1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Tình biến - Thần Vụ Quang (Hoàn - Đã có ebook)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      @myuyen cháu nó rời khỏi Box Vip ròi, nàng vô đó Like xuân sắc cho ta :032::032::032:
      nhimxu, Haruka.Me0, Tuyết Nguyệt3 others thích bài này.

    2. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      NG:e sao giống set đánh quanh đây thế này....tình bien mà cũng box vip ho nang..............,:032::032::032::032::032::032::032::032::032:
      Tuyết Nguyệtmyuyen thích bài này.

    3. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 13
      Editor: OrchidsPham


      La Duyệt Kỳ vừa nghe Trương Bội Ninh thế lập tức nhìn về phía Mạc Duy Khiêm, thấy cười với rồi ra ngoài.


      Theo sau Mạc Duy Khiêm bước vào phòng thẩm vấn Trương Bội Ninh, La Duyệt Kỳ tìm vị trí ngồi xuống.


      Trương Bội Ninh dường như đoán được là La Duyệt Kỳ xuất ở đây, lộ vẻ ngạc nhiên cách ràng nhưng cũng gì cả, chỉ nhìn chằm chằm Mạc Duy Khiêm : “Tôi cũng nghĩ việc gọi con của tôi từ nuóc ngoài trở về là đề xuất của cậu.”


      Mạc Duy Khiêm cũng hề phủ nhận: “Trong nhà xảy ra chuyện lớn như thế mà còn cho ấy biết chẳng phải khiến ấy nuối tiếc đến hết đời hay sao? Việc tôi để người thông báo với con bà cũng thể coi là mưu gì cả.”


      “Tôi cũng mưu, Mạc Duy Khiêm, cậu rất cao tay, tôi có cách nào để ý đến cảm nhận của con tôi được. Bây giờ, tôi chỉ có cầu thôi, tôi muốn nhắn cái tin nhắn, sau đó tôi khai báo ra toàn bộ về việc này.”


      Những người khác nghe xong liền nhíu mày nhưng Mạc Duy Khiêm chỉ suy nghĩ chút rồi đồng ý, đưa điện thoại của mình cho Trương Bội Ninh.


      Tin nhắn Trương Bội Ninh nhắn được trả lời lại rất nhanh, bà ta cẩn thận xem nội dung bên trong rồi xóa bỏ toàn bộ tin nhắn rồi mới trả lại điện thoại cho Mạc Duy Khiêm, đồng thời mặt cũng lên nụ cười như được giải thoát.


      “Cám ơn, giờ tôi ra mọi chuyện. Đức Thăng phải do tôi giết, nhưng cũng là vì tôi mà gặp chuyện chẳng lành. ra giữa tôi và Đức Thăng còn tình cảm vợ chồng từ lâu rồi, hơn 10 năm chúng tôi hề sinh hoạt vợ chồng, lí do để duy trì cuộc hôn nhân này cũng chỉ là vì đứa con, hơn nữa cũng là vì công việc của nhau.


      đến đây, Trương Bội Ninh như tự hỏi nên tiếp chuyện này như thế nào, nửa ngày sau mới tiếp: “Mười năm trước tôi quen biết quản lý của công ty bảo hiểm Phước Bình là Triệu Chi Tín, khi đó ông ta mới chỉ là trưởng nhóm mà thôi. Ban đầu chúng tôi chỉ quen biết sau đó thân thiết qua lại rồi bên nhau, Đức Thăng vẫn biết chuyện này, nhưng loại chuyện này sao mà giấu được, chẳng qua cho dù ông ấy biết tôi cũng để ý, dù sao chúng tôi can thiệp vào sinh hoạt cá nhân của nhau quá lâu rồi. Đáng tiếc là mọi người đều có lòng tham và dục vọng. chỉ lần Đức Thăng cầu tôi che dấu việc ông ấy tham ô công quỹ, tôi đều đồng ý, nhưng càng về sau ông ấy càng tham lam, tôi cũng sợ hãi cứ như thế thể che dấu nổi cho nên giúp ông ấy nữa. ngờ ông ấy đạt được mục đích giả vờ tử tế trước mặt rồi lại ở sau lưng lén điều tra tôi.”


      Lúc này Mạc Duy Khiêm bỗng xua tay ngắt lời kể của Trương Bội Ninh lại, với người bên cạnh: “Lập tức liên hệ đến sở cảnh sát khống chế Triệu Chi Tín lại trước , mặt khác điều thêm mấy tổ nhân viên sẵn sàng đợi lệnh hành động.”


      Trương Bội Ninh nở nụ cười: “Mạc Duy Khiêm, cậu rất thông minh!”


      Mạc Duy Khiêm cũng mỉm cười : “Bà quá khen rồi, tôi cũng chỉ chuẩn bị sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống thôi.”


      “Chỉ cần con tôi có chuyện gì tôi cũng chẳng để ý đến những người đó làm gì, coi như họ xui xẻo .” Trương Bội Ninh sau khi quyết định rồi lập tức khôi phục lại tính cách nhanh nhẹn của mình.


      Mạc Duy Khiêm biết vừa rồi Trương Bội Ninh nhắn tin nhất định là để bảo đảm cho con bà ta phải vướng bận những chuyện sau này rồi mới chịu khai ra .


      “Tôi tiếp nhé, cũng đỡ làm mất thời gian của các vị, chuyện Triệu Chi Tín lợi dụng dãy số giả cấp bảo hiểm cho khách hàng và cho vay nặng lãi bị Đức Thăng điều tra ra được, còn ghi lại nữa, ông ấy uy hiếp là công bố tin này ra ngoài vài lần rồi. Triệu Chi Tín vì chuyện đó mà ăn ngon ngủ yên, với tôi là muốn hẹn Đức Thăng ra chuyện xem có thể dùng khoản tiền lớn để giải quyết xong chuyện đó hay . Nhưng nếu Đức Thăng có thể cảm thấy thỏa mãn với chút tiền ấy ông ta chẳng phí công điều tra tôi và Triệu Chi Tín, cho nên hai người vẫn giằng co như vậy. Triệu Chi Tín chịu nổi chuyện phiền phức này nghĩ ra ý định hại người, dựa vào lí do đàm phán để hẹn Đức Thăng ra chuyện, Triệu Chi Tín muốn đẩy Đức Thăng xuống lầu rồi ngụy trang thành tự sát nhưng ngờ La Duyệt Kỳ lại gặp ông ấy ở trước cửa tạo nên điểm chết mới cho ông ta, tôi cũng chỉ biết chuyện đó sau khi Đức Thăng qua đời, những chuyện sau này chắc cần tôi thêm gì nữa phải ?”


      “Triệu Chi Tín ra tay giết người ở công ty bảo hiểm mà sợ bị nghi ngờ sao?” Mạc Duy Khiêm hỏi.


      “Ông ta chuẩn bị rất tốt, lại ai mà biết được chuyện bí mật giữa họ chứ? Chẳng ai có thể nghi ngờ đến ông ta.”


      Mạc Duy Khiêm tiếp tục hỏi: “Vậy bức di thư là thế nào? Những tin tức phía sau là ai đưa ra? Phó đồn Phạm của sở cảnh sát Hưng Phong có liên quan gì đến chuyện này?”


      Trương Bội Ninh lắc đầu. “Phạm phó đồn cũng bị tôi dắt mũi, vẫn nghĩ nguyên nhân Đức Thăng nhảy lầu là vì La Duyệt Kỳ, di thư là tôi viết, cho dù có đem xác minh phải qua công nhận của tôi mới có thể khẳng định được. Tin tức cũng là do tôi cho người phát tán ra ngoài. Tôi biết các vị còn muốn hỏi chuyện La Duyệt Kỳ bị hại ở văn phòng Đức Thăng, đúng vậy, là do tôi thuê người làm, tuy tôi cũng nghi ngờ chuyện hòm thư La Duyệt Kỳ là giả, nhưng tôi sợ Đức Thăng có thể để lại cái gì mọi chuyện rất phiền phức nên để hoàn toàn giải quyết vấn đề tôi nghĩ đến cách tương kế tựu kế, cũng giả tạo trường tự sát cho La Duyệt Kỳ cho nên kết hợp với hai người kia, làm hỏng camera theo dõi rồi để họ mai phục ở văn phòng Đức Thăng, bây giờ cậu còn muốn hỏi gì ?”


      Mạc Duy Khiêm bình tĩnh thản nhiên : “Lòng dạ bà đúng là độc ác, nhưng tôi thấy bà nên khai ràng hơn , vừa rồi bà đến chuyện lợi dụng căn cước giả để đút lót nhân viên ngân hàng, tôi nghĩ chỉ cần điều tra Triệu Chi Tín sợ gì điều tra ra chuyện đó?”


      chút đường sống cậu cũng cho người ta giữ lại sao?” Trương Bội Ninh hơi tức giận nhìn Mạc Duy Khiêm.


      “Nếu bây giờ bà chúng tôi cũng điều tra ra được, đây là chuyện thể tránh nổi, giữ hay giữ đường sống cho bà phải là chuyện mà cá nhân tôi có thể quyết định được!” Mạc Duy Khiêm cũng chỉ mà thôi.


      Trương Bội Ninh yên lặng, sau khi hít thở sâu vài lần mới khó khăn : “Triệu Chi Tín móc nối được qaun hệ với lãnh đạo phòng giáo dục, toàn bộ học sinh thuộc phòng giáo dục đều mua bảo hiểm của công ty họ. Ngoài việc đó tôi biết thêm gì nữa.”


      Mạc Duy Khiêm gật đầu rồi khẽ liếc mắt nhìn người bên cạnh, người đó lập tức đứng dậy ra ngoài.


      La Duyệt Kỳ đoán là lại cho người khống chế mấy lãnh đạo bên phòng giáo dục.


      Lúc này Mạc Duy Khiêm cũng đứng lên: “Mọi chuyện bà chúng tôi ghi lại, bà cứ nghỉ ngơi trước , đợi đến lúc chuẩn bị xong mọi việc chúng tôi trình chuyện này lên cơ quan tư pháp.”


      “Khoan , tôi muốn riêng với La Duyệt Kỳ mấy câu, được chứ?” Trương Bội Ninh hỏi.


      Mạc Duy Khiêm lo lắng đứng yên tại chỗ trả lời.


      Trương Bội Ninh nhìn Mạc Duy Khiêm : “Tôi khai ra tất cả rồi, làm gì để mọi thứ phức tạp thêm nữa, cậu cứ yên tâm .”


      Mạc Duy Khiêm suy nghĩ thêm chút mới đồng ý, vỗ vỗ bả vai La Duyệt Kỳ khẽ: “Tôi ở ngay bên ngoài, có việc gì cứ gọi tôi nhé.”


      Sau khi Mạc Duy Khiêm ra ngoài, Trương Bội Ninh cười khổ nhìn La Duyệt Kỳ: “Trong toàn bộ việc này người muốn xin lỗi nhất ngoài con ra còn có em nữa, lừa em còn suýt nữa hại em mất mạng, lại còn hủy hình tượng tốt đẹp của Đức Thăng trong lòng em nữa, dù bây giờ cũng đủ để bù đắp lại sai lầm của , chỉ muốn ra suy nghĩ cuối cùng của thôi – lòng xin lỗi em.”


      “Sư mẫu, tiều tụy nhiều quá.” Kỳ lạ là khi La Duyệt Kỳ biết toàn bộ việc lại quá mức oán giận Trương Bội Ninh, mà lại ra câu như vậy.


      “Ở nơi này dù được cung cấp đầy đủ vật chất đảm bảo cuộc sống, nhưng lại khiến người ta mất tự so, hơn nữa lại ngừng có những cuộc trò chuyện tra tấn tinh thần, sao có thể tiều tụy chứ? Vốn dĩ có thể kiên trì chịu đựng được là vì con , bây giờ khai ra cũng lại là vì con bé. Mạc Duy Khiêm ném nhược điểm duy nhất của xuống trước mặt rồi, thể chịu thua. Con người quá mức giảo hoạt, gian trá và lạnh lùng vô tình.”


      “Dù có lạnh lùng vô tình cỡ nào cũng là vì mục đích tốt, hơn nữa việc làm vốn là chuyện phạm pháp, em cho rằng Mạc Duy Khiêm làm vậy cũng phải là quá đáng! Việc thầy Vu làm đúng là khiến em rất đau lòng, nhưng em vì vậy mà nghi ngờ cả thế giới, chuyện lần này chỉ dạy cho em biết rằng đừng nên dễ dàng đánh giá người là người tốt hay người xấu. Dĩ nhiên em có thể thản nhiên ra những lời này cũng là do bị hại chết!”


      Trương Bội Ninh khẽ thở dài: “Em rất dũng cảm, nếu là người khác chỉ sợ suy sụp trước những lời đồn rồi, còn gì để nữa, em .”


      La Duyệt Kỳ cũng muốn thêm gì nữa, nhưng vừa mới đến cửa nghe tiếng của Trương Bội Ninh ở phía sau: “Em hình như có bạn trai đúng ? Mạc Duy Khiêm rất thích em, hy vọng em có thể hạnh phúc, nhưng có tình địch như Mạc Duy Khiêm bạn trai em phải chịu ít cực khổ đâu.”


      Toàn lời bậy bạ! La Duyệt Kỳ thèm để ý đến Trương Bội Ninh, nhanh chóng ra khỏi phòng.


      sao chứ?” Mạc Duy Khiêm chạy như chạy nạn đến bên La Duyệt Kỳ hỏi cách vội vã.


      La Duyệt Kỳ vẫn bị ảnh hưởng vì những lời Trương Bội Ninh nên nhìn Mạc Duy Khiêm, chỉ cúi đầu tiếp tục bước về phía trước.


      có việc gì, bà ấy chỉ nhận lỗi với tôi thôi, tôi muốn về.”


      Tuy Mạc Duy Khiêm vẫn thấy lạ vì thái độ của La Duyệt Kỳ nhưng lo lắng có thể chưa tiếp nhận được chuyện hôm nay nên cũng nghĩ ngợi nhiều nữa. Lập tức ra ngoài lấy xe chở La Duyệt Kỳ về thành phố.


      Lúc sắp đến đài truyền hình, La Duyệt Kỳ nhịn được quay sang nhìn Mạc Duy Khiêm: “ tin tất cả những gì Trương Bội Ninh ư? có điều tra được số điện thoại mà ấy nhắn tin cho ?”


      Mạc Duy Khiêm tìm chỗ đậu xe rồi mới quay sang với La Duyệt Kỳ: “ tin lắm, Trương Bội Ninh cần nhắn tin chẳng qua chỉ muốn xác định an toàn của con thôi, nếu bà ta muốn gánh vách hết mọi chuyện chúng ta có hỏi thêm cũng vô dụng, số điện thoại kia cũng nhất định điều tra được gì. Duyệt Kỳ, đôi khi chúng ta có cách nào để hiểu ràng mọi việc được, tôi biết muốn hỏi chuyện của Phạm phó đồn nhưng chắc chắn Trương Bội Ninh gì thêm đâu. Vụ việc đến giai đoạn này, nếu có đột phá gì thêm cơ bản là ngoài Trương Bội Ninh, Triệu Chi Tín, nhân viên ngân hàng, và người bên phòng giáo dục phải chịu trách nhiệm vụ án này hoàn thành cách tốt đẹp. Hơn nữa đối với đây cũng coi là kết quả tốt nhất rồi, cho nên đừng nghĩ gì thêm nữa được ?”


      La Duyệt Kỳ biết Mạc Duy Khiêm rất đúng nhưng mà trong lòng vẫn cảm thấy nặng nề, sao chứng minh được trong sạch của mình mà vẫn vui lên nổi nhỉ?


      “Tôi hiểu rồi, lần này rất cám ơn chăm sóc giúp đỡ tôi nhiều như vậy, dù chỉ làm vì công việc nhưng tôi nhờ vả rất nhiều, cảm ơn!”


      “Vụ án kết thúc, chúng ta cũng cần phải kiêng kị e dè gì nữa, cứ khách sáo như vậy mới là biết ơn tôi đấy. Chúng ta cùng ăn bữa , coi như là chúc mừng !” Toàn thân Mạc Duy Khiêm cũng có vẻ thoải mái hơn.


      Đề nghị này cho dù Mạc Duy Khiêm La Duyệt Kỳ cũng tự ra, nhưng mà chỉ sợ lại có chuyện, mong là đừng có thêm điều tiếng gì nữa.


      La Duyệt Kỳ dù cũng hơi để ý đến lời Trương Bội Ninh nhưng càng sợ bạn của Mạc Duy Khiêm là Lý Minh Hân hiểu lầm hơn, cũng sợ nếu bị Phan Minh Minh hay ai đó ở trong đài truyền hình nhìn thấy lại có chuyện phiền phức. Mọi việc chắc trùng hợp đến thế, nhưng qua chuyện của Vu Đức Thăng biết nếu người có vận rủi có thể xui xẻo tới mức nào rồi, vẫn nên nghĩ cách vẹn cả đôi đường hơn.


      “Được, đây đúng là chuyện tôi muốn còn được ấy chứ. Quyết định thế này , thứ sáu này bạn trai tôi có trận đấu chính thức, ấy là chủ lực ra sân, hay chúng ta đến xem trận đấu đó rồi cùng ăn bữa tiệc lớn nhé? ra ấy cũng muốn cảm ơn từ lâu rồi.”


      Mạc Duy Khiêm liếc mắt nhìn La Duyệt Kỳ cái rồi cười , thẳng thắn đồng ý: “Được rồi, tôi cũng có thể nhân cơ hội này mà kết bạn với người đàn ông tốt số mà tôi vừa ghen tị vừa hâm mộ đó.”
      Last edited: 3/10/15
      Phong nguyet, ZzJanyzZ, xukem51 others thích bài này.

    4. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      1 like á ,chịu chưa :059::059: nàng cứ edit , việc dow ebook là của ta :051: cấm dành , cứ edit kiếm ruby nhé , :th_48: , dự là orch sắp giàu lên vì mấy hố này :th_73::th_73:

    5. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Ta nghèo nhất hội, lạy ông qua lạy bà lại bỏ chút thời gian Like ta cái :an xin:
      Lý Linh Lung, Rizky, Haruka.Me016 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :