Giao dịch triền miền: Tổng tài đồng dưỡng thê (update c21+22) (đang beta) TUYỂN EDITOR

Thảo luận trong 'Truyện đã ngừng đăng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      Thật sự a ý mới 8tuổi sao........sao gian manh thế này......moahhhhhhhaaaaaaaa
      le hanhtrạch nữ thích bài này.

    2. trạch nữ

      trạch nữ Well-Known Member

      Bài viết:
      402
      Được thích:
      525
      MN ak! Em dang bi soi du do day!
      Haiz! Du sao em van con be nhung tai sao ten tieu Bach kia cung chi co 8t ma ranh manh the
      Last edited: 7/11/14
      linhdiep17le hanh thích bài này.

    3. le hanh

      le hanh Well-Known Member

      Bài viết:
      932
      Được thích:
      647
      Chương 23: chuyện kia vẫn tính

      Mục Thần thở dài, nhàng với Tố : " nếu muốn cùng Mịch Nhi ở lại Triển gia, tôi với Liên Hoa tiếng, sắp xếp tốt chuyện của Mịch Nhi."

      "Tôi nghe các người nhắc đến tôi hả?" khi Mục Thần khi chuyện, Liên Hoa ôm tayTriển Thiếu Nghiêng xuất trước mặt bọn họ, Liên Hoa cười hỏi Tố và Mục Thần, "Nhìn mọi người chắc thống nhất ý kiến rồi chứ? Nếu cần trợ giúp chuyện gì, cứ thẳng ra đừng khách sáo!"

      Triển Thiếu Nghiêng cho dù biết trước mọi chuyện nhưng nhìn ba người bọn họ đứng chung chỗ, cũng thoáng giật mình: "Mục Thần, cùng Tố... Các người tại sao lại có loại quan hệ này! Tôi thực tò mò chuyện của hai người đấy! Nể tình bạn bè lâu năm có thể kể chút chuyện ?"

      " tới đây cùng ..."

      Mịch Nhi nhìn cha mẹ mình cùng cha mẹ tiểu Bạch đến bàn đá trò chuyện mới thở phào nhõm."Ai nha, rốt cục cũng bị cha mẹ tranh tới tranh lui nữa rồi! bọn họ vừa rồi thực ầm ĩ đến thể ngăn chản, xém chút nữa là kéo em thành hai mãnh!"

      Tiểu Bạch sờ sờ đầu Mịch Nhi, trấn an : " yên tâm, có anhở đây, cũng có bất kỳ ai thương tổn em!"

      Mịch Nhi ngẩn đầu hỏi: "Đúng rồi,em vẫn muốn hỏi Tiểu Bạch, những lời lúc nãy là có ý gì, cái gì mà chịu trách nhiệm với em, tại sao ba mẹ lại tức giận như vậy?"

      "Khụ khụ..." Tiểu Bạch nghĩ tới Mịch Nhi hỏi trắng ra như thế, khuôn mặt đẹp trai đỏ ửng mảng. Ho khan mấy tiếng xong, cậu cầm tay Mịch Nhi tình , "Bởi vì - bởi hôn miệng em, nếu đoạt đoạt nụ hôn đầu của em, cho nên... Cho nên sau này cưới em..."

      "A!?" Mịch Nhi bị dọa sợ, kêu lên, " ràng là cắn môi của em, cắn em đau muốn chết, mới phải là hôn đâu! em muốn gả cho , khi dễ em, nụ hôn đầu cũng cho !"

      Mịch Nhi nhanh chóng tránh khỏi tay Tiểu Bạch, ra chịu trách nhiệm là ý này! Tiểu Bạch thế nhưng định khi dễ bé cả đời sao!

      giỡn, bé cần gả cho Tiểu Bạch!

      " , phải, cái kia tính a..." Tiểu Bạch thấy Mịch Nhi phát điên chần chừ chút rồi dứt khoát đem thân thể nho , mềm nhũn của Mịch Nhi ôm vào lòng.

      " phải có ý đó đâu..."

      Vừa , cậu cúi đầu, môi mỏng mềm đặt lên đôi môi đỏ mọng, ướt át, phủ lên những dấu răng chói mắt kia.

      Nếu như Mịch Nhi chuyện vừa rồi tính, như vậy cậu đoạt nụ hôn đầu của bé, lần này phủ nhận !

      Chương 24. Thay cự tuyệt

      giống với dạng toàn lực gặm cắn cho hả giận như trước, lần này, Tiểu Bạch ôn nhu ấm áp hôn lên đôi môi kia, giống như làn gió lay , như ánh mặt trời chiếu rọi cả vùng đất, nhu hòa như nước.

      Đây chỉ xem như nụ hôn đơn giản nhất, chỉ có hai cánh môi chạm vào nhau, phải là hôn sâu, cũng có lời lẽ dư thừa, Tiểu Bạch ôm Mịch Nhi, khom người cúi đầu, ngại ngùng nhưng kiên quyết, ngu ngốc nhưng to gan hôn môi của bé.

      Cho dù chỉ là hai đứa trẻ, cậu trai tám tuổi với bé bốn tuổi, cho dù Mịch Nhi bị hành động này của Tiểu Bạch làm ngây ngẩn cả người, nhưng giờ phút này Tiểu Bạch hoàn toàn hạ quyết tâm, cậu cố gắng bắt chước thần thái cha mẹ khi hôn nhau, thử đem tình cảm của mình truyền đạt cho Mịch Nhi.

      Người này, cậu nhận định là vợ bé của cậu.

      cậu bé dễ thương hôn hít bé xinh đẹp, đáng , hình ảnh này mới hoàn mỹ, giống như tác phẩm nghệ thuật, bất luận ai cũng đàng lòng quấy rầy


      “ các con làm gì đó?”

      Nhưng là, hai thanh hỗn tạp cùng phát ra tạo nên thanh vang dội, đột ngột vang lên thoáng chốc phá vỡ hình ảnh hoàn mỹ.

      Mục Thần bụng tức giận, từ xa nhanh chóng xông lên, hướng Tiểu Bạch rống giận: "Liên Tĩnh Bạch, con buông Mịch Nhi ra! Con cách xa con bé chút!"

      Tố cũng gấp gắp chạy đến, tiến lên kéo hai đứa nhóc dính chỗ ra, đem Mịch Nhi che ở phía sau, mặt tràn đầy lạnh lẻo.

      Mịch Nhi bị cha mẹ kéo ra khỏi Tiểu Bạch,đôi mắt tím vẫn còn kinh ngạc, bé luống cuống giơ tay run rẫy bịt kín miệng bị tiểu Bạch hôn qua: "A..."

      Hai đứa bé tách ra, trong đầu Mục Thần chỉ còn lưu lại cảnh tượng, bảo bối của thế nhưng lại bị tiểu thúi này khi dễ! Cũng là sai, có canh phòng tên Liên Tĩnh Bạch này nghiêm ngặt, cũng có giáo dục Mịch Nhi phải bảo vệ hảo chính mình!

      Lập tức, nghiến răng nghiến lợi nghiêm nghị dặn dò con : "Mịch Nhi, được cho nó đến gần con nữa! cho phép con để ý đến nó nữa!"

      Mục đích của Tiểu Bạch nháy mắt trở nên vô ích, nhìn hai người lớn bắt mãn nhìn chằm chằm mình, thế nhưng dũng cảm ngẩn đầu lên noi: " chú Mục, con thay Mịch Nhi cự tuyệt lời của chú! Con rồi, Mịch Nhi là người của con, đối với cuộc sống sau này của bé con chịu trách nhiệm!"

      " chuyện của Mịch Nhi còn chưa tới phiên con thay nó quyết định!" Tố khó có lúc cùng Mục Thần đứng cùng trận chiến tuyến, giọng đầy lạnh lẽo uy hiếp Tiểu Bạch: "Ta cho con biết, trước khi Mịch Nhi tìm được người nó , ta cho phép bất luận kẻ nào bắt buộc nó! Tiểu Bạch, cho dù con là con trai của Liên Hoa cùng Triển Thiếu Nghiêng , cho dù con có là thiên tài, ta cũng đem Mịch Nhi giao cho con!"

    4. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      Tội tiểu bạch đã ́ gắnng du đỗ vợ nhỏ thì bị phá đám a.....bắt gian tại trận hazzzz:061:.....làm lại từ đầu thôi nào:060:........́ gắng lầ n sau.......:059:

    5. quỳnhpinky

      quỳnhpinky Well-Known Member

      Bài viết:
      1,480
      Được thích:
      1,204
      ôi cách mạng chưa thành công......đồng chí tiểu Bạch cần cố gắng......có bme vợ tg lai tnay côg cuộc theo đuổi vợ của bé khổ ùi
      thank nàng nha các chương về sau tiến bộ ùi ít lỗi hơn

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :