1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Em Dám Quên Tôi? - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full 73c+PN)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
      Last edited by a moderator: 2/8/14

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
      Last edited by a moderator: 2/8/14

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
      Last edited by a moderator: 2/8/14
      xukem, AikoNguyen, cucai_yunnie10 others thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
      Last edited by a moderator: 2/8/14
      AikoNguyen, levuong, Dion10 others thích bài này.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Chương 28

      Edit : Ngân Nhi


      Đêm hôm đó, Cảnh Giai Tuệ trằn trọc tới khoảng 3 giờ sáng, sau đó mới mơ mơ màng màng ngủ thiếp .

      Ngày hôm sau là thứ sáu, nhà xưởng mới còn hàng trăm đồ phế thải cần giải quyết, khắp nơi đều có việc phải chú ý.Cảnh Giai Tuệ mắt thâm quầng thu xếp mọi chuyện, nhưng lúc quay người lại, hoàn toàn có thể nghe thấy tiếng mọi người vụng trộm bàn tán về mình.

      Cảnh Giai Tuệ tự trấn an mình phải bình tĩnh, nhưng trong lòng vẫn có chút để bụng, suy cho cùng vẫn còn có chỗ sơ suất, vị trí của các trang thiết bị trong nhà máy được bày bố trong gian chật hẹp khiến cho phải tính toán lại.

      Tuy rằng phải phiền toái các công nhân sắp xếp lại vị trí của máy móc lần nữa, nhưng cũng muốn vì những lời oán trách của họ mà mắc sai lầm, thế nhưng Dương Xán Sinh lại vừa vặn qua nhà xưởng nhìn thấy.

      Kết quả ngay giữa cuộc họp lúc nghỉ trưa, đem chuyện này ra để , trước mặt toàn bộ các quản lý nghiêm khắc phê bình Cảnh Giai Tuệ thương tiếc, về phương diện này hoàn toàn khác hẳn so với chú mình, mắng người ta cách cay nghiệt và hung ác, có khi đến cả những người đàn bà chanh chua ngoài chợ cũng phải quỳ xuống mà bái phục .

      Cảnh Giai Tuệ nắm chặt hai tay đặt đùi. hiểu suy nghĩ của Dương Xán Sinh, lúc trước khi mua đất đều là do trước bước, Dương Tổng nhiều lần còn phải dạy bảo , song đối với lại thưởng rất nhiều, cho nên trong lòng Dương Xán Sinh chắc hẳn tồn trữ vô số oán khí, hơn nữa lúc ở Thượng Hải Dương Xán Sinh lợi dụng đơn hàng để hãm hại như vậy, đủ để thấy được tầm mắt của hạn hẹp tới cỡ nào rồi.

      Cảnh Giai Tuệ hôm qua mất ngủ đêm, phải là chưa từng nghĩ tới chuyện từ chức chạy lấy người, tại chức vụ của so với ban đầu chính là đổi thang mà đổi thuốc, công việc lại còn phức tạp rườm rà hơn rất nhiều! Thế nhưng tiền lương lại hề tăng chút nào, mượn lời Dương tổng là vì máy móc trong nhà máy còn chưa được chuyển tới, chờ năng suất và lợi nhuận tăng lên lập tức mọi người được hưởng xứng đáng!

      Hầu như những nhà tư bản đều chỉ biết hứa suông, Cảnh Giai Tuệ chữ cũng tin, nhưng sau khi nghe giọng đàn ông sắc nhọn chửi bới mình như vậy, lại mạnh mẽ ra quyết định : Tên Dương Xán Sinh kia càng muốn loại bỏ lại càng đấy! Cảnh Giai Tuệ này cùng với tên nhóc họ Dương kia “chơi đùa” đến cùng!

      Nghĩ vậy, hai tay nắm chặt của liền giãn ra, Cảnh Giai Tuệ cầm lấy bút, nghiêm túc ghi lại “ý kiến chỉ đạo” của Dương tổng , thỉnh thoảng còn gật đầu tỏ vẻ tán thành.Cứ mềm mại nhu thuận như vậy, ngược lại khiến cho Dương Xán Sinh chanh chua kia còn gì để nữa.

      Sau khi mắng nhiếc vài câu, rốt cục cũng phải thu về bản mặt khó coi.

      Sau khi hội nghị kết thúc, những người khác đều rời , chỉ có quản lý vật tư Cẩu Hồng Na là ở lại, thừa dịp có người liền an ủi Cảnh Giai Tuệ đôi ba câu, Cảnh Giai Tuệ chỉ cười cảm ơn, cũng có giãi bày tâm giống như Cẩu Hồng Na dự đoán.

      Cảnh Giai Tuệ sau khi ra khỏi phòng họp liền ngồi vào bàn làm việc của mình, biết, nhất định phải đấu lại ta.Nhưng biết phản khích như thế nào đây? mở cặp hồ sơ ra, xem kỹ các giấy tờ liên quan của nhà xưởng…

      Hết giờ làm hôm đó, xe của Đồng Nhiên rất đúng giờ đỗ trước cửa nhà máy của Cảnh Giai Tuệ.Bởi vì cửa kính xe hạ xuống, cho nên các đồng nghiệp cũng chỉ nhìn thấy hình dáng mờ nhạt bên trong, nhưng có thể cảm giác được người trong xe phải là cậu bạn trai tên Đồng Hiểu Lượng của Cảnh Giai Tuệ, ai nấy nhất thời đều ồ lên, có người còn giọng : “Lại kiếm được kẻ có tiền khác rồi…Cậu bạn trai trước quá đáng thương…”

      Cảnh Giai Tuệ cầm túi xách thẳng lên xe, sau đó lại rất nhanh đóng sầm cửa xe lại, kỳ cần nghe cũng có thể đoán được là những người đồng nghiệp cũ bàn luận cái gì, hai ngày nữa biết có đồng nghiệp nữ nào đến hỏi để “lấy kinh nghiệm” hay đây?

      Nếu như theo lẽ thường chắc chắn lão già lưu manh này nhanh chóng kéo tới nhà trọ ở khu này để mây mưa, nhưng hôm nay lại rất khác biệt, xe đưa bọn họ tới trung tâm thành phố.

      “Muốn đâu vậy?” Di chứng mất ngủ hôm qua vẫn còn có chút ảnh hưởng cho tới bây giờ, Cảnh Giai Tuệ khẽ xoa bóp huyệt thái dương đau nhức hỏi.Đồng Nhiên sớm nhìn thấy khuôn mặt trắng nõn lộ vẻ mệt mỏi của Cảnh Giai Tuệ.

      “Hôm nay tôi có hẹn chơi golf với vài người bạn, thể hoãn được, lát nữa tôi đặt phòng cho em, nghỉ ngơi lúc .”

      Đợi đến khi tới được sân golf sắc trời bắt đầu tối sầm, nhưng trong sân vẫn được bật đèn sáng trưng.

      Loại “ánh đèn sân bóng” này là thử thách lớn nhất đối với người chơi bóng, chỉ cần là người hay chơi thể thao đều biết – chơi bóng vào buổi tối, kẻ thù lớn nhất ai khác chính là cái bóng của mình.Khi nhìn vào cái bóng chiếu xuống đất của bản thân, năng lực phát huy ngày thường bị ảnh hưởng.Nếu ngọn đèn chiếu tới chỗ mình còn cần phải thể bản năng trong bóng tối nữa.

      Cho nên có thể xem như nhóm những ông lớn này đến chơi bóng vào buổi tối đều là các cao thủ.

      Cảnh Giai Tuệ liếc mắt cái liền nhận ra Thượng Thiết trong đám bốn năm người đàn ông. mặc chiếc áo phông màu cà phê kẻ sọc, phối với chiếc quần màu trắng.Vì là buổi tối, có mặt trời chiếu vào, cũng có đội mũ, mái tóc kiểu Hàn Quốc của che phủ hết vầng trán, cho nên chỉ lộ ra khuôn mặt đen thui nhìn .

      Thấy Đồng Nhiên ôm vai Cảnh Giai Tuệ tới, cũng liếc nhìn cái, chỉ đưa tay ôm eo bạn đứng bên cạnh, với Đồng Nhiên : “ Nhiên, bọn em chờ lâu lắm rồi đấy, mau thay quần áo !”

      Giữa cả đám nam và nữ, Cảnh Giai Tuệ lại phát ra hai người quen, chính là ông Trương và ông Lưu, người mà từng ở trong bữa tiệc ở Thượng Hải, được Đồng Nhiên đề xuất đẩy mạnh tiêu thụ đồ văn phòng giúp .

      Bọn họ đương nhiên cũng nhận ra Cảnh Giai Tuệ, họ còn nhớ ràng lúc trước Đồng Nhiên từng giới thiệu đây là cháu dâu của cậu ấy.Nhưng tại hai chú cháu lại tình cảm nồng nhiệt như vậy, là vượt quá phạm vi trai bình thường.Hai người nhìn nhau, sau đó nở nụ cười ra vẻ hiểu, trong lòng thầm nghĩ : Chắc là tên nhóc Đồng Nhiên này trêu đùa chút thôi, lại đùa giỡn với cả vợ của cháu mình!

      Đồng Nhiên cười chào bọn họ, sau đó cúi đầu với Cảnh Giai Tuệ : “ thôi, theo thay quần áo.”

      Khi bọn họ từ hai phòng thay đồ nam nữ cách biệt ra, Đồng Nhiên mặc chiếc áo phông thể thao cộc tay màu xám rất đơn giản, phối với chiếc quần màu đen, Cảnh Giai Tuệ cũng thay bộ quần áo thể thao màu trắng.

      Các ông chủ hầu như đều cùng với người bạn hoặc là bạn , nhưng ngoại trừ Cảnh Giai Tuệ ra, cơ hồ tất cả những người phụ nữ ở đây đều thỉnh thoảng liếc nhìn Đồng Nhiên hoặc Thượng Thiết chút.Phải biết rằng, giữa những ông chủ bụng phệ đầu trọc thành công trong nghiệp, hai người này có thể đem so với những hình mẫu nam thần tinh , sức quyến rũ thể chối bỏ.

      Cảnh Giai Tuệ chơi golf, cũng biết phải chuyện thế nào với đám phụ nữ kia, đem so sánh với họ, quả là vô cùng xấu hổ.Nhìn bọn họ nhàng vung gậy đánh bóng, trong đầu cảm thấy rất hỗn loạn.

      cầu ly đồ uống từ bồi bàn, tránh đám phụ nữ vui vẻ bàn luận về các món đồ hàng hiệu của châu Âu, mình vào chỗ nghỉ ngơi.Nằm xuống chiếc ghế dài, mắt nhìn lên trần nhà trong suốt với những ngôi sao lấp lánh bầu trời, mi mắt trở nên nặng dần, cuối cùng Cảnh Giai Tuệ liền ngủ thiếp .

      Tuy nhiên vì trong lòng có chuyện nên cũng ngủ được sâu, nửa mê nửa tỉnh cảm thấy cơ thể có chút nặng, miễn cưỡng mở mắt ra, thấy người mình được đắp lên chiếc chăn mỏng, ánh mắt chạm phải bóng lưng của Thượng Thiết vội vàng chạy ra ngoài…

      Lúc này sân bóng nổi lên tiếng vỗ tay, Đồng Nhiên hiển nhiên phong độ tệ, đường bóng đẹp vào thẳng lỗ, đem điểm số của mọi người cách biệt rất xa.

      Ông Lưu thấy Thượng Thiết trở về liền : “ đáng tiếc, cậu vừa vệ sinh nên được nhìn thấy cảnh đó, đường bóng của Đồng Nhiên rất đẹp! Xong rồi, ông Vương kia vừa cùng cậu ấy cược chiếc Lexus, xe mới mua còn chưa chạy được hai ngày phải trao lại cho Đồng Nhiên rồi, người ta đều ‘đỏ tình đen bạc’, nhưng tôi thấy thằng nhóc Đồng Nhiên này lại luôn được cả hai.”

      Ông Vương tuy thua mất chiếc xe trị giá hơn 500 vạn, nhưng rất có phong thái của đại tướng, tình nguyện chịu thua, chỉ cười : “Mọi người nhớ cho kỹ, sau này trăm ngàn lần được đánh cược với Đồng Nhiên, thằng nhóc này chưa bao giờ đánh mà nắm chắc được thế trận, tuyệt đối là tên láu cá!”

      Trong tiếng đùa giỡn, mọi người cùng nhau ngồi lên xe điện, cứ hai ba người xe.Đồng Nhiên và Thượng Thiết ngồi cùng xe, Thượng Thiết chúc mừng : “Chúc mừng Nhiên, chỉ cần cái vung gậy là thắng được cả chiếc xe rồi.”

      Đồng Nhiên cũng cười, nhưng ánh mắt lại rất lạnh : “Thiết Tử, chúng ta là em cả đời, có đúng ?”

      Thượng Thiết gật đầu : “Đương nhiên rồi ạ…, Đồng điều này…”

      “Nếu xem tôi là trai, vậy hãy nhớ cho kỹ điều, Cảnh Giai Tuệ cũng chính là chị dâu cả đời này của cậu, bất luận tương lai của tôi và ấy có như thế nào chăng nữa, ấy vẫn mãi là chị dâu của cậu!”

      xong, Đồng Nhiên dùng sức nắm chặt bả vai Thượng Thiết, sau đó sải bước xuống xe.

      Thượng Thiết quay đầu nhìn lại, xa xa có thể trông thấy được bức tường bằng thủy tinh trong suốt của chỗ nghỉ, đèn đuốc sáng trưng.Người phụ nữ đó ngồi dậy, khoác lên tấm chăn mỏng, cũng nhìn về phía

      Hôm đó từ sân bóng trở về, Cảnh Giai Tuệ phát thấy sắc mặt của Đồng Nhiên rất thâm trầm, người đàn ông xấu tính này vẫn thay đổi chút nào, vẫn giống như trước đây, khi ở bên ngoài luôn ra vẻ có chuyện gì, nhưng khi chỉ còn lại hai người kiêng dè, cầm được đồ nặng nào đem đập hết.

      Nếu bây giờ là những năm về trước, chắc hẳn sớm tới rồi dựa vào người , đưa tay khẽ mát xa bả vai cứng ngắc, vuốt nếp nhăn mi mắt , sau đó giọng hỏi xảy ra chuyện gì.

      Bất quá tại còn nghĩa vụ phải làm người tốt an ủi người ta nữa rồi.Trong tiếng “đạn pháo” ầm ĩ, bình thản tắm, sau đó bọc khăn tắm quanh người rồi ngồi trước bàn trang điểm sấy tóc.

      Đồng Nhiên sớm cởi bỏ quần áo, chỉ mặc mỗi quần lót, cà lơ phất phơ tựa nửa người ra sau giường, ngắm nhìn người phụ nữ xinh đẹp ngồi chải tóc cách đó xa.

      đột nhiên phát điều, người phụ nữ này bất kể là hai cánh tay non mịn trắng nõn, mái tóc dài đen nhánh, hay là đôi mắt to kia, khi đè lên liền trở nên vô cùng mềm mại, có chỗ nào là để lộ ra nét phong tình, cho dù ấy có thể ra vẻ mặt đứng đắn, vẫn khiến cho người khác kìm chế nổi mà muốn hung hăng đặt ở dưới thân rồi mạnh mẽ chà đạp.

      Giống như bây giờ đây, ngồi nhìn người phụ nữ kia sấy tóc, còn có hương thơm của sữa tắm thoang thoảng trong phòng, khiến cho bộ phận bên trong quần lót kia bắt đầu khởi động, căng phồng như cánh buồm.Chính mình từng được nếm qua mùi vị của mà vẫn còn như vậy, thằng nhóc Thượng Thiết kia có động tâm cũng là chuyện rất bình thường.

      Nhưng mà, cho dù có là em, lại thèm ăn cũng phải cố mà chịu! Người phụ nữ kia đời này kiếp này chỉ được phép nằm dưới thân mà nức nở kêu rên thôi…

      Nghĩ vậy, cơn tức trong lòng cư nhiên cũng vì cơn đắc ý mà chậm rãi dập tắt, khẽ mỉm cười, cẩu thả cởi quần lót của mình ra, cứ thế kiêu ngạo giương cao cây gậy thô to về phía người phụ nữ của mình…
      AikoNguyen, cucai_yunnie, tart_trung11 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :