1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng sinh] Ảnh Hậu Trọng Sinh - Đào Ảnh Xước Xước

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. DangThuy

      DangThuy Active Member

      Bài viết:
      85
      Được thích:
      115
      Quạ, Trang Dực thích chị Ninh = )) Nhưng nghe quảng cáo Nam chính phúc hắc và mặt dày dữ lắm nên chắc... này ko phải nam chính zòi :th_4:

    2. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      A da to rõ lòng mình rồi.....muốn nựng má chị a........hơi bị lâu à nha.....

    3. Tĩnh Đông

      Tĩnh Đông Member

      Bài viết:
      59
      Được thích:
      50
      bạn ơi có thể cho mình xin link convert truyện này được ? cảm ơn bạn ^^

    4. KADIS ETRAMA DI RAIZEL

      KADIS ETRAMA DI RAIZEL Well-Known Member

      Bài viết:
      126
      Được thích:
      818
      Chương 9: Thăm quan ( convert là thám ban, ta biết để là gì, nàng xem rùi sửa cho ta nha)

      Beta: @OrchidsPham


      Khi Chu Hạ Ninh vẫn còn giật mình Trang Dực vào nhà hàng, cởi mũ lưỡi trai ra nhưng vẫn đeo kính đen như cũ, cười cười ngồi xuống vị trí đối diện với Chu Hạ Ninh “sao lại tới nơi này?” Chu Hạ Ninh ngẩn ngơ hỏi.

      Nơi này cách chỗ quay của bọn họ đoạn đường khá xa, nếu phải là cố ý chắc chắn đến đây.

      Trang Dực nhướng mày cười cười nhìn Chu Hạ Ninh, “Tôi theo em tới.”

      e dè, ngược lại khiến Chu Hạ Ninh còn lời nào để . hé miệng, môi mấp máy cuối cùng chỉ bất đắc dĩ cười khổ, “Tôi có tài có đức gì . . .”

      Trang Dực phải là có nghĩ đến các loại phản ứng của Chu Hạ Ninh. nghĩ có lẽ Chu Hạ Ninh cũng nhất định đón nhận mình , dù sao cũng phải kẻ khiến ai cũng phải mê mẩn, cũng giống như việc trong giới có nhiều người muốn tạo quan hệ tốt với , nhiều người còn xinh đẹp hơn Chu Hạ Ninh, nhưng cũng đón nhận mà. Chỉ là dù chuẩn bị tâm lý nhưng bây giờ, khi nhìn thấy trong mắt Chu Hạ Ninh có chút chán ghét lòng vẫn cảm thấy tổn thương. Từ trước tới nay những người khen anhthật ra đều là ăn ủi anhphải ?

      “Có thểlà đời trước em thắp nhang cầu khẩn rất nhiều rồi.” Nhưng cuối cùng da mặt Trang Dực cũng khá dày dặn, lại bản thân cũng phải là thông báo, chỉ là nghĩ mọi cách theo người ta nhưng được chào đón mà thôi, đây đến mức chịu nổi chút đả kích này, cùng lắm chỉ là trong lòng bị tổn thương chút mà thôi. Chu Hạ Ninh thấy Trang Dực cợt nhả, cũng chẳng biết gì. Chỉ là hơi hoang mang. Đây là nhà hàng hơi lạnh lùng, Trang Dực tự mình gọi thêm đồ ăn, tiếp tục mặt dày cùng Chu Hạ Ninh làm gia tăng thân thuộc.

      “Sao em chạy đến nơi xa thế này để ăn, may mà tôi lập tức gọi chiếc Taxi theo em, bằng đuổi kịp rồi.”

      Chu Hạ Ninh dừng chút, lần nữa cảm thán vì mặt dày của Trang Dực.. Loại việc đáng khinh như theo dõi con này sao Trang Dực có thể ra thản nhiên như đúng rồi thế nhỉ?

      thở dài: “Trang Dực đợi ăn xong về , đừng theo tôi nữa.”

      “Tại sao?” Trang Dực tiếp tục cười lộ ra hàm răng trắng sáng có thể lập tức quảng cáo kem đánh răng của mình, “Em muốn bỏ tôi lại để làm gì?”

      “Tôi có người bạn quay phim ở gần đây nên ăn xong tôi đến đó thăm hỏi chút.” Đây cũng phải là điều gì thể .

      Trang Dực suy nghĩ chút: “Là bé cùng quay quảng cáo với em?”

      Chu Hạ Ninh ngẩng đầu, nghiêm túc liếc mắt nhìn Trang Dực cái rồi chậm rãi gật đầu.

      Điều này coi như xác nhận cho suy nghĩ của , Trang Dực chú ý tới từ trước chứ phải bắt đầu từ lần quay phim này, cho nên thái độ của ta với mình mới có chút quen thuộc như vậy.

      Nhưng Chu Hạ Ninh lại càng nghi ngờ. lục lại toàn bộ ký ức cũng nhớ gặp Trang Dực ở đâu, nhân vật như Trang Dực nếu để gặp qua, chắc chắn quên được!

      “Tôi có thể cùng với em ?” Trang Dực tay nâng má, tay đặt bàn nâng ngón trỏ gõ gõ mặt bàn, mặt lộ ra nụ cười chờ mong.

      Chu Hạ Ninh buông mi mắt nhìn , trả lời dứt khoát ngữ khí lạnh nhạt nhưng kiên định: “ được.”

      “Vì sao thế?” Trang Dực buông tay, lộ ra vẻ mặt oan ức (uất ức).

      Chu Hạ Ninh liếc mắt nhìn , khẽ thở dài nhưng vẻ mặt vẫn kiên định: “Trang Dực, tôi muốn cùng xuất trước tầm mắt của công chúng, nhất là khi chỉ có hai người. cùng tôi thăm hỏi bạn tôi, người ta gì.”

      Trang Dực ngồi ngay ngắn, chậm rãi thu lại biểu cảm mặt, khó có được khuôn mặt đứng đắn nhìn Chu Hạ Ninh: “Cùng tôi chỗ em cảm thấy áp lực lớn như vậy sao?”

      “Đúng vậy.” Chu Hạ Ninh trả lời chút do dự, “Nếu chúng ta chỉ là quen biết sơ sơ khi tình cờ gặp nhau trong đoàn chào hỏi nhau vài câu, vậy tôi rất vui vẻ nếu có người bạn như .”

      “Tôi lại được hoan nghênh như vậy?” Trang Dực lộ ra nụ cười khổ.

      phải hiểu rằng , lấy địa vị của và thân phận của tôi, bây giờ chúng ta ngồi đối diện như vậy cũng là sai lầm.” Chu Hạ Ninh dao động, may mắn phải là mới hai mươi tuổi nếu làm sao chịu được tấn công bằng sắc đẹp của Trang Dực chứ?.

      Trang Dực nở nụ cười, bé trước mắt so với nghĩ còn thông minh, hiểu hơn, cũng làm cho trái tim càng rung động hơn!

      “Được rồi, tôi ăn xong về, em yên tâm đừng lo lắng.” Chu Hạ Ninh lo lắng cái gì hoàn toàn biết nhưng cũng cần phải thẳng ra, khéo lại càng đẩy Chu Hạ Ninh ra xa hơnAnh cũng cần phải gấp, trong bộ phim này cảnh của Chu Hạ Ninh còn nhiềuso với việc tìm mọi cách ở chung còn bằng tìm biện pháp hợp tác với cùng diễn thêm mấy bộ phim, nếu như có thể diễn những cảnh tình cảm còn tốt hơn! khoảng thời gian dài ở chung trong đoàn phim như vậy, tin đủ sức hấp dẫn đến vậy!

      Cơm nước xong, nhìn thấy Trang Dực phóng khoáng vẫy tay khỏi Chu Hạ Ninh mới nhàng thở ra. Trong bóng đêm, có chút giật mình nhìn Trang Dực dần dần nhập vào trong màn đêm, tâm trạng đột nhiên hạ thấp xuống.

      Cả đời này, còn có thể mong đợi tình nữa sao?

      Nếu như là đến tận bây giờ vẫn nhận ra Trang Dực có cảm tình với , thậm trí là có ý theo đuổi quả có khả năng, dù gì cũng trải qua hai lần đương tuy rằng kết quả đều rất khó xem.

      Những lời hứa hẹn của đàn ông khi theo đuổi đều thể tin, khi phản bội bọn họ chữ cũng nhớ , những lời đó giống như đánh rắm, ngay lúc đó ngửi thấy mùi thối, nhưng đến khivật đổi sao rời ai còn có thể nhớ mùi thối ấy?

      Đoàn làm phim <Phù Dung Quý Phi> cũng quay tại phim trường quay phim truyền hình và điện ảnh Lâm Thủy chẳng qua do hai địa điểm quay cách khá xa, nếu cố ý thể gặp nhau được.

      Diệp Duy Mộng gọi điện cho Chu Hạ Ninh rất nhiều lần, hết những gì mình gặp phải khi ở đoàn làm phim. nghe có thể hiểu được Diệp Duy Mộng trải qua những điều tốt đẹp, ta sở dĩ vẫn gọi điện thoại cho Chu Hạ Ninh thứ nhất là vì ta cũng chỉ có mình Chu Hạ Ninh là bạn , thứ hai cũng là vì hy vọng nghe được tin Chu Hạ Ninh sống cũng tốt.“Hạ Ninh, còn bạn? Bạn bên đấy thế nào? Tớ nghe đạo diễn Vương Vũ Thần tuy rằng trẻ tuổi nhưng quy tắc còn nhiều hơn cả những đạo diễn có tuổi khác. Trong đoàn làm phim có ai bắt nạt bạn ? Bạn tính tình tốt nhưng đừng có chịu đựng đến hỏng người, tuy rằng tớ giúp được bạn nhưng có thể ra tốt hơn nhiều giống như tớ với bạn vậy, bạn có chuyện cũng có thể cho tớ biết.”

      Khi Diệp Duy Mộng gọi tới, thường xuyên những lời giống như vậy. Mỗi khi đến chỗ này Chu Hạ Ninh vui vẻ sung sướng mà rằng: “Duy Mộng, bạn yên tâm, mọi việc của tớ rất tốt, đạo diễn Vương tuy rằng nghiêm túc, nhưng rất có trách nhiệm, người trong đoàn làm phim đều rất tốt, giúp đỡ tớ rất nhiều.”

      “Vậy tốt rồi . . .” Diệp Duy Mộng còn biết thế nào?

      nghĩ Diệp Duy Mộng ở bên kia chắc hận đến cắn răng ?

      Đây cũng phải là lần đầu tiên Diệp Duy Mộng thích tìm cảm giác ưu việt từ người , , cũng phải lần cuối cùng. Có lẽ có được tình cảm của Phương Hân Đông cũng là cách tự khẳng định chính mình của ta, vừa lúc Phương Hân Đông cũng có chỗ cần dùng cớ sao lại làm?

      Chu Hạ Ninh nghĩ bảo sao Diệp Duy Mộng thích đạp lên đầu mình như vậy, ra cẩm giác đó thích đến thế!

      <Phù Dung Quý Phi> được quay ở quần thể cung điện thời Đường, lấy bối cảnh là cuộc đời trong cung của Dương quý phi, nhiều con diễn với nhau tất nhiên trang điểm phải xinh đẹp, ngoài mặt dịu dàng nhưng trong thâm tâm lại trang đấu gay gắt.

      Lúc Chu Hạ Ninh đến gần cung điện nhà Đường thấy bị căng dây giới nghiêm, liền gọi điện cho Diệp Duy Mộng rồi đứng chờ.

      “Hạ Ninh.” chỉ lát sau thấy của Diệp Duy Mộng ra, nhìn thấy Chu Hạ Ninh cười cười.

      Diệp Duy Mộng luôn luôn nhớ mang mặt nạ bạn thân tốt nhất đối với Chu Hạ Ninh, thân thiết, dịu dàng, thấu hiểu lòng người, nếu phải kiếp trước Chu Hạ Ninh tình cờ nhìn thấy Diệp Duy Mộng và Phương Hân Đông hở nửa thân trần ôm nhau giường chỉ sợ vẫn ngây thơ, vĩnh viễn làm bạn thân với Diệp Duy Mộng. Có đôi khi tình bạn so với tình bền vững hơn, đáng tiếc cùng Diệp Duy Mộng phải.

      Vĩnh viễn đổi, lời này cho dù là tình bạn hay tình đều thể hứa hẹn tùy ý.

      “Duy Mộng.” Chu Hạ Ninh cười khẽ, thoải mái vui vẻ. làm diễn viên nhiều năm như vậy cuối cùng cũng có đất dụng võ rồi. Nếu muốn so khả năng diễn xuất Diệp Duy Mộng kém cả trăm đường ấy chứ.

      Diệp Duy Mộng cười cười, nắm chặt tay Chu Hạ Ninh vào bên trong: “, tớ dẫn bạn vào bên trong xem trường quay, hôm nay chúng tớ quay cảnh buổi tối trong cung, cậu nhìn tớ trang điểm có đẹp này?”

      “Xinh đẹp.” Chu Hạ Ninh khen ngợi. Lời cũng hề trái lương tâm, quả Diệp Duy Mộng lúc trang điểm xinh đẹp cho nên khi vào vai phi tần trẻ tuổi, tỉ mỉ trang điểm tự nhiên lại thêm vài phần diễm lệ.

      “Bây giờ quay cảnh diễn của Phạm Duyệt Tân.” Diệp Duy Mộng vừa vừa giới thiệu cho Chu Hạ Ninh, “Đúng rồi, nam nhân vật chính của bộ phim bạn diễn là Trang Dực phải , tớ nghe quan hệ của Trang Dực cùng Phạm Duyệt Tân khá tốt, buổi sáng hôm nay tớ lên mạng mới nhìn thấy tin tức mấy ngày hôm trước Trang Dực đến thăm Phạm Duyệt Tân đấy.”

      Lúc những lời này, Diệp Duy Mộng trừng mắt nhìn Chu Hạ Ninh chằm chằm

      Chu Hạ Ninh dừng lại chút vẻ mặt trong nháy mắt cứng ngắc, sau đó chậm rãi cười cười, “ thế ư?.”

      nha, bạn ở đó nhìn thấy sao? Nghe Phạm Duyệt Tân còn mang đồ ăn qua cho Trang Dực nữa, từ lúc Trang Dực gia nhập giới giải trí đến giờ scandal với Phạm Duyệt Tân và Lê Huyền là nhiều nhất đó, nhưng theo tớ thấy đến tám phần là có gì đó với Phạm Duyệt Tân, đối với bên ngài vẫn gọi là “bạn thân”, cũng do chụp được cảnh hai người thân mật nên vẫn chịu thừa nhận đó thôi.”

      Diệp Duy Mộng vẫn khát khao được vào giới giải trí, nên cũng thích tin tức lá cải của làng giải trí, giống với Chu Hạ Ninh thích xem những cái này.

      bị Diệp Duy Mộng kéo vào trong, trong lòng cảm giác có chút kỳ quái, đến khổ sở, chỉ cảm thấy hơi khó chịu. Đàn ông, tình và hôn nhân sớm hiểu , giống như Trang Dực đương nhiên chỉ là nhất thời chơi đùa, tuy rằng từ trước tới bây giờ cùng Trang Dực tính là quen thuộc nhưng trong cái vòng luẩn quẩn này bề ngoài đứng đắn tử tếxinh đẹp nhưng sau lưng ngầm chơi xấu nhiều lắm, ai có thể đảo bảo Trang Dực phải là mặt người dạ thú chứ? (khổ thân (o_O))

      Chu Hạ Ninh dừng lại chút, đáy lòng yên lặng thở dài, xem ra hình như vẫn có chút tức giận.
      Last edited: 9/11/14
      Bạch Sắc Vi, xukem, ly sắc44 others thích bài này.

    5. KADIS ETRAMA DI RAIZEL

      KADIS ETRAMA DI RAIZEL Well-Known Member

      Bài viết:
      126
      Được thích:
      818
      @pink_lee nàng cập nhật mục lục cho ta nhá :yoyo59::yoyo59:
      quỳnhpinky, linhdiep17, honglak2 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :