1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng Sinh] Độc Thê Của Hoạn Quan Có Thai (Full)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. lovecocktail

      lovecocktail Member

      Bài viết:
      66
      Được thích:
      38
      oa, trả thù rồi, thích quá . Cảm ơn bạn. Bạn edit mượt lắm, đọc rất hay. Cầu cho con ả đê tiện này biến mất hẳn luôn lần này tốt

    2. Viên Viên

      Viên Viên New Member

      Bài viết:
      3
      Được thích:
      0
      *cầm dép* *đập đập* s đê tiện sống dai như Tiểu Cường thế *gru* Làm nhục thần tượng của ta mà *đạp đạp* nghĩ s mà cưng có thể làm VTT, VTT k có dơ bẩn như cưng đâu :yoyo50::yoyo50:
      *lót dép ngồi* *hóng-ing* :yoyo45::yoyo45:

    3. Bách Tử Liên

      Bách Tử Liên Well-Known Member

      Bài viết:
      130
      Được thích:
      4,332
      Chương 133: Thời khắc trả thù đến!

      Quân Cơ Lạc đương nhiên hề mềm lòng với Đường Vân Nhiễm. Lúc này đây, sau khi ngạo mạn ầm ĩ phen, roi da tay nhịn được lại càng mạnh mẽ vung lên.

      Tiếng roi xé gió vù vù, mang theo toàn bộ sức lực giáng xuống lưng Đường Vân Nhiễm.

      Đường Vân Nhiễm lớn tiếng kêu đau, tấm lưng bé truyền đến cảm giác đau đớn nóng rát làm cho hai tròng mắt nàng ta đỏ lên, nước mắt trong suốt càng rơi xuống nhiều hơn.

      Quân Cơ Lạc lại cười ha hả, sóng mắt lưu chuyển mấy vòng lộ ra ánh sáng rực rỡ.

      “Bệ hạ, ngươi cân nhắc thế nào rồi? Chọn Vân Phi nương nương hay là Thất công chúa?”

      Ánh mắt Mộ Dung Nhược Hồng nóng cháy nhìn Đường Vân Nhiễm, cả trái tim như bị thanh kiếm đâm mạnh phen. vài lần mấp máy môi tựa như muốn gì đó, nhưng sau đó lại khép miệng lại.

      “Nhược Hồng, chàng cứ mặc kệ thiếp… Thiếp có thể chết vì chàng… là vinh hạnh của thiếp…” Đường Vân Nhiễm mở to hai mắt, vừa rơi lệ vừa những lời “hùng hồn” với Mộ Dung Nhược Hồng.

      “Thất công chúa cùng Nhược Hồng chàng sống nương tựa lẫn nhau, nếu muốn chàng chon lữa giữa thiếp và Thất công chúa, thiếp hi vọng chàng chọn… Thất công chúa. Về phần thiếp, thiếp nguyện ý chết vì chàng…”

      Đường Vân Nhiễm đỏ mặt, dùng thanh ôn nhu mà .

      Những lời “có tình có nghĩa” này của nàng ta lại làm cho Mộ Dung Nhược Hồng càng nhớ đến chuyện trước kia. Lúc này, thà rằng Nhiễm Nhi của ích kỷ chút, nếu thế, sau cùng chọn bảo toàn tính mạng hoàng muội trong cũng có cảm giác ray rứt nhiều như thế.

      Nhưng Nhiễm Nhi của đến giờ phút này, trong lòng nàng còn suy nghĩ cho .

      Như vậy, có mặt mũi nào mà đưa ra lựa chọn chứ.

      Mộ Dung Nhược Hồng cắn chặt cánh môi, nét mặt thống khổ mà rối rắm. Hai nữ nhan này đều là người thương, muốn mất người nào cả.

      Đáng hận! Đều do bằng người! nếu có nhiều mưu trí hơn nữa, nhiều thủ đoạn hơn nữa, nữ nhân của bị người ta nhục nhã như vậy.

      ràng chỉ qua thời gian rất ngắn, nhưng Mộ Dung Nhược Hồng lại cảm thấy dài như cả đời người. Huyệt Thái Dương của giật giật, trái tim cũng mãnh liệt đập loạn, cả người vô cùng lo lắng, vội vàng, lại biết phải làm thế nào.

      Đường Vân Nhiễm nhìn chằm chằm tên Mộ Dung Nhược Hồng bị nàng ta coi là phế vật, lửa giận trong lòng cháy mãnh liệt. là tên nam nhân lề mề biết phân nặng mà. Mdnt cũng chỉ là kẻ rắc rối hay gây chuyện, làm ra biết bao nhiêu chuyện phiền toái cho bọn họ rồi.

      Mà nàng ta giống vậy, về sau là tên hoàng đế bị giam lỏng, chắc chắn thể thiếu nàng bày mưu tính kế.

      Lựa chọn đơn giản như vậy, tên nam nhân phế vật này còn ở đó nghĩ nghĩ lại. Trời ạ! Tên nam nhân này thể cứu được!

      Vẻ mặt Quân Cơ Lạc nhàn rỗi thưởng thức màn kịch làm người ta rơi lệ, nhưng Mộ Dung Ôn Trạch lại thể chờ được nữa rồi. Trường kiếm trong tay chỉa vào Đường Vân Nhiễm, ánh mắt trống rỗng léo ra tia sáng trầm.

      “Mộ Dung Nhược Hồng, ngươi biết nên chọn thế nào, đại ca như ta đây giúp ngươi chọn!” Trường kiếm mạnh mẽ đâm tới, léo ra tia sáng sắc bén, nháy mắt muốn đâm vào người Đường Vân Nhiễm. Đồng tử màu nâu của Đường Vân Nhiễm mãnh liệt co rút lịa, theo bản năng hét lên thất thanh, nàng ta muốn chết, nàng ta còn có nhiều chuyện chưa làm, nàng ta muốn chết như vậy.

      “Chậm !” Lúc này Mộ Dung Nhược Hồng đột nhiên “phịch” tiếng, quỳ xuống trước mặt Quân Cơ Lạc và Mộ Dung Ôn Trạch, “Các người đừng động đến nàng ấy, trẫm bằng lòng nhận thua! Chỉ cầu các ngươi có thể tha cho bọn ta mạng!”

      Mộ Dung Nhược Hồng là vị hoàng đế vừa hỗn đản, vừa ngu ngốc, vô năng, nhưng lúc người mến bị bắt vẫn sẵn sàng quỳ xuống nhận thua. Nam nhân như vậy có thể vẫn còn có tính người.

      Mộ Dung Ôn Trạch đột nhiên ngừng kiếm, khoé miệng ôn nhuận lộ ra nụ cười chế nhạo. thu trường kiếm, lấy từ trong tay áo cái khăn tay cẩn thận lau mũi kiếm, thanh lạnh lùng , “Ngươi yên tâm, là ta doạ ngươi thôi, ta tự tay giết nàng ta. Bởi vì ta ngại nàng ta bẩn. Chỉ có loại người ngu ngốc như ngươi mới xem nàng ta như bảo bối.”

      Mộ Dung Ôn Trạch lau trong trường kiếm trong tay, lại vô cùng khinh miệt đem cái khăn tay ấy vứt lên người Đường Vân Nhiễm. Sau đó mới im lặng về chỗ ngồi.

      “Ầm ầm”!

      Vào lúc này đại môn Trường Hoan Điện bị người ta công phá. Hơn mười thị vệ cùng nhau mãnh liệt đập vào cửa điện, sau khi cửa điện bị phá nát, Mạt Lương vai khiêng đại đao dẫn theo nhóm người xông vào. Thị vệ đông nghẹt thuận thế chặn lại đại môn Trường Hoan Điện.

      Mạt Lương sải bước đến trước mặt Quân Cơ Lạc, cung kính ôm quyền. Đôi mắt u của Quân Cơ Lạc chỉ dừng lại người Mạt Lương vài giây, sau đó lại nhìn về phía ngoài điện.

      Ngoài điện mưa tạnh, từng trận gió đêm xuyên qua của điện thổi vào, làm cho người ta cảm thấy có chút lạnh.

      Quân Cơ Lạc ngoắc môi, giọng phân phó Mạt Lương vài câu, Mạt Lương liền vội vàng lui xuống. Mà Đường Vân Nhiễm vì bị Quân Cơ Lạc ép, nàng ta nghe được lời Quân Cơ Lạc vừa với Mạt Lương.

      Hai lúm đồng tiền xinh đẹp của nàng ta rất nhanh lên thoáng dữ tợn, ngực cũng phập phồng kịch liệt.

      bao lâu sau, Mạt Lương trở lại. Lúc này theo sau chính là Đường Tứ Tứ, gió dêm có chút lạnh, Đường Tứ Tứ mặc chiếc áo choàng màu đen tiến vào.

      Thân hình nàng gầy , bước chân nhàng, mặt cũng có nửa điểm kích động. Mà theo bước của nàng, hai sợi tóc hai bên theo gió vỗ vào má, khiến hai lúm đồng tiền của nàng thêm vài phần phong tình.

      Hai tròng mắt đen láy của nàng nhìn quanh vòng liền đoán được tám chín phần tình. Sau đó lại càng nhu thận tới trước mặt Quân Cơ Lạc, ánh mắt cũng nhanh chóng đảo qua Đường Vân Nhiễm, rồi chuyển về người Quân Cơ Lạc.

      Quân Cơ Lạc giao Đường Vân Nhiễm cho Mạt Lương. Bản thân hết sức biết xấu hổ nắm tay Đường Tứ Tứ. Đường Tứ Tứ muốn để người khác nhìn thấy bọn họ thân mật như vậy giữa đám đông, nhanh chóng rụt tay về. Nhưng lông mi Quân Cơ Lạc nhíu lại, khuôn mặt tuấn mỹ lên vẻ uỷ khuất, trực tiếp dùng sức siết chặt bàn tay bé của nàng. Đường Tứ Tứ vẫn cố gắng muốn tránh thoát nhưng Quân Cơ Lạc rất cố chấp, để cho nàng có thể phản kháng. Vì thế, đanh phải làm theo ý .

      Hai người đứng sóng vai, nam tuấn mỹ, nữ xinh đẹp.

      Trong lúc này, cảnh vật xung quanh dường như chỉ làm nền. Đôi mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng của Mộ Dung Quân Thương hơi nhíu, ánh mắt gắn chặt người Đường Tứ Tứ, gió thoáng thổi tóc mai trước trán nàng, nàng ngẩng cằm, con ngươi đen bóng loé ra tia sáng rực rỡ, chuyên chú nhìn Quân Cơ Lạc.

      Nàng như thế này, tuy rằng khuynh quốc khuynh thành bằng Đường Vân Nhiễm. Nhưng từ trong mắt nàng, thấy được sựu tôn kính của thê tử với trượng phu của mình.

      Ánh mắt buồn bã, nghĩ “nếu như”…

      Nếu như trước kia Trì Lệ Dập nhờ cưới Đường Tứ Tứ, đồng ý. Vậy tại, có phải cũng có nữ nhân nhìn bằng ánh mắt như thế hay .

      Tiếc là…

      Mộ Dung Quân Thương nhớ lại việc này, trong con ngươi trong trẻo nhưng lạnh lùng lên tia đố kị.

      Đúng! Chính là đố kị với Quân Cơ Lạc! Vì sao chỉ cần là thứ Quân Cơ Lạc muốn, ta đều có thể dễ dàng đạt được. Trái lại cố gắng theo đuổi nhiều thứ mà đạt được gì.

      Mộ Dung Quân Thương nhìn hai đùi mình, lông mi cụp xuống, che đôi con ngươi, trong lúc nhất thời làm người ta thấy trong mắt rốt cuộc chứa tình cảm gì.

      Về Quân Cơ Lạc và Đường Tứ Tứ bên này, Quân Cơ Lạc cười nghiệt với Đường Tứ Tứ, “Trước kia hai người này ít lần khi dễ nàng. Bây giờ ta để nàng tự tay báo thù. Nàng muốn làm gì bọn họ tùy nàng quyết định.”

      Mộ Dung Nhược Hồng vừa nghe liền hoảng sợ, nhanh chạy đến quỳ trước Quân Cơ Lạc, kéo áo bào rồi dập đầu với Quân Cơ Lạc, “Cửu Thiên Tuế, cầu xin ngươi bỏ qua cho trẫm và Nhiễm Nhi . Sau này trẫm nghe lời ngươi tất cả. Ngươi bảo trẫm hướng đông trẫm nhất định dám hướng tây. Cửu Thiên Tuế, van cầu ngươi… Sau này trẫm nhất định làm con chó biết nghe lời…”

      Đường đường là vua của nước, thế nhưng lại dập đầu trước đại hoạn quan, còn thề thốt làm chó biết nghe lời. Cảnh tượng như vậy mới buồn cười làm sao.

      Nhưng Mộ Dung Nhược Hồng còn quan tâm đến những điều đó nữa, tại chỉ cầu hai chữ “tính mạng”. Nếu có thể hy sinh tôn nghiêm của mình để đổi lấy tư cách sống tạm đời, nguyện ý.

      Đại trượng phu co được dãn được, lúc thua còn biết khom lưng là chết chưa hết tội.

      Quân Cơ Lạc đưa tay ngoáy lỗ tai, sau đó làm ra vẻ vô lại, cười hừ nhâc chân đá Mộ Dung Nhược Hồng cú, chép miệng , “Bắt chước chó sủa vài tiếng ta nghe xem!”

      Mộ Dung Nhược Hồng cúi đầu, dùng sức cắn môi, hai tay nắm lại thành quyền, nhưng vẫn thể cúi đầu, “Gâu gâu…” kêu to vài tiếng.

      “Ta nghe được!” Lúc này, Quân Cơ Lạc còn chưa gì, Đường Tứ Tứ mở miệng. Đôi mắt nàng sắc bén kinh người, toàn thân chợt khẩn trương. Tình hình trước mắt cùng trí nhớ kiếp trước ngừng xen lẫn trong đầu nàng.

      Mối thù khắc sâu này làm cho nàng khi có cơ hội giết , hận thể lập thức nhấc kiếm, hung hăng đâm . Hơn nữa còn dùng máu tươi của tế bái người thân vô tội chết thảm của nàng.

      “Gâu gâu ~~” Mộ Dung Nhược Hồng cố đèn nén cảm giác nhục nhã trong lòng, lần nữa lớn giọng kêu to vài tiếng.

      Nhưng Đường Tứ Tứ căn bản muốn buông tha như vậy, nàng bảo Mạt Lương ném cho thanh kiếm, trầm cười với Mộ Dung Nhược Hồng, “Ngươi muốn làm chó dưới chân Cửu Thiên Tuế, hơn nữa xem ra tại ngươi ngoan ngoãn, ta sai người giết ngươi. Nhưng Vân Phi của ngươi… Ta đây khách khí!”

      ! Nàng là thứ tỷ của ngươi!” Mộ Dung Nhược Hồng thấy trong mắt nàng đầy ý giết chóc. Đường Tứ Tứ bây giờ, xa lạ như lệ quỷ từ phủ đến đòi mạng .

      tàn ác toát ra từ người nàng làm tự dưng khủng hoảng. đột nhiên cảm thấy Đường Tứ Tứ trước mặt dường như còn làm người ta sợ hãi hơn Quân Cơ Lạc.

      Đường Tứ Tứ thu lo lắng của Mộ Dung Nhược Hồng vào đáy mắt, trong lòng càng hận chính mình hơn. Bản thân nàng có mở to mắt mới chọn tên nam trư Mộ Dung Nhược Hồng này. đem hết thảy tình của mình kính dâng cho Đường Vân Nhiễm.

      Dtv cao cao tại thượng, được nâng niu trong lòng bàn tay như tiên nữ.

      Còn lại lại tự cam chịu thấp hèn, bị giẫm đạp như tiện nhân!

      Đường Vân Nhiễm như vậy, đến mức có thể tự tay giết chết con mình, đến mức kiếp này vì có thể bảo trụ mạng sống cho Đường Vân Nhiễm, tình nguyện quỳ trước mặt mọi người giả tiếng chó sủa.

      “Ha ha, lúc trước khi ngươi và Vân Phi hại ta cùng biểu ca rơi xuống núi, sao các ngươi nghĩ ta vốn là đích muội của nàng ta. Giờ phút này chúng ta còn thân thích gì nữa… ra ngươi muốn Vân Phi phải chết. Được thôi! Ta đáp ứng ngươi. Chỉ cần bây giờ ngươi cầm thanh kiếm đó vẽ hoa lên mặt Vân Phi, ta liền giữ mạng cho nàng ta. biết ngươi có chấp thuận hay ?” Trong mắt Đường Tứ Tứ phát ra tia sáng bén nhọn lạnh như băng.

      Mộ Dung Nhược Hồng cúi đầu nhìn thanh kiếm đất, lại nhìn Đường Tứ Tứ, bị ánh mắt của nàng làm khiếp sợ.

      ! Chỉ cần ngươi vẽ lên mặt Vân Phi, hai người các ngươi đều phải chết! Hơn nữa ta còn có thể Cửu Thiên Tuế tiếp tục cho ngươi làm hoàng đế!” Ánh mắt Đường Tứ Tứ lợi hại, khi chuyện bên môi giương lên nụ cười lạnh giá. Nụ cười nhạt đó như thanh trường đao lóe lên ánh sáng, quỷ dị mà dã.

      Cơ thể Mộ Dung Nhược Hồng run lên, ánh mắt nhìn chằm chằm thanh trường kiếm. bao lâu sau, đột nhiên nắm chuôi kiếm, đứng lên.

      Trường kiếm rủ xuống đất, theo bước chân , mũi kiếm ma sát gạch toát ra vô số tia lửa.

      “Nhược Hồng…” Đôi mắt đẹp của Đường Vân Nhiễm hoảng sợ nhìn Mộ Dung Nhược Hồng chầm chậm đến gần, ánh mắt của quá mức kinh người nên nàng ta nhịn được cắn cánh môi, sợ hãi với , “Chàng đưng nghe lời Đường Tứ Tứ, dù chàng có hủy dung mạo thiếp, bọn họ vẫn tìm cớ khác giết thiếp thôi.”

      Mộ Dung Nhược Hồng thống khổ , “Nhiễm Nhi, trẫm nàng. Mặc kệ sau này nàng có trở thành xấu xí, trẫm cũng ghét bỏ nàng.”

      ! ! Nhược Hồng, chàng đừng tới đây!” Đầu Đường Vân Nhiễm đung đưa như trống lắc, nàng tin lời thề của Mộ Dung Nhược Hồng. Từ khi xuyên bến bây giờ, điều duy nhất nàng có thể dựa vào là gương mặt xinh đẹp này, khi nàng bị hủy dung, tên nam nhân xu nịnh này quỳ gối dưới váy nàng nữa đâu.

      Đến lúc đó bọn họ bỏ quên nàng, căm hận nàng… Nàng tiếp tục sống đời còn có ý nghĩ gì nữa?

      Theo Mộ Dung Nhược Hồng từ từ đến gần, Mạt Lương dùng sức đẩy Đường Vân Nhiễm cái. Đường Vân Nhiễm thét chói tai bổ nhào về phía Mộ Dung Nhược Hồng, Mộ Dung Nhược Hồng thấy Đường Vân Nhiễm lao tới, dừng bước, đưa tay đón lấy nàng ta.

      Nhưng chuyện khiến người ta kinh ngạc xảy ra, Đường Vân Nhiễm đột nhiên dùng sức trở tay, lấy tốc độ cực nhanh chế ngự Mộ Dung Nhược Hồng, ngay sau đó đoạt trường kiếm rồi đặt kiếm lên cổ Mộ Dung Nhược Hồng.

      “Các ngươi được di chuyển! Bằng ta giết !” Nàng ta dùng thanh lãnh khốc tàn tuyệt lớn tiếng với mọi người.

      Nhìn thấy chuyện mình sớm đoán trước xảy ra, khóe miệng Đường Tứ Tứ lên nụ cười sáng lạn. Đúng vậy! Nàng chính là cố ý bắt Mộ Dung Nhược Hồng hủy gương mặt nàng ta. Mà với tính cách của Đường Vân Nhiễm, nàng ta sao có thể ngoan ngoãn chấp nhận.

      Mộ Dung Nhược Hồng à, mùi vị bị nữ nhân mình nhất kề kiếm vào cổ chắc là rất khổ sở nhỉ.
      Layla06, thanhbinh, thuytlu47 others thích bài này.

    4. Bách Tử Liên

      Bách Tử Liên Well-Known Member

      Bài viết:
      130
      Được thích:
      4,332
      Ta lỡ tay post 2 chương 1 lần hehe
      Chúc mọi người đọc truyện vui!
      levuong, quỳnhpinky, mal3 others thích bài này.

    5. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      SẢng khoái nhaaaaaaa......MDNH đau a..........não co nep nhăn nào chưa......,,,:yoyo60:..........giựt được te/m/mmmmmmmmmmm nay mãn nguyện con mắt a......:yoyo51:......thanks @bachtulien
      Quan Tiểu YếnBách Tử Liên thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :