1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng sinh] Ảnh Hậu Trọng Sinh - Đào Ảnh Xước Xước

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. tinaphan

      tinaphan Member

      Bài viết:
      39
      Được thích:
      80
      cái com của @KADIS ETRAMA DI RAIZEL ta quyết định ko (y) :yoyo67::yoyo67::yoyo67:......chương 5 đâu....chương 5 chương 5 chương 5.....:yoyo65::yoyo32::yoyo32::yoyo32::yoyo32:
      KADIS ETRAMA DI RAIZEL thích bài này.

    2. KADIS ETRAMA DI RAIZEL

      KADIS ETRAMA DI RAIZEL Well-Known Member

      Bài viết:
      126
      Được thích:
      818
      Chương 5: Xa lánh


      Vai diễn của Chu Hạ Ninh là thị nữ của Chu Du nên xuất nhiều màn ảnh, vì thế chỉ cần quay trong hai đến ba ngày là xong. < Tam Quốc Truyện> là bộ phim cổ trang lớn được đầu tư rất nhiều về cung phu và đầu tư vốn vô cùng lớn, chính vì vậy mời rất nhiều đạo diễn , diễn viên nổi tiếng để đánh bóng tên tuổi của bộ phim này.

      Vương Vũ Thần là đạo diễn rất chăm chỉ ,chứ ta cũng đoạt được giải thưởng lớn khi vẫn còn trẻ như vậy.Vì thế , ngay ngày đầu tiên báo danh chính thức bắt đầu quay phim.


      Ngày đầu tiên có vai diễn của Chu Hạ Ninh, nhưng cũng nhàn rỗi ,cố tình đứng góc, tập trung tinh thần xem cảnh quay, lén la lén lút đứng sau đạo diễn nghe giảng mà học tập kinh nghiệm .

      Toàn bộ kịch bản của chỉ có cảnh diễn và lời thoại, câu ấy sớm học thuộc lòng, suy nghĩ tới mức tẩu hỏa nhập ma rồi .


      Nghĩ đến kỹ năng diễn của mình ,càng suy nghĩ càng lo lắng và tự tin, cũng bởi vì kiếp trước làm diễn viên hạng ba mười mấy năm, có đôi khi chỉ diễn vai phụ quan trọng, nên đạo diễn cũng lười để ý đến diễn thế nào, đạo diễn chỉ cho đạo cũ diễn quan trọng thôi .

      Thành công duy nhất chỉ có bộ phim tình cảm < Tình Thân > mà quay lần cuối cùng, bộ phim tập hợp toàn bộ hào quang người mình . từ chậm rãi tỉnh lại từ trong quá khứ, trở về thực lại có chút mịt mờ, giải thưởng lớn mà nhận được có kho nào là nhờ phần mặt mũi của Hà Thần ?


      chợt cười khổ , lều mạng cố gắng mười mấy năm trời , mới đoạt được giải thưởng Ảnh Hậu , nhưng giờ trong lòng chỉ thấy hư vô mờ mịt.


      Cái cần nhất bây giờ, là lời khẳng định!

      “ Đàn em.”

      Chu Hạ Ninh ngẩn người, theo bản năng ngẩng đầu nhìn nên, thấy Trang Dực vẫy vẫy tay với , trong tay còn cầm cái chân gà.

      cũng chẳng có gì, nhưng nhìn thấy mặc thân cổ trang đầy vẻ tuấn tú cầm chân gà, thực là phá hư mĩ cảnh.

      “ Mau tới đây uống trà chiều!”

      Thấy đối phương mỉm cười thân thiện, chậm rãi đem ánh mắt quét vòng, thấy tầm mắt mọi người đều nhìn cằm chằm mình, chầm chậm bước đến . Trợ lý của Trang Dực họ Nhậm, là tiểu chính thái, thấy Hạ Ninh bước tới, vội vàng lấy cái chén duy nhất rót cho ly hồng trà.

      Uống Hồng trà ăn chân gà nướng, đúng là buổi trà chiều quái dị.

      Chu Hạ Ninh cảm ơn, yên lặng cúi đầu hớp ngụm.

      Trang Cực nhìn từ xuống dưới, ánh mắt dường như mang ý cười .

      Đáng tiếc Chu Hạ Ninh cúi đầu nên có phát .

      Ngược lại Lê Huyền vừa quay xong tới, cau mày nhìn chằm chằm Hạ Ninh hừ lạnh tiếng.

      Trang Dực nhàn nhã nằm ghế dưới ánh mặt trời gặm chân gà, Chu Hạ Ninh ngồi bên ghế nhựa ngẩng đầu liếc nhìn Lê Huyền vừa vặn bắt gặp ánh mắt của .

      Trong lòng khỏi cười khổ. Chỉ sợ cả đoàn làm phim đều biết, nữ minh tinh trong độ tỏa sáng, diễn ít vai nữ chính Lê Huyền thích , vai diễn , chừng có ít người đoán đắc tột gì với ta .

      Đương nhiên cũng biết rằng, có người còn suy đoán , Trang Dực và Lê Huyền có phải là cặp hay , do hai người cũng phải là lần đầu tiên đóng cùng bộ phim, có vần đề nên cãi nhau, Trang Dực cố tình thân thiết tươi cười với người mới này để khiếm cho Lê Huyền ghen tỵ.

      Nếu Chu Hạ Ninh mà nghe được những lời này, chỉ sợ tức muốn hộc máu!

      Diễn xong, Lê Huyền nhịn được tránh đám người nhiều chuyện ấy , đến góc khuất gọi điện thoại.

      “A lô?”

      có biết hôm nay em nhìn thấy người nào ?”

      “ Là Ninh Ninh.” Đối phương dường như có việc gì ra đáp án, ngược lại khiến Lê Huyền tức giận thôi .

      “Hóa ra biết hết rồi! Em còn tưởng cái gì cũng biết chứ !” Nhiều năm như vậy, hai nhà cũng còn qua lại, Lê Huyền chỉ lần nghĩ tới hoàn cảnh lúc gặp lại , nhưng chưa bao giờ nghĩ tới gặp lại ở đoàn làm phim.

      nghĩ rằng tính cách của Chu Hạ Ninh thích hợp tiến vào cái vòng luẩn quẩn này, cũng cho rằng Chu Hạ Ninh tiến vào, nhưng thế khó liệu, bây giờ các cũng giống trước đây nữa.

      Lê Huyền cũng biết đáy lòngmình cảm giác thế nào , chỉ cảm thấy khó chịu trong lòng

      “Nếu cùng đoàn làm phim, em chiếu cố ấy chút .” thanh của đối phương dừng lại hồi lâu, rồi trầm giọng .

      Ngữ khí như vậy Lê Huyền cũng nghe vài lần, nhưng lần này cảm thấy chịu đựng nổi.

      “Dựa vào cái gì? Dựa vào cái gì em phải chiếu cố ta? ta là gì của em? Đối với người mới vào như ta, khi dễ sai rồi!” Lê Huyền đáy lòng tức giận trực tiếp tắt máy xoay người trở về.

      Trong đoàn làm phim rất láo nhiệt, đây phải là lần đầu tiên Lê Huyền và Vương Vũ Thần hợp tác, đoàn làm phim của ta cùng người mang đền đều rất quen thuộc, còn Trang Dực cũng diễn cùng qua vài bộ phim.

      mấy ngày hôm trước Lê Huyền vừa được sinh viên điện ảnh bầu cử là nữ diễn viên được hoan nghênh, hôm nay lại là ngày đầu quay phim, mọi người liền ồn ào đòi Vương đạo diễn mời khách chúc mừng Lê Huyền.

      Hôm nay quay xong nhanh , Chu Hạ Ninh tính về sớm, nhưng đoàn làm phim lại náo nhiệt, đúng là đạo diễn, diễn viên chính trẻ tuổi, cả đoàn làm phim cũng đều là người trẻ nên khí trong cũng khác hẳn.

      Khiến cho Chu Hạ Ninh cảm giác được nhiệt huyết của tuổi trẻ rạo rực.

      “Chị Lê, bữa tiệc hôm nay là để chúc mừng chị, những người mà chị thích có cần em đuổi ?” Người đến bên cạnh Lê Huyền cũng là tiểu diễn viên trong đoàn làm phim, là trẻ diễn vai thị nữ của Lê Huyền, họ Trương.

      ta ràng như vậy hiển nhiên là muốn dẫm đạp nên mặt Hạ Ninh để lấy lòng Lê Huyền.

      khí nhất thời rơi vào trầm mặc.

      Chu Hạ Ninh ngẩng đầu nhìn Lê Huyền.

      Lê Huyền lạnh lùng nhìn Chu Hạ Ninh, lát sau mới lạnh lùng giật giật khóe miệng, “Được.”

      trả lời cần suy nghĩ , họ Trương mặt lộ vui vẻ, bước nhanh đến bên Chu Hạ Ninh cười hì hì , “ Chu Hạ Ninh, buổi tối hả?”

      Chu Hạ Ninh chỉ nhìn chằm chằm vào Lê Huyền, làm như nghe thấy câu hỏi ở bên cạnh.

      cảm thấy xấu hổ trước mắt mọi người, ta nặng nề lặp lại câu hỏi lần nữa.

      Lê Huyền thu hồi ánh mắt, Chu Hạ Ninh quay đầu , thậm chí còn nhìn bên cạnh lấy lần, chỉ cười khẽ tiếng, “Tôi đâu, mọi người chơi vui vẻ nhé .”

      xong liền bước nhanh ra khỏi phim trường.

      Gương mặt Lê Huyền vốn cười diễu cợt, nhưng lúc Chu Hạ Ninh vừa quay thu lại nu cười ấy, đứng lên cũng thèm liếc mắt tới vừa lấy lòng mình, trực tiếp khoát tay, “, hôm nay vừa ăn vừa hát, Vương đạo diễn mời!”

      Chu Hạ Ninh thong thả ra khỏi phim trường , nghe thấy phía sau có tiếng hoan hô, trong lòng cảm thấy chán nản, có chút tiếc nuối.

      phải vì bị kia xa lánh. Chỉ cần nơi nào có người nơi đó có tranh đấu thôi, vào cái vòng luẩn quẩn này nếu muốn nổi tiếng dối, chết lần nên có thể hiểu , có những người chỉ vì lợi ích từ bất cứ thủ đoạn nào để thành công , hôm nay, kia cũng chỉ là ghen tị , đương nhiên vì việc ấy mà ghét đó, đó chỉ là có đầu ó cthôi .

      Cái mà tiếc nuối là tình cảm trở lại .

      Tình cảm khi bị tổn thương rất khó để phục hồi, muốn chữa lành ,cứu vãn càng khó . và Lê Huyền đều sai, chẳng qua đúng lúc hai người đứng ở hai vị trí khác nhau thôi. Bởi vì có người mà muốn bảo hộ, cho nên đôi thể buông tha được . Bây giờ bắt đầu như vậy cũng tệ, so với tranh đấu kiếp trước cần hòa bình hơn. Quả nhiên nếu muốn cãi nhau cũng phải là cả hai người đều muốn mới được.

      Chu Hạ Ninh về trong ánh chiều tà của hoàng hôn , về đến chỗ ở của đoàn phim sắp xếp, nhìn khung cảnh vừa quen thuộc vừa xa lạ khiến tâm trang khá hơn rất nhiều . Đối Lê Huyền vẫn nợ lời “Xin lỗi”, có lẽ nên đợi đến khi tâm trạng cả hai người đều bình tĩnh lại, các có thể ngồi xuống cùng nhau để chuyện hoài tưởng lại quá khứ .

      Nơi quay truyền hình và phim điện ảnh cổ trang Lâm Thủy thuận lợi nhận được danh hiệu khu quay truyền hình và phim điện ảnh cổ trang lớn nhất Châu Á, các bộ phim cổ trang về các triều đại đều được quay ở nơi này, do vậy các khách sạn và cửa hàng ăn uống cũng thi nhau mọc lên tấp nập , thứ nhất là vì các ngôi sao thứ hai là vì nhóm khách du lịch thăm quan.

      Đoàn làm phim của <Tam Quốc Truyện> bao là nhà hàng , bàn ghế ngồi chật kín. Vương Vũ Thần ngồi im lặng ở góc, mọi người ai dám náo loạn , tất cả đều quay quanh Trang Dực và Lê Huyền, mấy người mới đều kêu tiếng thân mật Trang ca, Lê tỷ.

      Lê Huyền cầm cốc rượu lên uống vài ngụm, nữ diễn viên họ Trương vừa cười vừa đến bên cạnh , “Chị Lê, Chu Hạ Ninh kia đúng là tự cao tự đại, ta tưởng mình là ai , chị cứ yên tâm, em thay chị để ý ta.”

      và Chu Hạ Ninh ở phòng, chỉ cần người trong đoàn làm phim , có biện pháp “ chơi khăm “ Chu Hạ Ninh.

      Lê Huyền có tửu lượng tốt nên dù có uống vài ly cũng thành vấn đề , trong lòng buồn bực bên tai nghe thấy ba chữ “Chu Hạ Ninh” trong lại càng buồn phiền, tức giận đến mức hương rựu xông lên não .

      ta là cái gì sao ?” Lê Huyền đem cốc rượu để xuống, liếc mắt nhìn xinh đẹp thanh thuần, dúng là trong vòng luẩn quẩn này thiếu những như thế, “Vậy là cái gì? Dám bước đến trước mặt tôi thả rắm?”

      mặt Lê Huyền vốn mang theo ý cười nhưng giờ đây chỉ có vẻ mặt khinh thường . Người tự cho là đúng nhìn thấy nhiều, nhưng phải xem có hứng thú .

      sắc mặt cứng đờ, sau đó trắng bệch .

      Lê Huyền cũng thèm nhìn, mang theo cốc rượu đến mời rượu Trang Dực.

      “Trang Dực, sao giờ giống đàn bà thế ? uống rượu? hôm nay là ngày đặc biệtgì à ?” Tính cách Lê Huyền thẳng thắn, cũng thân thiết với Trang Dực, tâm tình hôm nay lại tốt lên chuyện có chút khó chịu.

      Trang Dực lại chỉ cười cười nâng chén trà của mình, “Đúng, hôm nay là ngày đặc biệt, thể uống rượu.”

      Lê Huyền có chút ghét bỏ , cau mũi lại , xoay người về phía Vương Vũ Thần.

      Sau khi Lê Huyền , Trang Dực cầm ly lên uống ngụm trà xanh, đăm chiêu nhìn theo bóng dáng Lê Huyền. Lê Huyền hôm nay rất kỳ lạ , hình như cảm xúc ấy tốt , quen biết nhau nhiều năm như vậy, đây là lần đầu tiên nhìn thấy thế này. nghĩ tới người duy nhất Chu Hạ Ninh, lông mày xinh đẹp liền nhíu lại.
      Last edited: 1/11/14
      Bạch Sắc Vi, ly sắc, Parvarty40 others thích bài này.

    3. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      @KADIS ETRAMA DI RAIZEL làm gì đến nỗi đó ,ta mới edit còn ẹ hơn nàng á , ko biết chém gió à , nàng ráng gữi lại nội dung câu ,còn chữ tùy nha ,vì convert 1 chữ phiên ra tiếng việt có nhiều nghĩa ,lựa cái nào hay rồi đắp vô ,tai giờ ta buồn ngủ quá , ko phải chỉnh thêm 1 lần mới hoàn chỉnh xuất lò được ,vì hơi gấp ,
      được mai nàng làm thêm 1 chương ,ta cúp cua ,khoảng 6h tối về đến nhà ,chỉ ra luôn , quánh dấu nữa ,vì cái này là nàng cần đăng nên ta còn làm qua loa :tungtung:
      nàng đăng cái sau cùng ta gửi y ,cái đó còn chỉnh thêm xíu nữa , mai nàng edit dc ko ? dc hú ta tiếng rồi đưa hàng ta quần nữa cho , xong vài chương là biết làm à , ko khó chỉ lâu thôi :012:
      Last edited: 1/11/14

    4. KADIS ETRAMA DI RAIZEL

      KADIS ETRAMA DI RAIZEL Well-Known Member

      Bài viết:
      126
      Được thích:
      818
      @minhcho cám ơn nàng lắm lắm lun :yoyo45::yoyo45::yoyo45:, ừm, mai ta giáng làm ròi đưa cho nàng @tinaphan nếu nàng đọc xong chương này nếu nàng đọc chương gốc của ta cực chối luôn, ta ý :runintears::runintears::runintears:
      Nguyên 16, quỳnhpinky, linhdiep172 others thích bài này.

    5. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      @KADIS ETRAMA DI RAIZEL ta đọc convert bộ này rồi mà ,hazz đọc hiểu chứ edit cho nó mượt như văn cũng khó lắm:yoyo26: ,mà nàng đăng cái cuối cùng ta gửi qua mail á ,ta chỉnh thêm 1 khúc nữa ,bản chương 5 này còn nhiều từ chưa sửa nha nàng , đọc thấy nó còn ngang ngang :yoyo22::yoyo22:
      thôi cố gắng lên nhé :yoyo17::yoyo17:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :