1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Độc Sủng Điền Văn Man Thê - Trạch Trạch Nhân Sinh (Update C112/173)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      [​IMG]Chương 53: Khảo sát[​IMG]

      Edit: Sky
      Beta: Bé Ka

      Bạch Tiểu Mễ là người thuộc phái hành động, nghĩ đến liền làm, nếm qua điểm tâm rồi lại nhìn cây ăn quả vừa mới trồng ngày hôm qua, xác định có vấn đề gì, mới bắt đầu dạo trong sơn trại, nhưng dạo buổi sáng cũng phát được chỗ nào thích hợp trồng lúc nước, nhưng lại tìm được số rau trồng địa phương

      Bên trong sơn trại tìm được nơi thích hợp, Bạch Tiểu Mễ có chút phiền não, nhìn vào hẻm núi xa xa, nơi này là đường ra ngoài, kỳ toàn bộ Hắc Phong trại giống như thế ngoại đào nguyên(chốn tiên cảnh), nhưng đất ở thế ngoại đào nguyên này trừ bỏ phía sau núi cùng phía tây là có thể gieo trồng được, nơi khác căn bản thể dùng.

      Hơn nữa gieo trồng lúa nước, đầu tiên chính là nguồn nước phong phú, nhưng tưới nước cũng cần có phương tiện, còn có điểm chính là đất đai màu mỡ, dù sao thế giới này có phân bón hữu cơ, phân hóa học này nọ Bạch Tiểu Mễ muốn làm.

      Bạch Tiểu Mễ đứng ở cửa lớn các đó xa trông ra khe núi đến ngẩn người.

      “Các ngươi phu nhân có phải nhớ Đại đương gia hay !” sơn tặc nhìn thấy bộ dáng buồn rầu của Bạch Tiểu Mễ đứng cách đó xa, hai mắt vô thần nhìn cửa sơn trại, giống như hòn vọng trụ, hơn nữa hành động này duy trì hơn nửa canh giờ.

      “Phải rồi, huynh đệ ngươi chưa nhìn thấy, phu nhân cùng Đại đương gia có biết bao nhiêu là ân ái, hai người cơ hồ mỗi ngày đều gặp mặt, Đại đương gia cứ rảnh rồi liền ở cùng phu nhân, hơn nữa phu nhân trồng cây ăn quả, Đại đương gia cũng phản đối!” tiểu huynh đệ khác lại .

      “Mỗi ngày gặp mặt phải đều bình thường sao? Đại đương gia cùng phu nhân là vợ chồng, nhưng tại sao phu nhân lại muốn trồng cây ăn quả, chẳng lẽ thích hoa quả mua về được tươi ngon?” sơn tặc thủ vệ khác lại tham gia thảo luận.

      “Có lẽ là vậy chừng, phu nhân cũng kỳ quái, có phúc hưởng thụ thậ tốt, cả ngày đều mua bán này nọ, lại , nào có cường đạo nào ở trong sơn trại mình trồng cây, mà nơi nào có thổ phi cướp bóc mà trồng cây!” Tiểu đệ có tham gia vào ngày trồng cậy hôm qua có chút oán niệm .

      “Được rồi, tiểu tử ngươi mau ! phải chỉ trồng cây thôi sao? Còn có, ngươi cũng đừng ở đây mà oán trách, nếu như bị phu nhân nghe được lời ngươi vừa rồi, lại giống như Lưu Cương bại dưới tay phu nhân đấy!” Người nọ cẩn thận đụng người bên cạnh, bởi vì phát , nhân vật chính bọn tựa hồ có phản ứng, hơn nữa còn tới hướng bên này bọn họ.

      Trời ạ! Lời bàn tán của bọn họ vừa rồi liệu phu nhân có nghe thấy ?

      Thủ vệ tổng cộng có tám người, bốn người là tuần tra, nhìn thấy Bạch Tiểu Mễ tới, mặt thoáng qua vẻ kích động, lập tức a dua nhìn Bạch Tiểu Mễ.

      “Phu nhân hảo!” Mấy người a dua cười chào hỏi.

      “Mở cửa, bản phu nhân muốn ra ngoài!” Bạch Tiểu Mễ gọn gàng dứt khoát .

      Bạch Tiểu Mễ vừa mới nhìn cửa hẻm núi đến ngẩn người, bỗng nhiên nghĩ đến lúc trước bản thân mình chạy trốn đường tựa hồ nhìn thấy mảnh đất, lúc trước nghĩ chỗ này quá mức rộng lớn, đường dễ dàng bị phát , cho nên mới đường vòng, hồi tưởng tới nơi đó sai, hơn nữa cách đó xa có dòng suối, lúc đó Bạch Tiểu Mễ khát còn uống ít.

      Nếu lợi dụng tốt con suối đó, đến lúc đó là nơi có nguồn nước phi thường tốt.

      Hơn nữa mảnh đất kia có chút dốc, nhưng lại có thể đem nó cải tạo thành ruộng bậc thang, lúc trước bởi vì nghĩ nhiều như vậy, chỉ lo chạy, căn bản là có xem qua cấu tạo và tính chất của đất đai, cũng biết có thích hợp trồng lúa nước hay .

      tại Bạch Tiểu Mễ sốt ruột, nghĩ muốn ra ngoài xem lại mảnh đất kia, nàng muốn biết mảnh đất đó có thích hợp trồng lúa nước hay , nếu thích hợp, tuy rằng hơi xa, nhưng cũng chỉ mất canh giờ, lộ trình có thể chấp nhận được, dù sao xung quanh sơn trại mất hết mấy canh giờ, làm ruộng tới đó là xa.

      Đến lúc đó xây dựng căn cứ chuyên môn trồng lúa nước ở đó, sau đó an bài hai hộ gia đình ở đó trông nom.

      Ý tưởng phi thường tốt đẹp, Bạch Tiểu Mễ hận thể bay tới để nhìn, hơn nữa giờ nàng có dị năng đặc biệt, cho dù đến lúc đó nàng nhìn ra, dị năng nhất định giúp nàng chắc chắn.

      “Thế nào mở cửa?” Bạch Tiểu Mễ có chút vội vàng, nhưng tiểu sơn tặc trông cửa tựa hồ có ý tứ mở cửa.

      “Phu nhân, có lệnh của các vị Đương gia, ta dám mở cửa!” Sau kiện đặc biệt phu nhân chạy trốn, tên trông cửa lần trước biết giờ ở nơi nào? Bọn họ cũng nghĩ xe vào vết xe đổi của ta.

      “Ý của các ngươi chính là muốn mở cửa!” Bạch Tiểu Mễ có chút buồn bực, bất quá nghĩ đến việc xấu chạy trốn của bản thân, người ta dám mở cửa cũng chuyện bình thường.

      “Phu nhân có thể hỏi Nhị đương gia hoặc Tam đương gia!” Đại đương gia cùng Tứ đương gia xuống núi, tại trong sơn trại người có quyền để phu nhân ra ngoài chỉ có hai vị kia, đến lúc đó mặc kệ phu nhân có ra ngoài hay , đều tới người bọn họ

      “Được rồi, các ngươi chờ!” Bạch Tiểu Mễ có chút mất hứng, nhưng muốn bọn họ khó xử, dù sao lần này nàng cũng phải muốn chạy, cho nên cần phải xung đột cùng đám tiểu lâu la này.

      Bạch Tiểu Mễ xoay người trở về, nghĩ tìm người nào chuyện này tương đối tốt.

      lý trí Bạch Tiểu Mễ nhận định Tam đương gia chuyện được, tuy rằng giọng điệu có khó nghe, nhưng chỉ là tính khí của tiểu hài tử, chỉ cần nắm chắc là có thể thu phục, nếu , cũng bị nàng chỉ huy khai hoang.

      Nghĩ như vậy, Bạch Tiểu Mễ trực tiếp hướng đến sân của Tam đương gia.

      Nhưng Bạch Tiểu Mễ lại chụp hụt, tìm người hỏi, thế mới biết Tam đương gia người này tức giận chạy xuống núi.

      Rơi vào đường cùng, Bạch Tiểu Mễ chỉ có thể hướng sân Nhị đương gia, , Nhị đương gia rất ít chuyện, trừ bỏ thời điểm ban đầu cảnh cáo nàng ở bên ngoài, chuyện khác đều thực bình thường, hay phải bình thường, mà là đối phi thường lạnh lùng với nàng, dường như có bất kì người nào vào được tâm , đương nhiên ngoại trừ Lý Mặc Nhiên, còn có Tam đương gia cùng Tứ đương gia.

      Đến tại, Bạch Tiểu Mễ vẫn cho rằng bốn người này vẫn là huynh đệ ruột thịt, đương nhiên biết huynh đệ ruột chỉ có Lý Mặc Nhiên và vị Nhị đương gia mà đến bây giờ nàng vẫn chưa được biết tên, mà Tam đương gia cùng Tứ đương gia là do người mang về nuôi dưỡng.

      đường đến trước cửa Nhị đương gia, Bạch Tiểu Mễ bỗng nhiên có chút do dự, vị Nhị đương gia này tựa hồ muốn gặp nàng, điều này nàng có thể lý giải, nếu nàng có đại ca, mà tân nương đại ca vừa mới cưới về lại chạy trốn, như vậy nàng cũng thích .

      Kỳ Bạch Tiểu Mễ cũng nghĩ chờ Lý Mặc Nhiên trở về, nhưng tại đầu xuân, sau khi tìm được địa phương, còn phải khai hoang, mua hạt giống, tất cả đều cần có thời gian, nàng tình muốn chậm trễ thời cơ tốt làm ruộng.

      [​IMG]

    2. Hanako

      Hanako Active Member

      Bài viết:
      98
      Được thích:
      120
      Nhị đương gia... Hừm...~ Mình vừa thích vừa ghét ấy. Vì ghét tỷ ấy nên mình ghét , mình thích vì tính cách của . chung là rối đội hình quá...:yoyo68: Quay đề vấn đề chính thôi.:yoyo37:
      biết "bợn gấu" "tung tăng" ở đâu mà h chưa về nhỉ!? ra ngoài làm nhiệm vụ bí mật hay cướp bóc ta!?:yoyo27:
      PHUONGLINH87^^Skye thích bài này.

    3. Mizuki

      Mizuki Well-Known Member

      Bài viết:
      349
      Được thích:
      519
      Cái khả năng kì lạ của chị tiểu mễ tuyệt , sau này chị làm phú bà rồi
      Skye thích bài này.

    4. caoduong

      caoduong Well-Known Member

      Bài viết:
      847
      Được thích:
      758
      aizzz,ngay từ đọc đọc văn án là mình ko muốn đọc goy,bởi vì....................QUÁ HẤP DẪN......hiu hiu,nếu đọc thì fải chờ đợi mòn mỏi dài ̉ ra,mệt lớm,,........nhưng sau vài lần thấy cái tên truyện hiện bảng thông báo thì...........CƯỠNG KO LẠI.......rốt cục cũng fải bay vô coai :yoyo42::yoyo42: huhu,baắt đền editer nha,fải ra truyện thường xuyên cho reader như mình coi đó,:055::055: mềnh sẽ thường xuyên .....NHÌN CHẰM CHẰM pợn edit từng phút từng giây *mỗi khi onl* đóa,hehehe merci pợn edit nhều nhều ;''>:yoyo45::yoyo45::yoyo45:
      Skye thích bài này.

    5. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      từ 3 chương 1 tuần ta chuyển sang 7 chương 1 tuần, :yoyo22::yoyo22::yoyo22:để truyện lúc nào cũng được lên bảng :yoyo42::yoyo42::yoyo42:, nàng ủng hộ ta nha, để ta có động lực hoàn sớm bộ này :yoyo36::yoyo36::yoyo36:
      Phong Vũ Yên, cuncon, quỳnhpinky3 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :