1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Cưỡi Rồng - Nga Mi (Hoàn+ebook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. SoRi

      SoRi Active Member

      Bài viết:
      226
      Được thích:
      193
      màn gặp nhau của Trú Vân Phi với Tiểu Khôi đọc cười đau bụng:059:tks nàng
      AChu thích bài này.

    2. Neavah Redneval

      Neavah Redneval Well-Known Member

      Bài viết:
      593
      Được thích:
      449
      dùng sắc dụ cũng khó à nha
      AChu thích bài này.

    3. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      Chương 169: Ngươi thảm...
      "Ta muốn ở chung với Du Du, oa oa oa! Ta muốn với Du Du, ngươi ức hiếp ta!" Tiểu Khôi trong lòng Phong Quy Vân giãy giụa muốn nhào vào dính lên người Tần Du Du, Phong Quy Vân cố gắng dỗ dành nó, ít lời hay, mới miễn cưỡng yên tĩnh lại được.

      ra Tiểu Khôi cũng hiểu, Nghiêm Di muốn khăng khăng theo ý mình, ba người bọn họ ở chỗ của còn cách nào, nếu chọc tức giận, sau này cho nó gặp Tần Du Du nữa, thế càng tốt.

      Nó muốn thăng cấp đến mức có thể thu thập Nghiêm Di cũng biết bao lâu nữa, chỉ có thể trơ mắt để kiêu ngạo trước thôi.

      Chờ Du Du tỉnh lại, hừ hừ! Nó nhất định tố cáo, để Du Du cả đời thèm để ý nữa.

      Phong Quy Vân tận mắt thấy Nghiêm Di ôm Tần Du Du , tư vị trong lòng khó tả được. Rất nhiều năm trước, bị người của Phong gia đưa đến Phụng Thần giáo ngay trước mặt , giờ đây Tần Du Du cũng bị Nghiêm Di mang .

      Nhưng như vậy cũng tốt, ít nhất cần đấu tranh nữa, có thể dứt khoát đối mặt với kết quả xấu nhất.

      Trong lòng Đại Chủy tức giận bất bình, cũng phát tâm tình phức tạp của Phong Quy Vân.

      Tiểu Khôi vừa khóc, Trú Vân Phi liền thấy đầu đau muốn nứt ra, nhưng nó như Phong Quy Vân dỗ dành an ủi, chỉ có thể vò đầu, trừng mắt tức giận nhìn Tiểu Khôi.

      Đại Chủy biến thành người với Trú Vân Phi: "Ngươi đưa chúng ta nghỉ ngơi, ăn cơm sao?"

      "Phải, phải." Trú Vân Phi tỉnh táo lại, rất nhanh chỉ huy thân binh thu xếp cái lều bên cạnh tòa lều lớn, dẫn bọn họ vào, lại quân sĩ đưa rất nhiều món ăn tới.

      Nó có chút ngượng ngùng với Tiểu Khôi co lại khóc thút thít: "Ngươi nhất định đói bụng rồi, ăn no rồi khóc tiếp."

      Cái gì gọi là ăn no rồi khóc? Phong Quy Vân và Đại Chủy lâu biết gì, Tiểu Khôi phẫn nộ trừng mắt : "Ta đâu có khóc!"

      Nhưng nhất định "đâu có ăn". Tiểu Khôi ngấu nghiến mấy món do đám thân binh đưa tới đủ cho mười đại hán ăn no nê, ăn sạch , trừng mắt khiêu khích Trú Vân Phi.

      Trú Vân Phi nghĩ tới chuyện Tiểu Khôi vừa mới muốn tố cáo với Tần Du Du, dám nổi giận với nó nữa, lại để người ta đưa thức ăn tới.

      Tiểu Khôi liên tục ăn mấy lượt rốt cuộc ăn no, rầm tiếng, ngã lên bàn ngủ say khò khò.

      Cuối cùng cũng yên tĩnh, Trú Vân Phi, Đại Chủy và Phong Quy Vân đều nhàng thở ra, Tiểu Khôi rất dễ nổi giận, ngoại trừ Tần Du Du ra gần như ai có thể thu phục nó được.

      Để nó ăn no liền ngủ xem như là cách tệ đâu.

      Đều chủ nào tớ nấy, con thỏ này khó trị như vậy, e rằng chủ nhân của nó cũng đễ đối phó đâu, trong lòng Trú Vân Phi đồng tình với chủ nhân mình, vì sao lại rước trúng nữ nhân khó đối phó như vậy chứ?

      Phong Quy Vân nhìn Đại Chủy : "Giờ làm sao đây?" Đại Chủy cảnh cáo rất nhiều lần, lúc Tiểu Khôi ngủ nên đụng vào nó (Tiểu Khôi), nó (Tiểu Khôi) cắn đó, còn cắn rất ác nữa, nó (Đại Chủy) đường đường là thành tôn cấp mười còn bị cắn đến rách da, chảy máu, mất miếng thịt, số lần cũng nhiều, Phong Quy Vân cũng dám lúc Tiểu Khôi ngủ tùy tiện đụng vào nó (Tiểu Khôi).

      Trú Vân Phi chưa từng nghe qua cảnh cáo này, đưa tay ra nắm lấy lổ tai của Tiểu Khôi, thả nó (Tiểu Khôi) vào cái giỏ tre có nệm lót mềm ở bên.

      Đại Chủy quát ngăn lại kịp, nhưng Tiểu Khôi cũng chỉ chép chép miệng ba cái, hề cắn người.

      Trú Vân Phi quay đầu lại thấy vẻ mặt Phong Quy Vân và Đại Chủy kinh dị nhìn nó, thấy lạ : "Làm sao vậy?"

      " có gì." Phong Quy Vân nhìn về phía Đại Chủy, ý , sao Tiểu Khôi cắn Trú Vân Phi.

      Đại Chủy bừng tỉnh hiểu ra: " ra phải nắm lấy lổ tai nó! Nhưng Tiểu Khôi có , lổ tai nó trừ Tần Du Du ra, người khác cho đụng vào..."

      Trú Vân Phi lo lắng cười : "Dù sao nó (Tiểu Khôi) cũng biết. Ta lần đầu tiên nhìn thấy nó (Tiểu Khôi) ở ngoài trấn Bát Tắc, cũng cắn lổ tai nó (Tiểu Khôi) tha trở về mà."

      Đại Chủy bỗng nghĩ đến cái gì, ánh mắt chuyển vòng từ nó (Trú Vân Phi) sang Tiểu Khôi, vẻ mặt kỳ lạ, cười gian hai tiếng, gì.

      Nó (Đại Chủy) vừa nghĩ đến truyền thuyết của Mê Tung Tuyết Thỏ trong giới, thú trong giới có thể biến thành người chỗ nào cũng có, bộ tộc Mê Tung Tuyết Thỏ biến thành mỹ nhân cũng ít, nghe các nàng ấy chỉ thân thiết nhất và nguyện làm phu thê với ai đụng vào lổ tai bọn họ thôi...

      Trú Vân Phi à, hắc hắc hắc! Lổ tai của Tiểu Khôi dễ đụng vào vậy đâu.

      (Chu: ha ha, Trú Vân Phi với Tiểu Khôi, nghi lắm nha)

      Trong quân lều lớn bên cạnh, Nghiêm Di ôm Tần Du Du đặt lên giường của mình, giúp nàng cởi giày, vớ, áo khoác, để nàng ngủ càng thêm thoải mái, chuyện hầu hạ người khác chỉ làm cho tiểu nữ nhân này thôi, hơn nữa làm vô cùng tự nhiên, vui vẻ như ăn mật.

      đường hành quân, tất cả đều phải đơn giản, ngay cả giường ngủ của Nghiêm Di cũng phải vô cùng rộng rãi, hai người ngủ chung có vẻ hơi chật chội, nhưng Nghiêm Di thích chật chội như vậy.

      Thân mình tiểu thê tử mềm mại, chỉ cách vải dệt mỏng manh dán bên người , mùi hương ngọt ngào, ấm áp tỏa ra quanh mũi, cảm giác hơi thở của hai người quấn lấy nhau quả rất tốt.

      Tuy thể có hành động nồng nhiệt hơn, thân mật hơn đối với tiểu thê tử ngủ say, nhưng cứ nằm gần và dựa vào như vậy, khiến cảm thấy giống như mình ở thiên đường vậy.

      bao lâu chưa ôm nàng ngủ như vậy? Mấy ngày chăn đơn gối chiếc đó khiến người ta căm thù, may mắn tìm được nàng về, lúc này dù thế nào cũng để nàng có cơ hội trốn khỏi mình nữa.

      Nghiêm Di ôm chặt lấy Tần Du Du, đầu ngón tay với môi nhàng miêu tả hình dáng nàng làm say mê lưu luyến, thích ý nhắm mắt lại.

      có cảm giác, đây là giấc ngủ ngon nhất mấy tháng qua của .

      Tần Du Du hôn mê tỉnh lại, là buổi chiều, nàng mở to hai mắt liền nhìn thấy khuôn mặt Nghiêm Di chỉ cách mấy tấc trước mặt nàng, da thịt của nàng thậm chí cũng có thể cảm giác được hơi thở vững vàng của .

      Vẻ mặt nghiêm túc, cứng ngắc ngày thường ngủ trở nên dịu dàng, yên lặng, ngay cả mấy ngày tân hôn của hai người, nàng cũng rất hiếm khi thấy khuôn mặt khi ngủ.

      Nghiêm Di bình thường còn dậy sớm hơn nàng, hơn nữa thích nhân lúc nàng vừa mới tỉnh ngủ, mơ mơ màng màng, dụ dỗ nàng cùng "luyện tập buổi sáng", những ngày ngọt ngào, đẹp đẽ đó như mộng đep, tỉnh lại mới phát phía sau mộng đẹp tràn ngập mưu tính, lừa gạt và lợi dụng.

      Nàng từng nghĩ mình có thuật thuần phu (thuần phục chồng), khiến phu quân lợi hại, người gặp người sợ trị đến ngoan ngoãn, đối với nàng dịu dàng đủ kiểu, bao dung muôn vàn.

      Tỉnh mộng mới biết người ta lừa nàng, đùa giỡn nàng thôi, ra chủ đạo từ trước tới giờ là , nàng bị người lợi dụng lần lại lần còn ngốc nghếch, hồ đồ nghĩ mình lợi hại bao nhiêu, nghĩ mình trong cảm nhận của là quan trọng nhất.

      Nàng trong cảm nhận của ra là công cụ quan trọng nhất, vật phụ thuộc quan trọng.

      " nghĩ cái gì?" Nghiêm Di từ từ mở to mắt, tiến tới hôn lên môi nàng cái, đợi nàng phản ứng liền xoay người đè lên người nàng, nâng khuôn mặt nàng lên, hôn lên mặt mũi, môi đào của nàng, đường hôn xuống.

      Tần Du Du lẳng lặng mặc làm gì làm, nhưng ra Nghiêm Di rất nhanh phát đúng, lưu luyến từ trong vạt áo lỏng lẻo của nàng ngẩng đầu lên, có chút nghi hoặc nhìn nàng.

      Bình thường , Tần Du Du giờ phút này cho dù trách cứ, tức giận mắng, cũng nhất định chống cự, giãy giụa.

      Tần Du Du nhìn nhàng cười cười: "Sao tiếp tục nữa? Ngươi đưa ta về đây phải là muốn ta giúp ngươi tán công sao?"

      câu ngắn ngủi giống như chậu nước đá, lập tức dập tắt nhiệt tình tràn đầy của Nghiêm Di, hất nước lạnh vào cơ thể .
      minhhanhng, 1620thuy, boogoo9714 others thích bài này.

    4. tranthuy

      tranthuy Well-Known Member

      Bài viết:
      112
      Được thích:
      220
      hahaha....cười chết mất với Tiểu Khôi:th_95::th_95: .....vừa gặp mắng TVP là quái rồi....ồ tiểu Khôi là 1 mỹ nhân TVP ra sao đây ...thú vị...thú vị.:th_101:
      ND lần này ko biết làm gì để lấy long DD đây
      THANKS:th_50:
      Last edited: 6/11/14
      AChu thích bài này.

    5. hirari

      hirari Well-Known Member

      Bài viết:
      486
      Được thích:
      665
      Chet chua,chi ay hoan toan lanh lung roi.ND lan nay cho dau long den chet ha
      AChu thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :