1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Hái Hồng - Giá Oản Chúc (Hoàn)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      SƯớng thì ít à........ngược cả 2 a chị mà........TY giữ thân trong sạch trong đám nhện là may mắn rồi, bớt ghét bỏ được 1 miếng, hazzz......ngược tiếp đêêêêê............:th_34::th_34::th_34::th_34::th_34:..:th_34:.....mẹt của gia canh CHuẩn thế.............:th_30:......trả nợ rui...còn lãi đâu @Linh :th_46:

    2. love_is_blue317

      love_is_blue317 Well-Known Member

      Bài viết:
      113
      Được thích:
      394
      cũng may ko đụng vào e kia, nếu ko chắc ném đá cho chết quá.
      cảm thấy tình của TY rất hay, dù công việc phải dạy dỗ mấy e gà nhưng ko làm chuyện có lỗi vs chị :-*
      lananhtran51, thanhtuyenLinh Sờ Tinh thích bài này.

    3. Linh Sờ Tinh

      Linh Sờ Tinh Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      1,074
      Được thích:
      9,128
      Chương 31
      Edit: Linh



      Ngay cả đến thím quét rác của Hồng Oa đều biết trong lòng ông chủ buồn bực vui, Trịnh Hậu Loan lại là người thấu hiểu rất .

      Cảm xúc của Trình Ý càng ngày càng xong, lúc nào cũng như đè nén cái gì đó. Hơn nữa, bắt đầu uống rượu và hút thuốc quá độ. Vô cùng nghiêm trọng.

      vốn nghiện thuốc lá, nhưng mà vì Chu Hồng Hồng đề ra ba điều lệnh, có hạn chế ít nhiều. Đối với rượu, đúng là động đến nhiều, tuy rằng tửu lượng khá tốt, nhưng nếu có thể uống uống.

      Thời gian này, Trình Ý lại đột nhiên thay đổi tác phong, kể cả có xã giao, bản thân cũng ở trong phòng uống dứt, hơn nữa đều là rượu mạnh.

      Trịnh Hậu Loan vô cùng lo lắng, thử khuyên, lại làm cách nào khuyên cho được. Trong lòng cũng hiểu được, với chuyện của ông chủ, chỉ có Chu Hồng Hồng mới có năng lực khống chế. dám quá phận tự tiện tìm Chu Hồng Hồng, chỉ đành nhắc nhở Trình Ý: Vừa phải, vừa phải thôi.

      Trình Ý ngoài miệng đáp ứng sảng khoái, nhưng khi trở lại gian phòng của mình đóng cửa lại, vẫn cứ uống tha.

      Đường Chỉ Mạn thẳng ra ngoài chuyến trở về liền bị ma nhập.

      Trình Ý còn nuôi dưỡng thói quen kỳ quái, mỗi buổi tối đến mười giờ, đều nhất quyết phải về nhà. Bất chấp mưa gió.

      Có hôm trời tối, đến khoảng thời gian đó thời tiết đúng lúc nổi gió lớn gào rít giận dữ, mưa to như trút.

      Đường Chỉ Mạn vẫn yên lòng Trình Ý. nhìn nước mưa ào ạt bên ngoài cửa sổ, lại nhìn say mông lung đỏ quạch cả mắt, nhưng vẫn thành thạo hít hơi khói, "Đêm nay ở trong tiệm ngủ đêm , mưa như thế này, ít đoạn đường cũng bị ngập."

      Trình Ý hạ quyết tâm phải . bỏ khung hình bàn vào ngăn kéo, khoác áo ngoài lên, trực tiếp ra cửa, "Vợ tôi còn nhà chờ đấy."

      "Vậy chờ mưa lại hãy về." tức giận, "Mưa to gió lớn như thế, vợ cũng biết thông cảm hay sao?" tức giận, thời gian này Trình Ý ràng thích hợp, vợ cũng quản , khiến cho các nhân viên của Hồng Oa nơm nớp lo sợ, chỉ sợ cẩn thận vạ lây rước lấy cơn tức của ông chủ.

      Trình Ý ràng là say khướt, nhưng lại đáp lời rất lưu loát, mồm miệng ràng, " ấy thấy được tôi nhớ."

      Đường Chỉ Mạn thấy Trình Ý kiên trì cố chấp phải về nhà có chút hiểu, thời gian trước cũng thấy chuẩn xác như thế trở về. nhớ đến ngày đó muốn bao nuôi con nhóc mới tới, trong lòng hoài nghi có phải là thoải mái với Chu Hồng Hồng . Nhưng mà, cái gì cũng hỏi, Trịnh Hậu Loan lại bất đắc dĩ , "Vợ ấy chắc là hạ cổ với ấy rồi."

      Trịnh Hậu Loan đối với thất thường của Trình Ý tuy nhìn thấy nhưng thể trách. tính toán chút, ông chủ nhà mình sau hôm từ làng Hoàng Khê trở về, ở qua đêm trong tiệm. nghĩ, có lẽ là do Chu Hồng Hồng về nhà.

      Nhưng mà, mãi cho đến hôm Trình Ý uống say xảy ra chuyện, Trịnh Hậu Loan mới biết được, Chu Hồng Hồng kỳ vẫn luôn trở về.

      Tối hôm đó Trình Ý cùng Cố Dĩ Thanh ôn chuyện.

      Cố Dĩ Thanh quen với Trình Ý từ sòng bạc dưới tầng ngầm, vô cùng sùng bái Trình Ý. Cố Dĩ Huy rất vui khi thấy em trai mình có cái loại tình cảm nhiệt liệt này, kêu em trai đừng lui tới với loại lưu manh như Trình Ý, nhưng Cố Dĩ Thanh nghe vào tai này chạy ra tai kia, hi hi ha ha, vẫn như cũ. Dần dà, Cố Dĩ Huy đều mặc kệ.

      Lần ôn chuyện này, vốn lấy giao tình của hai người, cần thiết phải chuốc nhau uống như chết. Nhưng Trình Ý cứ đưa đến ly là nhận ly, uống mãi ngừng.

      Kết quả là, Cố Dĩ Thanh chỉ lo chơi bời mấy em ở bên này, còn lại rượu để cho Trình Ý uống.

      Cố Dĩ Thanh vốn là người tính cách tùy tiện, hề phát Trình Ý tình huống bên kia, mãi đến khi mấy em bên cạnh phục vụ thấy sắc mặt ông chủ trắng bệch, mới kích động nhắc nhở.

      Lần này, Trình Ý uống đến mức dạ dày xuất huyết, được đưa vào bệnh viện.

      Cố Dĩ Thanh gấp đến yên, theo như cái nhìn của , nếu xảy ra chuyện gì, sao còn mặt mũi để tiếp tục lăn lộn. níu chặt lấy Trịnh Hậu Loan hỏi: " ơi xảy ra gì chuyện thế? Cửa hàng sắp sụp đổ hả?"

      Trịnh Hậu Loan đối với nửa câu hỏi trước cũng đáp được, chỉ có thể : "Trong tiệm buôn bán tốt lắm."

      "Vậy vì sao thế?" Cố Dĩ Thanh linh quang chợt lóe, đàn ông mà, phải tiền là vì phụ nữ, nhíu mày, "Chắc phải vợ ấy xảy ra chuyện gì chứ?"

      Số lần Cố Dĩ Thanh nhìn thấy Chu Hồng Hồng có thể đếm được đầu ngón tay, cũng buồn bực Trình Ý vì sao cứ phải canh chừng người phụ nữ nhiều năm như vậy, có lần trong lúc vô ý giỡn câu, “Bao em xinh đẹp trong tiệm này, chả lẽ có lấy người vừa ý sao?"

      Trình Ý khẽ ngẩng đầu nhìn Cố Dĩ Thanh liếc mắt cái, cười, "Người phụ nữ luôn ở sau lưng tôi, nhẫn nhục chịu khó, vẫn theo tôi, tôi cũng dám có lỗi với ấy." xong cúi đầu chơi trò chơi.

      Cố Dĩ Thanh bống nhiên cảm thấy vẻ tươi cười vừa rồi của Trình Ý có loại quyến luyến nên lời.

      Trịnh Hậu Loan càng trả lời được vấn đề mà Cố Dĩ Thanh hỏi sau đó.

      muốn báo cho Chu Hồng Hồng biết bệnh tình của Trình Ý, nhưng gọi được điện thoại, gọi đến máy bàn, cũng có người nhận nghe. Sau này phái người đến nhà Trình Ý chuyến, đều thấy người.

      rốt cuộc hiểu nguyên nhân ông chủ nhà mình khác thường trong khoảng thời gian này.

      Trịnh Hậu Loan cũng đến từ làng Vĩnh Cát. Chuyện Trình Ý, Chu Hồng Hồng cùng với Thời Tiệp Nghệ, cũng biết chút ít.

      Tính cách Thời Tiệp Nghệ nếu so với Chu Hồng Hồng hoạt bát hơn nhiều, thường xuyên làm chút hoạt động tinh linh cổ quái. Đám người bọn họ rất vui khi thấy đôi tình nhân này đến được với nhau.

      Nguyên nhân ta chia tay Trình Ý, mặc dù Trình Ý ra. Nhưng mà, mọi người ít nhiều đều biết chút. Trong đó cũng có người tức giận bất bình, Trình Ý đối với Thời Tiệp Nghệ tốt như vậy, ta đúng là vô tình vô nghĩa.

      Sau này Trình Ý cùng Chu Hồng Hồng thành đôi, cũng phải là mang Chu Hồng Hồng cùng ra ngoài chơi. Chẳng qua, Chu Hồng Hồng tính cách ngoan ngoãn cách ngột ngạt, cho dù là cùng nhau chơi bời, nhìn thấy bọn họ đều lời gì.

      Nhưng mà, Trịnh Hậu Loan nhìn ra được, rất chăm sóc Trình Ý.

      Nếu có trường hợp Thời Tiệp Nghệ xuất , Trình Ý đều che chở Chu Hồng Hồng. Mọi người dần dần nhìn ra chút manh mối, cũng dám lại coi thường Chu Hồng Hồng.

      Nhung Bác Quân từng cảm khái đoạn tình cảm của Trình Ý và Thời Tiệp Nghệ, cái gì mà nhau lại nhất định có thể đến cuối cùng.

      Trịnh Hậu Loan chỉ nhắc nhở, "Lời kiểu này chớ nữa."

      Trịnh Hậu Loan biết Trình Ý đối với Chu Hồng Hồng cảm tình sâu đậm thế nào, chẳng qua cảm thấy, Trình Ý sớm đưa ra lựa chọn giữa hai người phụ nữ——

      Trong lúc Trình Ý nằm viện, tính tình càng thêm bất ổn. thể hút thuốc, thể uống rượu, phiền đến độ sắp nổ tung.

      Trịnh Hậu Loan bỗng dưng hỏi: "Có muốn báo cho chị Chu hay ?"

      Trình Ý cúi đầu thưởng thức móc thêu chữ thập trong tay, "Gọi điện thoại cho ấy." Lời kia nghe như là mấy quan tâm tới Chu Hồng Hồng, chẳng sao cả.

      Trịnh Hậu Loan gọi điện thoại, vẫn gọi được. hối hận, mình trúng tim đen.

      Trình Ý tỏ vẻ ngoài dự liệu, giọng lơ lửng bình thường, " mệt rồi, nghỉ ngơi ."

      Trịnh Hậu Loan thấy Trình Ý gắt gao cầm lấy cái móc thêu chữ thập kia, trong lòng thầm thở dài, sau đó biết điều rời khỏi phòng bệnh.

      Trình Ý vẫn nửa dựa vào giường, nhìn màn đêm u tối ngoài cửa sổ, trong lòng là uất ức nóng nảy thôi. lại theo bản năng muốn tìm thuốc hút, chờ phản ứng kịp với tình cảnh của chính mình văng tục tiếng.

      Chu Hồng Hồng vứt bỏ . để ý ép buộc chính mình như thế nào, đều trở lại. Trước kia hút nhiều điếu thuốc, liền hung hãn chạy tới cằn nhằn , giờ trở lại liền trở lại.

      Trước kia biết được chính mình đối với Chu Hồng Hồng có bao nhiêu luyến tiếc, bởi vì vẫn luôn ở bên cạnh . Mặc dù trở về nhà, nhưng biết ở đó. là của .

      ở phòng khách chờ , nếu như quá muộn, vẫn bật ngọn đèn ngay tại cổng vòm. Nếu người nặng mùi thuốc lá, rất tức giận cho giường, chớ đừng chi là muốn thân thiết. luôn dậy sớm hơn so với , sau đó vào bếp bận rộn. Trong lòng vui vẻ, làm phần bữa sáng dinh dưỡng cho . Tâm tình tốt, liền nấu cháo hoa, phối hợp cải bẹ cho , sau đó giận dỗi làm bà nấu cơm của . Nhưng khi hết giận, lại hỏi muốn ăn cái gì.

      Mà nay, muốn bỏ thói quen có bên cạnh, trong lòng lại dâng lên cảm giác bén nhọn đau đớn làm cho hốt hoảng thất thố.

      Trình Ý nhớ lại khúc mắc nhiều năm như vậy giữa và Chu Hồng Hồng, rốt cục hiểu được, kỳ ngay từ khi vừa mới bắt đầu, căn bản là quấn quít lấy tha. là người có tính tình nhẫn nhục chịu đựng, bởi vì hiếp bức, cho nên nghe lời. Nay, thuận theo người khác mãi nữa, liền vứt bỏ .

      nhớ lại cái bao kia, cùng tên mặt trắng khiến người khác ghét bỏ kia, lại nhớ tới vẻ ủy khuất, ánh mắt oán hận nhìn của Chu Hồng Hồng.

      từng nghĩ đến cái bao kia có điểm đáng ngờ, cũng chính là cái tên mặt trắng kia ra tay. Nhưng mà việc Chu Hồng Hồng kiên quyết chia tay lại là .


      Trình Ý cảm giác được loại trống rỗng to lớn lan tràn trong . tại chỉ có thể uống say mới có thể đối mặt với căn nhà trống rỗng, nhưng mà phải trở về, nơi đó có hơi thở của Chu Hồng Hồng từng diện trong cuộc sống của ——

      Chu Hồng Hồng bị bốc lên trong lốc xoáy thất tình. Sau khi đau đớn lúc ban đầu qua , thể lo lắng đến vấn đề thực tế, đó chính là thất nghiệp.

      Lúc trước Chu Hồng Hồng đối với việc bị đuổi việc mặc dù có chút tức giận, nhưng cũng cảm thấy cuộc sống quá khó khăn.

      Bởi vì có Trình Ý.

      Chu Hồng Hồng gia cảnh bình thường. Ba Chu sau khi rời khỏi làng Hoàng Khê, vài năm đầu, hàng tháng đều gửi tiền sinh hoạt cho mẹ Chu. Sau này ông ta tái hôn, liền cách mấy tháng mới nhớ tới gửi lần. Tiếp sau nữa, ông ta lại khóc kể điều kiện nhà mình cũng tiện với Chu mẹ, con ông ta cũng thiếu dinh dưỡng, người gầy khô héo. Mẹ Chu nghe ra ý tứ của ông ta, cứng rắn hơi: "Con của tôi liền có người cha như ông."

      Ba Chu còn muốn thêm gì nữa, mẹ Chu cúp điện thoại.

      Kỳ tình huống này, mẹ Chu dự liệu được. May mắn là, bà sớm ăn mặc tiết kiệm để dành tiền mấy năm nay, chuẩn bị để cho con học đại học.

      Trình Ý có nghe đến ân oán thế hệ trước của Chu gia. ra cũng có nhiều tiền riêng, lão thái gia rất soi mói .

      Sau khi mỗi ngày đều lăn lộn trong sòng bạc, rồi níu chặt , coi là vợ chưa cưới qua cửa của , bèn chủ động gánh tất cả học phí của Chu Hồng Hồng.

      Mẹ Chu vốn muốn chối từ, nhưng Trình Ý nhất quyết kiên định, thậm chí ngay cả Bà Hai cũng đến, thay con mình chuyện. Mẹ Chu cuối cùng vẫn đành đồng ý.

      Chu Hồng Hồng biết được tâm tình lo lắng, nhưng Trình Ý lại nhàng kéo tay trái của , vẻ mặt cợt nhả, "Thiếu tôi tiền, còn có thể chạy?"

      Sau khi cùng ở chung, cũng đều là bỏ tiền. là đàn ông, giành thanh toán cũng giành lại với , chỉ có thể theo .

      Đến khi Trình Ý mở quán bar, ra cho oai là có công việc, vì thế làm tấm thẻ cho Chu Hồng Hồng, hàng tháng đều gửi tiền vào bên trong. Ban đầu còn tò mò kiểm tra tài khoản, phát cũng ở trong phạm vi mức bình thường, liền cũng an lòng, sau này cũng lười kiểm tra tới kiểm tra lui. tại tấm thẻ kia vẫn để ở nhà.

      Đương nhiên, sau khi chia tay có ý định lại dùng tấm thẻ kia. Nhưng mà, còn có rất nhiều thứ khác để ở trong cái nhà đó.

      Chu Hồng Hồng tỉnh táo suy ngẫm lại, tuy rằng chia tay sảng khoái, nhưng mà sao có thể nhanh như vậy cả đời qua lại với nhau.
      Last edited by a moderator: 5/6/15

    4. Nguyễn Thị Luyện

      Nguyễn Thị Luyện Well-Known Member

      Bài viết:
      206
      Được thích:
      286
      TUY TY RẤT LÀ LÀM TA HÀI LÒNG NHƯNG PHẢI CÔNG NHẬN SẠCH , CHỈ CÓ MỖI CHỊ HỒNG NHÀ TA-

    5. love_is_blue317

      love_is_blue317 Well-Known Member

      Bài viết:
      113
      Được thích:
      394
      Tộ nghiệp quá, vào khúc ngược rồi phải ko nàng.
      Phải công nhận thương vợ, mỗi tội biết cách chuyện :))

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :