1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Khống chế dục - Tổng Công Đại Nhân (full 61 chương + 2 PN) [đang beta]

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      TEmmmmmmmmmmm hoành tráng:th_26:.....sao nàng no lòng nao......tim ta yếu đuối lắm a:th_55:............đừng ngược ta như thế:th_54:............ @myuyen thương rồi nên ........:yoyo36:.........phải CƯớp về thôi
      myuyenNatalie Pham thích bài này.

    2. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      Giut tem mừng qúa quen bức xúc luôn.......dục vọng cuối cùng là của ai.......PTT lúc nào cũng là người từ bỏ......từ bỏ a xuyên, từ bỏ hạnh phúc....trong khi đó a xuyên ́ gắng mọi thứ.......ta thấy kiềm chế dục vọng là a xuyên mới đúng.....hazz.......thích a xuyên ngày càng nhiêu rồi.....rhanks @Natalie Pham
      myuyenNatalie Pham thích bài này.

    3. Natalie Pham

      Natalie Pham Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      824
      Được thích:
      8,789
      @linhdiep17 : kiềm chế dục vọng chính là a Xuyên mà. A ý giữ cái dục vọng hơn 30 năm gặp đc c Phương mới xả ra đó chứ:yoyo36::yoyo36:. Nhưng c Phương lại có tính chiếm hữu cực cao, là đồ của c ai đc động vào tại hồi bé gặp phải chuyện như thế, nên ta thấy tính cách của c ý rất lạnh, c ý đc cũng bỏ được. Trong truyện này ta thấy a Xuyên iu c ý nhiều hơn. Mỗi lần bỏ là a ý lại phải tìm c về. Mặc dù lần này là do c muốn tốt cho a. Nhưng vẫn thấy thương cho a Xuyên. :yoyo25::yoyo25:
      myuyenlinhdiep17 thích bài này.

    4. Natalie Pham

      Natalie Pham Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      824
      Được thích:
      8,789
      @linhdiep17 mà lần này nàng giật tem hơn bị nhanh đó. Mấy lần trc để nàng @myuyen giật, nàng ý vui lần này lại buồn rồi:yoyo36::yoyo36:
      myuyenlinhdiep17 thích bài này.

    5. Natalie Pham

      Natalie Pham Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      824
      Được thích:
      8,789
      Chương 43: PLAY đứng thẳng


      Sau khi Phương Tiểu Thư ra nhà họ Bạc cũng chỗ nào khác, rất bình tĩnh lo lắng tình huống tại, sau đó gọi xe taxi đến khu biệt thự Lục Hải.

      Nhà của Bạc Tể Xuyên tại khu biệt thự Lục Hải tuy có người ở, nhưng vẫn đều có người làm việc theo giờ đến quét dọn, bây giờ loại tình huống này khách sạn ở có phương tiện cũng an toàn, ở tại địa phương mình quen thuộc là thể tốt hơn.

      Phương Tiểu Thư tùy tay đặt valy ở trong phòng khách, mệt mỏi ngồi vào sofa, ngẩng đầu liếc liếc mắt cái đồng hồ treo tường, muốn hơn năm giờ chiều.

      Mùa đông trời tối sớm, bây giờ ở bên ngoài muốn tối như mực, có lẽ là có điểm trời đầy mây, hôm nay trời tối sớm hơn ngày xưa nhiều, hơn nữa cũng càng lạnh lẽo.

      Phương Tiểu Thư mở ra lò sưởi, đến bên cửa sổ nhìn khu nhà sáng lên đèn đuốc, chậm rãi, nhìn thấy bông tuyết mới rơi xuống.

      Tuyết rơi.

      Nhanh đến cuối năm, thành phố Nghiêu Hải mới vừa nghênh đón trận tuyết đầu tiên trong năm nay, năm nay thành phố này đối xử với mọi người dịu dàng hơn nhiều.

      Phương Tiểu Thư thở ra hơi thở tại cửa sổ, ngón trỏ tinh tế trắng nõn viết hai chữ "Tể Xuyên" lên cửa sổ, liền nhìn chằm chằm như vậy lúc lâu, thẳng đến sương mù hóa thành bọt nước giống như rơi nước mắt chảy xuống, mới xoay người về tới bên cạnh sofa.

      Phương Tiểu Thư bỗng nhiên phát , giống như luôn tại buổi tối bởi vì số nguyên nhân chia tay với Bạc Tể Xuyên, chẳng lẽ đây là ý trời?

      Mở ra TV, hai chân Phương Tiểu Thư xen lẫn vùi đầu gối lên cánh tay mình, chăm chú nhìn màn hình TV ngẩn người.

      Trong phòng có tiếng người ta , cũng có vẻ quá mức trống trải cùng đơn. Màn hình TV sáng ngời bị mảnh đen tối chung quanh làm nền có chút chói mắt, Phương Tiểu Thư nhìn chằm chằm lúc, lại rời tầm mắt trước mắt có ánh sáng trắng mơ hồ.

      Bây giờ loại cảm giác, thà rằng bị quăng vào bộ phim khủng bố nhất, cũng muốn mình ở chỗ này thêm giây.

      Đau đầu ôm trán, Phương Tiểu Thư bỗng nhiên nghe được tivi nhắc tới ba chữ "Bạc Tể Xuyên".

      ngẩn ngơ ngẩng đầu, nhìn đến tin tức đài truyền hình thành phố Nghiêu Hải phát sóng, là tin tức mấy ngày nay Bạc Tể Xuyên cùng người nào tham gia hội nghị nào, phát biểu bài chuyện cùng báo cáo gì, màn hình TV khuôn mặt đẹp trai hơi gầy của cực kỳ ăn ảnh, tuy rằng có rất nhiều người tham gia hội nghị, nhưng màn ảnh của người quay phim vẫn tập trung vào , đại khái là cảm thấy làm cho mọi người biết thành phố Nghiêu Hải có vị thư ký thị trưởng đẹp trai có năng lực như vậy có vẻ có mặt mũi ?

      Bạc Tể Xuyên người đàn ông rất có khí chất, ngươi có lẽ có thể phải là có người có khuôn mặt đẹp trai hơn , nhưng người loại cách điệu cùng phong độ cực kỳ đặc biệt, có thể làm cho người khác cảm thấy được đối xử lễ phép, lại có năng lực đối xử xa cách lạnh nhạt cùng người khác bảo trì khoảng cách.

      cách khác, rất giỏi về nghiền ngẫm tâm tư của người khác, có thể hai ba câu liền làm cho đại bộ phận ngưu quỷ xà thần thần hồn điên đảo bị lạc phương hướng.

      Phương Tiểu Thư chậm rãi rời tầm mắt từ người Bạc Tể Xuyên còn tham dự hội nghị trong TV, đóng TV đứng dậy đến trước máy tính ngồi xuống, mở ra máy tính chán đến chết lên mạng.

      Bạc Tể Xuyên rất ít sử dụng những sản phẩm công nghệ cao này, trừ điện thoại di động ở ngoài, chỉ cần phải tất yếu, cơ bản lên mạng.

      Phương Tiểu Thư chút để ý xem tin tức ở thành phố Nghiêu Hải cùng diễn đàn địa phương, có phát tin tức gì khiến người ta sung sướng, tỷ như tin tức hội Tu Hành bị bắt gọn linh tinh. Vì thế liền chuyển sang trang weibo, tùy ý nhìn người khác đăng lên nhật ký cuộc sống.

      Bỗng nhiên, Phương Tiểu Thư tập trung tinh thần, bởi vì nhìn thấy điều về weibo của Bạc Tể Xuyên.

      đúng là chỗ ở.

      sở dĩ thấy weibo này, cũng phải bởi vì người chủ của weibo này viết tên của Bạc Tể Xuyên lên trang weibo của mình, mà là vì xếp hạng của weibo này bảng xếp hạng.

      Địa chỉ của weibo này điền là thành phố Nghiêu Hải, nội dung đăng lên là mấy kiểu ảnh ngẫu nhiên chụp được hình Bạc Tể Xuyên khi ngang qua ủy ban thành phố của thành phố Nghiêu Hải, ảnh chụp Bạc Tể Xuyên thân comple màu đen trung quy trung củ, trước ngực treo thẻ tham dự hội nghị đặc biệt, mặt tia biểu tình cần thiết, mở cửa, lên xe, rời , động tác trọn vẹn mây bay nước chảy lưu loát sinh động, sạch lưu loát.

      Mấy hình ảnh chụp này được truy cập hơn ngàn lần, tức được đăng lên thành tiêu đề lớn "Cán bộ nhà nước đẹp trai nhất", Phương Tiểu Thư nhìn bình luận phía dưới, nhìn nhìn liền muốn thêm cái mới nhưng được.

      nghi hoặc đóng trang cũ xem tin tức mới, biểu nên weibo này bị cắt bỏ.

      Nha, nguyên lai là bị xét duyệt. ràng trực tiếp đóng máy tính, tiến vào phòng khách ở tầng ngã vào giường ngủ, chẳng qua có biện pháp ngủ.

      Nguyên nhân ngủ được có rất nhiều, trong đó có nguyên nhân là vì có người lạ thực đặc biệt gửi cho tin nhắn.

      Kỳ dãy số này phía trước gửi cho mấy lần tin nhắn, đều là ít lời kỳ quái, tỷ như "Rất ngốc", "Làm được sai" "Lá gan rất lớn" loại này, nhưng là căn bản đều biết .

      Lúc ấy chỉ tưởng là tin nhắn lừa dối gì đó, cho tới bây giờ để ở trong lòng, đối phương hình như cũng nhận ra ý tưởng của , cho nên lần này ghi thêm họ của mình.

      Có thêm họ, Phương Tiểu Thư lại nhìn tin nhắn như lọt vào trong sương mù này cũng chỉ thấy lưng rét run.

      Lúc này đây nhắn là: Tuyết rơi, ở khu biệt thự Lục Hải lạnh sao?

      kí tên là: Cao.

      ...

      Cao.

      biết mấy người họ Cao đây?

      Trừ bỏ người kia ở ngoài có người thứ hai.

      Phương Tiểu Thư lập tức tắt điện thoại di động, đứng dậy chạy đến phòng khách rất nhanh kéo rèm cửa sổ kín, sau đó từ khe hở rèm cửa sổ khe hở nhìn ra ngoài, bông tuyết muốn bao trùm mặt đất, khiến tầm mắt của ràng hơn chút, nhìn đến bên ngoài mảnh bình tĩnh, hề khác thường.

      Kỳ quái...

      Cao Diệc Vĩ rốt cuộc muốn làm cái gì, giả thần giả quỷ!

      Phương Tiểu Thư phiền chán giữ chặt rèm cửa sổ khóa kỹ cửa về tới phòng khách, sau khi bỏ thêm tầng khóa nữa cửa phòng lại nằm giường chùm chăn cố gắng làm cho chính mình ngủ, càng ngừng đếm dê cố làm mình ngủ.

      ở bên cạnh dùng sức thôi miên chính mình, Bạc Tể Xuyên cũng ở bên kia dùng sức thôi miên chính mình.

      thử bảy tám loại biện pháp cố gắng làm cho chính mình ngủ, cũng có loại nào có tác dụng.

      Bạc Tranh cùng Nhan Nhã muốn biết chân tướng của kiện thể sinh dục, nhưng bọn ai cũng chưa thêm cái gì, tưởng này đại khái là cầu của Bạc Tranh, cho nên bên ngoài mới có thể mảnh bình tĩnh.

      thực bình tĩnh, nhưng là lòng nhưng cách nào bình tĩnh trở lại.

      tưởng, có lẽ khắc cũng rời được .

      đến mười mấy tiếng liền nhịn được muốn gọi điện thoại cho , thời điểm lý trí quay lại cũng gọi điện thoại cho đối phương, khẩn trương muốn tắt , chợt nghe tiếng lạnh như băng hề cảm tình của ở tổng đài: "Thực xin lỗi, số điện thoại ngài gọi tắt máy, mời gọi lại sau."

      "..." Dĩ nhiên tắt điện thoại.

      Đây là ý tứ gì, sợ dây dưa với sao?

      Bạc Tể Xuyên kinh ngạc nhìn chằm chằm di động, bỗng nhiên cầm lấy áo khoác đứng dậy ra cửa, để ý gió tuyết lớn bên ngoài, lái xe liền .

      Bạc Tranh từ cửa sổ nhìn ra ngoài, chỉ nhìn thấy bóng dáng xe Dodge xa dần.

      cũng chưa gì, buông rèm cửa sổ nên làm cái gì làm cái gì.

      Bạc Tể Xuyên thong thả lái xe, lại gọi điện thoại cho Phương Tiểu Thư mấy lần, tất cả đều là tắt máy gọi được.

      Trong lòng cực kỳ khủng hoảng, vô cùng gấp gáp, vì thế đành phải quấy rầy Cố Vĩnh Dật, gọi điện thoại đến chỗ của người ta.

      "Cố cục trưởng, phiền toái kiện, giúp tôi điều tra người, nhìn xem từ 12 giờ trưa nay cho tới bây giờ, khách sạn nào có người này vào ở." Bạc Tể Xuyên mở miệng liền ý đồ mình gọi điện thoại đến, Cố Vĩnh Dật còn tăng ca, vừa vặn có thể giúp điều tra, Bạc Tể Xuyên dừng điện thoại tới nửa giờ, Cố Vĩnh Dật liền gọi điện thoại lại.

      " có lỗi Bạc thư ký, đêm nay trong tất cả các khách sạn trong thành phố đều có ghi lại của số chứng minh thư này." Cố Vĩnh Dật ngượng ngùng .

      Bạc Tể Xuyên nắm chặt di động im lặng trong chốc lát, trong lòng chỉ có hai cái đoán rằng, cái là tốt, cái là xấu.

      "Cám ơn, phiền toái , cứ như vậy, hẹn gặp lại." Bạc Tể Xuyên dừng điện thoại, thay đổi phương hướng lái xe, chạy về phía khu biệt thự Lục Hải.

      Bây giờ phải chứng thực suy đoán tốt của mình, phải là Phương Tiểu Thư chính là về nhà của ở khu biệt thự Lục Hải, cũng địa phương khác.

      Mà cái suy đoán xấu kia...

      Bởi vì suy đoán kia quá xấu, Bạc Tể Xuyên vô cùng kháng cự tiếp tục tự hỏi xuống.

      Xe chạy như bay ngã tư đường phủ đầy bông tuyết, Bạc Tể Xuyên chọn con đường thực ít có người , có vấn đề kẹt xe, chính là chạy xe quá nhanh, xe có điểm trượt, hơn nữa khi giảm tốc cùng phanh lại thực an toàn.

      Bất đắc dĩ, Bạc Tể Xuyên lái xe chậm lại, dựa theo tốc độ bình thường chạy tới khu biệt thự Lục Hải.

      lưu loát khóa cửa xe, đến cửa biệt thự, nâng tay muốn mở cửa, nhưng trước khi đẩy cửa ra động tác lại dừng lại.

      đột nhiên có điểm muốn biết rốt cuộc có ở bên trong hay , bởi vì biết nếu ở chỗ này, nên làm cái gì bây giờ.

      Vừa nghĩ đến khả năng có nguy hiểm, có thể mất , trong lòng liền khổ sở được, giống như có dao dùng sức đâm ở bên trong.

      Bạc Tể Xuyên hít vào hơi sâu, nhíu mi đẩy ra cửa, bước chân rất vào.

      đóng cửa xong, sau khi nhìn thấy valy đặt ở trong phòng khách liền buông xuống tất cả lo lắng trong lòng, trực tiếp khóa lại cửa phòng.

      Bạc Tể Xuyên đến cầu thang lên tầng hai, lại thay đổi phương hướng đến phòng khách ở tầng .

      xoay tay nắm cửa, quả nhiên bị khóa.

      Bạc Tể Xuyên chút do dự lấy ra chìa khóa từ trong túi mở cửa ra, vừa mở cửa ra, liền thấy Phương Tiểu Thư đứng tại cửa nhìn chằm chằm ra bên ngoài, bị bức họa này làm cho hoảng sợ.

      "Là ?" Phương Tiểu Thư dường như cũng bị hoảng sợ, nhàng thở ra, ném xuống đế đèn bàn ở trong tay, xoay người về phía giường, bóng dáng gầy yếu mà tiều tụy.

      chưa được mấy bước được nữa rồi, bởi vì có người từ phía sau ôm lấy , gắt gao ôm thắt lưng hôn vành tai .

      "Ừ..." Phương Tiểu Thư hề chuẩn bị, bị Bạc Tể Xuyên thình lình tập kích biến thành nhịn được hừ ra tiếng, giọng áp lực mà ngọt ngào làm cho thân thể của hai người đều hơi cứng ngắc, trong khí hình như thêm chút gì đó kiều diễm.

      "Thả lỏng." Bạc Tể Xuyên khàn khàn mở miệng, hai chân để sát tại chân , để về phía trước từng chút , sau đó từ phía sau đem đặt ở tường phía trước.

      Trong phòng mở ra lò sưởi trong chốc lát, thực ấm áp, mặt tường này ngay tại phía dưới lò sưởi, ngay cả mặt tường đều ấm áp.

      "... Đừng khẩn trương." Bạc Tể Xuyên chậm rãi cúi đầu, cái trán để lưng , hơi nhắm mắt lại, tay xoa nụ hoa đứng thẳng trước ngực , tay cởi ra nút thắt quần bò của , chậm rãi dò xét vào.

      "Bạc Tể Xuyên ..." Phương Tiểu Thư muốn cái gì, nhưng Bạc Tể Xuyên bỗng nhiên dùng tay làm càn trước ngực nhanh chóng bịt kín môi .

      nghe thấy chuyện bên tai , lời cùng hô hấp ấm áp quanh quẩn tại bên tai , trong giọng của tràn ngập thỏa hiệp, lại tựa hồ hỗn loạn tia tủi thân dễ phát ra.

      : "Tiểu Thư nghĩ em, sai lầm rồi, lúc ấy tức giận đến hồ đồ rồi." Mặt để sát vào sườn mặt , ánh mắt khép hờ ngừng run run, lông mi dài nồng đậm, giống như cánh bướm giương cánh, "Em đừng cự tuyệt , cũng muốn dây dưa em, thử rồi, thử vài lần rồi, nhưng là được, chính là được nha..."

      "..." Phương Tiểu Thư tiếng động để cho làm, hai tay bị hai tay đặt tại tường, phía sau lưng kề sát trong ngực cách quần áo trong cũng có thể cảm nhận được độ ấm, quần bò bị kéo đến đầu gối, cảm giác được nâng mông lên cao chút, sau đó hô hấp dồn dập để vào giữa hai chân , tìm đúng vị trí hướng phía trước đỉnh đầu tiến nhập thân thể của ...

      "Ha ừ! ..." Cả người Phương Tiểu Thư dán tại tường nhắm mắt lại thừa nhận ra vào của Bạc Tể Xuyên, thân thể của Bạc Tể Xuyên kề sát tại người ngừng mà đem dục vọng của mình đưa vào trong cơ thể lại rút ra, tiếng thở dốc của vang lên liên tiếp, mồ hôi theo hai má chảy xuống, đôi mắt hoa đào tối đen gắt gao nhìn chằm chằm hai má hơi đỏ lên của Phương Tiểu Thư, môi mím lại khe hở nào.

      "Đừng nhanh như vậy Tiểu Thư." kìm lòng được hôn sườn mặt , hít sâu , "Rất nhanh tốt rồi... Kiên trì chút."

      Kỳ Phương Tiểu Thư cảm thấy, khi người đàn ông động tình chuyện giọng khả năng càng làm cho người ta có cảm giác hơn phụ nữ, nhất là người đàn ông ngày thường đều là bộ dáng áo mũ chỉnh tề cấm dục.

      Khi thào với lời tâm tình, rất khó kháng cự cảm giác tê dại từ đầu đến chân, cần đối phương tốn nhiều khí lực, liền dễ dàng đạt tới đỉnh núi.

      Bạc Tể Xuyên nhịn được cúi đầu nở nụ cười tiếng, tiếng cười nặng nề theo lồng ngực phát ra này làm bên tai như nhũn ra, còn sức lực nào ngồi phịch ở trong lòng , gian nan thừa nhận dục vọng y nguyên cao ngất phá của .

      "Em có biết vì sao phải làm như vậy sao?"

      Lúc ý thức trở nên mơ hồ, Phương Tiểu Thư dường như nghe thấy Bạc Tể Xuyên khàn khàn hỏi cái gì, nhưng muốn có sức lực trả lời .

      Bạc Tể Xuyên thu hết bộ dáng kiều mị của vào mắt, nhịn được ở trong lòng hỏi chính mình, mày như thế nào liền ấy như vậy, lại ở trong lòng trả lời chính mình, mày chính là ấy như thế, mày thực ấy, thực .

      Bạc Tể Xuyên thở phào nhõm, thấp giọng : "Kỳ cũng biết, ngay từ đầu chỉ là vì đối tượng là em, nhưng đến lâu ngày, ngay cả chính đều quên vì sao phải làm như vậy, hết thảy đều trở thành thói quen." chậm rãi nhanh hơn tốc độ phía dưới, địa phương ra vào phía dưới phát ra tiếng vang ái muội, giọng run run , "Tựa như em , em là cái người xấu, hư đốn, ích kỷ lại hẹp hòi, bọn họ đều chán ghét em..."

      Phương Tiểu Thư đổ rút ngụm khí lạnh, tiếng ưm cùng giọng mũi từ trong miệng thốt ra, phẫn hận đánh gãy lời của , : " em! ..."

      "Đúng vậy!" Bạc Tể Xuyên cần nghĩ ngợi cắn răng đồng ý với lời của , nhanh chóng thường xuyên ra vào trong thân thể , cuối cùng tận tình phát tiết ở trong cơ thể .

      Là.

      Đúng vậy.

      Tất cả mọi người chán ghét em, nhưng là em, liền là như thế này, chính là đơn giản như vậy.
      Phong nguyet, hoadaoanh, Nhược Vân12 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :