1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Em Cứ Việc Quẹt Thẻ, Kiếm Tiền Để Anh Lo - Uyển Uyển Tây Tình

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Mizuki

      Mizuki Well-Known Member

      Bài viết:
      349
      Được thích:
      519
      Chữ ký của Lạc Lạc công nhận bá đạo , ta nhớ có lọai sơn gì mà hồi đó hình quảng cáo của nó cũng cả đống mông như vậy ( mông con nít, chớ hỉu nhầm ):yoyo29:
      Natalie PhamLạcLạc thích bài này.

    2. Natalie Pham

      Natalie Pham Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      824
      Được thích:
      8,789
      @Mizuki : sơn nippon sơn mông cũng đẹp:th_72::th_72:. Xong cũng lắc dữ lắm nàng. :th_30:. Ko biết bh còn cái quảng cáo đấy ko nhỉ:th_12:

    3. Natalie Pham

      Natalie Pham Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      824
      Được thích:
      8,789
      Chương 34: vợ sống trong hạnh phúc

      Editor: Natalie Pham

      Beta: LạcLạc


      Chờ đến khi người quản lý nghiêm túc đưa tờ báo cho scandal sớm bay đầy trời. Mặt Lộ Vãng Ý đờ đẫn nhìn tấm hình báo còn to hơn ngày hôm qua, có phần thể tin nổi chớp chớp mắt, " hình tại sao chỉ có hai người? Boss nhà tôi đâu?"


      Lý Lật Tử nghẹn họng, "Lạy chị, hai người bí mật hẹn hò dù sao cũng hơn tốt hơn ba người mà?"


      "Điều này cũng đúng." Lộ Vãng Ý sờ sờ cằm, cúi đầu mở mục thời trang, thực ra báo lá cải bất ngờ đăng hình cùng La Dật Thần mặt đối mặt, liếc mắt đưa tình với nhau, cùng nâng ly, kết hợp với ánh sáng đỏ rực ở sau lưng và các vật bài trí xung quanh đẹp đẽ, hình này tuyệt đối cùng đẳng cấp với bức hình ngày hôm qua mà ~!


      Đối với lần này, Lý Lật Tử chỉ có thể bất đắc dĩ nhún nhún vai, ôm ipod tìm được tấm hình scandal của hai người họ đặc biệt mưu tính chỉ hàng chữ đen to giúp bày mưu tính kế, "Tung hình này ra mặc dù thủ đoạn có chút hèn hạ, nhưng đối với chính là thời cơ đấy? nghĩ , nam thần của giới người mẫu mà? Người tình trong mộng của biết bao , bây giờ rơi vào tay , chỉ cần nắm cơ hội này, à, nổi tiếng đó ~!" Lúc lời này, người quản lý nhà còn quên nhanh chóng đăng ký tài khoản ởweibo - trang web lớn nhất trong nước, đối tượng kết bạn đầu tiên chính là La Dật Thần. Làm xong những thứ này, còn quên gọi vào số riêng của La Dật Thần, hàm ý sâu xa xin hỗ trợ.


      Lúc nhận được điện thoại, La Dật Thần thản nhiên xem weibo trong tiếng rống giận của người quản lý nhà , cả người ngồi thẳng, hai chân cũng tùy ý lắc lư, nhìn bộ dạng lãng tử của , Tiếu Thanh chỉ cảm thấy răng miệng đều đau, trong phút chút vành mắt bắt đầu đỏ ửng, trán đổ mồ hôi ~!"Tôi nhiều như vậy rốt cuộc cậu nhớ chưa?"


      La Dật Thần ngẩng đầu nhàn nhạt liếc ta cái, vừa chuẩn bị chuyện, Lý Lật Tử gọi tới. Bởi vì căn phòng yên tĩnh, rất vinh hạnh, Tiếu Thanh cũng nghe được.


      Nghe La Dật Thần đáp “được” tiếng, cả người Tiếu Thanh phát run, tờ báo tay cẩn thận rơi lên người , "Con mẹ nó cậu làm vậy xem như nửa ngày nay tôi đánh rắm à ~!" Gào xong lúc này mới sửng sốt, cảm thấy hỏng rồi, làm sao tức giận đến mức thốt cả câu thô tục chứ? Vị thiếu gia sạch này cướp bóc mình ngay tại chỗ chứ?


      La Dật Thần ràng cũng sững sờ, hiển nhiên cũng là lần đầu có người dám những lời này trước mặt , chớp chớp mắt, chậm rãi cúi đầu theo dõi Lộ Vãng Ý weibo của mình ngay trước mặt Tiếu Thanh, phút cuối còn quên gửi tin tức riêng chúc mừng đăng ký weibo thành công.


      Vẻ mặt Tiếu Thanh quái dị nhìn , nét mặt nghiêm túc chưa từng có, "Dật Thần, lẽ cậu muốn chơi sao?"


      La Dật Thần rất phong độ cười, cũng lên tiếng. Điều này làm Tiếu Thanh lo lắng, khuôn mặt hơi mập mạp chật vật nặn ra nụ cười còn xấu hơn cả khóc, đặc biệt thấp giọng với : "Đây là cháu dâu đích tôn của Đường gia, Dật Thần à,chúng ta thể vờ như biết ~!" Lời này là lời chân thành, bi thương ngược dòng sông, chỉ kém chỉ lên trời giúp tức giận mắng câu hận chưa gặp nhau lúc chưa lấy chồng.


      La Dật Thần giương mắt nhìn ba ngón tay mũm mĩm của ta, cười như cười hừ lạnh tiếng vênh mặt lấy áo khoác bước ra ngoài, đôi mắt xinh đẹp ngay cả liếc cũng thèm liếc ta.


      Tiếu Thanh hoảng hốt, xem ra ngay cả cháu cũng dám giả vờ, trực tiếp liều mạng nhanh nhóng theo sau lắc thân thể mập mạp chạy như điên ra ngoài, trước khi còn quên lấy tờ báo lá cải dính đầy nước mắt và máu củamình.


      Bên này Lý Lật Tử biết tin La Dật Thần theo dõi, chuyện đầu tiên chính là rất chân chính hủy bỏ theo dõi của , nhưng đối với tin tức La Dật Thần vừa gửi lại rất thân thiện trả lời câu cám ơn.


      Bèn thăm hỏi hai câu đơn giản được tính là thân quen cho lắm, chỉ nửa ngày có hơn mười nghìn bình luận, kèm theo số lượng fan hâm mộ theo dõi cũng lên đến triệu, bất ngờ trở thành đối tượng bị cánh truyền thông lớn chú ý lần nữa.


      Vẻ mặt tò mò đoạt lấy ipod từ chỗ Lý Lật Tử, Lộ Vãng Ý tiện tay mở phần bình luận bên dưới. lập tức liền biết thành công như vậy rốt cuộc từ đâu ra ~!


      này rốt cuộc là ai vậy? Chui từ đâu ra thế? Xin kỹ thuật xay thịt người thành bột ~! ’ ‘ có phải là người đóng quảng cáo cùng Dật Thần của chúng ta lần trước ?’‘Thần Thần nhà tôi vô tội, cầu xin hãy buông thacho ~!’ ‘Hồ ly tinh, cách xa nam thần nhà chúng ta ra, đừng tưởng có tiền có thể khống chế cả thế giới, Dật Thần của chúng tôi vốn thích ~!’

      ...

      Kiểu bình luận weibo này ràng bốc mùi ghen ghét ngừng xuất bên dưới, fan của La Dật Thần càng ngày càng ào ạt tích cực tham gia đề tài lên án công khai, thậm chí còn có người bới móc weibo của La Dật Thần, xóa những bình luận bên dưới tận lực vong ân phụ nghĩa, bạc tình lòng muốn đạp nam thần nhà họ để leo lên~! Nguyên nhân dĩ nhiên là ta muốn thành fan[1] của La Dật Thần rồi.

      [1] Nguyên văn 互粉: nghĩa là trở thành fan của nhau, ví dụ FB hay các mạng cộng đồng khác ta ấn vào Theo dõi họ xemnhư [Fan] của họ, họ theo dõi lại 2 bên gọi là Hỗ phấn aka Fan lẫn nhau.


      Lộ Vãng Ý vừa囧, nghiêng đầu nhìn Lý Lật Tử ở cạnh , vẻ mặt giống như người từ thế giới động vật chạy đến lần đầu tiên gặp được người, đặc biệt thể tưởng tượng nổi.


      Lý Lật Tử nhún nhún vai, rất chân chính liếc bình luận bên , đảm nhiệm quân sư quạt mo, chỉ avatar nửa thân trần của La Dật Thần trách móc, "Nếu ... tăng thêm ?"


      Lộ Vãng Ý, "..."

      ...

      Tối hôm đó mãi đến khi rất khuya Đường Gia An mới trở về. Trong đầu Lộ Vãng Ý đều thấp thỏm yên từ lúc Lý Lật Tử vứt bỏ mạch dừng lại, trái tim đập thình thịch, rất sợ lúc nào đó chịu nổi mà chết đấy~!


      Nhìn kim đồng hồ tường chậm rãi chạy, cũng dám ngủ trước, chỉ có thể vừa ngáp vừa làm ổ ghế xích đu lắc lư xem《 Phục sinh》của Lev Tolstoy do người quản lý của trước khi để lại, mục đích cần cũng biết.Hy vọng có thể nhìn thấy bình minh vào ngày mai.


      Đối với chuyện lần này, Lộ Vãng Ý chẳng những cam chịu mà trong lòng còn rất dũng đố tlửa hừng hực, ắt phải bắt boss nhà lại~!


      Buổi tối lúc trở lại, Đường Gia An đưa mắt liền trông thấy vợ nhà cuộn mình thành đoàn.


      Hai mắt Lộ Vãng Ý sáng lên, lập tức cần mẫn mang dép lê đếncho , bên trong đôi mắt to đỏ ửngviết đầy vẻ thấp thỏm, khuôn mặt nhắnvì khẩn trương mà đỏ mảng, rất sợ boss cực kỳ bình tĩnh lập tức hành quyết tại chỗ.


      “Sao còn chưa ngủ? phải mai mới về sao?"Vừa thay dép lê vợ nhà mình đưa tới, Đường Gia An vừa thản nhiên nhìn , trong đôi mắt đen láy là dịu dàng thường nhìn thấy.


      Cắn môi, Lộ Vãng Ý hơi thấp thỏm bẻ đầu ngón tay, có chút sợ hãi liếc trộm rồi , " trễ thế này còn chưa về, em có mình nên hơi sợ ~."


      "Bé ngốc." Có phần bất đắc dĩ khẽ xoa đầu , Đường Gia An ôm bước lên lầu, "Lý Lật Tử đến lúc nào thế? Buổi tối ăn gì hửm?"


      "Ăn pizza, chẳng ngon chút nào, y như bánh nướng Sơn Đông ấy ~!" Nhăn mặt nhăn mũi, Lộ Vãng Ý nũng nịu với , " Gia An ăn gì chưa?"


      "Ăn rồi." Đường Gia An thấy bộ dáng của nhíu mày, "Gan ngỗng hoàng gia. Tên khá hay nhưng mùi vị lại chẳng ra gì."


      "Phụt ~" Nhịn được, Lộ Vãng Ý liền quên mất kế hoạch vất vả suy nghĩ nửa ngày, khuôn mặt nhắn đỏ bừng vùi vào lòng Đường Gia An, nơi nào mới vừa rồi còn tỏ vẻ sợ hãi yếu ớt đâu ~!


      Đường Gia An cúi đầu nhìn quả đầu tròn trong lòng, đôi mắt tối sầm."Vợ à, vui vẻ chứ?"


      "Hả?"Lộ Vãng Ý thoáng hiểu nên giương mắt nhìn .Vợ?Hình như đây là lần đầu tiên gọi như thế? Ngẫm lại có chút kích động nha ~.


      Đường Gia An xoa xoa đầu , cúi người hôn lên trán , "Bây giờ em sống vui vẻ chứ?"


      "Vui vẻ mà."Lộ Vãng Ý đỏ mặt, thoáng xấu hổ lại vùi vào ngực .


      Đường Gia An mím môi, miệng như có như nhàng vẽ lên môi , giọng khàn khàn vang vọng, "Vậy là tốt rồi."
      Tiểu Ly 1111, HoanHoan, garan260211 others thích bài này.

    4. mattroiden2810

      mattroiden2810 Well-Known Member

      Bài viết:
      218
      Được thích:
      240
      Đổi bạn edit rồi à? Ủng hộ bạn nhé :yoyo55:
      LạcLạc thích bài này.

    5. Mizuki

      Mizuki Well-Known Member

      Bài viết:
      349
      Được thích:
      519
      Sao mà cái câu của Boss nghe giống như có dấu huyền cơ vậy nè:yoyo66:
      honglakLạcLạc thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :