1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Hiền Thê Cực Khỏe - Vụ Thỉ Dực (Đã Có eBook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      Thông báo tới Editor
      l
      - Khi edit xong 1 bộ truyện hãy vào topic Hỗ trợ thành viên
      - Báo số chương truyện hoàn thành để được cộng thưởng ruby

    2. Amibm

      Amibm Member

      Bài viết:
      42
      Được thích:
      24
      @Ishtar khi nào nàng đăng tiếp bộ này vậy.... bộ này ta ở dưới hố lâu rồi...nàng khi nào đến lấp hố này để cứu vớt ta vậy ah:021::021::021::047::047::047:
      Ishtar thích bài này.

    3. Niwatorijannie

      Niwatorijannie Well-Known Member

      Bài viết:
      151
      Được thích:
      341
      Ôi thấy chương mới mừng hết lớn:yoyo44:
      Ishtar thích bài này.

    4. người qua đường

      người qua đường Well-Known Member

      Bài viết:
      581
      Được thích:
      549
      Huhu thấy thông báo lên Hiền thê cực khỏe, ta sung sướng xông vào:dongcung2:
      @Ishtar bao giờ mới có c mới nàng, lâu quá r, t cực thích bộ này luôn ý :017:
      Tranglinh0808 thích bài này.

    5. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      Chương 68
      Beta: Ishtar

      Ánh mắt nhìn nàng, chuyên chú mà khẳng định, : "Nàng là nữ nhân đầu tiên của, ta chỉ chạm qua mình nàng mà thôi."


      Liễu Hân Linh ngơ ngẩn, trong lúc nhất thời chỉ có thể sững sờ nhìn , đầu óc trống rỗng.


      Có lẽ là phản ứng này của nàng giống như dự đoán của , cho nên có chút tức giận trừng trừng nhìn nàng, xếch lên khóe mắt sát khí đằng đằng, lực tay kìm ở cằm nàng có chút chặt, sau đó, nàng trơ mắt nhìn khuôn mặt tuấn của đến gần, cho đến khi môi truyền đến cảm giác bị đè ép, nàng mới khôi phục tinh thần trở lại.


      Môi của dùng sức áp lên môi nàng, ánh mắt yên lặng nhìn nàng, dường như muốn nhìn sâu vào đôi mắt nàng.


      biết là bao lâu, rốt cuộc, khẽ lui ra nhưng vẫn dùng trán áp lên trán nàng, chỉ là từ đầu chí cuối, ánh mắt của có dời nửa phần.


      "Chàng. . . . . ." Liễu Hân Linh mở miệng, phát thanh mình khàn khàn gay gắt.


      Ánh mắt của nhàng lưu luyến, mang lại loại tình cảm khó thành lời, lần nữa trịnh trọng : "Linh nhi, nàng là nữ nhân đầu tiên của ta, ta chỉ chạm qua mình nàng mà thôi."


      lần nữa, Liễu Hân Linh biết gì. Kinh ngạc có, hoài nghi cũng có. Vậy mà, đủ loại cảm xúc đó của nàng lại khiến trong tròng mắt nam nhân trước mắt nóng bỏng và chuyên chú. Nàng cảm thấy mặt có chút nóng, nhịn được muốn mỉm cười, lại chỉ có thể hơi nhếch môi, muốn để cho mình nhìn giống như ngốc ngốc trước mặt .


      ra , nghe được những lời đó, nàng chỉ là cảm thấy có chút bực bội, cũng muốn truy cứu quá khứ của , dù sao việc đó cũng cần thiết, nàng cũng phải là loại người mọn chỉ vì mình từng có trong quá khứ của mà tính toán chi li. Cho nên nàng mới muốn trở về phòng, yên tĩnh chút, tránh cho phải đối mặt với nam nhân này, mình bị mất khống chế trực tiếp vác cái bàn lên mà đập người. Nhưng là, ai biết trực tiếp đuổi theo nàng mà tới đây giải thích?


      vui mừng là giả, nhưng qua lúc đó, lại có chút hoài nghi.


      " sao?" Nàng nhàng hỏi, trong tròng mắt còn có chút sương mù, hoàn toàn là mới vừa rồi té bị thương nên sinh mê hoặc.


      Thế nhưng ở trong mắt Sở Khiếu Thiên, lại cảm thấy nữ tử trong ngực mình ra hơi để cho trong lòng sinh ra loại cảm giác thương tiếc kích động. Cho nên dù nàng có hoài nghi, cũng sinh ra tâm tình tức giận.


      Sở Khiếu Thiên lại nhàng hôn nàng, : ", ta lừa nàng. Mặc dù bên ngoài thanh danh của ta tốt, cũng như Quý Uyên Từ làta đùa giỡn nữ nhân, thậm chí bắt người. Nhưng ta mang các nàng về phủ, chẳng qua là cảm thấy họ đẹp mắt thôi, có làm bất cứ chuyện gì khác với họ. Bởi vì. . . . . ."


      Liễu Hân Linh mở to hai mắt nhìn , thấy ánh mắt dao động, hình như rất khó mở miệng chuyện đó, khỏi có chút ngạc nhiên thúc giục tiếng: "Bởi vì sao?" Nàng thuần túy là tò mò, cũng có ý chất vấn , tuy nhiên nàng lại thấy da mặt nam nhân nào đó xưa nay so thành tường còn dày hơn lại đỏ ửng cách khả nghi.


      "Bởi vì ta thích cùng các nàng làm chuyện đó, thân thể của các nàng đều to lớn và xấu xí." mặt đều là ghét bỏ.


      ". . . . . ."


      Liễu Hân Linh ngây ngốc nhìn , lại lần nữa biết gì. Sau đó, câu hỏi xông lên trong lòng, nếu thích đụng tới nữ nhân, như vậy, thành thân tới nay nam nhân mỗi đêm đều quấn lấy nàng đè ép nàng vận động là người nào a? Nếu thích, vì sao còn phải đụng nàng, chẳng lẽ. . . . . .


      Thấy ánh mắt nguy hiểm của nàng nheo lại, Sở Khiếu Thiên khó có được sóng não tương thông với nàng, bật thốt lên: "Nàng giống với họ!"


      " giống nhau chỗ nào?" Liễu Hân Linh tâm bình khí hòa hỏi.


      "Nàng là đẹp nhất, để cho ta cảm thấy ghê tởm." Sở Khiếu Thiên lần nữa bật thốt lên, phát mình vừa cái gì, mặt lại có chút đỏ, nhưng đến thời điểm cuối cùng vẫn là thoải mái thừa nhận ánh mắt của mình, "Trong lòng ta, nàng là xinh đẹp nhất, giống họ vừa xấu vừa ác tâm như vậy. Ta thích nàng, muốn chúng ta ở cùng với nhau. Chúng ta là vợ chồng, làm chuyện đó cũng là thiên kinh địa nghĩa." xong lời cuối cùng, lẽ thẳng khí hùng trở về rồi.


      Liễu Hân Linh "Nha" tiếng, có chút ít hiểu ý tứ vị thế tử gia này rồi. Xem ra, ánh mắt vị thế tử gia này có vấn đề , liền tâm ý cũng có vấn đề, cho nên mới cảm thấy thân thể nữ nhân rất xấu xí, cho nên muốn đụng chạm thân thể của các nàng. Nếu cảm thấy thân thể người ta xấu xí, vì sao lại ưa thích khuôn mặt của các nàng chứ? Đây phải là trước sau mâu thuẫn sao? Mà được coi là xinh đẹp nhất nên nguyện ý chạm vào nàng, có phải nàng nên cảm thấy vinh hạnh cao hứng hay ?


      "Chàng. . . . . . Tại sao lại cho là những nữ nhân kia xấu xí đây? Nếu họ xấu xí, trước kia cần gì phải đưa các nàng vào hậu viện của mình? Ta cũng nghe chàng nhìn thấy nữ nhân có bộ dạng xinh xắn là bắt họ về trong phủ, xác thực là quá khốn nạn ác độc rồi." Liễu Hân Linh khách khí chút nào .


      Lời của nàng cũng quá sắc bén rồi, khiến cho lông mày của nhíu lại, có chút uất ức nhìn nàng.


      Bộ dáng này, đâu còn sát khí mới rồi vác người ta như thổ phỉ và lúc bức bách nàng nhìn thẳng chứ? Chỉ là, như vậy cũng đáng đó nha.


      Liễu Hân Linh thở dài, đưa tay sờ sờ đầu của , sau đó vẻ mặt uất ức rất nhanh bị tiếng cười khúc khích thay thế. Ừ, xem ra vẫn là rất dễ dàng vuốt lông đấy.


      Sở Khiếu Thiên được nàng vuốt lông tâm tình tốt, cũng thèm để ý lời của nàng, mặt dày giải thích: "Họ chính là xấu xí nha, chỉ có mặt là có thể nhìn thôi, trước kia ta cảm thấy mặt của các nàng đẹp mắt, cho nên mới mang về trong phủ, cảm thấy như vậy rất tốt a. Sau này gặp nàng rồi, ta liền cảm thấy bọn họ cũng bằng nàng. Chẳng qua ta có làm gì với các nàng ấy, sau này chúng ta thành thân, mặc dù họ bị đưa ra khỏi phủ, nhưng mẹ đều an bài rất tốt cho họ. Hơn nữa, nàng biết , còn có nhiều nữ nhân khóc nháo muốn rời khỏi vương phủ đấy." Sau khi giải thích xong, Sở Khiếu Thiên giương mắt nhìn nàng, "Nương tử, nàng phải tin tưởng ta, ta có chạm qua họ."


      Thấy ánh mắt cố chấp, bộ dạng chịu bỏ qua, Liễu Hân Linh chỉ có thể gật đầu : "Ừ, ta tin tưởng chàng."


      Nghe được lời của nàng, Sở Khiếu Thiên lại khôi phục bộ dáng phách lối sợ trời sợ đất kia, hơn nữa còn cố gắng ở trước mặt nàng hạ thấp những người khác, "Nương tử, về sau nếu có nghe được lời lung tung gì đó nàng ngàn vạn lần được tin tưởng a. Nếu nàng có cái gì biết, có thể hỏi ta. Đặc biệt là Quý Uyên Từ , nàng càng thể tin tưởng, là người đáng tin cậy, tin tưởng lời của , nàng tự hạ thấp trí thông minh của mình . . . . . ."


      Sở Khiếu Thiên thao thao bất tuyệt, tận lực tẩy não cho nàng, hận thể đem được chút mặt trái gì đó của mình loại bỏ khỏi đầu nàng. từng làm qua chút chuyện xấu xa, Sở Khiếu Thiên tại mặc dù có chút hối hận, nhưng vẫn cảm thấy có vấn đề gì to tát. cho cùng, tự nhận thấy bản thân có làm ra chuyện gì có lỗi với bất luận kẻ nào cho nên thẹn với lòng.


      Liễu Hân Linh nghe lát, cười cười : "Phu quân, nếu những thứ kia là chuyện lúc trước của chàng, ta cũng muốn truy cứu, ta chỉ hi vọng về sau chàng đừng làm mấy chuyện như thế nữa."


      Nghe vậy, Sở Khiếu Thiên hí mắt nhìn nàng, có chút kinh ngạc hỏi: "Ta làm sao có thể làm tiếp loại chuyện đó? Ta có nàng là đủ rồi!"


      " sao?" Nàng giọng hỏi.


      phải nàng hoài nghi, mà là nam nhân đều có thói hư tật xấu, khiến nàng thể nào tin nổi nam nhân có thể trung thành. Dù là lúc ở đại luật pháp quy định chế độ hôn nhân vợ chồng, mà còn có chuyện tiểu tam, tiểu tứ đầy ra đấy thôi? Huống chi là tại thời đại phong kiến tam thê tứ thiếp này, tiểu tam ở nơi này lại được cho là hợp pháp, nữ nhân chẳng qua chỉ là phụ gia của nam nhân mà thôi. Nàng làm sao có thể tin tưởng nam nhân trung thành đây?


      Từ lúc thành thân tới nay, Sở Khiếu Thiên đều thể rất tốt, khiến nàng nguyện ý duy trì cuộc hôn nhân này. Chỉ là lý trí lại cho nàng biết, có lẽ đây chỉ là trong lúc nhất thời, ai biết về sau có thể xuất nữ nhân khác hay ? Đặc biệt là bà bà còn muốn nhét nữ tử khác vào cho nhi tử, là nàng dâu, nàng còn có thể cự tuyệt được sao? Nếu nàng cự tuyệt, trượng phu có thể cho là nàng đố kỵ mà giận nàng ?


      Cho nên, trong lòng nàng đối với thói hư tật xấu của nam nhân căn bản là tin tưởng. Chỉ là lúc bình thường, loại biểu này được chôn quá sâu, có ai phát ra thôi.


      Sở Khiếu Thiên hình như cảm thấy nàng có chút tâm , cúi đầu xem kỹ mặt của nàng, muốn nhìn thấu mọi thứ. Mà nàng có cách nào ngẩng mặt lên nghênh đón cái loại ánh mắt quá mức xuyên thấu kia của , giống như mình hèn mọn xích lõa mà phơi bày ở trước mặt , ra vẻ mình rất xấu xí rất thể để người khác nhìn, cho nên, nàng rũ mí mắt xuống, che giấu cảm xúc trong mắt, mặc quan sát.


      Đại khái là nàng trốn tránh muốn lại lần nữa chọc giận , vẫn đứng đó song con mắt chợt lóe lên, sau đó nàng bị ôm thả lên giường, nắm lấy bả vai của nàng, đem mặt của cả hai kề sát thân thiết.


      "Nàng tin tưởng ta?"


      ". . . . . . có." Nàng quay mặt, ngón tay giật giật rũ xuống giường, rốt cuộc có trực tiếp đẩy ra, mặc dù trong lúc vô tình bóp nàng rất đau.


      "Nàng có!"


      Sở Khiếu Thiên tức giận, nhìn nàng thay đổi nét mặt, nhất thời trong lòng dâng lên loại cảm giác thất bại biết nên làm như thế nào, đây là lần đầu tiên từ lúc chào đời tới nay mà cảm thấy chán ghét. Cái loại cảm xúc " biết nên làm thế nào với nàng mới tốt" khiến chỉ có thể đè nàng xuống, hung hăng hôn môi nàng, dùng chuyện này để phát tiết thất bại trong lòng mình.


      Thế nhưng nàng hề phản kháng mặc hôn, vẻ mặt càng lộ ra thâm trầm có cảm giác vô lực để cho có chút cảm thấy vô vị tẻ nhạt.


      Sở Khiếu Thiên dời khỏi môi nàng, chôn đầu ở ngực nàng, sau đó tức giận ở xương quai xanh của nàng hung hăng gặm cái.


      "A. . . . . ." Liễu Hân Linh kêu tiếng, rất đau.


      Nghe được nàng kêu đau trong lòng dânng lên hối hận, khỏi thương tiếc liếm láp chỗ nàng bị cắn, cho đến khi thân thể của nàng hơi hơi run rẩy, mới ôm chặt nàng vào trong ngực.


      Liễu Hân Linh cũng biết thái độ của mình mới vừa rồi có chút đả thương người nào đó, cho nên ngoan ngoãn mặc muốn làm gì làm. Chỉ là, nàng cũng có chút làm kiêu, mở miệng, nàng liền mở miệng gì. Chỉ là loại kiểu cách khó hiểu này chưa được mấy giây khiến nàng cảm thấy rất lúng túng, ràng mình xưa nay ghét nữ nhân kiểu cách, nhưng cố tình mình lại làm loại chuyện như vậy.


      Liễu Hân Linh thở dài cái, rốt cuộc nhịn được mở miệng : "Khiếu Thiên, xin lỗi. . . . . ." xin lỗi, nàng quá lí trí rồi, bởi vì nghĩ phải tự bảo vệ mình, cho nên vẫn chịu tin tưởng vào loại tình cảm quá mức hư ảo này.


      Sở Khiếu Thiên chấn động cái, nháy mắt trong lòng tràn ra loại ôn tình khó tả. ra , mỗi ngày đều cùng sinh hoạt chung chỗ, thỉnh thoảng cũng cảm thấy nụ cười của nàng hơi chút xa cách. thích nàng, ánh mắt luôn tự chủ được mà đuổi theo nhất cử nhất động của nàng, như thế nào lại biết được chuyện đó đây? Khi đó cảm thấy bọn họ luôn luôn ở chung chỗ, sớm muộn có ngày nàng toàn tâm toàn ý lệ thuộc vào , tin tưởng . Bây giờ suy nghĩ chút, có phải quá lạc quan hay ?


      " cần gấp gáp, ta trách nàng."


      xong, chống thân lên cúi đầu nhìn nàng, nàng nhắn, kiều, nhu nhu nhược nhược mà nằm ở giường, bị thân thể hoàn toàn bao phủ ở bên dưới, yếu ớt giống như chỉ cần dùng chút sức là có thể phá hư nàng, tất cả đều khiến nhịn được mà cẩn thận đối đãi nàng. Biết nàng ra rất lợi hại, nhưng cái loại ý tưởng nàng cần cẩn thận che chở ăn sâu vào người cách nào cải biến, cảm thấy, nếu như thế hỏng mất.


      Liễu Hân Linh cũng nhìn , tóc đầu rớt xuống vì mới vừa rồi bị ngã, tóc dài rũ xuống, có mấy sợi rơi ở người nàng. Ánh sáng bên trong phòng có chút đê mê khiến cho nam tử tuấn nào đó rất dễ dàng hấp dẫn toàn bộ tâm trí nữ nhân.


      "Ta trách nàng, nếu như nàng chưa tin tưởng ta, có lẽ là do ta thể chưa đủ tốt." Sở Khiếu Thiên nghiêm túc , " người nam nhân có cách nào để cho nữ nhân mình tin tưởng , là nam nhân đó thất bại. Ta biết nhiều lời ngon ngọt cũng chứng minh được cái gì, chúng ta sau này vẫn còn có con đường rất dài phải cùng nhau. Nàng tin tưởng ta có được hay ?"


      Nghe được lời của gần như khẩn cầu, hốc mắt Liễu Hân Linh khỏi có chút chua xót, giống như có cái gì đó muốn rơi ra. ràng nam nhân này chuyên lớn lối tùy ý như vậy, nhưng bởi vì nàng mà tâm tình khỏi trở nên yếu ớt.


      Nàng đưa tay nắm bờ vai của , kéo xuống chặt ôm lấy , cất tiếng "Tốt".


      Sở Khiếu Thiên đột nhiên nở nụ cười, lặng lẽ ôm nàng, sau đó thanh ở bên tai nàng trầm thấp : "Hai năm trước, khi đó là mùa thu, lá phong đỏ, ta thấy nàng đứng ở dưới cây phong mỉm cười, đó là lần đầu tiên có người cười xinh đẹp thu hút tầm mắt ta. Ta khi đó biết ta thích nàng, chỉ là muốn tìm ra nàng. Nhưng nữ quyến trong kinh thành biết bao nhiêu người, làm sao có thể dễ dàng tìm ra nàng? Hơn nữa, ta cũng biết thanh danh ta tốt, coi như tìm ra nàng, cha mẹ nàng cũng gả nàng cho ta, chừng, nàng cũng nguyện ý. Chỉ là, ta ngờ hoàng thượng thế nhưng lại chỉ hôn cho chúng ta, lúc biết đối tượng của ta là nàng, ta vô cùng vui mừng."


      Tay tự chủ níu lấy y phục của , Liễu Hân Linh cố gắng để cho bản thân mình bình tĩnh, "Hai năm trước, mùa thu? Ở nơi nào?"


      "Thanh Lĩnh sơn." Sở Khiếu Thiên có gì giấu diếm .


      Liễu Hân Linh trợn to hai mắt, giật mình nhìn .


      Sở Khiếu Thiên đột nhiên bật cười, "Nhớ ra rồi?"


      Liễu Hân Linh gật đầu cái, "Ừ, Liễu phủ có thôn trang ở dưới chân núi Thanh Lĩnh, hàng năm lúc rảnh rỗi đại ca dẫn chúng ta về trang chơi. Nghe người địa phương , núi Thanh Lĩnh có rừng phong rất xinh đẹp vào mùa thu. Cho nên mùa thu năm ấy ta đại ca dẫn chúng ta lên núi ngắm rừng phong, , phải là hàng năm đại ca đều dẫn chúng ta tới chỗ đó ngắm phong." xong, Liễu Hân Linh nhìn , "Nhưng ta nhìn thấy chàng a."


      Sở Khiếu Thiên khẽ quay mặt, "Bởi vì khi đó ta mới vừa bị con sói cắn bị thương, chạy trốn tới đó liền núp ở cây, sau lại bởi vì bị thương quá nặng, có cách nào xuống, cho nên ở tàng cây ngày. Chờ ta khi tỉnh lại, ta liền nhìn thấy nàng đứng dưới tàng cây cười với ta."


      Liễu Hân Linh: =’= Ta cười với chàng, thậm chí còn biết có người cây, làm sao có thể cười với chàng a?


      Chỉ là nhìn bộ dáng nam nhân này hoài niệm cười tươi đến như vậy, Liễu Hân Linh đem lời nuốt xuống, để cho tự mình vui vẻ thôi.


      "À, làm sao chàng bị thương?" Liễu Hân Linh lại hỏi.


      đến đây, Sở Khiếu Thiên lúng túng, hàm hồ : "Ta làm sai chuyện, bị thập thất hoàng thúc ném vào trong núi. Ai nha, dù sao nàng cần để ý, đây phải là chuyện lớn gì."


      Liễu Hân Linh gật đầu cái, cũng hỏi nữa, tổng kết lại mà : "Cho nên, lúc đó chàng chỉ thấy qua ta, sau đó liền để ở trong lòng luôn hả?" Liễu Hân Linh mặt có chút nóng lên, nhưng vẫn là da mặt dày hỏi.


      Đối với lần này, Sở Khiếu Thiên lại rộng rãi thừa nhận, chỉ là miệng khẳng định bởi vì nàng lúc ấy cười với , cho nên mới động lòng với nàng. Liễu Hân Linh có cách nào cải chính chuyện này, chỉ có thể tùy da mặt dày tự cho là mình lúc ấy cười với .


      "Linh nhi, nàng yên tâm, ta đối với nàng là lòng dạ, những nữ nhân khác đều là đồ bỏ, người nào có thể so được với nàng." Sở Khiếu Thiên ôm nàng lời tâm tình, "Kể từ khi gặp nàng, ta mới phát giác những nữ nhân kia rất xấu xí, trước kia tại sao ta lại chịu được? Hừ, biểu muội còn ta tham hoa háo sắc, tàn phá những nữ nhân kia. Cái loại tàn hoa bại liễu đó, đưa cho ta ta cũng cần."


      Liễu Hân Linh ở trong lòng liếc mắt, lại lần nữa nhận định người nam nhân này tuyệt đối là mắt có vấn đề, mới có thể cảm thấy nàng là đẹp nhất, điều này cũng giải thích vì sao có lúc nam nhân này sẽ dùng cái loại ánh mắt si mê đó nhìn nàng. Có lẽ, lúc ấy bị thương, thần trí mơ hồ, sau đó lầm tưởng nàng cười với , sau đó lại bởi vì phong cảnh xung quanh quá đẹp, mới khiến sinh ra ảo giác.


      Đúng, tuyệt đối là như vậy.


      Sở Khiếu Thiên lát, đột nhiên nhớ tới chuyện gì đó, nghiêm túc : "Linh nhi, về sau nàng nhất định phải coi chừng biểu muội cùng biểu đệ, bọn họ nhất định có chủ ý, cho nên mới phải trăm phương ngàn kế tiếp cận nàng, ngàn vạn đừng để cho bọn họ được như ý a!"


      Liễu Hân Linh: =”= Chàng lo lắng quá rồi đó, bọn họ thể có ý tưởng này.


      Sở Khiếu Thiên hoàn toàn nghe thấy thanh của nàng, nằm người nàng lại suy nghĩ ra mấy nữ nhân kia có ý đồ với nàng: "Còn có Sở Tích U kia, nàng cũng phải cẩn thận, Chu Tuyền Nhi bị đuổi , ta lo lắng nàng ta, chỉ là nếu nàng ta chưa từ bỏ ý định còn muốn trở lại, nàng cũng được để nàng ta tới gần."


      ". . . . . ."


      **********


      Ngày thứ hai, Liễu Hân Linh hai mắt thâm quầng rời giường.


      Tối hôm qua nàng nghe nam nhân nào đó nhắc nhở cả đêm về chuyện nam nhân hoặc nữ nhân nào đối với nàng có ý đồ, phải phòng bị thế nào để cho những nữ nhân kia chiếm được tiện nghi của nàng. Cuối cùng cũng biết nam nhân này ảo tưởng cỡ nào còn cho là nha hoàn của nàng cũng có ý tứ gì đó, về sau ngàn vạn lần đừng để nha hoàn hầu hạ. Sau đó nếu phải nàng cuối cùng thể nhịn được nữa mà đem ném xuống giường, chừng còn tiếp tục nhai nhai lại.


      Nam nhân, loại sinh vật này là quá đáng sợ, đặc biệt là nam nhân ghen tuông đến nghi thần nghi quỷ, chính là cơn ác mộng.


      Liễu Hân Linh sáng quắc nhìn thấy trong ánh mắt vị thế tử gia nào đấy, cố nhẫn nhịn kêu nha hoàn vào phục vụ, tự mình thay quần áo rửa mặt, sau đó lại tự chải tóc, xây dựng hình tượng thê tử hiền lương thục đức.


      Sở Khiếu Thiên cười đến mặt mày thỏa mãn, lại nhìn Huyền Châu đứng bên giống như cọc gỗ, nhìn thế nào cũng cảm thấy thuận mắt —— bởi vì nha hoàn này rất thức thời, chủ tử có lên tiếng, liền đứng ở bên nhìn, cố gắng làm cho bản thân tồn tại.


      Ăn sáng xong, Liễu Hân Linh đưa ra cửa, có chút lo lắng : "Hôm nay chàng muốn vào triều sao?"


      Sở Khiếu Thiên bình thường đều vào triều, mà trực tiếp tới nha bộ. Hôm nay phải vào triều là bởi vì hôm qua lúc đánh bọn người vương tử Nam Di huyên náo quá lớn, từ An Dương vương biết được tin tức hôm qua rất nhiều quan viên lên kế hoạch hành , đến lúc đó còn biết hoàng thượng xử trí như thế nào.


      "Ừ." Sở Khiếu Thiên nhận lấy bội đao từ tay An Thuận giắt bên hông, chống lại nàng lo lắng mặt, tâm tình vẫn rất tốt, " cần lo lắng, dù sao ta phải lần đầu tiên bị bọn dồn vào chỗ chết, chỉ cần hoàng thượng tức giận, ta liền có chuyện gì."


      Liễu Hân Linh giật môi, nếu có người kia chống lưng có thể lạc quan thế sao. Từ xưa tới nay, cho dù được Đế Vương tin chìu nhưng cũng thể tin tưởng nhất, nàng biết vì sao Sùng Đức Hoàng đế lại nguyện ý đem Sở Khiếu Thiên cưng chìu tới mức này, Sở Khiếu Thiên dựa vào cái gì có thể được Đế Vương che chở?


      Từ trong lòng trực giác mách bảo nàng đây phải là chuyện tốt.
      linhdiep17, ly sắc, SiAm46 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :