Giao dịch triền miền: Tổng tài đồng dưỡng thê (update c21+22) (đang beta) TUYỂN EDITOR

Thảo luận trong 'Truyện đã ngừng đăng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. le hanh

      le hanh Well-Known Member

      Bài viết:
      932
      Được thích:
      647
      Chương 19. Tiểu quỷ khó chịu

      Khuôn mặt Tiểu Bạch nổi nên mảng hồng phấn, chiếc cổ trắng cũng tầng hồng hồng.

      Vừa câu đầu tiên, những câu tiếp theo có vẻ thuận miệng hơn, Tiểu Bạch kiên quyết : "Mẹ, con rất thích Mịch Nhi, cũng giống như là thích em , con thích Mịch Nhi là loại thích khác, thích đến!....muốn cùng ở chung chỗ- "

      Tiểu Bạch nắm tay thành quả đấm chặt, ba tuổi là người có quyền quyết định cao nhất ở Bách Bảo, những năm gần đây, có thói quen quyết định những chuyện trọng đại bằng thực lực của mình. Nếu như thích Mịch Nhi, làm sao có thể vì ngoài ý muốn vì mụ hôn mà lấy tương lai của mình ra bồi thường.

      từ là người hiểu biết rộng rãi, nhưng tìm được người giống Mịch Nhi, xinh đẹp như tinh linh, thiên tài lại giảo hoạt lại là lần đầu tiên gặp. thích Mịch Nhi thông minh hoạt bát, linh động, khả ái, hơn nữa biết, đây là loại thích vĩnh viễn thay đổi!

      Mặc dù bây giờ chỉ mới tám tuổi, cho dù Mịch Nhi chỉ mới bốn tuổi, nhưng có lòng tin, cùng Mịch Nhi lớn lên, làm cho cũng thích giống như thích vậy!

      "Nga ~ Tiểu Bạch, ra là con thích Mịch Nhi a!" miệng Liên Hoa tươi cười vui vẻ, nghe được con trai mình ra những lời trong lòng, rốt cuộc cũng yên tâm

      Tiểu quỷ khó chịu này, còn muốn giấu diếm muốn cùng đấu trí, tưởng chừng trong ba tháng này, nó đối với Mịch Nhi “khi dễ” là có thể lừa gạt được người mẹ như sao!

      Cũng may là Tiểu Bạch lòng đối xử với Mịch Nhi, nếu cũng muốn đối mặt với cha mẹ Mịch Nhi- ân nhân cứu mạng cùng bạn cũ Mục Thân đâu! Dù sao con trai mình cũng là muốn cướp hòn ngọc quý tay họ a!

      Liên Hoa buồn cười tính toán trêu ghẹo Tiểu Bạch: "Tiểu quỷ, thế nhưng sớm, con thế nhưng thích Mịch Nhi liền nhịn được mà xuống tay, định nuôi dưỡng vợ từ bé a ~ "

      "Mẹ!" Tiểu Bạch nhất thời thẹn quá thành giận, lỗ tai hồng như rỉ máu, "Những lời này được lặp lại nữa! chuyện con thích Mịch Nhi chỉ cho mình mẹ, tuyệt đối được cho ai khác, ngay cả cha cũng được , mẹ, sau này người giúp con đúng , giúp con bày mưu, tính kế..."

      "Được rồi được rồi, mẹ , tiểu quỷ sĩ diện, để cho mẹ ngươi trêu chút có mất gì!" Liên Hoa kéo Tiểu Bạch qua, chỉ chỉ trán của , " chuyện đầu tiên, muốn theo đuổi tiểu lão bà, dĩ nhiên là con phải tự mình hành động, chuyện tình cảm của con và Mịch Nhi muốn phát triển, người khác thể hỗ trợ, ta làm mẹ con, chỉ có thể đảm bảo cho mọi người ngăn trở con. Bất quá mẹ nhắc con nhớ trước câu, cha mẹ của Mịch Nhi, Tố và Mục Thần con cũng hiểu , con lo chuẩn bị tâm lý cướp Mịch Nhi từ trong tay họ ? Đánh baị hai đại Boss này con mới có thể ôm công chúa về a ~ "

      Chương 20. Lá gan lớn

      "Mẹ, người nên nữa, nữa con hối hận vì thích Mịch Nhi đó.....Tiểu Bạch nghĩ đến hai cực phẩm, cha mẹ vợ tương lai, nhất thời cảm thấy thất bại

      Đâu có ai hỗn loạn như nhà a! năm đó là cha vợ tương lại muốn làm cha ghẻ của , từng đuổi theo mẹ mà van xin, mẹ vợ lại muốn trộm giống của cha , thậm chí muốn cùng sinh con...

      Miệng Tiểu Bạch trề trề xuống, mẹ, con có thể đổi ý - "

      "con trai, nam tử hán là thể đổi ý nha!" Cửa phòng bỗng nhiên bị mở ra, người đàn ông tuấn lãng, thành thục đến.

      "Thiếu Nghiêng, sao lại trở về rồi?"

      "Cha!"

      "Quản gia Mục Thần tới, ta dĩ nhiên muốn trở về tiếp đãi , để tránh đem ngươi bắt cóc !" Triển Thiếu Nghiêng ôm chầm Liên Hoa hôn hít,khuôn mặt ranh mãnh cười cười quy sang hỏi Tiểu Bạch “Tiểu Bạch, nghe con định dưỡng vợ từ bé rồi? Chính là nha đầu Mịch Nhi kia phải ? phải hứa hẹn muốn chịu trách nhiệm với người ta, tại hối hận rồi sao?"

      Liên Hoa nguýt chồng, tức giận : "Mục Thần kia là chuyện của nhiều năm trước rồi, làm sao còn có thể canh phong nghiêm ngặt như vậy, bất quá giờ có thể hoàn toàn yên tâm, Mục Thần có gia đình, còn lòng dạ đặt người đứa trẻ a!"

      "Cái gì?" Triển Thiếu Nghiêng nghi ngờ, "Nhưng là sao nghe tin tức kết hôn a? Thân là tổng tài MOO,bất kỳ tình sử nào của Mục Thầncũng qua khỏi mắt , đến tột cùng là có con khi nào? Mẹ đứa trẻ là ai, em gặp qua rồi ư, bọn họ bậy giờ đâu rồi?"

      "Cả nhà ba người bọn họ hẳn là tìm nơi nào đó yên tĩnh trong Triển gia chuyện" Liên Hoa chỉ chỉ Tiểu Bạch, "Về chuyện cụ thể, có thể hỏi con trai lớn của , nó vừa mới cùng ba người nhà kia giải đáp quan hệ a!"

      "Ân?" Triển Thiếu Nghiêng chuyển hướng nghiêng mắt nhìn Tiểu Bạch.

      Tiểu Bạch gãi gãi đầu, kiên trì : "Cha, ra , con của chú Mục Thần, xa tận chân trời gần ngay trước mắt, chính là - chính là Mịch Nhi..."

      "A?!" Dù là gặp qua vô số sóng to gió lớn khóe miệng Triển Thiếu Nghiêng cũng co giật rồi, " cha Mịch Nhi là Mục Thần? mẹ Mịch Nhi lại là Tố, hai người bọn họ là thế nào mà ở chung chỗ! Tiểu Bạch... Tiểu Bạch con định dưỡng vợ, mà vợ cư nhiên là con của Tố và Mục Thần, lá ga của con là lớn ha!"

      "Vừa mới bắt đầu con cũng biết thân phận của Mịch Nhi. Bất quá -" Tiểu Bạch vỗ vỗ lồng ngực của mình,khí huyết dâng trào "Bất kể cha mẹ Mịch Nhi là ai, con cũng đối với tương lai của ấy chịu trách nhiệm! ấy cũng vừa mới biết chú Mục Thần là cha của ấy, cũng biết ấy đối với cha mình như thế nào, con muốn xem bọn họ..."

      "Ha ha, hổ là con trai Triển Thiếu Nghiêng ta, ngay cả biết khó khăn cũng muốn, có can đảm! Có khó khăn cũng muốn vượt qua mà bước lên!" Triển Thiếu Nghiêng vỗ bả vai Tiểu Bạch, " , tìm Mịch Nhi, đừng quên trước mặt Tố cùng Mục Thần chuyện tốt! Có thể theo đuổi Mịch Nhi được hay xem con trai ta thông minh như thế nào!"

    2. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      Woa....woa......cha thì cướp người tình trong mộng.....con thì ̣nh bắt con gái .....tội nghiệp cho mục thần ca.......số phận của a thật bi ai...........thanks @le hanh
      trạch nữ thích bài này.

    3. trạch nữ

      trạch nữ Well-Known Member

      Bài viết:
      402
      Được thích:
      525
      Cuoc song cua MT tran day bi kich nhi? Nguoi tinh trong mong bi cuop, giong cung bi trom, bay h con gai moi nhan dc may h lai co ke ngap nghe!
      linhdiep17 thích bài này.

    4. hirari

      hirari Well-Known Member

      Bài viết:
      486
      Được thích:
      665
      Hai dua trẻ,1dua 4 tuoi,1 dua 8tuoi ma sao dua nao cung khon het suc vay.
      linhdiep17 thích bài này.

    5. le hanh

      le hanh Well-Known Member

      Bài viết:
      932
      Được thích:
      647
      Chương 21: tính toán điều gì

      Nhận được cho phép của cha, Tiểu Bạch lập tức chạy khỏi phòng đồ chơi. hầu như tìm mọi chỗ trong biệt thự Triển gia, rốt cuộc đến vườn hoa vắng vẻ mới tìm được cả nhà ba người Mịch Nhi.

      Nhưng vốn nên thẳng thắng chuyện với nhau vui vẻ họ lại chia hai trận tuyến can thiệp của của nhau.

      Nhất là chú Mục Thần cùng dì Tố , bọn họ đứng cãi nhau kịch liệt, ngôn ngữ lộn xộn nghe được gì cả, như ngôn ngữ của người ngoài hành tinh vậy.

      Còn bên kia,là tiểu thiên sứ Mịch Nhi, nhàng ngồi ghế dài đối diện cha mẹ , hai tay chống cằm, đối với cặp cha mẹ cãi vả này cũng có biện pháp.

      " ra là ngươi ở đây!" Tiểu Bạch bước tới bên cạnh Mịch Nhi, tư thái đương nhiên ngồi vào bên cạnh Mịch Nhi, ngẩng đầu hỏi thăm, "Các ngươi ra ngoài lâu rồi, như thế nào, có cái gì tiến triển ?"

      Mịch Nhi quay đầu nhìn Tiểu Bạch ca ca bỗng nhiên nhô ra, khua lên miệng tức giận : "Nơi đó có cái gì tiến triển! Chuyện so với ta trong tưởng tượng muốn phức tạp hơn... ca ca nhìn ngươi nhìn, bọn họ ai nhường ai còn ầm ĩ! Ta cũng chưa bao giờ biết mẹ có tâm tình kịch liệt như vậy, năng lực chiến đấu mạnh!"

      Mịch Nhi bày ra bộ dáng suy tư, mắt liếc thấy cha mẹ đối chọi gay gắt, lắc đầu : " tất cả bọn họ đều cố chấp muốn chết, mới vừa còn tranh luận có cho ta tiếp tục học y hay , chỉ có thể tiếp xúc với ít kiến thức, tại ầm ĩ đến sau này ta sống như thế nào.Bây giờ là tranh nhau, muốn ta về sống trong trụ sở với mẹ hay Mĩ với cha a!"

      "Bọn họ là thảo luận cho ngươi ở đâu sao?" Tiểu Bạch nháy mắt cái, tròng mắt đen trung lên đạo ánh sáng, môi mỏng khẽ nhếch lên, giống như lơ đãng , "Ai nha, chú Mụccùng dì Tố có cách nào thống nhất ý kiến, chẳng lẽ phải ầm ĩ như vậy mãi sao? Mịch Nhi, tại tốt nhất là nghĩ biện pháp vẹn toàn cả đôi bên...”

      "Ân? Tiểu Bạch ca ca ngươi có biện pháp nào tốt sao?" đôi mắt tím sáng ngời, kéo tay áo Tiểu Bạch hỏi tới, "Ta biết ngươi thông minh nhất rồi, nếu có biện pháp tốt, nhất định phải cho ta biết!"

      Tiểu Bạch bí hiểm cau mày suy tư chốc lát, mới chậm rãi : "Mịch Nhi, nếu như tại cách nào lựa chọn ở Mỹ hay trụ sở, như vậy ngươi ở lại K thành phố, ở tại nhà ta như thế nào?"

      "Tiểu Bạch ca ca, ngươi là -" Mịch Nhi tự chủ kêu lên tiếng, "Ngươi để cho ta tiếp tục ở lại nhà ngươi?"

      thanh Mịch Nhi rất lớn, đủ để cho Tố và Mục Thần nghe thấy, giờ họ mới phát , bên cạnh Mịch Nhi có người, kia phải là tiểu quỷ mới khi dễ Mịch Nhi sao, bọn họ phải canh chừng nghiêm ngặt tiểu quỷ Tiểu Bạch này!

      "Tiểu Bạch ngươi là từ đâu nhô ra!" Mục Thần bây giờ nhìn đến người muốn cùng mình giành con là vạn phần vừa mắt, lập tức bỏ qua chuyện cãi vả với Tố, tiến lên chất vấn Tiểu Bạch , " nên cho Mịch Nhi làm loạn! Cho dù bé con muốn lưu ở thành phố K, ở dĩ nhiên cũng là ở Mục gia! Nữ nhi của chú tại sao muốn ở tại sao lại muốn ở nhà tiểu quỷ con, con có tính toán gì hả!"

      Chương :22 Mục đích đạt thành!


      "con suy nghĩ cũng là muốn tốt cho Mịch Nhi thôi!"

      Tố cũng đến, nhàng hỏi: "Tiểu Bạch, lời này của con là có ý gì?"

      "Bởi vì con biết, Mịch Nhi nhất định muốn cùng chỗ với dì Tố, cho nên con mới đề nghị như vậy!" Tiểu Bạch ôm lấy hai tay, bình tĩnh .

      "Dĩ nhiên, con dĩ nhiên là muốn cùng mẹ ở chung chỗ!" Mịch Nhi gật đầu thừa nhận.

      "Nhưng... Nhưng con vì cái gì mà để nghị ở nhà con hả? Mục Thần cùng Tố đồng thời cất lời hỏi.

      Đối mặt với áp bách của chú Mục Thần và dì Tố, Tiểu Bạch mặt đổi sắc nhướng mi : "Đầu tiên, dì Tố kiên trì phải về trụ sở lại bị chú Mục bác bỏ, sau đó, dì Tố cũng muốn để cho Mịch Nhi Mĩ, như vậy... Như vậy bằng các người đều ở thành phố K, phải là ý kiến hay sao."

      Tiểu Bạch giảo hoạt nhìn thoáng qua Tố, mới tiếp : "con nghĩ, dì Tố cũng phải là muốn ở nhà chứ Mục sao?, vậy nghe theo ý Mịch Nhi, tiếp tục ở nhà con tốt sao?”

      Mịch Nhi lại bị lời của Tiểu Bạch làm cho ràng, quay lại hỏi: “Tâm ý của ta là ở nhà caca sao? Tại sao ta lại biết!"

      Tiểu Bạch đối mặt với đôi mắt lấp lánh ánh tiếp của Mịch Nhi, giọng nhắc nhở : "Tiểu Mịch Nhi... em phảimuốn ở cùng chổ với tiểu muộisao?" Chỉ cần nhắc thần tượng của Mịch Nhi Bách Tiểu Muội-em chân ái của mình, sợ Mịch Nhi mắc bẫy!

      quả nhiên Mịch Nhi vui mừng vỗ tay: "Đúng nga, ta muốn cùng muội muội ở chung chỗ, muốn vĩnh viễn xa rời nhau!" Bé bịtin tức này làm cho rung động khiến bé quên mất tâm nguyện lớn nhất của mình rồi,bé nên cùng thần tượng tách ra!

      Vừa , bé con vừa nhào vào trong ngực Tố , nóng long ôm cánh tay Tố năn nỉ: "Mẹ, chúng ta ở đây có được hay ! Người cũng biết,con thích nhất Bách Tiểu Muội trong Bách Bảo rồi, con muốn cùng muội muội ở chung chỗ, mẹ, chúng ta trước phải về rồi..."

      Tố nhìn thoáng qua sắc mặt thâm trầm của Mục Thần, lại nhìn nữ nhi bảo bối trong ngực,rốt cục gật đầu: "tốt, nếu con muốn như vậy chúng ta lưu lại, chúng ta tạm thời ở nhờ nhà dì Liên Hoa - "

      Mục Thần gì, trong lòng mặc dù rất bất mãn, nhìn khuôn mặt Mịch Nhi tràn đầy vẻ hưng phấn, vẫn là nhẫn tâm lời cự tuyệt, tránh đả kích bé con.

      Ít nhất, ở tại trong nhà Liên Hoa, so sánh với việc Tố mang theo Mịch Nhi trở về trụ sở bí mật, để cho muốn tìm cũng tìm được là tốt lắm rồi!

      Nghe được nhà ba người Mịch Nhi nhất trí ý kiếní, Tiểu Bạch len lén ở trong long đưa ra chữ V, khóe mắt tự chủ tiết lộ ra trong lòng rất cao hứng.

      biết, chỉ cần để cho Mịch Nhi ở lại nhà , dì Tố cũng chấp nhận, mà mình chú Mục thể bác bỏ hai người bọn họ!

      vậy là mục địch của bước đầu thành công!

      Giống như kỳ vọng của cha, ở trước mặt cha mẹ Mịch Nhi, dùng phương pháp của mình để có được Mịch Nhi!

      Kế tiếp, mục đích cuối cùng, muốn làm chính là để Mịch Nhi vĩnh viễn ở bên cạnh !

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :