1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Khống chế dục - Tổng Công Đại Nhân (full 61 chương + 2 PN) [đang beta]

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Natalie Pham

      Natalie Pham Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      824
      Được thích:
      8,789
      @linhdiep17 : Hình của ta dễ thương ko? trong truyện a bị c chèn ép ngoài ta cũng phải giúp a lấy lại phong độ chứ:059::059:. Mấy chương sau này, c bị a ăn còn gì, mặc dù hơi gượng nhưng tiến bộ:tungtung:ô:full:
      myuyenlinhdiep17 thích bài này.

    2. myuyen

      myuyen Well-Known Member

      Bài viết:
      1,281
      Được thích:
      1,320
      mình iu sao cái chữ .......(H) mà nó ngọt ngào "như thế lầy" của nàng @Natalie Pham .
      Natalie Pham thích bài này.

    3. myuyen

      myuyen Well-Known Member

      Bài viết:
      1,281
      Được thích:
      1,320
      @linhdiep17, tuy nó hơi bỉ ổi nhưng cũng độc chứ bộ hihihi
      linhdiep17Natalie Pham thích bài này.

    4. Natalie Pham

      Natalie Pham Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      824
      Được thích:
      8,789
      Chương 34


      Giọng của Phương Tiểu Thư càng ngày càng áp lực, tiếng thở dốc càng ngày càng trầm trọng, thần sắc của cực kỳ kiều mỵ, hơi nhắm mắt lại theo Bạc Tể Xuyên ra vào từ xuống dưới, hai tay vô ý thức buông ra khăn trải giường để ở trong ngực , cúi người xuống ôm chặt , liền để trán vào hõm vai của , loại cảm giác hỗn loạn đau khổ cùng hưng phấn này, còn có xúc động phẫn nộ cùng chua xót làm cho hai người đều hơi hơi thất thần.

      Rất nhiều đàn ông đều thích cho phụ nữ rất nhiều hứa hẹn, cho nên giá trị của lời hứa hẹn bị kéo càng ngày càng thấp. Nhưng mà nếu là người đàn ông như Bạc Tể Xuyên hứa hẹn, vậy là hoàn toàn khác biệt.

      Tay của Phương Tiểu Thư nhàng mơn trớn phía sau gáy của Bạc Tể Xuyên, nhắm mắt ôm , đối với cách của "Lợi dụng" , có phủ nhận cũng có thừa nhận.

      có lời an ủi nào, cũng có vì chính mình giải thích, liền như vậy lẳng lặng ôm , câu nào.

      ra, người dễ dàng bị cảm động thực dễ dàng trở nên máu lạnh, bộ dáng lạnh nhạt của Bạc Tể Xuyên hai ngày nay làm cho thực để ý, giờ phút này tuy ra ba chữ đó, lại vẫn nghi ngờ cảm tình của với .

      Phương Tiểu Thư vẫn đều cảm thấy Bạc Tể Xuyên là người đàn ông tự tin, bởi vì chỉ có người đủ tự tin mới có dũng khí người phụ nữ chịu khống chế của mình, ví dụ như . hoàn toàn nghĩ tới, ở trong lòng mình lại là con người như vậy. Lợi dụng? nhưng lại làm cho có cả tự tin như ngày xưa, dĩ nhiên nghĩ đến lợi dụng ...

      Đúng vậy, người Bạc Tể Xuyên xác thực có được tất cả điều kiện cần, bất luận là thân phận vẫn là năng lực cùng cá tính của , cho dù chỉ cần là dáng người cùng bộ dạng của , cũng đủ cho "Lợi dụng" thỏa sức miệt mài .

      Nếu là loại lợi dụng cuối cùng này, như vậy có thể thừa nhận. Về phần cái khác, tha thứ còn hiểm giả dối đến cái kia bộ dáng.

      chiếm được bất cứ đáp lại nào của Phương Tiểu Thư, Bạc Tể Xuyên có chút hổn hển, ngẩng đầu nhanh mím môi nhìn chằm chằm, Phương Tiểu Thư nhìn cái xót mắt hoa đào hốc mắt ửng đỏ cùng với sóng ngầm cuồn cuộn ở chỗ sâu trong đáy mắt của , lại thủy chung chính là thản nhiên nhìn, lời.

      "Đây là ý tứ gì?" Bạc Tể Xuyên hít vào hơi ách cổ họng hỏi.

      Phương Tiểu Thư chuyển tay từ phía sau gáy của đến phía trước, khẽ vuốt chút khuôn mặt của , ôn nhu cười : "Bạc Tể Xuyên, hẳn là biết, cường gian trong hôn nhân cũng coi như cường gian."

      Bạc Tể Xuyên nghe vậy, cả người đều ngây ngẩn, cực kỳ cứng ngắc nằm tại người , thử giật giật, lập tức bị đè lại cổ tay.

      Phương Tiểu Thư nhíu mày, muốn cái gì, liền vang lên tiếng đập cửa.

      "Tể Xuyên?" Giọng của Nhan Nhã truyền đến từ ngoài cửa, "Các ngươi dậy chưa? Nên làm ."

      Hẳn là Bạc Tranh làm cho Nhan Nhã đến gọi bọn , Phương Tiểu Thư vốn tưởng rằng cái này Bạc Tể Xuyên nên bỏ ra, nhưng Bạc Tể Xuyên nghe câu hỏi sau dĩ nhiên chính là bình tĩnh đáp lại câu: "Hôm nay quá thoải mái, qua muộn chút."

      Khi chuyện giọng mũi rất nặng, ngoài cửa Nhan Nhã chắc là nghĩ đến bị cảm, sau khi đồng ý liền tích cực muốn cho chuẩn bị thuốc cảm cúm, cũng cự tuyệt, vì thế bà ta liền rời .

      "Đứng lên." Phương Tiểu Thư nhíu mày , "Em muốn rời giường." thử đẩy ra , cũng lại đè nặng , nằm đến bên kia giường lấy tay che mắt im lặng, hình như cực kỳ khó xử cùng sa sút tinh thần.

      Phương Tiểu Thư nửa ngồi ở giường nhìn , tay tinh tế trắng nõn đưa về phía chút, ngay tại thời điểm muốn chạm vào , điện thoại của bỗng nhiên vang lên, vì thế tay nhanh chóng rụt trở về.

      Bạc Tể Xuyên cũng chú ý tới động tác của , sau khi bỏ tay ra liền lấy ra di động từ trong túi trả lời điện thoại, cơ bản như thế nào mở miệng, trừ bỏ lên tiếng trả lời lại gì, chính là sau khi dừng điện thoại, lại thần sắc phức tạp nhìn về phía Phương Tiểu Thư.

      Phương Tiểu Thư thấy muốn lại thôi, hí mắt hỏi: "Làm sao vậy?"

      Bạc Tể Xuyên trầm mặc hồi, : "Hàng Gia Ngọc bị bắt, bị tình nghi bán dâm."

      " có khả năng!" Phương Tiểu Thư theo bản năng phủ nhận, phủ nhận xong mới phản ứng đến mình gì đó, ánh mắt càng nheo lại, cắn môi biết nên tiếp tục như thế nào, chỉ cảm thấy mặc kệ thêm cái gì đều chính là càng tô càng đen.

      Bạc Tể Xuyên đứng lên, vòng qua giường ngồi vào bên cạnh , khí chất nghiêm túc mặt lạnh đó làm cho Phương Tiểu Thư nhịn được xê dịch ra chỗ khác, Bạc Tể Xuyên rũ mắt quét quét, từng bước ép sát lại tới gần .

      Vì thế Phương Tiểu Thư bình tĩnh, nhìn tối nghĩa hỏi: "Gì chứ?"

      Bạc Tể Xuyên trực tiếp nâng tay nắm cằm cả kéo đến trong lòng mình, giọng bên tai : "Phương Tiểu Thư, em chút cũng cần biểu ra mình hư hỏng như vậy, tin tưởng thế giới này ai là chút lòng thương người, hơn nữa em cũng có bướng bỉnh như vậy." xong liền buông ra, đứng dậy đến bên tủ quần áo mở ra tủ quần áo thay quần áo, đưa lưng về phía , " biết em cũng rất tò mò chuyện này, đứng lên mặc quần áo , đưa em cùng."

      Phương Tiểu Thư lập tức xuống giường chạy đến bên người tiến vào trong lòng từ phía dưới tủ quần áo lấy quần áo của mình, Bạc Tể Xuyên cúi đầu nhìn bên mặt xinh đẹp của , cánh môi như lơ đãng nhếch lên, có dục vọng gì đó rục rịch, lại tự mình mạnh mẽ áp chế xuống.

      Phương Tiểu Thư cầm quần áo liền chui ra ngoài, đến bên giường nhanh chóng cầm lên quần bò, sau đó cởi váy ngủ cũng mang áo ngực trực tiếp liền mặc lên áo lông rộng thùng thình, làm xong này hết thảy bỏ chạy đến toilet rửa mặt .

      Bạc Tể Xuyên thấy mặc áo ngực, cánh môi khép mở muốn gọi lại rời , nhưng đến bên miệng lại biết nên tìm từ như thế nào, vì thế đành phải mạnh mẽ nhịn xuống.

      Hai người thu thập xong rất nhanh rời nhà họ Bạc, khi Bạc Tể Xuyên cùng Bạc Tranh tạm biệt cũng nhiều lời, chỉ trước ăn bữa sáng ở nhà, ánh mắt của Bạc Tranh luôn nhìn chằm chằm báo chí, rất dễ chuyện cho bọn họ chạy .

      Bạc Tể Xuyên lái xe mang theo Phương Tiểu Thư về phía cục công an, Phương Tiểu Thư do dự sau lúc lâu, vẫn là hỏi ra vấn đề bắt đầu nghi hoặc từ nãy giờ: "Vì sao Hàng Gia Ngọc bị bắt lại, cục công an lại muốn gọi điện thoại cho ?"

      Bạc Tể Xuyên nghe vậy, vốn định trực tiếp trả lời, nhưng là lại bỗng nhiên im lặng. Biểu tình của thay đổi mấy lần, sau đó lại nhắm lại miệng.

      Kỳ với , cùng với trực tiếp giải thích cho nghe, chẳng làm cho khẩn trương trong chốc lát, tại liền giống như Phương Tiểu Thư trong quá khứ có cảm giác an toàn. Đối với việc tư tưởng của bản thân mình phù hợp bình thường, tính cách lại cực kỳ vặn vẹo, Bạc Tể Xuyên cực kỳ chán ghét lại thích thú. hận thể chọn ra mỗi căn thần kinh trong thân thể mình mê muội vì , lại trầm luân tại trong trận đánh cảm tình giằng co này.

      Tới cục công an, Phương Tiểu Thư rất nhanh liền hiểu được vì sao Hàng Gia Ngọc gặp chuyện may điện thoại lại đánh tới chỗ của Bạc Tể Xuyên.

      tình là có chuyện như vậy. Bạc Tể Xuyên điều tra Cao Diệc Vĩ, Cao Diệc Vĩ là ông chủ phía sau của quán bar mà Hàng Gia Ngọc gặp chuyện may, hôm đó Cao Diệc Vĩ cũng vừa vặn ngay tại trong quán bar, mà Hàng Gia Ngọc là đúng dịp trải qua, vô tội bị kéo vào. Sau khi công an quét sạch tệ nạn đến, Cao Diệc Vĩ chính mình là được nhanh, né tránh trách nhiệm, có bất luận cái gì bối cảnh cùng người khác giúp Hàng Gia Ngọc lại vô tội gặp tai họa.

      Sau khi cục trưởng cục công an Cố Vĩnh Dật có được khẩu cung của Hàng Gia Ngọc từ cấp dưới, lập tức liền gọi điện thoại cho Bạc Tể Xuyên. Nhiệm vụ này trước mắt là Bạc Tể Xuyên phụ trách, đây là văn kiện bí mật do Bạc Tranh phát xuống, người bên ngoài cũng biết, thuộc loại cơ mật đánh lại thế lực xã hội đen.

      Nếu làm xong chuyện này, bắt lại Cao Diệc Vĩ, như vậy bất luận là đối với khả năng thăng chức của bọn họ vẫn là đối với vấn đề trị an của thành phố Nghiêu Hải, đều là chuyện lớn tốt đẹp, cho nên đại đa số mọi người ở cục công an đều thực tận tâm làm việc.

      Đương nhiên, cục công an từ xuống dưới có rất nhiều người, trong đó có khả năng có người của Cao Diệc Vĩ, chính là những người đó đều có tư cách biết được tình hình cụ thể của nhiệm vụ này thôi. Làm gián điệp, có khả năng cũng lộ ra dấu vết, phàm là có hiềm nghi, tất cả đều bị bỏ ra ngoài.

      Phương Tiểu Thư ngồi ở phòng hội nghị trong cục công an chờ gặp Hàng Gia Ngọc, Bạc Tể Xuyên ngồi nghiêm chỉnh bên cạnh , áo mũ chỉnh tề, như thế nào đều nhìn ra phó khí thế bức người bộ dáng cứng cỏi vào buổi sáng.

      Phương Tiểu Thư nhìn lúc, thấp giọng hỏi: "Chuyện bí mật như vậy cho em biết quan hệ sao?"

      Bạc Tể Xuyên nhìn về phía , nhàng bâng quơ : " quan hệ. Tội cố ý tiết lộ bí mật quốc gia, tình tiết nghiêm trọng, nhưng chỗ ba năm hoặc dưới tù có thời hạn hoặc giam ngắn hạn; tình tiết đặc biệt nghiêm trọng, ba năm dưới bảy năm. Vẫn còn tốt."

      "..." Phương Tiểu Thư cứng ngắc khẽ động khóe miệng, "Đó là chuyện vui đùa?"

      Bạc Tể Xuyên mỉm cười, đẩy kính mắt, : "Ừ. Đây là."

    5. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      TA chỉ biết mình chết lúc 2 a chị ngọt ngào nhoa........chị thư huấn luyện chuẩn qúa.......MÁU A DỒN LÊN NÃO rồi.....thấy chị ko mặc ấy ấy.....moahhhhhhhhaa...... thanks @Natalie Pham
      myuyenNatalie Pham thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :