1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Độc Sủng Điền Văn Man Thê - Trạch Trạch Nhân Sinh (Update C112/173)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Mizuki

      Mizuki Well-Known Member

      Bài viết:
      349
      Được thích:
      519
      ngờ Nhị đương gia này lại đồng ý và còn theo với chị nữa

    2. caoduong

      caoduong Well-Known Member

      Bài viết:
      847
      Được thích:
      758
      seo cái chương nó hơi bị ngắn v nàng??? đọc hem cóa đã.hiu hiu:yoyo42::yoyo42: nàng ́ lên,ủng hộ nờng ;''>:yoyo51::yoyo51:
      Skye thích bài này.

    3. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      [​IMG]Chương 55: Cùng đồng hành[​IMG]

      Edit: Skye
      Beta: Bé Ka

      Nét mặt Bạch Tiểu Mễ tươi cười lộ vẻ khó tin, vốn nàng còn chuẩn bị nhiều lời thuyết phục, nhưng lần này Nhị đương gia chuyện lại tốt như vậy, là khiến nàng có chút vừa mừng vừa lo?

      Vài hộ vệ trông cửa trông thấy phu nhân quay lại, mà lần này chỉ mỗi phu nhân xuất hiên, bên người còn có quân sư Hắc Phong trại Nhị đương gia, ngờ phu nhân lại tìm đến Nhị đương gia, xem ra chỉ Đại đương gia sủng phu nhân, Nhị đương gia đối với phu nhân cũng tốt, nhìn xem người còn tự mình cùng? (Ka: mọi người suy nghĩ quá nhiều rồi)

      “Nhị đương gia, phu nhân hảo!” Vài hộ về trông cửa nghênh đón.

      “Lúc này có thể mở cửa được chưa?” Bạch Tiểu Mễ nhìn thoáng qua Nhị đương gia bên cạnh, Nhị đương gia trước sau như đạm mạc chuyện, hơn nữa ánh mắt biết nhìn nơi nào, Bạch Tiểu Mễ đành phải , bất quá khi lời này Bạch Tiểu Mễ có chút đắc ý, dường như hát mừng vùng dậy của nông nô.

      Thủ vệ nhìn thoáng qua Nhị đương gia, phát Nhị đương gia gì, nhưng cũng có ý phản đối, hơn nữa tác phong của Nhị đương gia trong trại mọi người đều biết, chuyện, quản việc, cả ngày xuất quỷ nhập thần , nhưng hôm nay lại ra ngoài cùng phu nhân, như vậy hẳn là đồng ý cho phu nhân ra ngoài.

      Hộ vệ trông cửa lập tức hiểu ý tiến lên mở cửa, cửa sơn trại cao hơn mười thước, rộng đến sáu thước, thiếu chút nữa vượt qua tường thành, cửa được tạo thành từ mấy cây gỗ đại lớn, muốn cửa mở ra phải dùng đến năm người, khó trách hộ vệ trông cửa có đến tám người.

      Cửa được năm người mở ra, Nhị đương gia thản nhiên liếc mắt đến năm người thủ vệ, lạnh nhạt ra ngoài, Bạch Tiểu Mễ gật đầu cảm ơn năm người, sau đó bước nhanh đuổi theo Nhị đương gia.

      Người này ngay cả tia cảm xúc cũng có, cho tới bây giờ, Bạch Tiểu Mễ còn chưa từng gặp qua người nào hề có chút biểu cảm nào mặt, cảm giác như tượng gỗ, lúc trước đe dọa mình cũng có biểu lộ cảm xúc.

      Người ta muốn chuyện, nhưng Bạch Tiểu Mễ còn có kế hoạch kế tiếp, cho dù để ý đến nàng, nàng vẫn lên hỏi câu trưng cầu ý kiến, nếu đợi đến khi tên “gấu” Lý Mặc Nhiên kia quay trở về lại làm chậm trễ thời gian gieo trồng của nàng .

      “Nhị đương gia, nếu nơi đó có thể trồng lúa nước, ta có được dẫn người ra ngoài khai hoang hay ?” Người trong Hắc Phong trại ít, trong phạm vi Bạch Tiểu Mễ nhìn đến có khoảng đến hai ngàn người, còn có ít là nàng chưa nhìn thấy. Lý Mặc Nhiên tuy rằng mang hơn trăm người, nhưng cũng gây trở ngại cho đại khai hoang lần này, người nhiều sức lớn, tuy rằng muốn cải tạo khối đất kia thành ruộng bậc thang, phải mất rất nhiều sức lao động, nhưng Hắc Phong trại chính là nơi có sức lao động lớn nhất, chỉ cần đến lúc đó nàng phác thảo bản vẽ cho mấy đầu lĩnh , dặn bọn họ dựa theo bản vẽ để cải tạo thành.

      Đúng rồi, còn phải cải tạo con suối kia thành cái đập chứa nước giống cái ao, như vậy đợi đến khi trời khô hạn là có thể dùng tới, cái ao cũng có thể dùng để tưới nước vào ruộng, dù sao lượng nước trong suối lớn, nếu muốn tưới nước xong toàn bộ đồng ruộng trong vòng ngày là có khả năng, cho nên phải làm ao, nếu có thể bên trong ao nuôi ít tôm cá, đây chính là lợi cả đôi đường?

      “Ngươi muốn chạy trốn.” chuyện nhưng lời vừa ra lại thẳng vào trọng tâm, biểu cảm mặt Nhị đương gia vẫn như cũ thay đổi, dường như câu tốt vừa rồi phải từ miệng mà ra.

      “Muốn nha! Nhưng cũng phải có bản lĩnh mới chạy được!” Nếu nàng muốn chạy trốn, như vậy quá mức làm kiêu, Bạch Tiểu Mễ cũng biết, buổi sáng ngày thứ hai nàng vừa xuất ở thôn trấn Lý Mặc Nhiên tìm thấy, nàng nghĩ đó vì trùng hợp, nếu có vấn đề, nhất định là kiện sau khi nàng đến thôn trấn.

      Nhanh như vậy có tìm được, có lẽ trấn còn có mật thám của bọn họ, mà Bạch Tiểu Mễ căn bản là biết đến địa phương nào khác, nếu lần trốn ra ngoài rồi lần lại bị tóm về, đãi ngộ chắc chắn kém hơn, thậm chí đến cuối cùng nàng có thể bị nhốt, nàng phải người ngu ngốc, nếu có vạn phần nắm chắc, nàng hành động.

      Hơn nữa cũng biết bản thân mình ngốc bao lâu, người trong Hắc Phong trại cũng khá tốt, như vậy ngay tại Hắc Phong trại, ngốc cũng là ngốc, còn bằng làm việc mình muốn làm, hơn nữa nếu việc này thành công, chừng đến lúc đó nàng có thể thay đổi Hắc Phong trại theo hướng khác.

      “Ngươi tự mình hiểu lấy.” Nhị đương gia phủ nhận,tuy rằng giọng điệu trước sau đạm mạc, nhưng Bạch Tiểu Mễ nghe xong lại rất muốn cho tên này ăn đòn?

      “Vấn đề vừa rồi Nhị đương gia đồng ý?” Bạch Tiểu Mễ băn khoăn, để ý tời lời mà chuyển sang vấn đề chính.

      Nhị đương gia bỗng nhiên ngừng lại, Bạch Tiểu Mễ chú ý trực tiếp ngã về phía trước, ngay tại thời điểm nàng sắp đụng phải Nhị đương gia, chân phải hơi chệch đem trọng tâm hướng về bên trái, tránh được vận mệnh đụng phải Nhị đương gia.

      “Như thế nào? Chẳng lẽ Nhị đương gia đồng ý, ta vì muốn tốt cho Hắc Phong trại, lấy thời tiết nơi này, năm có hai mùa lúa nước là điều có thể, chỉ cần sản lượng cao, mùa lúa nước cũng đủ để giải quyết vấn đề lương thực của Hắc Phong trại trong vòng năm! Đây chính là chuyện tốt rất lớn, hơn nữa sản lượng nhiều chúng ta cũng có thể đem lương thực bán ra, chắc chắn thu vào số tiền , lợi nhuận này còn lớn hơn nhiều so với mấy lần ra ngoài đánh cướp phải sao?” Bạch Tiểu Mễ nhìn Nhị đương gia thành khẩn .

      “Ngươi chán ghét Hắc Phong trại à?” nữ tử lại quan tâm đến nơi cướp nàng về, có chút khiến vừa nghi ngờ lại vừa hiếu kì.

      “Có chán ghét nha! Làm gì có ai có cảm tình đối với nơi mình bị bắt đến, chẳng qua, người như ta đây! Dù trong hoàn cảnh nào cũng có thể thích nghi tốt, hơn nữa chẳng lẽ Nhị đương gia lại biết ta thể chạy trốn được sao?” Bạch Tiểu Mễ cuối cùng nhớ tới lời uy hiếp trước kia của , .

      “Hơn nữa ta thành thân cùng Lý Mặc Nhiên, lại chạy thoát, tại sao ta phải cố hết sức để lấy lòng mọi người? Làm tất cả những việc này phải vì muốn thay đổi Hắc Phong trại sao?” Tuy rằng đoán được Hắc Phong trại có lẽ chỉ là công cụ che giấu của mấy huynh đệ nhà này, nhưng Bạch Tiểu Mễ nghĩ bại lộ chính mình, đối với nàng cũng có lợi.

      “Hi vọng lời ngươi hôm nay là , nếu , ngươi tự biết hậu quả!” Nhị đương gia lạnh lùng xong lời này, xoay người về phía trước.

      Bạch Tiểu Mễ bĩu môi, lập tức theo, người mạnh so tình thế nha!

      [​IMG]
      Last edited: 4/11/14

    4. Mizuki

      Mizuki Well-Known Member

      Bài viết:
      349
      Được thích:
      519
      Tem, mọi chuyện về chiều hướng tích cực
      Skye thích bài này.

    5. midnight

      midnight Well-Known Member

      Bài viết:
      430
      Được thích:
      428
      Dạo này chương có vẻ ngắn hơn mấy chương trước nhỉ
      Skye thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :