Thông Báo Về Thay Đổi Quy Cách Like Có Điểm

Thảo luận trong 'Thông Báo Từ Ban Quản Trị'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542

    2. bornthisway011091

      bornthisway011091 Well-Known Member

      Bài viết:
      323
      Được thích:
      531
      Có ai đọc cái topic này mà thấy buồn cười ko????
      Suốt ngày ngồi thay đổi nội quy rồi. Ban đầu bảo ko làm khó ai trong việc nhận cèng bây h lập đống quy tắc...
      Đây có lẽ là diễn đan duy nhất bảo mọi người tán nhảm vs nhau là ko công bằng. Bó tay. Bây h mới bt là đung có ngồi đọc truyện rồi tám nhảm.
      Tham gia mấy cái game vs event tuỳ mọi người chứ, thik tham gia, ko thik thôi, chứ sao phải đặt năng vấn đề có đong góp vào dd hay ko!!!!

    3. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Bạn thấy buồn cười chứ mình thấy . Tại sao ư? Đơn giản đây là diễn đàn để edit truyện chứ ko phải diễn đàn để tâm , và điều đặc biệt ở đây là tôn trọng editor tuyệt đối vì họ edit và chia sẻ cho mọi người.
      Chúng tôi ở đây là về vấn đề được nhận ruby
      ruby của những editor là do họ dùng cong sức để đổi và đáng nhận được chứ ko phải ngồi tám với nhau rồi tự like nhau.
      Nếu theo ý như bạn vậy diễn đàn này nên thay đổi thành nơi tám nhảm mà ko cần edit truyện nữa rồi.
      Và sẵn đây mình luôn, vì với phát ngôn như bạn mình xem xét lại có nên trừ ruby của những bạn chỉ tám mà được ruby từ like chứ ko dùng công sức đổi lấy. Bắt đầu từ bạn đó bạn @bornthisway011091
      Skye, rina93, LạcLạc2 others thích bài này.

    4. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      @bornthisway011091 ai bảo tán nhảm, chém gió là công bằng cả, nhưng chém gió mà Like cho nhau mà vẫn có Ruby đúng là công bằng.
      Bạn hãy nghĩ xem, phải editor nào cũng chém gió => chỉ kiếm Ruby bằng cách post bài, 1 bài post đc bao nhiêu?
      Các bạn cứ chém gió, cứ Like cho nhau nếu muốn, các bài đăng cũng được đọc thoải mái có ai cấm đâu?
      Ruby bây giờ chỉ dùng vào Box Vip và down Ebook khi chưa Puplic nhưng sau này nó dùng vào nhiều việc khác, có thể so sánh đơn giản như 1 người ngồi quán trà chanh chém gió và nông dân cấy lúa đồng, nếu ngồi quán trà chanh chém gió mà còn kiếm đc nhiều tiền hơn là vất vả như thế ai còn muốn làm việc vất vả nữa? Ai mà chẳng thích hưởng thụ?
      Còn Box Vip là nơi đặt những truyện có những yếu tố phản cảm mà Editor làm theo sở thích cá nhân! thể thoải mái chia sẻ để bị những kẻ có ý xấu ném đá chúng mình được! Nếu bạn có cùng sở thích và muốn hưởng thụ những thành quả lao động của chúng mình ... bạn cũng nên ra chút công sức đúng ?
      Ebook có thời hạn down = Ruby sau đó hoàn toàn miễn phí, nếu muốn tốn Ruby bạn hoàn toàn có thể đọc online hay là chờ free để down.
      Có thể bạn thấy những lời mình khó nghe và sáo rỗng vì số Ruby của mình quá nhiều rồi nhưng hãy nhìn sâu hơn, số Ruby này là do mình nghiên cứu mớ chữ ý nghĩa rối rắm đau cả đầu; gõ chữ edit đau cả tay, mỏi nhừ cả người mới có đấy ạ! nửa số Ruby của mình đúng là được các bạn khác Like nhưng mà nếu mình đăng bài, có bao nhiêu người quan tâm mình là ai mà Like cho mình hả bạn?
      janenguyen, tieunhu, Sấu Dầm12 others thích bài này.

    5. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      @bornthisway011091 bạn ơi , mình thấy mỗi khi đọc truyện , comments làm cho truyện nhon nhịp ,8 chuyện với nhau là chia sẻ vui buồn trong cuộc sống mới vui , nhưng ko tính ruby mình thấy khá hợp lý , comment chỉ để chia sẻ cảm xúc truyện chứ ko phải kiếm ruby để dow hay sử dụng , :yoyo51:
      Bạn thử nghĩ xem , khi bạn làm , bạn phải làm việc mới có lương chứ đâu phải chuyện rồi được phát lương đâu:yoyo42: , bạn có thể kiếm bằng cách đánh máy , làm quotes, đăng truyện .... cqh rộng rải trong việc cho ruby lắm chứ ko mình cũng ko được số ruby như vậy
      Editor , mod ... mấy bạn ấy làm cực lắm , edit 1 tiếng hơn mới được 1 chương và 10 ruby , còn mod chạy qua chạy lại. .. giả sử bạn đọc 30 truyện cqh và comment dc 3like có 90 ruby , vậy ........ :yoyo26: , mình mới biết có rất nhiều bạn cống hiến thầm lặng cho cqh , làm nhiều mà lại ko có ruby để mà xai nữa.
      Nếu mình có gì sai mong các bạn bỏ qu:wet:a , mình cũng được ruby bởi edit và comment , làm quotes ...khi edit , có khi làm đến nhức mắt cũng phải ráng làm cho hết , khi nhận dc ruby mình thấy vui hơn nhiều so với ruby comment , minh mong bạn hãy hiểu nhé:grin:
      Bạn có thể đọc on hoặc chờ 1 tháng ebook có link cho bạn dow mà , nếu bạn đọc thử 1 convert bạn hiểu được làm editor khó thế nào ,
      mấy bạn của cqh chỉ muốn làm cho nhà càng phát triển , có nhiều sản phẩm hay , nhiều đọc giả dễ thương thôi , nhưng mình nghĩ ai cống hiến cho cqh nhiều các bạn ấy phải được hưởng thành quả do mình cực khổ làm , mong bạn hiểu nha:yoyo63:
      Lúc đầu tính vào đây đọc ke , đọc thịt, ai ngờ edit cũng vui vui , thấy người ta xem truyện mình đọc mừng hét lớn , lâu lâu tự kỷ lên đây chém gió thoải mái , có thêm nhiều bạn , quá đủ cho cuộc đời sinh viên tẻ nhạt như mình rồi:yoyo52:
      Last edited: 1/11/14
      janenguyen, le hanh, Sấu Dầm11 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :