1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng sinh] Ảnh Hậu Trọng Sinh - Đào Ảnh Xước Xước

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. pink_lee

      pink_lee Well-Known Member

      Bài viết:
      190
      Được thích:
      2,405

    2. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      :013: chương 7 rồi :058::058:
      :th_30: cố gắng tiếp nhé 2 người đẹp và " bà thịt " @OrchidsPham :th_48::th_48::th_48:

    3. AnniePhan

      AnniePhan Well-Known Member

      Bài viết:
      116
      Được thích:
      582
      truyện hay quá :5:
      mình thích trọng sinh lắm hehe cố lên 2 bạn editor.
      hôm nay mình lại lọt hố mới :032:

    4. honglak

      honglak Well-Known Member

      Bài viết:
      656
      Được thích:
      1,174
      hay lắm , cố lên
      KADIS ETRAMA DI RAIZELOrchidsPham thích bài này.

    5. pink_lee

      pink_lee Well-Known Member

      Bài viết:
      190
      Được thích:
      2,405
      CHƯƠNG 8: Kẻ xấu lắm trò

      Beta: @OrchidsPham


      Đối với vẻ mặt như vậy, cho dù là người có lý trí cứng cỏi như Chu Hạ Ninh cũng chịu nổi, nhịn được dùng tay cầm kịch bản đập vào mặt Trang Dực.

      đập bằng là đẩy, cầm quyển kịch bản mỏng manh đẩy gương mặt Trang Dực.

      ra mới đụng nửa, Chu Hạ Ninh thấy ổn, thầm than trong lòng, nhưng vẫn hoàn thành nốt động tác mới hạ tay xuống. Đầu tiên, nhìn vẻ mặt dám tin của Trang Dực mà liếc mắt nhìn bốn phía xung quanh, thấy mọi người đều vội vã, chỉ có Tiểu Nhậm là cũng mang theo vẻ mặt kinh ngạc, yên tâm được phần.

      Phần còn lại, hãy đợi mấy tháng nữa rồi sau. trang bị tia hồng ngoại nên dám khẳng định, khéo lúc nãy có người lén chụp ảnh lại rồi cũng nên. nổi tiếng, nhưng bản thân Trang Dực nổi.

      Chu Hạ Ninh quay đầu, đối diện với gương mặt kịp thu lại kinh ngạc của Trang Dực, liền cười lên khiến gương mặt càng thêm rạng rỡ rồi cố làm ra vẻ mặt nghiêm túc : “Chu Du, ngài nên khen thưởng.”

      Tiểu Nhậm theo Trang Dực 3 năm, cũng được coi là người có kinh nghiệm, trong cái vòng luẩn quẩn này mà muốn theo ngôi sao nổi tiếng phải biết học năng cho cẩn thận, phải nhìn nhiều ít, nhất là lúc nào nên và lúc nào nên im lặng. Cho nên, cúi đầu, làm như nghe được những gì Trang Dực và Chu Hạ Ninh gì.

      Trang Dực nhướng mày, khóe môi khẽ giương lên toát ra vài phần ý cười.

      nghiệt!

      Chu Hạ Ninh nhàng cúi đầu.

      Chu Du là mỹ nam, bản thân Trang Dực cũng có bề ngoài tầm thường, còn thêm hóa trang, mặc trang phục diễn, phút chốc hóa thân thành nam thần cổ đại. Cho nên bộ phim điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết này gần như đắp nặn Chu Du thành người đàn ông hạng nhất.

      Trong thời đại này, nhất định phải có nhan sắc mới có chỗ đặt chân mà.

      May mắn là Trang Dực vội, ta là nam chính, vai diễn nhiều nhất, chỉ tranh thủ thời gian chuyện với Chu Hạ Ninh để thả lỏng chút, đúng là tận dụng từng giây mà, mấy khi thấy được người trẻ tuổi ở đây làm việc mà như thi chạy thế này đâu.

      Chu Hạ Ninh thấy Trang Dực rời , thầm thở ra hơi.

      Tuy rằng Lê Huyển thích , nên có người xa lánh muốn đến lấy lòng Lê Huyền, nhưng mà đối xử đặc biệt của Trang Dực dành cho cũng chẳng phải là điều tốt đẹp, vì là đàn ông mà còn là người đàn ông rất nổi tiếng nữa.

      chưa bao giờ muốn dựa vào mấy scandal để làm tăng nổi tiếng lúc mới xuất , nếu làm thế sau này khi người ta nghĩ đến : À, Chu Hạ Ninh nổi tiếng thực ra là vì có Scandal với Trang Dực.

      Kiếp trước, lần đâu tiên lên báo cũng là vì dính phải scandal, nhưng mấy tin đồn thất thiệt đó có thể tốt đẹp đến đâu chứ?

      Lúc Trương Băng Dĩnh chậm rãi đến đến lượt Chu Hạ Ninh diễn, là vai diễn mà có lời thoại. Bởi vì đây là vai diễn quan trọng nhất của , cho nên rất quan tâm, chỉ liếc mắt quan sát động tĩnh của Trương Băng Dĩnh chút rồi cúi đầu đắm chìm vào trong vai diễn.

      bây giờ phải là Chu Hạ Ninh, là Tiểu Sương - thị nữ được Chu Du tín nhiệm nhất, theo Chu Du nhiều năm, nay chủ công cần nữ nhân trung thành đến chỗ quân địch làm gian tế, quân sư của chủ công nghĩ đến nàng.
      Chỉ nghe đạo diễn Vương hô tiếng “Action”, Chu Hạ Ninh chậm rãi sửa lại nét mặt, cung kính ngồi phía sau Chu Du, hai bàn tay kính cẩn dâng lên chén trà.
      “Chủ công, mời ngài quyết định!”
      Nghe được quân sư đề nghị, Tiểu Sương dám tin đầu ngẩng phắt lên, nhưng tầm mắt nhìn về phía chủ công chứ phải là vị quân sư kia.

      Chủ công vẫn ngồi yên nhúc nhích, từ tầm mắt Tiểu Sương chỉ có thể nhìn thấy tấm lưng của , cao ngất lại ra vài phần thê lương. Tiểu Sương lại yên lặng cúi đầu xuống, nhưng hai bàn tay nắm chặt lại.

      “Chủ công, Tiểu Sương nguyện ý san sẻ nỗi lo cho ngài.” Tiểu Sương khẽ run nhưng hề do dự ra những lời này, sau đó lưng đứng thẳng, càng thêm kiên định lặp lại lần nữa.

      ra, theo kịch bản lời thoại của Tiểu Sương chỉ có câu “Chủ công, Tiểu Sương nguyện ý san sẻ nỗi lo cho ngài.” Chu Hạ Ninh lặp lại hai lần, giọng điệu cũng hơi thay đổi, đạo diễn Vương kêu ” CUT”, tiếp tục quay.

      Đến tận khi tiếng “Cut” vang lên, Chu Hạ Ninh mới thu lại vẻ mặt. Cảnh quay vừa xong, Chu Hạ Ninh liền đến xem lại, vừa nhàng thở ra, chuẩn bị đứng dậy, nhìn thấy Trang Dực đứng phía trước quay đầu lại, đối với nhếch môi cười.

      Chu Hạ Ninh khẽ đáp lại bằng nụ cười rồi phủi mông đứng dậy, còn chưa đến chỗ của mình nghe bên cạnh có người : “Tự ý sửa lời thoại, tự cho là giỏi.”

      Chu Hạ Ninh cần quay đầu cũng biết là giọng của Trương Băng Dĩnh.

      ta về sau mới phát bị đạo diễn Vương trực tiếp bỏ bớt vai diễn, bày ra bộ mặt đáng thương, cầu ông, xin bà gì cũng đều vô dụng. Đạo diễn Vương này là người nhiệt tình với nghệ thuật, nhưng cũng có cái tính khí thất thường của người làm nghệ thuật, nhất là sau khi thành danh. bớt liền bớt, chẵng nhẽ diễn viên hạng ba lại có ý thức về thời gian tưởng thích làm gì làm? Đương nhiên, bây giờ đạo diễn Vương quên mất rằng chính vì ông nổi hứng lên nên mới quay cảnh quay cho buổi chiều đổi lên quay vào buổi sáng, nếu lúc này Trương Băng Dĩnh đến cũng được xem là đến muộn. Đương nhiên, nơi này ông ta lớn nhất, mọi chuyện đều do ông quyết định.

      Mà Chu Hạ Ninh, chỉ có thể cảm thán tiếng: em, số em quá đen.

      phải ai cũng có thể bắt nạt được. Xem , ông trời đều đứng về phía . Nhìn , phối hợp với hoàn mỹ thế nào này.

      Trương Băng Dĩnh hận nghiến răng nghiến lợi, lại chẳng dám tỏ thái độ gì trước gương mặt lạnh như núi băng của đạo diễn Vương, ta chỉ có thể cười híp mắt, nếu thể cầu xin được ít nhất cũng phải được đạo diễn Vương nhìn vào mắt ! Đạo diễn Vương lạnh lùng, vô tình, ai muốn vì giúp ta mà đắc tội với ông ấy cả.

      Buổi chiều, Trương Băng Dĩnh có cảnh diễn nào, lại dám tùy tiện rời khỏi. Chỉ có thể cẩn thận đứng bên, xem còn có cơ hội tìm được đường sống hay .

      Cho nên, nhìn thấy Chu Hạ Ninh lặp lại lời thoại, mà đạo diễn Vương trách mắng, thậm chí được bỏ qua ánh mắt của ta đều đỏ lên.

      Có nhầm hay ! Đây là cố ý đối xử bất công sao? Chẳng lẽ vì Chu Hạ Nình bây giờ thân quen với Trang Dực hay sao?

      Người sáng suốt đều nhìn thấy ưu ái của Trang Dực dành cho Chu Hạ Ninh, tuy rằng cũng quá thân thiết, nhưng ai cũng biết rằng nhìn qua tính tình Trang Dực rất tốt, vui vẻ hài hước, nhưng ra lại khá lạnh lùng với những người mới quen, phải ai cũng có thể thân thiết được, thấy ở trường quay người có thể trò chuyện vui vẻ với ngoài đạo diễn Vương cũng chỉ có Lê Huyền thôi sao? Đương nhiên bây giờ còn có thêm cả Chu Hạ Ninh nữa.

      phải là Trương Băng Dĩnh chưa từng thử bắt chuyện với Trang Dực. Làm gì có cái lí nào mà Chu Hạ Ninh có thể quen biết Trang Dực cách đơn giản như thế, nhưng ta ít nhất cũng cùng đóng 2 bộ phim với Trang Dực mà ngay cả số điện thoại di động của cũng có chứ? Nhưng kết quả chính là thất bại mà về.

      Trang Dực có khó chịu khi nhìn ta, mà là trực tiếp gọi trợ lý tiếp ta, bản thân mình nhắm mắt nghỉ ngơi, thủ đoạn mềm dẻo như thế ném lên người ta càng khiến người khác sợ hãi hơn. ràng là người ta căn bản thèm nhìn phản ứng của ta.

      Lúc này, Trương Băng Dĩnh nhìn Chu Hạ Ninh thân trang phục cổ trang càng tôn thêm vẻ thướt ta xấu hổ và giận dữ chịu nổi. Dựa vào cái gì ta tươi cười thoải mái mà mình lại bị ném sang bên, bị người ta châm chọc? phải đều là người mới như nhau sao, có gì đặc biệt hơn người chứ?!

      Tâm trạng Trương Băng Dĩnh vô cùng phức tạp, gương mặt lúc đỏ lúc trắng.

      Chu Hạ Ninh chỉ ngừng lại, quay đầu nhìn ta cái, sau đó nhàng nhếch môi cười rồi lại tiếp tục bước .

      Ở đây châm chọc làm gì? Có bản lĩnh trực tiếp hỏi đạo diễn ?

      Chu Hạ Ninh tự cảm thấy vẻ mặt mình rất thoải mái tự nhiên, nhưng vào mắt Trương Băng Dĩnh lại thấy rằng khoe khoang, châm biếm, cười nhạo.

      Trương Băng Dĩnh tức đến đỏ cả mặt, lại thêm gương mặt hơi xanh xao tái nhợt vì thiếu ngủ của ta, nhìn qua có chút dữ tợn. Còn gì khó chịu giận dữ hơn khi bị kẻ được coi là đối thủ của mình khinh tường chứ?

      Chu Hạ Ninh đương nhiên thèm để ý cảm xúc của Trương Băng Dĩnh, tốt cũng vậy, tốt cũng thế, loại người như Băng Dĩnh chỉ là diễn viên hạng bét như phù dung sớm nở tối tàn, so với năm đó còn ít hơn quá nửa khí chất và thực lực, người như vậy trong làng giải trí còn rất nhiều, mỗi ngày đều có người biến mất và có người khác xuất .

      vui vẻ ăn miếng trả miếng, cũng vì loại người này làm ảnh hưởng đến tâm trạng của mình. Quan hệ giữa người với người đều là trao đổi qua lại, cũng phải người ngu ngốc, người ta có ác ý, lại còn vui vẻ kết thân.

      còn nhớ bản thân mình là ảnh hậu, à tuy là lúc này còn chưa ai biết, nhưng nhớ thời khắc vinh quanh khi đứng sân khấu lĩnh giải. Từ lúc ấy, còn là Chu Hạ Ninh phải cẩn thận kín kẽ của trước kia nữa.

      Ánh mắt phía sau, dĩ nhiên để ý đến, thản nhiên ngồi xuống nghĩ tới cảnh quay sau của mình.

      Buổi tối, khi Chu Hạ Ninh hoàn thành hết cảnh quay của mình, mọi người vẫn bận rộn, tẩy trang, mình ra ngoài tìm chỗ ăn.

      Phim trường Lâm Thủy diện tích rất lớn, Chu Hạ Ninh ngồi xe đến khu phố ẩm thực. mới chỉ đóng hai quảng cáo nên căn bản chưa có danh tiếng gì, ban ngày đường cũng có người biết đến chứ đừng là buổi tối.

      Đến nơi, tùy tiện vào quán cơm ngồi xuống gọi hai món.

      Đợi đến sau khi bộ phim mới này công chiếu, có lẽ còn nhàn nhã như vậy nữa, nhưng được cái này mất cái kia. Khi ký hợp đồng với công ty, mẹ có hỏi : suy nghĩ kỹ chưa?

      Lần trước, suy nghĩ quá nhiều bởi vì chưa có khái niệm về giới giải trí phức tạp hơn hẳn cuộc sống thường ngày, thậm chí còn chờ mong nữa. Nhưng giờ đây dĩ nhiên là hiểu.

      Đồ ăn còn chưa mang lên, Chu Hạ Ninh ngồi bàn cạnh cửa sổ, hai tay nâng má nhìn ra ngoài bóng đêm dày đặc, bỗng bóng người quen thuộc lọt vào tầm mắt . ngẩn ra, chậm rãi ngồi thẳng người.

      Người kia lập tức vào, mà giơ tay cười với , cứ như vậy đứng ngoài gõ gõ vào khung kính cửa sổ.

      Chu Hạ Ninh thấy người kia gõ cửa sổ, kỳ từ tầm mắt của nhìn vào, gõ vào khuôn mặt của Chu Hạ Ninh, muốn véo vào khuôn mặt trắng mềm kia chút. Tuy rằng ngứa tay, nhưng biết mình thể làm chuyện thiếu suy nghĩ, chỉ có thế nhờ vào hành động này, làm mãi thành nghiện.

      Đáng thương lắm đúng ? Nhưng sao Chu Hạ Ninh thèm cho chút thương tiếc chứ?

      Trang Dực động, đứng ngoài cửa sổ, nhìn Chu Hạ Ninh đôi mắt đào hoa lại bắt đầu sáng rỡ.
      Bạch Sắc Vi, xukem, ly sắc50 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :