1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Độc Sủng Điền Văn Man Thê - Trạch Trạch Nhân Sinh (Update C112/173)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. caoduong

      caoduong Well-Known Member

      Bài viết:
      847
      Được thích:
      758
      7c/1 tuần,,,v là ngày nào cũng cóa hở nàng??? nàng yên tâm đê,ta mà vô truyện nào thì truyện đóa chỉ có ồn ào và náo nhiệt thoai,chỉ mong nàng đừng có điếc tai,nhức mắt mà đuổi ta là dc goy,hihi:yoyo53::yoyo53:
      Skye thích bài này.

    2. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      ta mong còn chả được, ai lại đuổi, nàng càng ồn ào ta càng thích :yoyo14::yoyo14::yoyo14: có tuần ta post liền 3 chương lúc rồi nghỉ vài ngày, có tuần ta post rải rác các ngày trong tuần. ai vào comment ủng hộ là ta sướng rơn người, lại hào hứng miệt mài ngồi edit tiếp :ex10::ex10::ex10:. ta thấy ta càng ngày càng ngày càng biến thái. :032::032::032:
      quỳnhpinkycaoduong thích bài này.

    3. caoduong

      caoduong Well-Known Member

      Bài viết:
      847
      Được thích:
      758
      hế hế ,v chưa gọi là biến thái,biến thái là kiểu bị ngta hành hạ mà vẫn cười toe toét nèk nàng:yoyo53::yoyo53: hehe,nàng xem ta cmt chỉ để ủng hộ vs chém gió thoái,chừng nào ta cmt bắt nạt nàng mà nàng vẫn cười nổi thì nàng mới gọi là biến thái hoàn toàn đóa nàng ợ hehe mà nàng ko fải mỗi ngày môi chương hở,như v ngày nào cũng có ng bay vô coai hết,còn poat liền 3 chương đọc sướng thiệt nhưng mý bưa sau hong cóa j coai bùn wớ nàng ơi, :yoyo44::yoyo44:hiu hiu,nói v thoai chứ nàng post sao ta cũng ủng hộ hết,haizzz,tụi ngịp ta,lỡ lọt hố goy mà,thân thể nặng nề,đâu có leo khỏi hố nổi chớ:yoyo23::yoyo23:
      IshtarSkye thích bài này.

    4. Bé Ka

      Bé Ka Member

      Bài viết:
      65
      Được thích:
      62
      @Skye nàng quá trâu, quá kinh khủng làm ta toát hết cả mồ hôi :th_105::th_118: lâu r ms gặp ng post tr kinh khủng như nàng:th_16:
      Skye thích bài này.

    5. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      [​IMG]Chương 54: Tìm nhị đương gia[​IMG]

      Edit: Skye
      Beta: Bé Ka
      Bạch Tiểu Mễ đứng trước sân phòng Nhị đương gia, có chút do dự.

      “Ngươi tới nơi này làm gì?” Bạch Tiểu Mễ đắn đo biết mình có nên vào hay , bỗng nhiên cửa sân được người bên trong mở ra, Nhị đương gia bình thường đạm mạc xuất ở trước cửa, thản nhiên đứng nhìn Bạch Tiểu Mễ.

      ra khi Bạch Tiểu Mễ tới tìm, Nhị đương gia phát ra nàng, biết hôm nay này tới đây để làm gì? Chớ phải là lợi dụng Đại ca có nhà nên tới đây để quyến rũ ? Nghĩ như vậy, trong lòng Nhị đương gia lại khinh thường, nữ nhân quả nhiên có ai tốt, nghĩ đến phụ thân vì nữ nhân hại người nuôi dưỡng bọn họ còn chưa , thiếu chút nữa còn hại đến và Đại ca.

      Đều hổ dữ ăn thịt con, phụ thân vì nữ nhân kia mà đến ngay cả huynh đệ bọn họ cũng buông tha.

      Nhị đương gia trong phòng ngồi chỡ nữ nhân kia tiến vào, nếu nàng dám quyến rũ , liền trực tiếp giết nàng, thừa dịp Đại ca vẫn chưa hãm sâu.

      Nhưng Nhị đương gia đợi trong phòng đến nửa ngày, mới phát nữ nhân kia tới luôn dám tiến vào, có chút chờ kiên nhẫn, đứng lên mở cửa sân, liền cho nàng cơ hội chịu chết, nếu đại ca trách tội, cũng sợ, dù sao đây là nàng tự tìm .

      “Ta có việc muốn cùng Nhị đương gia thương lượng, biết Nhị đương gia có rảnh hay ?” Bạch Tiểu Mễ khách khí hỏi, dù sao có việc cầu người, hiển nhiên nên khách khí ít.

      Kỳ trong lòng Bạch Tiểu Mễ rất ràng, nàng đảm bảo Lý Mặc Nhiên đối xử với nàng rất tốt, mà vị Nhị đương gia này Bạch Tiểu Mễ nghĩ vạn phần nên trêu vào, nếu tại phải tìm mới có thể ra ngoài, nàng chắc chắn tới tìm.

      “Vậy vào !” Nhị đương gia gật đầu, xoay người tiến vào viện.

      Bạch Tiểu Mễ cẩn thận theo, tuy rằng tại võ công nàng xem như lợi hại , nhưng biết mình có phải là đối thủ của Nhị đương gia hay , bởi vì nàng căn bản nhìn ra thực lực chân chính của .

      “Nếu chúng ta ở sân ! Dù sao cũng phải chuyện lớn!” ngang qua sân vừa vặn nhìn thấy bàn ghế đá, lập tức đề nghị, nàng có chút muốn cùng vào nhà.

      Lời này vừa ra, Nhị đương gia phía trước trong mắt thoáng qua tia kinh ngạc, lập tức có chút tiếc hận cùng tò mò.

      Xem ra lần này có cớ để giết chết nàng, nàng ta muốn chuyện ở trong sân, hơn nữa vừa rồi vào cũng đóng cửa lại, như vậy nàng ta đến đây hẳn làm điều nghĩ, tuy có chút tiếc hận thể giết chết nàng, nhưng lại tò mò biết nàng đến đây làm gì?

      Cái này làm việc thực quái dị, nào có nữ nhân có địa vị như nàng mà hưởng thụ tốt, ngược lại suốt ngày trồng trọt, mà cũng đâu chỉ có mình nàng làm.

      Kỳ quái nhất là thời điểm nàng chỉ huy trồng cây đều rất có bài bản, nhìn tuyệt phải làm ẩu.

      “Là như vậy, ta muốn rời sơn trại chuyến!” Bạch Tiểu Mễ lời này vừa , lập tức cảm giác được ánh mắt Nhị đương gia bình thản lóe lên tia sắc bén, rất nhanh lại khôi phục vẻ đạm mạc, cũng chuyện liền cứ như vậy nhìn nàng, Bạch Tiểu Mễ trong lòng run lên, thầm mắng người này phúc hắc đáng sợ, vừa mới rồi thấy được tia sát khí nhưng biến mất rất nhanh, ngũ cảm Bạch Tiểu Mễ nhạy bén hiển nhiên là cảm giác được.

      “Nhị đương gia, ta chỉ muốn xem mảnh đất trống phía bên ngoài sơn trại thôi! có ý gì khác, quả có suy nghĩ muốn chạy trốn!” Bạch Tiểu Mễ kỳ cũng muốn bỏ , đồng thời cũng cảm giác được nếu nàng chạy, Lý Mặc Nhiên vẫn có thể bắt nàng trở về, cho nên dứt khoát trốn , chừng nàng có thể khiến Lý Mặc Nhiên thích người khác.

      “Ừm!” Nhị đương gia tiếp tục thản nhiên nhìn nàng, chẳng lẽ nàng muốn trồng cây nhưng đất trong sơn trại hợp nên muốn ra ngoài xem xét.

      “Là như vậy, ta biết trong hẻm núi sơn trại có mảnh đất trống, nghĩ muốn khai hoang để trồng lúa nước, nếu thành công theo lý thuyết có thể trực tiếp giải quyết được vấn đề lương thực trong sơn trại, đến lúc đó cũng có thể giảm bớt số lần ra ngoài đánh cướp!” Bạch Tiểu Mễ lảng tránh ánh mắt Nhị đương gia nhìn mình, mắt nhìn chằm chằm vào .

      Thấy Nhị đương gia có ý muốn , lập tức tiếp tục :“ ra đánh cướp là chuyện vô cùng nguy hiểm, nếu chúng ta có thể tự cấp tự túc, đến lúc đó cho dù có tất yếu ra ngoài đánh cướp, số lần cũng ít hơn! Cũng có thể giảm bớt nguy hiểm, phải sao?”

      “Nếu Nhị đương gia tin ta có thể phái người cùng ta là được, ta chỉ muốn xem khối đất kia có thích hợp trồng lúa nước hay thôi!” Bạch Tiểu Mễ thấy Nhị đương gia vẫn lên tiếng, suy nghĩ chút cho rằng địa phương đó mình dễ chạy thoát, nên đưa ra đề nghị.

      ra khi vừa mới tới gặp Nhị đương gia, nàng trông cậy mình có thể được ra ngoài, nhưng mang theo người cùng chắc là có thể.

      “Nếu ở nơi đó làm ruộng, có thể dễ dàng bại lộ Hắc Phong trại của chúng ta!” Kỳ Nhị đương gia chưa , Hắc Phong trại dễ ra khó vào, nếu có người chuyên môn dẫn đường, như vậy thể tìm được hẻm núi vào trong trại.

      “Việc này Nhị đương gia cần lo lắng, chỉ cần xác định nơi đó có thể làm ruộng, chúng ta xây nông trang ở nơi đó, đưa mấy hộ gia đình bên trong sơn trại tới trông nom, đương nhiên lấy thân phận là nông dân, người khác hẳn là thể hoài nghi.” Này Bạch Tiểu Mễ tự nhiên cũng là nghĩ tới.

      Nhị đương gia có chút kinh ngạc với ý tưởng của nàng, đây là nàng suy nghĩ vì Hắc Phong trại, tìm cho Hắc Phong trại đường lui hay sao? Hay là nàng có mục đích gì khác? Trong nháy mắt Nhị đương gia nghĩ tới rất nhiều, rất nhiều.

      “Nếu có thể làm ruộng thành công, lương thực trong sơn trại hẳn có thể giải quyết, đến lúc đó cần phải ra bên ngoài mua, càng giảm bớt cơ hội bại lộ sơn trại sao?” Lương thực đúng là yếu phẩm cần số lượng lớn, vận chuyển nhất định lưu lại dấu vết, như vậy phải làm cho người ta càng dễ dàng phát Hắc Phong trại sao?

      Nhị đương gia bình tĩnh nhìn nữ tử trước mắt diện mạo tinh xảo, kỳ nếu mang theo thành kiến để nghe lời nàng , thể ý tưởng của nàng tốt.

      Đặc biệt khi nàng đôi mắt sáng lấp lánh, nhìn qua giống người có ý đồ xấu, có lẽ nên cho nàng cơ hội, dù sao đại ca đời này khổ, khó có được lần được gặp người mình thích.

      Nếu lần này lời của nàng là , có lẽ có thể thử tin tưởng nàng.

      Nhị đương gia bỗng nhiên đứng lên ra ngoài, Bạch Tiểu Mễ có chút hiểu, cảm giác vị Nhị đương gia này tình tình bất định, cho dù đồng ý cũng cần câu bỏ của chạy lấy người như vậy?

      phải muốn rời sơn trại sao? Còn nhanh chân!” Vừa đến cửa sân, Nhị đương gia bỗng buông câu.

      “A, được được, ta lập tức !” Bạch Tiểu Mễ sửng sốt chút, lập tức phản ứng, vui vẻ theo, xem ra nàng hiểu lầm người ta, người ta chỉ là thích chuyện, kỳ chuyện vẫn rất tốt.


      [​IMG]
      Last edited: 4/11/14

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :