1. QUY ĐỊNH BOX XUẤT BẢN :

       

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]

    ----•Nội dung cần:

    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)

    - Tác giả

    - Dịch giả

    - Đơn vị phát hành

    - Số trang ( nên có)

    - Giá bìa (nên có)

    - Ngày xuất bản (nên có)

    --- Quy định

    1 . Thành viên post có thể tự type hoặc copy từ nơi khác (để nguồn)

    2 . Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn

    3. Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ

    Ad và Mod

  2. QUY ĐỊNH BOX EBOOK SƯU TẦM

    Khi các bạn post link eBook sưu tầm nhớ chú ý nguồn edit và Link dẫn về chính chủ

    eBook phải tải File trực tiếp lên forum (có thể thêm file mediafire, dropbox ngay văn án)

    Không được kèm link có tính phí và bài viết, hay quảng cáo phản cảm, nếu có sẽ ban nick

    Cách tải ebook có quảng cáo

Ông Chủ Là Cực Phẩm - Nam Lăng (Full)

Thảo luận trong 'Sách XB Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 5: VỊ TIỀN NHIỆM XUẤT


      có lẽ quá mức nhập tâm, tuy rằng trừng mắt nhìn Nguy Đồng dưới ba lần, nhưng vẫn nhận ra . Hiển nhiên, dáng người yểu điệu thướt tha và làn da nâu nhạt gợi cảm của Nguy Đồng lúc này khiến trở thành đại tình địch của đối phương. Hoa danh bên ngoài của Lăng Lạc An trước giờ đều , ngay từ đầu đồng ý hẹn hò cũng chỉ vì ham hư vinh và lòng hiếu kỳ, nhưng chỉ tiếp xúc ngắn ngủn, mới phát đàn ông được hoan nghênh nhất định có đạo lý này.

      Lăng Lạc An là tình nhân tốt, trước giờ đều hào phóng với phụ nữ, biết cách tạo ra các loại lãng mạn bất ngờ và ngạc nhiên, tuy rằng tính khí có chút tự phụ tùy hứng, nhưng phụ nữ đều mù quáng, nét ngạo mạn đó cũng có thể coi là loại quyến rũ độc đáo.

      Chỉ là ngờ rằng, tốc độ đổi phụ nữ lại nhanh như vậy, mới hơn tháng gọi điện thoại cho . Mỗi lần gọi đến, phải là nghe cũng là nghe xong rồi rảnh.

      liền đoán được có người phụ nữ mới. Biết được tin tối nay đặt phòng ở Câu lạc bộ Kiều An từ người quen làm việc ở đây, liền trực tiếp xông đến. ngốc đến nỗi nghĩ rằng bám chặt buông là có thể lấy lại trái tim đàn ông, chỉ là phẫn nộ và khó chịu, dựa vào cái gì ta có hứng thú liền có hứng thú? Dựa vào cái gì bắt gánh vác tất cả chuyện này? Cho dù là chia tay, cũng muốn mắng ta trận, lại tất cả những chuyện tình cảm trước đây của họ lần. Xem họ còn hứng thú tiếp tục nữa .

      Sắc mặt Lăng Lạc An còn lạnh lùng hơn so với trong tưởng tượng, đút tay vào túi, dùng ánh mắt từng dịu dàng nhìn từ xuống dưới, bây giờ ánh mắt rất khinh thường, giống như nhìn xấu xí.

      rốt cuộc được nữa, lại cam lòng bỏ như vậy, đột nhiên túm lấy chai rượu vang bàn, hất về phía người trước mặt.

      Lăng Lạc An muốn tránh kịp, chỉ cảm thấy trước mắt hoa , vừa nãy còn bình yên ngồi ăn bữa tối vụt đến trước mặt . đẩy lùi về phía sau bước, bản thân bị rượu vang làm ướt sũng.

      nhất thời có chút giật mình, hành động của Nguy Đồng hoàn toàn khác với những gì tưởng tượng. Vừa rồi ràng còn tức giận, bây giờ lại dùng thân thể chắn rượu cho , mái tóc dài của ướt đẫm, rượu theo quần áo xuống, vô cùng thảm thương.

      nhìn , ánh mắt dần dần dịu dàng lại. Song khi tầm mắt tiếp xúc với cầm chai rượu phía đối diện, ánh mắt lại trở nên hung dữ, định mở miệng, có người làm trước bước.

      Nguy Đồng nhìn cánh tay của mình, vuốt mái tóc và khuôn mặt đẫm chất lỏng màu đỏ, đoạt lấy chai rượu trong tay đối phương, "Này! có biết cách dạy dỗ đàn ông phụ bạc đấy! Hất rượu gì chứ? Nếu cầm được chai rượu phải đập lên đầu ta! Làm ta máu me đầy mặt, hủy hoại dung nhan ta, làm ta liệt dương!" Mẹ kiếp, sớm biết này có gan, chỉ là hất rượu, cần gì phải hiến thân che trước mặt Lăng Lạc An. có lý nào lại như vậy!

      Lăng Lạc An nghe xong sắc mặt tái mét, lập tức gọi phục vụ tới thu dọn tàn cuộc, thuận tiện giải quyết luôn đứng ngây người ra. Bản thân nắm lấy cổ Nguy Đồng, lôi ra ngoài.

      Từ tầng bốn đến tầng sáu ở Câu lạc bộ Kiều An là phòng khách VIP, chuyên cung cấp gian tinh tế riêng cho người có tiền.

      Nguy Đồng sau khi xác định cửa khóa, mới vào phòng tắm gội.

      Chiếc áo hoodie Nguy Đồng mới mua tuần trước, chiếc quần sooc bò cũng là cái thích nhất, bây giờ toàn bộ bị làm hỏng, làm vệ sĩ cho người có tiền khó! Tắm rửa xong, trong lúc chờ đợi phục vụ đưa quần áo khô tới, chỉ có thể mặc tạm chiếc áo choàng tắm.

      Vừa lau tóc ra, Nguy Đồng cảm thấy trong phòng có chút khác thường, qua phòng khách, bước vào phòng ngủ bên cạnh. Ngọn đèn bên trong được chỉnh rất mờ, màu hoàng hôn mông lung, khiến cả khí trong phòng càng trở nên ấm áp mềm mại.

      Dưới cửa sổ sát sàn là con đường lớn xe nối đuôi xe. Thình lình, đôi tay vươn ra từ sau lưng , chống vào cửa kính vây ở bên trong.

      Nguy Đồng cả kinh, ta vào bằng cách nào?

      "Phòng ngủ có cửa nối liền với phòng bên, phát ra?" Mùi nước hoa quen thuộc theo hơi thở nóng bỏng phảng phất bên tai Nguy Đồng, như là ngửi mùi hương của , "Thơm quá." thanh hơi có chút lả lơi mê hoặc lòng người, tràn ngập tín hiệu nguy hiểm.

      Thấy Lăng Lạc An có hành động gì, Nguy Đồng thu lại khuỷu tay định chọc vào bụng , dán mặt vào tấm kính lên tiếng.

      Mái tóc ướt được búi lên, kéo chiếc khăn trong tay , đứng sau lưng vuốt , "Để tóc bao lâu rồi? rất dài."

      "Năm năm." Năm năm nay, Nguy Đồng hề cắt tóc, chỉ thỉnh thoảng sửa chút. Mặc dù biết có khả năng, nhưng luôn nghĩ, có lẽ có ngày thực gặp được . Cho dù nhớ diện mạo , cho dù các thứ khác đều như cũ, chỉ cần kiểu tóc thay đổi, có lẽ đối phương nhận ra .

      Nếu quả ngày như vậy, tuyệt đối làm cho biết, đàn ông lợi dụng phụ nữ xong bỏ chạy là chuyện vô cùng sai lầm. Đúng vậy, dùng nắm đấm của , cho biết điều này.

      "Tóc rất đẹp, cũng rất mềm." Lăng Lạc An vuốt xong, cúi đầu luồn chóp mũi vào trong tóc , "Nguy Nguy, sau này có thể gọi như vậy ?"

      Khen ngợi tóc của ? Nguy Đồng nhíu mày, thực cam lòng mở miệng hỏi thử, "Lăng Lạc An, có mấy lần tình đêm?" cảm thấy đó là câu hỏi ràng, chủ vị đều đủ, dễ hiểu và dễ dàng trả lời.
      Nhưng người phía sau hình như bị đông cứng, hô hấp nhất thời có chút rối loạn, hơi thở nóng bỏng phả đỉnh đầu , lời.

      "Lăng Lạc An?" Nguy Đồng kêu tiếng, có tiếng trả lời, "Lăng Lạc An, chết rồi sao?" chậm rãi quay đầu lại, thân thể ngờ bị cái ôm nóng hổi bao lấy, cơ thể dính chặt lên, ép vào cửa kính, thứ ươn ướt dừng , mang theo hơi thở gấp gáp ngậm lấy vành tai , tiếp theo hướng xuống phía dưới cổ chiếc áo choàng tắm.

      Người này có hứng thú là có hứng thú luôn sao?

      Nguy Đồng bị đè thể động đậy, nhất thời đẩy ra được. Đối phương dường như phát ra điểm ấy, lập tức thuận thế mà tiến lên, tay ôm sát eo , tay trượt vào bên trong chiếc áo.

      Ngón tay chạm vào mảng da thịt mềm mại.

      Nguy Đồng cuống lên. mặc gì bên trong.

      "! Khốn kiếp!" Nguy Đồng nổi giận, giẫm mạnh vào chân , gáy chạm vào mặt , giữ chặt cái tay luồn vào trong áo, dùng sức kéo ra, đồng thời xoay người vật ngã xuống thảm.
      Lăng Lạc An chịu bỏ qua, đôi chân dài kẹp lấy Nguy Đồng, lật người giữ chặt , lúc này dừng ở môi , nhàng cắn lên đó. Nhưng chỉ qua hai giây, tiếng "răng rắc" từ trong phòng hai người vọng ra.

      Lăng Lạc An đau đến nỗi được, bị Nguy Đồng đá cái, lại tiếng "rắc" nữa vang lên, ngã sang bên thể động đậy.

      "Lưu manh!" Người vừa chế ngự thành công hai cánh tay của lúc này nổi điên. Làm công việc này quả phải chịu ức hiếp, nhưng cũng có giới hạn, "Khốn kiếp, công việc này lão nương làm nữa!"

      Nguy Đồng rốt cuộc vẫn đưa bệnh viện. Chuyện cánh tay sai khớp, chỉ biết bẻ chứ biết nối lại.

      Lăng Lạc An cố chịu đau, lúc chỉnh khung xương về chỗ cũ chỉ kêu rên hai tiếng. Lái xe đưa bọn họ tới chính là giám đốc Câu lạc bộ Kiều An, người đàn ông ba bốn mươi tuổi, đeo kính gọng đen, nhìn Nguy Đồng đứng khoanh tay bên cạnh, mấy lần muốn điều gì đó nhưng lại thôi.

      Thấy cánh tay Lăng Lạc An trở về vị trí cũ, Nguy Đồng liếc cái rồi . Kết quả là gặp Lăng Thái bước lên bậc cầu thang ở cổng bệnh viện.

      đến dường như có chút vội vàng, chỉ mặc chiếc sơ mi mỏng đơn giản. đeo cà vạt và cài cúc , mái tóc đen hơi rối, xem bộ dạng giống như vừa ngủ dậy.

      Bây giờ chưa đến mười giờ, sớm như vậy ngủ?

      "Chuyện gì vậy?" nhìn thấy , khẽ chau mày.

      " ta bị chút vết thương ." liền đoán được giám đốc Câu lạc bộ Kiều An thông báo cho .

      "Điều tôi hỏi là sao nó lại bị thương?" Ánh mắt nhìn lạnh nhạt, ràng tạo áp lực, nhưng Nguy Đồng lại cảm thấy có áp lực tồn tại, người đàn ông này có nhiều khuôn mặt khác nhau. giống với Lăng Lạc An, kỳ số lần bọn họ gặp nhau ít nhưng vẫn hoàn toàn biết gì về cả.

      Điều duy nhất biết, là điều nghe được từ chú tổ trưởng hôm qua.

      cần nhắc đến điểm khác với Lăng Lạc An, vừa nhắc tới cái tên Lăng Thái, chú ấy ràng cẩn thận hơn rất nhiều.

      Chú cho Nguy Đồng biết, nội loạn trong Lăng gia này có nhiều năm nay. Mới đầu, lúc cha của Lăng công tử còn sống, quan hệ hai người họ còn tốt, mâu thuẫn xuất sau khi cha Lăng công tử qua đời. Bởi vì Lăng Lạc An còn học, Lăng Thị tạm thời giao cho Lăng Thái xử lý, đợi cho Lăng Lạc An tốt nghiệp đại học, chính thức kế thừa. Nhưng chuyển giao này nhất định thiên hạ đại loạn.

      Cụ thể như thế nào ai biết, lãnh đạo công ty mỗi người có suy nghĩ riêng, nhân viên cũng chỉ là tin vỉa hè, thêm vào suy đoán lung tung.

      Nhưng với tình thế trước mắt, ràng thế lực của Lăng Thái mạnh hơn bậc.

      "Lăng Thái và Lăng Lạc An rốt cuộc có quan hệ gì?" Nghe ngóng đến đó, Nguy Đồng cũng có chút hứng thú.

      Đáp án, là chú cháu kém nhau tám tuổi.

      vẫn cho rằng quá hai bảy, hai tám tuổi, ra ba mốt tuổi rồi, lớn hơn những bảy tuổi! Nghĩ đến vài lần gặp mặt trước đây, quan sát ở cự li gần, mặt có chút nào của dấu vết tuổi tác, có thể biết được người đàn ông này được chăm sóc rất tốt.

      Chắc là vì hút thuốc, giống như lúc ở Câu lạc bộ Kiều An, cà phê cũng uống nhiều. Là người đàn ông bình tĩnh, rất có khả năng kiềm chế.

      Loại đàn ông này, thông thường có chuyện tình đêm, cũng chôn giấu rất kỹ tính cách của mình. Thứ nhìn thấy chỉ là điều thể ra ngoài. cười, có nghĩa là hữu hảo, dịu dàng, có nghĩa là thân mật, lạnh nhạt, cũng có nghĩa là xa cách.

      Nguy Đồng lấy lại suy nghĩ, "Thương thế của ta là tôi làm." Tuy rằng hai lần đều đến bệnh viện nhưng cảm thấy hai người bọn họ có quan hệ tốt.

      , dường như chờ tự tiếp.

      " ta sàm sỡ tôi, cho nên tôi dạy dỗ ta chút." Nguy Đồng rất khách sáo, khác hẳn với khi đối diện Lăng Lạc An, người này rất khó lường, uyển chuyển.

      "Sàm sỡ?" cười , "Với thân thủ của , cậu ta có thể sàm sỡ thành công?"

      "Lăng tổng, muốn cái gì, chẳng lẽ nghĩ là tôi cam tâm tình nguyện cho ta sàm sỡ sao?"
      Khóe môi vẫn giữ nụ cười mỉm là có ý gì, nhìn lời nào.

      CHƯƠNG 6: NỮ THƯ KÝ QUYẾN RŨ


      Lần đầu tiên, Nguy Đồng cảm giác lửa giận cháy trong lòng. Sếp lớn quả nhiên là dễ hầu hạ, ngay cả nụ cười cũng đáng sợ.

      Nguy Đồng bước bậc thang, rút ngắn khoảng cách giữa hai người do chênh lệch chiều cao. nhìn cười, rồi bất ngờ ôm lấy , kiễng chân lên, thổi vào tai luồng hơi nóng. Mùi thơm nhàng của xà phòng luồn vào trong mũi, có chút ngạc nhiên, ngờ người đàn ông này lại sạch như vậy. những hề có mùi rượu, mùi thuốc mà ngay cả mùi nước hoa phụ nữ cũng có.

      Đạt được mục đích, nhanh chóng buông tay rồi lui ra phía sau, thỏa mãn nhìn gương mặt tê cứng của , "Lăng tổng, xem, là đàn ông mà cũng bị tôi trêu chọc đó thôi?"

      "Hồ đồ!" Ánh mắt nhìn lạnh lùng, nhưng lại nhìn hề né tránh. lát sau, ánh mắt của dịu dàng trở lại, "Lần sau dù có muốn chứng minh cũng được dùng phương thức này."

      Nguy Đồng nhún vai. phải là hai chú cháu sao? So với người cháu, người chú này lại quá bảo thủ rồi!

      "Để tránh có lần sau, tôi xin trở lại bộ phận bảo vệ!"

      lẳng lặng liếc nhìn , " được."

      "..." nghẹn giọng, đến nỗi khiến dạ dày đau nhức...

      "Mặt khác, nếu muốn từ chức, phải thông báo trước tháng, nếu , theo hợp đồng phải bồi thường công ty tháng tiền lương." Giọng trầm đều, nhận ra chút tình cảm nào trong đó.

      Trái tim Nguy Đồng quặn thắt, "Thôi vậy, coi như tôi chưa gì!" khoát tay, quay người bỏ .

      "Chờ chút, cuối tuần này cần tăng ca."

      Nguy Đồng nghi hoặc quay đầu lại.

      "Hôm nay về nhà lấy vài bộ đồ đơn giản, đợi lát nữa lái xe đưa về, hãy đưa những giấy tờ cần thiết cho ta, chiều mai xuất phát."

      " đâu?" hiểu tại sao đột nhiên cảm thấy do dự...

      "Hồng Kông."
      "Sao?..."

      ***

      Sau khi nhận được thông báo từ nữ tiếp viên hàng , Nguy Đồng lập tức vứt bỏ do dự lúc trước.

      Lần đầu tiên máy bay, chỉ là ngồi khoang thương gia, mà địa điểm đến lại chính là Hồng Kông. Lấy tờ giấy thông hành từ trong tay , khen ngợi tốc độ cũng như hiệu suất làm việc của , đồng thời cũng than thở, thế giới này đúng là thuộc về những người có tiền.

      Lái xe của Lăng Thái rất đúng giờ, sau bữa trưa lâu ta tới. Tuy đây phải lần đầu tiên xa, nhưng mười nam sinh trong nhà đều nhất định muốn tiễn ra đầu phố. Từ sau khi thi đậu đại học, ông Nguy giống như hoàn thành được nguyện vọng của mình, phương pháp giáo dục mà ông dùng chính là dành cho tự do hoàn toàn. Nhưng ngược lại... những nam sinh này cứ quấn lấy , còn phiền hơn cả bà lão.

      Sau khi xe xuất phát, mới thở phào nhõm, quay đầu lại, thấy Lăng Thái nhìn ra ngoài cửa xe cách suy tư, "Nhà là náo nhiệt."

      "Sư huynh sư đệ, đều là cha tôi nhận về nuôi." chỉ giải thích đơn giản câu, "Nhà tôi mở võ quán, người sáng lập chính là ông nội tôi."

      Chuyện kinh doanh võ quán của nhà trước giờ đều rất ảm đạm, có thể là ăn no nhưng cũng chết đói. Cha là người rất lạc quan đời, mỗi khi tình hình trong nhà có chút khấm khá, là ông lại tới nhi viện chọn những đứa trẻ có tư chất tốt lại ngoan ngoãn, hiểu chuyện để nhận về nuôi, đồng thời truyền thụ võ thuật cho chúng.

      Su huynh sư đệ của Nguy gia, ngoại trừ Nhược Thần ở nước Úc xa xôi ra, còn mười người. Trong số các sư huynh đệ Nhược Thần lớn nhất, hai mươi bảy tuổi, sư đệ tuổi nhất mới mười lăm tuổi.

      Cha mẹ Nguy Đồng chưa từng cãi nhau vì chuyện nhận nuôi trẻ mồ côi. Nhưng năm mười tám tuổi, cha lại tới nhi viện nhận nuôi thêm hai cậu bé nữa, còn lấy số tiền vốn định dùng để tổ chức sinh nhật lần thứ mười tám cho để nộp học phí cho chúng.

      Lần đó, cha mẹ cãi nhau rất lớn, mẹ tức giận chạy ra khỏi nhà. Sau đó Thành nhà hàng xóm vội vàng chạy về báo tin, công trường gần đó vừa xảy ra tai nạn, trong số nạn nhân chính là mẹ .

      Đó là năm đau khổ nhất trong cuộc đời Nguy Đồng, thời gian rất dài sau đó, như người sống trong thế giới hoàn toàn khác, muốn nhớ lại những chuyện qua.

      hề tắc đường, mới hai rưỡi họ tới sân bay.

      Khi ở trong phòng chờ, Lăng Lạc An gọi điện tới, Nguy Đồng vốn muốn nghe, hơn nữa Lăng Thái dặn, nếu Lăng Lạc An có hỏi, được cho biết chuyện Hồng Kông. tắt máy, rồi bỏ luôn vào túi.

      Đến Hồng Kông cũng là thời gian dùng bữa tối, cùng lần này còn có trợ lý của Lăng Thái. ấy tuổi tác cũng lớn, chỉ tầm hai lăm, hai sáu tuổi, nhưng thông minh sắc sảo, ăn mặc rất chỉnh tề.

      Bọn họ ngồi lên chiếc xe tới đón họ ở sân bay, tới thẳng khách sạn để cất hành lý.

      Khách sạn mà sếp lớn ở đương nhiên thể sơ sài, hai căn phòng liền nhau trong khách sạn năm sao. đặt hành lý lên giường, nhìn ngắm căn phòng đôi hoa lệ đối diện hải cảng, lăn vòng giường, tâm trạng đầy phấn khích.

      Hình Phong Phong cũng là nhân viên văn phòng của công ty lớn, mỗi tháng đều phải công tác, mỗi lần quay về đều công tác rất tuyệt, ngoài được ăn ở vui chơi còn có trợ cấp công tác.

      Nguy Đồng đối với chuyện đó cũng có chút mong đợi.

      Khi mang váy tới gõ cửa phòng Nguy Đồng, Lục Lộ nghĩ, để tránh kinh động nhiều người, sếp huy động nhiều bảo vệ là đúng, nhưng dùng bé như thế này cũng là... Có khi nào đây là sai lầm lớn nhất trong chuyến này của sếp ?

      Nhưng là cấp dưới, đặc biệt lại là cấp dưới của Lăng Thái, có lúc gì lại tốt hơn nhiều.

      Trong tay là chiếc váy Versace, đôi giày hiệu LV và túi xách là Channel.

      Lục Lộ hầu như có thể hình dung ra được kinh ngạc cũng như vui mừng khuôn mặt của Nguy Đồng khi ra mở cửa, nhưng khi truyền đạt lại ý của sếp mặc chiếc áo dài liền mũ ngồi giường nhấm nháp đồ ăn kia lại mím môi thở dài thườn thượt: "Chết tiệt!"

      Lục Lộ: "..."

      "Muốn tôi mặc chiếc váy này?" Chiếc váy ngắn cúp ngực, bó sát màu vàng đồng, che được phần che nổi phần dưới. Nhưng đó phải điều quan trọng nhất, mà là từ khi cha sinh mẹ đẻ tới giờ chưa từng mặc váy.

      "Sếp , đây là công việc." Lục Lộ nghiêm mặt .

      Nguy Đồng nheo mắt, "Công việc của tôi là tiếp rượu?"

      "Vệ sĩ!"

      "Có vệ sĩ nào ăn mặc như vậy sao?"

      "Tôi nghĩ có thể trực tiếp chuyện với sếp."

      "..."

      " còn vấn đề gì nữa chứ? Mười lăm phút nữa sếp xuống lầu, hành trình của chúng ta rất khẩn trương, đừng tới muộn!"

      "..." Nguy Đồng bắt đầu lo lắng.

      Đây là bữa tiệc , ngoại trừ ông chủ Lăng Thái của Lăng Thị cùng thư ký quyến rũ bên cạnh ra chỉ có người đàn ông trạc bốn mươi và trợ lí theo ông ta.

      Xin chú ý, khi người đàn ông kia và trợ lí của ông ta nhìn thấy thư ký bên cạnh Lăng Thái, trong đầu họ xuất tính từ: "Vô cùng quyến rũ".

      thư ký có chiều cao vừa phải, nhưng thân hình rất cân đối, cộng thêm đôi giày cao gót càng thêm vẻ thướt tha. Chiếc váy màu vàng đồng bó sát lấy vòng eo thon gọn, đôi chân đẹp, thon dài, trắng nõn nuột nà, mái tóc xoăn dài khẽ buông xõa trước khuôn ngực căng đầy làm cho vòng eo trong chiếc váy ngắn càng thêm phần quyến rũ. Nụ cười ngọt ngào gợi cảm khiến cho người đối diện thể làm ngơ.

      Nguy Đồng làm bộ nhận ra ánh mắt của đối phương, hiếm khi có cơ hội mặc váy, mới biết thân hình mình lại hấp dẫn như vậy, ràng ngày thường vẫn mặc size S, nhưng chiếc váy bó sát này lại khiến vòng hai của có cảm giác chật chội. Vòng ngực cỡ C bị ép thành cỡ D. Khi bước xuống lầu, ngay cả Lục Lộ cũng phải sững sờ, thấy vậy rất lấy làm thích thú, nháy mắt trêu đùa rồi mỉm cười bước .

      Chỉ tô chút son và trang điểm đơn giản cũng khiến cả gương mặt bừng sáng, Lục Lộ sững người như tin nổi vào mắt mình.

      Kể ra Lăng Thái lại là người điềm tĩnh nhất, chỉ thoáng liếc qua, khen câu "đẹp lắm" rồi nhìn nơi khác. Hôm nay khoác mình bộ vest vô cùng lịch lãm, cúc áo chỉnh tề, cà vạt ngay ngắn. Từng đường nét bộ vest đều như phô diễn thân hình hấp dẫn của . Khuôn mặt đẹp như tranh vẽ, nhưng giữa hai hàng lông mày tựa như mây kia lại có nếp nhăn , biết nghĩ gì.

      Sau khi lái xe đưa họ tới nơi dùng bữa, Lăng Thái ra hiệu cho Lục Lộ, khẽ gật đầu, ở lại bên trong cùng lái xe tới bãi đổ.

      "Lăng tổng, có điều gì cần dặn dò tôi ?" Trước khi bước vào, Nguy Đồng chủ động hỏi .

      "Luôn luôn mỉm cười, yên lặng dùng cơm." Thấy vẫn nhìn , khẽ nhếch môi cười mỉm: " cần căng thẳng, chỉ là bữa cơm tối đơn giản thôi." suy nghĩ chút, giao lấy tờ trong tay mình cho , ý cứ theo .

      Sau khi vào phòng ăn được mười phút, Nguy Đồng nới lỏng cảnh giác. Đối phương ràng là thương nhân, cách ăn uống bàn công việc giống với thương nhân trong nước.

      Bữa tối chỉ có rượu vang trắng và vài món đồ Âu tinh xảo. Nội dung cuộc chuyện giữa Lăng Thái và người đàn ông đó nghe hiểu lắm, đại ý là về mảnh đất ở Hồng Kông mà Lăng Thị đầu tư.

      Bữa cơm diễn ra trong khoảng nửa tiếng đồng hồ, cuối cùng hai bên cũng ký kết hợp đồng thuận lợi.

      Trước khi ra về, đối phương có mời Lăng Thái ra biển du ngoạn, đồng thời cũng mời cả thư ký xinh đẹp bên cạnh . Nguy Đồng nhìn Lăng Thái, sau đó mỉm cười dịu dàng, từ chối nhưng cũng đồng ý.

      Nhìn thấy hai người an toàn lên xe, Lục Lộ mới thở phào nhõm. Nếu phải vì chuyện làm ăn lần này cần gấp lại quan trọng, Lăng Thái cũng cần phải đích thân tới Hồng Kông. Mảnh đất cách xa thành phố Z này, bề ngoài là nơi phồn hoa đô hội, nhưng thực ra nguy hiểm lại ở khắp mọi nơi. cố năm trước khiến Lục Lộ biết được Lăng Thị công tử có quan hệ rộng như thế nào ở nơi này.

      Có đôi khi, giao tình cả đời người giữa những người đàn ông, hề ít hơn phụ nữ.

      năm trước, sau khi cùng Lăng Thái an toàn trở lại thành phố Z, Lục Lộ vẫn nghĩ, nếu lúc đó có chiếc xe cảnh sát đột nhiên băng qua, có hai bảo vệ bí mật theo sát, e rằng Lăng Thái khó mà trở về được.

      Trong tay Lục Lộ vẫn nắm chặt chiếc xúc xích cắn dở, sắc mặt nghiêm trọng buồn rầu, Nguy Đồng nhịn nổi liền vỗ vỗ vai : " ăn hết có thể cho tôi, tôi chê đâu." ra cũng rất đói, đồ Âu quá ít, Lăng Thái càng phải , hầu như chỉ ăn vài muỗng canh.

      Lăng Thái nới lỏng nút áo, đưa giấy tờ giao cho Lục Lộ, mỉm cười : "Tìm chỗ ăn cơm ."

      Bọn họ ăn bữa cơm kiểu Mỹ đơn giản tại quán bar. Quán bar này khá vắng khách, họ mở bản nhạc đồng quê Mỹ rộn ràng. Nội thất bên trong đều được trang trí bằng màu gỗ. Ba người họ chọn chiếc bàn gần quầy bar, ngồi chiếc ghế cao thưởng thức bữa tối.

      So với trước đây, tính tình Lăng Thái có phần hiền hòa hơn, ánh mắt dịu dàng trời phú của hôm nay lại càng hơn thường ngày, dưới ánh đèn vàng mờ ảo, khuôn mặt của càng trở nên tuấn tú vô cùng, đến nỗi dường như ngay cả từ tuấn tú đó cũng đủ để miêu tả .

      rất ít , Lục Lộ ở bên cạnh chuyện, còn hầu như chỉ ngồi nghe, thỉnh thoảng mới câu. Nguy Đồng bắt đầu hiểu mục đích của khi đưa tới Hồng Kông, hiểu chuyện chốn thương trường, cũng phải muốn tiếp rượu, vậy là làm gì? Bảo vệ sao?

      Nguy Đồng thấy bọn họ có chỗ nào cần phải bảo vệ.

      Giữa quán bar nơi họ dùng cơm và chỗ đỗ xe có công viên khá yên tĩnh. Lục Lộ và Nguy Đồng ăn hơi nhiều nên đều muốn dạo lát.

      Bộ váy hôm nay Nguy Đồng mặc thu hút chú ý của ít người, mỗi lần ngồi xuống đều nghe thấy tiếng máu mũi chảy. Nghe Lục Lộ muốn tìm nơi uống chút gì đó, liền và muốn về khách sạn.

      Lục Lộ rất hài lòng, nên tranh cãi với vài câu.

      Lăng Thái ở bên cạnh gọi điện thoại, rồi bước tới , "Lái xe tới đây, hãy để ta đưa ấy về."

      Nguy Đồng cảm kích nhìn , đúng là khả năng quan sát của rất tốt, nhận ra thực thể tiếp tục mặc bộ váy đó lại ở đây được nữa.

      " sao, tôi tự bắt taxi về." chịu tha cho về là tốt lắm rồi, đâu dám ngồi xe của nữa, chào tạm biệt mọi người rồi về hướng bắt taxi.

      Khi sắp tới đầu đường xe của Lăng Thái cũng vừa tới, vô tình liếc qua, đột nhiên cảm thấy có gì đó ổn.

      Rồi dường như nhận ra điều gì, vội vàng xoay người, chiếc xe đó dừng lại và Lăng Thái cúi người bước lên xe.
      "Chờ chút!" hét lớn, Lăng Thái quay đầu lại, cùng lúc đó, từ trong bóng tối bất ngờ xuất mấy người đàn ông to lớn, người nhào về phía Lục Lộ, hai người khác giữ chặt Lăng Thái đẩy vào xe.

      CHƯƠNG 7: HUNG KHÍ TRẦN GIAN DĐ

      Lục Lộ vốn cũng biết quyền cước, nhưng giờ phút này tâm trạng hoàn toàn thả lỏng cảnh giác, nhất thời bị người đàn ông vạm vỡ kia quấn chặt lấy thoát thân được.

      Con đường này nằm bên cạnh công viên, cây cối nhiều, cơ bản có xe qua, mấy người đường thấy có chuyện chạy mất.

      Mắt thấy Lăng Thái bị ép lên xe, Lục Lộ lòng nóng như lửa đốt, lại thấy ở đầu phố chút do dự vứt túi xách, cởi giày, tiếp theo túm lấy mép váy dùng sức xé. Xoạt tiếng, chiếc váy bó sát biến thành chiếc sườn xám xẻ cao, chạy như bay, chỉ vài bước chạy tới, phi chân đá bay (lê) người đàn ông bên cạnh Lăng Thái, lại khống chế cổ tay tên khác, vừa kéo vừa xoay, nghe thấy ràng tiếng xương gãy.

      thanh kia khiến Lục Lộ rùng mình cái. Đến lúc này mới hiểu được nguyên nhân Lăng Thái chỉ đem đến Hồng Kông, "hung khí trần gian" nhìn như vô hại nhưng kì thực lại hung mãnh vô cùng. trấn tĩnh tinh thần, chuyên tâm đối phó đối thủ của mình, rốt cục đấm đánh ngã .

      Còn chưa kịp thở phào, cửa xe chỗ lái phụ mở ra, người đàn ông cầm dao nhảy xuống. Đây là chiếc xe bảy chỗ, ban đầu ngồi ở vị trí lái phụ, dùng dao khống chế lái xe. Lúc trước Nguy Đồng cảm thấy ổn, cũng là bởi vì nhìn thấy phản quang của lưỡi dao kề ở cổ lái xe.

      Lái xe thoát nạn, lập tức đạp ga rời .

      Cùng lúc này, ở đầu phố lại xuất mười mấy người vạm vỡ, mấy tên đầu rút dao găm ra.

      Lục Lộ lại rùng mình cái, hướng ánh mắt cầu cứu về phía Nguy Đồng. ngoài dự đoán, chửi vài câu "Mẹ kiếp", túm lấy Lăng Thái chạy về phía đầu kia của con đường .

      Lục Lộ vội vã chạy theo
      ***

      Chạy mãi chạy mãi, Nguy Đồng mới biết nguyên nhân bọn chúng chặn hai đầu. ra mặt sau công viên này là núi, đường xuống dốc tuy rộng nhưng lại có chỗ che chắn, hơn nữa con đường này dài tít tắp, chạy theo hướng này chắc chắn bị đuổi kịp.

      Đường lên dốc ngoằn ngoèo hẹp, nhưng có thể men theo núi, bên cạnh cây cối um tùm, có thể trốn được. Nguy Đồng do dự nữa, vừa chạy vừa bảo Lục Lộ báo cảnh sát, địa điểm, tiếp theo rời đường dốc, chui vào trong rừng cây.

      Chưa chạy được vài bước, từ dốc vọng đến tiếng bước chân hỗn độn. nhìn lên hai cái cây to bên cạnh, chỉ gốc cây ý bảo Lục Lộ leo lên, lại bảo Lăng Thái leo lên thân cây khác, còn mình chạy về hướng khác.

      Vừa bước được mấy bước, cánh tay bị bàn tay đàn ông túm chặt, " được." Hơi thở của người đàn ông hỗn loạn dồn dập, tiếng lại càng hấp dẫn, nhàng mà lại như đinh đóng cột. quay đầu lại, trong bóng đêm, mắt nhìn chằm chằm vào , lặng im nhưng vô cùng lo lắng, mang theo chân thành trước giờ chưa từng có. Nguy Đồng nghĩ, đây có lẽ là lần đầu tiên nhìn thấy cảm xúc trong đôi mắt ấy.

      biết muốn làm gì, muốn để làm vậy. lo lắng cho .

      Chỉ chút như vậy đột nhiên khiến Nguy Đồng rất cảm động. muốn giật tay phát ra sức lức rất mạnh. Thời gian cấp bách cho phép xô đẩy, chủ ý xẹt qua đầu, cúi người nhặt vài hòn đá dưới đất, đẩy Lăng Thái, hai người cùng nhau leo lên cây.

      Vừa ngồi vững cành cây cao, phía dưới bỗng vọng lên tiếng bước chân của những người đuổi theo. Hôm nay có ánh trăng, mây bao trùm bầu trời đêm, tầm nhìn rất thấp, cái cây nơi bọn họ trốn cành lá sum suê, từ phía dưới căn bản thấy phía .

      Nhưng chỉ như thế là đủ, nơi này khắp nơi là cây cối rậm rạp, nếu có người chạy bên trong thể phát ra thanh.

      vốn nghĩ mình dụ bọn chúng ra, phương pháp này đơn giản nhất, nhưng rất nguy hiểm. Còn bây giờ, ngừng thở tập trung tinh thần, nhanh chóng ngồi lên cành cây, tay phải lấy ra hai hòn đá trong tay trái, dùng lực, liên tục ném về hướng khác.

      Tảng đá rơi lên lá cây, trước sau, phát ra tiếng động , cực kỳ giống thanh của người chạy trốn cẩn thận phát ra. Những người kia nghe thấy, lập tức chạy về hướng thanh.

      Nguy Đồng hơi đứng thẳng lên, vẫn giữ tư thế nửa ngồi, lại là hai hòn đá ném , chỉ là khoảng cách rơi xa hơn.

      Lúc sau, Nguy Đồng đứng hẳn lên, lại là hòn đá, lúc này hòn đá rơi càng thêm xa. Độ mạnh của việc ném phải nắm , vô cùng tốn sức, trước kia cùng em đồng môn chơi đùa hay dùng phương pháp này, dùng hòn đá chế tạo thanh, đánh lừa người khác tìm sai phương hướng. Muốn lừa được tai bọn họ, lực kém chút cũng được, cứ luyện như vậy thành thuần thục.

      ***☞
      Hai hòn đá cuối cùng ném rất xa, Nguy Đồng đứng thẳng hoàn toàn, dốc toàn lực ném . Hòn đá đến đúng vị trí dự định, nhưng lại quên mất nơi đứng chắc chắn, mà là cành cây cao bằng phẳng, dùng lực quá mạnh cơ thể bị mất thăng bằng, xem chừng sắp rơi xuống.

      cánh tay đàn ông kịp thời vươn tới, giữ chặt thân hình nghiêng ngả của , ôm vào lòng, nhưng vì cấp bách quá nên điểm rơi của đôi tay kia có chút vấn đề, chụp gần đúng ngực - khuôn ngực cỡ D trong chiếc váy Versace!

      Có người... Giở trò lưu manh.

      Nguy Đồng thân thể cứng đờ, cùng lúc đó người đứng phía sau dường như cũng cứng đờ!

      muốn rụt tay lại, nhưng mới vừa buông ra chút, lại nghiêng ngả chực rơi xuống. Cánh tay vội vàng dừng lại, lần này càng chuẩn, bàn tay hoàn toàn ôm lấy bầu ngực bên trái .

      Lại có... Lưu manh.

      Tay kia của túm chặt lấy thân cây, tránh để hai người cùng rơi xuống, trong tình huống này hoàn toàn thể động đậy. Nguy Đồng trượt chân hai lần, cuối cùng cũng miễn cưỡng đứng (quý) vững, sau đó nhờ bàn tay ngực, từ từ lấy lại thăng bằng. Đồng thời quay người lại phía sau, bàn tay kia dời sang lưng , cố gắng dùng chân móc lấy chân của giúp mình mau chóng lấy thăng bằng.

      Còn chưa đứng vững, dưới cây vọng lên tiếng bước chân, hai người cả kinh, dừng mọi động tác.

      Trong bóng tối yên lặng, cơ thể hai người dính chặt lấy nhau, ngực ép sát vào ngực , chân còn móc vào chân . Mặt đối diện mà thở, tim đối diện mà đập,

      chút khoảng cách nào.


      Nguy Đồng dám cử động, cũng cử động. Gần sát như vậy, cảm giác có làn hương dịu len lỏi vào trong mũi, phải mùi nước hoa, có chút giống múi nước cạo râu, thứ mùi tao nhã lại miên man vô tận.


      Xuyên qua chiếc sơ mi mỏng, cảm nhận được cơ thể nóng lên.


      ngước mắt nhìn , trong màn đêm, thứ duy nhất có thể thấy được là đôi mắt , con ngươi sâu như biển, ánh mắt bao trùm , dường như có chút cảm xúc khác thường trong đó, tựa như mê hoặc thăm dò, lại giống kinh ngạc. muốn cẩn thận phân biệt , ngoài bìa rừng vọng lại tiếng còi cảnh sát.


      Bọn họ được cứu rồi!


      **


      Lục Lộ nhìn tư thế trèo từ cây xuống của Nguy Đồng, lo rằng lộ nội y, kết quả phát bên trong chiếc váy xẻ tà kia có mặc chiếc quần đùi thể thao.


      Chiếc túi Channel đánh mất, LV đánh mất, Versace cũng bị hủy, trận nguy hiểm kinh hồn bạt vía, lại thêm đến cục cảnh sát ghi khẩu cung. Ba người bị chất vấn đến hơn nửa đêm, ngày hôm sau tự nhiên thể ra biển, ở phòng nghỉ ngơi đến chiều, ngồi chuyến bay muộn về thành phố Z.


      Lái xe đến đón họ rất đúng giờ. xe từ sân bay về thành phố, Lăng Thái luôn nhắm mắt nghỉ ngơi. thực tế, từ sau tối qua được cảnh sát cứu, luôn trầm tư.


      Cho dù cần ngại ngùng cũng là ngại ngùng, để ý , đàn ông như để ý cái gì?


      Lăng Thái nhắm mắt cả quãng đường. Nguy Đồng nhân cơ hội này thưởng thức đường nét gương mặt nho nhã sạch của , chiếc mũi rất thẳng, chóp mũi hơi hếch lên, giống như sản phẩm của thẩm mỹ viện Hàn Quốc, hoàn mỹ tỳ vết. Hốc mắt tương đối sâu, lúc nhắm mắt lại lộ ra hàng mi dày và dài. Lông mày dài, màu hơi nhạt, lúc này nhướn lên, có vẻ mệt mỏi. Hoàn mỹ nhất là đôi môi, mỏng quá cũng dày quá, đường nét ràng mà dịu dàng, giống như đóa hoa nở vào đêm mùa hè tĩnh mịch.


      giống người đàn ông hơn ba mươi tuổi. nhớ chú tổ trưởng năm nay cũng mới hơn ba mươi tuổi, so sánh hai người, hoàn toàn thể nhận ra Lăng Thái lại bằng tuổi chú.


      Trái ngược với vẻ trầm tư của Lăng Thái, cả quãng đường Lục Lộ có chút phẫn nộ, từ mắt miệng phát ra cảm xúc khó kiềm chế, đặc biệt là lúc từ sở cảnh sát ra, cắn răng lầm bầm chuyện này nhất định là ta làm. Lại tự trách mình nên rời khỏi xe ăn cơm.


      Nguy Đồng nhớ rất , lúc ghi khẩu cung với cảnh sát nhớ là ai, mục đích là gì.


      Điểm mâu thuẫn này khiến Nguy Đồng sinh nghi, suy đoán nhưng trực tiếp hỏi. Có số việc bọn họ muốn biết, cho dù muốn hỏi cũng hỏi được.


      Chỉ là " ta" kia rốt cuộc là ai?


      Xe chậm rãi dừng lại, đến chỗ ở của Lục Lộ, luôn có chuyện muốn riêng với Lăng Thái, chỉ tiếc bên cạnh có Nguy Đồng, tìm được cơ hội. Bây giờ nhìn sắc mặt Lăng Thái, cũng biết chuyện này tạm thời muốn nghĩ nhiều, đành phải xuống xe.


      Lúc sau, trong xe càng yên tĩnh, Nguy Đồng cố gắng kể cho hai câu chuyện cười để giải tỏa khí. Đáng tiếc sếp lớn hưởng ứng, ngay cả mí mắt cũng động đậy. Chỉ có lái xe thỉnh thoảng rung bả vai mấy cái, dường như cố nín cười.


      Khó khăn lắm mới tới đầu phố nhà , thầm cám ơn trời đất mở cửa xe ra, vừa xuống xe, người bên cạnh bất ngờ cử động.


      Bàn tay đặt trán chậm rãi buông xuống, cặp mắt đen lãnh đạm ló ra, có chút phát sáng dưới ánh trăng, "Vì sao lại làm như vậy?"


      câu hỏi đầu đuôi, nhưng lại hiểu được, cười hỏi lại, "Vậy tại sao lại ngăn cản tôi?" biết , vì thế lại cúi xuống , " vì lý do gì, tôi cũng vì lý do ấy. Sếp Lăng, vấn đề này hỏi thừa rồi."


      " tò mò sao?"


      " phải tôi tò mò, chỉ là tôi biết có hỏi cũng ." Nguy Đồng cúi đầu nhìn ngồi trong xe, biểu cảm mang chút nghĩa khí, " yên tâm, dặn chuyến Hồng Kông lần này đừng nhắc đến. Tôi biết nhất định có lý do của mình, tôi tin tưởng , cho nên chuyện này tôi cho bất cứ ai."


      nhìn , ánh mắt nặng trĩu trầm lặng, vẻ mệt mỏi giữa lông mày bớt ít nhiều. dường như đánh giá mặt kỹ, thấy nhìn lại mình, thu lại ánh mắt, chậm rãi , "Cảm ơn."


      ***


      Mùa thu năm đó đến muộn, cũng rất ngắn, trời mát mẻ chưa được bao lâu chuyển đông.


      Trời rất lạnh, tâm trạng hai tuần nay của Nguy Đồng cũng như thời tiết vậy, vì lạnh đến run...


      Nguyên nhan rất đơn giản, tuần trước, sau khi đối tượng làm việc của Nguy Đồng chuyển đổi thân phận, ngày xấu xa hơn, tốc độ nhanh đến mức khiến chịu nổi.


      Chuyện này bắt đầu từ sau hôm vừa trở về thành phố Z
      Last edited by a moderator: 4/11/14

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 8: TẤN CÔNG CỦA LĂNG THIẾU GIA DĐ

      Lúc cố ý nghe điện thoại của Lăng Lạc An, Nguy Đồng đoán trước sau khi trở về, vị công tử kiêu ngạo kia hung hăng, giận dữ mắng chửi thế nào, nhưng lại có chút giống.

      Thứ hai, Nguy Đồng theo thường lệ xuất ở ngoài cửa chính Lăng gia, người kia tựa vào chiếc xe màu đỏ đợi .

      Dưới ánh mặt trời, gió khẽ thổi lên sợi tóc màu hạt dẻ, giữa ngón tay có kẹp điếu thuốc lá, bộ dạng dường như có chút giống với kẻ kiêu ngạo độc đoán trước đây. Nghe thấy tiếng bước chân, quay đầu lại nhìn từ xuống dưới vài lần, sau tiếng "hừ" cười, khuôn mặt nghiêm lại.
      " rất có gan đấy, sau khi biến tôi thành như vậy còn dám cúp điện thoại của tôi!"

      "Đáng đời ." nhún nhún vai, tâm trạng rất bình thản.

      đánh rơi điếu thuốc, "Hai ngày này đâu?"

      "Làm gì?"

      "Làm gì?" từ từ thở hắt ra, " xem tôi có thể làm gì? Vô duyên vô cớ mất tích phải lý do chứ?"

      "Cũng phải giờ làm việc, đâu có liên quan gì đến ?" có chút khinh ghét kéo tay xuống.

      "!" giơ tay, có vẻ muốn dạy dỗ .

      liếc mắt nhìn , sớm như vậy muốn bị đánh?

      Có lẽ vết thương sai khớp lần trước phát tác, tức giận của Lăng Lạc An cũng giảm xuống, " cũng chẳng sao, tôi có cách để biết."

      vừa vừa đặt tay lên vai , Nguy Đồng lại đẩy ra, tầm mắt hướng về cửa lớn Lăng gia. Biệt thự (LÊ) Lăng gia là ngôi nhà có vị trí đẹp nhất khu này, từ cửa vào nhà chính có bãi cỏ xanh biếc rất lớn, hai bên đường xe trồng hàng cây ngô đồng Pháp. Vào mùa này nửa lá cây vàng, rơi đầy đường lớn, đằng sau là ngôi biệt thự màu xám và bầu trời xanh, có ảo giác như ở trong cảnh cổ tích.

      Hầu như sáng nào cũng đến Lăng gia chờ Lăng Lạc An, nhưng tới nhiều lần như vậy, chưa bao giờ gặp ở đây.

      Khuôn mặt tuấn tú đó chắn ngang tầm nhìn của , sắc mặt lạnh nhạt, " cần nhìn nữa, người sếp khác của ở nơi này."

      " phải chú cháu sao?"

      "Nghe ngóng cũng khá tốt đấy!" Lăng Lạc An chế giễu, "Sao, lại phải lòng Lăng Thái rồi?"

      "Lại là sao? Trước giờ tôi chưa phải lòng ai cả!" Nguy Đồng bước hai bước về phía chiếc xe, Lạc An theo, quay đầu lại phát vẫn còn đứng đó, sắc mặt có chút nặng nề.

      "Rốt cuộc có làm ?" Nguy Đồng càng nóng nảy.

      bước nhanh lên xe, đợi ngồi xong, nổ máy rời .

      Sau khi tới công ty, khi Nguy Đồng muốn xuống xe bị Lạc An kéo lại, sắc mặt có chút nghiêm túc, " nghe đây, được Lăng Thái."

      "..." Lại nữa, cái tính tự biên tự diễn này là...

      "Nghe lời của tôi rồi chứ!"

      "Chuyện này dựa vào cái gì mà phải nghe theo ?"

      Sắc mặt Lạc An tập trung, đáy mắt có vài phần chân thành, môi nở nụ cười, "Bởi vì tôi thích trước."

      ***

      Nghe đồn, công tử của Lăng Thị gần đây lại có mục tiêu mới.

      Mọi người đều , Lăng Lạc An tám phần là chán ngấy hoa tươi, bắt đầu có hứng thú với "hoa ăn thịt người". Nhưng may mà, những người từng gặp "hoa ăn thịt người" này đều cảm thấy bộ dạng cũng tệ. Chỉ là tác phong đoan trang lắm, cả ngày thấy bá vai bá cổ với mấy bảo vệ, chuyện hàng ngày dùng từ thô lỗ, hoàn toàn giống phụ nữ.

      Nguy Đồng nghe , chỉ hơi nhếch khóe miệng. Như vậy kêu dùng từ thô lỗ? Đó là vì mấy người đó chưa nhìn thấy bộ dạng thô lỗ của .

      Nhưng về lời bình phẩm có thô lỗ hay , Lăng Lạc An ra hoàn toàn thèm để ý, chỉ quan tâm đến lời bình phẩm khác.

      Nguy Đồng rất nhanh lĩnh ngộ kết quả của quan tâm ấy. Hôm nay theo Lăng Lạc An đến công ty như thường lệ, vừa vào phòng nghỉ của tổ bảo vệ bị mùi thơm của mỳ thịt bò hấp dẫn. ra mấy bảo vệ vừa hết ca trực đêm ăn bữa sáng, bàn là đống thức ăn, bên cạnh còn có mấy người đàn ông khác. ngay lập tức tiến lên, ôm lấy cổ người trong đó, muốn kéo ta ra để mình có thể chen vào, kết quả đối phương vừa nhìn thấy , a tiếng, giãy ra rồi nhanh chóng tránh xa.

      Những người đàn ông còn lại nhìn thấy Nguy Đồng cũng lần lượt đứng lên, lui ra phía sau giữ khoảng cách.
      "Gặp ma sao?" nhìn sau lưng mình, "Có ma đằng sau à?"

      "So với gặp ma còn đáng sợ hơn!" người đáp, sau đó giải thích cho nghe.

      ra hôm nay bọn họ nhận được tin mới nhất từ chú tổ trưởng, Lăng Thị công tử chính thức Nguy Đồng là người của , sau này các nhân viên nam làm việc cùng phải lịch giữ khoảng cách, nếu tự gánh lấy hậu quả.

      Đây tuy phải mệnh lệnh được phát ra từ kênh chính quy thông thường, nhưng lại do chính miệng Lăng Lạc An , hiệu quả tốt rệt. Cả ngày hôm đó, mấy bảo vệ đừng đến bá vai bá cổ, cho dù (QUÝ) có chuyện bình thường với cũng dám. đến đâu chỗ đó giải tán. Giống như là muỗi gặp thuốc diệt côn trùng.

      Nguy Đồng ngồi cả ngày, lúc hết giờ theo Lăng Lạc An về, đến bãi đỗ xe nhịn được đẩy cái, "Ai là người của ? Lại muốn bị đánh ư?"

      Lăng Lạc An tức giận, vuốt quần áo, liếc mắt nhìn , " phải đánh là sao, em đánh tôi nhiều lần như vậy, em tự xem em tôi đến nhường nào?" Tuy là đùa, nhưng ánh mắt nhìn lại ra vài phần chân thành. chân thành này khiến ngạc nhiên.

      Nguy Đồng tuy rằng từ lớn lên cùng đám đàn ông, nhưng những người đó đều xem như người nhà, tính lại bướng bỉnh, ở nhà ai cũng thuận theo . Bây giờ gặp phải người đàn ông giỏi ăn , lúc lúc giả, chỉ cảm thấy phiền lòng.

      "Tôi thích công tử đào hoa." Lăng Lạc An đẹp trai, hoàn cảnh tốt, đáng tiếc cuộc sống cá nhân hỗn loạn, ghét nhất điều này. Lỡ ngày nào đó thực , kết cục tuyệt đối thảm hại hơn ở Câu lạc bộ Kiều An hôm đó.

      "Em nghĩ rằng sinh ra tôi phong
      lưu?” Lăng Lạc An bước chậm lại, đôi mắt đào hoa nhìn lần nữa, “Đổi lại là em, từ lúc sinh ra có tiền có quyền, lại có gương mặt đẹp trai như vậy, cần theo đuổi phụ nữ tự ngã vào. Trong trường hợp ấy, em cảm thấy còn có thể chân được ? Hơn nữa, cho dù tôi chân thành, cũng phải nhìn đối tượng là ai, tôi phải đồ ngốc!”

      gọi như vậy là phong lưu? ràng là hạ lưu…..” Nguy Đồng khách khí thầm.

      Đường gân xanh trán như vỡ ra, “Chỉ bị em thấy lần, sao em nhớ lâu thế hả!” Giống hệt như câu lạc bộ Kiều An lần trước, lại giúp cho người khác, não toàn nước rồi.

      “Xem trực tiếp, còn là ở văn phòng, tôi lớn như vậy mà lần đầu nhìn thấy chuyện đó.” Nguy Đồng ngẩng đầu lên.

      “Ồ?” Anhđột nhiên cười rộ lên, “Cảm giác đó thế nào?”

      cười, nhớ lại cảm xúc lúc ấy, “Nhịn hơn tháng, đánh tay…”

      nổi đóa, “Ai hỏi em cái đó…!”

      ***

      Xe của Lăng Lạc An còn chưa ra khỏi bãi đậu xe Lăng thị nhận được điện thoại của thư ký, hôm nay là sinh nhật , những người ở bộ phận dưới muốn tổ chức tiệc chúc mừng. Bởi vậy mới đề nghị, sợ Lăng Lạc An rảnh, vì thế gọi đến hỏi ý kiến .

      hỏi người bên cạnh, “Có hay ?”

      !” Nguy Đồng rất dứt khoát.

      lại cười, đôi mắt nhíu lại, dung nhan có thể so với hoa đào.

      Thấy Lăng Lạc An mang theo Nguy Đồng xuất , sau mấy ánh mắt kín đáo trao đổi, mọi người ai làm việc nấy, tiếp tục ăn uống hát hò chúc tụng.

      Kỳ Nguy Đồng phải đến chơi, dù sao Lăng Lạc An hết giờ làm thể về nhà, ở cùng đám người so với ở riêng với ta an toàn hơn nhiều. Vào phòng hơn giờ, Nguy Đồng hát cũng uống rượu, Lăng Lạc An nhìn ra tâm tư của , nhướng mày, đứng dậy .”

      Nhìn thấy hai người trước sau ra ngoài, đám người lại có đề tài bàn tán mới.

      chơi vui sao lại ?” Nguy Đồng oán trách.

      “Em có vui ?” dừng bước, “ Sao, sợ ở riêng với tôi vậy ư?”

      Về mặt này rất thông minh. Nguy Đồng giơ tay, có vài phần chân thành: “Lăng Lạc An, rốt cuộc thích tôi vì cái gì, phải tôi đánh vài lần sao?”

      Lăng Lạc An gì, giống như bị hành hạ, “Tôi thích là thích, em nhiều như vậy làm gì? Tôi đâu có muốn lấy em!”

      “Vậy ý của là chuẩn bị đùa giỡn tôi?”

      “Em!” Cơn tức giận nổi lên, “Tóm lại em ít thôi! Dù sao từ giờ trở em là người của Lăng Lạc An tôi, trước khi tôi đồng ý chia tay, em đừng hòng tìm người khác!” Thấy im lặng tránh xa về phía đường lớn, lập tức đuổi theo, “Chạy cái gì! Tôi còn chưa xong, có kiểu vệ sĩ như em sao?”

      “Tôi nhận lương vệ sĩ, phải vệ sĩ ngủ cùng.” Động tác của Nguy Đồng nhìn như tiếng động, thân hình lại vô cùng nhanh nhẹn, như bay, vài bước bước ra giữa đường lớn. Con đường này ít xe cộ, lại giật lùi, chú ý phía sau, may phía khúc cua có chiếc xe phóng đến. Lăng Lạc An lập tức xông lên phía trước, ôm vọt sang (ĐÔN) bên, chiếc xe kia phanh gấp, từ từ dừng lại, người đàn ông run rẩy bước xuống xe, nhìn thấy Lạc Lăng An vội sợ hãi cúi người, “Giám…Giám đốc Lăng, tôi thấy . xin lỗi…”

      ra là nhân viên Lăng Thị, hết giờ tăng ca lập tức đến tham gia tiệc sinh nhật, có chút vội vàng, thiếu chút nữa gây họa.

      liên quan đến , .” Lăng Lạc An cúi đầu xem người nằm trong lòng, “ sao chứ?”

      .” Mặt Nguy Đồng chút sợ hãi, chỉ nhìn hai cái, liền giãy ra, xoay người, quay đầu lại nhìn .

      “Sao hả?” Nhìn lại , dường như có chút đắc ý, “ cần cảm ơn, tôi thích giải thưởng có tính thực tế. Sao, có gì muốn bày tỏ?”

      nheo mắt nhìn hồi, “Chuyện vừa rồi phải là do sắp xếp đấy chứ?”

      “….” này muốn ăn đòn…

      ***

      Tối đó Nguy Đồng về đến nhà, hoang mang ngồi ngây người ra.

      Hỏi là hỏi như vậy, nhưng nhìn tốc độ xe lúc nãy, giống như được sắp xếp. Cũng chính vào lúc Nguy Đồng gặp nguy hiểm, phản ứng đầu tiên của Lăng Lạc An là bảo vệ , hành động này nghĩ lại khiến ít nhiều có chút cảm động.

      chân thành như vậy, có nên cho cơ hội ?

      Thay đổi suy nghĩ rồi, lúc ở cạnh nhau chuyện, đối phương cảm nhận được. Trong lòng có tính toán, cũng hỏi nhiều, coi như đồng ý.

      Về mặt phụ nữ trước giờ luôn là cao thủ, dù sao người để ý trước giờ chạy được, vì thế có số lời chưa bao giờ lại.

      Vì thế bắt đầu từ hôm ấy, phát ngày xấu xa hơn với mình.

      Nắm tay, khoác vai, ôm eo chỉ là chuyện thường, giờ cứ gặp mặt là kéo cằm muốn hôn lên mặt, nhưng sợ nắm đấm của nên thầm rút lại hành động.
      Last edited by a moderator: 16/11/14
      trạch nữ, mylien1961B.Cat thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 9: MẶT KHÁC CỦA LẨN TRÁNH DĐ


      "Lăng Lạc An, có thể đừng tự tiện như vậy ?" Vị công tử đào hoa này phiền phức, Nguy Đồng còn chưa quyết định có cho ta cơ hội , vội vàng áp chế . Hết giờ làm đưa đến văn phòng riêng ở câu lạc bộ, là lái xe đến nơi có người, ở trong xe tán gẫu với .

      Cái tự tin phải có được kia khiến người ta còn gì để , cũng thể lần nào đánh nhập viện được.

      Vì chuyện này, Nguy Đồng luôn muốn tìm Lăng Thái, xin điều về tổ bảo vệ. Nhưng sau khi từ Hồng Kông trở về, gặp . Cũng có gọi di động nhưng gọi được. gặp được Lục Lộ ở ngoài công ty, nghe ấy , sếp đến thành phố B, thời gian này ở lại đó làm việc.☞
      Về báo cáo công việc hai lần tuần của cứ với là được.

      "Lăng tổng rốt cuộc có bao giờ về ?" Nguy Đồng từng hỏi Lục Lộ như vậy, nhưng thái độ đối phương lại có chút kỳ lạ. Ánh mắt nhìn dường như có chút tiếc nuối, cái cần trả lời trả lời, chỉ chuyện này tạm thời cần báo cáo cho sếp, bảo tự bảo trọng.

      Nguy Đồng liếc nhìn ta. chuyện ý như vậy là muốn nghe hiểu hay nghe hiểu?

      ***


      Lăng Lạc An tự quyết định Nguy Đồng là bạn của được hai tháng.

      Nhân viên Lăng Thị từ quan sát xì xầm bàn tán thành thói quen than ngắn thở dài được hai tháng, Nguy Đồng phá vỡ kỷ lục của mọi từng quen Lăng công tử, trở thành ngôi đầu trước giờ chưa ai làm được.

      Chỉ là, mọi người hiểu chân tướng .

      Chân tướng là, công tử phong lưu nổi tiếng thành phố trong thời gian hai tháng vẫn chưa làm bạn mới lên giường được. Cứ kéo dài mãi cuối cùng biến thành bí mật ai ra.

      Cuối tuần, hiếm có dịp Lăng Lạc An bám lấy, Nguy Đồng có chút thời gian rảnh, dùng (LÊ) tiền lương mới lĩnh mời Hình Phong Phong và Tô Sung ăn kem Haagen-Dazs. ngờ thứ bọn họ hứng thú phải là kem.

      "Cậu qua lại với Lăng Lạc An?" Hình Phong Phong biết được tin từ người quen làm trong Lăng Thị, nghe xong liền gọi cho Tô Sung, hai người cùng thẩm vấn Nguy Đồng.

      "Gần như vậy." Bây giờ Nguy Đồng phiền lòng như trước. ra, Lăng Lạc An đối với tệ. Đại khái là có kinh nghiệm phong phú về phụ nữ, ở cùng Lăng Lạc An, hoàn toàn giống với những người em trai quen ở đại học.

      Cảm giác trước kia luôn khiến mệt, chưa bao giờ là chu đáo, kinh tế cũng dư dả, thể bỏ ra điều gì, cũng biết làm nũng dịu dàng, gặp chuyện chỉ biết dùng bạo lực giải quyết. Sau lần xử trong trường, những nam sinh vốn theo đuổi cũng biến mất trong gió.

      Lăng Lạc An giống vậy, có bất cứ cầu gì với , ngược lại luôn cho rằng phụ nữ nên được cưng chiều. để cho phụ nữ tiêu tiền, đồng thời vì ngắm quá nhiều phụ nữ, dễ dàng bị người phụ nữ khác mê hoặc.

      Ngoại trừ quá khứ rực rỡ và căn bệnh xấu xa thường xuyên phát tác, các mặt khác đều rất tốt.
      Nguy Đồng xong, thấy Tô Sung nhịn được thở dài, "Vậy còn đối tượng đêm đầu tiên của cậu? Cậu tìm sao? Mình cảm thấy đây là cả câu chuyện dài." thực tế như dân văn phòng Hình Phong Phong, Tô Sung làm việc ở trường mẫu giáo là fan của tiểu thuyết ngôn tình, chỉ lãng mạn.

      "Cái chuyện thực tế đó bỏ !" Hình Phong Phong , "Chi bằng hỏi bọn họ tiến triển đến đâu thực tế hơn?"

      Chuyện bọn họ nhắc đến Nguy Đồng đều muốn lấp liếm, vội gọi thêm hai phần bánh ngọt, mong bịt miệng được hai người bọn họ.

      Ba người vừa ăn vừa chuyện, lên kế hoạch bữa tối, Lăng Lạc An rốt cuộc buông tha , gần tối gọi điện cho .

      " phải hôm nay đánh golf sao?" Nguy Đồng vui, "Tôi còn phải ở với bạn, chơi tiếp !"

      "Trời sắp tối rồi, còn chơi golf gì chứ?"

      " bé thôi, tôi đau đầu." Cứ nghe điện thoại của , đầu lại đau, "Vậy tự kiếm gì chơi , tôi rảnh."

      "Em ở đâu?" quyết định trực tiếp.

      "Tôi ở ngoài..." còn chưa xong, Hình Phong Phong liền đoạt lấy điện thoại, "Ở Haagen-Dazs phố bộ trung tâm thành phố!"

      "Cảm ơn!" cười, "Cố kéo dài thời gian đừng để ấy ." xong vứt điện thoại xuống, đạp chân ga phóng .

      Đầu bên kia, Nguy Đồng giơ nắm đấm lên dọa Hình Phong Phong.

      "Mình chỉ tính toán cho cậu thôi! Hai người cũng hai tháng rồi, đây là thời điểm để bọn mình xem mặt đánh giá giúp cậu!" Hình Phong Phong mở túi trang điểm ra, bắt đầu trang điểm.

      "Lại nữa rồi..." Tô Sung trợn mắt nhìn , coi như nhìn thấy.

      ***


      Tối đó, biểu của Lăng Lạc An như quý ông, lịch coi như thấy cái "nháy mắt đùa" vô tình hữu ý của Hình Phong Phong, vô cùng kiên nhẫn với vô số câu hỏi của Tô Sung. Đến cuối cùng (QUÝ), ngay cả Nguy Đồng cũng kinh ngạc.

      Sau khi tạm biệt bọn họ, Nguy Đồng nhịn được sờ trán , "Bệnh rồi?"

      "Em mới bị bệnh!" Lăng công tử trừng mắt.

      " bệnh." kết luận.

      "Sao, để lại ấn tượng tốt với bạn em được ư?" nắm lấy tay , kéo lại, đặt nụ hôn lên trán, " ngày gặp, em nhớ tôi sao?"

      " muốn nghe hay là dối?"

      cắn vành tai .

      " thấy phiền à?" Xấu xa quả nhiên là xấu xa...

      "Đừng làm ồn, dẫn em đến nơi." ôm eo , về bãi đỗ xe.

      "Phòng trong câu lạc bộ hay là bên hồ người?" Nguy Đồng ngáp, đôi mắt đẹp của liếc cái, đẩy lên xe.

      Kết quả cho thấy, cầm thú thỉnh thoảng cũng có chút nhân tính.

      Nơi dẫn là nhà thiên văn.

      Vẫn chưa đến thời gian đóng cửa, nhưng bên trong lại có ai, lấy chìa khóa từ tay nhân viên, dẫn lên tầng thượng nhà thiên văn - đài ngưỡng vọng.


      "Nghe đêm nay có mưa sao băng, mắt thường nhìn thấy, nhưng dùng kính viễn vọng có thể thấy rất đấy."

      "Vườn sao băng?" Phim thần tượng xem, nhưng vẫn biết mấy bộ kinh điển.

      "Đừng so sánh tôi với Tsukasa[1]." bĩu môi, "Tôi đẹp trai hơn nhiều!"

      [1] Tsukasa: tên đầy đủ là Tsukasa Doumyouji, nhân vật nam chính trong phim "Hana Yori Dango" (Con nhà giàu) Nhật Bản. Bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng của tác giả Yoko Kamio.

      ***


      Kết quả đợi ba tiếng đồng hồ, Nguy Đồng thấy được sao băng, cuối cùng ngủ quên tấm thảm nhung ấm áp.

      nhìn gương mặt thở đều đều lúc ngủ của , nằm nghiêng bên cạnh , chống tay lên thái dương, đôi mắt hoa đào kia có nét gì đó giống với tính cách nghiêm túc thường ngày của .

      Ngón tay đưa lên, vạch từ trán xuống, dừng bờ môi đầy đặn.

      cúi đầu hôn, nếm thấy vị rượu vang, chua chua ngọt ngọt, dường như chạy dọc xuống tim .
      hơi nhíu mày, biết là do hài lòng với cảm giác bị xâm chiếm, hay là hài lòng với tiếp xúc đơn giản này. Có luồng khí khô nóng quen thuộc lan tràn từ trong cơ thể , càng nhíu mày lại. Đổi lại trước kia, thể tưởng tượng được bản thân lại để bên cạnh lâu như vậy mà đụng đến.

      Gần đây, dường như có chút chệch hướng. vốn tưởng rằng hai tuần tán đổ, vậy mà lại kéo dài thành hai tháng. Mà người đó, hai tháng nay có chút hành động nào. Đối phương rất cảnh giác, tất cả những gì liên quan đến miếng đất Nam Uyển kia đều bưng bít kín, thậm chí còn trốn sang thành phố B, có nghĩa là xen vào được.

      thời gian dài trước đây quả là chân thành, nhưng sau này nhìn lại thể duy trì tiếp chân thành ấy. Thời gian lâu dần, đến cũng sắp quên mất bộ dạng chân thành của mình.

      Ánh mắt lại nhìn về phía người nằm cạnh bên. Người đó trắng trợn để này bên cạnh , chỉ có hai mục đích: giám sát hoặc xâm chiếm . Cái nào cũng được, quan tâm.

      Chỉ là, hai tháng tiếp xúc, dường như giống với những gì tưởng tượng. thậm chí nhìn những biểu khác nhau đó là giả dối hay chân .

      Có lẽ phải người trong cuộc, nhưng lúc người đó Hồng Kông có dẫn theo bên cạnh, đồng nghĩa với tuyên bố người trong cuộc.

      Có lẽ, nên dừng ở đây, sau khi có được , có những suy nghĩ kỳ quái đó, có thể thấy ràng hơn...

      Lăng Lạc An cúi đầu, nuốt trọn môi Nguy Đồng, theo bờ môi mềm mại thêm chút lực, cuối cùng trượt vào kẽ răng .

      Đầu lưỡi chậm rãi quấn lấy, lật người, đè lên .

      Cái đè đó khiến Nguy Đồng bừng tỉnh, đẩy vai Lăng Lạc An ra, chỉ đẩy đó giúp lấy lại hơi thở của mình. Chuyện đó khiến bực bội, vô thức tăng thêm lực tay, nâng cằm lên rồi lại nuốt trọn môi , đưa lưỡi vào sâu trong miệng .

      Phối hợp với đó là những ngón tay nhàng thuần thục từ từ luồn vào trong áo, men theo eo hướng lên . giống với mềm mại của những khác, eo rất săn chắc, những cơ bắp vì cuống lên mà càng cứng lại.

      Nguy Đồng mực giãy dụa, giống những lần trước, thông thường chỉ cần xuất chiêu mười giây, Lăng Lạc An liền vì "thân thủ vô địch" đó mà buông ra. Nhưng hôm nay, hề buông tay.

      Mười giây, hai mươi giây, ba mươi giây... môi Nguy Đồng vẫn trốn thoát, thân thể cũng trốn thoát nổi. Ánh mắt tối dần, hơi thở trầm hơn (ĐÔN), cho đến khi thấy trong mắt có chút dị thường mới bừng tỉnh.

      bị đấm, đá mà ngã sang bên, trong tiếng thở dốc, Nguy Đồng nhanh chóng đứng dậy, ngây ra nhìn .

      Lăng Lạc An nằm đó nhìn người phía , bỗng nhiên nhếch miệng trêu đùa, "Sớm biết lúc em vừa tỉnh dậy yếu như vậy, tôi chọn cơ hội này tiếp cận em nhiều hơn!" Đúng rồi, có số chuyện bây giờ nên cho biết.

      Nguy Đồng rốt cuộc hoài nghi, đá thêm cho cái, xoay người chỉnh lại quần áo.

      ***


      Nguy Đồng gặp lại Lăng Thái vào đêm trước Giáng sinh. Hôm đó Lăng Lạc An dẫn về nhà ăn cơm, mở tiệc buffet tại căn nhà kính bên cạnh biệt thự. Đến đây nhiều lần như vậy, đây là lần đầu tiên bước vào nơi này.

      Đêm đó Nguy Đồng gặp ít họ hàng Lăng gia, có mấy người đều là những gương mặt quen thuộc gặp tại công ty.

      Giống như Lăng Thái, bọn họ cũng ở Lăng gia, nhưng xem ra quan hệ với Lăng Lạc An cũng tồi. Nguy Đồng ngẫm lại, cảm thấy cũng phải, có thể nhận lời mời đến Lăng gia dùng cơm, cơ bản đều từ phe công tử.

      Mẹ của Lăng Lạc An xuất , nghe bà rất ghét mùa đông, hàng năm đến mùa thu, đều dẫn theo Lăng tiểu thư đến châu Úc nghỉ dưỡng, cho đến đầu hè năm sau mới trở về.

      Bởi vậy, bà cũng ăn Tết trong nước. Cách nghĩ của người có tiền, Nguy Đồng thực khó lý giải. Đối với , ngày mong đợi náo nhiệt nhất trong năm chính là Tết lịch. Cả nhà lớn đều được nghỉ, có lì xì, có bữa cơm tất niên đầy ắp, phố đâu đâu cũng có trẻ em đốt pháo, cả nhà vui vẻ quây quần quanh mâm cơm sum vầy là chuyện vui vẻ nhất.

      Suy nghĩ của Nguy Đồng bị bầu khí đột nhiên im lặng cắt đứt.

      Những người vây quanh Lăng Lạc An và mấy người bên cạnh đều quay đầu nhìn về phía cửa.

      Nguy Đồng quay lại, trước cánh cửa kính trong đêm trăng có người đàn ông cao lớn, tuấn tú thanh nhã. Bên trong chiếc áo măng tô màu đen, chỉ mặc chiếc sơ mi trắng, đeo cà vạt, bộ dạng thoải mái, khí náo nhiệt vì thế mà yếu bớt nửa.

      Ánh mắt lạnh lùng liếc nhìn Nguy Đồng, lông mày của người đàn ông nhíu lại.

      CHƯƠNG 10: CHÚ CHÁU DĐ


      Nhận được lệnh chuyển vị trí, Nguy Đồng cảm thấy bất ngờ.

      Vẫn là thông báo chú tổ trưởng mang đến, giấy trắng mực đen, mệnh lệnh là chấp hành lệnh của chủ tịch, từ vệ sĩ riêng của Lăng Lạc An trở về tổ bảo vệ.

      Lúc gặp Lăng Thái tại nhà Lăng Lạc An đêm trước Giáng sinh, có dự cảm này.

      xuất của Lăng Thái khiến tiệc buffet tối yên lặng rất lâu, cho đến khi Lăng Lạc An cùng Lăng Thái gặp riêng ở góc phòng, mọi người mới chuyện lại. Nhưng cũng chỉ là chuyện trong phạm vi , mọi người ở đây đều là phe Lăng Lạc An, luôn kiêng kị đối với Lăng Thái.

      Lăng Lạc An quét mắt nhìn quanh mình, thần thái ngạo mạn , "Vì mảnh đất Nam Uyển kia, chú dường như mất vài người rồi." Nhóm cổ đông giữ cổ phần , phần lớn đều lớn tuổi bảo thủ, muốn kéo về phe mình khó, cũng lấy đó làm kiêu ngạo.

      "Những người đó, tặng cho cháu cũng được." Lăng Thái thản nhiên .

      "Hôm nay chú đến chỉ vì muốn xác định tôi lấy bao nhiêu người của chú?" Xem ra rất mất kiên nhẫn.

      "Ta tới để đưa thiếp mời." Người đàn ông khẽ cong khóe môi, đôi môi mỏng được ngọn đèn cùng ánh thủy tinh phản chiếu lại sáng như ngọc. chậm rãi lôi từ trong áo ra tấm thiệp vàng, kẹp ở giữa ngón tay thon dài, đưa tới, "Bữa tiệc lớn nhất trong năm tới của Tập đoàn Hằng An và Lăng Thị, nếu giám đốc của Lăng Thị vắng mặt tại lễ công bố khó ăn đấy."☞
      Mặt Lăng Lạc An cứng đờ, nhận tấm thiệp, vội vàng mở ra xem, trong đáy mắt lập tức tỏ vẻ kinh ngạc, " thể nào! Chủ tịch Hằng An đến giờ vẫn còn trong bệnh viện!" Người ung thư giai đoạn cuối, mỗi ngày phải nằm ở phòng giám hộ trọng bệnh làm sao có thể bàn chuyện làm ăn cùng Lăng Thái? Cũng vì chắc chắn điểm này, mới xem tập đoàn này trong số những đối tác có thực lực. Đồng thời tích cực lôi kéo cổ đông Lăng Thị, định trong lúc Lăng Thái bận rộn chuyện này đoạt lại chủ quyền.

      Đôi mắt đen láy của người đàn ông dần dần tối lại, "Cháu cho rằng, đắc tội những nhà chuẩn bị hợp tác khác sơ hở sao? Lăng Lạc An, cháu còn nữa, mượn cách đùa giỡn con nhà người ta để đạt được mục đích có quá ấu trĩ ? Lỡ như người ta chỉ có con trai, cháu phải chuyển giới ư?"

      Lăng Thái rất bình tĩnh, đến những lời châm chọc đó cũng cực kỳ bình thản, " Hồng Kông nhất định chỉ về miếng đất ở Hồng Kông. Thế nào, người mà cháu sắp xếp cho cháu, ta vừa vào khách sạn, con trai chủ tịch Hằng An ở trong phòng rồi?"

      "Chuyện ở Hồng Kông liên quan đến tôi." Chuyện làm thừa nhận, làm làm.

      "Ta biết liên quan đến cháu." Trở lại thành phố Z có được kết quả điều tra, chẳng qua là sản phẩm của người phụ nữ tự nghĩ mình thông minh của Lăng Lạc An, điều Lăng Lạc An làm chỉ là thèm để ý.

      "Tôi muốn biết chú làm thế nào để ký kết hiệp nghị với Hằng An?" Theo biết, cha con nhà họ trước giờ bất hòa, trước khi người cha nằm viện sớm đem quyền lực chuyển giao cho những chủ tịch khác, những ông già đó bảo thủ hệt như mấy ông già ở Lăng Thị, căn bản thể đầu tư lớn vào kế hoạch Nam Uyển, như thế đồng nghĩa với việc lấy mạng bọn họ.

      " số thứ có rất nhiều phương thức lấy được, cháu thấy được, cháu thấy được, đây là chiến trường,(LÊ) cháu nghĩ mình giỏi lắm ư?" xong, tầm mắt của người đó thay đổi, liếc qua có làn da nâu phía xa, "Người của ta, cháu dùng vẫn tốt chứ?"

      Đề tài chuyển qua , Lăng Lạc An tự nhiên lộ ra thần thái tương ứng, "Chú đưa tới, đương nhiên là tốt."

      "Đáng tiếc, chỉ tới đêm nay thôi." Đáy mắt Lăng Thái có tia lạnh lẽo dễ phát giác, sắc bén và nguy hiểm. Sau việc ở Hồng Kông, vốn muốn lôi vào cuộc. Ai ngờ để ý hai tháng kết quả lại biến thành như vậy.

      " lâu như vậy, nên phục tùng cũng sớm thuần phục rồi." Lăng Lạc An uể oải cười, "So với mấy người trước, vệ sĩ này lại hợp khẩu vị tôi nhất." biết có phải ảo giác , cảm giác ánh mắt Lăng Thái lúc này vô cùng u ám. thấy rất kỳ lạ, nếu đối phương cố ý sắp xếp bên cạnh , sao lại để ý như vậy?

      Đôi môi mỏng của người đàn ông lại cong lên, yên lặng kết thúc cuộc đối thoại.

      Lúc rời ngang qua chỗ Nguy Đồng, Lăng Thái dừng bước, đôi mắt nheo lại nhìn , thản nhiên , " nên xuất ở đây."

      ***


      Chỉ câu như vậy, sếp lớn Lăng Thị xong lập tức rời .

      Nhìn ra biểu cảm gì, cũng nghe ra cảm xúc gì, chỉ có đôi mắt kia, sâu thăm thẳm, giống như có thể hút người vào trong. Chính là ánh mắt nhìn về phía khi chuyện với Lăng Lạc An khi nãy, cảm giác rất sâu đo được.

      Khoảnh khắc đó, Nguy Đồng có vài dự cảm. Trước khi Hồng Kông, cảnh cáo , bây giờ thành ra như vậy, chắc sếp lớn cho rằng dụ dỗ Lăng Lạc An.

      là oan uổng chết mất!

      Nguy Đồng quay đầu lại muốn lườm Lăng Lạc An, nhưng biết bỏ từ lúc nào. Sau đó quản gia Lăng gia tới tìm , thiếu gia đột nhiên khỏe, tối nay thể ở cùng , cho lái xe đưa về nhà.

      " cần, tôi tự về được." Nguy Đồng đoán chắc trốn ở nơi nào đó trút bực bội, nghĩ đến bộ dạng lần trước, bất giác có chút lo lắng. Về đến nhà, chủ động gọi cho , đáng tiếc gọi được.

      Được điều về tổ bảo vệ, Nguy Đồng cầu còn được, mỗi ngày ngồi mốc lên trong phòng nghỉ, còn hơn phải theo Lăng công tử mười sáu tiếng.

      Người vui nhất chính là bố Nguy Đồng, con ông cuối cùng cũng có thể tan làm như mọi người, tuy rằng gần đây ông nghe Lăng Thị công tử gì đó theo đuổi . Nhưng xưa nay ông mấy thiện cảm với người có tiền, luôn mong chờ con được chuyển vị trí.

      Sau khi được điều về tổ bảo vệ, mấy ngày liền Lăng Lạc An xuất , nghe mỗi ngày vẫn làm và đến trường như bình thường, chỉ là chủ động tìm .

      Còn Lăng Thái, Nguy Đồng có gặp hai lần lúc tan giờ làm, lần đầu tiên trời mưa, dừng lại bên cạnh , bảo lên xe, đưa đến đầu phố gần nhà, còn đưa ô xe cho .

      Lần thứ hai Nguy Đồng chủ động đợi xe của , định đem ô trả lại cho , kết quả nhìn cái, hỏi có thích ăn hải sản , sau đó đưa đến tiệm ăn . Nguy Đồng sau mới biết, loại tiệm ăn này gọi là nhà bếp riêng, bên trong chỉ có ba bàn, đến phải đặt trước, người bình thường cho dù có tiền cũng phải đặt bàn trước ba tháng.

      Bên trong tiệm rất yên tĩnh, bố trí thanh nhã, ánh đèn dịu .

      Chiếc bàn lớn, ngồi bên cạnh Nguy Đồng, giở cuốn menu cho xem, "Muốn ăn cái gì gọi." Giọng đàn ông nho nhã dịu dàng, Nguy Đồng lại đứng ngồi yên.

      Sếp lớn tìm tám phần là muốn chuyện Lăng Lạc An, lúc trước vốn có tâm tư này, đương nhiên thẳng, nhưng bây giờ... biết có phải do bị dồn nén quá thành tật xấu , mấy ngày nay thường nhớ tới Lăng Lạc An, luôn lo lắng có chuyện.

      Theo cách của Tô Sung, bộ dạng này của tám phần là động lòng rồi.

      Động lòng với công tử đào hoa? đáng sợ! Càng đáng sợ hơn là, vị công tử đào hoa này có ông chú còn đáng sợ hơn.

      Lúc mới quen, Nguy Đồng chỉ cảm thấy người đàn ông này tao nhã trưởng thành, dịu dàng, hoàn mỹ thể hết. Sau khi hiểu thêm chút, cảm thấy có chút khó đoán, còn bây giờ, mê hoặc và sợ hãi nhiều hơn.

      Từ đến lớn, tính khí Nguy Đồng luôn nóng nảy, cũng chưa bao giờ sợ người đàn ông nào, có thể người đàn ông này là ngoại lệ.

      " thoải mái?" Biểu cảm của Nguy Đồng khiến người bên cạnh để ý.

      thanh dịu dàng kia làm bàng hoàng. là rất dịu dàng, dịu dàng đến nỗi làm phổi đau nhức.

      "Cái đó, Lăng tổng, tôi có lời muốn với ." Nguy Đồng lấy lại bình tĩnh, ra, "Tôi biết thích nữ nhân viên có quan hệ với người Lăng gia. Tôi cũng phải cố ý làm vậy, đầu tiên quả ta đơn phương, nhưng Lăng Lạc An đối với tôi rất tốt, nhưng bây giờ tôi muốn đổ hết trách nhiệm lên đầu ấy. Tôi biết những tin đồn trong công ty có hay , cũng lắm quan hệ hai người rốt cuộc là tốt hay xấu, nhưng chuyện đương cho cùng là chuyện hai người, đúng ?"

      nhìn , nhìn lại , thời gian dường như trôi rất chậm.

      Ánh mắt tối lại, dần dần trở nên lạnh lùng.

      "Tôi hỏi những chuyện ấy." Ánh mắt làm người khác sợ hãi, lộ ra chút biểu cảm nào.
      Thấy gì, thu lại ánh mắt, lại thản nhiên cười, "Chọn thức ăn , tôi đói rồi."

      "Được."

      Bữa cơm tối đó, Nguy Đồng ăn rất qua loa, lúc ra khỏi tiệm ăn, kiếm cớ mình có việc, rồi rút lui sớm.

      ***


      xe bus về nhà, Nguy Đồng lại gọi cho Lăng Lạc An lần nữa, ta vẫn nghe máy. Trong lòng mắng chửi trăm ngàn lần, kết quả lại nhìn thấy người dựa vào chiếc xe đỏ trước đầu phố nhà .

      hút thuốc, mỗi lần có chuyện gì đó, ánh mắt nhìn luôn có cảm giác giống với bình thường.

      CHƯƠNG 11: TRANH ĐẤU DĐ


      Nguy Đồng bước tới trước mặt Lăng Lạc An: "Tìm tôi à?"

      "Muộn như vậy rồi?" vứt bỏ mẩu thuốc, đưa tay nắm lấy tay Nguy Đồng nhưng có động tác gì thêm. chú ý tới khuôn mặt nét mệt mỏi của . "Gần đây bận gì vậy? Sao nghe điện thoại của tôi?"

      "Có số chuyện kinh doanh cần giải quyết, thực là rất bận, có thời gian quan tâm tới em." nhàng xoa bàn tay .

      " lẽ là vì mảnh đất Nam Uyển?" Mấy ngày nay Nguy Đồng cũng nghe đồng nghiệp bàn tán ít nhiều, Lăng Thái tài giỏi quyết đoán, mình giải quyết vụ làm ăn này. Còn Lăng Lạc An người luôn mực phản đối, cho dù khó chịu thế nào cũng thể làm gì được.☞
      "Đúng vậy!" Mấy ngày nay chạy đôn chạy đáo vì chuyện này, nghĩ hết tất cả mọi cách nhưng cũng thay đổi được cục diện định. lại thua lần nữa, lần thua này quá khó coi, quá triệt để.

      So với người đó, còn quá kém cỏi.

      nhìn chăm chú rồi đột nhiên hỏi: "Có phải em nghĩ tôi vô dụng lắm ? Lần nào cũng thua Lăng Thái?"

      " thua rất nhiều lần rồi sao?"

      "Hình như là... rất nhiều lần." cười nhưng gương mặt méo xệch.

      " là chưa thắng lần nào sao?"

      "..."

      "Đừng như vậy, giống Lăng Lạc An đáng ghét chút nào!" Nguy Đồng trêu , rồi cũng cười phá lên. "Chuyện này cũng có gì là lạ, Lăng Thái lớn hơn tám tuổi, (LÊ) chệnh lệch tuổi tác là điều thể dễ dàng thay đổi được. Bây giờ Lăng Thái thắng, là dựa vào những kinh nghiệm tích lũy từ nhiều năm qua. còn rất trẻ, chỉ cần tiếp tục cố gắng, khi kinh nghiệm của nhiều hơn Lăng Thái nhất định có thể thắng lại." Cũng giống như võ thuật, chỉ có trời mới hiểu năm xưa vì để thắng bố mình mà phải chịu khổ sở thế nào.

      "Nhất định thắng lại..." Lăng Lạc An lẩm bẩm lại lời , ánh mắt bỗng trở nên xa xăm. "Đúng! Nhất định thắng, cả đời thể nào thua mãi như vậy được." Nguy Đồng rút tay mình lại, vỗ vỗ vào vai : "Được rồi, đừng ngốc nghếch nữa, mau về nghỉ sớm , tôi cũng phải vào nhà đây. Ngày mai tôi mời ăn cơm." vừa quay người lập tức đưa tay giữ lại, rồi kéo mạnh vào lòng.

      Rất chặt, rất chặt.

      Lăng Lạc An chưa từng ôm như vậy, cái ôm của thường rất nhàng, ấm áp, đầy say mê nhưng ngược lại cũng rất yếu đuối. Nhưng lần này, dường như dùng tất cả sức lực để ôm .

      cái ôm bất ngờ báo trước, khiến toàn thân Nguy Đồng nóng bừng, trái tim bắt đầu loạn nhịp, thể nào bình tĩnh lại được.

      "Lăng Lạc An..."

      khẽ ừ tiếng rồi cánh tay lại càng thêm siết chặt, dường như tài nào thở nổi. nhàng thầm vào tai : "Em mãi mãi là của tôi, đúng ?"

      câu trẻ con và thô thiển, nhưng... hơi thở ấm áp của lại khiến run rẩy, rung động đó lan tỏa khắp cơ thể , máu trong như thiêu đốt. Nguy Đồng nén chặt trái tim mình, sầu não nhắm mắt lại.

      nghĩ thực động lòng rồi, ý nghĩ đó khiến phiền não.

      Hai người ôm chặt nhau, có ai nhìn thấy, phía xa xa bên kia đường có chiếc xe màu tàn thuốc, cửa kính từ từ đóng lại, lặng lẽ lướt vào màn đêm.

      ***


      Cuộc đời ai biết trước được điều gì, hung dữ từng bị bạn bè trong trường đại học coi thường kia, cuối cùng cũng tìm được mùa xuân của riêng mình.

      Mười sư huynh đệ nhà họ Nguy tập trung ở trước cửa võ đường, hiếu kỳ nhìn về phía chàng đẹp trai có mái tóc nâu ngồi bên trong. Đối với những nam sinh tập võ, quen ăn to lớn này khuôn mặt của Lăng Lạc An có phần quá tinh tế, đặc biệt là đôi mắt đa tình, nhìn thế nào cũng thấy vừa mắt.

      Ông Nguy và Lăng Lạc An ngồi như vậy gần nửa giờ đồng hồ, còn nhân vật nữ chính Nguy Đồng vẫn ngủ say, hề hay biết tình. Hôm nay là thứ bảy, trời rất lạnh nhưng nắng đẹp vô cùng. Ông Nguy ra mở cửa, mới phát người gõ cửa là chàng trai lạ.☞
      người cậu ta là bộ đồ đắt tiền, khuôn mặt vừa nhìn thấy đáng tin cậy.

      gọi ông là bác trai, là tới tìm Đồng Đồng nhà ông, còn tự nhận mình là bạn trai của . Sau đó mục đích tới đây hôm nay của : muốn qua Tết làm lễ đính hôn với Nguy Đồng...

      ***


      "Đính hôn?" Tô Sung giật bắn, phun hết nước trà lên mặt Hình Phong Phong, khiến Nguy Đồng tức giận đá cho cái. Sau khi lau mặt xong, Hình Phong Phong chậm rãi : "Đúng là lời của công tử nhà giàu. Đính hôn? là vô vị, người đính hôn thể bỏ được sao? Kết hôn rồi còn ly hôn được nữa là."

      "Cậu hiểu rồi, đó là bằng chứng chứng minh quyền sở hữu, tuyên bố cho toàn thành phố biết, Đồng Đồng là người phụ nữ của ta. Ôi là lãng mạn!"

      "Lãng mạn? Đợi tới khi bị ta đá, cậu ấy là người phụ nữ bẽ mặt nhất thành phố này."

      "Cậu đừng làm mất hứng được ? Cậu có mắt nhìn người, toàn gặp phải những tên đàn ông đa tình, nhưng có nghĩa Đồng Đồng cũng bị như vậy."

      "Người chẳng giàu có gì cũng lăng nhăng như vậy, huống chi là công tử đào hoa bậc nhất thành phố này, vừa có tiền, có quyền lại đẹp trai. Trước kia cứ khoảng tháng ta lại thay bạn lần. Ngay cả lần đầu chúng ta gặp ta, cũng là lúc ta tán , ấn tượng ban đầu đó đủ lãng mạn chưa?"

      Tô Sung ghét nhất là loại đàn ông trăng hoa, nhưng hôm nay lại tranh luận với Hình Phong Phong. Quyết tâm chịu thua, lại tìm thêm lí do khác: "Công tử đào hoa sao, khi thay đổi còn chung tình hơn bất kỳ người nào. Chắc chắn là ta thấy người chú nho nhã, thành đạt của mình điều Đồng Đồng về bên cạnh, nên mới sốt ruột muốn nhanh chóng đính hôn."

      "Cậu ấy lại là vệ sĩ riêng của sếp lớn rồi?" Hình Phong Phong hề hay biết chuyện này. "Này nha đầu chết tiệt, chuyện này sao cậu cho cậu ấy mà cho mình?"

      "Ai là nha đầu chết tiệt hả?" Nguy Đồng thổi thổi nắm tay của mình. Chuyện này phải , mà là do Tô Sung vô tình bắt gặp.

      Chỉ vài ngày sau khi ăn cơm cùng Lăng Thái, thông báo điều động được gửi tới, chú tổ trưởng có lẽ quen với việc này, chỉ đưa giấy tới rồi luôn, thêm lời nào.

      Nội dung công việc cũng giống như trước kia, tuần làm năm ngày, mỗi ngày từ tám giờ sáng đến tám giờ tối, luôn túc trực bên cạnh sếp lớn. Điểm khác biệt là, cho dù ở công ty cũng được về bộ phận bảo vệ, phải luôn ở tầng ba mươi đợi lệnh. Nếu công tác tất nhiên phải theo. Còn tiền thưởng ngày lễ tết của tăng gấp ba lần. Mặt khác, tiền lương của được tăng 20%, gần bằng lương của chú tổ trưởng rồi!
      Sau đó Nguy Đồng có hỏi Lăng Lạc An như vậy là thế nào, chỉ cười đùa rồi đừng nghĩ quá nhiều, cứ làm tốt công việc của mình là được.

      ***


      Lúc bị Tô Sung bắt gặp chính là ngày thứ năm Nguy Đồng làm công việc mới.

      Bốn ngày trước đó, chỉ có thể dùng từ "chán" để miêu tả. Vì Lăng Thái hề rời khỏi văn phòng nửa bước. ngồi chiếc ghế sô-pha tiếp khách đối diện phòng trợ lí, khi đọc tạp chí, khi chơi trò chơi trong điện thoại, khi nhân lúc Lục Lộ ra ngoài, dùng máy tính của chơi zombie.

      Ngày thứ nhất, Nguy Đồng vốn nghĩ ra ngoài ăn cơm, nhưng kết quả là đợi tới giờ chiều mà vẫn ra ngoài. đói mờ cả mắt. Lục Lộ khi trở về thấy vậy lấy làm lạ hỏi tại sao ăn cơm?

      Nguy Đồng chỉ về phía văn phòng của Lăng Thái. Lục Lộ hiểu ra vấn đề, cười : "Có lúc bận quá sếp ra ngoài ăn cơm."

      "Vậy ấy đói sao?"

      "Tôi mang vào cho sếp." giơ chiếc túi trong tay mình lên, ánh mắt nhìn như nhìn kẻ ngốc vậy.

      Nguy Đồng đành lặng lẽ bước vào thang máy.

      Bị nhốt bốn ngày, cuối cùng cũng chứng minh được 20% tiền lương kia phải tăng vô ích, Lăng Thái kêu chuẩn bị hành trang đơn giản, công tác cùng .

      Lần này là tới thành phố S, hai thành phố cách nhau xa, chỉ lái xe hơn hai tiếng đồng hồ là tới. Sáng sớm hôm đó, Nguy Đồng vừa nhấm nháp lương khô, vừa bộ ra phía đầu đường. phát chiếc xe màu tàn thuốc của đỗ ở đó từ khi nào. vốn nghĩ Lục Lộ cùng, nhưng xe chỉ có mình .

      Trời đông rét buốt, nhưng trong xe lại mở điều hòa ấm áp như mùa xuân, Lăng Thái cởi áo khoác đặt ở ghế sau, người chỉ mặc chiếc sơ mi mỏng màu trắng.

      "Tới nhà tôi hình như tiện đường cho lắm, tôi nhớ là lối rẽ ra đường cao tốc ở gần nhà . ra chỉ cần cho tôi biết thời gian, tôi tới đó đợi là được rồi. Trời mùa đông lạnh như vậy, lại hại phải dậy sớm." Sếp lớn đích thân tới đón khiến có chút sợ hãi. Trước kia khi làm vệ sĩ cho Lăng Lạc An, đều là tới Lăng gia đợi .

      " sao, tôi quen dậy sớm!" Nét mặt Lăng Thái hoàn toàn tỉnh táo phấn chấn, hề có dấu hiệu mệt mỏi, chứng tỏ điều .

      Ban đầu khi làm vệ sĩ của Lăng Thái, Nguy Đồng quen lắm.

      So với Lăng Lạc An, cuộc sống của chỉ có thể dùng từ "đơn điệu" để miêu tả. Nếu có hẹn, sau khi tan làm lập tức về nhà, có khi ngang qua hiệu sách, dừng lại mua hai cuốn sách mà đối với là quá sức thâm sâu. Cũng có khi ghé qua mua vài đĩa nhạc.

      thích nghe nhạc đồng quê nước Mỹ, nhiều bài hát có từ rất lâu, lâu tới mức còn chưa từng nghe tới. Đúng như người ta , ba tuổi thế hệ, cách nhau tận bảy tuổi. Đâu chỉ là hai thế hệ, mà còn là hai thời đại.

      Nhà ở khu Thành Đông, khu nhà cao cấp, phần đất của Lăng Thị rất rộng lớn, hơn nữa lại là khu có giá trị nhất. Nhưng nhà ở thực chỉ có hai căn, căn tên là Thanh Phong, còn căn là Vọng Sơn.

      Căn hộ của chưa từng đặt chân tới, chỉ biết nó ở tầng cao nhất, có lẽ là căn hộ xa hoa giữa tầng .

      ***


      Nguy Đồng vừa ra tới đường cao tốc bao lâu gặp Tô Sung. Kể ra cũng là trùng hợp, trường mầm non của Tô Sung hôm nay tổ chức tới công viên động vật hải dương ở thành phố S thăm quan. Đoạn đường phía trước có tai nạn nên tắc đường, chính cố này khiến hai người gặp nhau.
      trạch nữB.Cat thích bài này.

    4. khahanhl

      khahanhl Well-Known Member

      Bài viết:
      2,937
      Được thích:
      1,718
      ko xem dc chuong 8 ss oi T__T

    5. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      mục tiêu của mình là hoàn rồi đọc bộ này ,tác giả NAM LĂNG viết cũng hay lắm :063::063:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :