1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Đích trưởng nữ - Hạ Nhật Phấn Mạt (c162) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 22: Nam tử thần bí.

      Vào đêm, vạn vật đều đắm chìm trong tĩnh lặng, cho dù là con người hay động vật, đều tiến nhập mộng đẹp, ngay cả những chú chim trong viện cũng đình chỉ hót líu lo, làm cho người ta có thể ngủ ngon.

      Bên trong Xuân Huy viên.

      Lúc này, trải qua ngày mỏi mệt, Triệu Khả Nhiên sớm tiến vào mộng đẹp. Trong khuê phòng Triệu Khả Nhiên mảnh yên lặng, đến nỗi ngay cả tiếng hít thở của Triệu Khả Nhiên cũng nghe ràng.

      Đột nhiên, “Chi” tiếng, tiếng động vang lên đánh vỡ yên tĩnh này, cửa sổ bị đẩy ra từ bên ngoài, bóng người lắc mình vào phòng. Nhưng Triệu Khả Nhiên ngủ rất sâu, thấy có dấu hiệu bị đánh thức.

      Thân ảnh kia chậm rãi đến bên giường Triệu Khả Nhiên. Dưới ánh trăng, bóng người kia cũng dần dần ràng, đó là nam tử tuấn mỹ dị thường. Nam tử thân hình cao lớn, chừng tám thước, cao lớn rắn rỏi, các góc cạnh của khuôn mặt ràng, ngũ quan tuấn mỹ bức người. Đôi mắt thâm thúy mê người tựa như hồ sâu đáy, sáng rọi làm mê muội người đối diện, giống như cái lốc xoáy, cẩn thận mọi vật đều bị hãm sâu vào trong đôi mắt ấy. Chiếc mũi tinh xảo ngạo nghễ đứng thẳng, bạc môi hoàn mỹ gợi cảm như hút hồn đối phương, trường bào màu trắng bao bọc lấy dáng người hoàn mỹ, vạt áo nhàng rơi mặt đất. Áo bào trắng rộng, trắng tinh tì vết, có nửa điểm tạp chất, ba ngàn sợi tóc theo gió bay lên lên, hắc cùng bạch đối lập mãnh liệt, lại làm cho người ta cảm thấy hài hòa vô cùng.

      Thân ảnh màu trắng kia đứng lẳng lặng trước giường Triệu Khả Nhiên, nhìn thiếu nữ ngủ say, khóe miệng giương lên nụ cười mỉm. Hôm nay trong lúc vô ý qua phủ Thái sư, lại nghe được trận tiếng đàn du dương, tiếng đàn kia tràn ngập cảm tình, tâm nặng nề sâu kín, làm tự giác nhảy lên nóc nhà, muốn nhìn xem chút, biết là người như thế nào, lại có thể đàn khúc “Phượng Hoàng niết bàn” như vậy. khắc kia khi nhìn thấy nàng, cảm thấy khiếp sợ, nữ tử này thoạt nhìn chỉ có 13, 14 tuổi; biết nàng trải qua những chuyện gì mà lại đàn ra khúc nhạc tang thương như thế.

      Vật này dường như rất mẫn cảm, hôm nay kém chút nữa bị phát , nếu phải phản ứng nhanh, khẳng định bị nhìn thấy. Nghĩ vậy, nam tử buồn cười lắc lắc đầu.

      Cũng biết vì sao, từ lúc nghe được khúc nhạc kia, trong lòng luôn luôn nghĩ đến nữ tử này. Cho nên, thời điểm đêm khuya như thế này mới đến thăm nàng. Nhìn dung nhan ngọt ngào của thiếu nữ trong mộng đẹp, trong mắt nam tử toát ra tia nhu tình mà chính cũng biết. Qua khắc, nam tử nhìn thiếu nữ nằm giường cái sâu, rồi lập tức xoay người rời , tựa như thời điểm khi tới, kinh động bất luận người nào, cũng lưu lại dấu vết gì, chỉ có để ô cửa sổ kia mở ra, giống như muốn tuyên cáo điều gì đó.

      Giờ mẹo khắc, Linh Nhi cùng Lung Nhi mang theo đồ dùng rửa mặt chải đầu tới khuê phòng Triệu Khả Nhiên. Mấy hôm trước Linh Nhi bị phạt, vết thương do bị đánh 10 bản tử cũng trầm trọng lắm, hơn nữa dưỡng thương vài ngày cũng khỏi hẳn, cho nên, hôm nay bắt đầu trở về hầu hạ Triệu Khả Nhiên.

      Linh Nhi gõ gõ cửa. “Tiểu thư, người tỉnh chưa?”

      “Vào !”

      Linh Nhi cùng Lung Nhi mang theo đồ rửa mặt vào phòng, Linh Nhi hầu hạ Triệu Khả Nhiên rửa mặt chải đầu, Lung Nhi chuẩn bị quần áo để hôm nay Triệu Khả Nhiên mặc. Hai người phân công nhau làm việc.

      Xem Linh Nhi cùng Lung Nhi, Triệu Khả Nhiên trong lòng cảm thán, Linh Nhi cùng Lung Nhi vốn là tỷ muội thân thiết cùng nhau lớn lên, hai người làm việc vô cùng ăn ý. Hai người cùng nhau làm việc gì tuyệt đối phải nhắc nhở lần thứ hai, đáng tiếc a! Triệu Khả Nhiên ánh mắt nhíu lại, trong lòng cười lạnh, nàng tuyệt đối tha thứ cho kẻ phản bội ở bên nàng, Linh Nhi muốn bay lên đầu làm phượng hoàng đến chủ tử cũng phản bội, người như vậy nàng thể nhân từ nương tay.

      Linh Nhi hầu hạ Triệu Khả Nhiên đột nhiên cảm giác giống như có trận gió lãnh thổi qua người nàng, khiến nàng rùng mình.

      “Linh Nhi, hôm nay ta muốn Vạn An Tự dâng hương, Lung Nhi chuẩn bị đồ theo ta, Linh Nhi ngươi ở lại, trông coi mọi việc trong viện.” Triệu Khả Nhiên phân phó.

      “Tiểu thư, nô tì cũng muốn , nô tì muốn ở lại.” Linh Nhi mở miệng thỉnh cầu.

      Triệu Khả Nhiên trong lòng cười lạnh, xem ra trận giáo huấn mấy ngày hôm trước, nàng còn chưa có nhớ kỹ, vừa mới tốt với nàng chút, lại bắt đầu chống đối, mà như vậy cũng tốt, người càng biết hấp thụ giáo huấn, càng dễ dàng phạm sai lầm.

      Triệu Khả Nhiên mặt có biểu gì, lời thấm thía với Linh Nhi. “Linh Nhi, hôm nay Nguyệt xin phép về nhà, Xuân Huy viên này có người quản lý, người ta tín nhiệm nhất là ngươi, hôm nay ngươi ở trong viện, giúp ta giám sát chặt chẽ Xuân Huy viên, đừng làm cho bọn nô tài làm biếng, hiểu ?”

      “Vâng, tiểu thư.” Linh Nhi lập tức liền buông tha cho ý niệm cùng tiểu thư Vạn An Tự. Mấy ngày hôm trước nàng bị phạt, hôm nay tiểu thư lại muốn nàng cùng tiểu thư ra ngoài, nàng là sợ tiểu thư còn tín nhiệm nàng nên mới khẩn cầu như vậy, nhưng tại biết được tiểu thư vẫn tin tưởng nàng như trước, nàng nhõm thở dài hơi, cũng kiên trì nhất định phải theo nữa.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      :)2 ta cũng muốn biết tên nam9 lắm chứ bộ :smoker4: nhg mà tgiả chưa đến biết làm thaooooo :blahblah:

      Chương 23: Dạo phố.

      Phân phó xong tất cả mọi việc, Triệu Khả Nhiên mang theo Lung Nhi, ngồi xe ngựa bắt đầu chạy đến Vạn An Tự. Dâng hương xong, lên xe ngựa trở về phủ, lúc xe ngựa chạy đường cái, Triệu Khả Nhiên kêu ngừng xe.

      “Tiểu thư, chúng ta trở về phủ sao?” Lung Nhi kỳ quái hỏi.

      “Ân.” Triệu Khả Nhiên gật gật đầu. “Hiếm khi được xuất phủ chuyến, hơn nữa tại thời tiết tốt như vậy, chúng ta dạo chút.”

      xong, Triệu Khả Nhiên liền xuống xe ngựa.

      tốt quá.” Lung Nhi cũng cao hứng phấn chấn nhảy xuống xe.

      Triệu Khả Nhiên xoay người, với xa phu: “Trần thúc, ngươi về phủ trước ! Ta dạo chút, lát nữa trở về.”

      “Nhưng tiểu thư, nô tài --” Trần thúc đồng ý với quyết định của Triệu Khả Nhiên, muốn khuyên bảo Triệu Khả Nhiên thay đổi chủ ý. Dù sao đưa tiểu thư ra khỏi phủ, nếu xảy ra vấn đề gì, cũng đừng tưởng an ổn sống tiếp trong phủ Thái sư. Nhưng còn chưa xong, Triệu Khả Nhiên lên tiếng đánh gãy lời .

      “Cứ như vậy !” Triệu Khả Nhiên hạ quyết định.

      “Vâng, vậy tiểu thư phải cẩn thận chút.” Trần thúc dặn: “Lung Nhi, ngươi nhất định phải bảo vệ tiểu thư tốt.”

      “Trần thúc, ngươi yên tâm !” Lung Nhi cam đoan : “Ta nhất định theo sát tiểu thư rời.”

      “Vậy được rồi!” Trần thúc bất đắc dĩ đánh xe về phủ trước.

      Triệu Khả Nhiên mang theo Lung Nhi, giống như chú chim được ra khỏi lồng, dạo ở đường cái, xem cái gì đều cảm thấy mới mẻ. Nhìn cuộc sống nhộn nhịp xung quanh, Triệu Khả Nhiên cảm thấy trước đây nàng đúng là sống uổng phí. Đời trước, nàng rất ít khi ra ngoài. Cho dù có xuất phủ, cũng chỉ biết cúi đầu dám nhìn bất kể thứ gì. Cũng phần bởi vì Khả Nhân với nàng, tiểu thư khuê các bình thường tùy tiện xuất đầu lộ diện, và gia tộc như Trung Nghĩa hầu phủ tuyệt đối thích Thế tử phi tương lai cả ngày ở bên ngoài nháo loạn. Cho nên, hầu hết thời gian nàng đều ngốc ở trong viện của mình, ngay cả các tiểu thư thế gia khác tổ chức tụ hội nàng đều rất ít tham gia. Nhưng buồn cười là, Khả Nhân lại thường xuyên xuất môn, còn thường thường tham gia những lúc tụ hội này, kết quả là danh tiếng của Khả Nhân càng ngày càng cao, mà tồn tại của nàng lại ngày càng mờ nhạt, thậm chí rất nhiều tiểu thư khuê các cùng các phu nhân giới quan lại quyền quý đều quên phủ Thái sư còn có trưởng nữ là nàng. Mọi người khi nhắc đến dòng chính nữ phủ Thái sư, cũng chỉ nghĩ đến Triệu Khả Nhân, hoàn toàn quên còn người là Triệu Khả Nhiên.

      Triệu Khả Nhiên trong lòng cười lạnh, ngẫm lại, Khả Nhân chắc hẳn xuất môn ít lần để hẹn hò gặp gỡ vị hôn phu quý báu của nàng, Trung Nghĩa hầu Thế tử - Lâm Khê Nhiễm! Khó trách, nàng ta muốn nàng xuất môn.

      Đời này, nàng bao giờ chỉ biết ngây ngốc trốn trong góc phòng, nàng muốn bộc lộ tài năng của mình, muốn mọi người phải biết rằng, Triệu Khả Nhiên nàng hề thua kém bất luận kẻ nào.

      dạo đường phố náo nhiệt, Triệu Khả Nhiên cảm thấy rất thoải mái. Từ khi trọng sinh tới nay, nàng luôn luôn buộc chặt thần kinh, bên đề phòng Triệu Khả Nhân, bên lại lo sợ bất an, sợ rằng chính nàng nằm mơ, sợ trọng sinh chỉ là do nàng ảo tưởng. Nhưng tại nàng lại cảm giác được thoải mái, chân trước nay chưa từng có.

      “Tiểu thư, người xem, những đồ được bán ở sạp hàng bên kia nhìn rất đẹp a!” Lung Nhi chỉ vào phía quán hàng phía trước, hưng phấn kêu lên.

      “Vậy chúng ta qua xem chút!” Dù sao lúc rảnh rỗi, tâm trạng nàng cũng rất tốt, xem chút cũng sao. Nghĩ như vậy Triệu Khả Nhiên cười rồi về phía quán trước mặt.

      “Oa, tiểu thư, người xem, những thứ kia đều rất đáng nga!” Lung Nhi bên chọn, bên tán thưởng.

      “Đúng vậy, vị tiểu thư này, những thứ này đều do chúng ta tự chế tác, tuyệt đối là độc nhất vô nhị.” Chủ quán đánh giá Triệu Khả Nhiên, nhìn thấy quần áo, trang sức người Triệu Khả Nhiên đều là đồ quý trọng, vừa nhìn biết tiểu thư nhà phú quý, lập tức nhiệt tình tiếp đón. “Ngài hãy mua món , nhất định thích.”

      Triệu Khả Nhiên bắt đầu quan sát các loại món đồ trang sức được bày ra sạp hàng này. Thoa cài tóc, vòng tay, vòng tai... Những thứ đồ này cũng quý giá, nhưng là có chút đặc sắc. Triệu Khả Nhiên xuất thân cao quý, trang sức của nàng tuy là quý giá, đắt tiền nhất, nhưng cũng tuyệt đối đồ nào cũng là thượng phẩm, cho nên nàng cũng cảm thấy hứng thú nhiều lắm với những món đồ này.

      Tầm mắt nhìn lướt qua, đột nhiên Triệu Khả Nhiên nhìn thấy chiếc trâm cài bằng gỗ. Trâm cài nhìn rất đơn giản, thân khắc đóa hoa mai, ở phía dưới bông hoa mai treo con bươm bướm cũng được khắc bằng gỗ, nhìn biết ngay con bươm bướm này cùng trâm cài được khắc ra từ cùng khối gỗ. Triệu Khả Nhiên cầm lấy cẩn thận nhìn, hoa mai cùng bươm bướm được điêu khắc trông rất sống động, để gần còn ngửi thấy mùi thơm nhàn nhạt tỏa ra từ trâm cài.

      “Chiếc trâm cài này gía bao nhiêu?” Triệu Khả Nhiên dò hỏi.

      “Tiểu thư, ngài cũng tinh mắt a!” Chủ quán lập tức nịnh nọt : “Trâm cài này dùng gỗ trầm hương tốt nhất để điêu khắc, chạm trổ cũng rất tinh xảo, ngài xem trâm có hình hoa mai và bươm bướm, có phải rất xinh đẹp tinh xảo a? Tiểu thư, nếu ngài thích, ta liền tính rẻ chút, chỉ cần lượng bạc.”

      Triệu Khả Nhiên vừa định kêu Lung Nhi trả tiền, bị tiếng thanh thúy đánh gãy.

      “Năm lượng bạc, trâm cài này ta lấy.”
      Chương 24: Trâm cài bị đoạt.

      Vừa dứt lời, nha hoàn mặc bộ quần áo màu lam tiến lên, giật lấy trâm cài tay Triệu Khả Nhiên.

      Theo sau tới nữ tử mặc thân lụa mỏng màu vàng quý giá. Hoàng y nữ tử bộ dạng xinh đẹp tuyệt mỹ, nga mi khinh liễm, đôi mắt hạnh ngập nước hữu thần, lông mi như phiến, da trắng nõn như tuyết, phía dưới chiếc mũi khéo léo là đôi môi phấn nộn hồng nhuận trơn bóng, trang điểm nhàng, chiếc váy lụa mỏng màu vàng bao vây lấy dáng người linh lung tinh tế. Diện mạo nữ tử này hề thua kém Đệ nhất mỹ nhân kinh thành - Triệu Khả Nhân. Nhưng khí chất của hai người khác nhau hoàn toàn, Triệu Khả Nhân là tươi đẹp động lòng người, mà nữ tử trước mắt này là cao quý tao nhã.

      Đáng tiếc, trong ánh mắt nàng ta ánh lên tia chiếm hữu ngoan độc, sâu phá hủy phần mỹ cảm này. hiển nhiên, người vừa rồi mở miệng muốn trâm cài chính là nữ tử trước mắt.

      “Các ngươi làm gì vậy?” Thấy nha hoàn áo lam kia trực tiếp cướp trâm cài tay Triệu Khả Nhiên, Lung Nhi tức giận. “Đây là trâm cài được tiểu thư nhà ta nhìn trúng trước, các ngươi sao có thể cướp như vậy?”

      “Ngươi cái gì?” Nha hoàn áo lam kia chút nào yếu thế trả lời. “ trâm cài này cũng có khắc tên tiểu thư nhà ngươi. Vả lại, các ngươi còn chưa trả tiền, dựa vào cái gì chúng ta thể mua a?”

      “Ngươi --” Lung Nhi chán nản.

      “Ngươi cái gì ngươi a? Ta sai rồi sao?” Nha hoàn áo lam kia càng thêm kiêu ngạo nhìn về phía Lung Nhi.

      Lung Nhi tức giận đến nổi trận lôi đình, còn định tranh cãi tiếp.

      “Quên , Lung Nhi.” Triệu Khả Nhiên chặn lại .

      Hoàng y nữ tử cũng để ý đến Lung Nhi, mà trực tiếp nhận lấy trâm cài trong tay nha hoàn, quay đầu nhìn tên chủ quán, : “Năm lượng bạc, trâm cài này ta lấy.”

      “Dạ, vị tiểu thư này, ngài là tinh mắt.” Chủ quán cao hứng nịnh hót , nguyên lai trâm cài kia chỉ có lượng bạc, kiếm ít, tại năm lượng bạc, kiếm được càng nhiều . Tuy rằng được vị tiểu thư đến trước nhìn trúng, nhưng có người trả giá cao hơn, tất nhiên chê tiền nhiều.

      “Sao ngươi có thể như vậy?” Nghe chủ quán vậy, Lung Nhi càng thêm tức giận. “Ngươi là đồ tiểu nhân vừa thấy tiền mắt liền sáng, trâm cài này ràng tiểu thư nhà ta nhìn trúng trước, sao ngươi có thể bán cho nàng?”

      “Bán cho tiểu thư nhà ta làm sao?” Nha hoàn áo lam đắc ý : “Các ngươi còn chưa trả tiền a! Các ngươi mua chả lẽ cho người khác mua sao?”

      “Chúng ta định trả tiền ngươi xông tới cướp!”

      đúng là chưa trả tiền a!” Nghe lời Lung Nhi , nha hoàn áo lam càng thêm đắc ý. “Lại , chúng ta nguyện ý trả gấp năm lần mua trâm cài này, các ngươi muốn cho chủ quán nhiều kiếm chút tiền a?”

      “Băng nhi.” Hoàng y nữ tử đạm mạc mở miệng, chặn lại : “Đừng cùng các nàng nhiều lời, nhanh chóng trả tiền !”

      “Các ngươi khinh người quá đáng.” Nhìn thái độ của hoàng y nữ tử, Lung Nhi càng thêm tức giận.

      “Ngươi thấy thế nào?” Hoàng y nữ tử cũng để ý đến Lung Nhi, mà là hỏi Triệu Khả Nhiên. nàng cũng cảm thấy trâm cài này có cái gì đặc biệt, trâm cài nàng thiếu, mỗi chiếc so với chiếc trâm cài bằng gỗ này đều quý báu và tinh xảo hơn nhiều. Nhưng điều nàng muốn chính là cướp trâm cài tay nữ tử này. Bởi vì, nữ tử này vừa cướp ánh mắt của người kia. Nàng biết nàng ta thích chiếc trâm cài này, cho nên nàng càng muốn đoạt . Nàng muốn người trước mắt biết, chỉ cần là thứ nàng coi trọng, nàng nhất định phải có được.

      “Nếu vị tiểu thư này thích, vậy hãy để cho vị tiểu thư này .” Triệu Khả Nhiên cười , cũng để ý, xoay người rời khỏi. “Lung Nhi, chúng ta .”

      “Ý của ngươi là, ngươi muốn nhường cho ta, ta cần thiết ngươi nhường.” Thấy thái độ coi ai ra gì của Triệu Khả Nhiên, hoàng y nữ tử rất tức giận, đưa tay ra ngăn cản Triệu Khả Nhiên.

      “Vị tiểu thư này hiểu lầm. Trâm cài này ta còn chưa trả tiền, nếu tiểu thư mua, cũng là chuyện hợp tình hợp lý.” Triệu Khả Nhiên mặt mang theo cười, nhưng trong lòng cũng biết gì, người này như có bệnh a, tặng cho nàng, muốn tranh chấp với nàng, cũng được a!

      Hoàng y nữ tử còn định bắt bẻ thêm vài câu, nhưng lại bị đạo nam đánh gãy.

      “Sao vậy, Uyển Nhu, còn chưa mua xong sao?”
      Phong Vũ Yên, tú cầu, huyendo14 others thích bài này.

    3. Diệp Duệ Linh

      Diệp Duệ Linh Well-Known Member

      Bài viết:
      367
      Được thích:
      481
      Haiz.. tranh đấu nữa rầu

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      ^:)^ tạ tội. Giả hàng các nàng mấy ngày hôm nay :chair:

      Chương 25: Tư Đồ Dật

      Triệu Khả Nhiên theo thanh nhìn lại, nam tử thân cẩm bào màu tím từ từ đến chỗ các nàng. Ngũ quan tuấn dật, tóc dài bay lên, cẩm bào màu tím phụ trợ cho bóng dáng cao lớn thon dài của . Cổ tay áo cùng cổ áo thêu tơ vàng, thể thân phận cao quý, giơ tay nhấc chân đều biểu lộ ra tao nhã, tất cả hành động đều thuyết minh nam tử này sinh ra phú cũng quý.

      “Uyển Nhu, sao mua chiếc trâm cài lại lâu như vậy a?” Nam tử lên phía trước hỏi, chú ý tới Triệu Khả Nhiên đứng bên.

      Uyển Nhu.

      Nghe cái tên này, Triệu Khả Nhiên cảm thấy rất quen thuộc… Uyển Nhu, Vân Uyển Nhu, đúng rồi, Vân Uyển Nhu. Triệu Khả Nhiên linh quang chợt lóe, đột nhiên nhớ tới tên nữ tử trước mắt, Vân Uyển Nhu. Vân Uyển Nhu, hòn ngọc quý tay Vân tướng, cũng giống như Triệu Khả Nhân, là trong tứ đại mỹ nhân kinh thành, xuất thân cao quý, từ đọc đủ thứ thi thư, là mỹ nhân tài mạo song toàn.

      Vân Uyển Nhu nhìn thấy tử y nam tử, ánh mắt ngoan độc đầy ý cướp đoạt, chiếm hữu vừa nãy lập tức rút , trong mắt tràn đầy nhu tình cùng ái mộ.

      “Còn phải nàng, muốn cùng tiểu thư chúng ta đoạt trâm cài.” Vân Uyển Nhu còn chưa mở miệng, nha hoàn Băng nhi bên cạnh nàng nhanh chóng giành trước mở miệng cáo trạng.

      Nghe cáo trạng nhanh nhảu độc ác của nha hoàn này, Triệu Khả Nhiên lạnh lùng cười, cũng phản bác.

      Vân Uyển Nhu cũng ảo não trừng mắt nhìn Băng nhi, rồi làm nũng lôi kéo cánh tay tử y nam tử, nũng nịu : “Dật ca ca, có việc gì, ta mua được, chúng ta tại thôi!”

      xong, vội vàng kéo tử y nam tử rời , nàng muốn Dật ca ca chú ý tới nữ tử trước mắt, mới vừa nãy, Dật ca ca bị nàng ta hấp dẫn, nàng tuyệt đối để hai người có cơ hội chạm mặt. Nhưng cố tình như nàng mong muốn, tử y nam tử vẫn nhìn thấy Triệu Khả Nhiên.

      Tử y nam tử nhìn thấy Triệu Khả Nhiên liền sửng sốt chút, rất nhanh đạo ánh sáng liền thay thế kinh ngạc. Kỳ thực, thời điểm nữ tử trước mắt này dạo phố, cũng chú ý tới nàng, chẳng phải bởi vì dung mạo nàng xinh đẹp cỡ nào, mà là bởi vì vừa rồi khi dạo phố, ánh mắt đơn thuần vui vẻ của nàng hấp dẫn .

      Nữ tử trước mắt ngũ quan cũng xuất chúng, nhưng thần sắc của nàng đạm mạc yên tĩnh, con ngươi đen như mực giống như đầm nước sâu, nhìn ra cảm xúc dao động khiến người khác khi nhìn nàng tự giác bị hút vào đôi mắt đó, dường như có cảm giác bị nàng nhìn thấu hoàn toàn. Khóe miệng cong lên nở nụ cười như có như châm chọc cùng nghiền ngẫm, vẻ mặt này, cái loại tự tin cùng thái độ thản nhiên bình tĩnh, dường như tất cả mọi thứ ở trước mặt nàng đều có vẻ bé.

      Thấy tử y nam tử trước mắt nhìn mình chằm chằm, Triệu Khả Nhiên cảm thấy thoải mái, mày cũng tự giác nhíu lại.

      “Dật ca ca.” Vân Uyển Nhu xinh đẹp lôi kéo cánh tay tử y nam tử, tiếng ngọt ngào, kiều mỵ. Có vẻ vô cùng thiên chân khả ái, nhưng ánh mắt khi nhìn về phía Triệu Khả Nhiên lại tràn ngập hơi thở lạnh như băng.

      Triệu Khả Nhiên thấy ánh mắt của Vân Uyển Nhu, cảm giác buồn cười, cũng phải nàng muốn Dật ca ca của nàng ta nhìn nàng chằm chằm, Vân Uyển Nhu kia làm gì đối với nàng lại đầy địch ý như vậy, lại , nam tử kia cứ nhìn nàng thế, nàng cũng cảm thấy chán ghét, được ?

      “Lung Nhi, chúng ta .” Triệu Khả Nhiên xoay người rời .

      “Vị nương này chờ chút.” Tên tử y nam tử kia đuổi theo. “Tại hạ Tư Đồ Dật, xin hỏi phương danh của tiểu thư là gì?”

      Tư Đồ Dật. Triệu Khả Nhiên sửng sốt chút, Tư Đồ là họ hoàng gia, tử y nam tử trước mắt hiển nhiên là người trong hoàng thất, nàng cũng muốn cùng người trong hoàng thất có liên quan gì. Lại , Vân Uyển Nhu nhất định là có tình cảm với nam tử này, nàng cũng muốn chọc vào phiền toái.

      “Tiểu nữ còn có việc, quấy rầy nhị vị, trước cáo từ.” Triệu Khả Nhiên tựa như nghe thấy câu hỏi của tử y nam tử, chỉ đáp lễ, rồi mang theo Lung Nhi vội vàng ly khai.

      Tư Đồ Dật nhìn bóng lưng Triệu Khả Nhiên rời , nhanh chóng thu hồi tầm mắt, tuy rằng cảm thấy Triệu Khả Nhiên đặc biệt, nhưng cũng hơn, lại , xem bộ dáng vị nương kia, dường như cũng muốn kết giao cùng , thế cần gì phải cưỡng cầu!

      Vân Uyển Nhu nhìn Tư Đồ Dật, lập tức tiến lên giữ chặt tay , vui vẻ rời .

      Mà ở vị trí cửa sổ của ghế lâu lầu hai của tửu lâu, nam tử mặc trường bào màu trắng, đem tất cả mọi chuyện xảy ra vừa nãy thu vào trong mắt. Nam tử khóe miệng mang theo tia mỉm cười, gắt gao nhìn chăm chú vào bóng lưng Triệu Khả Nhiên, trong mắt mang theo nhu tình cùng sủng nịch.

      Nam tử kia đúng là bạch y nam tử ngày đó ban đêm lẻn vào khuê phòng Triệu Khả Nhiên. Thẳng đến khi bóng dáng Triệu Khả Nhiên hoàn toàn biến mất ở góc đường, nam tử mới thu hồi tầm mắt.

      là vật đáng , ràng thích chiếc trâm cài kia, lại cùng người khác tranh đoạt, hơn nữa thời điểm nghe thấy tên Nhị ca, nàng lại thầm né tránh, chút ý tứ kết giao cũng có. Nếu đến lúc cùng nàng gặp mặt, có phải nàng cũng né tránh giống như vậy hay ?

      Liên tưởng đến điều này, mày nam tử nhanh chóng nhíu lại, trong ánh mắt để lộ ra tia hờn giận. tuyệt đối để nàng trốn tránh . Nam tử thầm hạ quyết tâm.

      Ở đầu đường bên kia --

      “Tiểu thư, là đáng tiếc nga!” Lung Nhi thở dài hơi. “Trâm cài kia xinh đẹp như vậy, nhưng lại bị đoạt mất. Tiểu thư, nàng kia cũng quá mức ương ngạnh, người cầm tay rồi, nàng lại có thể trực tiếp cướp .”

      Triệu Khả Nhiên mỉm cười, cũng để ý. “Cũng chỉ là chiếc trâm cài mà thôi, nàng nếu thích, chúng ta tặng cho nàng có sao đâu? có chuyện gì xảy ra tất yếu có chỗ tốt, ta cũng muốn cùng bọn họ kết thù.”

      “Bọn họ?” Lung Nhi thấy kỳ quái. “Tiểu thư bọn họ là chỉ --”

      “Hoàng y nữ tử là nữ nhi của Vân tướng, tử y nam tử kia, thân phận càng hiển hách hơn.” Triệu Khả Nhiên giải thích: “ họ Tư Đồ, cho nên là người hoàng thất. Cùng bọn họ kết thù, đối với chúng ta trăm hại mà lợi.”

      “Oa, ngờ thân phận bọn họ lại hiển hách như vậy a!” Lung Nhi vỗ vỗ ngực, hoàn hảo vừa rồi bọn họ nhanh chóng rời . “Tiểu thư, chúng ta tại phải về phủ sao?”

      “Khó được khi ra ngoài chuyến, chúng ta đến nhà sách ! Ta muốn mua mấy quyển sách.”

      xong, hai người liền hướng phương hướng nhà sách đến.

      Ngay tại thời điểm Triệu Khả Nhiên ở bên ngoài, ở Xuân Huy viên, Linh Nhi lại hề thành .

      Linh Nhi trước đó vài ngày bị phạt ăn đau, vài ngày nay chính xác nhu thuận hơn, an phận làm việc của mình, dám có điều chậm trễ.

      Nhưng nàng là nô tì được nuông chiều như vậy, làm sao có thể toàn tâm toàn ý hầu hạ chủ tử? Sau khi Triệu Khả Nhiên mang theo Lung Nhi ra phủ, nàng trở nên lớn mật hơn. Hơn nữa những lời Triệu Khả Nhiên với nàng trước khi , càng làm cho lá gan nàng to hơn, lẳng lặng bước vào khuê phòng của chủ tử.

      Khuê phòng Triệu Khả Nhiên sạch , đồ vật trang trí cũng cao quý thanh lịch. Tuy rằng Triệu Khả Nhiên xuất chúng, nhưng dù sao nàng cũng là đích trưởng nữ phủ Thái sư, ăn mặc chi phí so với thiên kim tiểu thư nhà quan gia bình thường tốt hơn rất nhiều. Quần áo lăng la tơ lụa, trang sức tinh xảo cao quý, nhiều đếm xuể. Mỗi thứ đều là đồ nữ hài thích.

      Nhìn mọi thứ đều là đồ quý giá, trong lòng Linh Nhi bất bình. Đại tiểu thư xinh đẹp, tài năng cũng xuất chúng, chỉ vì sinh ra có gia thế tốt, mới có được nhiều thứ tốt như vậy. Mà bản thân nàng bộ dạng còn xinh đẹp hơn so với Đại tiểu thư, lại bởi vì xuất thân thấp kém, chỉ có thể làm nha hoàn, khắp nơi phải tìm cách lấy lòng chủ tử. Nếu nàng cũng có thể được sinh ra trong gia đình giàu có quyền quý, là tốt biết bao a!

      Nhìn tất cả đồ vật trước mắt, Linh Nhi nổi lên lòng tham xấu xa.

      Trong phòng cũng có người nào, Linh Nhi nhàng mở hộp đựng trang sức của Triệu Khả Nhiên ra, trái xem phải chọn, cuối cùng lấy chiếc trâm cài khắc hoa mẫu đơn quý giá giấu ở người.

      Tất cả mọi chuyện đều tiến hành thuận lợi, Linh Nhi cẩn thận đóng chặt cửa, nhìn xung quanh chút, rồi ra ngoài.

      ra Linh Nhi dám làm như thế, đơn giản bởi vì Triệu Khả Nhiên bình thường trang điểm rất ít khi mang nhiều đồ trang sức. Những thứ đặt trong hòm, nàng căn bản cũng để ý rằng mình có bao nhiêu trang sức, thiếu , hai món như vậy, cũng bị phát . Trâm cài giống nhiều như vậy, Triệu Khả Nhiên nhiều hơn hai, thiếu chiếc, nàng cũng biết. Hơn nữa, Triệu Khả Nhiên dường như chưa từng mang chiếc trâm cài này, vậy chứng minh rằng nàng thích nó, cho dù thấy, nàng cũng quá để ý.

      Linh Nhi trong lòng yên lặng tính toán làm thế nào để nhanh chóng mang trâm cài cầm, dù sao nếu luôn để người, nếu như bị phát , tình tốt lắm. Tuy rằng nàng sợ bị Triệu Khả Nhiên phát . Nếu buổi sáng hôm nay Triệu Khả Nhiên với nàng những lời thấm thía đó, nàng nhất định dám làm như thế này. Nhưng dựa theo biểu của Triệu Khả Nhiên sáng nay, nàng vẫn được Triệu Khả Nhiên tin tưởng, cho nên nàng tại làm việc càng thêm biết sợ.

      Cũng biết Linh Nhi rất tinh mắt, hay là vận mệnh của nàng bất hạnh, nhiều đồ trang sức như vậy ăn trộm, lại cố tình trộm chiếc trâm cài kia. Chính xác là bình thường Triệu Khả Nhiên mang chiếc trâm cài này, nhưng cũng phải là do thích.

      Vả lại, tại Triệu Khả Nhiên còn là Triệu Khả Nhiên trước kia, chiếc trâm cài như vậy, cũng đủ để nàng rơi vào vạn kiếp bất phục.
      Chương 26 Lâm Khê Nhiễm đến bái phỏng.

      Giờ Thân khắc, Triệu Khả Nhiên cùng Lung Nhi về tới phủ, vừa mới vào cửa, thấy gã sai vặt về phía các nàng, vẻ mặt có chút sốt ruột.

      “Đại tiểu thư, cuối cùng người trở lại.” Gã sai vặt vừa nhìn thấy Triệu Khả Nhiên, lập tức nghênh đón.

      “Có chuyện gì sao?” Triệu Khả Nhiên hỏi.

      “Đại tiểu thư, Lâm Thế tử đến, tại ở phòng tiếp khách ngoài tiền viện!” Gã sai vặt lập tức tình huống. “Nhị tiểu thư tiếp đón Thế tử! Nhị tiểu thư phân phó, khi nào Đại tiểu thư trở lại, lập tức mời người đến tiền viện.”

      Lâm Khê Nhiễm đến, Khả Nhân tiếp đón? Triệu Khả Nhiên trong mắt bắn ra đạo ánh sáng lạnh, tại hai người hẳn là trò chuyện với nhau vui vẻ ! Khả Nhân muốn nàng vừa trở về lập tức đến tiền viện, nàng cũng thể phụ “Ý tốt” của nàng ta a!

      “Lung Nhi, ngươi mang sách về Xuân Huy viên trước , mình ta đến tiền viện là được rồi.”

      xong, Triệu Khả Nhiên theo sau gã sai vặt để dẫn đường tới tiền viện. Còn chưa có tiến vào tiền viện, cũng nghe được tiếng tiếng cười vui vẻ từ bên trong truyền ra, xem ra nàng nghĩ sai, hai người tại cao hứng tán gẫu a! Trước kia, nàng nhìn thấy bọn họ ở chung hòa hợp, cảm thấy vui mừng vì vị hôn phu của nàng có thể cùng muội muội hòa thuận chung sống, đó là chuyện còn gì tốt hơn. Lại hề nghĩ rằng, vị hôn phu thương nhớ muội muội, mà muội muội muốn mưu đoạt vị trí này của nàng. Hai người sớm lén lút qua lại, chỉ có nàng vẫn còn ngốc hồ hồ cho rằng, hai người chỉ là tỷ phu cùng muội muội. Nghĩ vậy, khóe miệng Triệu Khả Nhiên giương lên nụ cười châm chọc.

      Gã sai vặt dùng ánh mắt dư quang thấy được Triệu Khả Nhiên trào phúng cười, cảm giác kỳ quái. Nhưng có thể làm sai vặt ở phủ Thái sư, cũng phải người bình thường, sớm luyện thành thân tai điếc mắt ngơ, chuyện liên quan đến mình, cần lắm mồm xen vào. Cho nên, đối với vẻ mặt như vậy của Triệu Khả Nhiên, làm như phát , ở phía trước chuyên tâm dẫn đường.

      khắc khi bước vào tiền viện, vẻ mặt châm chọc mặt Triệu Khả Nhiên lập tức biến mất vô tung vô ảnh, nhìn thế nào cũng chỉ thấy gương mặt ngượng ngùng của thiếu nữ. Vừa tiến vào phòng tiếp khách, Triệu Khả Nhiên nhìn thấy Lâm Khê Nhiễm cùng Triệu Khả Nhân bên uống trà bên tán gẫu. Triệu Khả Nhân trong mắt tràn ngập ngọt ngào, mặt cũng lên hai đóa đỏ ửng, nhìn kiều mỵ vô cùng. Lâm Khê Nhiễm thân trường bào vừa người, có vẻ tuấn dật tiêu sái, ánh mắt nhìn Triệu Khả Nhân tràn ngập sủng nịch cùng say đắm. Lâm Khê Nhiễm tuấn lãng bất phàm, Triệu Khả Nhân kiều mỵ, hai người đứng chung chỗ, rất xứng đôi. Nếu người khác nhìn thấy, nhất định cảm thán tiếng, đôi bích nhân! Riêng Triệu Khả Nhiên, tuy rằng mặt biểu gì, nhưng trong lòng tràn đầy lãnh ý.

      “Tỷ tỷ, tỷ trở lại.” Vừa thấy Triệu Khả Nhiên, hai người lập tức đình chỉ chuyện với nhau, Triệu Khả Nhân đứng lên tiếp đón. “Thế tử nghe tỷ bị bệnh mấy ngày, nên đến thăm tỷ. Nhưng đúng dịp, tỷ vừa vặn Vạn An Tự dâng hương.”

      Là tới thăm nàng, hay là tới thăm Triệu Khả Nhân, cũng biết như thế nào a!

      Triệu Khả Nhiên trong lòng cười lạnh, mặt lại ra biểu cảm ngượng ngùng vui sướng. Nàng hơi hơi phúc thân mình. “Cám ơn Thế tử quan tâm, Khả Nhiên tại khỏi hẳn.”

      Nhìn Triệu Khả Nhiên, Lâm Khê Nhiễm trong mắt ánh lên tia tia chán ghét cùng lạnh lùng, nhưng rất nhanh liền biến mất thấy. “Khả Nhiên, muội khỏi bệnh là tốt rồi.”

      “Cảm ơn Thế tử quan tâm.” bỏ qua trong mắt Lâm Khê Nhiễm lóe lên tia chán ghét cùng lạnh lùng, Triệu Khả Nhiên lại chút cũng để ý. Xem ra Lâm Khê Nhiễm ưa gì nàng, bất đắc dĩ lại thể từ bỏ hôn ước cùng nàng được.

      “Được rồi, đừng đứng chuyện, chúng ta trước ngồi xuống !” Ở bên Triệu Khả Nhân chen vào , vẻ mặt xinh đẹp điềm đạm đáng .

      ra Triệu Khả Nhân là cố ý đánh gãy màn đối thoại chàng chàng thiếp thiếp này của hai người. Nhìn Triệu Khả Nhiên cùng Lâm Khê Nhiễm cười cươi như vậy, Triệu Khả Nhân chỉ cảm thấy trong lòng bốc lên trận hỏa. Tuy rằng nàng biết, người Lâm Khê Nhiễm thích là nàng, nhưng nàng cũng biết , người cùng Lâm Khê Nhiễm có hôn ước là Triệu Khả Nhiên, hơn nữa cọc hôn này muốn từ hôn cũng thể được. Cho dù Lâm Khê Nhiễm thích nàng cỡ nào, ở trong mắt người khác, vị hôn thê của Lâm Khê Nhiễm vẫn là Triệu Khả Nhiên, mà phải Triệu Khả Nhân nàng.

      Ba người đều nhanh chóng tự ngồi xuống.

      “Tỷ tỷ, xem ra Thế tử có tâm với tỷ a!” Triệu Khả Nhân dẫn đầu mở miệng. “Vừa biết tỷ bị bệnh, lập tức tới vấn an, làm muội muội rất hâm mộ a!”

      Nàng bị bệnh nhiều ngày như vậy, đều khỏi hẳn, mới đến vấn an, đúng là có tâm a!

      Tuy rằng trong lòng cười lạnh, nhưng mặt Triệu Khả Nhiên lại tràn ngập ngọt ngào. “Muội muội cần hâm mộ, nếu muội muội nghị thân xong, tin tưởng lấy tài mạo của muội muội, tương lai muội phu nhất định đối xử với muội muội rất tốt, đến lúc đó chính là ta hâm mộ muội muội.”

      Triệu Khả Nhân sửng sốt. “Tỷ tỷ đùa, chuyện đó là chuyện sau này a”

      “Muội muội đừng thẹn thùng.” Triệu Khả Nhiên cười thần bí. “Cái gì mà chuyện sau này.”

      Triệu Khả Nhiên chậm rì rì uống ngụm trà, đặt ly trà xuống, nhàng cười, nhanh chóng quăng xuống quả kình lôi. “Muội muội còn chưa biết. Cha mẹ đều cảm thấy muội muội đến tuổi nghị thân, xem xét cho muội mối hôn tốt nha!”

      Vừa nghe đến lời này, Triệu Khả Nhân quá sợ hãi, sắc mặt trắng bệch. Lâm Khê Nhiễm cũng nhíu mày, thiếu chút nữa cẩn thận đem ly trà bóp vỡ.

      Triệu Khả Nhiên lại cầm lấy ly trà, chậm rì rì uống trà, tựa như hồn nhiên biết lời vừa nãy của nàng tạo thành phản ứng lớn như thế nào. Chính xác, nếu dựa theo đời trước phát triển, Triệu Khả Nhân nghị thân sớm như vậy. Nhưng đời này, Triệu Khả Nhiên cũng muốn đứng yên để cho người khác đánh. Nàng muốn hóa bị động thành chủ động, nắm giữ tình phát triển. Cho nên, mấy ngày hôm trước, nàng ngầm ám chỉ cha mẹ, bọn họ cũng động tâm.

      “Tỷ tỷ, điều tỷ sao?” Triệu Khả Nhân sắc mặt tái nhợt. “Tỷ nghe ai ?”

      “Còn có thể là ai a?” Triệu Khả Nhiên cười trả lời.

      “Đương nhiên là do cha mẹ a! Muội muội yên tâm, hai người thương muội như vậy, nhất định chọn vị hôn phu phẩm hạnh trong sạch cho muội, chắc chắn là hoàng hầu tướng lĩnh, nhất định xứng đôi với mỹ danh của muội muội.”

      ?” Triệu Khả Nhân cười miễn cưỡng, vẫn chưa từ bỏ ý định hỏi. “Tỷ tỷ có phải nhớ lầm rồi hay ?”

      “Đương nhiên .” Triệu Khả Nhiên cam đoan : “Chuyện lớn như vậy, ta làm sao có thể nghe lầm được? Muội muội, muội chờ cha mẹ lựa chọn cho muội nam tử tốt !”

      Kế tiếp, Triệu Khả Nhân và Lâm Khê Nhiễm đều có vẻ mất hồn mất vía, chỉ có Triệu Khả Nhiên vẫn ngồi yên tinh tế uống trà như cũ. Triệu Khả Nhiên dường như hoàn toàn có chú ý tới vẻ mặt mất tự nhiên khác thường của hai người, thỉnh thoảng đưa ly trà lên ngửi chút, rồi tinh tế uống ngụm, cắn khối điểm tâm, là thích ý.

      buổi chiều tốt đẹp. Triệu Khả Nhiên ở trong lòng cảm thán.
      Chương 27: Triệu Oánh uy hiếp.

      Bởi vì Triệu Khả Nhiên bỏ xuống tin tức kinh lôi, Lâm Khê Nhiễm cũng có tâm tình gì ngồi uống trà, rất nhanh tìm cớ cáo từ.

      Lâm Khê Nhiễm rời sau lâu, Triệu Khả Nhân cũng lấy cớ thoải mái, trở về Hạ Vũ viên của mình. Nhìn bóng lưng Triệu Khả Nhân, trong lòng Triệu Khả Nhiên là nên lời thống khoái. Nghĩ đến chuyện này cũng cũng đủ Triệu Khả Nhân suy nghĩ đau đầu. Triệu Khả Nhân muốn gả cho Lâm Khê Nhiễm, nàng ta nhất định ngăn cản cha mẹ vì nàng tìm việc hôn nhân, còn có, nàng ta hẳn là suy tính để mưu đoạt hôn ước của nàng. Đời này, nàng cũng ngu ngốc để bị hãm hại nữa.

      Triệu Khả Nhân sắc mặt trắng bệch về tới Hạ Vũ viện, Nhàn Vân sau nhìn thấy dáng vẻ Triệu Khả Nhân như vậy, lo lắng vô cùng.

      “Tiểu thư, người sao chứ!” Nhàn Vân bên hỏi, bên rót cho Triệu Khả Nhân ly nước. “Tiểu thư, uống chút nước trước .”

      Nhàn Vân từ cùng lớn lên với Triệu Khả Nhân, đối với tâm của Triệu Khả Nhân, nàng cũng biết, đồng thời nàng cũng vì Triệu Khả Nhân cảm thấy bất bình. Dù sao, tất cả mọi người đều biết so với Đại tiểu thư, Nhị tiểu thư càng thêm xuất sắc, nhưng lại bởi vì sinh sau khắc, bị mất mối hôn nhân tốt như vậy. Chuyện của Lâm Thế tử cùng Nhị tiểu thư, nàng là biết đến, nàng cũng biết vì sao giờ Nhị tiểu thư lại phiền chán như vậy. Nàng muốn an ủi tiểu thư, nhưng biết nên mở miệng từ đâu.

      “Ta sao.” Triệu Khả Nhân tiếp nhận ly nước, uống ngụm nước lớn.

      Tình huống tại của Triệu Khả Nhân, chỉ có thể hình dung bằng bốn chữ ‘tâm loạn như ma’. Từ khi nghe được tin tức kia, tâm tình của nàng loạn. Tuy rằng tình ra ngoài dự kiến của nàng, nhưng cũng trong dự tính, dù sao tại nàng 13 tuổi, còn hai năm nữa là đến lễ cập kê, tại cũng đến thời điểm nghị thân, nhưng trong lòng nàng hề muốn chút nào. tại, tổ phụ còn chưa chọn người thừa kế. Tuy rằng, phụ thân là Thái sư, danh nghĩa là trung thần phụ trợ Hoàng thượng, nhưng cũng có thực quyền gì. Nếu lựa chọn hôn , phụ thân nhất định lựa chọn người có thể giúp kế thừa tước vị. Cho dù tính như vậy, cũng so ra kém Trung Nghĩa hầu phủ.

      Từ đến lớn, trong lòng nàng phục, nàng cùng Triệu Khả Nhiên ràng là tỷ muội song sinh, nhưng sao cái gì tốt đều thuộc về Triệu Khả Nhiên. Nhất là việc hôn nhân với Trung Nghĩa hầu phủ. Kỳ thực lúc trước, chuyện chỉ phúc vi hôn là do hai người thương nghị - Trung Nghĩa hầu cùng tỷ tỷ tổ phụ của nàng, chính là đương nhiệm Trấn Bắc hầu. Lúc trước chỉ phúc vi hôn là Trung Nghĩa hầu đích trưởng tôn cùng Trấn Tắc hầu đích trưởng nữ, nhưng Tần Hương Hà sinh hai nữ nhi là tỷ muội song sinh. Nhưng lúc trước hai nhà giao hẹn, là đích trưởng tôn cùng đích trưởng nữ đính ước. Cho nên, Triệu Khả Nhiên sinh ra trước khắc lại có được hôn này.

      Từ khi hiểu chuyện, Triệu Khả Nhân càng thêm nỗ lực nhiều hơn so với người khác, bởi vì nàng biết, thế giới này nàng có tỷ tỷ sinh cùng giờ cùng ngày với nàng, nhưng do tỷ tỷ sinh sớm hơn nàng khắc, trở thành trưởng nữ, may mắn chiếm được mối hôn ước được người người ca ngợi. Mà nàng chỉ vì sinh sau nên mất mối hôn nhân này. Cho nên, nàng muốn nỗ lực, nàng muốn biểu xuất sắc hơn Triệu Khả Nhiên, nàng muốn tất cả mọi người biết đến, Triệu Khả Nhân nàng là người xuất sắc nhất. Cuối cùng, nàng thành công, thanh danh của nàng toàn bộ mọi người trong kinh thành đều biết đến. Hơn nữa, ngay cả Trung Nghĩa hầu Thế tử Lâm Khê Nhiễm cũng bị nàng hấp dẫn.

      Nhưng lời Triệu Khả Nhiên hôm nay lại khiến nàng mất phương hướng, dù sao tại người cùng Lâm Khê Nhiễm có hôn ước là Triệu Khả Nhiên. Nếu tại nàng đính hôn, như vậy cho dù tương lai Lâm Khê Nhiễm cùng Triệu Khả Nhiên giải trừ hôn ước, cũng đến phiên nàng. tại nàng nên làm gì mới được?

      Liên tưởng đến điều này, Triệu Khả Nhân cảm thấy phiền chán vô cùng.

      Đúng lúc này, tiểu nha hoàn bước vào Hạ Vũ viên.

      “Có chuyện gì sao?”

      Nhìn thấy tiểu nha hoàn tên Bình Nhi kia bước vào, Triệu Khả Nhân chút sắc mặt tốt cũng có.

      “Bẩm,…bẩm, Nhị tiểu thư, Tam, Tam tiểu thư đến.”

      Thấy sắc mặt Nhị tiểu thư tốt, Bình Nhi sợ hãi.
      Bình Nhi chỉ là tam đẳng nha hoàn trong Hạ Vũ viên mà thôi. Tuy rằng người bên ngoài đều khen ngợi Nhị tiểu thư đoan trang hào phóng, tú ngoại tuệ trung*, huệ chất lan tâm, nhưng hạ nhân trong Hạ Vũ viên đều biết, tính tình Nhị tiểu thư tốt đẹp gì, nếu có chuyện gì, đánh đập hạ nhân bọn họ để hết giận. Cho nên vừa thấy Triệu Khả Nhân sắc mặt tốt, Bình Nhi khẩn trương sợ hãi, đến cũng lắp bắp.

      *: bên ngoài thanh tú, bên trong thông tuệ.

      “Làm gì ngươi phải sợ hãi rụt rè như vậy, ta ngược đãi ngươi sao? còn xong, giữ ngươi lại còn có công dụng gì?”

      Triệu Khả Nhân tâm trạng tốt, xong, tay cầm cái ly ném thẳng vào người Bình Nhi.

      Bình Nhi cái trán bị rách ra vệt, máu chảy ra theo miệng vết thương. Nhưng nàng cũng dám khóc, sợ vừa khóc ra tiếng bị tiểu thư quở trách.

      “Được rồi, Bình Nhi, ngươi xuống !” Nhàn Vân nâng Bình Nhi dậy, lại thêm câu. “Về sau phải nhớ kỹ cái gì nên và nên , biết chưa?”

      “Dạ, nô tì biết.” Bình nhi sợ hãi rụt rè lui xuống.

      Triệu Khả Nhân rất nhanh chỉnh đốn lại cảm xúc, phân phó : “Nhàn Vân, mời tam muội vào.”

      Thấy Triệu Khả Nhân khôi phục thái độ bình thường, Nhàn Vân mới ra ngoài mời Triệu Oánh vào phòng.

      “Tam muội hôm nay sao có hứng trí như vậy, lại đến thăm tỷ tỷ?”

      Triệu Oánh vừa vào phòng, Triệu Khả Nhân nở nụ cười tươi nghênh đón.

      “Nhị tỷ gì vậy, muội muội đến thăm tỷ, đó là chuyện thiên kinh địa nghĩa .”

      “Ha ha!”

      Hai người ngồi xuống, vòng vo chuyện, đông kéo tây xả, rốt cục Triệu Khả Nhân có chút kiên nhẫn, thẳng : “Tam muội, nhị tỷ hôm nay có chút thoải mái, nếu muội có chuyện gì trọng yếu cần , có thể để khi khác tỷ muội ta hàn huyên được ?”

      Nghe Triệu Khả Nhân , Triệu Oánh cũng vòng vèo nữa. “Cái gọi là vô đăng tam bảo điện*, hôm nay muội đến đây là có việc muốn nhị tỷ giúp đỡ.”

      *: có việc gì đến.

      Quả nhiên nàng ta tới đây có mục đích, trong mắt Triệu Khả Nhân lóe lên tia châm chọc, nhưng mặt vẫn làm ra vẻ rất thành khẩn. “Muội muội có việc gì cứ thẳng, nếu tỷ tỷ có thể giúp đỡ, tuyệt đối chối từ.”

      “Là như vậy, nhị tỷ phải sắp học tú công cùng Kim mama sao?” Triệu Oánh trực tiếp đưa ra đề nghị. “Muội cũng rất ngưỡng mộ Kim mama, nên muội cũng muốn học tập Kim mama, hy vọng nhị tỷ có thể giúp mội.”

      Triệu Khả Nhân trong tâm cười lạnh, chỉ bằng thứ nữ như nàng, lại muốn cùng Kim mama học tập, đúng là si mộng.

      Vì thế, Triệu Khả Nhân ra vẻ đắn đo. “Chuyện này phải nhị tỷ muốn giúp muội, mà là lực bất tòng tâm. Dù sao, lần này là do đại bá mẫu của tỷ kêu học cùng. Tỷ làm sao lại biết xấu hổ mang muội nữa?”

      “Phải ?” Triệu Oánh đột nhiên sang chuyện khác. “Nhị tỷ, tỷ biết ? tại hoa sen trong hồ vừa mới nở! Là thời điểm tốt để du hồ a!”

      Triệu Khả Nhân nheo mắt lại, biết trong hồ lô của Triệu Oánh bán thuốc gì.

      Triệu Oánh liếc mắt nhìn Triệu Khả Nhân cái, tiếp tục . “Nhưng lúc du hồ phải cẩn thận, nếu giống đại tỷ cẩn thận rớt xuống ao tốt. đến đây muội mới nhớ, ngày đó lúc nhị tỷ cùng đại tỷ du hồ, sao lại gọi muội muội cùng? Nhưng cũng may mắn là muội tự đến đó. Đúng lúc đến đình Liên Sinh, muội vừa vặn nhìn thấy đại tỷ ‘ cẩn thận’ rơi vào hồ sen. Lúc đó dường như nhị tỷ dường như rất vội vàng chạy đâu đó? Cho nên muội dám quấy rầy.”

      Thời điểm Triệu Oánh đến ba chữ “ cẩn thận”, còn cố ý nhấn mạnh.

      “Ngươi --” Triệu Khả Nhân cả kinh, nghĩ tới ngày đó lúc nàng đẩy Triệu Khả Nhiên xuống nước, Triệu Oánh lại thấy được.

      “Nhị tỷ, tỷ xem, chuyện Kim mama, tỷ có thể giúp muội ?” Triệu Oánh cố ý dùng ánh mắt khát cầu nhìn về phía Triệu Khả Nhân.

      “Đương nhiên rồi, tỷ nhất định tận lực, muội muội hãy về trước chờ tin tức tốt của tỷ !” Trong mắt Triệu Khả Nhân tràn ngập lãnh ý, nhưng mặt vẫn tươi cười rực rỡ.

      “Vậy muội lòng cảm ơn nhị tỷ.” Triệu Oánh phúc thân mình hành lễ, mang theo vẻ mặt tươi cười rời .

      Nhìn bóng lưng Triệu Oánh rời , cả người Triệu Khả Nhân tản mát ra lãnh khí, trong mắt ánh lên tia ngoan độc. Triệu Oánh, xem ra ta vẫn là xem ngươi, loại người như ngươi cũng dám uy hiếp ta, ngươi cứ chờ đấy, ta bỏ qua cho ngươi.
      Chương 28: Đêm khuya đưa tặng trâm cài.

      Nguyệt Lâu, là tửu lâu lớn nhất trong kinh thành. Nguyệt Lâu có năm tằng, tầng chỉ cần người có tiền là có thể ngồi, tầng hai tiếp đón quan viên triều đình, tầng ba cũng chỉ tiếp đón quan to nhất phẩm trong triều cùng hoàng hầu tướng lĩnh, tầng bốn chỉ tiếp khách riêng, được lão bản cho phép, ai có thể vào, tầng năm là tầng lão bản của Nguyệt Lâu vì bản thân lưu lại, bất luận kẻ nào nếu như được lão bản đồng ý, nếu cố tình lên tầng năm, chắc chắn có kết cục tốt đẹp. Ở trong kinh thành, người đến Nguyệt Lâu biểu trưng cho người có địa vị, ở trong này, cấp bậc phân chia ràng, hơn nữa tất cả mọi người đều tự giác tuân thủ. ai biết lão bản phía sau Nguyệt Lâu là ai, có thân phận địa vị gì, nhưng hầu hết mọi người đều biết, lão bản của Nguyệt Lâu phải là người dễ chọc, nếu như đắc tội lão bản, vậy người đó vĩnh viễn được bước chân vào Nguyệt Lâu, điều đó cũng có nghĩa rằng, địa vị người đó ở kinh thành xuống dốc phanh, nghiêm trọng hơn, còn có khả năng thể tiếp tục ở kinh thành được nữa. Cho nên, có người nào dám nháo loạn ở Nguyệt Lâu.

      Mọi người đều cho rằng tầng năm vô cùng tráng lệ, xa hoa, xa xỉ. Nhưng chỉ có người nào đến tầng năm rồi mới biết, trang trí ở tầng này cũng hề xa hoa tráng lệ, mà mang phong cách vô cùng tinh mỹ lịch tao nhã.

      Lúc này, trong tầng năm của Nguyệt Lâu, nam tử mặc áo bào trắng vẻ mặt lười nhác nằm ghế quý nhân khắc hoa lê, ngũ quan tuyệt mỹ, hơn nữa thân khí chất cao quý, làm người ta tự chủ được bị hấp dẫn. tay cầm chiếc trâm cài, tinh tế vuốt ve, trong ánh mắt để lộ ra nhè nhu tình, tựa như đối với người .

      Ở bên kia, nam tử xinh đẹp mặc thân hồng y, cứ nhìn chằm chằm cảnh này. là xinh đẹp, tuyệt khoa trương, nam tử kia da thịt như bạch ngọc, ngũ quan tinh xảo giống người phàm, đôi mắt to hữu thần, cái mũi khéo léo, cặp môi phấn hồng, tràn đầy hơi thở mị hoặc, làm cho người ta nhịn được muốn âu yếm, lại mặc người thân hồng y, quả thực chính là dụ dỗ người khác phạm tội.

      “Húc, trâm cài này đẹp mắt hơn ta sao?” Hồng y nam tử kia khẽ nhếch môi, tiếng thanh thúy như tiếng đàn. “Ngươi nhìn lâu.”

      “Xích Uyên, ngươi đừng quản nhiều.” Bạch y nam tử chậm rãi mở miệng, sau đó cất trâm cài tay vào trong ngực.

      “Nha, Húc, lời ngươi làm ta đau lòng.” Hồng y nam tử -- Xích Uyên hai tay ôm ngực, bộ dáng bi thương. “Ngươi cũng ngẫm nghĩ lại xem, ta làm bao nhiêu việc giúp ngươi a! tại ngươi vì chiếc trâm cài, lại thương tổn ta như vậy, ngươi làm sao mà nhẫn tâm vậy a?”

      Nhìn Xích Uyên diễn trò, bạch y nam tử -- Tư Đồ Húc mặc kệ , đứng dậy rời khỏi.

      “Này, Húc, ngươi muốn đâu a?” Xích Uyên gọi Tư Đồ Húc đứng lại. “Bây giờ là nửa đêm, ngươi phải về phủ sao?”

      Tư Đồ Húc cũng để ý đến Xích Uyên, tiến đến bên cửa sổ, hoàn toàn có băn khoăn đây là tầng năm, phi thân nhảy xuống, cứ như vậy rời Nguyệt Lâu.

      lâu sau, cửa sổ khuê phòng Triệu Khả Nhiên lại bị lén lút mở ra, bạch y nam tử -- Tư Đồ Húc vô cùng thuần thục nhảy vào trong phòng, lúc này Triệu Khả Nhiên cũng ngủ say giống như lần trước, hoàn toàn cảm thấy được điều gì khác thường.

      Tư Đồ Húc tiến đến bên giường, xem dung nhan Triệu Khả Nhiên khi ngủ, khỏi nhàng cười, là vật đáng . Triệu Khả Nhiên lúc này, còn vẻ lạnh lùng đạm mạc lúc bình thường, mặt nàng cũng chỉ còn vẻ đơn thuần. Có lẽ chỉ khi Triệu Khả Nhiên ngủ, nàng mới hoàn toàn che giấu nội tâm!

      Sau lúc lâu, Tư Đồ Húc từ trong ngực lấy ra chiếc trâm cài, nhàng đặt đầu giường Triệu Khả Nhiên. Dưới ánh trăng, chiếc trâm cài kia ánh lên quang mang màu đen. Nếu bây giờ Triệu Khả Nhiên nhìn thấy, chắc chắn giật mình, bởi vì trâm cài này giống y hệt chiếc trâm cài mà nàng nhìn trúng chợ, nhưng khác biệt là trâm cài kia làm bằng gỗ, mà chiếc trâm cài này dùng ngọc thạch tốt nhất khắc thành, bề mặt bóng loáng, thỉnh thoảng thân thuần đen ánh lên quang mang.

      Chính xác chiếc trâm cài này phải là chiếc trâm Triệu Khả Nhiên nhìn trúng mấy hôm trước, phải biết rằng trâm cài này, là do Tư Đồ Húc lấy mặc ngọc tốt nhất, dựa vào trí nhớ ngày đó, vẽ thành bản vẽ, mời thợ điêu khắc giỏi nhất làm thành, giá trị hơn chiếc trâm cài gỗ kia mấy trăm, thậm chí mấy ngàn lần.

      Đặt trâm cài xuống xong, Tư Đồ Húc mới lưu luyến rời ly khai khuê phòng Triệu Khả Nhiên.

      Mà ngay tại khắc khi Tư Đồ Húc rời , Triệu Khả Nhiên dường như cảm giác được điều gì đó, chậm rãi mở mắt, dường như nàng nhìn thấy bóng dáng màu trắng, nhưng rất nhanh nàng lại chìm vào giấc ngủ.

      Bên này Triệu Khả Nhiên ngủ say, nhưng ở Hạ Vũ viên, Triệu Khả Nhân lại trằn trọc khó ngủ.

      Cho dù tại là giờ sửu khắc, tất cả mọi người đều say giấc nồng, nhưng trong Hạ Vũ viên, nến vẫn cháy sáng. Bởi vì lúc này Triệu Khả Nhân ngủ yên, ngồi sạp, Nhàn Vân đứng bên quạt mát cho Triệu Khả Nhân.

      “Nhàn Vân, ngươi xem tại ta phải làm gì mới tốt?” Triệu Khả Nhân phiền chán, biết vì sao, từ sau khi Triệu Khả Nhiên tỉnh lại, giống như có rất nhiều thứ thoát ly khỏi phạm vi khống chế của nàng, cha mẹ sớm như vậy muốn nàng nghị thân, Triệu Oánh lại dùng chuyện ngày đó nàng đẩy Triệu Khả Nhiên xuống nước để uy hiếp nàng, trong đầu nàng tại loạn thành đoàn.

      “Tiểu thư, nô tì thấy tại cần phải giải quyết chuyện của Tam tiểu thư trước tiên, chuyện kia lửa sém lông mày, ngày mai, tiểu thư các ngài Quốc công phủ cùng Kim mama học tập, nếu như giải quyết nhanh chóng, tuyệt đối là được.” Nhàn Vân phân tích : “Mà tiểu thư, chuyện nghị thân của người, tại dù sao mới đề cập đến, quyết định nhanh như vậy, đến lúc đó chúng ta từ từ nghĩ biện pháp cũng được.”

      “Ta cũng biết, nhưng giải quyết chuyện Triệu Oánh như thế nào đây?” Triệu Khả Nhân cau mày : “Ngày đó ta đẩy Triệu Khả Nhiên xuống nước, nàng nhìn thấy được, nếu nàng cáo trạng, như vậy chỉ có cha mẹ xử phạt ta, đến lúc đó, Triệu Khả Nhiên cũng tránh xa ta, nhiều năm như vậy ta giành tâm tư người nàng phải là uổng phí sao.”

      xong, hai người lại trầm mặc.

      “Ai, nếu có biện pháp khiến lão gia cùng phu nhân tin tưởng tam tiểu thư, vậy là tốt rồi.” Nhàn Vân thở dài hơi.

      Người vô tâm, người nghe cố ý, khiến cha mẹ tin Triệu Oánh, Triệu Khả Nhân ánh mắt nhíu lại, tia ngoan độc chợt lóe lên, trong lòng bỗng dưng nảy ra kế.

    5. yui_9x

      yui_9x Well-Known Member

      Bài viết:
      182
      Được thích:
      299
      đúng là phía sau người phụ nữ độc ác luôn có 1 kẻ xúi dại
      chờ chap sau của nàng nhé, biết lúc đó Linh nhi bị phạt chưa?

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :