1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng Sinh] Lời Tuyên Ngôn Của Trung Khuyển Hoạn Quan (Full) [Đã có ebook]

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Sấu Dầm

      Sấu Dầm Well-Known Member

      Bài viết:
      725
      Được thích:
      3,723
      Chương 52

      Tần Thúc vốn căng thẳng trong lòng , đến lúc này Thái Hậu nương nương nhàng tựa vào vai mới chợt buông lỏng .

      " Hoa này ,nếu chủ tử thích ta liền bỏ xuống ?"

      Kỳ chính cũng biết được , trước ngực mang đóa hoa lớn như vậy là khó coi ,nhưng hai người kia nhất định phải mang ,nếu giống hôn ,vốn có người chứng hôn , có tiệc cưới , có tân khách giống cái hôn lễ rồi .Tần Thúc liền cảm thấy ủy khuất nương nương ,lại lo lắng nương nương trách tự chủ trương ,cố gắng muốn làm những chuyện tốt nhất liền đeo .

      tay nâng bộ quần áo đỏ của tân nương , tay định đỡ nàng thẳng dậy ,nhưng nghe thấy nàng lên tiếng , khỏi hơi cúi xuống nhìn biểu tình của nàng .

      " được nhìn !" Giọng Liễu Thanh Đường có chút khàn khàn ,liền xoay mặt sang bên kia .

      Tần Thúc chợt nhìn thấy chút nước mắt lấp lánh rồi biến mất ,lại nghe được giọng của nàng sao hiểu được , lập tức thuận theo quay sang bên kia , bất quá bàn tay nắm tay nàng tăng thêm chút lực . lát sau mới thấp giọng .

      " Thực xin lỗi , ta chỉ có thể cho nàng hôn lễ ra gì , thực xin lỗi ."

      " , như vậy là tốt rồi ."

      Giọng của Liễu Thanh Đường ôn nhu ,trong bóng đêm vang lên tiến thẳng vào trong lòng Tần Thúc ,làm cho khôn nén được suy nghĩ muốn đem người này ôm chặt trong lòng .Kỳ đối với Tần Thúc mà có thể ôm nàng như này trong vòng tay cũng cảm thấy thập phần hạnh phúc , quả thực kiếp trước tu luyện có phúc .

      Liễu Thanh Đường ổn định tốt tâm tinh , bước lùi từng bước ấn Tần Thúc xuống ,tinh tế đánh giá phen liền cười thầm ,ngay cả rượu giao bôi cũng có ở khay nhất thời ánh mắt liền cong cong hình lưỡi liềm .

      " Tần Thúc , Đào Hiệp cùng mama hai người kia cho ngươi biết , ngươi mặc quần áo đỏ nhìn qua tuổi càng ?"

      Dạo này Tần Thúc có cao thêm chút so với nàng nửa già cái đầu , hơn nữa ngày thường cười nhìn qua thấy già dặn ,nhưng khi thay bộ quần áo tối màu kia ,mặc màu sắc tươi sáng lại đem về với bộ dáng chân chính mà độ tuổi nên có .

      Đẹp đẹp ,nhưng là nhìn qua liền càng tuổi , làm cho nàng có cảm giác chính mình dụ dỗ tiểu thiếu niên .

      Tần Thúc còn nhớ ngày đó ở hội đèn lồng nương nương mất hứng khi biết chuyện tuổi hơn , nhất thời cả kinh , được tự nhiên kéo kéo bộ quần áo người .

      Liễu Thanh Đường sao có thể đoán được tâm tư , lúc này vừa thấy động tác liền biết suy nghĩ cái gì , nàng nhìn trời biết nên làm thế nào , lại nhìn đến bộ dáng Tần Thúc nhịn được muốn khi dễ , vì thế nàng dựa sát vào Tần Thúc , ngữ khí pha chút buồn rầu .

      " Nhìn như vậy , ta muốn đem ngươi làm đệ đệ , ân chờ ta nghĩ lại coi , gọi ngươi Tần Thúc nữa sửa thành tiểu tử kia , ngươi thấy thế nào?"

      Lần đầu tiên gặp mặt , nương nương chính là gọi tiểu tử kia .Phàm là nam nhân luôn hy vọng trong mắt người mình có vẻ cao lớn tin cậy được , cũng phải ngoại lệ .Vì thế Tần Thúc nghe Liễu Thanh Đường lời này ,trong lòng nhất thời nghẹn lại tư vị là buồn bực khó chịu ,ước gì lập tức lớn hơn năm , sáu tuổi để nương nương cảm thấy chính mình thành thục đáng tin cậy .

      " Muốn lập tức lớn lên làm cái gì , quả nhiên chỉ có tiểu hài tử mới có loại ý tưởng này nha ~"

      Liễu Thanh Đường vẫn để ý sắc mặt Tần Thúc , lúc này thấy thế lại chầm chậm bỏ thêm câu .
      Tần Thúc bị đoán trúng tâm tư liền sợ hãi kinh ngạc nhìn Thái Hậu nương nương có vẻ mặt thản nhiên đắc y , sau đó liền nghĩ đến ý tứ trong lời của nàng lại càng thấy nghẹn khuất càng thêm khó chịu .Nhưng cũng biết tại nên làm cái gì bây giờ , chỉ có thể vô thố thử thăm dò ý tứ của Liễu Thanh Đường , có chút cầu khẩn nhìn nàng .

      Tần Thúc mất dáng vẻ u bình thường , tại bị bức làm ra biểu tình giống chú cún , sợ nàng thích .Liễu Thanh Đường bị nhìn đến mềm lòng ,nhịn được do dự đứng lên nghĩ lại vẫn cần cố ý trêu nữa .

      " Chủ tử.....Thanh Đường ." Tần Thúc dùng sức tay chút , gắt gao nắm chặt nàng .

      Liễu Thanh Đường tước vũ khí đầu hàng , ở bàn tay nhéo nhéo chút trấn an .

      " Được rồi , chỉ cần ngươi im lặng nở nụ cười ,Tần Thúc ngươi như vậy ta thấy tốt lắm ."

      Biểu tình Tần Thúc buông lỏng ,Liễu Thanh Đường liền bỏ thêm câu .

      " Đúng là rất giống tiểu thiếu niên nha ~."

      Đại khái Tần Thúc biết Thái Hậu nương nương những lời này phải là thực lòng , mà chỉ là thuận miệng muốn trêu đùa .Nếu còn tiếp tục như vậy đến cuối cùng chỉ có thể á khẩu trả lời được , vì thế nâng bộ quần áo màu đỏ tiến đến trước mặt Liễu Thanh Đường .

      " Nàng nguyện ý mặc vào sao ?"

      " Đương nhiên , hôn lễ tân nương tử sao có thể mặc giá y đâu ~"

      Liễu Thanh Đường nháy mắt mấy cái cười , bất quá vừa dứt lời nàng giống nghe được thanh gì đó , đó là thanh thời điểm đói bụng lỗ lỗ .Đương nhiên có khả năng là nàng ,như vậy cũng chỉ có.....

      Liễu Thanh Đường ngồi xổm xuống , tai ghé sát thắt lưng Tần Thúc nghe xong chốc lát ngẩng đầu tủm tỉm cười .

      " Tần Thúc ngươi đói bụng ? chưa dùng bữa tối sao ?"

      Khuôn mặt Tần Thúc tràn đầy xấu hổ ,cố gắng khắc chế chính mình lui về phía sau ,nghe vậy thể nhận gật gật đầu . Kỳ ngọ thiện cũng dùng ,khi đó trong lòng khẩn trương ,căn bản nghĩ tới ăn cái gì ,kết quả tại đói bụng còn bị nương nương nghe được thanh , là ..... như thế nào lại thất thố như vây , vì cái gì trước mặt nàng luôn làm những chuyện còn mặt mũi như vậy .

      Chờ Liễu Thanh Đường từ từ đứng thẳng dậy ,Tần Thúc lập tức có chút được tự nhiên ôm bụng , ánh mắt cụp xuống giọng .

      " Kỳ cũng sao ......đói chút cũng được ....."

      Trước đây luôn chịu đói ,so với bây giờ khó chịu hơn rất nhiều lần đều có thể nhịn .Thực ra cũng dễ dang đói như vậy ,nhưng thời gian này bị nương nương nhìn chằm chằm đúng giờ dùng bữa , mỗi bữa đều phải ăn rất nhiều , liền hình thành thói quen như vậy ,đến thời gian dùng bữa nhịn được .

      Thấy Tần Thúc bày ra bộ dáng làm sai chuyện tự giác cúi đầu ,Liễu Thanh Đường bỗng nhiên cảm thấy chính mình khi dễ người ta .Nàng sờ sờ cái mũi , tiến đến trước mặt Tần Thúc nâng đôi môi đỏ mọng hôn cái an ủi .

      " Đói bụng đói bụng ,cũng phải chuyện gì quá đáng lắm , ngươi ngượng ngùng như vậy làm cái gì . bằng như vậy , ta xuống dưới bếp nấu đồ ăn cho ngươi ?"

      Mỳ ? Tần Thúc nghĩ tới đêm nguyên tiêu lần đó Thái Hậu nương nương làm mỳ .Hương vị ngon lắm ,nhưng bởi vì là tự tay nàng làm ,liền so với sơn hào hải vị trân quý càng thêm trân quý hơn .Chỉ là ràng muốn làm cho nương nương cái hôn lễ , lúc này nàng lại xuống phòng bếp làm đồ ăn cho ,nghĩ như thế nào cũng thỏa đáng .

      " bằng ta ăn chút điểm tâm?" Tần Thúc đề nghị

      " Tuy rằng những món cầu kỳ ta làm , nhưng mỳ ta vẫn làm được , thôi ."

      Liễu Thanh Đường căn bản nghe , tự mình hướng phòng bếp ,xem ra còn cảm thấy hứng trí bừng bừng .

      Tần Thúc bước nhanh đuổi theo nàng

      " Vậy giá y ...."

      " Chờ ngươi ăn no chúng ta lại tính đến việc này ."

      Liễu Thanh Đường quay đầu lại cho nụ cười liền lôi kéo qua hành lang gấp khúc .Vì thế vốn nên là hai người mặc thân quần áo rực rỡ , tình chàng ý thiếp thưởng hoa ngắm trăng lại biến thành Thái hậu nương nương cùng Tần đại tổng quản qua lại trong phòng bếp bận rộn .
      Liễu Thanh Đường ở trong phòng bếp chỗ này chút chỗ kia chút ,nhóm nô tài đều bị Đào Hiệp cùng mama đuổi hết ,trong bếp ánh sáng tốt cũng biết nàng đụng phải cái gì liền phát ra tiếng vang lớn .Tần Thúc bị tiếng vang này dọa sợ , vội vàng buông quần áo trong tay cùng đèn lồng ,vô cùng lo lắng hỏi có phải nàng đụng phải cái gì .

      " có việc gì , có việc gì ."

      Liễu Thanh Đường thèm để ý phất phất tay , thuận tay nâng cái ghế dựa bị nàng đụng đổ nhìn nàng lục lọi ở trong ngăn tủ ,cuối cùng cũng thấy nàng tìm được mấy quả trứng .

      " Ta này Tần Thúc ngươi nhóm lửa ."

      Trước đây ở nhà cậu Tần Thúc phải làm rất nhiều việc ,sau lại ở phòng bếp làm chân sai vặt ,tất nhiên là biết nhóm lửa , rất nhanh lửa liền bùng lên , nhìn lướt qua Thái Hậu nương nương ,lại nhịn được lo lắng mở miệng .

      " bằng , để ta tới nấu ?"

      Vạn nhất nương nương bị thương làm sao bây giờ , tuy rằng cao hứng nương nương nguyện ý vì làm này nọ , nhưng thấy nương nương làm loại tình này là ủy khuất nàng ,nàng vốn nên là người mười ngón tay dính nước .

      Liễu Thanh Đường nghe vậy , khỏi quay sang xem xét Tần Thúc chút . muốn bộ quần áo kia bẩn ,chân tay co quắp ngồi ở ghế , ánh lửa chiếu vào thân xiêm y sáng quắc , mặt có chút hồng hào , cứ như vậy chăm chú lo lắng nhìn nàng , đúng là thập phần đáng làm cho người ta thấy thích .Liễu Thanh Đường liền dùng ngữ khí giống đứa .

      " Ngươi ngoan ngoãn ngồi ở đó nhìn lửa , sau đó chờ mỳ đến là được ."

      Thấy Thái Hậu nương nương thay đổi chủ ý ,Tần Thúc cũng chỉ có thể nghe lời ngồi ở đó nhìn lửa ,chỉ là ánh mắt luôn nhìn chằm chằm vào nàng .

      Nước vừa mới đổ vào trong nồi ,còn chưa kịp lăn tăn ,Liễu Thanh Đường cho mỳ vào , sau đó nghĩ nghĩ đem trứng đanh tiếp ,lại dùng muôi ra sức ngoáy ở trong nồi lát ,cảm giác sai biệt lắm ,nàng lại chạy đến bên chai chai lọ lọ nghiên cứu gia vị , mở ra ngửi ngửi đều thấy có mùi thơm ,nàng liền cho tất cả vào trong nồi .

      Từ lần sinh nhật trước của Tần Thúc ,nàng xuống bếp làm mỳ trường thọ ,kết quả phát hương vị thực ổn ,nàng liền đặc biệt dạo qua phòng bếp ,thấy được đầu bếp làm mỳ như nào , còn đem tất cả nhớ kỹ phòng ngừa vạn nhất .Cho nên lần này ,Liễu Thanh Đường đối với chính mình thập phần tự tin .Nàng từ liền thông minh , học cái gì cũng đều rất nhanh , đọc sách , viết chữ , vẽ tranh ,thậm chí cả phương diện nhạc cụ ,nàng đều lướt qua liền thông thạo , bản lĩnh trời cho .

      Bất quá trù nghệ cùng nữ hồng ,đại khái là Liễu Thanh Đường có cố gắng như nào cũng đều làm tốt , đáng tiếc chính nàng còn ý thức được điểm này .

      Tần Thúc nhìn những động tác liên tiếp của Liễu Thanh Đường lên tiếng ,chỉ là ánh mắt cực ôn nhu quyến luyến nhìn nàng bận rộn liên tục , giống như món ăn hương vị khủng bố kia phải cho ăn .

      Thực ra giờ phút này trong mắt Tần Thúc nhìn thấy Liễu Thanh Đường nấu như nào , cũng muốn nhắc nhở nàng làm đúng hay . si mê nhìn chằm chằm Liễu Thanh Đường muỗng lại muỗng cho vào trong nồi .Ngực có chút bồng bềnh lặng lẽ ấn ngực lại nghĩ , nguyên lai cảm giác người nguyện ý vì mình thêu thùa nấu nương là cảm giác ấm áp thỏa mãn như này .

      " Ân ? Sao lại biến thành đặc quánh như này ?"

      Liễu Thanh Đường trăm mối nghi hoặc thể giải thích được , cuối cùng vỗ vỗ tay an ủi chính mình .

      " Tốt xấu gì lần này cũng làm cháy khét tất cả ,thả nhiều gia vị như vậy , chắc hương vị sai . "

      Thầm chấp nhận liền gật gù đầu , Liễu Thanh Đường hướng về phía Tần Thúc vẫn nhìn mình chằm chằm đến phát ngốc vẫy vẫy tay .

      " Tần Thúc , mau tới ăn mỳ ."

      Thời điểm Tần Thúc ăn mỳ , mặt tia khác thường .Liễu Thanh Đường hỏi ăn được , cũng chỉ gật đầu rồi cắm cúi ăn .Hành động của làm Liễu Thanh Đường ra được hay giả ,vì thế nàng chớp mắt hướng .

      " Vậy cho ta ăn miếng ."

      Động tác trong tay dừng chút , Tần Thúc lắc đầu .

      " Ta đói bụng , chỗ này chỉ đủ mình ta ăn ." Sau đó cúi đầu ăn mỳ .....sau đó động tác ăn mỳ đặc quánh có chút nhanh .

      Nếu hương vị ăn được ,Tần Thúc cự tuyệt nàng ăn miếng ,cái này cần suy nghĩ cũng biết ,Liễu Thanh Đường có chút nản lòng ghé vào bàn nghiêng đầu nhìn Tần Thúc .

      " Rất khó ăn ? Ta ràng làm theo trình tự rồi mà , trước cho nước , sau đó cho mỳ ,tiếp theo mới cho trứng , chỉ là ta cho thịt heo ? Bất quá gia vị ta cũng cho nhiều như vậy , vì cái gì vẫn thể ăn được ."

      " phải , ăn ngon lắm !"

      Tần Thúc xong lời này , lại ăn tiếp hai miếng cho thấy lời mình phải giả ,sau đó liền ăn mấy miếng trứng trưc tiếp nuốt luôn , nửa điểm Tần Thúc cũng biểu lộ , ăn xong còn câu .

      " Thực khó ăn ."

      Cho dù hương vị trong mồm quả thực chua cay mặn ngọt lẫn lộn , nhưng vui vẻ chịu đựng .

      Liễu Thanh Đường hoài nghi nhìn

      " ?"

      đợi Tần Thúc gật đầu , Liễu Thanh Đường vúi người nhoài qua , hôn lên môi , đem đầu lưỡi với ào trong miệng mút .

      " Ngô , phốc , hương vị đặc biệt khó ăn !"

      Liễu Thanh Đương nhăn mặt nghiêm túc lôi kéo Tần Thúc sang bên , sau đó đem bát mỳ kia đổ .

      " Như này mà ngươi cũng ăn xuống được à ."

      xong nhìn thất vẻ mặt Tần Thúc thiết tha nhìn bát mỳ bị đổ kia ,Liễu Thanh Đường biết nên cái gì .

      Bất quá nàng muốn nấu mỳ cho , kết quả bận nửa ngày Tần Thúc còn được ăn , mặt Liễu Thanh Đường có chút ngượng ngùng , cuối cùng ôm lấy Tần Thúc uể oải .

      " Mỳ ăn được , chúng ta vẫn là ăn tạm chút điểm tâm ."

      Tần Thúc vừa thấy Thái Hậu nương nương bộ dáng mệt mỏi liền đau lòng ,lập tức .

      " Ta cũng nấu mỳ , ta lập tức liền nấu được ?"

      Nếu nương nương muốn cho ăn mỳ , bất luận như thế nào mỳ đều phải ăn .

      " Ân ? Ngươi biết nấu sao ? "

      Liễu Thanh Đường kinh ngạc nhìn Tần Thúc , sau nàng mới phát Tần Thúc chỉ biết mà là thực am hiểu .Chỉ chốc lát sau , hai bát mỳ hương vị câu toàn được bưng lên bàn .

      " lâu làm qua , có lẽ hương vị được tốt lắm , người ăn tạm chút ."

      Liễu Thanh Đường dùng qua bữa tối cũng thấy đói bụng , nhưng tò mò đến tột cùng Tần Thúc có thể làm ra dạng mỳ gì , cũng nhấc đũa ăn miếng . Kết quả nhìn món mỳ vô cùng đơn giản mà ăn ngon , sau đó nàng bất tri bất giác ăn hết bát rồi .Liễu Thanh Đường ôm bát , bụng có chút căng căng vì ăn no , có chút cam lòng , ràng bọn họ đều có quá trình giống nhau , vì cái gì kém nhiều vậy ?

      " Còn muốn ăn sao ? Ta lại nấu chút ?"

      Tần Thúc nhìn bát trống trước mặt Thái Hậu nương nương , cao hứng giống như kiếm được rất nhiều rương bạc .

      " Chính người sờ sờ , ngươi muốn ta ăn no để chết sao ?"

      Liễu Thanh Đường , rồi kéo tay Tần Thúc đặt ở bụng chính mình .

      " Ăn nhiều bụng hơi khó chịu ,Tần Thúc ngươi cõng ta ra bên ngoài vòng cho tiêu thức ăn ."

      Liễu Thanh Đường như đương nhiên , Tần Thúc cũng cảm thấy có gì đúng , hai lời ngồi xổm đưa lưng trước mặt nàng .

      Kỳ Liễu Thanh Đường thế chỉ là muốn trêu chọc , nào có người nào muốn dạo để tiêu thức ăn lại được cõng ,bất quá nàng quên tính tình Tần Thúc bất kể lời nào nàng đều là , đành chậm rì rì nằm úp sấp lưng để cõng mình .

      Tần Thúc còn cứ như vậy trong đêm tối , lưng cõng Liễu Thanh Đường qua mấy hành lang .

      Tần Thúc có chút gầy nhưng yếu , cảm giác có chút trơ xương , dựa vào đều bị xương bả vai của đâm có chút đau .Nhưng thực an ổn ,làm cho người ta cảm thấy thực an tâm .Liễu Thanh Đường híp mắt ghé vào lưng , ở trong quy luật xóc này thoải mái chút nữa liền ngủ thiếp .Gió từ núi thổi qua hồ đập vào mặt , mang theo cỗ hương bạc hà , đầu óc Liễu Thanh Đường mơ mơ màng màng lập tức thanh tỉnh ít .Nàng dụi mắt ách xì cái , thân thủ chọc chọc hai má Tần Thúc .

      " Được rồi , thả ta xuống dưới , phải muốn ta thay giá y cử hành hôn lễ sao , chúng ta thôi ."

      Tần Thúc cẩn thận buông nàng , nhìn nhìn bụng nàng .

      " Có cảm thấy đỡ chút nào , có thấy khó chịu ?"

      " Ta sao , nhưng ra người mồ hôi đầy trán , có mệt hay ?"

      Liễu Thanh Đường nâng tay áo lau qua cho , có chút hối hận chính mình vì cái gì lại muốn cõng .

      " phiền lụy ." Tần Thúc lắc đấu

      " Nếu phiền lụy , Tần Thúc ngươi tới thay giúp ta thân giá y thế nào ~"

    2. Sấu Dầm

      Sấu Dầm Well-Known Member

      Bài viết:
      725
      Được thích:
      3,723
      Chương 53

      Liễu Thanh Đường tự mình đổi giá y , bởi vì nàng xong câu kia mới đột nhiên nhớ tới ,chỉ là đổi kiện áo bên ngoài mà thôi ,căn bản có cơ hội ăn đậu hũ Tần Thúc .Có lẽ để đến lúc thoát thú vị hơn , Liễu Thanh Đường liền tạm buông tha Tần Thúc .

      Tần Thúc còn chưa phản ứng kịp ,chỉ nghe Thái Hậu nương nương đầu tiên hỏi câu có muốn thay quần áo giúp nàng ,sau đó rất nhanh lại khoát tay ý bảo chính nàng thay ,tiếp theo cũng có thể vào trong phòng ,xem ra còn cao hứng .Tần Thúc đứng ở bên ngoài chốc lát , biết có nên vào hay , dù sao Đào Hiệp mama tại ở đây , mà trước kia đều là các nàng hầu hạ ,khó có khi nương nương chính mình tự thay quần áo ?

      " Tần Thúc , ngươi tiến vào ."

      chần chờ ,Tần Thúc chợt nghe tiếng Thái Hậu nương nương trong phòng gọi ,vì thế buông do dự trong lòng xuống vào .Lại nhìn đến nàng thay thân giá y , ngồi ở trước gương tháo tóc ,nghe được động tĩnh quay đầu cười với .

      Cũng biết nên như thế nào , mỗi lần nhìn thấy Thái Hậu nương nương cười với , Tần Thúc liền sững sờ , ý nghĩ đầu tiên đập vào đầu phải nương nương cười rộ lên đẹp mắt mà là ,may quá nàng cảm thấy vui vẻ , tốt , chỉ cần nàng nguyện ý cười với như vậy Tần Thúc liền cảm thấy thỏa mãn .

      " Tần Thúc , tới chải đầu giúp ta ."

      Liễu Thanh Đường ngồi ở chỗ kia , vẻ mặt hạnh phúc ấm áp ý cười ,ngọn nến bên cạnh chiếu người nàng ,làm cho cả người nàng như tăng thêm vầng sáng mông lung ,như bức họa cổ phong cách sinh động .

      Tần Thúc nhấc chân tiêu sái qua ,giống như kinh ngạc nhìn nàng ,nhận lấy cây lược gỗ vì nàng chải lược đầu tiên .Mái tóc dài mềm mại đen nhánh được Tần Thúc cẩn thận túm gọn lại chỗ ,chải chút chút từ đầu đến chân tóc .Tần Thúc từng nghe qua ,trước ngày tân nương xuất giá , trưởng bối trong nhà vì nàng chải đầu ,vừa chải vừa

      " chải chải tới đuôi ( nghĩa là tình duyên dứt) , hai chải chải răng long đầu bạc ,ba chải con cháu đầy nhà ....."để biểu đạt mong ước

      Đến lượt bọn họ từ như thế nào cũng thích hợp ,Tần Thúc nhìn thoáng qua hộp trang sức Liễu Thanh Đường chọn tới chọn lui rồi lẩm bẩm gì đó ,thần sắc liền nhu hòa , chuyên chú bắt tay vào động tác chải tóc ,yên lặng ở trong lòng thầm .

      " chải nguyện thân thể nàng an khang , hai chải nguyện nàng vô ưu vô lự , tam chải nguyện nàng phú quý lâu dài ,tứ chải nguyện nàng mệnh dài trăm tuổi ......."

      Cũng biết như nào ,nhưng mỗi lần chải đều thận trọng cầu câu , qua lại thành rất nhiều chuyện .

      cầu răng long đầu bạc , chỉ cầu người chịu đau khổ .

      " Đúng rồi , Tần Thúc ,ta thấy người ta còn đứng bên cạnh tân nương chải đầu , còn ở bên đọc cái gì ' chải chải đến đuôi ' linh tinh , ngươi cũng đọc ta nghe chút nha ~ "

      Liễu Thanh Đường bỗng nhiên nghĩ đến chuyện đó , vỗ tay .

      " qua rồi ."

      Liễu Thanh Đường chớp mắt mấy cái , nhìn vào Tần Thúc ở trong gương đồng , buông mi xuống bộ dáng có chút thản nhiên ,nhưng thời điểm ngẩng đầu chống lại ánh mắt của nàng , cặp mắt kia liền xuất hiền rất nhiều sắc thái . thân hồng y kỳ giúp nổi bật lên rất nhiều , bông hoa ở trước ngực vẫn nằm ngay ngắn rơi xuống , cúi đầu cầm tóc của nàng chút chải xuống .Liễu Thanh Đường nhìn biết tại sao trong lòng có chút chua xót .

      Nàng ở bàn lấy ra cái hộp , bên trong có hai cái ngân trâm ,đều là của Tần Thúc đưa cho nàng Liễu Thanh Đường cầm lấy hai cái trâm kia hỏi .

      " Ngươi biết búi tóc cho tân nương ?"

      Tần Thúc sửng sốt lắc đấu , lúc này mới phát vấn đề , ai tới trang điểm cho Thái Hậu nương nương ?

      Trước kia lúc còn ở Liễu gia thời điểm chải đầu Liễu Thanh Đường chỉ đơn giản chải những kiểu bình thường , sau này vào cung nhiều kiểu tóc phiền phức nàng làm được , đều là cung nữ chải , tại ngượng tay đến búi tóc đơn giản cũng làm được .

      Hai người nhìn nhau , Liễu Thanh Đường bỗng nhiên nở nụ cười , nàng buông cây trâm đứng lên , ngược lại đem Tần Thúc ấn ngồi ở chỗ của mình , sau đó tay nâng tóc của xõa ra .

      " Nếu chúng ta biết búi tóc , vậy cùng nhau chải tóc cũng được ."

      Nàng xong giống như vừa rồi Tần Thúc chải đầu cho nàng , cũng cầm lược gỗ lên chải từ đầu tới chân tóc .

      Đây vẫn là lần đầu tiên nàng nhìn thấy Tần Thúc thả tóc , mặc kệ là kiếp trước hay kiếp này , mỗi lần thấy , đều là lúc thu thập ổn thỏa bộ dáng . Tóc đều quy cũ ở trong mũ , chút sợi loạn cũng có , nay cứ như vậy xõa tung làm cho nhìn qua còn bóng dáng nghiêm cẩn lạnh lẽo của ngày thường , hề bó buộc trong cung quy .

      Liễu Thanh Đường dời ánh mắt thanh thanh cổ họng .

      " Ngươi vừa cái kia ta chữ cũng nghe thấy , như vậy ta lại lần là được rồi ."

      Nàng bên chải tóc bên ngữ điệu chậm chạp nhàng .

      " chải chải đến đuôi , hai chải răng long đầu bạc , tam chải....." Dừng lại chút ý cười nồng đậm tiếp .

      " Tam chải răng long đầu bạc , tứ chải răng long đầu bạc ."

      Chống lại ánh mắt của Tần Thúc , nàng tự nhiên cười " Chỉ cần thế này là đủ rồi ."

      Những cái khác nàng cần , chỉ cần răng long đầu bạc .Nàng chỉ hy vọng chờ khi nàng già , người này cũng vẫn như trước có thể vẫn ở bên cạnh nàng . xong nàng nhự nàng lấy chút tóc ở đầu Tần Thúc , lại lấy chút tóc ở bả vai nàng chảy xuống , đem hai lọn buộc chặt vào nhau thành nút thắt .

      " Kết tóc phu thê ."

      Lúc Liễu Thanh Đường buông tay làm cho kết tóc theo bả vai chảy xuống ở giữa thân thể hai người lắc lư .

      " Trình tự giống như có chút rối loạn mặc kệ , tại chúng ta bái đường ."

      Liễu Thanh Đường tay nhấc váy , tay cầm chặt tay Tần Thúc ra ngoài . Tần Thúc bị Liễu Thanh Đường lôi kéo , si ngốc nhìn nàng ở trong gió đêm bước , làm váy màu đỏ nhấp nhô theo bước chân .

      qua hành lang quanh co mấy bước liền có đình lầu dưới nước hoa sen tỏa hương thơm ngát , phản chiếu lên mặt nước vầng sáng long lanh ,chiếu sáng cả lên những búp sen chưa nở .Liễu Thanh Đường tới dựa vào lan can , mắt thấy nửa thân mình đều nhoài ra ngoài lan can , Tần Thúc bên cạnh vội vàng kích động đem nàng chặn ngang ôm lấy kéo lại .

      " Thanh Đường , như vậy rất nguy hiểm ."

      Liễu Thanh Đường bị ôm , tay còn cam chịu khua khua hai cái liền thuận thế khoát lên vai , nghiêng đầu cười .

      " Nhưng là ta muốn hoa sen , làm sao bây giờ ."

      " Ta hái ." Tần Thúc lập tức .

      Liễu Thanh Đường nghe vậy lập tức giơ 2 lọn tóc buộc cùng chỗ kia .

      " Nhưng mà ngươi xem , chúng ta tại là ở chung chỗ , ta người hái được , ngươi người cũng hái được ."

      Cuối cùng là hai người cùng nhau hái , tay trái Liễu Thanh Đường bị nắm , tay phải cầm bông sen đặt ở chóp mũi ngửi , tâm tình rất tốt .

      " Tần Thuc , kỳ kết tóc rồi mặc kệ là chuyện gì , cũng thể người làm , tựa như hái hoa sen , ngươi hiểu chưa .?"

      Tần Thúc chợt dừng bước chân , giật mình nhìn Liễu Thanh Đường cười khanh khách là mê hoặc lòng người .

      " Ta hiểu được ."

      bỗng nhiên thấp giọng trả lời , cúi đầu xuống hôn lên môi Liễu Thanh Đường , ánh mắt phá lệ sáng ngời .

      có cao đường , có tân khách , có pháo nổ rộn ràng , đây là cái hôn lễ thể đơn giản hơn . Chỉ có hai người mặc quần áo đỏ , tay nắm tay tại bóng đêm yên tĩnh bái lạy thiên địa ,đem hôn nhân của hai người khắc sâu trong lòng ,chỉ khẩn cầu đời này như chim liền cánh , như cây liền cành .Mà chứng kiến hết thảy chỉ có bóng đêm rộng lớn cùng màn trướng màu đỏ trong phòng .

      Gió thổi trăng cao , mùi hương trúc đào thoang thoảng , ngọn đèn cao tĩnh lặng , còn thêm đôi hữu tình bên nhau , là cảnh đẹp ý vui .

      Thành hôn , tự nhiên có động phòng .

      " Tần Thúc , ngươi ,,,,,biết sao ?"

      Tần Thúc đầu tiên là lắc đầu , sau đó lại lập tức gật gật đầu , chỉ là ánh mắt nhìn sang bên dám nhìn Liễu Thanh Đường , bộ dáng bối rối đứng ngồi yên .

      Tuy rằng Liễu Thanh Đường trước sau tuy sống ba mươi năm , nhưng đại bộ phận tâm tư đều dành cho chuyện triều chính , nàng lại là Thái Hậu chưa bao giờ đối cới ai động chân tình tự nhiên nghĩ tới chuyện này , cũng ai dám với nàng chuyện này , bởi vậy ở phương diện này nàng là tờ giấy trắng .Bởi vì có trải qua cho nên trong lòng Liễu Thanh Đường kỳ nắm chắc .

      Nếu Tần Thúc dám nhìn biểu tình của nàng , phát Thái Hậu luôn lấy trêu đùa làm vui giờ phút này mặt khó xuất được xấu hổ vô thố , mặt vì khẩn trương nở nụ cười có chút cứng ngắc kỳ cục , phá lệ buồn cười .

      Chỉ là ,Liễu Thanh Đường ngượng ngùng xấu hổ bao lâu , nhìn thấy bộ dáng Tần Thúc khẩn trương thể hô hấp , trong lòng nàng rục rịch yên ,muốn trêu đùa . Vì sao thích nam nhân này chính là nhịn được muốn trêu chọc , muốn nhìn bộ dạng xấu hổ thẹn thùng vô thố của đây . đến điều này Liễu Thanh Đường suy nghĩ rất nhiều lần nhưng chưa lần nào giải đáp được , lúc này cũng ngoại lệ .

      Nhìn Tần Thúc lúc này ánh mắt mơ hồ , biết nghĩ đến cái gì hai tai đột nhiên đỏ rực ,Liễu Thanh Đường lập tức đem vấn đề này ném qua cho ,mỉm cười tủm tỉm qua .

      " Tần Thúc ngươi rốt cuộc có biết nên làm như nào hay , cho ta nghe chút ?"

      " Này......"

      Tần Thúc quanh nhanh đầu sang liếc mắt cái liền thấy vẻ mặt trêu người của Thái Hậu nương nương , tay có chút khẩn trương nắm lại .

      " , khó lắm ."

      Này rất khẩn trương rồi ? Liễu Thanh Đường híp mắt cười thành đường thẳng ,cố ý lướt tay cầm lấy hai tay , ghé lỗ tai giọng .

      " Ta nghe nữ tử lần đầu tiên rất đau , còn có thể đổ máu , ngươi có biết hay ?"

      Tần Thúc gật đầu lung tung cằm buộc chặt khiến cho toàn bộ đường cong có chút sắc bén, chiếc cằm nhọn làm trông có vẻ tuấn tú , nhưng trong mắt giấu được chút bối rối làm cho nhìn qua có chút ngây ngô của thiếu niên cùng với nét tang thương của nam nhân , quả nhiên là người thập phần hấp dẫn .

      " Nhưng , ta sợ đau , Tần Thúc ngươi làm sao bây giờ?"

      Liễu Thanh Đường đưa ngón tay vuốt ve khuôn mặt chút , ngón tay dừng lại ở vành mai , đôi môi để sát bên tai thanh nhàng mềm mại vang lên . như vậy nàng còn ngại Tần Thúc đủ hoảng , hướng tai thổi hơi .

      Quả thực lỗ tai Tần Thúc liền đỏ rực , khuôn mặt rối loạn dưới ánh đèn làm người ta có thể nhìn nhất thanh nhị sở .Người này mặt nhìn ra được chút gì , chỉ có ánh mắt với lỗ tai , có thể thấy được tâm của .

      Nếu chỉ nhìn mặt chừng hiểu lầm thờ ơ , nhưng Liễu Thanh Đường càng ngày càng hiểu biết , dễ dàng nhận ra đây chỉ là do biết làm như nào cho phải , liền theo bản năng bày ra bộ dáng này thôi .Tựa như kiếp trước ràng thích nàng lại mỗi lần trước mặt nàng cố tình bày ra bộ dáng nghiêm túc . được tự nhiên cũng đủ tự nhiên , nhưng cũng biết có phải do ai cả đường , như vậy nàng đều cảm thấy thích .

      Liễu Thanh Đường tựa vào vai Tần Thúc , ngón tay cố ý cọ xát hai má ,lướt qua khóe miệng đến cằm .Liễu Thanh Đường có thể cảm giác ràng thân thể này muốn cứng lại rồi .Vì thế nàng lại nũng nịu thúc giục .

      " Tần Thúc , ngươi còn có trả lời ta đâu , ta sợ đau làm sao bây giờ?"

      Tần Thúc rốt cục có điểm phản ứng , há mồm .

      " Ta .... chút , có lẽ đau?"

      cứng ngắc xoay xoay cổ muốn nhìn nàng , nhưng lập tức lại ngồi im chuyển ánh mắt xuống nhìn đầu gối mình .

      Nào có chuyện chút đau ? Liễu Thanh Đường coi như hiểu được ,nguyên lai Tần Thúc căn bản chưa hiểu hết , có lẽ căn bản biết vì sao chảy máu , so với nàng còn bằng đâu . Nàng nhịn cười kéo kéo tóc hỏi .

      " Ngươi xem ở thư phòng sao ?"

      Thấy Liễu Thanh ĐƯờng có ý tiếp tục đụng chạm ,Tần Thúc liền thở dài nhõm hơi , chuyện cũng run run nữa , có thể thuận lợi hoàn chỉnh câu .

      " Đào Hiệp đưa cho ta mấy quyển sách đông cung đồ , cùng với ít dụng cụ nàng là để dùng ."

      Đông cung đồ có đọc qua , nhưng chỉ cần nghĩ đến chuyện đối với Thái Hậu nương nương làm , liền cảm thấy tay chân biết để đâu , vừa rồi chính là như vậy nhất thời bị hỏi tự giác nhớ đến việc kia , nhớ tới nội dung trong đó , lại cảm giác chính mình làm bẩn thân thể nàng , lại ước gì cách xa nàng chút , muốn nàng để yên tĩnh suy nghĩ chút .Nhưng..... lại luyến tiếc cách xa , luyến tiếc đụng chạm của nàng ,đành cứ như vậy chịu dày vò .

      Còn có vài dụng cụ , mấy thứ kia biết Đào Hiệp làm như thế nào , bên trong có chút này nọ biết , nhưng còn đại đa số , lại biết nên sử dụng như nào cảm thấy kỳ quái .

      " Đông cung đồ , còn có dụng cụ ? Ở nơi nào cho ta xem "

      Liễu Thanh Đường cảm thấy hứng thú liền đứng lên cùng với Tần Thúc lấy . nàng còn chưa có gặp qua Đông cung đồ trong truyền thuyết đâu , nên thừa dịp có cơ hội hảo thưởng thức phen ~

      Sau đó khí vốn phát triển theo chiều hướng thoát y cùng số chuyện tế nhị Liễu Thanh Đường lại lôi kéo Tần Thúc tò mò chiêm ngưỡng đông cung đồ trong truyền thuyết , cùng với hòm dụng cụ kia tham khảo nên sử dụng như nào .
      tart_trung, CHIMQUYEN, xukem18 others thích bài này.

    3. Sấu Dầm

      Sấu Dầm Well-Known Member

      Bài viết:
      725
      Được thích:
      3,723
      Chương 54

      " Tư thế này ..... ai có thể làm được sao?"

      Liễu Thanh Đường ngồi ở giường lẩm nhẩm quyển sách tay , nhìn đến hình vẽ liền hít ngụm khí lạnh , tự giác ngắm nhìn thắt lưng chính mình , lập tức lộ ra biểu tình hoảng sợ
      Rất nhanh lật qua tờ khác mới hé ra hình ảnh liền ngừng lại .

      " Ân , tư thế này sai , chỉ là nét vẽ hơi cứng , vẽ kiểu gì chút cũng giống , nữ nhân này mặc sa tanh mỏng mà cũng vẽ hoàn toàn được nét nửa kín nửa hở phong tình vạn chủng....Tần Thúc ngươi đúng hay ."

      " Đúng ." Ngồi ở bên Tần Thúc gật đầu , quả nhiên hổ là Thái Hậu nương nương , thời điểm xem nhìn ra được mấy vấn đề này .

      Có người đồng ý với ý kiến của mình Liễu Thanh Đường cười đắc ý , vỗ vỗ quyển sách kia vẻ mặt khinh thường .

      " Như vậy cũng khó , ta vẽ hơn nữa so với mấy bức này tốt hơn nhiều , lần sau vẽ cho ngươi xem để mở mang kiến thức ."

      Tần Thúc lúc này mới hoàn hồn phản ứng được ,Thái Hậu nương nương vẽ cho xuân cung đồ?! Thân phận nàng tôn quý như vậy làm sao có thể vẽ mấy cái này . đúng nàng hẳn nên vẽ hoa mai vẽ trúc thập phần phong nhã , hoặc là vẽ tuấn mã phi nước đại , mây bay trời hoa dưới đất , đây Thái Hậu lại muốn vẽ xuân cung đồ ,liên tưởng như vậy làm cho Tần Thúc biết nên dùng tâm tình gì đối mặt với Thái Hậu nương nương đành giữ nét mặt nghiêm túc .

      Liễu Thanh Đường chú ý đến biểu tình của Tần Thúc liền chau mày mất hứng .

      " Tần Thúc , ngươi tin ta có thể vẽ tốt ?"

      " phải , nếu là Thanh Đường vẽ nhất định tốt hơn gấp trăm ngàn lần ."

      Tần Thúc lập tức đem suy nghĩ vừa rồi ném lên chín tầng mây .Mặc kệ hoa cỏ sơn thủy trong mắt người khác văn nhã hay vẽ xuân cung đồ đều là có chữ xuân , chỉ là loại xuân cung đồ này thể đem khoe với người đời ,nhưng chỉ cần Thái Hậu nương nương cao hứng , chuyện gì cũng được .Cơ hồ ngay tại lúc Liễu Thanh Đường câu đó ,Tần Thúc xoay chuyển suy nghĩ .

      Liễu Thanh Đường quay về trang sách trong chốc lát khi mới mẻ qua bắt đầu nơi nơi chê bai , chỗ này tư thế vẽ đúng , nơi kia cảnh vẽ tốt ,Tần Thúc an vị ở bên gật đầu , hai người còn đem 1 quyển xem từ đầu đến cuối . Xem xong ,Liễu Thanh Đường lại kéo hòm gõ đựng ít đồ vật kỳ quái lại xem .

      Bên trong có rất nhiều đồ vật này nọ , dây thừng , bút lông , chủy thủ linh tinh nàng đều biết , nhưng là để làm chuyện này có vẻ quái dị .Liễu Thanh Đường đối chiếu ở sách cùng với đồ trong hòm gỗ biểu tình sai biệt lắm ,hoàn toàn giống nữ tử nên ngượng ngùng xấu hổ .Nhìn đến phản ứng thể bình thường hơn của nàng , tâm tình yên tâm ban đầu của Tần Thúc hoàn toàn biến mất .Kỳ lúc Thái Hậu nương nương vừa rồi phê bình sách vẽ tốt , còn cảm giác khẩn trương kỳ quái .

      Cho dù giờ phút này Thái Hậu nương nương cầm trong tay viên ngọc xanh đen hình trụ thô to , cũng cảm thấy ngượng ngùng . Bởi vì thấy nàng lẩm bẩm cùng ,ngọc này chính là ngọc giả , theo ánh sáng sắc màu cùng với hoa văn , lời chút cảm xúc , mặt trừ bỏ biểu tình khinh thường còn có đắc ý , giống như như toàn thân đều phát ra ánh sáng quyến rũ chói mắt có thể làm cho người ta quên hoàn cảnh xung quanh mình .
      " Vì sao bên trong còn chuẩn bị dây thừng ?"

      Liễu Thanh Đường cầm sợi dây thường quay đầu hỏi Tần Thúc .

      " Ngươi chuẩn bị dùng cái này trói ta ?"

      Tần Thúc lắc đầu , êm đẹp dùng dây thừng buộc nương nương làm cái gì , hơn nữa dây thừng vốn thô ráp , làm nương nương đau làm sao bây giờ .

      " Vậy buộc ngươi nha ~"

      Liễu Thanh Đường lôi kéo dây thừng , hương Tần Thúc bĩu môi ,Tần Thúc chỉ chần chờ chút liền đem hai tay đưa qua .

      " Ngươi đúng là để cho ta buộc sao , sao lại nghe lời như vậy ~"

      Liễu Thanh Đường cười to , ngón tay dí mạnh lên trán khiến lảo đảo thân hình vững ngã xuống giường gấm .Liễu Thanh Đường nhất thời quên hai người vẫn còn buộc tóc chung chỗ , tóc bị kéo căng , kêu đau tiếng cũng ngã theo xuống , nằm đè người Tần Thúc .

      " A , đau quá ."

      Liễu Thanh Đường xoa da đầu khóc ra nước mắt , bất quá lần này coi như là nàng tự tìm , Tần Thúc bị nàng làm cho sợ hề , lo lắng ngực của mình bị nhào vào vẫn đau ,vội vàng hỏi có đau lắm ,liền xem đầu nàng có bị giật chảy máu , thấy da đầu mảng đỏ rực liền nhàng giơ tay xoa cho nàng .

      Liễu Thanh Đường nằm người , vùi đầu ở hõm vai im lặng trong chốc lát đột nhiên thấp giọng .

      " Tần Thúc , ngươi cho ta xem vết thương đó chứ?"

      Nàng muốn nhìn chút nơi luôn tự ti ' Miệng vết thương ' năm xưa .

      Tuy Liễu Thanh Đường là cái gì , nhưng Tần Thúc lại nghe hiểu , mặt liền trắng bệch .Nàng nàng muốn xem chỗ kia của ,đối với thái giám mà , thể cho ngươi khác nhìn hạ thân của mình , đó là điều nhục nhã lớn , riêng Tần Thúc lại nghiêm trọng hơn chút ,nguyên nhân có thể là tại khi đó mới tiến cung bị lão thái giám kia nhục nhã . lại càng nguyện ý để cho Thái Hậu nương nương , Thanh Đường người nhìn đến địa phương xấu xí chịu nổi đó , người có chỗ dị dạng trọn vẹn , muốn để cho nàng nhìn thấy . Cho tới nay , đều muốn lộ mặt tốt nhất khi ở trước nàng ,những chỗ người khác cho là tốt như biểu tình trầm , tàn nhẫn thủ đọa ở trước nàng đều cố gắng che lấp .

      Chỉ là dù có thế nào , có số việc chung quy thể thay đổi được .

      " Được ."

      Tần Thúc ngẩng đầu nhìn trời có chút gian nan chữ này . muốn thế nào , người này là Thanh Đường a , chỉ cần nàng muốn , bao giờ để nàng thất vọng .Cho dù nhìn sao , nhiều nhất nàng cũng biết được là cái dạng người gì . Chán ghét cũng tốt , lộ ra biểu tình ghét bỏ cũng được , thời điểm bắt đầu chuẩn bị tốt tư tưởng , vốn xứng đáng có được ,trải qua những ngày vừa rồi như vậy là đủ rồi .

      Bàn tay Tần Thúc thoáng nắm chặt , bế Liễu Thanh Đường lên chút , sau đó đứng dậy buông Liễu Thanh Đường bắt đầu cởi áo ngoài .Động tác có chút cứng ngắc , nhưng vẫn cởi từng lớp quần áo , lộ ra thân hình gầy yếu . Tần Thúc cúi đầu , nhìn biểu tình , chỉ là Liễu Thanh Đường cảm giác giống như tù nhân bị phán tử hình .

      Từ lúc xong lời kia Liễu Thanh Đường chuyện lúc này nàng im lặng lên tiếng lấy chủy thủ ở trong rương ra , đem hai lọn tóc vốn buộc chung chỗ cắt xuống .Tần Thúc cảm giác người như có gánh nặng ngừng đè ép xuống , đầu cúi thấp cho người khác nhìn thấy biểu tình của mình .

      " Cho ngươi , giữ cho tốt ."

      Liễu Thanh Đường hít sâu hơi , lấy sợi dây buộc chặt hai lọn tóc đặt vào tay Tần Thúc .Tần Thúc lẳng lặng nắm chặt lọn tóc , sau đó đột nhiên bị Liễu Thanh Đường đẩy ngã ở giường . mặt trừ bỏ kinh ngạc còn có bi thương dày đặc chưa kịp biến mất .

      Tư thế như này chỗ kia dễ dàng liền bại lộ trước mặt Liễu Thanh Đường .Tần Thúc theo bản năng muốn che ,bàn tay được nửa mới nhớ tới nàng muốn xem lại cứng đờ buông xuống .

      Nơi đó của quả đẹp có thể nhìn thấy dấu vết của việc cắt , nơi đó có vết sẹo xấu xí dị dang .Liễu Thanh Đường thần sắc lạnh nhạt , cũng lộ ra biểu tình ghét bỏ linh tinh , vén tóc mai ra sau tai sau đó cúi người nhàng hôn chỗ kia .

      Tần Thúc bị động tác của nàng làm cho hoảng sợ kinh ngạc mở to hai mắt ,nháy mắt kéo Liễu Thanh Đường lên , bối rối tìm khăn lau miệng nàng , giống như nơi đó dính cái gì sạch miệng có chút khàn khàn lẩm bẩm .

      " Đừng như vậy ủy khuất chính mình , đáng giá , ta thực bẩn , ta đáng...."

      Liễu Thanh Đường giằng lấy khăn tay ở trong tay , hung tợn đẩy ngược trở lại chăn ,nhìn mắt .

      " Tần Thúc , ngươi nhớ ta bao nhiêu lần để ý sao ? Đối với ngươi mà dù cho ta có như thế nào , đáy lòng ngươi đều chân chính tin tưởng , kỳ ngươi vẫn chờ khi nào ta đối ới ngươi phiền chán đúng hay ? Bởi vì ngươi tự ti cảm thấy chính mình xứng với ta .Nhưng mà Tần Thúc ngươi phải biết rằng Liễu Thanh Đường ta người mặc kệ như thế nào ,đều là tốt nhất ta ngươi xứng đôi ngươi liền xứng đôi , có bất luận kẻ nào có thể nghi ngờ ,ta ngươi chính là ngươi , đời này cũng thay đổi , ta thận trọng đối đãi ngươi cũng cho phép ngươi hèn hạ chính bản thân mình ."

      Nàng hung hăng xong , cảm giác dưới bàn tay trống ngực đập kịch liệt bỗng nhiên kìm được lại hạ ngữ khí .

      " Tần Thúc , ta là lòng muốn cùng ngươi cả đời , đến lúc ta thành lão thái bà đầu bạc ngươi cũng có thể ở bên cạnh ta ."

      Thỉnh thoảng lúc lơ đãng Tần Thúc đều dùng ánh mắt này để nhìn nàng , giống như nhìn thế nào cũng đủ , mỗi lần đều là ánh mắt tham lam nhìn nàng ,Liễu Thanh Đường lập tức cảm thấy trong lòng khó chịu , sau đó mới nghĩ ra Tần Thúc căn bản giờ giờ khắc khắc đều chuẩn bị đối mặt với chuyện nàng đột nhiên rời .

      trải qua những chuyện gì mới có thể có thói quen như vậy , chút hy vọng cũng lưu cho chính mình , chuyện gì cũng đều lo lắng đến hướng xấu nhất .Tần Thúc đối với nàng có bao nhiêu thiệt thòi bao dung , mà với chính mình lại tàn khốc nghiêm khắc , vậy còn liều mạng vì nàng làm việc , lẽ ôm ảo tưởng cho dù sau này nàng chán ghét , cũng có thể vì có năng lực mà tiếp tục giữ bên người .

      Liễu Thanh Đường tức giận , phải bởi vì tin nàng , mà là đau lòng , đau lòng khi mình là nguyên nhân khiên như vậy , tức giận vì chính mình thể làm cho buông lỏng tâm cùng vết thương . Tính tình của nàng kỳ cũng tốt làm Thái Hậu nương nương nhiều năm lại càng phát triển theo chiều hướng xấu , chuyện gì cũng phải thuận theo tâm ý của chính mình , nhưng từ khi biết tâm tư Tần Thúc ,nàng lại chần chừ biết nên làm cái gì bây giờ .Trái lo phải nghĩ chính là tìm được phương pháp thích hợp để buông bỏ khúc mắc ,nay.......Nàng cũng có biện pháp khác mới có thể chủ động đến vết thương của Tần Thúc .

      Nhìn thấy Tần Thúc khó chịu , nàng cũng khó chịu ngực giống như có cái gì đó đập vào khiến nàng thấy đau đớn lo sợ .

      " Chúng ta bái thiên địa , kết tóc đời này đều phải ở cùng chỗ , ngươi nếu lại có suy nghĩ như vậy , bị ta phát ...."

      Liễu Thanh Đường được nữa , nàng cũng biết vì cái gì mới vừa rồi còn hùng hổ , cảm thấy tràn ngập đau lòng , tại thỉnh lình liền thấy ủy khuất ,nhịn được trào nước mắt . Nước mắt kia dừng lại gương mặt , liền chảy xuống thành vệt nước .

      Tần Thúc vươn tay vuốt ve mặt nàng , chậm rãi ôm nàng vào trong lòng .

      " Là ta đúng , ta sai lầm rồi ."

      " Vậy sau này ngươi còn dám tin ta nữa ?"

      Vốn nên cường thế câu nhưng Liễu Thanh Đường bị ôm chặt chẽ như vậy giọng mang theo chút ấm ức vang lên ở bên tai , tia uy hiếp đều có .

      " dám , đều dám nữa ."

      Tần Thúc nghiêng đầu đem hai má dán cùng má nàng thấp giọng . Chọc nàng khóc như vậy cả đời này chỉ lần này là đủ rồi .

      Cũng biết là ai chủ động trước , đầu tiên hơi thở quấn quýt nhau ,tiếp theo quần áo Liễu Thanh Đường đều bị cởi bỏ vứt toán loạn , chính là ở gối quấn lấy nhau , lụa đỏ tung bay nũng nịu sợ hãi , mang theo cỗ ái muội , gió núi thổi xuống nhân gian lại thêm đôi tình nhân ân ái .

      Mùa hè trời sáng rất sớm trong phòng có chút nóng ,Liễu Thanh Đường nhịn được hất nửa chăn ra ,lộ ra nhiều điểm hồng ngân trải rộng thân thể .Đào Hiệp bưng thuốc mỡ đặt ở bên thây vậy thở tiếng ,lời mang theo tràn đầy kinh dị .

      " Nhìn ra Tần Thúc thế nhưng lại ....chậc chậc quả nhiên là kịch liệt ."

      Mama cũng cầm quần áo để tắm rửa tới , đồng dạng kinh ngạc nhìn người Liễu Thanh Đường vài lần , nghi hoặc hỏi .

      " Tối qua Tần Thúc là ....cắn chủ tử?"

      " Ai nha tỷ tỷ ngốc của ta , dấu vết này phải là vết cắn đâu , ràng chính là dấu vết mút mà ~"

      Đào Hiệp lanh mồm lanh miệng ,bị Liễu Thanh Đường liếc mắt cái , tâm tình tốt cũng thẹn quá hóa giận so đo với nàng .Nhưng mama lại nhíu mày truy vấn .

      " Ngươi làm sao biết được việc này ? lại hình như tựa hồ ngươi biết rất nhiều chuyện...."

      " Ai nha tỷ tỷ ngươi nhanh lên bôi thuốc mỡ cho chủ tử , bằng bị người khác thấy dấu vết này tốt đâu ."

      Đào Hiệp đưa thuốc mỡ đến trước mặt tỷ tỷ nhà mình ,lấy lòng cười cười đợi nàng chuyện liền lui sang bên , ánh mắt xoay tròn biết tìm cái gì .

      Mama chỉ có thể lắc đầu kệ nàng , ngồi vào bên giường đổ thuốc mỡ ra bôi cho Liễu Thanh Đường . Đào Hiệp còn chịu yên tĩnh lấy cái rương đạo cụ kia ra lục lọi , cầm cái bằng ngọc hướng về Liễu Thanh Đường ở giường chớp mắt hỏi .

      " Chủ tử , tư vị thế nào ~ "

      Liễu Thanh Đường ghé vào giường thần sắc đổi liếc mắt qua cái , ngón tay quấn quấn lọn tóc mai ách xì cái chậm rì rì .

      " Cũng được , chỉ là có chút lạnh lần sau đổi bằng ngọc ấm ."

      Đào Hiệp vừa nghe thế ánh mắt sáng lên oa tiếng ,vẻ mặt là đáng khinh bỉ , sợ chết tiếp tục truy vấn .

      " Tần đại tổng quản phải cái gì cũng biết sao ,lại còn có thể đánh giá được ?"

      " quả cái gì cũng biết , lúc chảy máu còn khẩn trương mà ."

      Liễu Thanh Đường giống như nghĩ tới chuyện gì thú vị , nụ cười miệng thế nào cũng dừng được .Nào có người như được thấy nàng chảy máu mặt liền trắng bệch đứng bật dậy lấy thuốc bôi , là....

      " đến ,chúng ta khi vừa đến còn nhìn thấy Tần tổng quản ngồi ở bên ngoài bậc thang mà ."

      Mama bôi thuốc mỡ lên lưng , đùi thậm chí cánh tay cũng phải bôi ,thuận miệng câu
      Đào Hiệp lập tức phấn chân tinh thần tiếp .

      " Chủ tử ngươi nhìn thấy được đâu , ngồi ở bậc thang nhìn chằm chằm hoa sen ngoài lan can ngẩn ngơ , gọi hai tiếng cũng đáp lời .Nhóm tiểu thái giám trông coi ngục cực sợ mà hôm nay cũng cười toe toét , sáng sớm nay chủ tử ngươi làm gì để cho thất thố như vậy ?"

      " Chỉ là hỏi thăm thôi mà ~"

      Liễu Thanh Đường phất bàn tay ,đem Đào Hiệp vẻ mặt tò mò đuổi ,chính mình nhịn được gối cằm lên cánh tay nở nụ cười

      Kỳ sáng nay lúc nàng tỉnh dậy liền trêu ,cố ý làm bộ dáng tức giận lõa thể tính sổ tối hôm qua làm ra bao nhiêu vết hồng ngân , sau đó thời điểm liền xấu hổ nhìn chằm chằm nàng liền , ở đùi cũng có vết bầm có muốn nhìn hay , sau đó liền chạy trối chết
      Phì ,có thể làm cho Tần Thúc thẹn thùng như vậy cơ hội có nhiều nha , đáng tiếc nhanh quá chưa kịp kêu lại .Bất quá còn nhiều thời gian ,Liễu Thanh Đường nhìn những vết hồng tay cười híp mắt
      tart_trung, CHIMQUYEN, xukem18 others thích bài này.

    4. Sấu Dầm

      Sấu Dầm Well-Known Member

      Bài viết:
      725
      Được thích:
      3,723
      Chương 55

      Từ sau ngày đó ,ban đêm Tần Thúc liền bắt đầu nghỉ lại trong phòng Liễu Thanh Đường ,chỉ là hai người cái gì cũng chưa làm ,nhiều nhất chính là ôm nhau ngủ .Tần Thúc ngủ rất thành cả đêm cũng động đậy chút .Liễu Thanh Đường giống vậy ,thỉnh thoảng lại xoay người ,thập phần cần đặt .

      Có đôi khi Tần Thúc cảm thấy nàng tựa như đứa , lúc ngủ thích đạp chăn ,bằng chính là cuộn mình vào trong chăn ,toàn bộ thân mình từ đầu đến mông đều chui vào trong chăn .Buổi tối hôm nay lui thành đống an phân ở góc giường , buổi tối ngày mai liền chiếm toàn bộ giường đẩy sang bên , mỗi tư thế đều giống nhau , mấy ngày bị dồn ép Tần Thúc lặng lẽ tổng kết được điều , tư thế ngủ của Thái Hậu nương nương đa dạng .

      Ngẫu nhiên nằm mộng Liễu Thanh Đường còn có thể lẩm bẩm gì đó , vung tay lên đánh hoặc đá Tần Thúc mỗi lần như vậy Tần Thúc liền lập tức mở mắt xoay người ôm nàng giống như dỗ dành đứa nhàng vuốt lưng nàng , sau đó Liễu Thanh Đường an phận gối đầu lên ngực tiếp tục phù phù ngủ .

      Tần Thúc chưa bao giờ biết Thái Hậu nương nương còn có mặt này , khác với khi giảo hoạt trêu chọc , khác với lúc triều nghiêm túc lo lắng chuyện chính , cũng giống khi đối đãi với bằng hữu người thân , mà lại giống như đứa chân đáng . Nàng hồ đồ như vậy làm cho phát ra người trước mắt này sống động ,chưa bao giờ so với tại Tần Thúc cảm thấy nàng gần như vậy .

      người Liễu Thanh Đường phải chỉ có ưu điểm ,nàng cũng có khuyết điểm chẳng qua những khuyết điểm này trong mắt Tần Thúc đều là ưu điểm ,mỗi chỗ đều làm cho thích .Tần Thúc ngủ rất im lặng nhưng thực dễ dàng bừng tỉnh ,thường thường mỗi tối Liễu Thanh Đường vừa động liền tỉnh giấc ,sau đó theo bản năng nhìn nàng có đắp chăn đàng hoàng ,có phải hay lại trùm kín chăn khắp người . thực tế trải qua buổi tối đầu tiên bị té xuống giường , những ngày sau đó Tần Thúc liền thích ứng rất tốt ,nửa đêm vừa mở mắt theo bản năng nhìn Liễu Thanh Đường ,nhìn thấy tư thế ngủ của nàng tốt chỉnh đốn lại giúp nàng nằm thằng , để cho nàng ngủ thoải mái .Đem chăn nàng đá văng đắp lại cho nàng , hoặc đem nàng trong chăn lôi ra để thở cho dễ ,Tần Thúc bên ngắm nhìn nàng , trong bóng tối dùng ánh mắt quyến luyến nhìn hình dáng Liễu Thanh Đường .Kỳ cảm giác có nàng ngủ bên cạnh Tần Thúc cảm thấy an tâm lại thỏa mãn ,cho dù mỗi tối đều tỉnh lại tinh thần vẫn thập phần tốt .

      Bởi vì thời điểm ngủ mình luôn nằm mơ thấy số chuyện muốn nhớ tới ,tỉnh lại liền cảm thấy đau đầu bất an .Nhưng từ khi có Thái Hậu nương nương ngủ bên cạnh , cũng ít khi nằm mơ thấy những giấc mơ đó ,cho dù có , cảnh trong mơ cũng còn cảm thấy bi thương phẫn hận ,có lẽ vì theo bản năng biết nàng ở ngay bên cạnh cho nên cảm thấy rất nhiều chuyện đều khó khăn như trước .

      Mỗi tối trước khi ngủ Tần Thúc đều đọc cho Liễu Thanh Đường nghe đoạn tiểu thuyết .Thường thường là Tần Thúc dựa vào chăn ở đầu giường hướng về ánh nến đọc từng chữ , Liễu Thanh ĐƯờng nằm ở bên cạnh lắng nghe , bàn tay an phận đem búi tóc của dỡ xuống , làm biết mệt . Tiểu thuyết miêu tả tình nam nữ , sách thi thư xuân hạ thu đông , sách binh pháp bày binh bố trận mưu lược thiên hạ , sách bói toán học , thậm chí là kinh Phật , Tần Thúc cơ hồ đều đọc qua cho Liễu Thanh Đường .

      Ngự Thủy sơn trang có tàng thư rất nhiều sách ,nghe là trước kia tiên đế mang đến , thời điểm tỷ tỷ nàng đến nơi này nghỉ ngơi vì thích xem sách nên tiên đế làm thư các cho nàng .Liễu Thanh Đường mỗi ngày đều vòng quanh thư các , chọn quyển mang về để buổi tối Tần Thúc đọc cho nàng .

      Liễu Thanh Đường nghe , thỉnh thoảng còn có thể về cái nhìn của chính mình .Tỷ như Tần Thúc đọc binh thư , Liễu Thanh Đường nêu ra ít cách cầm quân đánh giặc , cùng với chiến mà phụ thân nàng hiểu biết .Nếu đọc số truyện thần tiên ma quái lẫn lộn ,Liễu Thanh Đường hứng khởi những tin vỉa hè nàng biết ,sau đó tưởng tượng miêu tả theo trí tưởng tượng của nàng .Thời điểm niệm thi thơ ,Liễu Thanh Đường lại thích đùa giỡn Tần Thúc , rung đùi đọc cho ít tình thơ .Tần Thúc đối với những người khác mọi chuyện đều có thể lạnh nhạt ,nhưng đối với Liễu Thanh Đường da mặt liền mỏng đến kỳ cục ,mặc dù Liễu Thanh Đường đọc tình thi có thể tâm loạn mặt đỏ ,Tần Thúc lại được như thế , mỗi lần nghe hai tai đều đỏ rực .Nếu đọc các loại tiểu thuyết Liễu Thanh Đường bắt đầu về hành vi số nhân vật thực ổn , lại số việc nếu thay đổi cách thức có thể tốt hơn , hoàn toàn đem miêu tả nhân gian này đó thay đổi , cho rằng dạy dỗ người tài .

      Liễu Thanh Đường phải chỉ biết ở sâu trong cung cấm , lúc chưa vào cung nàng trải qua rất nhiều việc ,bởi vì đối với đại đa số tình đều tò mò ,mà phụ huynh của nàng lại phải người bình thường ,luôn luôn sủng ái nàng , rất nhiều việc đều cho nàng biết được .Thời điểm giáo dục trừ bỏ cầu nàng giống như ca ca người có thể đối chiến với hai mươi người , ca ca học cái gì nàng cũng có thể học cái đó , Liễu Thanh Đường có lẽ dốc lòng như ca ca , nhưng là học được nhiều thứ lẫn lộn , bụng học tất cả ,mắt nhìn tự nhiên là có .

      Sau lại vào cung , tàng thư đại nội có rất nhiều ,bao gồm ít sách trước kia nàng chưa được tiếp xúc , có lưu truyền ở dân gian ,mà nàng cảm thấy mình tuổi còn trẻ liền ngừng hấp thu rất nhiều tri thức , liền xem rất nhiều sách , hỏi rất nhiều lão thần cái nhìn ý tưởng ,có thể phần lớn nam tử đều so ra kém với nàng .

      Ba mươi năm kiếp trước ,lại trải qua hồi sinh tử ,Liễu Thanh Đường có thể đối với nhiều việc xem thấu đáo ,trừ bỏ tình cảm nàng có kinh nghiệm gì còn lại có thể chuyện với nàng bất kể việc gì .Bởi vậy đoạn thời gian này trở ,Tần Thúc có thể hiểu biết thêm được rất nhiều . dù sao vẫn còn trẻ , tuy thành thục ổn trọng nhưng cũng có rất nhiều chỗ còn chưa hiểu biết .

      Ngày ngày cứ như vậy trôi qua ,Tần Thúc cùng Liễu Thanh Đường lại có vài phần giống như thầy trò ,chỉ là mỗi khi Liễu Thanh Đường lên cái nhìn của mình ,Tần Thúc cảm thấy bội phục rất nhiều , liền tự giác nhớ đến tư thế ngủ của nàng , trong lòng vừa dâng lên cảm giác bội phục liền biến mất còn .Đối với Thái Hậu nương nương lại cảm thấy nàng giống như tiểu nương khoe khoang món đồ chơi của mình .

      Ban ngày bọn họ vẫn thực biết thu liễm , nhiều nhất chính là Tần Thúc tìm cớ gặp Liễu Thanh Đường số lần nhiều hơn chút .Chốc lát thôn trang bên cạnh tặng chút trái cây mới mẻ mang đến cho nương nương . chốc lát đầu bếp ở thôn trang làm điểm tâm liền đem đến cho nương nương ,chốc lát lại tìm chút gì mới mẻ để nương nương giải buồn , ngày hướng về phía Liễu Thanh Đường chạy vài lần . Đưa đồ này nọ ,Tần Thúc liền cảm thấy mỹ mãn tiếp theo mới làm đến chuyện của mình , làm nhiều chuyện chút có thể để nàng nghỉ ngơi nhiều hơn .

      Hai người ở Ngự Thủy sơn trang tiêu dao bao nhiêu ở kinh thành có nhiều người đứng ngồi yên bất nhiêu .Thái Hậu mấy ngày nay bình thường người hơi có tâm đều có thể nhìn được , trước kia nàng có điều cố kỵ ở rất nhiều việc đều thoái nhượng , nhưng bây giờ nửa điểm đều có ý lùi , xác định cùng với hai vị thủ phụ tranh đấu .

      Phía trước đại bộ phận quan viên đều quan sát ,cũng biết đến tột cùng ý tứ của Thái Hậu nương nương là gì , rốt cuộc có muốn hay đứng lên đối chọi với hai vị kia .

      Nay Thái Hậu nương nương cầm giữ triều chính đúng là thời điểm mặt trời ban trưa ,phía sau lại có đại bộ phận võ tướng ,quan văn cũng có rất nhiều người vì thưởng thức nàng mà vào triều làm quan ,nhưng là chung quy vẫn là nữ tử rất nhiều quan viên đều cảm thấy ngày sau giang sơn nằm trong tay tiểu hoàng đế . Mà ngay tại thời điểm mấu chốt này , có ai biết có phải Thái Hậu nương nương đem tiểu hoàng đế bồi dưỡng thành con rối ,chính mình cầm quyền .

      Lẽ ra tiểu hoàng đế cùng Liễu gia vẫn thân cận ,nhưng ai biết có phải làm bộ hay ,huống hồ Thái Hậu nương nương đột nhiên chuyển biến cũng hề quá cố kỵ tiểu hoàng đế , thể làm cho người ta nghĩ tiểu hoàng đế cùng Liễu gia trong lúc đó có phải hay có khúc mắc gì đó .

      Thái Hậu ở kinh thành ,cho dù có bao nhiêu người dám tìm hiểu ý tưởng của nàng , Liễu quốc công lại cáo ốm có thể lâu hơn , hơn nữa được ở Nam triều ảnh hưởng của Liễu quốc công rất nặng ,dám tìm hiểu ý tưởng của đúng là có ai .Còn vị huynh trưởng của Thái Hậu Liễu quốc cữu ,cũng phải người dễ chơi cũng là vị hồ ly khéo léo đưa đẩy , miệng ngậm chặt tìm hiểu được gì , khi chú ý ngược lại còn bị hỏi số chuyện . đám lại đám người ở chỗ vấp phải trắc trở còn chạy , có người tự nhiên chuốc lấy cực khổ đến tìm .

      Về phần Ngụy Chính phe cánh của Thái Hậu , người ta cùng thê tử tân hôn mới làm sao bình tình cũng người khác này nọ , để ý cũng để ý trực tiếp đóng cửa từ chối tiếp khách , trừ bỏ chuyện trong quân doanh còn quản , chính là toàn tâm toàn ý trải qua cuộc sống cùng thê tử.

      Đương nhiên cũng có người nhớ tới Dương Tố Thư ,vị này nghe là thanh mai trúc mã của Thái Hậu nương nương , giả giả là nam sủng của Thái Hậu .Nhưng bởi vì ngày thường làm người khá ôn hòa , luôn luôn là bộ dáng người hiền lành tranh với đời ,cùng với mọi người đều giao tiếp nhiều , có muốn hỏi thăm tin tức cũng có lý do .Hơn nữa biết như thế nào cũng học Ngụy Chính đóng cửa tử chối tiếp khách ,gặp đều gặp được ,cũng thể từ miệng biết được chút gì .

      Bất quá vẫn có tin tức linh thông biết được si ngốc Thuần Vương ở tại trong phủ Dương Tố Thư . Dương Tố Thư là người của Thái Hậu .Thuần Vương Tiêu Hoài Cùng có ngốc cũng là người hoàng gia ,Dương Tố Thư vì cái gì thời điểm này đột nhiên thân cận Vương gia ngốc kia ,chẳng lẽ Thái Hậu bày mưu đặt kế ? Như vậy cũng được , ngốc Vương gia quả so với hoàng đế tại dễ nắm trong tay hơn .

      Cơ hồ tất cả mọi người đều nghĩ vậy ,tiểu hoàng đế Tiêu Hoài Húc đương nhiên cũng ngoại lệ .Vì thế thời điểm Liễu Thanh Đường rời cung được nửa tháng , triệu hai vị Vương , Phùng thủ phụ tiến cung , thương lượng mãi đến sau giờ ngọ , buổi chiều liền mang theo đám người hướng Ngự Thủy sơn trang .

      Thời điểm Tiêu Hoài Húc đến là chạng vàng , mảnh mây chiều đỏ chiếu vào mặt nước mà Liễu Thanh Đường nằm ở thuyền giữa hồ sen tầng tầng lớp lớp lá sen vây quanh .Trước mặt nàng có lá sen nằm ở kia chung quanh chất đống hơn mười bông sen . tay khua trong nước tạo ra tầng tầng gợn sóng bộ dáng thập phần nhàn nhã thích ý .

      Tiêu Hoài Húc chợt dừng bước chân ,đứng bên bờ có chút giật mình nhìn Liễu Thanh Đường thân lục y . bao lâu thấy nàng mặc xiêm y rực rỡ?

      còn nhớ khi vừa mới bắt đầu vào cung , thường mặc đồ tối màu mama cung nữ đưa nàng , cớ mặc làm cho người ta nhìn qua già , chỉ thích mặc xiêm y rực rỡ , cùng lục y còn từng cười với quần áo tối màu thích hợp với nàng .

      Sau đó nàng tựa hồ quên lời , bắt đầu mặc đồ nàng thích , hợp đó .Nhưng hôm này , nàng lại vì cái gì lần nữa mặc thân lục y .
      tart_trung, CHIMQUYEN, xukem20 others thích bài này.

    5. Sấu Dầm

      Sấu Dầm Well-Known Member

      Bài viết:
      725
      Được thích:
      3,723
      Chương 56

      Tiêu Hoài Húc đứng bờ ngây người trong chốc lát , thực vất vả thu thập tốt biểu tình mỉm cười kêu .

      " Mẫu hậu?"

      Động tác khoát nước hơi ngừng chút , vươn tay bắt lá sen trước mặt ,ngồi xuống vuốt vuốt tóc , lúc này mới nhìn về phía Tiêu Hoài Húc .

      " Làm sao đột nhiên đến đây ,cũng cho người báo trước tiếng để ai gia bảo người nghênh đón ngươi ."

      Tiêu Hoài Húc cúi đầu nở nụ cười ,cho dù nàng thay thân lục y bộ dáng vẫn là Thái Hậu như trước ,như vậy cũng tốt .

      " Làm sao dám phiền mẫu hậu ."

      xong cất bước hướng bến đậu thuyền ,hạn bậc thang sang thuyền , thuyền lay động chút tạo ra vòng gợn sóng .Tiêu Hoài Húc an vị đối diện Liễu Thanh Đường , mặt mang theo nét ôn hòa cười .

      " Mẫu hậu ở đây rất tiêu dao , nhưng trong triều còn rất nhiều việc cần mẫu hậu quyết đoán đâu ,mẫu hậu khi nào chuẩn bị trở về?"

      Liễu Thanh Đường bỏ ống tay áo xuống nước vò sạch rồi nhấc lên ,nhìn ánh mây đỏ mặt nước cười

      " Chuyện đó vốn là hoàng đế lên quyết , hoàng đế cũng còn ,làm sao có thể giống như trước đây mọi chuyện đều tìm mẫu hậu ."

      Lời mang theo cỗ thân thiết , chỉ là Liễu Thanh Đường xong lại có cảm tình gì .

      " Hoài Húc thể có mẫu hậu ."

      mặt Tiêu Hoài Húc nhìn qua chân ,thân thiết làm cho Liễu Thanh Đường nhìn thấy chút nào xa cách che giấu ,mặc kệ giả điểm này vẫn làm tốt lắm .

      Liễu Thanh Đường nghe xong lời này chỉ cười cười gì . có nàng được sao ? Thế nhưng thời điểm giết nàng lại nương tay chút nào .

      Im lặng trong chốc lát ,Tiêu Hoài Húc lại .

      " Mẫu hậu ,lúc ta tới đây có nghe Thuần Vương....Hoàng huynh ở tại quý phủ của Dương thái y , tuy hoàng huynh có chút ......khác lạ , nhưng dù sao cũng hợp lẽ . "

      Nguyên lai là vì việc này ,Liễu Thanh ĐƯờng lập tức hiểu được ,còn tưởng thực có thể Lã Vọng buông cá , mà giờ nhịn được phải thử thăm dò .Trong lòng trào phúng nhưng Liễu Thanh Đường biểu ra ngoài ,nàng muốn làm cho người người khác nhìn ra ý tứ của nàng ,bất luận kẻ nào cũng biết suy nghĩ chân chính của nàng ,chỉ là tại có nhiều thời điểm nàng đều cố kỵ thôi .

      " Bộ dạng Thuần vương như thế kia ,nô tài bên dưới làm sao còn có tâm chiếu cố tốt ,thời điểm trước khi Liên Thái Phi qua đời từng cầu ta an bài chiếu cố Thuần Vương , trùng hợp Dương thái y từng xem bệnh cho Liên Thái Phi thời gian ,cùng Thuần Vương ở chung thời gian ,ta thấy ai thích hợp chiếu cố Thuần Vương hơn .Về phần hợp lẽ , lễ giáo là do người định vậy nhất định có sơ hở ,tình huống Thuần Vương sao có thể vơ đũa cả nắm ,hơn nữa Dương thái y cùng ta quen biết , làm người ta rất yên tâm ,Thuần Vương giao cho chiếu cố là thỏa đáng nhất ."

      Tiêu Hoài Húc nghe Liễu Thanh Đường vậy liền hiểu được nàng có ý nhượng bộ .Chỉ là cảm thấy kỳ quái đến tột cùng vì cái gì , mà người dì vốn quan tâm để ý đối với càng ngày càng trở lên xa cách .Vương ,Phùng thủ hai vị thủ phụ đều nàng cam lòng đem triều đình nhiều năm nắm giữ giao cho , muốn qua tầng hoàng đế là ,chân chính đem ngôi vị cùng quyền lợi nắm trong tay , mới có thể bắt đầu cùng bất hòa hướng biểu đạt bất mãn .

      Tiêu Hoài Húc lại đoán có lẽ Liễu Thanh Đường phát đối với Liễu gia có tâm tư bất lợi .Nếu là như vậy nàng đột nhiên thay đổi thái độ cũng kỳ quái ,dù sao nàng để ý nhất cũng chính là người thân , chiếu cố lúc trước chẳng phải vì là đứa của tỷ tỷ nàng thôi sao.

      Vương Phùng hai người bọn họ nó trong lòng cũng nguyện ý tin tưởng ,ở chung nhiều năm như vậy ,Tiêu Hoài Húc cho rằng chính mình hiểu rất Liễu Thanh Đường là dạng người gì ,nàng có dã tâm này .

      Chỉ là năm đó phụ hoàng dạy ít việc , có chuyện gì là tuyệt đối ,lòng người hay thay đổi , bình thường tận tâm là thế Liễu Thanh Đường cũng như thế sao? Tiêu Hoài Húc dám xác định .

      Thấy Tiêu Hoài Húc lên tiếng ,Liễu Thanh Đường cũng quản ,tự mình mục đích tiếp theo của bản thân .

      " Trong nhà Dương thái y có muội muội mới theo lão gia đón về từ Lư Dương , huynh muội bọn họ đều là thanh mai trúc mã với ta ,chỉ là năm đó thân mình Dương Tố Cẩm tốt mới về nhà dưỡng bệnh , liền chưa gặp lại .Nay nàng trở lại kinh thành tìm người để gả , lần trước Dương thái y đến nơi này thỉnh chỉ ,muốn đem muội muội gả cho Thuần Vương .Tuy Thuần Vương có thân phận hoàng tử tôn quý ,nhưng tình huống của chỉ sợ chẳng ai muốn làm Vương Phi .Về phần Dương Tố Cẩm ,tuy thân thể có chút yếu ớt ,nhưng Dương gia gia oai phong thận trọng ,Dương thái y tuấn tú lịch khiêm tốn có lễ , vậy nàng là muội muội trưởng thành cũng là người có tri thức tiểu thư khuê các có lễ nghĩa , ta nghĩ mối nhân duyên này tốt ."

      Tiêu Hoài Húc vốn chỉ để ý có phải Liễu Thanh Đường muốn đem ngốc tử Tiêu Hoài Cùng kia thay thế , lúc này nghe nàng dùng nghĩ khí quen thuộc về Dương Tố Thư ,trong lời tràn đầy ca ngợi cùng thưởng thức lại khỏi cảm thấy trong lòng có chút khác thường , suy nghĩ lập tức liền chuyển tới người Dương Tố Thư .

      Dương Tố Thư kia tốt như vậy sao ? Trước kia Tiêu Hoài Húc từng gặp qua vị thái y Dương Tố Thư , tuy thập phần tuấn tú nhưng lại quá mức nữ tính .Hơn nữa ngoại thần cùng với hậu cung tránh gần gũi ,Liễu Thanh Đường cũng chưa bao giờ cùng nhiều về Dương Tố Thư .Bởi vậy chỉ nhớ Dương Tố Thư quả là thanh mai trúc mã với Liễu Thanh Đường ,còn lại suy nghĩ nhiều .

      Từ chuyện Thuần Vương , Dương Tố Thư lần nữa bị nhắc tới , có lời đồn ở trong kinh thành Dương Tố Thư là nam sủng của Thái Hậu ,lời đồn ở trong tầng lớp quan viên càng viên càng kịch liệt .Lời đồn đại dù có mãnh liệt nhất định phải tin đồn vô căn cứ ,Tiêu Hoài Húc nghe thấy cũng bắt đầu hoài nghi .

      cảm thấy trong lòng trong mắt Liễu Thanh Đường đều là thân nhân cùng với dân chúng giang sơn , còn lại ai nàng để vào mắt ,cũng thích người nào ,nhưng tại bỗng nhiên nhận thấy được chút khác thường . nay đúng là có việc làm Liễu Thanh Đường thay đổi , hoặc là có người khiến nàng thay đổi .

      Chẳng lẽ người kia chính là Dương Tố Thư ?

      Nếu Liễu Thanh Đường thích Dương Tố Thư ,vậy tìm cơ hội giải quyết , bất quá chỉ là thái y nho của thái y viện mà thôi ,Liễu Thanh Đường làm sao có thể thích người như vậy .Tiêu Hoài Húc nghĩ như đáng lẽ phải như vậy ,sau đó ý thức được chính mình suy nghĩ cái gì , bị ý tưởng đột nhiên này làm cho kinh ngạc . vì cái gì lại để ý Liễu Thanh Đường thích dạng nam nhân gì , nàng chỉ là dì của mà thôi nàng thích người nào có quan hệ gì đến .

      Tiêu Hoài Húc nhất thời có chút mờ mịt ,cuối cùng chỉ có thể quy kết cho khoảng thời gian này quá mức nôn nóng , đầu óc hồ đồ .Nhưng lập tức nhớ tới chính mình sở dĩ nôn nóng tựa hồ bởi vì Liễu Thanh Đường coi là người thân như lúc trước .

      đến tột cùng vì cái gì phải để ý Liễu Thanh Đường như vậy ? hy vọng nàng để ý ,hy vọng trong mắt nàng chỉ nhìn ,hy vọng nàng giống như trước đây đối đãi với ,hy vọng nàng....... cần đem trở thành cháu ngoại trai .Suy nghĩ ở trong lòng Tiêu Hoài Húc từng cái từng cái nảy sinh cuối cùng ra đáp án . cơ hồ nghĩ đến loại cảm giác phụ hoàng chiếm giữ lấy mẫu hậu , liền đứng bật dậy sắc mặt đột nhiên trở nên dị thường khó coi .

      Liễu Thanh Đường vẫn chú ý đến biểu tình Tiêu Hoài Húc ,lúc này thấy sắc mặt nặng nề còn tưởng rằng đối với chuyện Thuần Vương gia cùng Dương Tố Cẩm có ý kiến liền .

      " Hoàng đế nếu có ý kiến gì ngại ta nghe ?"

      Tiêu Hoài Húc cả kinh , phục hồi tinh thần miễn cưỡng chớp mắt .

      " Mẫu hậu cảm thấy tốt liền tốt , con có ý kiến gì ."

      " Vậy quyết định thế ."

      Liễu Thanh Đường xong liền đứng lên chuẩn bị lên bờ .Nhìn như vậy ,nàng đột nhiên sinh ra chút cảm xúc phiền chán , đời này có lẽ chỉ khi nào Tiêu Hoài Húc chết khúc mắc của nàng cùng hoàng đế cháu ngoại trai mới có thể cởi bỏ .

      Mới hai bước , Liễu Thanh Đường bị hẫng chân , thân hình nhất thời muốn ngã xuống hồ ,Tiêu Hoài Húc cách nàng vài bước chân , lúc này thấy nàng ngã vào trong hồ suy nghĩ liền muốn qua giữ nàng lại .Đáng tiếc động tác này làm thuyền càng chòng chành , Tiêu Hoài Húc đứng vững hai người liền ngã vào trong hồ .

      Liễu Thanh Đường biết bơi , nhưng Tiêu Hoài Húc , thậm chí còn có chút sợ nước .Lúc trước Liễu Thanh Đường mới vào cung lâu trêu cợt , đem cho lên thuyền chèo ra giữa hồ tuyên bố , nếu sau này nghe lời nàng liền đem ném xuống ,lúc ấy Tiêu Hoài Húc bị dọa mặt trắng bệch .

      tại Tiêu Hoài Húc ở trong nước khua tay giãy dụa lúc sau kiên trì nổi nữa ,Liễu Thanh Đường trong chốc lát sợ run đột nhiên cười khổ , thời điểm Tiêu Hoài Húc ngất xỉu liền bơi về phía trước đem lôi lên khỏi mặt nước .

      Có đôi khi chính nàng cũng hiểu được , đến tột cùng nàng muốn chết hay muốn chết .

      Tần Thúc nghe được tin tức Thái Hậu nương nương bị rơi xuống nước vội vàng chạy tới , Liễu Thanh Đường thay quần áo xong xuôi ngồi trước gương để cung nữ lau tóc .

      Lần đầu tiên Tần Thúc ở trước mặt Liễu Thanh Đường bộc phát tính tình , đương nhiên phải với nàng . trầm mặt lạnh léo lướt vòng người nhóm cung nhân , ánh mắt mang theo cỗ băng lạnh như muốn giết người .

      " Hôm nay ai trực tại phụ cận ."

      cung nữ cùng hai thái giám nơm nớp lo sợ đứng ta , sắc mặt trắng bệch .Bọn họ đều là cung nhân ở Ngự Thủy sơn trang , nghe tiếng ác của Tần Thúc nhưng chưa từng chứng kiến qua , dù sao mấy ngày nay trừ bỏ thích chuyện vẻ ngoài cũng có hung ác nhiều .Nhưng bây giờ bị ánh mắt đảo qua ,nhớ tới lời nhóm cung nhân theo từ kinh thành qua , nhất thời sợ tới mức đứng cũng vững .

      Tần Thúc nhìn thấy ba người đứng ra đều sạch , hiển nhiên có lội qua nước ,sắc mặt càng thêm khó coi ,những người này chẳng lẽ để cho Thái Hậu nương nương tự mình du ngoạn?

      " Lúc chủ tử rơi xuống nước , các ngươi ở nơi nào?"

      Ba người quỳ rối nơi đó cái gì cũng được chỉ dập đầu nức nở cầu xin tha thứ .Mấy ngày nay mỗi ngày Thái Hậu đều lên thuyền du ngoạn cho tới bây giờ cũng chưa xảy ra chuyện gì , bọn họ cũng dám lười biếng , nghĩ tới hôm nay lại xảy ra chuyện ,chờ bọn phát động tĩnh chạy tới ,Thái Hậu nương nương lôi kéo Hoàng Thượng lên bờ .Tự giác chính mình có kết cục tốt ba người bên dập đầu bên khóc .

      Tần Thúc cũng quản nhiều sau khi biết ràng liền sai người đem bọn họ xuống dưới xử trí . Xử trí như nào cần cũng biết , ở trong cung loại tình này thập phần tầm thường , nô tài tầm thường cẩn thận hầu hạ chủ tử đánh mất tính mạng .Rất ít người để ý loại tình bình thường này , ngay cả lúc trước Liễu Thanh Đường thiện lương quan tâm tiểu thái giám bị thương ven đường , nay đối với việc này cũng thành thói quen , đối cới việc Tần Thúc xử trí nhiều lời .

      Nếu khi đó Tần Thúc gặp Liễu Thanh Đường nay chỉ sợ tình hình hoàn toàn khác .Chính là bọn họ may mắn ở thời gian chính xác gặp nhau , lại may mắn coi trọng lẫn nhau .

      Những người khác đều lui ra sau , Tần Thúc tiến lên đem Liễu Thanh Đường gắt gao ôm vào trong ngực , thở phảo hơi nhõm .

      Liễu Thanh Đường tựa vào vai an ủi vỗ vỗ lưng ,bỗng nhiên thấp giọng .

      " Tần Thúc , ngày , ta nhịn được giết chết Tiêu Hoài Húc ."

      " Ta giúp nàng ." Tần Thúc chỉ là lần nữa siết chặt cánh tay ôm nàng , chút do dự
      tart_trung, CHIMQUYEN, xukem20 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :