1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Độc sủng manh phi - Ngư Gia Điện Hạ (update 99.2/263)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Sấu Dầm

      Sấu Dầm Well-Known Member

      Bài viết:
      725
      Được thích:
      3,723
      ôi ôi , hay quá :060: cầu 10 chương 1 ngày , cầu 70 chương 1 tuần , cầu 10 ngày hoàn bộ ( lăn a lăn )
      quỳnhpinkyBé Ka thích bài này.

    2. luongnhu96

      luongnhu96 Well-Known Member

      Bài viết:
      320
      Được thích:
      525
      hay hay :ex10::ex10::ex10:
      linhdiep17 thích bài này.

    3. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      [​IMG]Chương 7: Hồ nhi giảo hoạt[​IMG]

      Edit: Skye

      Cảm giác mềm mại ấm áp khiến Tiêu Diệc Nhiên ngẩn người, tê dại từ đầu ngón tay lan ra toàn thân, giống như dòng suối , liên miên dứt thấm vào trong lòng, ngờ tới cũng thể được cảm giác kì quái này.

      Nó coi ngón tay trở thành đồ ăn? Mùi ngon hấp dẫn, nhìn bộ dáng hồ ly đáng , Tiêu Diệc Nhiên giây thất thần, đôi mắt mở to.

      Hồ ly thấy Tiêu Diệc Nhiên thất thần trong nháy mắt, vội phun ngón tay ra, rất nhanh chóng, chân trước đạp lên cái bát bên cạnh, vươn cổ dài đem miếng thịt liếm liếm rồi cho luôn vào miệng.

      Ăn ngon, thịt gà thơm mềm cần nhai, nuốt thực thích, đây là hương vị ngon nhất mà nàng từng nếm qua. . . .

      Tiêu Diệc Nhiên phục hồi lại tinh thần, hồ ly ghé cổ tay , đầu chôn trong bát cơm, khá lắm hồ ly giảo hoạt, vì tham ăn, mà ngay cả bổn vương cũng dám lừa gạt.

      Lúc lơ đãng, khẽ vuốt hai lần ngón cái vừa bị ấu hồ cắn, động tác tự nhiên, tựa hồ quên mất bản thân mình có tính ưa sạch , khuôn mặt tuấn tú lên vẻ nhu hòa.

      "Vương gia, Tiểu Hiến Tử công công từ trong cung tới bẩm, ngày mai cung yến, Hoàng thượng mời Nhiếp chính vương đến tham dự." Thanh êm tai tuyệt vời giống như tiếng hót chim hoàng oanh, đôi mắt đẹp thùy mị, mỹ mạo tựa tiên nữ, đến đâu đều hấp dẫn vô số ánh mắt nam tử điên cuồng truy đuổi.

      Tỳ nữ đẹp như trăng rằm, Đông Phong quốc cũng chỉ có Nhiếp Chính vương mới có bản lãnh khiến người cam tâm tình nguyện ở lại, làm nô tỳ, Nguyệt Như thuở tập võ, thân võ công, làm những việc vặt ở trong vương phủ như những nha hoàn khác, mà giống như Nguyệt Sắc, giúp Nhiếp Chính vương xử lý việc tư.

      "Tham dự? Hừ, lão hồ ly, Bổn vương xem ngươi định giở trò gì?" Sắc mặt Tiêu Diệc Nhiên lạnh băng, lần trước lão ban thưởng mấy mỹ nhân đến phủ đệ làm nội gián, lần này lão hồ ly còn muốn làm gì?

      "Nghe ngoại phiên mang đến mỹ nhân, dị thường diễm, Nguyệt Sắc gởi thư , ngoại phiên mang đến nữ tử, biết dùng mị thuật, ngày mai Vương gia có muốn ?" khuôn mặt xinh đẹp của Nguyệt Như có chút thần sắc lo lắng, muốn khuyên Vương gia đừng , nhưng cũng dám vượt qua khuôn phép, Vương gia khi quyết định, có khả năng thay đổi, khi đến vương phủ, chẳng phải nàng biết sao? Chẳng lẽ nàng còn hy vọng vương gia đối xử khác với mình?

      "Mị thuật? Vậy Bổn vương càng phải thử, để xem nàng ta dùng mị thuật có đánh vỡ được định lực của Bổn vương hay ?" Loại xiếc này để vào mắt, lão hồ ly nghĩ muốn, Bổn vương chơi đùa cùng ngươi? Mê hoặc bổn vương, phải là người có bản lãnh lớn mới làm được.

      "Vương gia. . . ." Nguyệt Như vội vàng mở miệng, mơ hồ cảm thấy sợ hãi, nàng có cảm giác tốt, muốn Vương gia dự tiệc, trúng kế lão hồ ly kia.

      " xuống !" Tiêu Diệc Nhiên đánh gãy lời Nguyệt Như, mặt lên vẻ kiên nhẫn.

      Nguyệt Như chợt lạnh, tự biết quy củ, cúi đầu ra khỏi phòng, mình buồn cười, còn chờ mong cái gì? là Nhiếp Chính vương cao cao tại thượng, mà chính mình chỉ là mồ côi tan cửa nát nhà, nhờ Vương gia ra tay cứu giúp mới có thể tham sống sợ chết.

      Tử Lạc Vũ vùi đầu vào bát, lỗ tai giật giật, chữ bọn họ cũng lọt ra ngoài, nhanh như chớp ánh mắt đảo quanh, suy nghĩ mưu ma chước quỷ, nàng muốn xem mỹ nữ dùng mị thuật gì để mê hoặc nam nhân như trong truyền thuyết, tốt nhất nên trực tiếp đến thẳng trường quan sát... .

      Sau khi ăn xong, hồ ly nhu thuận nằm trong tay Tiêu Diệc Nhiên, ve vẩy cái đuôi mềm như nhung trước mặt Tiêu Diệc Nhiên, giống chú chó nịnh nọt chủ nhân.

      Ngón tay vuốt nhè bộ lông tuyết trắng của ấu hồ, vuốt nhiều đầu ngón tay thấy ngứa, bạc môi cong lên, nhất thời làm mù mắt hồ ly của Tử Lạc Vũ, nam nhân này cười rối tinh rồi mù, mà cười lên lại nghiệt như vậy, đẹp đến đoạt hồn phách, nếu nàng phải thú, nàng nhất định phải bổ nhào vào. . . . đè lên người. . . . làm làm...

      [​IMG]
      Last edited: 3/11/14

    4. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      Đè lên người....làm....làm.......đầu óc chong xáng của ta........:032::032:..............:042:come on babi............thanks @Skye
      tuyết thiên băng thích bài này.

    5. yui_9x

      yui_9x Well-Known Member

      Bài viết:
      182
      Được thích:
      299
      cuộc đời chỉ tỷ bắt đầu bằng công thức = ăn + ngủ + trêu mỹ nam :yoyo35:
      linhdiep17, DangThuyvuthuhang thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :