1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Cưỡi Rồng - Nga Mi (Hoàn+ebook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      Tuần sau Chu khá bận nên post đều nha. Nhưng vẫn cố gắng 4 chương/tuần :yoyo69::yoyo69::yoyo69:. Nếu có thay đổi thông báo sau :yoyo56::yoyo56::yoyo56:.
      Muốn Đại Nam quá , nhưng đông quá à :yoyo65::yoyo65::yoyo65:

      Chương 170: Ưu điểm của Nghiêm Di

      Ta có!

      Nghiêm Di rất muốn phủ nhận, từ khi gặp lại ở xưởng cơ quan Phong thị đến lúc này, hề có nửa ý nghĩ liên đến tán công nào, trong đầu nghĩ đều là làm sao để nàng bớt hận, ngoan ngoãn ở lại bên cạnh .

      Nhưng "vui vẻ" với nàng có thể giúp đánh tan ảnh hưởng của sát khí hấp thu trong chiến trận, có thể tan chân khí dần bắt đầu trạng thái tràn đầy trong cơ thể , đó cũng là .

      đúng là lợi dụng nàng, mặc kệ đây có phải mong muốn hay tiện thể hiệu quả luôn, cũng thể thay đổi được điều này.

      Chết tiệt! Nàng sao lại có thể hiểu lầm như thế?!

      Hơi thở Nghiêm Di ồ ồ, hai mắt hung hăng nhìn chằm chằm Tần Du Du, sắc mặc khó coi đến mức có thể khiến tướng sĩ thô bạo, dũng mãnh, có thể giết người mà khóe mắt cũng giật chút, thuộc hạ của bị dọa đến khóc thét, nhưng lại thể dọa nổi tiểu ma nữ thân mình nhìn có vẻ mãnh mai, mềm mại, yếu ớt này.

      Hai người cứ như vậy mắt to trừng mắt lúc lâu, Nghiêm Di bỗng nhiên cười, đưa tay vuốt vẻ khuôn mặt nàng : "Nàng sao lại xem thường mị lực của mình như vậy?"

      Tần Du Du nghiêng đầu tránh tay , lạnh lùng : "Lúc trước ta đúng là đánh giá mình quá cao, trong đầu ngươi chỉ có giang sơn xã tắc của Nghiêm thị ngươi với ngươi là quan trọng nhất, ta đứng ở đâu?"

      "Sao nghe ra có chút chua nha?" Nghiêm Di cũng phản bác, đè sức nặng toàn thân giao cho Tần Du Du, cúi đầu liếm hôn lổ tai, khuôn mặt tới sau gáy nàng.

      Có lẽ hai người lúc trước thân mật quá nhiều lần, tuy Tần Du Du cố gắng chống cự, thân mình vẫn tự chủ được dưới cố ý khiêu khích của Nghiêm Di lại nổi lên phản ứng, đám mây đỏ ửng mê người bắt đầu lan tràn da thịt trắng hồng của nàng, ngọn lửa sâu trong thân thể ngừng bừng cháy, chuẩn bị lúc nào cũng có thể cháy lan đồng cỏ, khiến toàn thân nàng bốc cháy.

      Tần Du Du rốt cuộc nhịn được bắt đầu giãy giụa: "Ngươi cút ngay! Ta muốn ngươi!"

      "Nàng phải ngại ta dùng nàng tán công sao?" Nghiêm Di để ý tới chống cự của nàng, khư khư cố chấp tiếp tục tùy ý làm xằng bậy người nàng.

      "Khốn kiếp!" Tần Du Du nảy sinh ý ác, há miệng cắn mạnh xuống cánh tay , cắn sâu, mạnh, giống như muốn cắn đứt miếng thịt của vậy.

      Nghiêm Di ngăn cản, cứ để nàng cắn, giống như nàng cắn phải là thân thể của .

      "Tức giận liền cắn thêm mấy cái cho hết giận." Nghiêm Di lẳng lặng . tiếp tục làm hành động cợt nhả nữa.

      Tần Du Du nhả ra, nhìn cũng thèm nhìn miệng vết thương đầm đìa máu đó của , hừ tiếng, quay mặt : " cắn nữa, toàn thịt hôi thôi!"

      Nghiêm Di bất đắc dĩ ôm nàng ngồi dậy, hôn lên mi tâm nàng : "Tiểu nha đầu xấu tính lại khó hầu hạ, nàng muốn thôi vậy, chúng ta là phu thê, phải ở bên nhau cả đời, đừng những lời tổn thương người như vậy. Được ?"

      " được! Chỉ cho người làm chuyện tổn thương người thôi sao?!" Tần Du Du hất tay ra, chợt lóe thân trốn sang bên cạnh giường.

      Nghiêm Di biết nhất thời, nửa phút rất khó khiến nàng thay đổi thái độ, lắc lắc đầu tùy ý nàng.

      Chỉ cần người nàng ở bên cạnh , tất cả đều được hết.

      "Đại Chủy, Tiểu Khôi còn có Vân ca ca ở đâu?" Tần Du Du muốn chuyện với , nhưng câu hỏi này rất quan trọng.

      Hai đứa Đại Chủy với Tiểu Khôi này đủ chán ghét rồi. Nghiêm Di thích nàng dùng giọng điệu thân thiết như vậy gọi cái gì "ca ca" của nàng.

      "Nàng cứ như vậy tin tưởng Phong Quy Vân ư? Nàng cảm thấy lúc ta xuất quá khéo sao?" Nghiêm Di lãnh đạm .

      Tần Du Du trả lời cách mỉa mai: " cần ngươi xem người khác cũng phức tạp giống ngươi vậy. Toàn mưu, tính kế đầy mình thôi."

      Nghiêm Di , tiểu nha đầy này tại từ đầu đến cuối xem là kẻ ác, gì bọn nàng cũng nghe đâu.

      Phong Quy Vân là người thế nào thấy hơn, xuất thân là đệ tử thế gia được xem trọng, chỉ cần có cơ hội để bọn họ lên địa vị cao, bọn họ cái gì cũng có thể buông bỏ, cái gì cũng có thể hy sinh. cảm thấy Phong Quy Vân là ngoại lệ.

      Tuy ta (Phong Quy Vân) ngay từ đầu vì Tần Du Du phản bội Phụng Thần giáo. Nhưng bởi vì ta ở Phụng Thần giáo mấy năm cũng chưa từng gặp may, chưa có ưu đãi gì, nếu có người đưa vị trí chủ nhân Phong thị đến trước mặt ta, đừng Tần Du Du, mười người ta cũng có thể bán đứng toàn bộ.

      Nhưng tại với Tần Du Du những lời này, chỉ khiến nàng cảm thấy mình bụng dạ hẹp hỏi, ý nghĩ xấu xa. Bỏ ! Dù sao có ở bên, Phong Quy Vân đó cho dù có muốn làm gì cũng thành công được.

      Nghiêm Di đứng dậy phân phó Lương Lệnh đưa thức ăn đến, cùng ăn với Tần Du Du liền để nàng tự tìm hai linh thú. Còn mình xử lý quân vụ.

      Tần Du Du vào lều trại bên cạnh nhìn thấy Phong Quy Vân và hai linh thú bình an vô , thấy hình người của Trú Vân Phi. Tâm tình thoáng tốt lên chút.

      Đại Chủy nhớ lời hứa với Nghiêm Di, giữ lời mở miệng khuyên Tần Du Du rời , những lời đó để Tiểu Khôi với Tần Du Du là được rồi, nó (Đại Chủy) hé răng là được mà.

      Phong Quy Vân tự biết mình còn cả Phong thị cũng phải là đối thủ của Nghiêm Di, cũng dám tùy tiện mở miệng cho Tần Du Du chủ ý gì, tại bọn họ toàn bộ bị Nghiêm Di đều xem ra gì, (Nghiêm Di) thả người, bọn họ ở đây cũng chỉ có thể thành thành đợi thôi.

      Trú Vân Phi toàn tâm toàn ý muốn giúp chủ nhân lấy lòng Tần Du Du, thái độ rất nhiệt tình, tuy biết những lời hay ho gì nhưng cũng cố gắng để tạo khí.

      Ấn tượng của Tần Du Du đối với nó (Trú Vân Phi) cũng tệ lắm, điều duy nhất tốt chính là chọn sai chủ nhân, khi nó dùng hình ngựa xuất trước mặt nàng, nàng cảm thấy sợ hãi.

      "Trú Vân Phi, ngươi sao có thể lập tức thăng cấp thành thánh tôn cấp mười thế? Còn lợi hại hơn cả Đại Chủy nữa, cho ta biết cách nào được ?" Tần Du Du hỏi, ra câu hỏi này, hỏi Nghiêm Di đoán chừng ràng hơn, nhưng nàng cố gặp mặt cũng muốn cho Nghiêm Di cơ hội lấy lòng.

      Theo lẻ thường, loại cách thức khiến linh thú nhanh chóng thăng cấp hẳn là bí mật bí truyền, nhưng Tần Du Du cảm thấy điều này có quan hệ lớn với huyết thống trong người Trú Vân Phi, người khác cho dù biết cũng có cách sử dụng.

      Dù sao thú có huyết thống thần thú thượng cổ đặc biệt vô cùng hiếm lạ, cho dù để người ta gặp được, nhưng bản lĩnh đủ cũng cách nào thu phục nó, bắt nó nhận chủ được.

      Trú Vân Phi vò đầu : "Phải dựa vào thể chất tìm rất nhiều, rất nhiều linh dược tăng tu vi, còn phải có chủ nhân tu vi đủ cao, lúc linh thú sắp thăng cấp ăn linh dược. đan dược tinh luyện này, sau đó được chủ nhân dùng chính tu vi dung hợp với tu vi của linh thú, trong thời gian ngắn trợ giúp linh thú thúc giục hấp thu dược lực. Đương nhiên huyết thống trong người linh thú rất quan trọng, linh thú bình thường nếu làm như vậy, kinh mạnh nổ tung chết ngay tại chỗ."

      So với dự đoán ban đầu của Tần Du Du vô cùng giống nhau, nàng khỏi có chút đau đầu: "Tu vi của ta chỉ ở cấp bảy, bằng với Tiểu Khôi, hiển nhiên thể giúp nó được, hơn nữa nó lần trước ăn nhiều thuốc bổ như vậy cũng chỉ từ cấp năm thăng lên cấp bảy thôi, muốn nó thăng lên cấp mười biến thành người, vậy bảo bối nào mới được đây?!"

      "Ngươi với chủ nhân ở cùng nhau, tu vi rất nhanh là có thể đột phá lên cấp mười mà." Trú Vân Phi vui mừng , nó (Trú Vân Phi) sao nghĩ tới điểm quá tốt này của chủ nhân chứ?
      minhhanhng, 1620thuy, quỳnhpinky15 others thích bài này.

    2. devilhamvui

      devilhamvui Active Member

      Bài viết:
      133
      Được thích:
      65
      Híc công nhận là quyền lực vẫn là thứ hấ dẫn người ở thời đại này nhất, oài dù sao thì Nghiêm Di cũng phải ăn chay dài dài.
      Thanks Chu nhiều!
      AChu thích bài này.

    3. Neavah Redneval

      Neavah Redneval Well-Known Member

      Bài viết:
      593
      Được thích:
      449
      Điểm tốt!!!! À mà Trú Vân Phi với Tiểu Khô8 rang là có JQ
      AChu thích bài này.

    4. Ledoan2099

      Ledoan2099 Active Member

      Bài viết:
      113
      Được thích:
      37
      @AChu ơi trở lại nào, ngày nào cũng hóng
      AChu thích bài này.

    5. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      Hihi. Mình bận quá nên giờ mới đăng được. Mn thông cảm :nod:.
      Chu đăng 2 chương luôn, bù lại nha. Chắc thứ 7 hoặc chủ nhật mới đăng tiếp 2 chương nữa.
      Tuần sau phải giảm lại, thành 2 chương/1 tuần nha. Mn thông cảm, đừng ném đá, ném cà chua. mình :yoyo35:.

      Chương 171: Sống chung
      Nó (Trú Vân Phi) vừa mấy "lời hay" chưa qua đại não ra, trong lều trại thoáng chốc yên tĩnh.

      (Chu: chắc mọi người đều hóa đá cả rồi)

      Phong Quy Vân cố gắng nhìn trái nhìn phải giả bộ nghe thấy gì, Đại Chủy đưa tay dùng sức xoa mặt, thầm than Nghiêm Di cáo già này, sao lại nhận linh thú ngu ngốc Trú Vân Phi này chứ, lời này mà cũng ra được sao!

      "Trú Vân Phi, ngươi với chủ nhân ngươi giống hệt nhau! Đều là khốn kiếp!" Mặt Tần Du Du như hoa đào, nửa là tức giận, nửa là xấu hổ.

      Đại Chủy cuối cùng có chút nỡ để tên ngốc lại thành Trú Vân Phi ngớ ra, lời hòa giải: "Ngươi nhìn xem tu vi Tiểu Khôi giờ thế nào, còn cần bồi bổ thiên tài, địa bảo gì?"

      Vấn đề này ra Tiểu Khôi tự mình ràng nhất, nó (Đại Chủy) hỏi Trú Vân Phi chẳng qua là sang chuyện khác thôi, Trú Vân Phi lại vô cùng nghiêm túc muốn lấy công chuộc tội.

      "Được, được." Trú Vân Phi cầm cái rỗ đựng Tiểu Khôi lên trước mặt, chủ nhân ngầm căn dặn nó (Trú Vân Phi) phải luôn để mắt đến Tiểu Khôi, nó liền vô cùng làm tròn bổn phận, đặt Tiểu Khôi bên cạnh nhìn suốt.

      Thân mình nhắn của Tiểu Khôi mập mạp, nằm phịch trong giỏ trúc ngủ vô cùng say sưa, Trú Vân Phi tới gần hít hít cái mũi ngửi ngửi người nó (Tiểu Khôi), : "Lần trước nó ăn thiên tài, địa bảo, dược lực có rất nhiều còn tồn tại trong thân thể nó, chưa phát huy ra, hơn nữa chân khí tràn đầy, chắc là hấp thu tu vi của người hoặc thú công lực rất sâu, nếu lại có cái gì đặc biệt thúc giục chút, chắc rất nhanh có thể lại thăng cấp."

      Tần Du Du nghe xong với Đại Chủy hai mặt nhìn nhau, nháy mắt hiểu ra --- là Hạo quang Thánh tử! Cả võ thánh cấp mười bốn bị Tiểu Khôi ngụm ăn hết, đương nhiên là đại bổ rồi!

      Nhưng phải thúc giục Tiểu Khôi thăng cấp nữa, cái này khó à nha, cần nghĩ cũng biết thứ này nhất định dễ tìm đâu.

      Trong lều quân lớn dùng bình phong ngăn cách thành hai phần trước sau, phía trước là nơi Nghiêm Di xử lý quân vụ, cùng các quan tướng thương nghị chiến lược, phía sau là nơi nghĩ ngơi, sinh hoạt thường ngày. Buổi sáng ít người đều nghe Nghiêm Di dẫn theo nữ tử trở về, nghe chính là vương phi nương nương mấy tháng qua vẫn chưa lộ diện.

      Trong quân được mang gia quyến là lệ thường, cho dù là thân phận của Nghiêm Di, Nghiêm Sư cũng thể có ngoại lệ, nhưng nếu nữ tử đó còn có thân phận khác, vậy chưa chắc à.

      Thiên hạ đều biết vương phi của Thánh Bình Thân vương chính là đệ nhất cơ quan sư, nàng mai danh tích mấy ngày liền, bỗng nhiên xuất trong quân doanh, chẳng lẽ là lại nghiên cứu ra vũ khí quân dụng lợi hại gì có thể so với đại pháo thánh tổ sao?!

      Mọi người nghĩ vậy liền cảm thấy nhiệt huyết sôi trào, đại pháo thánh tổ bắn phá khiến quân đội Li quốc sợ hãi rồi. Lại có thứ còn lợi hại hơn, e rằng mùa đông năm nay bọn họ có thể ở trong thành Thôi Tuyết, kinh thành Li quốc, uống rượu mừng công rồi.

      Nghiêm Di đối với ánh mắt xám ngắt, kích động của đám quan tướng đó lại gì, đại pháo thánh tổ khiến phản bội thê tử, thêm cái nữa e rằng đời này đừng nghĩ đụng tới cọng tóc của Tần Du Du.

      Chẳng qua loại tình trạng này cũng tệ, lòng quân có thể dùng. Nếu sĩ khí binh tướng có thể vì xuất của Tần Du Du lại tăng thêm chút, cũng có thể mau chóng đánh xong trận này, giải quyết hai họa lớn Li quốc với Phụng Thần giáo.

      Còn về các tiểu quốc xung quanh khác, cần đích thân ra trận đâu.

      Nghiêm Di vẫy lui đám quan tướng chờ nghe tin tốt này , mình ngồi dưới đèn trầm tư, nghĩ nghĩ, tâm tư lại quấn lên người tiểu thê tử khiến vừa giận vừa đó. Nàng tại chắc tắm rửa chuẩn bị ngủ...

      nhớ sau khi đám quan tướng rời , Lương Lệnh tự mình đưa nước đến sau trướng.

      Nhớ lại khung cảnh hương diễm, tiểu thê tử lỏa thân ngâm trong thùng nước, Nghiêm Di chỉ cảm thấy luồng nhiệt từ dưới bụng nháy mắt bùng nổ, đè nén được, cả người nóng lên.

      Nghe tiếng nước mơ hồ từ sau trướng truyền đến. Chỉ cần qua bình phong, là có thể nhìn thấy cảnh đẹp ước mong tha thiết rồi, nhưng nghĩ đến hậu quả sau khi xúc động, thỏa mãn chính mình, Nghiêm Di chỉ có thể cười khổ.

      Tiểu thê tử ngay cảm chạm vào cũng chịu cho chạm vào chút. nhìn thấy cũng chỉ càng khiến mình thêm khó chịu thôi, còn bằng nhắm mắt làm ngơ.

      Xác định Tần Du Du nhất định tắm rửa xong. Mình trở lại sau trướng cũng nhìn thấy hình ảnh gì khiến khống chế được, Nghiêm Di mới dám đứng dậy quay .

      Dưới ngọn đèn lay động, Tần Du Du ngồi ở giường mới trải, chậm rãi tự chải tóc ẩm ướt, ngẩng đầu phát Nghiêm Di nhìn nàng, liền ngừng tay.

      Nghiêm Di bước vài bước tới trước mặt nàng, Tần Du Du ôm chầm lấy Tiểu Khôi ngủ mê man bên cạnh nàng, cảnh giác : "Ngươi muốn làm gì?"

      Nghiêm Di đột nhiên đưa tay ôm cả người nàng cùng con thỏ, thả lên giường lớn, Tần Du Du nghĩ lại định làm chuyện xấu gì với nàng, chuẩn bị mắng chửi người, lại nghe Nghiêm Di : "Nàng muốn ngủ chung với con thỏ này, ngủ giường lớn tốt hơn."

      Giọng trầm thấp, giống như mang theo chút bất đắc dĩ, đơn.

      Giường bên cạnh đó vốn là cho Trú Vân Phi ngủ, Tần Du Du để Lương Lệnh giúp nàng thay đệm chăn mới, ràng là chịu cùng giường chung gối với .

      Nhìn thấy con thỏ ngủ giống hệt trư trong lòng nàng, Nghiêm Di thấy rất khó chịu, đầy bụng hâm mộ, ghen ghét, căm hận.

      Tần Du Du biết mình hiểu lầm , lại nhìn bộ dáng trầm mặc, , thế mà lại cảm thấy có chút áy náy.

      đúng! Đây biết có phải kế hoạch của tên khốn kiếp hay , mình thể lại mềm lòng, bằng lại mắc mưu, bị lừa nữa! Tần Du Du cứng lòng lại, thả Tiểu Khôi lên bên gối, kéo chăn mềm lên người, đưa lưng về phía Nghiêm Di, nằm xuống liền ngủ.

      Ngươi nếu phải giả bộ làm người tốt để ta ngủ giường lớn, ta liền ngủ, nhưng đừng nghĩ ta mềm lòng, mắc mưu cho ngươi ngủ chung.

      Lương Lệnh dẫn theo hai tiểu thái giám vội tới thay thùng nước mới để Nghiêm Di tắm rửa, Nghiêm Di vẫy lui tiểu thái giám hầu hạ, tự mình cởi y bào, nhảy vào trong thùng nước, biết Tần Du Du chưa ngủ, có chút có ý tốt gây tiếng nước để đùa nàng.

      Tần Du Du tuy phập phồng khí nóng, cố gắng nhìn phản ứng lại khiêu khích của .

      Nghiêm Di thể thừa nhận, mình lúc trước xem khả năng bướng bỉnh, ngoan cố của Tần Du Du.

      Hai người lần đầu gặp là lúc nàng tiểu nương tự do, giảo hoạt lại khờ dại, yếu ớt, tốn nhiều công phu có được tin tưởng của nàng, có lẽ đạt được quá dễ dàng, cho nên hoàn toàn ngờ tới sau này lại đánh mất, dĩ nhiên khó có thể bù đắp như thế.

      Nàng hung hăng đẩy ra khỏi cửa lòng, hoàn toàn dùng thái độ đối xử với người xa lạ thậm chí là kẻ địch, từ chối mọi thứ của .

      có thể cảm giác được Tần Du Du đối với vẫn chưa cạn tình, nàng chẳng qua là từ chối quyết tâm của , cũng chỉ là vấn đề thời gian thôi.

      tự hỏi mình vô số lần, vì sao lại cố tình thể dứt tình với nàng, đáng tiếc đều có câu trả lời, cũng từng thử quên nàng, nhưng mỗi lần khi mình ngồi nhắm mắt lại, phát bóng dáng nàng vẫn ràng như cũ.

      giống Tần Du Du, nếu quên được, nếu biết đó là mình thành tâm thích, nghĩ mọi cách giữ nàng bên cạnh.

      Nghiêm Di từ trong thùng nước đứng lên, thay tẩm y (áo ngủ) ngã người lên giường nghỉ ngơi, trong lều lớn vì có thêm nữ tử thơm thơm mềm mềm, cảm giác hình như trở nên còn giống trước. Tuy vẫn là chăn đơn gối chiếc, nhưng nghĩ đến nữ tử dấu ngay bên cạnh, cũng xem như có chút an ủi nho rồi.
      minhhanhng, 1620thuy, quỳnhpinky14 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :