[BANG] SẮC NỮ - Hố Máu Dồi Dào Chiêu Mộ Sắc Nữ

Thảo luận trong 'Bang - Hội - Nhóm'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tiểu yêu tinh

      Tiểu yêu tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      3,382
      Được thích:
      3,666
      [​IMG] tôi thấy ai vào hỏi j đâu nhờ, hoặc có ng hỏi t cũng thấy mấy kia trả lời r nên t im, tiếp làm je [​IMG]

    2. LạcLạc

      LạcLạc ( ◜◡^)っ✂╰⋃╯

      Bài viết:
      6,034
      Được thích:
      63,505
      Chương 21: Lolita gợi cảm

      Edit: Tiểu Lộc Hàm

      Lạc Lạc thân thể trần trụi nằm giường, chỉ có cái mông cong cong mềm mại vểnh lên, nằm bên cạnh là Duyệt Duyệt vẻ mặt đầy hưởng thụ.Bàn tay nhân viên mát xa nhàng xoa bóp làn da mềm mại lõa lồ sau lưng, xúc cảm như vậy làm cho cảm thấy cả người đều có chút ngứa ngứa, bị người khác nhìn thấy bản thân trần trụi còn bị sờ nắn rất kỳ quái, biết vì sao mà có nhiều người rằng spa vốn là loại hưởng thụ.

      "Duyệt Duyệt, có thể như thế chứ?"

      "Ai nha, Lạc Lạc cậu cứ yên tâm , trước cứ làm spa lần cho tốt, sau này chúng ta cũng cùng đến, hôm nay tớ khiến cho cậu biến thành xinh đẹp siêu cấp vũ trụ luôn." Duyệt Duyệt xong thuận tiện bật ra tiếng rên thoải mái, Lạc Lạc nhìn căn phòng trang trí vừa ấm áp vừa cao quý trước mắt, hy vọng như Duyệt Duyệt .

      Làm xong spa, Duyệt Duyệt đưa Lạc Lạc tới Diệp thị, nghe nhà thiết kế nổi tiếng nhất ở Phong Lâm ở trong phòng làm việc cấp cao, chuyên gia trang điểm Anson khi gặp Lạc Lạc cảm thấy như bắt được báu vật. Duyệt Duyệt với Lạc Lạc rằng Anson chỉ thích đàn ông nên chuyện này có thể yên tâm chuyện với ta. Anson hết sức phấn khởi đưa ra rất nhiều ý tưởng đều bị Lạc Lạc đầu đầy hắc tuyến mà cự tuyệt, mặc dù rất muốn nhanh chóng biến thành mỹ nữ, nhưng là phải có chừng mực, hở hang, cá tính, quyến rũ mấy thứ này hình như có chút quá đáng rồi, cuối cùng Anson cùng Lạc Lạc sau khi bàn bạc rất lâu mới thống nhất được ý kiến, chính là phong cách gần đây lưu hành: Lolita quyến rũ.

      Phong Lâm vốn là nơi tập trung nhiều chuyên gia về thời trang, có bộ phận phục vụ thời trang chuyên nghiệp. Nơi này còn có chuyên gia về tóc để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tiện thể tìm luôn kiểu tóc hợp với Lạc Lạc, Duyệt Duyệt tới gian quần áo, dựa theo dáng người của Lạc Lạc mà chọn đồ.

      Lạc Lạc mặc chiếc váy ngắn liền thân áo ren phức tạp vào người, nhìn vào gương nhận ra bản thân mình. Chiếc váy với đường may tinh tế, cắt xẻ như có như , đằng sau cũng vừa khít, kết hợp với đồ trang sức và cách trang điểm làm toát ra vẻ quyến rũ ngọt ngào. quyến rũ dưới nét ngây thơ, nhưng từ khóe miệng đến khóe mắt đều toát lên quyến rũ hấp dẫn của người phụ nữ trưởng thành, dáng vẻ vừa ngây thơ vừa quyến rũ kết hợp với nhau khiến mọi người xung quanh khỏi kinh ngạc và trầm trồ, Lạc Lạc cũng hiểu tại bản thân còn giống như trước nữa.

      Quần áo thử bộ lại bộ, hai ba cùng ba ba đều cho thẻ tín dụng trước đây cũng hay ra ngoài nên cũng hay mua sắm, lúc này đúng là sắm sửa cho đủ mới thôi.

      Khi ánh đèn rực rỡ được bật lên, hai người trai cũng lo lắng muốn đến tìm , khi thấy Lạc Lạc, Duyệt Duyệt còn có nhà tạo hình phía sau, ai cũng càm theo bao lớn bao linh tinh, bộ dạng mệt đến bi thảm.

      hai vội vàng cầm lấy đồ trong tay Lạc Lạc và Duyệt Duyệt, hai người nhìn quần áo người Lạc Lạc có chút kinh ngạc. Vừa được giảm bớt sức nặng, Lạc Lạc mặc quần áo mới muốn các trai xem chút kết quả mà đạt được.

      Lạc Lạc đầy trông ngóng nhìn hai trai trước mặt, sắc mặt bọn họ biến ảo vô thường, cũng biết điều đó thể thích hay , cuối cùng nhịn được hỏi:" hai ba, hai người thấy em mặc vậy có được ?"

      hai gì mà ngẩng đầu nhìn Duyệt Duyệt và nhà tạo mẫu : "Tôi đưa hai người về!"

      " cần đâu, bạn trai em chốc nữa tới" Duyệt Duyệt hai mắt rời nhìn chằm chằm Hoàng Phủ Phong đẹp trai chút để ý mà trả lời.

      "À, tôi gọi xe rồi." Nhà tạo mẫu cuống quít khoát tay, cảm thấy khí thế người người đàn ông này làm thoải mái cho lắm.

      Hai người xong rất thức thời ra về, ba cầm quần áo - kết quả của nhà tạo mẫu trong tay với Lạc Lạc: " thôi, cứ lên xe trước ."

      "Vâng." Lạc Lạc biết hai muốn làm cái quái gì, quần áo này chẳng lẽ đẹp mắt sao? Làm sao mà ngay cả khen cũng thèm khen câu chứ?

      ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...

      Các làm gì với Lolita đây? Mau Mau mau, cả nhà mau bỏ phiếu, ta sớm tiết lộ cho mọi người XD
      @Tiểu tinh @thanh thanh @myuyen @Nữ Lâm @mal
      Chris_Luu, Nữ Lâm, Betty5 others thích bài này.

    3. myuyen

      myuyen Well-Known Member

      Bài viết:
      1,281
      Được thích:
      1,320
      ko phải bơ người lạ đâu @thanh thanh ! Vì nhiều lúc bài trôi mất ko kịp đọc để trả lời, nhiều lúc ko nhớ tên để tag vô nc. bang chúng ta còn kêu gọi dụ dỗ quần chúng mà
      @Lạc Lạc iu dấu , hôn nàng 1 cai nhé.
      @OrchidsPham đúng là Vip của Vip đó
      @Tiểu yêu tinh ko phải ko hồi cho , mà cầu của chưa tìm thấy, với lại ta lấp ló VIP để hóng hớt
      mal thích bài này.

    4. Miki Quỳnh

      Miki Quỳnh Well-Known Member

      Bài viết:
      355
      Được thích:
      695
      @LạcLạc hôn + sờ mó đến đâu, cắt xé đến đấy ... cúi cùng nuốt luôn :yoyo36:
      mal, LạcLạcTiểu yêu tinh thích bài này.

    5. Tiểu yêu tinh

      Tiểu yêu tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      3,382
      Được thích:
      3,666
      chắc chưa đến mức đấy đâu. Dọa bé thế chạy mất sao. Khổ thân các a, khéo lại phải về tự YY mấy chương :yoyo4:. Bh mới thịt Lạc Lạc hả công? np luôn hay 1-1 trc :yoyo51:
      mal, LạcLạcMiki Quỳnh thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :