1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Trúc Mã Ve Vãn Thanh Mai - Diệp Hề Lương (Full + đã có ebook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. hirari

      hirari Well-Known Member

      Bài viết:
      486
      Được thích:
      665
      Ban chat lang soi da boc lo va se ngay cang phat trien :yoyo60::yoyo60:
      mal, tutumeiluo thích bài này.

    2. ngocanh

      ngocanh Active Member

      Bài viết:
      202
      Được thích:
      230
      đột phá hề :)
      mal, meiluotutu thích bài này.

    3. tutu

      tutu Well-Known Member

      Bài viết:
      306
      Được thích:
      3,133
      Chương 7: Nụ hôn đầu.

      Edit: tutu

      Beta: meiluo


      Hai người lớn lên bên nhau, cùng vui chơi và gắn bó với nhau suốt cả đoạn đường dài, nhưng hề biết cái gì gọi là tình .


      Hứa Vi Mộ bao giờ quên được ngày của tám năm về trước. Buồi sáng hôm ấy đến nhà Úc Cẩn, lúc này Úc Cẩn vẫn chưa ngủ dậy. Mẹ Úc trong bếp làm đồ ăn sáng tiện nên bảo lên đánh thức Úc Cẩn. và Úc Cẩn thân đến nỗi mọi người chẳng màn đến giới tính của cả hai, mà trong suy nghĩ của hai người cũng chẳng có khái niệm nam nữ khác biệt.


      đẩy cửa phòng ngủ Úc Cẩn ra, phòng bố trí theo phong cách công chúa mộng mơ như bao đứa con khác mà chỉ trang trí đơn giản, cũng đừng đến việc ở đây có treo rèm cửa màu hồng bằng ren. Có điều cũng chưa từng vào phòng riêng của những khác bao giờ cho nên cũng thể so sánh.


      Úc Cẩn có tướng ngủ rất xấu, vừa đẩy cửa ra đập vào mắt đôi chân thon dài trắng nõn, hai chân còn kẹp chặt cái chăn, ngủ đến quên trời đất.


      Cho đến bây giờ cũng chưa từng mặc quần short, váy ngắn gối nên đây cũng là lần đầu tiên nhìn thấy, ra đôi chân của vừa trắng nõn lại thon dài, hấp dẫn thế này… khiến cảm thấy đầu óc choáng váng. ( này quá sắc/ zai mới dậy )


      tham lam chuyển dời tầm mắt từ cặp đùi trắng nõn từ từ lên phía đương nằm giường kia. phải chưa từng thấy bộ dạng mất hình tượng của Úc Cẩn khi vừa tỉnh ngủ, nhưng đây là lần đầu tiên được chiêm ngưỡng hình ảnh ngủ say, lại trong khoảng cách gần và chân đến như vậy.


      Bộ ngực của tròn đầy, ngạo nghễ đứng thẳng, thường ngày chỉ mặc quần áo rộng rãi nên nhìn được dáng người. Hứa Vi Mộ cảm thấy ánh mắt của mình bây giờ quá sắc, quá trần trụi. (chứ gì nữa ơi! ^^)


      Gương mặt nhắn của vừa trắng vừa mịn , hơi thở nhàng, đều đặn. kiềm được vươn tay chạm vào đôi chân mày nhíu chặt. Úc Cẩn dường như có phản ứng dịch người chút, giật mình vội lấy tay ra đứng thẳng người, khôi phục bộ dáng bình thường.


      Nhưng sau đó chỉ xoay người cái rồi tiếp tục ngủ. Hứa Vi Mộ ngắm nhìn gương mặt rồi dời đến đôi môi đỏ thắm, trông rất quyến rũ và mềm mại như quả dâu tây.


      chợt nhớ đến có tên bạn học từng : “Cái miệng nhắn xinh xắn của Úc Cẩn khi hôn lên chắc chắn cảm giác rất tuyệt vời.”


      Đó là lần đầu tiên Hứa Vi Mộ đánh nhau, cho phép người nào có thái độ khinh nhờn hoặc dùng từ ngữ dơ bẩn để về Úc Cẩn. Úc Cẩn của cho phép bất kì ai được chạm vào, thậm chí chỉ trong tưởng tượng cũng tuyệt đối được.


      Bây giờ, vị trí chỉ cách trong gang tấc, đôi môi đỏ mọng hơi nhếch lên vừa khiêu khích vừa quyến rũ. Hứa Vi Mộ máu dồn lên não, kìm lòng đậu cúi xuống hôn lên đôi môi bé xinh ấy. Cảm giác lúc ấy như thế nào nhỉ? Giống như ăn thạch trái cây, vừa ngọt vừa mềm làm lưu luyến dứt ra được, tham lam thâm nhập càng sâu, đầu lưỡi cạy mở đôi môi cho đến khi ưm tiếng, mới giật mình lùi lại.


      Úc Cẩn mơ mơ màng màng vặn vẹo thắt lưng, tỉnh lại nhìn thấy gương mặt của Hứa Vi Mộ ung dung đứng bên giường mang vẻ mặt chế giễu: “Con gì mà tướng ngủ xấu thế ?”


      Lúc này mới nhìn xuống váy ngủ của mình bị xoắn lên đến ngang hông, lộ cả cảnh xuân ra ngoài, thẹn quá hóa giận quát to: “Sắc lang, cậu cút ra ngoài cho tôi!”


      khẽ nhếch môi cười: “Cậu mà có cởi ra hết tôi cũng chẳng thèm.”


      Hứa Vi Mộ giả vờ bình tĩnh bước ra ngoài xuống lầu chào Lý Tâm rồi mặt hóa đỏ bừng vội chạy về nhà. Lúc vào toilet phát quần dính nhơn nhớp. Mình như vậy mà lại có phản ứng đó với Úc Cẩn!!! (chưa gì … ysl :)) )


      Lại đến Úc Cẩn bên này ngơ ngác ngồi giường, cảm thấy hình như vừa nằm mơ thấy cảnh tượng Hứa Vi Mộ hôn mình. Nghĩ đến đây, hoảng sợ lắc lắc đầu gạt bỏ suy nghĩ đáng sợ đó, tại sao mình và tên đó lại có thể hôn nhau được cơ chứ? Hừ, cái tên có mắt mà tròng đó vừa rồi còn mỉa mai dù mình có cởi sạch cũng thèm liếc mắt cơ mà! Úc Cẩn nghiến răng ken két thầm nguyền rủa tên xấu xa Hứa Vi Mộ .


      *****

      Đó là nụ hôn đầu tiên của hai người, nhưng lúc ấy chỉ mình Hứa Vi Mộ hoàn toàn tỉnh táo. Khoảng thời gian đó cứ hễ bắt gặp Úc Cẩn là vội vàng trốn tránh, bởi vì cứ nhìn thấy lại nhớ đến chuyện ngày đó, cảm thấy mình quá bỉ ổi và đê tiện. Tuy nhiên, cũng định cho biết, thứ nhất là vì ngượng ngùng khó mà mở miệng, thứ hai vì sợ mà biết chuyện làm giá với mình.


      Thời gian thấm thoát, chớp mắt cả hai bước sang hai mươi sáu. nhiều năm trôi qua, bây giờ mới đề cập đến chuyện tình cảm cả hai người khỏi có chút bối rối.


      muốn tìm hiểu nguyên nhân, cũng cần biết ai đúng ai sai, quan trọng nhất là mọi chuyện vẫn còn chưa quá muộn.


      Hứa Vi Mộ nghĩ vậy chợt hỏi : “Em thắng rồi bây giờ muốn cầu làm gì nào?”


      Úc Cẩn mặt đỏ bừng, thầm nghĩ lúc này giở bài chắc thích hợp rồi nhỉ?


      lí nhí trả lời: “Em từng nghĩ cầu phải cưới em, nếu bị từ chối em rằng chỉ đùa giỡn với mà thôi. Còn nếu ngược lại …là… đúng ý em rồi…”


      Hứa Vi Mộ cười tiếng, Úc Cẩn vừa thẹn vừa giận đấm , bỉu môi: “Cười cái gì mà cười!”


      day day trán : “Đoán thử xem nếu thắng đưa ra cầu gì?”


      Úc Cẩn bĩu môi: “Còn phải là nhân cơ hội này để hành hạ em sao?”


      chậc chậc lắc đầu: “ cũng nghĩ đến chuyện cầu em lấy , bị từ chối rằng chỉ đùa giỡn với em mà thôi. Còn nếu em đồng ý quá lời cho rồi.” (Hai ông bà này vui nhở, chuyện hôn nhân đại mà dễ dàng dám mang ra đánh cược, cứ như mua cái bánh cây kẹo :)) )


      khó tin trợn tròn mắt nhìn , cả hai người có suy nghĩ giống nhau như vậy ư, mà mình lại ngu ngốc cứ tự cho là đúng? là chuyện cười ra nước mắt mà, kết quả đúng là thể tưởng tượng được, cả hai đều đơn phương dành tình cảm cho nhau, mãi đến bây giờ đối phương mới nhận ra được…


      “Vậy tại sao lúc nào cũng đối nghịch với em? được câu dễ nghe, chỉ biết mỉa mia, rống lên, gào thét… vào mặt em? Nếu như vậy chắc chắn em nhận ra được.” Bọn họ cũng cần phải chờ đợi nhau thời gian dài như vậy, vậy còn năm lần bảy lượt khiến đau lòng.


      Hứa Vi Mộ : “Trong sách có , khi người đàn ông cố ý làm khó dễ người cũng chỉ vì muốn tạo chú ý đến người con mà mình thầm . mà đối xử tốt với em, ngộ nhỡ em chỉ xem trai thôi có mà hỏng béc à.” (Lý cùn, cái chiêu đó chỉ có mấy đứa con nít mới áp dụng :v)


      Úc Cẩn cười gian xảo, ngọt ngào gọi tiếng: “ Vi Mộ ơi ~!”


      Hứa Vi Mộ đen mặt, giơ ma trảo cù hông , Úc Cẩn vừa thẹn vừa buồn giãy dụa xoay trái nhích phải chỉ muốn mau mau trốn .


      Nhỉn thấy bộ ngực phập phồng lên xuống theo động tác của , hai con ngươi giật giật bình tĩnh được buông tay giả vờ khụ khụ vài tiếng: “Gọi hay nhỉ!”


      Úc Cẩn vẫn chưa muốn buông tha, cười hì hì: “Ủa chứ phải có ai đó bảo với Kha Thuấn Ngôn rằng chính là trai em sao?”


      hừ lạnh tiếng: “Từ bây giờ Hứa Vi Mộ là bạn trai của Úc Cẩn còn trai gặp quỷ rồi!”


      Hứa Vi Mộ trước giờ luôn luôn bình tĩnh, cho đến bây giờ chỉ có Úc Cẩn mới là người hoàn toàn bị chọc giận. Thế nhưng hôm nay, hoàn toàn bị mất hết phong độ rồi, có điều nhìn như vậy cảm thấy rất chân , khiến có thể cảm nhận được nhịp tim của cả hai hòa cùng nhịp đập…


      Nhắc đến Kha Thuấn Ngôn, Hứa Vi Mộ nghiến răng nghiến lợi: “Kha Thuấn Ngôn phải là người nên dây vào, em cách xa ra chút cho .”


      Úc Cẩn dĩ nhiên phải là người ngoan ngoãn biết nghe lời, nếu là bình thường nhất định cãi lại, chống đối với đến cùng. Nhưng tại hình như ghen, mặt còn giả vờ nghiêm túc nữa chứ, là đáng !


      Tâm tình rất vui, véo tai : “ Vi Mộ của em ghen kìa, hehe~”


      “Úc Cẩn! Em dám gọi thêm từ ‘’ nữa xem, …”


      nhích tới gần, đôi mắt mở to ngây thơ: “ làm gì?”


      Hứa Vi Mộ cắn vành tai , hơi thở ám muội: “ làm số chuyện mà trai nên làm với em ...”


      Ám chỉ ràng như vậy vốn để dọa, vừa muốn trêu chọc . Từ ‘ trai’ này là đáng ghét, hận thể phủi bỏ nó ngay lập tức.


      Ai ngờ Úc Cẩn nhà ta điếc sợ súng, vậy còn cười cười đùa cợt : “Vậy càng tốt nha, phải từng chê em là lão xử nữ ( già còn zin đó) sao?”


      “…”


      Rồi hiểu! Hứa Vi Mộ hiểu, Úc Cẩn bình thường luôn tỏ ra ngốc nghếch nhưng chất đúng là sắc nữ 100%.


      cố trấn tĩnh lại tâm tư phiêu diêu bay bổng, ngày trước có đùa giỡn như vậy chỉ có thể đứng đó mà cười trừ. Bây giờ thân phận của mình khác khó tránh khỏi những chuyện suy diễn lung tung trong đầu. Nuốt ực cái, yết hầu gợi cảm chuyển động, ra vẻ đàng hoàng chững chạc : “ đưa em vào nhà.”


      Hứa Vi Mộ sau khi xuống xe, rất tự nhiên bước đến nắm chặt tay Úc Cẩn.


      Được nắm tay việc tưởng chừng rất xa vời thể nào nghĩ đến. Bàn tay Hứa Vi Mộ vừa to vừa dày lại rất ấm áp, mười ngón tay đan vào nhau khiến tràn ngập cảm giác an toàn. ngẩng đầu nhìn nhỉn thấy cũng nhìn chăm chú.


      Loại cảm giác này, như muốn khắc sâu vào trong tâm hồn …

      ……….


      Đến trước cửa nhà, Úc Cẩn chủ động buông tay Hứa Vi Mộ, còn cứ bướng bỉnh giữ chặt lườm cảnh cáo.


      Úc Cẩn cong cong khóe môi: “ sợ mẹ em hiểu lầm sao?”


      Hứa Vi Mộ biết Úc Cẩn trêu ghẹo mình. Hai người xác định mối quan hệ, nhưng vẫn là , bao giờ biết chịu thua thiệt, từ từ mang tất cả những chuyện mình từng làm để tính sổ với .


      Mặc dù biết nên làm gì bây nhưng vẫn cảm thấy là đáng . Hứa Vi Mộ nắm chặt tay Úc Cẩn, mặt đầy bất mãn : “ thích tình lén lút.”


      Úc Cẩn nhìn cười trộm, nhưng bỗng nhiên từ phía sau nghe được giọng nam trầm truyền đến: “Tiểu Cẩn?”


      và Hứa Vi Mộ giật mình cùng quay đầu nhìn, ra là ba. Úc Cẩn cảm thấy có chút chột dạ, nhưng người đứng bên cạnh , bạn trai đương nhiệm Hứa Vi Mộ vẫn nghiêm túc bình tĩnh đứng đó, và vẫn nắm chặt tay nhau.


      “Ba.” Úc Cẩn ngượng ngùng gọi tiếng.


      Ánh mắt sắc bén của Úc Quốc Bình nhìn chằm chằm vào mười ngón tay đan vào nhau của hai người, vẻ mặt biết vui hay giận, chỉ từ tốn : “Cùng vào nhà.” , sau đó ông quay phắt vào nhà.


      Úc Cẩn mếu máo, bọn họ vốn định vào mà, tại ba tự nhiên lù lù xuất hù dọa bọn họ đó chứ.


      thấp thỏm nhìn Hứa Vi Mộ, mặc dù hình như mẹ rất thích , nhưng còn ba cứ hễ mở miệng ra là “tên tiểu tử”, “tiểu tử thối”…


      Hứa Vi Mộ cười trấn an rồi dắt vào nhà.


      Úc Quốc Bình lúc này an tĩnh ngồi sô pha, Lý Tâm ngồi bên cạnh nhìn chồng sắc mặt u ám hiểu mô tê gì, chưa kịp hỏi thấy con dẫn Hứa Vi Mộ theo sau vào.


      Lý Tâm liếc giọng hỏi: “Ba con bị làm sao vậy?”


      Nhìn thấy bộ dạng ấp úng của con , Lý Tâm lúc này mới chú ý đến phía tay Úc Cẩn và Hứa Vi Mộ. Cái gì! Chúng nó nắm tay?? Bà có nhìn nhầm ?


      Lý Tâm sửng sốt lúc nhưng tiếng nào, thay đổi sắc mặt trở nên nghiêm túc giống Úc Quốc Bình, lộ biểu cảm, yên ổn an tọa sopha chờ bọn họ giải thích.


      Úc Cẩn nghĩ nghĩ thôi xong rồi! Vốn định trông chờ vào mẹ cứu bồ, nhưng dựa vào tình hình này mà hình như bọn họ bị bỏ rơi rồi…


      định mở miệng thú nhận Hứa Vi Mộ giật giật tay, sau đó nghe được giọng nghiêm túc của :


      “Thưa hai bác, chúng con nhau.”


      ……………………


      PS: spoil chương sau: Hứa Vi Mộ gặp người lớn trong nhà = = từ gọi chú ơi, dì ơi, bây giờ làm sao đây.

      Úc Quốc Bình lại con như mạng ~ Hứa Vi Mộ chúc may mắn nha…
      Last edited: 11/11/14
      buithuyngan, tramanh894, lonkon9535 others thích bài này.

    4. emilia

      emilia Well-Known Member

      Bài viết:
      605
      Được thích:
      509
      Hoho bị ba chi dập :yoyo60::yoyo60::yoyo60::yoyo60::yoyo60:
      meiluo thích bài này.

    5. Minh Anh

      Minh Anh Active Member

      Bài viết:
      99
      Được thích:
      112
      truyện bn chương z nàng?
      meiluo thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :