1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Cố Chấp - Linh Lạc Thành Nê (update C61) HOÀN

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. _Song_Nhi_

      _Song_Nhi_ New Member

      Bài viết:
      5
      Được thích:
      2
      mèo nhiều, nhanh nha mèo hì hì :038:

    2. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      Ta lọt hố trễ mà tim ta cũng lên xuống cùng cường độ edit độc nhất của mèo và những cm ah......mèo cứ thoắt ẩn thoắt hiện a......nhưng vẫn ủng hộ và chờ mong mèo trở lại......độ bt của a ngôn là vô đối rồi....nhưng a làm tat cả cho t/y của mình...nếu ta là chị ta sẽ ko cần suy nghĩ....ta từng coi tên hề jokey và ta bị ám ảnh a.....ko có tiền cho vợ trị vết thương tren mặt, hắn ta đã tự rạch mặt mình....phải biết có bao nhiêu can đảm mới làm được điêu đó....cũng có người cho la bt, nhưng với ta thì ko, nên ta thật sự ủng hộ a ngôn và t/y mù quáng của a.....mong a mau thành công a, sắp hết chap rồi mà ta thấy chưa tới đâu...thật đau lòng.....lời cuối thật sự thanks @mèo điên
      mèo điênhirari thích bài này.

    3. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 32: Xử lý
      Editor: OrchidsPham

      Lúc Tần Tuyên về đến nhà, trong lòng vẫn còn hơi sợ hãi, nhưng muốn làm cha mẹ lo lắng nên cũng kể chuyện mà mình gặp được ra, chỉ có lệ với cha mẹ rằng hôm nay tinh thần của Đỗ Mộ Ngôn tốt hơn ngày hôm qua ít, bác sĩ cũng tốc độ hồi phục rất tốt, có thể qua tuần nữa có thể xuống giường lại.

      Đường Vi nấu cơm, thấy Tần Tuyên Tuyên muốn vào làm giúp bà liền đuổi ở bệnh viện cả ngày mệt mỏi rồi, về phòng nghỉ ngồi trước , lát nữa gọi ra ăn cơm. Tần Tuyên Tuyên lay chuyển được suy nghĩ của Đường Vi nên đành trở về phòng, vừa về phòng lâu nhận được điện thoại của Đỗ Mộ Ngôn. Vì tốc độ hồi phục rất khá nên tay Đỗ Mộ Ngôn có thể sử dụng được, gọi vài cuộc điện thoại cũng có vấn đề gì.

      “Tuyên Tuyên, em về nhà rồi sao?” Ở đầu bên kia di động giọng của Đỗ Mộ Ngôn có vẻ hơi cứng lại, như như tức giận.

      “Vâng… tôi sao.” Tần Tuyên Tuyên biết Lý Tái nhất định cho nghe mọi chuyện xảy ra ngoài bệnh viện rồi cho nên dù chưa hỏi gì nhưng vẫn lại câu.

      Đầu bên kia di động, tiếng Đỗ Mộ Ngôn dừng lại vài giây: “Tuyên Tuyên, em yên tâm, họ tiếp tục quấy rầy em nữa đâu.”

      “… thế chứ?” Tần Tuyên Tuyên giọng . ra, cảnh tượng vừa rồi đúng là dọa sợ, có kinh nghiệm ứng phó với đám phóng viên vây quanh như vậy.

      “Tôi đảm bảo!” Đỗ Mộ Ngôn đáp lời, nhưng đè nén trong câu lại nhịn được mà mang theo ác độc.

      “Ừm, vậy ngày mai tôi…”

      “Trước tiên ngày mai em đừng đến đây, khi nào xử lí xong tôi liên hệ với em.”

      Tần Tuyên Tuyên hơi thở phào nhõm, “Được, vậy, nghỉ ngơi cho tốt nhé. Mẹ tôi gọi tôi ăn cơm rồi, tạm biệt.”

      “Tạm biệt.”

      Trong phòng bệnh, Đỗ Mộ Ngôn vẫn nằm giường bệnh cúp điện thoại, mặt chút thay đổi như bình tĩnh trước cơn bão khiến người ta khônh nhìn ra được suy nghĩ của lúc này. Bỗng nhiên, tay khẽ nâng lên, sát khí độc ác thoắt choáng váng gương mặt, có lẽ khi tay bấm số có người gặp tai ương rồi. Hình như nhớ tới điều gì đó, động tác bỗng nhiên ngừng lại, tay cầm điện thoại lại chậm rãi hạ xuống.

      Đây chính là chiếc điện thoại tình nhân mà lặng lẽ cùng Tần Tuyên Tuyên mua, trong trận hỏa hoạn kia thân máy hơi hư hỏng rồi nhưng vẫn còn dùng được nên nỡ thay.

      Lý Tái đứng bên hứng chịu giận dữ của Đỗ Mộ Ngôn mắt nhìn mũi, mũi nhìn tâm, cố gắng đem mình biến thành bức tượng, biết lúc này cần chủ động đưa đầu ra mới tốt, nếu muốn làm gì, Đỗ tổng chỉ đạo xuống, chỉ việc làm theo là ok.

      “Lý trợ lý, cảnh cáo toàn bộ đài truyền hình Ngô thị, toàn bộ radio, báo chí, truyền thông internet, nếu còn dám quấy rầy Tuyên Tuyên, đăng tải tin tức có liên quan đến ấy tôi khiến nó và Ngô thị biến mất cùng nhau!” Đỗ Mộ Ngôn khống chế cơn giận . Lúc ấy tuy trường nhưng hoàn toàn có thể tưởng tượng được Tuyên Tuyên bị mấy tay phóng viên vì tin tức mà vứt bỏ hết tất cả này vây quanh bất lực cỡ nào. Người muốn để trong lòng, toàn lực che chở lại bị người ta tổn thương như vậy, bảo sao giận dữ được chứ? hận thể đem đám phóng viên kia ra mà băm thành trăm mảnh.

      “Vâng, Đỗ Tổng, tôi lập tức làm ngay.” Lý Tái đáp, lập tức vui vẻ ra khỏi phòng bệnh. Từ trước đến giờ Đỗ tổng thèm để ý đến những tin tức báo chí, trang mạng lẻ vớ vẩn này, chỉ cần ảnh hưởng đến hình tượng doanh nghiệp của Minh Khải Đỗ tổng đều lười liếc mắt dù chỉ cái, đây là lần đầu tiên gióng trống khua chiêng uy hiếp cảnh cáo truyền thông như vậy. Nhưng mà chỉ cần đối tượng là Tần tiểu thư mặc kệ Đỗ tổng làm chuyện gì vì ấy, đều thấy thể trách được.

      nghĩ, sớm muộn gì cũng có ngày phải sửa miệng gọi Tần tiểu thư là Đỗ phu nhân… Nhưng mà, gọi Đỗ phu nhân có phải là công thức quá nhỉ? Gọi Bà chủ có thể thân thiết hơn chút hay ?

      Nghĩ cái chuyện này biết bao giờ mới xảy ra, nhưng theo thấy chắc chỉ là chuyện rất nhanh chóng thôi, Lý Tái chuẩn bị xắn tay áo biểu cho tốt.

      Ngày hôm sau Tần Tuyên Tuyên đến thăm Đỗ Mộ Ngôn, qua hai ngày nhàn nhã, kỳ nghỉ của cũng sắp kết thúc liền thu dọn chút chuẩn bị làm.

      Buổi sáng còn chưa ra khỏi cửa, Tần Quốc Đống trong phòng khách xem tin tức buổi sáng Tần Tuyên Tuyên nghe được mấy từ mấu chốt ‘Đoàn làm phim “ em Tần gia”’, bước chân chuẩn bị bước ra rồi lại thu về, chạy vào phòng khách xem tin tức.

      Tin tức vụ nổ mạnh ở đoàn làm phim trong vòng 1 tuần nay trở thành tin tức nóng bỏng nhất của Ngôn thị, đăng bài ồn ào huyên náo lâu, toàn bộ cư dân mạng đều đoán cuối cùng là xảy ra chuyện gì, loại nào cũng có, mũi nhọn đa phần chĩa về Vu Lương bị loại bỏ ngày trước khi vụ nổ xảy ra. Chân trước vừa phía sau nổ mạnh, nghi ngờ còn nghi ngờ ai đây?

      Nhưng mà tin tức buổi sáng hôm nay lại là của vụ án. Trải qua tuần điều tra, cảnh sát tìm hiểu ràng chân tướng việc. Chuyện này phải ngoài ý muốn mà đúng là do người khác cố tính gây nên, nhưng mà phải là do Vu Lương mà là fan điện ảnh thần kinh bình thường. Đó là người đàn ông hơn 30 tuổi, là fan hâm mộ của nữ diễn viên điện ảnh, theo đuổi nữ diễn viên này từ lúc vào nghề đến giờ, từng viết rất nhiều thư tình cho ta, vì ta mà tiêu dùng hết tài sản, ngay cả công việc cũng bỏ. từng thổ lộ với nữ diễn viên kia nhưng bị bảo vệ ngăn cản, dĩ nhiên nhận được đáp trả gì từ nữ diễn viên đó cả. Sau đó nữ diễn viên kia dính scandal với nam diễn viên khác, cánh săn ảnh còn chụp được cảnh hai người nắm tay cùng dạo phố, nữ diễn viên cũng thừa nhận quan hệ tình cảm của hai người. Đây đúng là chọc phải tổ ong vò vẽ mà, fan hâm mộ kia đầu óc vốn bình thường, lại bị kích thích như vậy, lập tức chuẩn bị trả thù nam diễn viên kia. Nữ diễn viên ở trong đoàn làm phim “ em Tần gia” nhưng nam diễn viên kia đúng là nam chính của bộ phim này. Fan cuồng kia biết được tin này nghĩ cách lặng lẽ trà trộn vào đoàn làm phim gài thuốc nổ nên mới dẫn đến vụ nổ lần này. Kết quả là nam diễn viên kia chỉ bị kinh hoàng hoảng sợ thôi, ngoài ra thương tổn chút nào, ngược lại lại khiến Đỗ Mộ Ngôn tai bay vạ gió chịu tội thay.

      tại fan cuồng kia bị cảnh sát khống chế, vụ việc vẫn còn tiếp tục điều tra.

      Xem xong tin này, Tần Tuyên Tuyên vừa cảm thán bản thân là xui xẻo vừa nhanh chóng ra khỏi nhà, vội vàng làm.

      Tần Tuyên Tuyên dĩ nhiên biết chuyện họ cảm thấy hứng thú là gì, chuyện này cũng có gì phải giấu diếm cả, vừa gõ gõ tay vừa kể lại, chỉ và Đỗ Mộ Ngôn lúc đó đứng gần nhau, Đỗ Mộ Ngôn cứu , hai người cùng chạy ra. Còn về chuyện lúc đó hai người gì rồi sau đó ở viện xảy ra những chuyện gì cần thiết phải kể hết cho họ nghe.

      “Tần Tuyên Tuyên, ra rất có bản lĩnh nhỉ, ngay cả Đỗ tổng cũng phải bị thương vì , chậc chậc.” Tả An Lôi ngoài cười trong cười chậm rãi .

      “Đúng lúc đó ta ở cạnh tôi, chỉ là đúng lúc mà thôi. Nếu đổi lại là , ta cũng nhất định cứu.” Tần Tuyên Tuyên , ra cũng tin lắm vào chuyện đó, nhưng mà nhìn vào tính cách của Đỗ Mộ Ngôn chắc là ấy cứu đúng

      Lời này làm cho Tả An Lôi vui vẻ lên, nhíu mày chơi đùa ngón tay của mình, chậm rì rì: “ cũng đúng, Đỗ tổng cứu , có lẽ cũng chỉ là phong độ thân sĩ mà thôi.”

      Lời này của Tả An Lôi, có người đồng ý lại có người khinh thường, nhưng người đồng tình với ta cũng ra mồm, chỉ dùng vẻ mặt để biểu lộ suy nghĩ của mình mà thôi.

      đúng là thích lừa mình dối người.” Phương Phán Phán theo mọi người vây quanh Tần Tuyên Tuyên dùng giọng điệu tốt than thở câu.

      Tả An Lôi dù nghe nhưng cũng biết là Phương Phán Phán chẳng lời gì hay ho nên trừng mắt nhìn : “ gì cơ?”

      Phương Phán Phán há mồm định lại bị Tần Tuyên Tuyên kéo áo ngăn lại, nghẹn nửa ngày mới cam lòng : “Tôi rất đúng.”

      Tuy biết Phương Phán Phán chắc chắn câu này, nhưng do ta chịu thua nên Tả An Lôi cũng lười tiếp tục truy cứu nữa, vẫy vẫy tay với mọi người, “Được rồi, đến giờ làm, mọi người mau về chỗ của mình .

      Bây giờ quả đến giờ làm mà mọi người cũng muốn làm trái lời trước mặt Tả An Lôi nên mặc dù muốn hỏi Tần Tuyên Tuyên thêm vào tin tức bên trong hơn nhưng vẫn tản ra.

      Tần Tuyên Tuyên thở phào nhõm, cũng bắt đầu giải quyết công việc của mình, tuần làm khiến cảm giác tiêu thụ trước kia tan biến còn mảnh, lại phải tìm cảm giác lần nữa.

      Sắp đến giữa trưa, Mạc Như Tùng cũng đến văn phòng, thấy Tần Tuyên Tuyên làm lập tức ân cần hỏi han bóng gió hồi, biết được tình trạng của Đỗ Mộ Ngôn tốt dần lên lộ ra vẻ mặt buông lỏng, còn lần sau lúc Tần Tuyên Tuyên đến thăm Đỗ Mộ Ngôn nhớ dẫn theo để thăm hỏi chút. Đối với quan hệ của Đỗ Mộ Ngôn và Tần Tuyên Tuyên Mạc Như Tùng biết nhiều hơn người khác chút, cho dù Tần Tuyên Tuyên kể tỉ mỉ mọi chuyện xảy ra trong vụ nổ nhưng Mạc Như Tùng cũng mơ hồ đoán được vài điều.

      Giờ nghỉ trưa, Tần Tuyên Tuyên lên mạng tìm kiếm chút, còn thấy tin tức xấu liên quan đến mình nữa trái tim mới buông lỏng, biết Đỗ Mộ Ngôn san phẳng mấy phóng viên hôm đó rồi.

      Nhưng mà, mấy hôm nay chỉ cần nghĩ đến chuyện đó vẫn thấy sợ hãi như cũ. Lúc trước chỉ muốn thử đón nhận Đỗ Mộ Ngôn mà thôi, nghĩ tới có nhiều chuyện phiền phức xảy ra như vậy. Nếu giờ thích Đỗ Mộ Ngôn những phiền toái nho đó phải là vấn đề, nhưng dù sao giờ vẫn chưa thích nên tất cả những phiền phức nho này đều là chướng ngại vật chặn đường của .

      Nhưng vì trước đó đồng ý cho Đỗ Mộ Ngôn cơ hội để theo đuổi nên giờ thể với Đỗ Mộ Ngôn là vì sợ phòng viên đuổi theo nên muốn thu hồi lại lời hứa của mình đúng ?

      Cả ngày, Tần Tuyên Tuyên vui vẻ. Nhóm đồng nghiệp nhiệt tình hơn trước kia, thường đến tìm hiểu chuyện ngày hôm đó nhưng cũng đều bị khách khí có lệ trả lời.

      Sắp đến giờ tan tầm, nhận được điện thoại của Đỗ Mộ Ngôn, hỏi có thể đến thăm sau giờ tan tầm ? Nghe mong chờ trong giọng của , Tần Tuyên Tuyên nhất thời mềm lòng từ chối được, chỉ có thể thở dài ra khỏi Thiên Vũ Đại Hạ, chuẩn bị gọi xe đến viện.

      Ai ngờ vừa bước ra khỏi công ty trước mặt bỗng nhiên lóe lên bóng người, đợi hỏi đối phương mở miệng nhanh: “Tần tiểu thư, khỏe, tôi là phóng viên của “nhật báo Ngô thị.” Có việc vô cùng quan trọng tôi muốn với , biết có thời gian ?”

      Sắc mặt Tần Tuyên Tuyên khẽ biến đổi, “Rất xin lỗi, tôi có việc gấp.” xong lách người muốn tránh ra mà .

      Nhưng dĩ nhiên đối phương dễ dàng buông tha rồi, đưa tay ngăn lại : “Tần tiểu thư, tôi phải muốn phỏng vấn , mà là chuyện có liên quan đến Đỗ Mộ Ngôn, phải biết.”

      Tác giả tâm : Khắp nơi đều hết sức gây áp lực cho Đỗ Tổng… là rất vui ╮(╯_╰)╭
      Last edited: 5/1/15
      SiAm, heomaz, minmapmap250525 others thích bài này.

    4. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      quỳnhpinky, linhdiep17OrchidsPham thích bài này.

    5. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Buôn thịt vượt... Topic :th_24::th_24::th_24:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :