1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Hiền Thê Ngốc Nghếch - Vụ Thỉ Dực (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Mizuki

      Mizuki Well-Known Member

      Bài viết:
      349
      Được thích:
      519
      Như Thuý nương - chuyên gia phá hỏng phong cảnh trở lại và lợi hại hơn xưa :3
      NiwatorijannieIshtar thích bài này.

    2. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      Chương 33
      Beta: Ishtar

      Như Thúy nương gả cho Ôn Lương được bao lâu, liền thành công làm cho các nữ nhân bên nhà chồng căm ghét, mặc dù nghĩ lại nàng cũng có chút vô tội, bất quá Trấn quốc công vốn vui vì xuất thân của nàng, cái này là thể tránh được, mà Trấn quốc công phu nhân lại bị nàng làm cho mất mặt như vậy, đại tẩu Ngô thị cũng bởi vì nàng mà bị công công (cha chồng) giận chó đánh mèo, hai nữ nhân lại cùng xuất thân từ Ngô gia, liên hợp lại đối phó với nàng mới là kì quái.


      Chuyện xảy ra ngày đó ban đầu còn khiến Như Thúy nương có chút thấp thỏm, bất quá phu quân nàng lại là người ngoan liệt, làm tức chết người bỏ qua, với Như Thúy nương cần để ý chuyện cùng người nhà đối nghịch. Giống như bị Trấn quốc công mắng vậy, Ôn Lương đúng là làm vài chuyện hoang đường, nếu là người bình thường, cho dù vì tranh giành gia nghiệp, cũng vì miệng lưỡi thế gian mà tận lực làm đứa con có hiếu, thế nhưng ngay cả giả làm công tử cũng lười làm, chẳng trách các loại tin đồn về luôn kéo dài bất tận lúc nào suy giảm.


      Bởi vì Ôn Lương cho phép, cho nên Như Thúy nương liền lo lắng nữa, muốn làm gì làm nấy.


      Đối với việc lần này, Túc vương phi sau khi nghe kể lại, lại vì nàng lo lắng cùng hâm mộ, chỉ vào trán của nàng : "Em cũng đừng thiếu suy nghĩ như vậy, những gì nên làm hãy làm, nếu nước bọt của mọi người cũng đủ dìm chết em!"


      Như Thúy nương bình tĩnh ôm tiểu bánh bao của Túc vương phủ, trả lời: "Thiếu tâm nhãn phải chính là tiểu thư ngài sao? Ôn đại nhân thế nhưng khen em làm rất khá."


      Túc vương phi nghe xong tức giận chỉ tay về phía nàng, sau đó chỉ tiếc rèn sắt thành thép : "Lời của nam nhân nếu có thể tin heo mẹ cũng có thể leo cây, bỏ mê hồn dược cho em đó, tỉnh lại chút ."


      "Ai, heo mẹ có thể leo cây nha." Như Thúy nương trái lại kỳ quái : "Tiểu thư ngài đưa ra ví dụ đúng."


      Đối mặt với ánh mắt "Tiểu thư tại sao kiến thức của người lại hạn hẹp như vậy" của Như Thúy nương, Túc vương phi hơi có chút chột dạ, thiếu chút nữa cũng cảm giác rằng chính mình thực kiến thức rất hạn hẹp, nhưng nàng tự cho là mình có kiến thức hơn so với kẻ ngốc này, liếc mắt nhìn nàng khinh thường : "Heo mẹ căn bản thể leo cây được, em chỉ cho ta xem chỗ nào có heo mẹ leo cây a."


      "Tiểu thư, người như vậy liền đúng, heo mẹ có thể ở cây, chúng ta đem nó đặt cành cây, vậy cũng là lên cây!"


      "... Ngụy biện!"


      "Là lẽ phải!"


      "..."


      Như Lam ở bên cạnh rót trà cho hai người mặt thay đổi nhìn các nàng, đột nhiên : "Vương phi, Ôn phu nhân, xin hai người đừng dạy hư tiểu quận chúa, vương gia tức giận."


      Nghe xong hai người liền cúi đầu nhìn xuống tiểu bánh bao khôn ngoan được người ôm, chỉ thấy nàng mở đôi mắt to đen bóng nhìn các nàng, khuôn mặt nghiêm túc thân người nho rất đáng . Bất quá đối diện với cặp mắt tròn to ngây thơ kia, hai người liền đồng thời chột dạ, Túc vương phi vội vàng sửa chữa: "Sở Sở, con cái gì cũng nghe thấy, phải ?"


      Tiểu bánh bao nhìn mẹ nàng thân thiết, nàng mặc dù tuổi còn , nhưng cá tính cực kì nghiêm túc, vươn cánh tay bé trắng nộn : "Tin lời nam nhân, trư trư lên cây!" Nghĩ nghĩ lại : "Phụ thân , nam nhân nhất ngôn cửu đỉnh, có thể tin!"


      "..."


      Túc vương phi trong lòng vô cùng phức tạp ôm tiểu bánh bao lại đây, thở dài nhéo lấy khuôn mặt nhắn đáng của nàng, rồi thả nàng xuống đất : "Được rồi, tiểu hài tử nên hoạt động nhiều, chơi , nương và Thúy di còn có chuyện cần ."


      Tiểu bánh bao vẻ mặt nghiêm túc : " chơi, phải học!" Sau đó giống như người lớn nghiêm túc thi hành lễ chào, rồi mới để nha hoàn mang nàng ra ngoài.


      Túc vương phi che mặt, trong lòng khóc ròng, nữ nhi nghiêm túc như vậy, còn có lão cha siêu cấp nghiêm túc như vậy, sau này thực có nam nhân nào đủ can đảm tới cửa cầu hôn sao? thực dùng tới quyền thế ép người ta cưới nữ nhi chứ?


      Như Thúy nương lại cảm thấy tiểu quận chúa như vậy có cái gì tốt, cười híp mắt cùng tiểu bánh bao vẫy tay, chúc nàng học tập tốt, mặt mày đều tràn ngập ý cười.


      Túc vương phi thấy màn như vậy, trong lòng có chút đáng tiếc năm ấy nàng vì cứu Ôn Lương mà bị thương ở vùng bụng, nếu đứa của nàng và Ôn Lương nhất định thập phần đáng , nếu giống Ôn Lương, tuyệt đối mỹ nhân tuyệt sắc, nếu giống nha đầu kia, người ngốc chuyên tức chết người ta, vô luận đứa giống ai cũng rất đáng và thú vị, đáng tiếc a...


      Như Thúy nương cũng biết Túc vương phi thương tiếc cho nàng, lại cùng nàng về chuyện hôm trở lại phủ Trấn quốc công. Hôm nay sang Túc vương phủ chơi chủ yếu là bị Túc vương phi đưa thiếp bảo trở về, chủ yếu là vì quan tâm Như Thúy nương bị lời đồn đại hay, lại nghĩ đến người trong Trấn quốc công phủ phản ứng lớn như vậy.


      Túc vương phi cảm thấy phản ứng của phủ Trấn quốc công rất bình thường, nàng gặp qua Trấn quốc công mấy lần, biết lão trấn quốc công tính tình cổ hủ, tức giận là điều có thể đoán trước. Bất quá chuyện này đều do Như Thúy ngốc mà thành, Túc vương phi cảm thấy bọn họ tức giận cũng vô dụng thôi. Kỳ thực lời đồn đại truyền thành như vậy Túc vương phi lúc trước mới nghe được, cũng là 囧 được , lại lần nữa thấy được trình độ tám của người trong kinh thành, nhớ lại ngày đó nàng phải cũng bị những kẻ nhàn đến trứng đau đó đánh cược khi nào mình bị khắc chết sao?


      "Đúng rồi, ngày mai là tiết hạ nguyên, hai người phải trở về tế tổ, mới náo loạn chạy ra lại phải về, đến lúc đó cẩn thận chút." Túc vương phi dặn dò, mặc dù biết mình cần lo lắng cho nha đầu ngốc mà siêu cấp may mắn này làm cái gì, nhưng loại tâm tình gả nữ nhi này luôn làm cho nàng nhịn được mà bận tâm. Lại , vương gia vẫn luôn coi Ôn Lương như nhi tử ruột thịt của mình mà quản giáo , kỳ thực Như Thúy cũng coi như là con dâu của vương gia ?


      Túc vương phi lại lâm vào mớ những suy nghĩ rối rắm của riêng mình.


      "Yên tâm tiểu thư, người cho dù tin Ôn đại nhân cũng phải tin tưởng em chứ ~~" Như Thúy nương cho rằng nàng lo lắng là bởi vì lời đồn đại việc lần trước thiếu chút nữa cùng công công bà bà nháo trận, lập tức bảo đảm: "Em hiếu thuận công công bà bà, thân thiết với chị em dâu!"


      —— phải thế, ta là sợ em trong lúc vô ý tức chết bọn họ, đến lúc đó em trở thành lời đồn đại lớn nhất kinh thành! Túc vương phi ở trong lòng châm chọc.


      Trò chuyện với Túc vương phi trò chuyện, Như Thúy nương lại chạy xem tiểu bánh bao của Túc vương phủ cùng tiểu thiếu niên - ảnh vệ của nàng cùng đội trưởng đội thị vệ trong phủ tập võ, kinh ngạc hỏi Túc vương phi: "Tiểu thư, tiểu quận chúa là nữ hài nhi, vì sao lại cho nàng học võ?"


      Túc vương phi ánh mắt mơ hồ: "Sở Sở muốn học, vương gia cho phép ..."


      Như Thúy nương lập tức hiểu, khỏi nổi lên đồng tình với vị Túc vương phi bị chồng cùng con nháo cho thần kinh yếu ớt luôn rồi, nguyên bản tiểu thư trông giống vương gia thập phần làm người ta kính sợ rồi, tại lại đem nàng trở thành nam hài tử mà giáo dưỡng, dự đoán tương lai thực cần rất nhiều đồ cưới mới có thể gả a.


      Đứng xem chút, Như Thúy nương lại : "Ai, tiểu thư, tiểu quận chúa đứng tư thế trung bình tấn nhìn rất giống ngồi nhà cầu nha.”


      Túc vương phi nghẹn mặt, trực tiếp chụp lấy nàng kéo dậy, sau đó xoay mặt hương hai tiểu bánh bao đứng trung bình tấn thân thiết kêu: "Được rồi, cực khổ rồi, các con qua đây nghỉ ngơi uống miếng nước ."


      Tiểu bánh bao nghiêm túc trực tiếp nhào tới trong ngực nàng, Túc vương phi thương lấy khăn tay ra lau mồ hôi khuôn mặt nhắn hồng hào của nàng.


      Như Thúy nhìn nhìn tiểu nam hài phía sau chậm rì tới, vẫy tay kêu qua đây, lấy khăn tay muốn giúp lau mặt, ai biết tiểu nam hài trực tiếp quay đầu sang bên cạnh, giống như sói mẹ bảo vệ sói con cảnh giác trừng mắt nhìn nàng, cự tuyệt loại hành vi trưởng bối muốn thân thiết cùng . Như Thúy nương méo miệng, bình tĩnh thu hồi tay, sau đó nhân lúc tiểu nam hài muốn rời , liền chọt cái ngay giữa mi tâm của , làm suýt ngã.


      "Hì hì, đủ cảnh giác nga ~~" Như Thúy chống lại ánh mắt tràn ngập sát ý của tiểu nam hài, cười hì hì .


      Nam hài hướng nàng nhe răng, giống như động vật uy hiếp kẻ thù của nó, bất quá vừa nghe tiếng kêu to mềm mại "Đến", nam hài liền bỏ lại nàng, về phía bé gọi , chỉ chốc lát sau, hai tiểu bánh bao tay nắm tay ngồi xuống chỗ bậc thang cùng nhau gặm bánh ngọt.


      đáng !


      Như Thúy trong lòng đột nhiên dâng lên loại cảm giác hiểu, sờ sờ ngực, có chút rầu rĩ. Bất quá cái loại cảm giác kỳ diệu nên lời đó, rất nhanh liền bị nàng bỏ qua.


      Sau khi rời khỏi Túc vương phủ, Như Thúy nương cũng trực tiếp hồi phủ, mà mang theo nha hoàn Thanh Y và hai thị vệ đến con đường nàng thường xuyên đến lúc còn chưa lấy chồng, quen thuộc chạy đến nơi bán mứt và điểm tâm mua số thứ, sau đó chậm rì rì trở về phủ.


      "Phu nhân mua nhiều như vậy làm cái gì?" Thanh Y tò mò hỏi.


      Như Thúy nương cười híp mắt trực tiếp đem người nào đó bán đứng: "Đương nhiên là mua cho Ôn đại nhân a, Ôn đại nhân thích vừa xem văn kiện vừa ăn đồ ăn vặt. Bất quá đáng tiếc chính là, vì sao chàng ăn nhiều như vậy cũng béo lên được nhỉ?" Vẻ mặt biểu tình phiền não cực điểm.


      "..."


      Thanh Y vẻ mặt trống rỗng nhìn nàng, phía sau hai thị vệ cúi đầu thấp, lúc này có chút oán giận vì sao tai mình lại tốt vậy, lại nghe được cái gì nên nghe rồi.


      Như Thúy nương khi về đến nhà, Ôn Lương vừa vào triều xong cũng trở về, hai người vừa vặn gặp mặt ở cửa chính.


      Ôn Lương cảm thấy và nha đầu ngốc nhà rất có duyên, khóe môi vẫn duy trì nụ cười vui vẻ, ánh mặt trời lướt qua người , mặt mày tuấn tú vô song, trong nháy mắt liền thu hút ánh mắt mọi người. Bất quá hôm nay Thanh Y cùng hai thị vệ kia ràng giống mọi khi bị mê hoặc, mà là dùng loại ánh mắt phi thường kì diệu len lén nhìn .


      Hoàn toàn phát ra hình tượng của mình bị nương tử ngốc nhà hại, Ôn đại nhân đối với loại ánh nhìn tò mò nghiên cứu này cảm thấy kỳ quái, nhưng có suy nghĩ nhiều, dắt tay Như Thúy nương vào phủ, vừa vừa hỏi: "Hôm nay nơi nào?"


      Như Thúy nương thành trả lời hành trình hôm nay, sau đó cười híp mắt giơ lên cao bao giấy dầu gói bằng dây thừng: "Ta ra phố mua rất nhiều loại mứt và điểm tâm, đều là ta thích, biết Ôn đại nhân chàng có thích hay ."


      Ôn Lương bật cười, ôn tồn : "Tùy tiện, ta có kén chọn." bộ dáng đại nam nhân thích ăn ba thứ quà vặt của nữ nhân.


      Nghe như thế, Thanh Y lập tức cúi đầu che giấu biểu tình mặt của mình, mỹ nam gì gì đó, ở trong mắt nha đầu ngốc, đều tan biến hết rồi.


      Như Thúy nương vẫn cười híp mắt như trước, lần này lại có thiếu tâm nhãn thêm cái gì nữa.


      Gả cho nửa tháng, trong lòngNhư Thúy nương thói xấu của Ôn Lương lại tăng thêm: Miệng tùy ý để nàng chuẩn bị đồ ăn vặt, nhưng ăn vặt so với nàng còn nhiều hơn, nam nhân đều có chút thời gian là loại động vật khẩu thị tâm phi.


      ******


      Vợ chồng mới cưới đều thích dính vào chỗ với nhau, sau bữa tối hai người liền dắt tay nhau đến hậu viện tản bộ tiêu thực, mặc dù trình độ văn hóa giữa hai người là khác nhau, bất quá Như Thúy nương thỉnh thoảng lại phát ra vài câu kinh người khiến cho Ôn đại nhân thích thú vô cùng, tuyệt cảm thấy khô khan.


      Hàn huyên chút, Như Thúy nương liền nhắc tới tiết hạ nguyên vào ngày mai, lễ này có chút long trọng, cần phải quét dọn phòng ốc sạch chuẩn bị thức ăn phong phú để cúng bái tổ tiên, cầu phúc lộc bình an. Làm tôn tử của Ôn gia, cho dù có bất hiếu cũng phải trở về từ đường thắp hương cho tổ tông. Mà Ôn Lương tự nhiên cũng muốn trở về Trấn quốc công phủ để thắp hương cho mẹ và nhị ca mất sớm của , bọn họ làm quan viên vào ngày này cũng được nghỉ.


      "Ừ, ngày mai chúng ta sáng sớm liền trở về, chúng ta cũng đừng nhầm canh giờ, cần phải thắp hương cho nương và nhị ca, nàng hãy biểu cho tốt." véo mặt nàng, sờ môi của nàng, khuôn mặt nở nụ cười thản nhiên.


      Nghe thấy Ôn Lương , Như Thúy nương tự nhiên gật đầu, bất quá lặng lẽ xem xét mặt , thấy thần sắc nhàn nhạt liền biết tâm tình của lại tốt.


      Như Thúy biết Trấn quốc công phu nhân tại phải là mẫu thân sinh ra , mẹ ruột và huynh trưởng cùng mẹ vào mười mấy năm trước mất rồi, nguyên nhân họ mất sớm nàng ràng lắm, cũng có ai dám đề cập lại chuyện này. Mà Ôn Lương năm đó bởi vì chuyện này cùng Trấn quốc công nháo trận long trời lở đất khiến dư luận xôn xao, nhưng lúc đó nàng vẫn còn là tiểu bánh bao ngây thơ hồn nhiên, căn bản có ấn tượng. Qua nhiều năm như vậy Ôn Lương cũng nháo ra đủ loại chuyện đồn đại trong kinh thành, nhưng đối với người liên quan Như Thúy nương luôn luôn chú ý tới, cho nên tại gả cho xong, nàng đối với tình huống của hoàn toàn biết gì cả.


      Mặc dù hoàn toàn biết gì cả, nhưng cũng biết bà bà và nhị bá mất sớm là điều tối kị trong lòng Ôn Lương, nàng dù có lúc ngốc nghếch cũng dám tùy tiện dò hỏi cái gì, rất sợ nhắc tới những chuyện khiến đau xót, chỉ biết là Ôn đại nhân bởi vì chuyện này cùng công công nháo loạn khiến cho phụ tử hợp, thậm chí khiến cho có hảo cảm với toàn bộ phủ Trấn quốc công.


      Được rồi, Như Thúy nương cho dù hiếu kỳ muốn chết, nhưng cảm giác được đây là vết thương lòng của Ôn đại nhân, nàng vẫn rất săn sóc chưa từng dò hỏi, hơn nữa lúc chống lại người của phủ Trấn quốc công, nàng cũng tự giác thiên vị , cảm thấy Ôn đại nhân đáng nhà nàng mà nhìn những người đó vừa mắt, tuyệt đối là lỗi của bọn họ.


      ******


      Ngày hôm sau giống như mọi ngày khác, trời tờ mờ sáng Như Thúy nương liền tỉnh. Mà hôm nay cần nàng thúc giục, Ôn Lương xưa nay thích ngủ nướng cũng tự động rời giường.


      Hai người đơn giản dùng qua đồ ăn sáng, liền lên xe ngựa tới phủ Trấn quốc công.


      Phủ Trấn quốc công đại môn mở rộng, thị vệ giữ cửa thấy xe ngựa phủ thái sư tiến đến, vội vàng chạy tới dắt ngựa nghênh tiếp bọn họ. Mặc dù Ôn Lương rời nhà lâu, ở phủ Trấn quốc công cũng có chút tồn tại nào, nhưng dưới trong phủ đối với vị tam thiếu gia này chưa bao giờ dám chậm trễ, đơn cử là đêm qua lão gia cho người ta qua đây dặn riêng thị vệ gác cổng bọn họ phải sớm mở cửa ra nghênh tiếp tam thiếu gia trở về cho tốt, liền biết ở trong lòng lão gia tam thiếu gia vẫn là vị thiếu gia trọng yếu nhất.


      Chỉ tiếc, lão gia là người cổ hủ mạnh miệng lại thích có mặt mũi, mặc dù sớm làm rất nhiều chuyện mất mặt nhưng vẫn chịu thừa nhận, gặp mặt vẫn còn muốn mắng chửi người, bảo sao phụ tử hợp cho được.


      Ôn Lương mang theo Như Thúy vào phủ, người hầu trong phủ vì tiết hạ nguyên nên rất bận rộn, mặc dù bận tới mức chân chạm đất, nhưng thấy bọn họ vẫn dừng lại thỉnh an.


      Chờ bọn họ tới tiền đường, liền nhìn thấy Trấn quốc công phu nhân cùng đại tẩu Tần thị ở bên cạnh chỉ huy hạ nhân quét dọn sạch .


      Hai nữ nhân ăn mặc phú quý nhìn thấy bọn họ, biểu tình đều có chút vi diệu, mà Tần thị càng nhịn được hướng Như Thúy nương phía sau Ôn đại nhân trừng mắt cái.


      Như Thúy nương cười híp mắt cùng các nàng chào hỏi, làm cho hai nữ nhân trong lòng lại biết vì sao có chút phát hỏa.

      Tiết hạ nguyên:

      Tết Hạ Nguyên (Tết Cơm mới)

      Theo phong tục dân gian Tết Hạ Nguyên được tiến hành vào ngày mồng hoặc mồng Mười, cũng có thể là ngày Rằm tháng 10 lịch hàng năm.


      Ý nghĩa:

      Theo phong tục dân gian Tết Hạ Nguyên được tiến hành vào ngày mồng hoặc mồng Mười, cũng có thể là ngày Rằm tháng 10 lịch hàng năm. Theo quan niệm của ông bà ta ngày xưa, những ngày này Thiên Đình cử thần Tam Thanh xuống trần gian để xem xét việc tốt xấu về tâu với Ngọc Hoàng. Do vậy, mọi nhà phải tiến hành làm lễ để thần Tam Thanh ban phúc lành, tránh tai họa và cũng là dịp "'tiến tân" cơm gạo mới cúng tổ tiên.

      Nhân Tết Hạ Nguyên mọi người đều mua quà và gạo nếp ới cùng những đặc sản lúc giao mùa Thu Đông biếu ông, bà, cha mẹ và những bậc được tôn kính để tỏ lòng hiếu thuận, biết ơn bề .

      lan đỗ, hauyen2803, Parvarty26 others thích bài này.

    3. Niwatorijannie

      Niwatorijannie Well-Known Member

      Bài viết:
      151
      Được thích:
      341
      ui lâu lâu vào đọc 3 chương liền 1 lúc thiệt :ex10: thks bạn nhìu nhé, mong chờ ai đồ của mình lên sàn đấu khẩu với nhà chồng :059:
      Ishtar thích bài này.

    4. Neavah Redneval

      Neavah Redneval Well-Known Member

      Bài viết:
      593
      Được thích:
      449
      nang @Ishtar that la sieu nhan dien quang nha. To nho bAnh bao nho
      Ishtar thích bài này.

    5. Tôm Thỏ

      Tôm Thỏ Well-Known Member

      Bài viết:
      603
      Được thích:
      553
      Làm cho bọn họ tức chết

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :