1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng sinh] Ảnh Hậu Trọng Sinh - Đào Ảnh Xước Xước

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. honglak

      honglak Well-Known Member

      Bài viết:
      656
      Được thích:
      1,174
      nàng buôn gì ta k biết nhuwg miễn có thịt cho ta ăn là ta luôn ủng hộ nàng, há há @OrchidsPham
      KADIS ETRAMA DI RAIZELOrchidsPham thích bài này.

    2. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      THI xong ngâm cưu thêm :dai ca::dai ca: , giờ trong mắt ta chỉ có thịt thôi :055::055:

    3. DangThuy

      DangThuy Active Member

      Bài viết:
      85
      Được thích:
      115
      Ừm, hay là dự đoán của mình sai nhảy? :dai ca:

      Kệ má thẻ , êm là êm hơi hẻm thích Trang zòi, dẫu biết là cái sâu bít luôn lắm chuyện và ghen tị với mấy nam thanh chị nữ tú = )) :th_80:
      honglak, KADIS ETRAMA DI RAIZELOrchidsPham thích bài này.

    4. pink_lee

      pink_lee Well-Known Member

      Bài viết:
      190
      Được thích:
      2,405
      CHƯƠNG 10: BƯỚC TIẾN

      Beta: @OrchidsPham

      Chu Hạ Ninh nghĩ, cuối cùng cũng vẫn còn chút khao khát về tình , tuy rằng thất bại hai lần, nhưng khó khăn lắm mới quay lại thời tuổi trẻ có khả năng đối với chuyện đương có tí cảm giác nào.

      Có lẽ Trang Dực cuối cùng cũng phải là đối tượng tốt, nhưng đối tượng khó mà từ chối được, nếu 22 tuổi. Nếu 22 tuổi gặp được Trang Dực, có lẽ chạy trời khỏi nắng.

      lắc đầu, vứt chút cảm xúc đó ra khỏi suy nghĩ, theo Diệp Duy Mộng bước vào trường quay < Phù Dung Qúy Phi>. Vừa mới tiến vào, ánh mắt của liền nhìn vào góc tối, hình dáng người đàn ông mơ hồ vô cùng quen thuộc, khoảng 50 tuổi, nhưng bởi vì mặt đầy nếp nhăn mà nhìn qua có vẻ già hơn tuổi.

      biết sao, hai mắt Chu Hạ Ninh lại có chút chua xót.

      Đây là lần gặp mắt đầu tiên sau khi sống lại. Đời này cũng là lần gặp đầu tiên từ sau khi 9 tuổi đến giờ.

      cố gắng nhớ lại, cũng nhớ được hình dáng tuổi trẻ của ông. 9 tuổi cùng với mẹ, mang bất cứ ký ức nào về ông, bao gồm cả ảnh chụp, mà thời gian tàn khốc, tuy rằng muốn cố gắng nhớ kỹ, nhưng rất nhiều chuyện sau khi trưởng thành lại từ từ quên , cuối cùng chỉ còn lại ít ký ức vụn vặt trong đầu.

      Sai lầm của ông, phá hủy tình của mẹ, cũng hủy hoại cuộc hôn nhân của ông.Chu Hạ Ninh hoàn toàn có thể hiểu được kiêu ngạo và đau đớn của mẹ mình, lại cũng sinh ra đau lòng đối với ông, ông phải cũng dùng áy náy cả đời để tự trừng phạt bản thân sao.

      Đáng tiếc, chậm. Hoặc là , ông có đủ dũng cảm.

      Nay nhớ lại, Chu Hạ Ninh nhớ đến mẹ của mấy năm đầu tiên vô cùng bối rối và khổ sở, vừa muốn thấy cha của , rồi lại hi vọng ông đến trước mặt mình đau khổ cầu xin. Loại cảm giác này, sau khi Phương Hân Đông ngoại tình cũng từng có, tuy rằng cũng chắc chắn khi Phương Hân Đông đến, có tha thứ cho ta hay .

      Nếu phải sau này phát ra bí mật của cha, chắc cũng nghĩ rằng vì ông ở trong cái thế giới hoa lệ phù phiếm này nên quên mất vợ con trước đây từ lâu rồi..

      Kết quả phải, ông chẳng qua chỉ nhát gan, lại đánh mất cơ hội làm lại tốt nhất.Nếu Chu Hạ Ninh nhớ lầm, sau năm nữa mẹ tái hôn.

      Dùng 13 năm cùng với khoảng cách cả Thái Bình Dương để quên người, đủ.

      Người nhìn thấy Chu Hạ Ninh đầu tiên phải ông, mà là đối thủ mất còn trong miệng Diệp Duy Mộng - Ngô Ngữ Như. Cũng trang điểm cực kỳ diễm lệ, Ngô Ngữ Như thướt tha tới, khóe miệng khẽ cong, dù cười nhưng bởi vì xương gò mà quá cao mà có vẻ khắc nghiệt lạ thường.

      “Diệp Duy Mộng, cảnh quay của xong rồi còn chưa , là chờ Khôn mời ăn khuya hay sao?”

      Ngô Ngữ Như nhắc đến Khôn,chính là người đóng vai Hoàng Đế và là nam chính của bộ phim Ngô Chính Khôn, bởi vì Ngô Ngữ Như cùng họ lại ở cùng tỉnh với ta nên cố gắng lôi kéo quan hệ, gọi “ Khôn, Khôn” ra vẻ rất thân thiết, đương nhiên đây là Diệp Duy Mộng lại.

      Chu Hạ Ninh hơi hơi nhíu mày.

      22 tuổi vào nghề, ba mươi bảy tuổi gặp tai nạn máy bay, mười lăm năm sống trong giới này dù quen biết nhiều người nhưng cũng biết nhiều chuyện.

      Nếu muốn trong giới nghệ sĩ bình chọn ra người có vẻ ngoài đạo mạo, Ngô Chính Khôn có thể lọt vào top 8.

      Khoảng 10 năm sau, Ngô Chính Khôn bởi vì ngoại tình bị phát mà ly hôn, chỉ sụp đổ hình tượng “Cặp vợ chồng tiêu biểu”, “Người chồng hoàn hảo”, “ Ông bố của năm” trong giới giải trí sau đó còn liên tục phát ra nhiều nữ diễn viên từng có quan hệ với ta, thậm chí thiếu những nữ diễn viên nối tiếng, chuyện ầm ỹ đến nửa năm, càng về sau, mọi người mới biết Ngô Chính Khôn luôn tỏ ra là người đàn ông hoàn hảo với tài năng hơn người chỉ là vẻ ngoài để che giấu bản chất thối tha bên trong.

      Mọi người ồ lên.

      Lúc ấy ngôi sao hạng ba Chu Hạ Ninh đương nhiên cũng biết đến tin tức giật gân này, cho nên ký ức đến hôm nay vẫn còn rất mới mẻ.

      tại Ngô Chính Khôn người mặc long bào, con người như cũ ra vẻ quân tử, mỗi khi có vai diễn đều là những nhân vật quan trọng.

      Chu Hạ Ninh nhìn qua hướng Ngô Chính Khôn bĩu môi, sau đó mới nhìn qua Ngô Ngữ Như.

      Diệp Duy Mộng nhìn thấy Ngô Ngữ Như tự nhiên là cũng vui vẻ gì, bởi vì Ngô Ngữ Như tự nhận là gia nhập sớm hơn, lại lớn hơn Diệp Duy Mộng 1 tuổi nên luôn thích lên mặt dạy đời như tiền bối trước mặt Diệp Duy Mộng, hai người cũng ai nhường ai.

      Khôn muốn mời chúng ta ăn khuya sao? Vậy tốt quá, Hạ Ninh, lát nữa mình giới thiệu cho cậu biết, Khôn rất tốt, chút cũng có bệnh ngôi sao, .Ngày hôm qua kết thúc buổi quay phim trời mưa, ấy chỉ đưa tớ về đoạn còn đưa dù cho tớ dùng nha.”Diệp Duy Mộng đến việc này tự nhiên là vui sướng, vừa vừa liếc mắt nhìn Ngô Ngữ Như với ánh mắt khiêu khích.

      “Vậy sao.”Chu Hạ Ninh cười cười, trong lòng cho là đúng.

      Ngô Chính Khôn phải loại người tốt, Diệp Duy Mộng cũng như vậy, nếu như xảy ra chuyện gì, cũng chỉ là người đánh người chịu nhận.

      Mỗi bộ phim Ngô Chính Khôn đều dính với mấy diễn viên nữ, nhưng khẳng định ai cũng có thể kiếm chút lợi ích từ ta.

      “Hừ, nghĩ mình là ai.”Ngô Ngữ Như trong lòng khó chịu, tươi cười lúc nãy cũng tắt ngúm.

      Kỳ ,tính cách Ngô Ngữ Như và Diệp Duy Mộng có chút giống nhau, có lẽ đây cũng là nguyên nhân bọn họ nhìn nhau vừa mắt. Chu Hạ Ninh trong lòng cười thầm, liền quay đầu nhìn qua nơi khác.

      cảnh quay kết thúc, đạo diễn Hạ Thao đến hướng dẫn diễn viên, mấy câu lại lui về máy quay theo dõi, ông xoay người đột nhiên nhìn qua hướng Chu Hạ Ninh.

      Chu Hạ Ninh trong lòng nhảy dựng, theo bản năng muốn lui về phía sau, nhưng vừa mới lui về bước phản ứng kịp liền dừng lại.

      Hôm nay, việc thăm hỏi Diệp Duy Mộng chỉ là cái cớ để đến đây, gặp lại ông lần, nếu muốn thay đổi cuộc sống kiếp trước vậy nên là người yếu đuối, do dự, cố chấp như trước nữa.

      Quan hệ với ông cũng chính là tương lai muốn thay đổi nhất, đời này muốn làm những chuyện khiến mình hối hận nữa.

      Cho nên, dừng lại, đứng ở góc hẻo lánh, yên lặng nhìn Hạ Thao, người cha xa cách mười ba năm của . thấy tầm mắt Hạ Thao dừng lại, ngạc nhiên thiếu chút nữa đụng vào thiết bị ở bên, sau đó mới dừng chân.

      Khoảng cách xa, ánh sáng yếu ớt, Chu Hạ Ninh ra nhìn vẻ mặt của Chu Hạ Thao, nhưng đáy lòng có chút kích động, chua xót làm cho hốc mắt có chút nóng lên.

      Kiếp trước, kiếp này, bao lâu gọi “cha”? Trong cuộc đời của , thời gian dài đều thiếu người này, cũng tốt, hận cũng tốt, nay nhớ đến lại là nhiều tiếc nuối.

      Cho nên, muốn lại sai lầm.

      Chu Hạ Ninh tươi cười nhìn về phía Hạ Thao.

      “’Hạ Ninh, , mình dẫn bạn gặp Khôn.”Diệp Duy Mộng kéo Chu Hạ Ninh về hướng bên cạnh, “ Khôn vừa diễn xong, chúng ta mới vào nghề, quen biết nhiều tiền bối chút là chuyện tốt”.

      Chu Hạ Ninh khôi phục tâm trạng, hơi do dự, nhưng vẫn theo Diệp Duy Mộng, Diệp Duy Mộng này đương nhiên phải vì muốn tốt cho , giọng cũng mang ý khoe khoang.

      Xem, tôi mới đến đoàn phim mấy ngày nhưng biết ít ngôi sao lớn đâu!

      Đáng tiếc Ngô Chính Khôn lại phải diễn tiếp, chỉ cười với Diệp Duy Mộng vài câu rồi hướng Chu Hạ Ninh gật gật đầu, lại vội vàng rời .

      “Nếu quay phim muộn, Khôn đều mời mọi người ăn khuya, bạn chờ chút tí nữa cùng ăn với tụi mình luôn ?” Diệp Duy Mộng nghĩ bản thân mình lần đầu đóng phim có thể quen biết ngôi sao lớn như vậy, với Chu Hạ Ninh tự nhiên sinh ra cảm giác tự hào.

      được, ngày mai mình còn có việc, phải trở về.” Chu Hạ Ninh lắc đầu cười, vừa vừa quay đầu nhìn về phía Hạ Thao, thấy ông tập trung tinh thần nhìn máy quay, nghĩ chút vẫn quấy rầy, “Mình trước. Mấy ngày nay chúng ta đều ở Lâm Thủy, còn gặp nhau nhiều.”

      “Vậy được rồi.”Diệp Duy Mộng tiếc nuối gật đầu.

      Chu Hạ Ninh cũng cần ta tiễn, lại nhìn Hạ Thao cái mới xoay người ra khỏi Đường Cung.

      Bóng đêm dày đặc, Chu Hạ Ninh lên taxi, xuyên qua cửa kính thấy cung diện nguy nga tráng lệ, nhìn nó chậm rãi bị để lại phía sau.

      Tâm lý của bình tĩnh, đúng là bình tĩnh lạnh nhạt hiếm có, còn kinh hãi, nôn nóng như trước nữa.Từng bước lên, bước chân càng chắc chắn mới càng được xa hơn.

      Quay xong cảnh phim, Hạ Thao xoa xoa cần cổ có chút chua xót, đột nhiên ngẩng phắt đầu lên, nhưng nơi vừa đứng còn ai, ông nhìn xung quanh thấy người đâu, ông cúi đầu, cảm giác trống trải qua vô số lần dần dần kéo đến. Xe còn chưa đến khách sạn, di động của Chu Hạ Ninh vang lên, nhìn thoáng qua ấn xuống nút nghe máy.

      “Là cha.” thanh vang lên có chút do dự.

      “Vâng.”Chu Hạ Ninh nhất thời cũng biết trả lời như thế nào, khoảng thời gian xa cách, mặc dù muốn phá bỏ lại biết phải làm thế nào, luôn trong tình huống đối mặt mới phát ra việc đó còn khó hơn nhiều so với trong tưởng tượng.

      trở về sao?Muộn như vậy, con làm sao về?”

      “Vâng, hơi trễ, sáng mai con còn có chút việc.” Chu Hạ Ninh cầm di động, suy nghĩ xem nên thế nào, “ Cha bận rộn cũng đừng để mình quá mệt.”

      Bên kia yên tĩnh hồi, mới từ từ chữ:” Được”

      Cúp điện thoại, Chu Hạ Ninh nhìn bóng đêm ngoài cửa sổ khẽ nở nụ cười trong sáng rạng rỡ.

      giống nhau đúng ?Mỗi lần thay đổi từng chút , vẫn có thể có kết quả khác đúng ?

      Khi Chu Hạ Ninh trở lại phòng khách sạn, Trương Băng Dĩnh vẫn chưa về, đoàn phim tối hôm nay cũng có cảnh diễn, Trương Băng Dĩnh mặc kệ bản thân có vai diễn hay cũng dám tự ý rời .

      Dạy dỗ hôm nay đối với diễn viên có nhiều vai diễn mà là đả kích rất lớn. Nếu về sau truyền ra ngoài việc ta có quan niệm về thời gian linh tinh gì đó ta có khóc đến chết cũng được!

      Chu Hạ Ninh vừa mới vào toilet, cửa phòng bị mở ra đồng thời di động cũng vang lên, tay cầm bàn chải đánh răng, tay cầm di động lên nghe.
      xukem, ly sắc, Parvarty39 others thích bài này.

    5. DangThuy

      DangThuy Active Member

      Bài viết:
      85
      Được thích:
      115
      Êm xin tem~~~

      biết nhận xét giề nữa :th_16:

      Cơ bản là ... cái giới sô bít còn rối hơn dây thần kinh con người :th_41:
      honglak, KADIS ETRAMA DI RAIZELpink_lee thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :