1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Trùng sinh chi đích thân quý nữ - Hỏa Tiểu Huyên (120) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 10 _ Cưỡng bức




      “Tiểu thư!”




      “Đừng ra!”




      Nhìn xông lại hơn mười người, Hỉ nhi, Linh nhi bị dọa hô to, Đinh Tử lạnh giọng mệnh lệnh, ánh mắt rất nhanh hạ quét, nhìn mã xa phu bỏ chạy vô tung, chỗ bản xe ném cái trường tiên quất ngựa, Đinh Tử chân nhất câu, trường tiên tung bay trung tạo thành đường vòng cung, bàn tay trắng nõn khẽ nhất, vững vàng nắm trong tay.




      “Ta cho các ngươi cơ hội, lập tức ở trước mắt ta biến mất!” Đứng xe ngựa, Đinh Tử cầm trường tiên trong tay, ánh mặt trời chiếu lên người, loại quang mang đẹp mắt che thân, thanh nàng thanh liệt mang theo tôn quý, dáng người xinh đẹp, ngạo tuyết như mai.




      Giờ khắc này, Đinh Tử coi như nữ vương tôn quý nhất, làm cho lòng người sinh cúng bái hướng tới, người xông lên ngây ngẩn cả người, thân là thủ lĩnh lâm hổ trong lòng có chút do dự, nữ nhân này vừa nhìn cũng phải là người bình thường, , có thể đắc tội nổi a…




      Hai ngày trước, cùng mấy du côn lưu manh ăn ngon lại oa góc đường đánh bạc, đột nhiên có nữ nhân che mặt ném bao bạc cho , là hôm nay chiếc xe ngựa có ký hiệu đặc thù qua nơi này, trong xe có mấy nha hoàn mạo mỹ liền thưởng cho ngoạn, sau tùy tiện ném vào thanh lâu, nam trực tiếp giết thi thể phơi hoang dã.




      thân là lưu manh nhưng cũng có làm sát nhân buôn bán, lúc ấy có chút do dự, chỉ bất quá người nọ chuyên gia xuất thủ, nghĩ thầm cầm tiền sau né ai tìm đến , sờ sờ túi, lâm hổ trong lòng do dự, dù sao làm cũng làm, còn sợ cái gì?




      “Các huynh đệ lên, nàng này đủ vị, trước lưu cho ta!”




      “Hảo, đại ca!”




      Đinh Tử trong mắt u ám chớp động, điển hình chưa thấy quan tài đổ lệ, hôm nay, liền dùng các ngươi luyện tay chút, trường tiên trong tay phần phật vang lên, “Bá” “Ba” roi sắc bén ném ra, chiếu người trước hết lao tới roi đánh ra.




      Nhất thời mặt lưu manh kia ra vết máu kéo dài tới sau tai, người nọ lăng lăng vuốt mặt, nhìn vết máu trong tay, tức giận khuôn mặt vặn vẹo: “Mẹ nó, dám đánh lão tử, muốn sống nữa!” Lần này, là dẫn theo ngoan độc xông lại.




      Đinh Tử cười lạnh, trường tiên trong tay hình như có sinh mệnh ném động, “Ba” lại roi quất vào bên mặt kia của , tả hữu độ dài tương đồng, cách tương đồng liền bộ dáng cũng sai nửa phần, chỉ là đặt ở mặt người này thực buồn cười.




      roi rơi là tức giận, hai roi rơi lại là chấn kinh, lúc đó Đinh Tử lại ngừng tay, lần này trường tiên vung, người nọ bị dọa rụt cổ, mặt đánh tới, Đinh Tử lại làm cho trường tiên trực tiếp cuốn lấy cổ, hung hăng lôi kéo, cổ người nọ trướng hồng, hai mắt trừng trừng.




      Những người khác vốn muốn xông lên đều ngây ngẩn cả người, này đều là du côn lưu manh, tự nhận là gặp qua ít người ngoan độc, thế nhưng cũng chưa từng thấy có loại nữ nhân bản lĩnh này a!




      “Ô ô ô” người nọ bị trói cỗ thở được, thẳng dùng tay kéo trường tiên, hai mắt bị lặc thẳng hướng ra phía ngoài, lẩm nhẩm, Đinh Tử tiện tay vung “Ba!” “Phanh!” Người nọ té ngã xuống đất, trực tiếp hôn mê.




      Này vừa chuyển biến chẳng ai ngờ, vốn mọi người muốn xông lên liền đứng tại chỗ, lại người dám động, nhìn Đinh Tử vô biểu tình nhìn bọn họ, chỉ cảm thấy đỉnh đầu tê dại, phải là gặp được sát tinh




      Hỉ nhi, Linh nhi trốn ở trong xe ngựa trực tiếp ngây ngẩn cả người, các nàng từ theo bên người tiểu thư, tiểu thư khi nào có bản lĩnh bậc này? Tuy các nàng tổng cảm giác tiểu thư sau khi tỉnh lại có chút bất đồng, nhưng là thay đổi như vậy nhất thời làm cho các nàng có chút .




      Xa xa, người chú ý tới, sớm có đội kỵ sĩ mười người, theo đường chỗ khác qua đây.




      Mười kỵ sĩ này mặc trang phục thống nhất, người mang theo khí phách thuộc về quân nhân, cùng địch nhân ẩu đả lịch lãm mang theo sát khí, lúc này bọn họ nhìn phía Đinh Tử trong mắt mang theo ngoài ý muốn, vừa rồi roi kia bất luận lực ném hay góc độ ném ra thập phần xảo diệu, kia cũng phải kỹ xảo tiểu thư khuê phòng có khả năng nắm giữ, càng như là thủ pháp quanh năm nghiên tập giết người…




      Nghĩ như vậy, bọn họ trong lòng ngây dại, càng chuyên chú nhìn qua.




      , ai phái các ngươi tới?” Đinh Tử khóe miệng câu nụ cười nhạt nhẽo, trong mắt lại có nửa điểm nhiệt độ, kỳ thực nàng có thể tưởng tượng là ai, chỉ xác nhận chút mà thôi.




      “Bắt người tiền tài cùng người tiêu tai, đây là đạo lý nghề nghiệp.” Lâm Hổ banh khuôn mặt, nháy mắt cũng nháy nhìn chằm chằm Đinh Tử.




      Đinh Tử ra sửng sốt, sâu liếc nhìn Lâm Hổ, người này làm việc nhưng ra có nguyên tắc, khóe miệng hơi câu, trong mắt mang theo vài phần thưởng thức, trường tiên trong tay lại có dự triệu ném ra.




      “Ba!” Đánh vào đùi Lâm Hổ, toàn thân đau co quắp, mắt thấy roi thứ hai lại ném đến, Lâm Hổ lập tức rất nhanh tránh, “Ba, ba, ba!” Phía sau roi ngừng theo đuôi tới, mỗi đạo đều lấy ngẫu nhiên nơi Lâm Hổ đặt chân, trận đất bay vung lên, Lâm Hổ phía trước chạy trốn lại cảm giác áp lực cực đại, mồ hôi lạnh ngừng cuồn cuộn chảy xuống, tổng cảm giác roi tiếp theo hỏa lạt trừu đến, dám nhìn về phía sau, trong lòng kinh ngạc vừa sợ.




      xe ngựa Đinh Tử lại nhìn thẳng gật đầu, Lâm Hổ này cũng phải tên côn đồ bình thường, có điểm công phu, trường tiên trong tay vung, buông tha Lâm Hổ, lại hướng hơn mười người khác ngây người ném .




      “Ba, ba, ba, ba, ba…” Theo tiên vang “Phanh, phanh, phanh, phanh, phanh…” Là thanh hơn mười người bị trừu ngã xuống đất, Đinh Tử khẽ lắc đầu, có chút thở dài, tinh thần yếu.




      Mọi người toàn thân co quắp, roi kia vừa nhanh lại ngoan, bọn họ là du côn lưu manh phải đánh qua, lại biết roi này so với này quyền cước đau hơn mấy lần! Bọn họ lại biết, Đinh Tử là nhận chuẩn nơi yếu hại thân thể, bọn họ tự nhiên so với bình thường đau hơn rất nhiều.




      “Ta và các ngươi buôn bán chút.” Thanh Đinh Tử lành lạnh lại làm mọi người đầu óc choáng váng, buôn bán gì mà buôn bán?




      “Ta biết các ngươi cũng có vợ, ra cũng chính là vì mấy bạc lẻ nuôi gia đình sống tạm, cũng là cuộc sống bức bách, ta tại có con đường, các ngươi theo , sau này chắc chắn bước lên trời !”




      Mọi người tiếng nào, con đường, đường gì, phải là hoàng tuyền , bọn họ thế nhưng thấy được này ngoan kính.




      “Các ngươi cứ nghĩ kỹ, tại ta đem bọn ngươi đưa đến quan phủ, các ngươi là kết quả gì, theo ta bước lên trời lại là kết quả gì, đối với địch nhân, ta chút lưu tình, đối với mình người của ta cực kỳ bao che khuyết điểm.”




      Mọi người ràng muốn Đinh Tử hướng dẫn từng bước, bọn họ điểm xuất phát nhưng là hướng về phía Đinh Tử, nàng làm sao phát thiện tâm buông tha bọn họ còn cùng bọn họ hợp tác, thiên hạ có người như thế sao?




      Lâm Hổ lại nghiêm túc tự hỏi, nhưng ra suy nghĩ cẩn thận, vừa rồi Đinh Tử ngừng ném hướng , lại đánh roi tới ý muốn vì sao?




      “Ưm!” Cái người kia bị Đinh Tử đánh ngất xỉu lúc này lo lắng chuyển tỉnh, Đinh Tử “Bá” nhảy xuống xe ngựa, giầy thêu ưu nhã tinh xảo, lại hung hăng giẫm hướng mặt người nọ, nghiền nghiền, giẫm giẫm, mặt người nọ nhất thời bị vết chân bao trùm, bản thân còn phát mộng như lọt vào trong sương mù…




      “Ta cho các ngươi cơ hội cuối cùng, bởi vì đổi lại là , lại phải nhìn tâm tình của ta.” xong, dưới chân Đinh Tử lại là hung hăng giẫm mấy đá, cuối cùng cước thẳng đá hạ thân nam tử, người nọ vô cùng thê thảm cuồng kêu tiếng, mọi người khóe miệng co quắp nhìn Đinh Tử, mắt mang kinh khủng.




      “Phốc…” Xa xa mười người kỵ đội, nam tử đẹp đẽ quý giá kỵ mã tiến mấy bước, thấp giọng cười, chúng kỵ sĩ ngoài ý muốn nhìn về phía , lại nhìn phía Đinh Tử, khóe mắt cũng hơi co giật, chân kia cũng yếu a, này đổi thành bất luận người nam nhân nào đều chịu nổi !
      Dion, Nguyệt Kim, sanone21126 others thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 11 _ Bạch Vân am nguy hiểm?

      Lâm Hổ hung hăng lau mồ hôi mặt, kinh hồn chưa định nhìn huynh đệ vì đau lại lần nữa ngất , tự chủ run lên, trong lòng thẳng chửi mẹ nó, còn chưa thấy qua nữ nhân nào đá chỗ kia còn khí khái như thế! Lớn gan như vậy! Bình thường, tiểu thư khuê phòng, gặp được việc này phải xấu hổ chết, nên bi phẫn thắt cổ tự sát ?

      Thực vô pháp hiểu, cũng thể dựa vào lẽ thường giải thích, nhìn bóng dáng đón gió mà đứng, cầm trường tiên trong tay, mặt Đinh Tử lộ vẻ tươi cười bình tĩnh, Lâm Hổ thể suy nghĩ lời nàng đề nghị.

      nhìn ra, Đinh Tử có chút công phu quyền cước, bọn họ những người này xông lên cũng thấy được lợi gì, nhưng nếu bị nàng bắt được, những người này rất khó còn mạng sống, Lâm Hổ, người này mặc dù là danh du côn lưu manh, lại là người nặng tình nghĩa nhất, muốn mọi người cùng ra, cuối cùng thể trở lại.

      “Thế nào hợp tác?” Cắn răng cái, Lâm Hổ bật thốt lên hỏi.

      Đinh Tử tay cầm trường tiên, để ở sau người, đầu hơi hướng về phía trước vung lên, nhìn cực nóng nhô lên cao, nét mặt biểu lộ nụ cười mộng ảo: “Đương nhiên là ta bỏ tiền, các ngươi xuất lực, bất quá ta đích thân ra mặt, các ngươi nhất định phải đem ta tình phân phó xuống xử lý hảo!”

      Đinh Tử vừa rơi xuống, mấy người trong đó ánh mắt vừa chuyển, thời đại này đối với nữ tử cấm kỵ có rất nhiều, nữ tử thích hợp xuất đầu lộ diện, có tổn hại nữ tắc, những người này hết ăn lại nằm quen thói, vừa nghe lập tức nghĩ đến có thể lấy tiền làm là mộng đẹp, trong mắt tràn đầy tính kế.

      Đem biểu tình những người này thu hết đáy mắt, Đinh Tử thản nhiên : “Nhớ kỹ nguyên tắc làm người của ta, nhân sinh của ta có phản bội, ta chỉ cho cơ hội duy nhất.”

      tại ta cho các ngươi lần cơ hội hợp tác, ngày mai đón trước đoàn xe ngựa có ký hiệu giống ta, làm xong việc hôm nay chưa xong, được chuyện, có thể bình yên rời , nửa tháng sau ta ở đây tìm ngươi.” Nhìn Lâm Hổ, Đinh Tử bước thong thả hai bước, “Nếu , đừng xuất trước mặt ta nữa, ta đối với địch nhân chưa bao giờ nương tay!”

      “Phanh!”

      “Phốc!”

      cước, đem người ngất nằm đất cước đạp bay, trong hôn mê há mồm phun ra búng máu, trong nháy mắt nhuộm đỏ mặt đất, Đinh Tử vô biểu tình lên xe, Linh nhi che khăn mặt ngồi vào phía trước đánh xe ly khai.

      Xe ngựa nghênh ngang mà , lại đem đám người lòng dạ ác độc khơi mào, Đinh Tử nhiều, lại bao hàm rất nhiều ý tứ.

      “Đại ca, chúng ta phải nghe lời của nàng làm sao?” Nữ nhân này dễ chọc, nhưng có thể hối hận sao? Bọn họ đột nhiên rất hối hận, nên tham nhận việc này!

      “Ngươi cho rằng chúng ta có lựa con tốt hơn sao?” Người bên cạnh trầm mặc, bọn họ cầm tiền hoàn thành chuyện, nguyên cố chủ nhất định đến tìm phiền toái, nguyên cố chủ đối phó bọn hay là người bọn thể nắm trong tay, việc này bất luận thế nào làm cũng phải đắc tội phương, thả Đinh Tử buộc làm lựa chọn.

      Trước khi , cước kia, ràng cho bọn biết, nàng là người bọn có thể đối phó, vì thế bọn họ chỉ có thể cùng Đinh Tử hợp tác, có thể ít chút phiền phức.

      Lâm Hổ nhăn mày lại, chậm rãi triển khai, so với nguyên cố chủ, nhưng ra tin nữ nhân này cho lợi ích lớn hơn nữa!

      “Chủ tử, phương hướng xe ngựa hẳn là Bạch Vân am.” Xa xa kỵ đội, gã thuộc hạ cung kính đối quý y nam tử .

      Nam tử ngồi ngựa, dáng người cao lớn như tùng, mái tóc đen bóng như mực được bới lên, lấy trâm ngọc hình ưng cố định, gió nổi lên, phát huy, tiên dật nổi lên bốn phía. Nhưng mà người nam tử lại tản ra loại lạnh lùng, hàn mũi nhọn sắc bén, dù là thập đại kỵ sĩ theo bên người lâu dài cũng dám làm càn.

      Lúc này nam tử khóe miệng giơ lên nhàn nhạt độ cong, con ngươi thâm thúy như biển, ánh nhìn xa xa, biết suy nghĩ cái gì.

      !” Nam tử giơ roi lên, mang theo thập kỵ sĩ từ theo bên người, phương hướng chính là đường Đinh Tử ly khai, Lâm Hổ chờ người kinh ngạc thấy có người ngang qua, vội vàng tản ra chạy trốn.

      Biệt viện Thọ An đường, Đinh Trí uống thuốc khôi phục hồng hào ngày xưa, hai mắt mờ mịt nhìn nóc giường, hai tay bé gắt gao nắm chặt.

      “Trí nhi chuyến này, ngươi thể , ta cho ngươi rơi vào nguy hiểm.” Đêm qua, Đinh Tử xong đem dược hoàn đút cho , trước khi rời trong ánh mắt nhẫn, sáng sớm hôm nay bụng quặn đau, đều rành rành trước mắt.

      Có thể lúc trước vẫn là hài đồng hồ đồ, giờ khắc này lại minh bạch rất nhiều.

      Khi có năng lực tự bảo vệ mình, chỉ có thể liên lụy tỷ tỷ, thậm chí chỉ có thể làm cho tỷ tỷ thương tâm, dùng phương pháp thương tổn thân cùng tâm nàng, bảo trụ , vì sao lại như vậy, rốt cuộc lúc nào mới có thể trưởng thành!

      Tương phản với Đinh Trí thương cảm, Lãm Nguyệt viện lúc này lại tràn ngập hớn hở, dương dương tự đắc, Mã di nương tính toán thời gian, nên là lúc Đinh Tử bị chà đạp rồi, nét mặt tươi cười mặt nàng như hoa, tâm tình sảng khoái thưởng vài cái nha hoàn.

      Đinh Tĩnh mặt lộ vẻ lạnh lẽo tiếu ý, Đinh Tử bất quá là ngoạn các nàng, chờ ngày mai , nghênh tiếp các nàng thân thể rách nát thấp hèn chịu nổi, nàng muốn cho người toàn kinh thành đều biết, Đinh Tử là tiện nhân thế nào, là dâm đãng liền ngón chân nàng cũng bằng!

      Trong viện khác, ngoại trừ lão phu nhân cùng Thành di nương có thai, nữ quyến khác đều ra, bề bộn chuẩn bị đồ dùng, các nàng biểu tình khác nhau, có chờ mong, có ôm tâm tư, hình như có mạch nước ngầm bắt đầu khởi động…

      Bạch Vân am, rời kinh thành ước chừng bốn mươi dặm đường, canh giờ đường xe.

      Am chủ, Tuệ Minh sư thái, xuất thân thứ nữ, gia sư Lưu thái phó của tiên đế đế, nàng lòng hướng phật, nghe nàng đêm trong mộng nghe thấy phật ngữ, ngày thứ hai tự hành quy y xuất gia, nhưng nàng có hôn ước, Lưu thái phó trong cơn tức giận đem nàng đuổi ra khỏi nhà, nàng từ đó quy dựa vào phật.

      Tục truyền nàng tính tình thích người khác làm vui, ở trong lòng bách tính rất có uy vọng, cùng thái hậu nay rất có quan hệ cá nhân, thường thường cùng thăm viếng tu phật, các phu nhân tiểu thư trong lòng rất có kiêng dè.

      Ở đây, hương hỏa thịnh, dần dần, kinh thành nhà nhà đều muốn bài vị trong tộc lập hương hỏa truyền thừa cùng phù hộ, thân mẫu Đinh Tử, Vân Tề Nhu bài vị cũng ở trong đó.

      Đinh Tử chủ tớ ba người xuống xe ngựa, cùng tiểu ni Bạch Vân am ý đồ đến, bởi vì ngày mai theo còn có ít người, tiểu ni cố ý đem các nàng an bài ở sương phòng tây viện, Đinh Tử kéo tiểu ni lại hỏi thăm chút cấm kỵ cùng chú ý việc gì, Hỉ nhi cùng Linh nhi yên tĩnh thu nâng hành lý.

      Có lẽ là đường Đinh Tử biến hóa lớn làm cho các nàng nhất thời vô pháp tiếp thu, dù là Linh nhi bình thường hoạt bát hiếu động, cũng trầm mặc, thường thường liếc về phía Đinh Tử mang theo vài phần kính nể cùng suy nghĩ sâu xa.

      Hỉ nhi, Linh nhi đều có ưu điểm, nhưng khuyết điểm cũng có, kiếp này có như kiếp trước, nàng cần suy tính cho thân phận tương lai của nàng, vì thế người bên cạnh hành càng phải cẩn thận.

      Qua việc này suy nghĩ cẩn thận, đối với các nàng mà chỉ có tốt có xấu, vì thế, Đinh Tử lời để thức tỉnh các nàng, các nàng rốt cuộc muốn cùng nàng trải qua cuộc sống thế nào do các nàng chính mình quyết định.
      Đứng dưới cây liễu trong viện, cảm thụ gió thổi mang theo hương , Đinh Tử nhắm mắt lại, bên tai nghe tiếng gió ào ào, cảm thụ được khắc yên tĩnh.

      Đột nhiên, nàng mở mắt ra, nhìn phương hướng phía đông sương phòng, chóp mũi hơi co rúm, quả nhiên sai, ở đây tại sao có thể loại hương vị này?

      Cước bộ tự chủ giơ lên, nghe mùi chậm rãi đến gần.

      “Đứng lại, ngươi là ai!” Ba gã hắc y nhân mặt mang sát khí tức giận cầm lợi khí trong tay giơ lên, người trong đó lấy kiếm, hai lời hướng yết hầu Đinh Tử đâm tới…
      Dion, Nguyệt Kim, sanone21125 others thích bài này.

    3. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 12 _ Cung khuê bí hạnh



      Đinh Tử trong lòng kinh hãi, vạn vạn ngờ hắc y nhân kia, lên, liền động thủ, nàng nhấc chân trốn tránh thoát kiếm này, kiếm thứ hai của hắc y nhân kia lại đâm tới.




      Đinh Tử trong lòng khỏi nóng nảy, nhưng chân lại cố tình mất trật tự núp, mặt mang theo kinh sợ, trong đầu lại cấp tốc vận chuyển.




      Bạch Vân am tuy là trọng địa phật gia, nhưng cũng tồn tại đẳng cấp khác biệt nhất định, giống đông sương viện như này, dù là thân phận thần bí thả vô cùng hay là thân phận địa vị cao quý, Bạch Vân am phân đông tây nam, ba chỗ sương phòng, cũng là dựa vào đẳng cấp cùng thân phận vào ở, đông sương viện tình hình chung cùng bên ngoài khai thông, lúc này ở đây có người ở, thân phận cần nghĩ cũng biết cao quý.




      Nếu là Đinh Tử dĩ vãng mạo muội xông qua, vừa rời bởi vì cái loại hương vị này nàng nhất thời nghi ngờ nhiều lắm, có ngẫm nghĩ liền tới, nhưng này là trọng địa phật gia, nàng cũng ngờ có người mang theo binh khí, hỏi nguyên do liền giết người.




      Đinh Tử tâm chăm chú lui, nàng phát hắc y nhân kia võ công tầm thường, nàng mặc dù vẫn tránh thoát công kích của , nhưng lại như thế xuống cần thiết bị thương. Nhưng mà nàng muốn bại lộ kỹ năng của mình, giống với Lâm Hổ chờ người, bên trong là ai còn chưa biết được, toàn bộ mở ra có phải hay là thời gian?




      “Tráng sĩ giơ cao đánh khẽ, tiểu nữ vô ý xông tới, chỉ là lần đầu tiên tới Bạch Vân am, liền muốn tham quan chút, tự chủ đến nơi đây, cũng có tâm tư khác.” Đinh Tử mặt nổi mồ hôi hột, nhăn mày, lóng lánh thanh tuyền trong mắt đều thấu triệt, bị lây mấy phần hơi nước, mũi tinh xảo hơi co lại, môi đỏ tươi khẩn trương mím môi, mặt lên kinh ngạc, người lại lóe lên cỗ cao ngạo.




      Dung hợp ủy khuất cùng bất khuất thậm chí có chút ảo não, Đinh Tử mỹ tựa hồ mạ lên tầng khí chất khôn kể, ba hắc y nhân đều sửng sốt, người xuất kiếm biểu mặt như trước băng lãnh, trong mắt lóe lên, tay nâng kiếm nhưng ra dừng lại, chỉ là lạnh lùng nhìn Đinh Tử.




      Trong lòng thầm thở dài hơi, lại vào lúc này vang lên đạo thanh uy nghiêm: “ xảy ra chuyện gì?”




      Đinh Tử kinh ngạc, giương mắt nhìn qua, trong mắt thoáng phức tạp.




      Lại thấy sương phòng cách đó xa ra mấy người, người cầm đầu tuổi chừng năm mươi, quanh thân mảnh quý khí quanh quẩn, giận tự uy, mặc ám tử (tím sẫm) sắc hoa văn mạ vàng, ngoại thêu mây án, đầu dùng hai ngọc bích trâm cố định, tay phải được gã mặc cẩm bào năm khoảng mươi, bà tử mặt cung kính mắt mang khôn khéo đỡ, theo phía sau hai nha hoàn mặc lục y thêu hoa nhài tú lệ, đều là bộ dạng phục tùng ghé mắt theo.




      Phu nhân biểu mặt hiền lành hòa nhã, giữa mày có chút mỏi mệt, nhưng ánh mắt như hải dương bao dung vạn vật, ở trước mặt nàng tựa hồ có bí mật, Đinh Tử trong lòng cả kinh, ánh mắt thấu triệt nhân tâm như vậy, người này nhất định phải người bình thường, mà phong thái kia…




      “Chuyện gì xảy ra?” Phu nhân mấy người đến cạnh Đinh Tử, thấy nàng y phục mặc dù hơi có vẻ mất trật tự, biểu mặt nhưng ra trấn định, ánh mắt trong trẻo vô ba, cũng phải người đại gian đại ác. Nhưng mà xông tới nơi chủ nhân nghỉ ngơi, lão nô bên người phu nhân lãnh mặt hỏi.




      “Hồi Lưu ma ma, nàng này muốn xông vào trong viện bị ta ngăn cản.” Dẫn đầu hắc y nam tử trả lời, trong mắt đối phu nhân tâm tỏa ra kính nể.




      “Ngươi là người phương nào, biết đông sương phòng này được tự tiện xuất nhập sao!” Tuy là câu hỏi, trong mắt Lưu ma ma kia lại mang theo lệ sắc, Đinh Tử trong lòng hơi hoảng, lại lần nữa tỉ mỉ quan sát những người này, ba gã hắc y nhân kia võ công bất phàm, xuất nhập miếu am lại mang binh khí, hai nha hoàn cúi đầu ghé mắt lạnh lùng nhìn nàng, trong mắt mang theo vui, phu nhân kia tiếng nào, chỉ để ma ma bên người ra mặt, lại vừa nghĩ tới hương vị kia, Đinh Tử tâm trạng .




      Đinh Tử tiến lên mấy bước tiến vào trong viện, ba gã hắc y nhân muốn nâng kiếm, phu nhân kia cho ánh mắt, ba người nghiêm túc ở bên cạnh Đinh Tử, sợ phòng Đinh Tử xuất thủ.




      Đinh Tử tiến vào trong viện liền đứng lại, hơi nằm rạp người thi lễ cái, sắc mặt ôn hòa mở miệng : “Có loại kêu Tử Yên hoa, đóa hoa du tử thần bí, thơm ngát xông vào mũi, thưởng ngoạn tốt.”




      Phu nhân cùng Lưu ma ma bên người nhìn nhau, Đinh Tử vì sao này, mà nàng trong phòng xác thực dưỡng chậu Tử Yên hoa.




      “Thế gian này rất nhiều thứ đều là tương sinh tương khắc, Tử Yên cực diệu, nhưng nếu khéo cùng cỏ Trường Sinh đồng thời trồng, thời gian dài lại là thứ trí mạng…” Đinh Tử tỏ thái độ gì, phu nhân cùng người bên người lại nghe đều ngây ngẩn cả người, lúc này lại nghe Đinh Tử hay giả ngốc.




      “Tiểu nữ lần đầu tiên đến Bạch Vân am, đối thắng địa phật gia này rất thích, liền dạo, cẩn thận xông tới nới phu nhân, xin hãy tha lỗi.” Dứt lời, Đinh Tử thi lễ, nâng cước bộ xoay người ly khai viện, trở lại tây sương phòng, vừa mới về tới tây sương phòng, Hỉ nhi liền nghênh đón.




      “Tiểu thư, ngài trở về? Nô tỳ đem gian phòng quét tước hảo, tiểu thư đường vất vả hay là nghỉ ngơi chút ?”




      Nhìn Hỉ nhi mặt mày buông xuống, tư thái càng phát ra cung kính, gật gật đầu: “Cũng tốt, hôm nay nghỉ ngơi tốt, ngày mai có thể có trò hay nhìn.”




      Hỉ nhi nghĩ tới chuyện hôm nay đường, trong mắt lên hận ý, hung hăng gật gật đầu, mặt tất cả đều là vui sướng khi người gặp họa.




      Nằm ở giường trong sương phòng, Đinh Tử mở to mắt muốn biết tên phu nhân kia, kiếp trước Tử Yên hoa đó là danh hoa quốc gia khác tiến cống, hằng năm sản lượng nhiều, nuôi dưỡng thập phần phiền phức, đóa hoa đẹp lại hết sức yếu ớt, phải hào phú căn bản nuôi nổi. Đến nơi này, Tử Yên hoa này cũng là khó gặp, lại là dựa vào cống phẩm Đại Tề tiểu quốc, là loại hoa đặc biệt của Tú Lâm quốc, phải nhà quyền quý thể nuôi dưỡng.




      Tử Yên hoa, hương hoa lưu rất lâu, mùi đặc biệt, chỉ là Tử Yên hoa này còn có loại bí hạnh, cùng Trường Sinh cỏ hợp lại, thời gian dài sinh ảo giác khống chế nhân tâm! Cho nên nàng rồi mới khẩn trương như vậy, nếu nàng đoán lầm, có thể nàng cẩn thận chạm đến bí hạnh hoàng cung?




      “Thái hậu, nô tỳ điều tra, nương kia là đích trưởng nữ Đinh Tử của Lễ bộ thị lang cùng thệ nữ Hộ Quốc Hậu phủ Vân Tề Nhu, nghe đồn là hãn nữ biết hiếu đạo hiểu quy cư, hôm nay là vì vài ngày sau ngày giỗ thị lang phu nhân dâng hương.” Bạch Vân am chỗ trong phòng, Lưu ma ma cung kính trả lời, mà người ngồi ở địa vị cao, đó là phu nhân ở đông sương, nàng là thái hậu nay.





      Lúc này nàng mặt mày mảnh lạnh lùng, trong mắt lóe ra lợi hại, “Thỉnh Tuệ Minh sư thái qua đây, ta cầu kiến Tuệ Tuyệt sư thái.”




      “Vâng, nô tỳ lập tức .” Lưu ma ma khi chuyện ly khai, tay phải thái hậu cầm phật châu, trong mắt thần sắc phiếm du sâu đen như mực, cuối cùng chuyển biến thành ôn hòa.




      “Gọi là Đinh Tử sao…” Thái hậu thào cao, lại biết ý muốn là gì?
      Ngày hôm sau, Đinh Tử, Hỉ nhi, Linh nhi sáng sớm liền canh giữ ở ngoài Bạch Vân am, ba người mỹ mạo chút thường thường cười, người dâng hương thể thiếu, nghỉ chân nhìn nhau.




      Lúc này dưới chân núi cấp tốc lái tới ba cỗ xe ngựa, mã xa phu mặt mặt mũi bầm dập, bộ dáng thập phần đáng sợ, phu nhân đứng ở ngoài am thấy khỏi kinh ngạc, hiểu, nhìn khắc văn xe ngựa, dĩ nhiên là Lễ bộ thị lang gia, trong lòng mọc lên hiếu kỳ.




      Xe ngựa lần lượt dừng lại, “Bá” màn xe đột nhiên bị người hung hăng giật lên, lộ ra gương mặt mang theo tức giận tái , phải là Mã di nương là ai!
      Mà gương mặt kia vốn tức giận, lúc nhìn thấy Đinh Tử tiếu ý dịu dàng nhìn phía nàng, lập tức chuyển thành xanh đen.




      “Đinh Tử, ngươi tại sao lại ở chỗ này?” đạo thanh bén nhọn đồng thời từ xe ngựa truyền ra, Đinh Tĩnh mặt tú lệ tràn đầy dữ tợn!
      Winter, Dion, Nguyệt Kim7 others thích bài này.

    4. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 13 _ Bắt đầu phản kích, khiến ngươi á khẩu trả lời được!




      Đinh Tĩnh thanh bén nhọn lập tức khiến cho người chú ý, Đinh Tử giả vờ hiểu chớp mắt nhìn phía Đinh Tĩnh, Đinh Tĩnh nhìn vẻ mặt vô tội kia trong nháy mắt lý trí hoàn toàn còn.




      “Ngươi tiện nhân này, ngươi bây giờ hẳn là bị sơn tặc cưỡng… Ngô!” Đinh Tĩnh lời vừa rơi xuống, người chung quanh sắc mặt đều thay đổi, Mã di nương mặt xanh đen thoáng cái trắng bệch, gắt gao bưng miệng Đinh Tĩnh cho chuyện, ngừng trừng mắt Đinh Tĩnh, Đinh Tĩnh hậu tri hậu giác biết mình xúc động, trong nháy mắt trắng mặt.




      Đinh Tử phảng phất chấn kinh, như bị dọa run run, viền mắt ửng đỏ hơi nước lan tràn, lại cắn chặt môi cho nước mắt rơi.




      Bạch Vân am có thể đại miếu am của Đại Tề, lại là miếu am gần kinh thành nhất, xuất hành đa số phu nhân trong thành, những nữ nhân này giỏi nhất chính là hậu viện tranh đấu, nhân vật trong phủ thị lang quan hệ các nàng sớm có nghe thấy, lại là lần đầu tiên nhìn thấy.




      Các nàng nghĩ đến, đích trưởng nữ thị lang phủ phấn khởi tới đón đám tiểu thiếp thứ nữ này, lại bị thứ nữ chửi bới, dám người này thế nhưng kiêu ngạo biết trước sau như thế. Hơn nữa lời vừa rồi, ý tứ có vài phần thâm ý, nhìn Mã di nương cùng Đinh Tĩnh trắng bệch sắc mặt, vừa ngoạn lại ngại bẩn các nàng, đều lộ ra chán ghét.




      “Đại tiểu thư bình an.” Thấy Đinh Tĩnh an tĩnh lại, Mã di nương lập tức hành lễ, phía sau Bạch di nương cùng các thứ muội, chúng người hầu vì Đinh Tử hành lễ, Mã di nương mặt trắng bệch giải thích, “Nhị tiểu thư đây là bị làm kinh sợ mới khẩu bất trạch ngôn ( bậy bạ, suy nghĩ), đường gặp được sơn tặc, nếu phải là thị vệ quý phủ ngăn, chúng ta…” Mã di nương dùng khăn tay bụm mặt, nghĩ mà sợ run rẩy thân thể, nhưng ra có chút đồng tình.




      Đinh Tử cười lạnh, chuyện, lệ trong mắt nhưng nhanh rơi xuống: “Làm sao phát sinh loại tình này? Khi ta tới còn rất tốt a, kinh thành này nơi dưới chân thiên tử, tại sao có thể có bọn đạo chích đui mù như thế, thực là đáng trách! Làm cho di nương cùng mấy vị muội muội bị sợ hãi, này phải nhanh chút báo quan mới tốt a.” Bị thứ muội mắng còn có thể nhịn chút phát, đồng thời tất cả lời đều vì di nương thứ muội suy nghĩ, Đinh Tĩnh cùng Đinh Tử biểu người có mắt vừa nhìn đều biết người nào tốt, chỉ là trong lòng khỏi vì tình cảnh Đinh Tử trong nhà mà thương.




      cần, sơn tặc này đều che mặt, thấy thị vệ trong phủ dũng đều dọa chạy, sợ là tìm được.” Mã di nương trong mắt lên hoảng loạn, nàng ngờ vốn tại lưu manh lấy Đinh Tử làm đồ chơi, thế nào bình yên vô , hôm nay sơn tặc che mặt nàng cũng biết là ai, nếu là tính sai thời gian nhìn sai người, náo lớn, chẳng phải đem nàng vạch tội sao?




      “Vậy sao được, dưới chân thiên tử lại có loại ác nhân này, cũng may phu nhân tiểu thư lui tới trước đây bởi vậy chấn kinh, cũng thể cứ may mắn mãi, nếu ác tặc này lần sau ác xông tới vị quý nhân nào, kia có thể…” Đinh Tử vẻ mặt kinh hoảng, cũng làm cho các vị phu nhân tiểu thư để lại tâm nhãn.




      Đúng vậy, các nàng lúc đường đến rất bình an, thế nào thị lang phủ này liền xảy ra việc này, người bình thường gặp được việc này nên hận bắt sơn tặc kia cho hả giận, thế nào di nương thị lang quý phủ ngược lại ngăn?




      Mọi người khỏi nghĩ đến Đinh Tĩnh , câu kia ‘Nên bị sơn tặc cưỡng…’ trong lòng đều chợt máy động, di nương này lớn như vậy chứ, muốn hại thuần khiết đích trưởng nữ ! muốn sống?




      “Đúng vậy a, việc này phải báo quan, sao có thể tùy ý ác tặc làm bậy, nhìn xem này di nương cùng tiểu thư đều bị dọa, tiện nhân cũng dám phạm thượng mắng đích trưởng nữ, ha ha ha, đây là may mắn làm cho sơn tặc chạy, nếu xảy ra chuyện gì, tiểu thư cùng di nương này bị dọa càng điên tốt.” Bên cạnh vị tiểu thư mặc hồng y thêu hoa, che miệng , bên cạnh các phu nhân tiểu thư lui tới xem náo nhiệt chưa tiến am đều mặt lộ vẻ chán ghét.




      Có thể dẫn đầu mang theo gia quyến đến Bạch Vân am đa số là chủ mẫu đích nữ trong nhà, vốn là trông thấy di nương hay con vợ kế, lúc này đem Mã di nương muốn trở thành trong nhà bớt việc, sôi nổi mở miệng.




      “Di nương thị lang phủ này là quý giá a, xuất hành chỉ muốn đích trưởng nữ đưa đón, lộng cái tốt ngược lại đổ ập xuống mắng trận, aiz, lúc nào đích trưởng nữ còn bằng nô tài .”




      “Cũng chớ lung tung, gia quyến chúng ta là người hiểu lẽ, trong nhà quy cư rất chặt, chưa từng xảy ra nhiễu loạn loại này. Bất quá nô tài chính là nô tài, bò cao tới đâu ngoạn nhiều tâm kế hơn nữa thế nào, cái thân phận liền vĩnh viễn đè chết nàng!” Nghe này đó phu nhân tiểu thư càng càng độc, Mã di nương mặt bị bôi đen, nàng há miệng thế nào ngăn miệng những người này, huống chi Đinh Tĩnh vừa chửi rủa, nàng lại đúng là thiếp! thầm hung hăng liếc mắt khoét Đinh Tử cái, hai tròng mắt nàng mang ý cười, nháy mắt gương mặt lại trở lại khổ sở.




      “Các vị phu nhân tiểu thư đừng nữa, di nương bọn muội muội chắc là thực bị làm kinh sợ, hành vi thỏa đáng lại sở khó tránh khỏi, người nào toàn vẹn, các nàng cũng muốn như vậy.” Đinh Tử sắc mặt đỏ bừng, trong mắt mang theo khẩn cầu, ánh mắt sợ sệt kia, càng khơi mào lửa giận những người này.




      “Đại tiểu thư tính tình thiện lương, nhưng phải biết rằng đời này liền có số người thể đối tốt, chuyên khi dễ người thiện lương, ngươi đúng là chịu khổ, ngươi ở nơi này lo lắng sợ hãi, này nhìn được hảo ý của ngươi nhưng ngay cả tiếng cảm ơn cũng có, đối với những người này thể quá thiện lương.” đến đây chút, phu nhân tiểu thư nhìn phía mẹ con Mã di nương, Đinh Tĩnh, dù là phía sau Bạch di nương cùng với Đinh Ninh Nhi, Đinh An đều thể thiếu hồi ánh mắt, làm gia quyến thị lang phủ cũng bị nhìn, hướng mẹ con Mã di nương đầu đầy oán niệm.




      Đinh Tĩnh vốn tâm tâm niệm niệm đều là Đinh Tử chịu nhục, kết quả chỉ đoàn xe các nàng bị chặn, bọn sơn tặc ô ngôn uế ngữ dọa nàng bất quá lòng tràn đầy ủy khuất phẫn nộ, tại bị nhiều chỉ trích như vậy, trong lòng phẫn nộ oán hận khẩn trương thành hận nhìn phía Đinh Tử.




      Mà chúng tiểu thụ tẫn sủng ái chưa bao giờ bị nửa câu chỉ trích nàng càng nghĩ càng giận, viền mắt đỏ lên, “Oa” tiếng khóc lớn lên, Mã di nương dọa vội giọng khuyên giải an ủi.




      Nàng này vừa khóc mọi người nhìn đều là sửng sốt, lập tức càng chẳng đáng cùng khinh bỉ, trong lòng những đồng tình còn thấy phản cảm, thấp thỏm yên, thậm chí chỉ trích càng lớn.




      Trước đây bên ngoài đồn đại Đinh Tử bất hiếu còn mạnh mẽ cường hãn, nàng tự nhiên nhận. Chỉ là lời đồn đại này vừa ra muốn dựa vào giải thích căn bản vô dụng, chỉ có đem lời đồn đại khác rãi ra.




      Nàng muốn chính là Đinh Tĩnh trước mặt người khác mạnh mẽ quy cũ, ở đây phu nhân tiểu thư tuy ít có người đều là nhà hào môn đại trạch, nhưng ở kinh thành nơi tàng long ngọa hổ này, nhà kia liên kỷ môn thân, nhà kia biết môn quyền quý. (giống như câu ‘ phú cũng quý’).




      Hôm nay vừa ra, lời đồn đại Đinh Tĩnh cùng Mã di nương trách cứ đích nữ truyền ra, đương nhiên này đủ để vì nàng đính chính danh, này cũng bất quá là bắt đầu bước đầu tiên phản kích của nàng.




      Mã di nương thấy vậy tức khó dằn nổi, há mồm muốn phản bác…




      “Di nương, các muội muội đường quá mệt nhọc lại bị khiếp sợ, vẫn là mau vào am lý nghỉ ngơi , Hỉ nhi, Linh nhi mau đỡ nhị tiểu thư tiến am a, còn ngốc cái gì?” Đinh Tử nhưng có chút cấp bách sai người đem Đinh Tĩnh mang , mặt lo lắng, coi như sợ Đinh Tĩnh lại làm cho người ta miệng lưỡi cười nhạo, lại đem lời Mã di nương định ngăn vào bụng.




      Hỉ nhi, Linh nhi cũng nhanh tay mau chân, người đỡ liền hướng Bạch Vân am , căn bản cho người cơ hội chuyện, Mã di nương tức giận giậm chân, hận cả khuôn mặt đều biến sắc.




      Bạch di nương sắc mặt khẽ biến chỉ là chậm rì rì theo, Đinh An theo hơi nghiêng người cũng thập phần yên tĩnh, nhưng ra Đinh Ninh Nhi kia thỉnh thoảng nhìn phía Đinh Tử, trong mắt con ngươi lóe ra bất định.




      Đinh Tử quả nhiên thay đổi, trước đây nàng cũng có bản lĩnh làm cho Mã di nương ăn ngậm bồ hòn, lại chỗ phát, nhưng dạng này càng khó giải quyết.




      Đinh Tử cuối cùng, mặt thủy chung mang theo lo lắng, chỉ là đôi mắt lành lạnh như băng, này còn xa xa đủ! (Sally: tỷ quá thiện lương, nhưng mà em thích a)




      “A di đà phật, Đinh thí chủ xin dừng bước.” đạo thanh ôn hòa vang lên, Đinh Tử nhìn sang, là ni thân y bào sẫm màu, sắc mặt tú lệ mặt mày thanh bình, quanh thân khí tức bình tĩnh.




      “Tuệ Minh sư thái, là Tuệ Minh sư thái!” Phía sau đoàn người còn chưa có tản ra, biết ai kêu tiếng, mọi người đồng thời nhìn sang.




      Đinh Tử cũng sửng sốt, nàng cũng chưa thấy qua vị Tuệ Minh sư thái này, mà sư thái này ở Bạch Vân am rất có uy vọng, cũng phải ai nghĩ thấy liền có thể thấy, Đinh Tử căng thẳng trong lòng, nghĩ đến tuồng kịch vừa diễn ở Bạch Vân am, chẳng lẽ là bị oán ! Kia nhưng tốt a!
      Dion, Nguyệt Kim, sanone21126 others thích bài này.

    5. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 14 _ hủy danh tiết, liền chết!




      “A di đà phật, tiểu nữ gặp qua Tuệ Minh sư thái.” Đinh Tử đáp phật lễ, trầm mặc nhìn Tuệ Minh sư thái.




      Tuệ Minh sư thái mặt mày ôn hòa, trong mắt cũng mang theo thân thiết, nhưng Đinh Tử lại phát trong mắt nàng tìm tòi nghiên cứu.




      “Đinh thí chủ, sương phòng có vị muốn gặp ngài.” Tuệ Minh sư thái chậm rãi , trong lòng Đinh Tử nhưng lại kinh ngạc, sương phòng có người muốn gặp nàng?



      Là phu nhân ngày hôm qua thấy? Nhưng người này chính là muốn thấy nàng, cũng cần Tuệ Minh sư thái tự mình đến mời?




      Đè xuống nghi hoặc, Đinh Tử đạm mạc : “Thỉnh sư thái dẫn đường.”




      Hai người trước sau ly khai, nguyên bản khiếp sợ với việc Tuệ Minh sư thái xuất , các vị phu nhân tiểu thư lại tiếp tục nghị luận, ai biết Tuệ Minh sư thái phật hiệu cao thâm, đồn đại thông kim bác cổ, ai có thể thỉnh nàng điểm tính nhân duyên đều là phúc khí, các nàng là phu nhân tiểu thư quan gia cũng khó thấy mặt sư thái, đích tiểu thư thị lang phủ này nhưng có thể?





      Nhưng chức quan thị lang phủ kia còn bằng lão gia nhà mình đâu.




      Đương nhiên, này đó cũng phải là các nàng ngẫm nghĩ, gặp qua Đinh Tử cùng Đinh Tĩnh, lại nhìn náo nhiệt hồi lâu, các nàng chút thể chờ đợi được đem việc hôm nay truyền ra.




      Đinh Tử yên tĩnh theo Tuệ Minh sư thái, lại suy tư khả năng người nọ muốn tái kiến nàng, tốt hay xấu, nàng ngay từ đầu đúng là bởi vì bị mùi Tử Yên hoa hấp dẫn, có thể thấy được người nọ lúc đến, nàng thay đổi ý nghĩ, bằng nàng câu kia. Nhưng người này có vị trí gì, tâm tư thâm trầm, chỉ có mặt, nàng còn đoán ra người nọ.




      Bất quá đến nơi đây, nàng chắc chắn nao núng, nàng cần chỗ dựa vững chắc!




      Tuệ Minh mang Đinh Tử hướng đông sương, hướng Bạch Vân am phía bắc diện đến, sương phòng cung Bạch Vân am ni cư trú, đường mặt đất trải đá xanh nhuốm bụi trần, trong khí thỉnh thoảng có hương khí bay tới, xung quanh xanh miết liễu xanh, gặp bất luận xa hoa gì, trong lòng nhưng khỏi có chút thoải mái. Lướt qua hàng loạt sương phòng, địa giới càng rộng, phòng ốc càng ít, cuối cùng Tuệ Minh sư thái mang Đinh Tử tới gian cùng sương viện khác khác tồn tại độc lập, ngoài viện có hai tiểu ni coi chừng, thấy hai người qua đây chỉ là thác tay niệm câu phật ngữ, Tuệ Minh sư thái mang theo Đinh Tử tiếp tục trước.




      “Sư thúc, Tuệ Minh cầu kiến.” Đứng ở ngoài cửa, Tuệ Minh sư thái giọng điệu cung kính, nhưng ra làm cho Đinh Tử có chút bối rối, thân phận người nọ là nàng phỏng đoán, nhưng Tuệ Minh sư thái này là người phật gia, đạo lý chắc là như vậy.




      “Vào !” đạo thanh bao dung rộng khởi, Tuệ Minh sư thái, Đinh Tử trước sau tiến vào.




      Đây là viện hai gian, gian phòng khách chính, phòng khách ước chừng hơn trăm thước, trống rỗng bày mấy giá gỗ, mặt bày thảo dược cùng với ít chai chai lọ, hiển nhiên chủ nhà này là người dược.




      Hơi quét mắt, Đinh Tử liền nhìn thấy hai người trong phòng ngồi cái bàn tròn, vị đó là phu nhân ngày đó, bộ dáng bình tĩnh lại uy nghi giảm, vị khác lại là ni lục tuần (tuổi khoảng 60), diện mạo bình thường, nhưng quanh thân tầng thế vô tranh nồng đậm thoát khỏi trần khí, có vài phần thế ngoại cao nhân, làm cho người ta vừa thấy liền tiếng lòng kính ngưỡng cung kính. Tuệ Minh vào cửa, quy cũ đứng ở bên người lão ni đó, bên người phu nhân chỉ đứng Lưu ma ma hầu hạ.




      Đinh Tử mới vừa vào cửa, mọi người liền tập trung qua đây, nhãn tình lão ni kia sáng lên, “Tăng” đứng lên đến gần Đinh Tử, lúc chỉ còn cách bước liền đứng lại, thỉnh thoảng dưới quan sát, trong mắt tinh hỏa đủ mạo, sinh sôi làm cho khí thoát tục giảm mấy phần.




      Lão ni trong miệng ngừng khép mở hợp thầm ngừng, vây quanh Đinh Tử chuyển, ánh mắt kia thỉnh thoảng quan sát, dù là bình tĩnh như Đinh Tử cũng bình tĩnh được.




      “Đinh thí chủ, vị này chính là sư thúc bần ni, Tuệ Tuyệt sư thái, nàng kiếp này duy nhất ham đó là dược.” Có lẽ là phát Đinh Tử mặt quỷ dị, Tuệ Minh đúng lúc giải thích.




      Tuệ Tuyệt sư thái! Tên này ai chẳng biết, lại tiếp nàng so với Tuệ Minh sư thái thanh danh càng vang, nàng là nhi, được am chủ Bạch Vân thu dưỡng, thuở lại thích thu thập thảo dược, tiền am chủ Bạch Vân thấy nàng đối dược lý có tuệ căn tận tâm bồi dưỡng.




      Nàng cũng phụ hi vọng tiền am chủ Bạch Vân, mười ba tuổi nổi danh tiểu thần y, hai mươi tuổi đương thời chữa bệnh từ thiện cứu vô số người. Trong lúc vô ý lại cứu An quốc Hậu phu nhân thanh danh đại chấn, sau thân thể thái hậu tốt, lại được mời vào trong cung vì thái hậu nhìn chẩn chữa khỏi.




      Thái hậu lĩnh tình, đó là hậu cung các tần phi đều đối Tuệ Tuyệt tôn kính có thêm, cầu nàng xem chẩn càng ngày càng nhiều, mà bản thân nàng lại là y si, bị cầu phiền liền ở Bạch Vân am từ đó gặp khách lạ, thái hậu có thể nhìn trúng Bạch Vân am, kỳ thực nguyên nhân lớn nhất lại là bởi vì Tuệ Tuyệt sư thái!




      “Ngươi biết Tử Yên hoa cùng cỏ Trường Sinh?” Tuệ Tuyệt sư thái cắt ngang Đinh Tử trầm tư, dừng lại hỏi.




      “Hồi bé đọc sách vô ý lật đến, nên biết qua.” Đinh Tử gật gật đầu, lời nàng lại ai tin, nếu là đương nghe thấy, là nàng nghe mùi tìm đến đông sương phòng?




      Tuệ Tuyệt sư thái ánh mắt sáng loáng, thẳng tắp nhìn Đinh Tử, coi như vọng tiến linh hồn nàng như nhau thâm nhập tìm tòi nghiên cứu, sau lúc lâu như có điều suy nghĩ nhìn Đinh Tử: “Thân thể phát nhiệt, bốn chân đau đớn các đốt ngón tay làm trọng, đầu ngón tay tê dại, chứng bệnh này dùng dược gì?”




      Đinh Tử thầm quét về phía phu nhân, bà yên tĩnh uống trà nhìn ra ý đồ, Tuệ Tuyệt trước mắt lại nhìn nàng kỳ lạ, Đinh Tử trầm tư chút : “Đó là ướt hàn chi chứng, đương quy, đảng sâm, bạch thuật, nguyên hồ, du cỏ, mộc hương, hồng hoa, tuyết liên, tam thất, nối xương đan, thông khí, rết, Thiên Lôi đằng, nhung hươu, chủ cường gân hoạt huyết, công hiệu ức chế trấn đau.”




      “Bình thường phong hàn phối chế thế nào?” Tuệ Tuyệt mắt lại sáng tầng .




      “Chỉ cần ma hoàng, căn, quế chi, tía tô lá chờ hơn mười loại dược phối ngao hai phúc là được.”




      Tuệ Tuyệt mặt mỉm cười, nhìn ánh mắt Đinh Tử lại biến ảo: “Tất cả đầy hứa hẹn pháp, đều như ảo ảnh trong mơ, chấp niệm là loại nghiệp chướng, chớ hãm sâu thể tự bát.”




      “Nếu người biết dục, tất cả tam thế đề là phật, ứng quan pháp giới, tất cả duy tâm tạo. Chỉ cần trong lòng ta có phật, trong lòng yên lặng, ngoại dục thế nào nhập lòng ta?”




      Tuệ Tuyệt sửng sốt, lập tức mặt vô ba vô lan giống như có thân vây quanh Đinh Tử đảo quanh, bên kia Tuệ Minh cùng phu nhân cũng nhìn sang, trong phòng trong nháy mắt yên lặng dị thường, thẳng đến lúc Đinh Tử lên tiếng, mấy người khác cũng vô ngôn, Đinh Tử cau mày, lại biết mấy người này tìm nàng vì cái gì? thuyết giáo, các nàng nhàn như vậy?




      “Nàng này phật duyên thâm hậu, tiền đồ lại lũ tao trắc trở, được trời giúp lại vừa hóa giải!” Tuệ Tuyệt niệm câu phật ngữ, hướng trắc hướng giá dược liệu loay hoay, nghe lời của nàng, thái hậu ánh mắt ngưng kết, chỉ , “A di đà phật, như vậy phật duyên thâm hậu tự có trời giúp.” Đáy mắt chiều sâu lại khó làm người ta đọc hiểu.




      Tây sương phòng, nơi ở mẹ con Mã di nương, hai người ở cùng chỗ thầm trận, mặt phiếm tia hung ác.




      “Nương, ngươi được ?” Ăn tức, Đinh Tĩnh sao chịu phục, chỉ là chuyện xấu kia khỏi quá lớn.




      Mã di nương trong mắt lãnh như xà, vất vả mới phá hủy thanh danh Đinh Tử, nàng tuyệt đối cho nàng ta cơ hội xoay người: “Hủy được thanh danh nàng, ta để nàng chết, An vương thế tử kia cũng dễ đối phó!”





      Hai người liếc mắt nhìn nhau, hàn quang bắn ra bốn phía, Đinh Tử vừa mới trở lại sương phòng đột nhiên lạnh run, hơi nhíu mày, nhìn mặt trời ngã về tây, bước nhanh tiến vào gian phòng.




      Đồng thời, Bạch Vân am đông sương phòng tới đông cái sân, nam nhân gã lãnh tuấn phúc, phong tư trác tuyệt.




      “Đều chuẩn bị xong.”




      “Hồi gia, đều chuẩn bị xong!”




      “Rất tốt, đến lúc đó ta hi vọng xảy ra sai lầm gì.” Hai thị vệ phía sau nam tử sửng sốt, năm rồi, tử thương trong tay chủ tử cũng ít, năm nay có người đui mù lủi ? tiếng này nghi vấn lại người trả lời
      Dion, Nguyệt Kim, sanone21125 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :