, ta vén chăn lên, giày cũng chưa liền xuống giường, thời điểm tới bên cạnh Nam Cung Tra giả bộ suy yếu, cái té ở bên cạnh , khiến cho thể dừng lại đỡ ta.

      Ta nhìn , lập tức : "Vị nương này là người ngươi quen biết , mau nhìn xem nàng thế nào."

      Ta vừa , còn chủ động lôi kéo về phía nữ phụ ngã xuống, Nam Cung Tra lúc này nghĩ quá nhiều, theo ta qua. Ta tới bên cạnh nữ phụ, tay cầm tay của nàng lên, làm hình bắt mạch. . . . . .

      Nam Cung Tra nhìn ta, kỳ quái : "Ngươi biết y thuật?"

      Ta lắc đầu cái: "Chỉ là bắt mạch, đối với y thuật chỉ là hiểu sơ." Ta vừa , vừa 100% xác định nữ phụ dùng chiêu với ta. Bởi vì thời điểm ta nắm tay nàng, tay của nàng giật lại. Ta vừa cùng Nam Cung Tra chuyện dời chú ý của , cái tay khác vòng qua sau lưng nữ phụ dùng khí lực lớn nhất của mình bấm cái!

      Nữ phụ đột nhiên mở mắt ra, ánh mắt của nàng vô cùng tỉnh táo, hoàn toàn giống như bị ngất. Bởi vì vị trí của ta che nửa người Nam Cung Tra, vì vậy trong nháy mắt nàng mở mắt ra nhìn thấy Nam Cung Tra mà là thấy được khuôn mặt kích thích nàng nhiều lần của ta, nàng theo bản năng vung bàn tay về phía ta. . . . . .

      Tiếp theo, tay nàng bị Nam Cung Tra nhô ra từ phía sau ta bắt được.

      Ánh mắt của mang theo phẫn nộ mãnh liệt: "Đinh Hiểu Như, ngươi muốn làm cái gì? !"

      Thấy bọn họ đối mặt, ta lui khỏi vị trí nhị tuyến, nhìn nữ phụ cười đến rất rực rỡ. Lục Trúc thấy thế, cùng ta cười đến rất rực rỡ, bất đồng là ta cười đến rất hiểm, nàng cười đến rất ngu. Nữ phụ nhìn thấy bộ dáng này chúng ta, giận đến mặt cũng co rút.

      "Các ngươi! Hai người các ngươi tiểu nhân hèn hạ!" Nữ phụ hướng về phía chúng ta mở miệng, khi Nam Cung Tra kỳ quái quay đầu ta cùng Lục Trúc cũng trong lúc đó biến sắc mặt, từ nụ cười rực rỡ đến mặt lộ vẻ lo lắng cũng chỉ là chuyện trong nháy mắt.

      Ta cảm thấy được nữ phụ muốn khóc, nàng lòng muốn khóc, sau đó nàng quả nhiên khóc.

      ". . . . . ." Ta.

      ". . . . . ." Lục Trúc.

      Nữ phụ này, vẫn rất tùy cơ ứng biến . . . . . .

      Tác giả có lời muốn : Tiểu Hoa là trong bụng vừa đen vừa có quỷ = =

      Lục Trúc tuy có lúc ngu ngốc, nhưng nàng lòng ngu ngốc. . . . . .

    3. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Edit: Vô Phong
      Chương 32:

      Ta vẫn nên đến điểm là dừng , ta cảm thấy được, hôm nay làm được như thế này đủ rồi. Bởi do thiết định, mối thù của nữ phụ đối với ta phi thường lớn, cơ hồ đến nông nỗi ngươi chết ta phải lìa đời. Hơn nữa, nàng trở lại bên cạnh Nam Cung Tra, nhất định cái liếc mắt đầu tiên coi ta như cái đinh trong mắt cái gai trong thịt.

      Nếu như lúc này ta chưa từng xuất ở trước mặt Nam Cung Tra, hoặc là biểu cảm giác đối với ta ràng như thế, có lẽ như vậy. Nhưng biến thành như vậy đều do ta cố ý, vì vậy thù hằn của nữ phụ với ta liền tránh thể tránh rồi. Ta nhất định phải làm chuyện chính là đối phó Nam Cung Tra, ta cũng hề ghét nữ phụ, nàng bất quá là nữ nhân ngốc tác giả an bài.

      Chuyện nàng làm sai nhất chính là nam tra, chuyện sai hơn là vì nam tra mà tổn thương nữ nhân khác cũng nam tra đó, mà phải là trực tiếp đối phó nam tra. Bởi vì nàng nam tra, mới thúc đẩy loạt chuyện phát sinh kế tiếp, nếu nàng thể nào thương nam tra, mà ta cũng thể đối phó nam tra, vậy cũng chỉ đành cho nàng chút dạy dỗ trước.

      Dù sao, mấy chuyện thuê sát thủ, hạ độc, hãm hại, vu cáo nàng làm ít với nữ chủ thực .

      Nữ phụ khóc thút thít, quả là hoa lê đái vũ, đôi mắt đẹp của nàng rưng rưng, thâm tình nhìn Nam Cung Hàn, bộ dáng vừa rối rắm vừa khổ sở. Khi nàng lộ ra vẻ mặt như thế, giọng có lời muốn cùng Nam Cung Hàn, ta ràng cảm thấy Nam Cung Tra dao động.

      Nam Cung Tra chính là người như vậy, thương hại, đau lòng, đau lòng, hối hận, từng cái toàn bộ cho nữ phụ. Thời điểm nàng vừa trở về, hơn nữa sau khi ra thực thể rời , Nam Cung Tra áy náy, tội lỗi, đau lòng. Vì vậy thương nữ phụ tăng gấp bội, nữ chính lúc trước được nâng ở lòng bàn tay lại như vật phẩm dùng được, bị ném bỏ bên.

      Nhưng nữ phụ còn chưa thỏa mãn với những điều này, nàng tin tưởng Nam Cung Tra, muốn cho nữ chính hoàn toàn biến mất, cho dù nữ chính là bởi vì có bóng dáng của nàng mới được ở lại chỗ này. Vì vậy các loại mưu kế hãm hại, các loại thủ đoạn tầng tầng lớp lớp xuất ra, khiến Nam Cung Tra đối với nữ chính thất vọng, thất vọng lại thất vọng, nhưng cho dù như thế, trong lòng vẫn có điểm rối rắm thôi mà nguyện ý thả người .

      Ích kỷ, dây dưa, nam nhân vô cùng hỏng bét, da mặt cũng che giấu nổi nội tâm bẩn thỉu của .

      ràng lúc trước còn cho rằng nữ chính đơn thuần ngu ngốc, có thể đùa bỡn rất tốt, nhưng nữ phụ vừa hãm hại, liền kiên định cho rằng nữ chính là nữ nhân ác độc vô cùng có tâm kế, là buồn cười. Nữ chính giải thích là nguỵ biện, nàng khóc lóc là cố ý lừa gạt lòng muốn đau lòng, nàng nhu nhược cũng chỉ là làm trò để mềm lòng.

      Nghĩ tới những thứ này, khóe miệng của ta tự chủ liền lộ ra nụ cười lạnh lùng, thời điểm Nam Cung Tra xoay đầu lại, ta lập tức thu hồi khuôn mặt tươi cười, mà đổi lại vẻ mặt vô cùng phức tạp. Đôi mắt của ta nhìn chút, lại nhìn nữ nhân bị nắm vai chút. Ta thõng mi xuống, thanh mang theo chút suy yếu.

      "Ta có Lục Trúc chăm sóc là được rồi, các ngươi có lời muốn , bây giờ có thể ." xong, ta nhìn lại Nam Cung Tra cái, lật người nằm lại giường, thuận tay đắp kín chăn.

      Trong mắt Nam Cung Tra nhanh chóng xuất tia hốt hoảng, vừa lúc chuyển đầu ta chộp vào trong mắt, ta có chút nhếch khóe miệng lên, hướng về phía màn trong giường, bộ muốn cười mà cười. Trừ Lục Trúc đứng gần, có ai nhìn thấy nét mặt đùa cợt này của ta. Ta nằm hồi, nhưng nghe thấy thanh bọn họ rời , chỉ là lần nữa nghe được câu "Hàn ca ca" mang theo kinh ngạc lại khiến cho người nào lạnh đến buồn nôn hơn của nữ phụ, tiếp đó, ta nghe được tiếng bước chân của Nam Cung Hàn tới cạnh giường ta.

      giúp ta dịch tốt góc chăn, giọng : "Ta rời trước lát, lập tức trở về, ta còn muốn nhìn ngươi uống thuốc đấy." Sau khi câu thế này, mới xoay người rời . Nghe được tiếng bước chân càng ngày càng xa của hai người bọn họ, thời điểm sắp nghe được, ta mới xoay người.

      Lục Trúc tới bên giường, xem bộ dạng lạnh nhạt của ta khỏi có chút ngạc nhiên: "Tiểu thư, muốn ta nhìn bọn họ chằm chằm sao?"

      "Chuyện ngu xuẩn như thế cần làm, lấy năng lực của nữ nhân kia, hôm nay nam nhân này chắc bước vào phòng của ta bước nào nữa, ta rất hiểu, cho nên, cần làm chuyện uổng phí thời gian." Nữ nhân kia làm gì, ta rất ràng, thủ đoạn của nàng đơn giản đúng là mấy loại này.

      Trước ra bất đắc dĩ của mình, khiến cho Nam Cung Tra đau lòng, đau lòng cùng hối hận, sau đó giả bộ chút đáng thương, bám trụ buổi tối. Nữ phụ xấu ta lúc này, bởi vì mới vừa rồi bị Nam Cung Tra bắt gặp, nàng cần phải làm chút gì đó khiến hình tượng bị phá hư của mình biến mất.

      Lúc này nàng là thiện lương, nhưng nàng cũng là người có tính khí.

      Nàng nhất định tìm cơ hội làm cho ta rời , ta rất hiểu.

      Cấp độ của nữ phụ này cũng phải là cao, hoặc là cấp độ của tất cả nữ phụ trong chuyện xưa đều cao, nhưng cấp độ của nữ chính qua thấp, hơn nữa đầu óc tra nam quá tàn, cho nên lần đầu tiên mới có thể thất bại thảm hại. tại ta thấy, so với thủ đoạn trước kia của ta mà , nữ phụ đúng là yếu bạo.

      Ta chơi còn dư lại gì đó nàng trở lại chơi, đối với ta có tác dụng gì?

      Hơn nữa ta hiểu cái nhược điểm "Nàng Nam Cung Tra", ta cơ hồ có thể đùa bỡn nàng xoay vòng vòng. Vì vậy, mục tiêu của ta tuyệt đối phải là nàng, ta chỉ là đợi nàng bộc phát, chỉ có nàng hoàn toàn bạo phát, những ngày tốt lành của Nam Cung Hàn liền chấm dứt.

      Ta lật người muốn ngủ, Lục Trúc nằm ở cạnh giường ta, tiếp tục tò mò mở miệng: "Tiểu thư ngươi phải rất để ý Nam Cung công tử sao? Tại sao thèm quan tâm tới bạch y nữ tử biết từ đâu xuất đó? Lấy năng lực cùng tính tình của tiểu thư, thời gian giải quyết nữ nhân kia cũng chẳng qua bằng mấy cái nháy mắt."

      Ta nghe thanh của Lục Trúc, vừa dùng nửa cái đầu chôn trong gối đầu, vừa phát ra giọng buồn buồn: "Ngươi có từng nghe , nữ nhân cần gì làm khó nữ nhân hay ? Hơn nữa, hôm nay ta làm nàng khổ sở lần, quá mức liền xong. Huống chi cảm giác của ta đối với nam nhân kia cũng phải là quan tâm, cho dù ta quan tâm, ta cũng đối phó nữ nhân, mà trực tiếp hành hạ nam nhân khiến hai nữ nhân thành kẻ địch."

      "Tại sao? !" Lục Trúc lúc này càng .

      Ta chui trong chăn, qua lúc lâu mới xoay người sang chỗ khác đối mặt với Lục Trúc: "Nam nhân, mới là đầu sỏ gây nên. Nếu như an phận chỉ người, mà trêu chọc nữ nhân khác, hai nữ nhân đối địch nhau cũng xuất . Nếu như, trong sinh mệnh của ta xuất nam nhân như vậy, ta đối phó trước tiên tuyệt đối phải là nữ nhân, cũng phải ta nhiều thiện lương, chẳng qua là cảm thấy. . . . . . Nam nhân trêu chọc nữ nhân lung tung chọc người ghét hơn."

      "Nhưng Nam Cung công tử thân phận như vậy, tam thê tứ thiếp phải chuyện rất bình thường sao?"

      "Nếu như cầu xa vời với tình , là rất bình thường. Lục Trúc, ra tâm của nữ nhân rất , chỉ có thể giành cho nam nhân, nhưng tâm của nam nhân rất lớn, có thể giành cho nhiều người. Ta mặc kệ người khác như thế nào, nhưng ta tuyệt đối cách nào nhịn được nam nhân như vậy. . . . . . đủ, tại sao có thể có nhiều người như vậy biết thỏa mãn. phải lấy danh nghĩa tình tổn thương liền phải tổn thương. . . . . ." Ta thấy ta càng , Lục Trúc càng mơ hồ, ta cũng thể làm gì khác hơn là câm mồm.

      nhiều hơn nữa nàng cũng hiểu, ta cần gì phải lãng phí miệng lưỡi? Tình từ trong miệng loại nam nhân đó ra, đều là làm bẩn hai chữ tình này.

      Lục Trúc cái hiểu cái nhìn ta, lâu mới mở miệng: "Ta dường như nghe hiểu, lại giống như cái gì cũng hiểu."

      Lục Trúc so với ta lớn hơn ba tuổi, nhưng từng trải vẫn là quá ít rồi, thấy vậy ta cũng thêm gì, chỉ là lật người , nhắm hai mắt lại.

      Suốt cả ngày, Nam Cung Tra như ta đoán trước tiếp tục tới đây, thuốc bị ta đổ vào tưới cho chậu hoa, có mấy nha hoàn thấy ta làm vậy, họ kinh hô mấy tiếng, lại dám quá nhiều lời. Thấy vậy, ta khẽ mỉm cười với các nàng, tái nhợt cười: "Chớ chuyện ta chưa uống thuốc cho Nam Cung công tử."

      Những nha hoàn này dĩ nhiên là thể nào nghe lời của ta, mặc dù tới phục vụ ta, dù sao vẫn là nha hoàn Nam Cung gia.

      Đến lúc ăn cơm tối, Nam Cung Tra giảm lượng cơm của ta, chỉ cho nha hoàn xời cho ta hai chén. tại lúc ăn cơm ngoại trừ ta cùng Nam Cung Hàn, còn thêm Đinh Hiểu Như thoạt nhìn trong trẻo lạnh lùng cao quý thích mặc đồ trắng. Nàng thấy ta tới, chỉ là gật đầu với ta cái, dáng vẻ thoạt nhìn rất hòa thiện, tỏ ra nửa phần địch ý với ta, ta cũng tự nhiên .

      Ta đáp lại nụ cười ôn hòa, tính là thân thiết, cũng chẳng quá lạnh nhạt.

      Nam Cung Hàn biết tính khí Đinh Hiểu Như, thấy vậy cũng thêm gì. tại cùng Đinh Hiểu Như xem ra thành công giải hòa rồi, chỗ ngồi của bọn họ là kề cùng chỗ, mà ta lại ngồi đối diện bọn họ. Tựa như người khách hoặc người xa lạ bị bài trừ, chỗ ngồi như vậy, Đinh nữ phụ ràng rất hài lòng, chỉ là mặt nàng bất lộ thanh sắc.

      Nam Cung Hàn nhìn ta, ta hoàn toàn nhìn , bộ lãnh nhược băng sương. Đối với Đinh Hiểu Như ta còn có thể có vẻ mặt hòa hoãn, thế nhưng đối với lại nửa điểm nụ cười cũng có, Nam Cung Tra cau mày, nhìn ta chằm chằm thôi, tựa như mặt ta mọc hoa.

      Lúc trước, cho dù mới quen, ta nhiều nhất ôn hòa đối với , vẫn là lần đầu tiên hoàn toàn để ý mặt lạnh, tâm ý để ý mức nước chênh lệch của lòng sông so với mặt biển, dĩ nhiên xuất . Hơn nữa trước khi nữ phụ trở lại, bộ dạng lạnh lùng của ta vất vả mới thay đổi được chút xíu, như thế nào biết mới lát sau, ta chẳng những biến trở về bộ dạng lạnh lùng, hơn nữa còn lạnh hơn so với trước kia.

      Lục Trúc đứng ở sau thân ta, an tĩnh hầu hạ ta. Quản gia đứng ở bên mắt nhìn mũi mũi nhìn tâm, dám phát ra chút thanh nào. là lão nhân tinh rồi, làm sao có thể nhìn ra tình huống bây giờ rất quỷ dị.

      Quản gia kia, trước khi nữ phụ trở lại, cơ hồ có lẽ mau đưa ta làm thành nửa Nam Cung phu nhân, đối với những việc Nam Cung Tra làm vì ta biết rất . Chỉ là, cũng nghĩ đến người tình cũ của Nam Cung Tra trở về, hơn nữa ngay cả chào hỏi cũng tiếng.

      Nữ phụ tự nhiên cũng nhìn thấy nét mặt của ta, khóe miệng nàng nhàng nâng lên, có lẽ cười nhạo ta ngu ngốc, vốn chính là thế thân còn dám tự cao tự đại. Nàng từ xuống dưới quét qua bộ dáng ta vài lần, từ khinh miệt, khi dễ trong mắt, ta hiểu nàng có lẽ biết được thân phận " lầu xanh" của ta, bắt đầu đem ta để ở trong mắt. Hơn nữa, bộ dáng trong trẻo lạnh lùng tại này của ta, đích xác là cùng nàng có chút tương tự.

      Lần này cơm tối ăn được rất an tĩnh, trừ nữ phụ thỉnh thoảng Nam Cung Tra thích ăn cái gì, có thói quen ăn uống gì đến nhắc nhở ta nàng cùng Nam Cung Tra thân mật đến cỡ nào. Ta cười, cũng khổ sở, chỉ là lạnh nhạt quá mực, chờ ba người đều ăn xong, thời điểm hạ nhân thu dọn, ta rốt cuộc nhìn thẳng vào Nam Cung Tra.

      Trong mắt của thoáng qua chút giãy giụa cùng rối rắm, đừng ta, ngay cả nữ phụ đứng bên cạnh cũng nhận ra tâm tình của biến hóa, dù sao, bộ dáng này tuyệt đối phải là tốt hơn.

      Thấy vậy, ta về phía , dừng cách bước ngắn: "Có thể cùng ta tới đây chút , ta có lời với ngươi."

      Đinh Hiểu Như yên lòng về ta, nàng vô cùng yên lòng về ta, đặc biệt là trước biểu của ta, ta tuyệt đối phải là nữ nhân nhìn an phận như ngoài mặt. Ta vừa , sắc mặt nàng chợt khó coi, mở miệng : "Có lời gì thể ở chỗ này? ! Hơn nữa, ta cũng phải người ngoài, là chuyện ta thể nghe sao? !"

      Nam Cung Tra bây giờ có lẽ còn Đinh Hiểu Như, hoặc có lẽ chỉ là bởi vì áy náy cùng hối hận, cho nên cái gì cũng theo nàng, thấy nàng như vậy, cũng có ý kiến khác.

      Nhãn thần của ta có chút trở nên phức tạp, thể làm gì khác hơn là mở miệng: "Ngày mai ta bảo Lục Trúc ra ngoài tìm phòng, trong vòng hai ngày ta dọn , mấy ngày nay phiền toái." xong, ta khẽ khom người.

      chỉ Nam Cung Tra kinh hãi, ngay cả nữ phụ cũng nghĩ đến ta trực tiếp như vậy, nàng trừng lớn mắt, nhất thời tìm được lời nên kế tiếp.

      Thấy vậy, ta lại lần mở miệng: "Nơi này cũng phải nơi thuộc về ta, hơn nữa, kiêu ngạo của ta cho phép ta biến thành người phụ thuộc bất kỳ ai, cho nên, sau khi ta tìm được chỗ ở lập tức dọn ." Ta xong, liền lập tức mang theo Lục Trúc xoay người rời .

      Bước của ta hơi nhanh, cũng ổn, rất nhanh, ta liền nghe được tiếng bước chân đuổi theo hướng ta bên này, ngay tiếp theo, còn có tiếng "Hàn ca ca" của nữ phụ. Quả nhiên, ta mới hơn mấy bước, người liền bị kéo xoay sang chỗ khác, ta ngẩng đầu, vừa đúng đối mặt với đôi mắt đen trầm của Nam Cung Tra.

      "Công tử quá thất lễ, xin buông tay." Ta rất tỉnh táo mở miệng, ánh mắt lại làm ra bộ dạng né tránh.

      Nam Cung Tra lúc này cơ hồ có lẽ quên mất tồn tại của nữ phụ, đưa tay khác nâng cằm của ta lên, buông tha bất kỳ vẻ mặt nào mặt ta.

      "Ngươi, muốn sao? Ở chỗ của ta có cái gì được, ta từng , ta chăm sóc ngươi."

      "Có lẽ, lúc trước ta có thể ở rất tốt, nhưng tại được, tại tuyệt đối được." Ta giùng giằng, muốn đem tay tránh ra, nhưng Nam Cung Tra cũng buông tay, cố chấp nắm tay của ta.

      "Tại sao tại được? Tâm tình muốn chăm sóc ngươi của ta cũng thay đổi."

      Ta cười, mười phần lạnh lùng thêm đùa cợt: "Nam Cung Hàn, là càn rỡ, ngươi biết ngươi làm gì sao? Tùy ý chà đạp tự ái của ta, muốn cường thế giữ ta lại bên cạnh ngươi sao? Hành vi của ngươi, cái gì cho ta thấy được nổi!" Tiếng của ta cực , nữ phụ đứng ở ca trừ dùng ánh mặt tựa như dao găm ghim ta, căn bản nghe được ta cái gì.

      Bởi vì Nam Cung Tra hành động quá mức đột nhiên, cũng quá nhanh, thời điểm ta bị nắm chặt, Lục Trúc căn bản phản ứng kịp, đợi nàng phản ứng kịp, lập tức hướng bên này đá cước, lớn tiếng : "Buông tiểu thư nhà ta ra!"

      Có lẽ cước kia của Lục Trúc hung tàn, Nam Cung Tra phản xạ có điều kiện buông lỏng tay ra.

      hiểu, nghi ngờ, tức giận, rối rắm. Mang theo đủ loại cảm xúc, nhìn ta chằm chằm thả: "Ta khi nào cường thế đối đãi với ngươi, lúc nào dầy xéo tự ái của ngươi, ta nghĩ ta cần lời giải thích! Ta thể chịu được oan ức như vậy."

      "Ta làm sao có thể oan uổng ngươi!" Ta xoa tay bị nắm đau, thoáng qua trong mắt bi thương, giãy giụa, nhưng vẫn là ràng mở miệng: "Ngươi nên hiểu cá tính của ta, người lợi dụng ta, dù là ngươi, ta cũng cho ngươi sắc mặt tốt. Thời gian dài như vậy tới nay, đến gần ta, rất tốt với ta, chăm sóc ta, thậm chí đón ta tới đây, chỉ là. . . . . . Đều là bởi vì ta giống Hiểu Như của ngươi. Đây cũng là lợi dụng, ta cách nào chịu được!"

      Nam Cung Tra muốn dựa vào gần ta, Lục Trúc liền đứng ở phía trước ta, nàng cao hơn ta nửa cái đầu, vừa lúc ngăn ta lại.

      " phải vậy, ta chưa từng làm như thế cũng nghĩ như vậy? Làm sao ngươi có thể nghĩ như vậy."

      "Tận mắt nhìn thấy, chính tai nghe thấy còn có thể giả? Ở đây có ai biết cách làm của ngươi, chẳng lẽ muốn để cho bọn họ khó nghe hơn, là ta mặt dày kề cận ngươi chịu , ngươi mới bằng lòng thả ta nhếch nhác rời sao?" Ta vừa , an ủi Lục Trúc, đẩy nàng qua bên. Lục Trúc tràn đầy phòng bị nhìn chằm chằm Nam Cung Tra, ánh mắt kia khiến Nam Cung Tra lại càng tự tại.

      "Tại sao có thể có lời bàn như vậy, là ai cho ngươi? Người nào với ngươi như vậy?"

      "Ngươi cần lại giải thích, nếu như phải là tình cờ biết những thứ này, ta cũng bị ngươi lừa gạt, tựa như kẻ ngu. Nam Cung Hàn, cho phép ngươi gần ta thêm nữa, ta nghĩ biện pháp trả sạch nhân tình của ngươi, tại, xin cần đến gần ta." Trong mắt ta mang lệ, bộ dạng muốn rơi hết trong nháy mắt khiến công phu của nữ phụ trước kia bại hoàn toàn.

      Hơn nữa, cảm giác oan uổng người khác rất sảng khoái!

      Sau khi xong, ta lập tức lôi kéo Lục Trúc xoay người rời , khiến Nam Cung Tra muốn bắt cũng bắt kịp. Nữ phụ tuyệt đối để cho đuổi theo ta, đối với lần này ta rất yên tâm!

      Nam chính cặn bã a, phải rất ưa thích oan uổng nữ chính sao? Vậy ngươi nên nếm thử chút tư vị bị oan uổng mới đúng.

      Hơn nữa, những chuyện ta tiết lộ sau khi nữ phụ xuất mới phát sinh ~!

      "Tiểu thư, ngươi xem bộ dạng cao hứng!"

      Đầu ta ngửa lên, nước mắt thu về: " có, ta là khổ sở nha, là quá ngược tâm, bởi vì nam nhân người nào tốt, cho nên chúng ta trở về tắm cái rồi ngủ!"

      Hai chuyện này . . . . . . Có quan hệ sao?
      Diệp Băng, Nhược VânTử Mặc thích bài này.

    4. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Edit: Vô Phong
      Chương 33:

      Ta nghĩ, nếu ta là người ở thời đại, nhất định rất thích hợp làm trạch nữ, đáng tiếc, vận mệnh của ta ta đa "kiếp". ra ta là người thích cuộc sống nhàn nhã mà bình thản, đồng thời, ta còn có chút tâm huyết, ta vì bản thân mà làm rất nhiều việc cao hứng thoải mái, nhưng phần lớn thời gian ta là lười.

      Chỉ cần bảo đảm đói bụng, ta có thể ở trong phòng của mình ra khỏi cửa hơn ba tháng, tắm. . . . . Chuyện này hoàn toàn có thể giải quyết trong phòng. Ta có thể xem qua chút thoại bản[1], mệt mỏi ngủ giấc, ngủ dậy ăn cơm, ăn xong rồi ở trong phòng trượt mấy vòng, sau đó ngủ tiếp.
      [1]: hình thức tiểu thuyết Bạch thoại phát triển từ thời Tống, chủ yếu kể chuyện lịch sử và đời sống xã hội đương thời, thường dùng làm cốt truyện cho các nghệ nhân sau này

      Có lẽ rất nhiều người cảm thấy ta có chí lớn, nhưng ta vẫn là người có mục tiêu có theo đuổi! Đầu tiên, ta muốn tìm thôn xóm yên ổn, phòng ốc cần quá lớn, phòng trát bùn ta đều có thể thỏa mãn, ở trong sân có hàng rào, nuôi hai con gà mẹ đẻ trứng nuôi con gà trống gáy sớm, còn có thể nuôi vài con vịt. Sau đó, tại hậu viện tốt nhất có nơi , cho ta trồng mấy loại rau cỏ, ta cũng phải là người theo chủ nghĩa chỉ ăn thịt, ta rất chú ý cân bằng dinh dưỡng.

      Quan trọng nhất là, ta muốn tìm hán tử. cần nhiều tuấn nhiều khôi ngô, chỉ cần ngũ quan khó nhìn, tính tình đôn hậu chỉ biết mình ta, nhất định phải là nam nhân thân tài cường tráng, trừ bảo vệ ta còn phải làm được việc nặng. có thể làm ruộng, còn ta có thể ở nhà thêu hoa, cuộc sống tốt đẹp ta muốn tuyệt đối là như vậy.

      Đáng tiếc, tại những thứ này đối với ta mà có chút. . . . . . Xa thể chạm tới.

      Tối ngày hôm qua, ta hiểu lầm Nam Cung Tra phen, liền mang theo nha hoàn trở về phòng, sau khi tiêu thực xong cho nha hoàn múc nước tắm rồi ngủ. Sáng ngày thứ hai, ta kiên quyết tuyệt đối muốn nhìn đến Nam Cung Tra, ta quyết định trước khi rời khỏi nơi này ra khỏi cửa! Sáng trưa tối ba bữa cơm ta tuyệt đối muốn ăn trong phòng.

      Hơn nữa, trừ nha đầu đưa cơm, ta để cho người khác vào cửa, muốn vào ta liền đại phát tính khí. Ai người trong trẻo lạnh lùng biết giận? Nữ phụ có thể, ta tại sao thể? Ta chẳng những có thể, để chứng minh kiêu ngạo của ta thể chà đạp, tính khí của ta vẫn còn rất lớn! Thời điểm phát còn nha hoàn nào dám vào phòng của ta, ta mới để cho Lục Trúc ra ngoài tìm phòng.

      Lục Trúc cầm ngân phiếu trong tay, cứ như vậy nhìn ta: "Ta là nghiêm túc tìm, hay là tìm cho có lệ?"

      Ta nghĩ, nàng rất xác định ta phải muốn cứ như vậy mà rời khỏi. Nàng biết ta thích Nam Cung Tra, đồng thời cũng biết ta đối với Nam Cung Tra có loại chấp niệm.

      Ta sâu kín quay lại nhìn nàng: "Nghiêm túc, chú ý tìm, cần phải làm ra bộ ta chính là muốn dọn . Ngươi phải cẩn thận tìm phòng, tìm xong tất cả các nơi, căn cứ vào sở thích của ta mà đến xem."

      "Tiểu thư. . . . . . Sở thích của ngươi là gì?"

      Ta yên lặng suy nghĩ chút trước hình ảnh ta muốn: ". . . . . . Vẫn là theo sở thích của ngươi , chúng ta có chút tiền lẻ, cần mua phòng trát bùn."

      "Vâng, ta biết rồi!"

      Lục Trúc gật đầu, cất ngân phiếu ra khỏi cửa, thấy nàng rời , ta lập tức khóa cửa lại, ai cũng cho vào. Sau khi ta đóng kín cửa, yên lặng đếm ngón tay, thời điểm đếm tới năm, ngoài cửa vang lên tiếng bước chân nặng nề cùng tiếng gõ cửa. Ta giọng mở miệng với người bên ngoài: "Người nào?"

      "Là ta." Ta nghe được tiếng của Nam Cung Tra.

      "Mời trở về ." Ta tự nhiên biết là ai, chỉ là, phải cự tuyệt vẫn phải cự tuyệt.

      Suy nghĩ chút nữ chính lần lại lần bị tra nam chính hiểu lầm, mà tra nam chính sống chết tin dáng vẻ giải thích của nữ chính, ta liền có biện pháp để yên cho nha. Ta nâng ly trà bàn, nhàng nhấp ngụm, cười đến mặt mày cong cong.

      "Ta có lời với ngươi."

      "Ta có lời với ngươi."

      "Chuyện này quá mức kỳ hoặc, trong đó nhất định có hiểu lầm."

      "Vậy sao, nếu như chỉ là nghe được lần, có lẽ là hiểu lầm, buổi chiều chỉ có chút ít thời gian, mà ta lại nghe được chỉ lần, có phải hiểu lầm hay , trong lòng ngươi hiểu. Ta muốn nhiều lời cùng ngươi, ta bây giờ đối với ngươi thất vọng tới cùng!"

      "Thược Dược, ngươi thể như vậy mà định tội ta! Ta cũng có ý nghĩ như vậy, ngươi muốn như thế nào mới bằng lòng tin tưởng? ! Chẳng qua là mấy câu của đám hạ nhân ngươi liền tin là , ngươi cứ như vậy tin tưởng ta sao? !"

      Ai ôi, những lời này ta vô cùng muốn quăng mặt đưa về cho .

      Ta đứng lên, tới cửa bên cùng cách cánh cửa, hiển nhiên cũng phát ta đứng ở cạnh cửa rồi, ta nghe được hô hấp của cũng nhịn được thả , thính giác nhạy cảm là tốt. Ta làm ra bộ dạng do dự lại hồi lâu, cố ý khiến người bên ngoài nhấc tâm lâu bỏ được xuống, qua hồi lâu, ta mới thở dài ra tiếng.

      "Có phải hiểu lầm hay , quan trọng."

      Nghe được ta , hơi thở của Nam Cung Tra lập tức yên rồi, mang theo loại đè nén tức giận hỏi: "Vì sao quan trọng?"

      "Rất dễ nhận thấy, Đinh nương là người ngươi , đây là . Mặc kệ ta và nàng giống hay giống đều phải là chuyện quan trọng nhất, chân chính quan trọng là, nàng có thể sống bên cạnh ngươi, mà ta được. Ngươi biết thân phận của ta, lúc đầu, nữ tử đến ở nhà nam tử đúng, sau khi người nên ở trở lại, ta có lý do lưu lại."

      " cho cùng, ngươi chính là tin tưởng ta."

      ", nếu ngươi lòng Đinh nương cũng cần giữ ta lại, giữ ta lại nơi này, nàng mất hứng, ta cũng vui mừng biết bao nhiêu. nàng, cũng khiến cho nàng khó xử, ngươi hiểu chưa?" Xem chút, ta có bao nhiêu thiện lương bao nhiêu hào phóng bao nhiêu uất ức?

      Người bên ngoài nhất thời thanh, qua hồi lâu, mới chậm rãi mở miệng: "Ngươi. . . . . . Cảm thấy khó xử, vẫn là nàng làm ngươi khó xử."

      ", cần kéo ta vào giữa các người, cho cùng, ta với ngươi trừ quan hệ khi còn ở thuyền hoa, tại cũng phát triển thân mật được bao nhiêu." Phủi sạch quan hệ tức chết ngươi, chuyện như vậy ta làm được cao hứng nhất.

      Hiển nhiên, hành động phủi sạch quan hệ này của ta có chút chọc giận đến , nhưng suy nghĩ kỹ chút rồi biết, thời điểm ta tới đây trừ cho ra chút ánh mắt cùng mờ ám, xác thực chưa từng qua bất kỳ điều gì làm cho người hiểu lầm, chỉ là luôn bày tỏ với ta. bày tỏ gì, tất cả người của Nam Cung phủ ai nhìn ra.

      Sau khi Đinh nữ phụ trở lại, thể nào phát những việc này, nhưng nàng trách cứ Nam Cung Tra, chỉ biết lấy ta khai đao. Ta tại chỉ ngược tâm tra nam vô cùng tệ rồi.

      ". . . . . . Ngươi muốn như vậy sao?" Nam Cung Tra lúc này ngừng hô hấp yên rồi, ngay cả thanh cũng bắt đầu yên. cũng là loại người tràn đầy tự tin với bản thân, trong tác phẩm này căn bản cũng có tra nam tự tin, đột nhiên bị cự tuyệt như vậy, tự nhiên chịu nổi, quan trọng hơn là, tốn vô cùng nhiều tâm tư ở người ta, những tâm tư này, có lẽ so với nữ xứng còn nhiều hơn chút.

      Ta phù hợp với tất cả cầu mỹ nữ hoàn mỹ trong nội tâm , có tính khí, cố tình gây , có tài hoa, lại phải loại cao cao tại thượng hoàn toàn có khả năng tiếp cận. Có ngạo khí, rồi lại chỉ có ngạo khí, ta còn có tư thái tiểu nữ hài nhi. Dù sao có thể có ngạo cốt, còn có thể làm cho người ta kính nể, nhưng thể ăn, kiêu ngạo thể dùng trong sinh hoạt thường ngày.

      Nếu ta diễn nhiều như vậy còn có nhiều mê muội đối với ta, ta cần dùng nữa.

      Nghe được như vậy, thanh của ta mang theo chút do dự, nhưng vẫn ra chữ khẳng định: "Đúng!"

      "Ngươi!" Nam Cung Tra nổi giận, bắt đầu đập cửa, nhưng lại ngại vì phong thái quân tử, trực tiếp đạp cửa. Ta từ từ chuyển đến bên giường, bắt đầu bẻ ngón tay tính nữ phụ lúc nào xuất .

      "Thược Dược, ta tin, ta tin lòng của ngươi băng lãnh như vậy!"

      Ngươi có tin hay là chuyện nhà ngươi, ta ngáp cái, ở giường lăn qua lăn lại, ta chưa trở mình được mấy cái, phát cửa sổ phòng mở ra, nam nhân dáng dấp bình thường nhảy vào. ngũ quan đoan chính, mặt chính khí.

      Ta cũng mặt chánh khí nhìn , lúc này bên ngoài còn có người ở đây, ta thể tùy tiện .

      Lúc này, ta liền thấy mặt chính khí từ trong lòng ngực lấy ra đôi bông tai ngọc quơ quơ trước mặt ta, sau đó cả người bình tĩnh giấu ở đầu giường của ta. . . . . .

      Bạn hữu. . . . . . Ta đây phải kẻ trộm.

      Vị bạn hữu này mới giấu kỹ, bên ngoài đột nhiên liền vang lên tiếng ồn ào, rất dễ nhận thấy, người ban ngày trộm vật vẫn là bị người phát rồi. Ta nằm, mặt chút thay đổi nhìn người phía . Bởi vì"Chính nhân quân tử" leo cửa sổ, cho nên ta khóa cửa sổ, nhưng dù sao đây cũng là phòng của nữ hài người ta, vị bạn hữu này thể muốn tới tới nha, tuyệt đối thể.

      "Ngươi biết ta nghĩ gì ?" Nghe phía bên ngoài Nam Cung Tra bị người đưa , ta mới mở miệng.

      Bạn hữu cười cười: "Nghĩ thế nào giết chết ta."

      "Ngươi tự biết nên rời khỏi cửa !"

      "Chỗ nguy hiểm nhất chính là chỗ an toàn nhất." .

      Ta nhìn : "Ngươi muốn làm gì?"

      "Cho nên, trước khi ngươi rời , ta vẫn sống ở chỗ này."

      "Đây là phòng của nữ tử." Đây coi là cái gì?

      "Chúng ta là vợ chồng." bày ra vẻ mặt nghiêm chỉnh hết sức đáng đánh đòn.

      Ta quay mặt lại nhìn tới , ta là người sáng suốt, mặc dù có chút quyền cước mèo ba chân, lại chưa từng biểu diễn ra. Thứ nhất, ta gặp cơ hồ đều là cao thủ lợi hại hơn ta quá nhiều, ta mới động thủ bại lộ chút chiêu thức của mình như vậy. Thứ hai, trò này của ta, đối phó hai người còn tạm được, nhiều hơn ta hơi sức đủ. Cho nên, gặp người lợi hại hơn ta, ta bình thường quay người bỏ chạy, mà ta cũng sợ phiền toái, cho dù có thể đối phó được hai phụ tử kia, ta cũng làm mà xoay người rời .

      Nếu là gặp bình thường, chỉ có , hai tên côn đồ, ta cũng cho phép động tay, bắt nạt kẻ yếu cái gì, người bình thường ai biết chút. Nhưng loại cực độ đáng đánh đòn lại đánh đến này của sẹo ca, hơn nữa biết làm thương tổn đến ta, ta đây cũng chỉ có thể như vậy. Ta là người hẹp hòi, cho nên phải phòng bị ta tìm cơ hội trả đũa.

      Bên ngoài tại loạn, sẹo ca tại rất an toàn, ta trực tiếp với : "Ngươi bây giờ rất nguy hiểm, thể liên lụy đến ta."

      "Yên tâm vợ, ngoại trừ ta tự động thân, nếu , người khác ngay cả mảnh vạt áo của ta cũng rất khó khăn bắt được."

      "Gọi ta Vương Tiểu Hoa."

      "Tiểu Hoa Nhi."

      "Nhi cái đại gia ngươi!"

      Thời điểm sắp trưa, Nam Cung phủ triển khai lục soát, ta cũng thể làm gì khác hơn là mở cửa cho người ta đến kiểm tra, lấy công phu của sẹo ca dĩ nhiên tìm được ngươi, lúc này xen lẫn trong đám nha hoàn rồi, chỉ là bông tai ngọc ngược lại ở trong tay ta. Nhìn thấy ta rốt cuộc xuất , ánh mắt Nam Cung Tra liền đeo dính người ta cơ hồ buông ra.

      Nữ phụ vì duy trì trước mặt mặc dù có chút tiểu tính khí, nhưng cũng ăn dấm lung tung, thể trực tiếp phóng nhãn đao với ta, nhưng mà ta lại biết nội tâm của nàng nhất định tức nổ tung, sai biệt lắm muốn làm những gì. Ta thấy được ít người ánh mắt hoài nghi đều đặt ở người nữ phụ, thấy vậy, ta thiếu chút nữa cười.

      Thời gian nữ phụ trở về đúng dịp, đầu tiên là ta gặp chuyện may, đó là ngày đầu tiên nàng trở về, sau là Nam Cung Tra mất đồ, là ngày thứ hai sau khi nàng trở về. Mọi chuyện đều phát sinh sau khi nàng trở về, có thể làm cho người ta hoài nghi sao? Thấy tình trạng như vậy, ta cũng thể cảm thán, nhân phẩm nát thành như vậy còn ra ngoài tránh chút?

      ràng trở lại làm cho người ta hiểu lầm đúng?

      Nam Cung Tra rốt cuộc vẫn tin tưởng nữ phụ, hoài nghi nàng quá lâu, nhưng nội tâm đều xuất tầng da gà, sợ rằng làm gì cho ta, vướng mắc này càng thêm lớn, huống chi, muốn làm gì cho ta quá khó khăn rồi.

      Lục soát người có lục soát, lục soát vật có lục soát, bọn họ tự nhiên chỉ có thể rời . Ta là người thể nghi ngờ nhất, hơn nữa, ta tin tưởng người ở chỗ này ai dám bới áo lót của ta ra, nhìn ta đây nhiều an toàn. . . . . .

      Lúc rời , Nam Cung Tra tới trước mặt của ta, vẻ mặt có chút mệt mỏi cùng chán chường, nhìn ta, lại chậm chậm mở miệng: "Sắc mặt của ngươi tốt lắm, nghe ngươi tối hôm qua uống thuốc."

      "Ta cũng hiểu sơ y thuật, ngươi cần lo lắng." Trong mắt ta thoáng qua tia kinh ngạc, rất nhanh bị ta ép xuống. Thấy bộ dạng này của ta, Nam Cung Tra lại bộ càng yên lòng.

      Lần này đợi nữ phụ tới kéo , quản gia tới trước nhắc nhở còn có chỗ khác chưa lục soát cần dẫn người nha.

      Bởi vì lười phải biểu diễn, ta chỉ cho bóng lưng, lấy lưng tiễn rời , đồng thời, ta còn cảm giác mình bị đôi mắt ác độc trợn mắt nhìn xuống. Sau khi đám người rời , ta mới đóng cửa lại, chờ nha đầu đưa cơm trưa tới cửa. Lục Trúc lúc này còn chưa trở lại, có lẽ gặp chút trở ngại.

      Ta liền ở trong phòng cả ngày, nơi nào cũng , người bình thường cũng cảm thấy ta nhất định là tâm tình tốt, bị thương hại đến cái gì đó, bởi vì trước đây mỗi ngày ta đều muốn ra cửa tản bộ. Ta phát nha đầu đưa cơm trưa cho ta trong mắt có đồng tình, sau khi Đinh Hiểu Như trở lại, cơm của ta càng ngày càng ít.

      Ta cũng giải thích nguyên nhân cơm ít có bất kỳ quan hệ gì với Đinh nữ phụ vô tội. . . . . .

      Lúc hoàng hôn, Lục Trúc rốt cuộc trở lại. Nàng rất được lòng ta mua rất nhiều bánh bao, dùng giấy lớn bọc cầm về. Ta đem bánh bao lấy ra ăn hơn phân nửa, mới phát giấy bọc bánh bao là bố cáo gì đó của quan phủ.

      "A a! Ta tiện tay lấy tường?"

      . . . . . . Loại vật này có thể tùy tiện cầm sao nha đầu?

      Ta cái gì, chỉ là nhìn lướt qua chữ viết phía , phía có hai người phạm vào tử tội, xử trảm vào ngày cuối tháng, cũng chính là mười ngày sau. Phía bọn họ là thế nào xung đột mỗ Vương Gia mà phạm phải tử tội, mỗ Vương Gia trực tiếp đến trường xem bọn họ xử trảm.

      Trùng hợp như thế, hai người phía kia ta vừa lúc biết. . . . . .

      Muốn dẫn ta xuất có cần làm ràng như vậy mỗ Vương Gia, ta điên mới có thể xuất đấy.
      Diệp Băng, Nhược VânTử Mặc thích bài này.

    5. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Edit: Sulli
      Chương 34

      Khi ta chuyện với Lục Trúc, cửa phòng bị nha hoàn đẩy ra, nàng linh hoạt thản nhiên tiến vào, cười xinh đẹp với người trong phòng. Khi nha hoàn nhìn ta, ta thấy được vẻ mặt vô cùng quen thuộc. Sau khi tiến vào, nàng xoay người đóng kỹ cửa.

      Lục Trúc thấy vậy, vẻ mặt như gặp đại địch, nàng nhìn nha hoàn vừa vào với ánh mắt tràn ngập địch ý, ngăn ở trước ta.

      Nha hoàn cười : "Ta tới lấy đồ của ta."

      Tuy rằng rất muốn thừa nhận, nhưng hàng này giả làm nữ nhân còn khá hơn nữ nhân rất nhiều.

      Ta bất đắc dĩ xoay người, lấy thứ giấu ở bên trong ra. Sau khi lấy, ta cũng đưa thẳng cho , mà là xoay người ngồi bên bàn, bắt chéo chân, đung đưa. tay ta đặt bàn chống cằm, tay cầm đồ vật nhìn nhìn lại, bộ định đưa thứ kia ra.

      "Miệng hình như hơi khô."

      Ta vừa vậy, Lục Trúc lập tức quay lại rót cho ta ly trà, hơn nữa còn đưa đến trước mặt ta.

      ". . . Chân mỏi."

      Lục Trúc lập tức nâng bắp chân của ta lên, vô cùng ân cần.

      ". . . Lục Trúc, đôi khi quá tự giác tốt!" Vẻ mặt ta phức tạp nhìn Lục Trúc, nàng lập tức nước mắt lưng tròng nhìn ta: "Tiểu thư, phải ta với ngài, nha hoàn lai lịch bất minh bên ngoài tốt nhất đừng thu tùy tiện, thân thể các nàng có khả năng bị bệnh truyền nhiễm, hơn nữa rất nhiều người miệng sạch , ngoại trừ lung tung còn có thể ăn bậy bạ. Nhưng mà, nha hoàn trung tâm như vậy, chẳng những lung tung, hơn nữa miệng vô cùng chặt, thân thể cũng tuyệt đối sạch , còn có còn có, còn có thể chủ động tiêu tiền mua đồ cho chủ tử ăn!"

      ". . . Lục Trúc ngoan, chỉ là thứ đồ vật dùng xong vứt bỏ, ta có thể tận tình chà đạp ." Vẻ mặt ta mình muốn chà đạp , đáng tiếc luôn chà đạp được. Sẹo ca quá mức lạnh nhạt đứng cạnh cửa, gì, ngược lại Lục Trúc bỗng đứng thẳng người.

      Nàng nhìn ta, đặc biệt nghiêm túc nhìn ta: " phải vì muốn bỏ rơi ta nên mới gọi nữ nhân đứng đắn sạch diện mạo lại đáng khinh lại thương tổn ánh mắt chứ?"

      Nha hoàn kia nhíu mày, nhìn Lục Trúc rồi lại nhìn ta, cuối cùng xác định gật đầu: "Nha hoàn này tuyệt đối là bị dạy hỏng."

      "Làm sao có thể?" Vẻ mặt ta vạn phần dịu dàng nhìn tiểu nha hoàn xinh đẹp trước mặt, người chỗ nào nhìn đáng khinh cả. Nhưng là, từ hành vi có việc gì giả làm nữ nhân, có việc ngày đổi mấy khuôn mặt của , ta có thể xác định, tên này tuyệt đối là kẻ đáng khinh.

      Lục Trúc nghe tiểu nha hoàn xinh đẹp giọng nam, nàng lập tức nhìn ta, chỉ vào sẹo ca: "Tiểu thư, ngươi thấy ta sai chứ! Miệng nàng đúng là sạch , giọng nam nhân, thân thể có khi cũng bị bệnh, ngươi ngàn vạn lần phải cẩn thận!"

      Ta vô cùng vui mừng vỗ vai Lục Trúc, cười rất xán lạn: "Ngươi xuất sư, ta xác định, quả là trò giỏi hơn thầy! tại ngươi ra ngoài, nếu tra nam có thể chết mảnh, vậy ngươi liền thăng hoa rồi!"

      "Nhưng mà, cước pháp của ta còn chưa luyện tốt, ta tuyệt đối thể rời khỏi tiểu thư!"

      Ta thở dài: "Chúng ta luyện tập cùng nhau , nếu có cái bia ngắm tốt rồi." Ta như vậy, ánh mắt quét đến chỗ nào đó của nha hoàn. . .

      Sau khi phát ánh mắt quỷ dị của ta, nha hoàn xinh đẹp nghiêng người, về phía ta, vừa khéo che mất chỗ mẫn cảm kia.

      Nữ nhân bình thường tùy tiện nhìn chỗ kia, nữ nhân bình thường tuyệt đối có loại "Dục vọng" khác biệt với chỗ kia của nam nhân, nhưng, ta vốn phải nữ nhân bình thường.

      tới bên cạnh ta, bàn tay vươn tới, cầm thứ trong tay ta: "Ngươi muốn ta đấm lưng giúp ngươi hay là bóp chân, hay là hầu hạ cuộc sống hàng ngày? Có thể bao gồm tắm rửa nha ~"

      Ta cái tát vung qua, đập vào bàn tay của . tiếp thu quá nhanh, làm ta có chút cảm giác thành tựu nào.

      Tuy rằng chỉnh lại dáng người và diện mạo của mình, nhưng bàn tay vẫn vô cùng lớn, tiếng vỗ tay vang dội này vô cùng ràng, khiến Lục Trúc nhảy lên phía trước ta trong nháy mắt.

      Ta đẩy Lục Trúc ra: "Ngươi quỳ xuống dập đầu vài cái gọi nữ vương, chừng ta chuẩn ngươi xoa bóp chân giúp ta."

      "Đúng vậy, đúng vậy!" Lục Trúc lập tức phụ họa, vừa rồi nàng nhéo đùi ta, cả người phát ra loại tự hào quỷ dị, ta biết nàng tự hào vì cái gì.

      Sẹo ca mấp máy miệng, cười: "Lần đầu tiên ta tin tưởng cái gọi là gần son đỏ gần mực đen."

      Lục Trúc vốn tâm đen ít vội vàng quay đầu nhìn ta: "Ta là son sao?"

      "Ngươi là heo sao?" Ta hỏi lại nàng: "Thực ra đen cũng sao, bởi vì chỉ đen đến người khác mà người khác đen đến chúng ta." Ta khí phách cầm lấy cái bánh màn thầu, nhét vào trong miệng, sau đó nhai nhai lại.

      Khi chúng ta chuyện sẹo ca cất kỹ thứ kia, hơn nữa thấy được thứ vừa rồi ta xem, cầm tờ giấy này ở trong tay, liếc qua: "Cha ngươi và ca ca ngươi? cứu sao?"

      " kẻ muốn bán ta vào thanh lâu, kẻ muốn. . . Gì gì với ta. Nuôi con như nuôi gia súc, đói chết là được, kẻ từ có ý tốt với ta, ta muốn cứu, phải sọ não ta hỏng hóc, là muốn chết, hơn nữa bọn họ còn muốn bại hoại thanh danh của ta!" Ta vứt thứ trong miệng, mặt biểu cảm nhìn sẹo ca trước mặt.

      có lẽ biết, nhưng mà, giẫm đúng điểm kích thích ta.

      "Ta nhớ rằng ta từng , muốn gặp lại ngươi, hôm nay còn chưa tính, ngày sau đừng xuất trước mặt ta nữa." Ta , xoay người quay lại giường, nằm xuống ngủ ngon.

      Lục Trúc thấy ta để ý, lập tức đuổi người .

      Ta biết sẹo ca còn sững sờ tại chỗ, nhưng ta muốn để ý đến , có lẽ vướng mắc lúc đầu còn ở trong lòng, tại xông ra toàn bộ. Nếu phải vì , có lẽ có nhiều chuyện như vậy, mà ta cũng gặp phải vương gia, nếu ta xuất trước mặt vương gia cũng có nhiều chuyện như vậy.

      Nhưng mà, có nếu.

      Có lẽ bởi vì uy lực của kịch tình đại thần, bởi vì kịch tình thể kháng mới xuất người thể khống chế. Có lẽ mệnh trung chú định là ta cần phải gặp những nam nhân kia, nhưng mà, ta khuất phục dễ dàng như vậy, ta cũng để những người đó có cơ hội xúc phạm tới ta. Nhưng mà, điều này có nghĩa là ta hoàn toàn có oán khí.

      Đầu tiên là bắt lấy ta, sau đó dẫn ta , ta cho rằng ta và sẹo ca dính dáng gì nữa, nhưng lại xuất , mục tiêu lại là Nam Cung Tra kia. Ngoài ý muốn gặp lại, ta được bản thân ta có cảm giác gì, phải vui sướng, nhưng có chút thoải mái.

      Ở trước mặt ta cần ngụy trang, hơn nữa, bản chạy trối chết của rất có lực hấp dẫn với ta. Làm người dung tục, ta rất muốn lợi dụng . Mà , ta nghĩ biết chút ý tưởng của ta, vậy vì sao còn xuất ? muốn bảo hộ ta? Bù lại chuyện lúc trước? Nhưng phải có dính dáng với ma giáo sao? Thoạt nhìn mâu thuẫn.

      Những chuyện ta nghĩ ra, ta nghĩ nữa, ta chán ghét những gì chắc chắn, cho dù là người hay là vật.

      Sẹo ca rời , trong hai ngày đều xuất nữa, mỗi ngày ta đều bảo Lục Trúc mua phòng ở, đương nhiên mỗi lần nàng đều mua được. là đột nhiên thông báo phòng ở được bán là khi giao tiền phòng ở bán cho người khác, hai ngày ngắn ngủi, phòng trống ở nơi này gần như được bán sạch.

      Phòng ở là ai mua, thực ra ta rất ràng, ta biết Nam Cung Tra cũng tận lực biểu ràng, mục đích tất nhiên là muốn ta chủ động ra ngoài gặp . Quả là việc làm tự cho là thông minh, trực tiếp cho ta đồ ăn ta có khi ta ra ngay lập tức biết chừng. tại, chỉ khi xác định ở nhà, ta mới cố ý ra ngoài đổi gió, gặp Đinh nữ phụ.

      tại cho dù ta làm gì cũng có thể dễ dàng làm nữ phụ nương trong trẻo nhưng lạnh lùng tức giận, vài ngày nay Nam Cung Tra làm gì cho ta, nàng quá ràng. nam nhân vốn nàng lại làm nhiều chuyện như vậy vì nữ nhân khác trước mặt nàng, nàng tức giận mới là lạ. có thể như vậy, bản lĩnh mặt ngoài của nàng vẫn là tốt lắm, có xông tới phát giận với ta.

      Dường như Nam Cung Tra có ý định cưới nàng, cũng ở cùng chỗ với nàng, kịch tình nguyên bản giống trước, làm như vậy, cũng có nghĩa nữ phụ chủ động dụ dỗ. Chuyện này trong tiểu thuyết thường hay xảy ra, xuân dược gì đó quả là đồ thiết yếu của nữ phụ.

      ngày này, ta hiếm thấy ra ngoài cùng Lục Trúc, quang minh chính đại cho nữ phụ cơ hội ra tay. Lắc lư lát, ta liền trở về cùng nha đầu kia. Cái mũi của ta thính, Lục Trúc còn chưa ngửi thấy gì, ta phát trong phòng bị người động tay chân, tản mát ra mùi xa lạ.

      Ta che mũi mình, cũng bảo Lục Trúc che của nàng, sau đó tìm nơi phát ra mùi. Sau đó, ta phát lư hương dưới giường, trong đó còn đoạn hương ngắn như móng tay, nếu ta trở về trễ chút, thứ này đốt xong rồi.

      Ta dập tắt lư hương, phát bên trong có đoạn tàn hương, thứ này ngắn lại cháy nhanh, rất nhanh đốt xong. Tro hương này khác gì tro hương bình thường, nhưng hương còn chưa đốt xong lại có chút khác biệt.

      "Đây là thúc tình hương?!" Lục Trúc hổ là từng ở thuyền hoa, liếc mắt cái liền nhận ra.

      Ta đóng cửa, mở cửa sổ để mùi trong phòng tản , sau đó cất lư hương ở dưới giường, đợi lát, ta quay đầu nhìn về phía Lục Trúc: "Ngươi rên rỉ hai tiếng."

      "A. . . A. . . A!"

      "Bây giờ còn chưa có nam nhân, phải kêu như vậy, phải chưa thỏa mãn dục vọng!"

      "Ừm ~ a ~"

      "Đổi cái."

      "A a ~ a!"

      Ta để Lục Trúc kêu lúc, có tiếng bước chân lén lút từ cửa truyền đến. Ta cho Lục Trúc ánh mắt, mang theo nàng chui vào tủ quần áo. Rất nhanh, phòng của ta bị mở ra nhàng, nam nhân mặc quần áo hạ nhân với vẻ cao lớn đáng khinh từ bên ngoài vào, vừa cởi quần áo của mình, vừa vào bên trong tìm.

      "Thược Dược nương, nàng ở đâu? Tiểu tiện nhân? Trốn ở nơi nào rồi? con ả ngàn người gối vạn nhân ngủ còn giả bộ thanh cao cái gì?!" Người nọ vừa , vừa vào bên trong.

      Lục Trúc bỗng nhảy ra ngoài, cần ta phải ra lệnh. Trước khi nam nhân kia phản ứng kịp, nàng đá cước vào phía dưới của . Ta nhìn ra, cước này tuyệt đối ngoan độc hơn những cước ta đá trước kia, bởi vì chỉ với cước này, nam nhân kia đau đến mức ngất . Về việc có thể dùng nữa hay . . . Có lẽ còn là vấn đề.

      Ta nhìn Lục Trúc, cảm giác thỏa mãn dâng lên, nhìn xong lập tức kêu lên: "Cứu mạng a!"

      người nào xuất , xem ra mọi người đều bị gọi , tại nơi này có người.

      có cách nào, ta bất đắc dĩ nhìn lên rống tiếng, vu oan: "Nam Cung Hàn! Ta thành quỷ cũng buông tha ngươi!"

      Lục Trúc chạy tới bên cạnh ta, : "Giọng của ta khá lớn, muốn ta kêu sao?"

      Ta vươn tay, thở dài xoa đầu nàng, nghiêng tai nghe ngóng bên ngoài, liền thấy Nam Cung Hàn chạy tới đây, phía sau còn có nhóm người, nữ phụ vừa đúng ở trong đó, phỏng chừng là muốn đến xem trò vui. Khi Nam Cung Hàn tới, ta lệ rơi đầy mặt, khi nhìn thất thần vung cái tát vào mặt .

      tiếng "Bốp" vang dội, giống như lần trước, tất cả mọi người đều sửng sốt.

      " bỉ ổi của ngươi ngoại trừ làm lòng ta lạnh giá, có tác dụng nào khác!" Ta chảy nước mắt, bộ thống khổ chịu nổi. Lục Trúc thấy thế cũng đỏ mắt gạt lệ cùng ta.

      Nam Cung Tra bị đánh u mê, nhìn vào bên trong cái, vừa đúng nhìn thấy nam nhân hôn mê mặc quần áo ở bên trong. lập tức giận dữ, nhìn ta: "Người kia là ai? Vì sao lại xuất ở trong phòng ngươi?!"

      Ta chảy nước mắt, tức giận chỉ: "Nếu phải ngươi bày mưu, có ai dám xông vào phòng ta, nếu phải ngươi bày mưu, hạ nhân bên ngoài sao có thể người cũng có, làm ta gọi trời ứng đất linh? Nếu có nha hoàn trung tâm hộ chủ, ta bị kẻ đáng chết này vũ nhục rồi! ra ở trong lòng ngươi ta là dạng này? Ngàn người gối vạn nhân ngủ? ra là thế, ra là thế! Lục Trúc, dọn đồ, chúng ta lập tức rời !"

      Lục Trúc đỏ hồng mắt hu hu hu, động tác nhanh nhẹn dọn đồ, khi kéo ta còn "Phi" tiếng nhìn Nam Cung Tra.

      Khi qua người nữ phụ, ở chỗ mà người khác nhìn thấy, ta và Lục Trúc cười xán lạn nháy mắt với nàng, cố gắng chói mù mắt nàng, làm nàng giận dữ công tâm.

      Nữ phụ cũng bị tức chết rồi, nhưng lúc này nàng khóc xong. Bi kịch nhất chính là, giờ phút này nàng hẳn nên sắm vai người quan tâm ta, nhưng mà, lời nàng ra lại là: "Tiện nhân này. . ."

      Ý tưởng trong lòng dễ dàng thốt ra lúc giận dữ a a a! Hơn nữa, lời nàng , ta là tiện nhân! Có lẽ ta nên cân nhắc đổi cái tên kêu Vương Tiểu Tiện.
      Diệp BăngNhược Vân thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :