1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Em Dám Quên Tôi? - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full 73c+PN)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 10:
      Editor: Pink Kiêu Sa.

      Sau khi Cảnh Giai Tuệ năn nỉ, lái xe cũng tới giúp đỡ, bảy người làm đến mười hai giờ mới có thể đem hết hàng hóa lên xe.

      Thời tiết ở Thượng Hải lại ẩm ướt nóng nực, thùng đựng hàng bị mặt trời phơi nắng chẳng khác nào cái nồi hấp, nắng thùng nóng đến mức có thể chiên trứng gà, vài người có cảm giác như ở phòng tắm hơi vậy, mồ hôi cứ tuôn ra ngừng, toàn bộ quần áo đều ướt mồ hôi.

      Cảnh Giai Tuệ đầu mở thùng, cầm quyển sổ xé bỏ nhãn hiệu cũ, nhãn cũ rơi xuống đất, liền dán nhãn hiệu hiệu mới lên, lại quyển bản để vào hộp giấy, dùng keo dán kín theo hình chữ thập. Mấy người thợ phụ làm đứng dậy.

      đúng là lo lắng cái gì cái đó đến, có công nhân nữ bắt đầu than thở. Có người đầu, lập tức có người phụ hoạ theo đuôi.

      Qua lúc, có vài nữ công nhân buông quyển sổ trong tay, nhìn Cảnh Giai Tuệ : "Bà chủ, việc này quá nặng nhọc rồi. 15o đồng là được. thêm chút tiền ." Các nữ công nhân khác cũng ngừng tay, gì chỉ tiếp tục dỡ hàng, rồi lại mở thùng hàng, lại còn muốn chuyển hàng lên, cho dù là đàn ông cũng muốn làm, sớm biết đến đây. Bây giờ muốn cũng thể.

      Tuy rằng Cảnh Giai Tuệ biết các mượn cơ hội nâng giá, nhưng lại sợ các mặc kệ mà bỏ .

      Công việc vô cùng vất vả, khó khăn đến bước cuối cùng này, chỉ cần thay nhãn hàng mọi thứ đều xong, cũng muốn phức tạp, còn nữa quả các cũng rất vất vả, chỉ cần các cầu quá phận, cũng quá mức hà khắc.

      Bất quá tai nghe mắt thấy, Cảnh Giai Tuệ cũng biết nhóm nữ công nhân tiến đến chỗ , mỗi ngày đều bàn việc làm ăn, nếu da mặt mỏng và hiền lành quá làm sao có thể trụ lại được, nếu như mình quá tốt bụng, các ngược lại rao giá trời.

      Sau khi nghe các oán giận xong, Cảnh Giai Tuệ mới nhanh chậm với các : "Chị à, chúng ta tính toán là làm ba tiếng, bây giờ làm được hai tiếng rồi. Muốn tôi thêm tiền cho mọi người, vậy mọi người phải làm nhanh như công nhân nam rồi. Tôi cũng trước, nếu muốn làm nữa, bây giờ có thể , nhưng khi kết toán khấu trừ giờ tiền công. Về phần việc, mệt nhất định phải mệt, nếu mà vừa thoải mái vừa kiếm được nhiều tiền, tôi tình nguyện tự mình làm, rồi lấy hết tiền lời lời."

      đợi nhóm nữ công nhân mặt biến sắc, còn thêm: "Tôi biết mọi người vất vả, như vậy , nếu mọi người có thể làm nhanh hơn chút nữa, tôi liền thêm cho mỗi người 5o đồng, buổi tối mời mọi người ăn bữa ngon."

      Nhóm nữ công nhân tính tính thấy rất có lời, liền đồng ý. Sau hai giờ, khó khăn dán nhãn hàng mới lên tất cả quyển sổ. Cảnh Giai Tuệ đứng lên, cảm thấy cảm trời đất quay cuồng, bụng cũng từng đợt kêu to, mới nhớ ra cả ngày hôm nay mình chưa có ăn gì.
      Đứng hồi, đầu óc thanh tỉnh, Cảnh Giai Tuệ cùng nhóm nữ công nhân cùng nhau đem hàng lên xe. Thùng đựng hàng còn chưa được nửa Cảnh Giai Tuệ muốn chịu hết nổi, cơ hồ ôm thùng được nữa.

      Cảnh Giai Tuệ cố gắng ôm thùng giấy đưa lên, đột nhiên cảm thấy chóng mặt, lập tức theo hộp giấy ngã xuống, hộp giấy trong tay cũng rơi xuống đùi . Đau đớn liền ập đến, thiếu chút nữa làm cho cắn đứt đầu lưỡi của mình.

      Nhóm nữ công nhân cuống quít nâng dậy, chuyển ra ngoài thùng đựng hàng, đặt nằm thẳng, nữ công nhân bên cạnh mua 2 bình nước khoáng, bình rót cho uống vài hớp, bình đổ lên đầu . Cảnh Giai Tuệ cảm thấy đầu mát lạnh, từ từ tỉnh dậy, nhìn thấy nhóm nữ công nhân cùng lái xe đều vây quanh . đùi từng đợt đau đớn, vừa chạm vào chính là đau đến tận xương tủy, biết có bị thương vào xương cốt hay . Cảnh Giai Tuệ mình có việc gì, bảo nhóm nữa công nhân tiếp tục công việc, tự mình nửa nằm mặt đất. Lái xe nhìn thấy Cảnh Giai Tuệ bị thương, cũng tự mình gia nhập vào hỗ trợ, nhóm nữ công nhân cũng làm nhanh hơn. Nửa giờ sau đem hết hàng hóa lên thùng hàng.

      Cảnh Giai Tuệ lấy tiền thanh toán cho nhóm nữa công nhân: sau khi thanh toán, lại phân phó lái xe vận chuyển hàng hóa đến tập đoàn Triệu Dương, rồi tự mình lái xe đến bệnh viện.

      Lúc này, gần giờ tan tầm, đến bệnh viện, kéo cái chân bị thương vào phòng cấp cứu, bác sĩ xem xong, ánh mắt trừng như viên đạn: " đến mình thôi sao? bị thương lúc nào?"

      "Khoảng giờ trước, bị thùng đồ rớt trúng chân, lúc mới bị thương rất đau, sau lại bớt đau, cảm thấy cũng đến nỗi nào...... Bác sĩ, chắc cũng nghiêm trọng đúng ?"

      "Còn nghiêm trọng? Xương đùi gãy xương rồi ! còn đau! Lại co thể nhịn đến bây giờ? Người nhà đâu? Sao chỉ có mình với cái chân bị thương vào bệnh viện như vậy?"

      "Bác sĩ...... tại tôi công tác, chỉ có thể đến mình thôi......" Bác sĩ nhìn thấy tuổi còn trẻ, thở dài lắc đầu: "Thanh niên bây giờ, làm công cũng dễ dàng!"

      Bị bác sĩ giáo huấn trận, rồi còn phải bó bột.

      Đúng lúc này, thư ký Đồng Nhiên là Mã tiểu thư gọi điện thoại đến: "Cảnh tiểu thư, sao còn chưa đến vậy? Đồng tổng chờ rất lâu rồi."

      Trong phòng rất im lặng, ngay cả bác sĩ ngồi bên cạnh cũng nghe được tiếng bên kia điện thoại, thấy vô cùng tức giận, hướng về phía di động Cảnh Giai Tuệ lớn tiếng : "Đùi muốn đứt rồi, còn muốn đâu, bảo cấp của lo mà trả tiền tai nạn lao động !"

      "A? Cảnh tiểu thư bị thương sao? Sao lại như vậy......" Mã thư ký còn chưa hết câu, điện thoại tựa hồ bị người khác đoạt .

      "Sao lại bị thương ?" Đồng Nhiên trầm giọng hỏi.

      Cảnh Giai Tuệ nghĩ tới lại ở bên cạnh Mã thư ký, lặng chút : "À, có việc gì, khi di chuyển thùng hàng bị rớt trúng chân, ở bệnh viện xử lý, chút là xong rồi, tới công ty ký tên, hay là liên hệ với Dương Tổng trước giúp tôi, gửi tiền hàng đến công ty của tôi trước dùm......"

      Đồng Nhiên mất kiên nhẫn, giọng thoáng chút cao, ngắt lời Cảnh Giai Tuệ bàn chuyện làm ăn: "Ở bệnh viện nào?"

      "Bệnh Viện Nhân Dân số 6!" Lòng nhiệt tình của ông bác sĩ lớn tiếng thay Cảnh Giai Tuệ trả lời rồi.

      Bên kia sau khi nghe xong, cũng chờ Cảnh Giai Tuệ trả lời, liền ngắt điện thoại, kết quả bên này bột còn chưa bó xong, Đồng Nhiên hấp tấp chạy tới bệnh viện.

      đến nơi cũng gì, chỉ đứng im nhìn bác sĩ bó bột cho, ông bác sĩ này cũng là biết nhìn người, vừa nhìn thấy người đàn ông kia biết ta được tử tế, nhìn thế nào cũng giống người lương thiện, cũng giống như mới vừa rồi còn trêu chọc trong điện thoại, bây giờ chỉ cúi đầu làm việc của mình, cũng nhiều.

      Đồng Nhiên chớp mắt hồi, liền xoay người ra ngoài, khí nhất thời buông lỏng, ông bác sĩ kia ngẩng đầu nhìn Cảnh Giai Tuệ : "Ông chủ của sao lại giống đại ca xã hội đen quá vậy? Mặt nhìn là hung ác!" Cảnh Giai Tuệ hơi hơi cười khổ, gì.

      bao lâu sau, đại ca Xã Hội Đen đẩy chiếc xe lăn mới tinh vào.

      Thấy Cảnh Giai Tuệ bó bột xong, bước tới, tay ôm lấy , Cảnh Giai Tuệ còn chưa kịp kinh hô, lại bị đặt ở xe lăn.

      Sau khi hỏi kĩ thời gian tái khám. Đồng Nhiên liền giúp Cảnh Giai Tuệ ngồi lên chiếc xe việt dã của mình.

      Bên trong xe gian đủ rộng, chỗ ngồi phía sau để thêm xe lăn vào vẫn còn dư chỗ.

      Dọc theo đường Đồng Nhiên cũng chuyện, sắc mặt cứ trầm mà lái xe đến bãi đậu xe của khu nhà xa hoa sang trọng.

      Khu nhà cao cấp xa hoa này là do thương nhân người HongKong cho xây dựng, so với cả nước đây là khu vực có giá trời, Cảnh Giai Tuệ tuy là công dân làm công ăn lương bình thường, nhưng khi được nhìn thấy cảnh tượng này, mới thấy nơi đây đúng là đáng giá.

      Cách cổng chính khoảng 30 mét, là cái hồ hình tròn đường kính khoảng 10 mét, chính giữa cái ao chính là hòn giả sơn, đỉnh hòn giả sơn có khắc mấy chơi đùa với nhau, nước trong hồ trong vắt, mấy trăm con cá chép đầy màu sắc bơi qua bơi lại bên trong, có cái hồ hình vuông có trang bị sẵn thức ăn bên trong. Trong tiểu khu là các tòa nhà cao tầng nối dài, phía trước là cỏ xanh tươi tốt, chung quanh bị cây cối cao lớn bao quanh, cho dù là tầng dưới, cũng tuyệt đối thể để người khác nhìn thấy bên trong.

      Tự dưng lại cảm thấy thân thiết hơn, người đàn ông này chính xác phải là người đàn ông da mặt dày kia nữa, mà chính Lý Nhiên người cùng chen chúc tai căn nhà trệt.

      "Nơi này có bất động sản của tôi, chân bị thương, ở lại khách sạn cũng tiện lắm, tạm thời ở đây !"

      " cần, ngày mai tôi lên máy bay về. Vẫn nên ở khách sạn hơn......” đợi xong, Đồng Nhiên lại tay ôm lấy , ngay cả xe lăn cũng thành vô dụng, lập tức ôm vào thang máy.

      " nghe mà hiểu tôi gì sao? hãy buông tha cho tôi !"

      nữa chừng, ngờ Đồng Nhiên lại buông tay ngay lập tức, Cảnh Giai Tuệ bị ngã xuống, đau đến ra lời.

      "Cảnh Giai Tuệ, có biết rất đáng ghét hay , có đôi khi tôi cảm thấy chẳng khác gì kẻ câm điếc, làm như vậy là vì muốn được gặp tôi phải ?"

      Người đàn ông độc ác này ra những lời muốn người ta tức chết, thực nên lời.

      " đúng là đồ điên! Ai mà muốn gặp chứ!"

      Lúc này thang máy lên đến nơi. Loại nhà cao cấp này được thiết kế theo kiểu tầng chỉ có duy nhất nhà, thang máy vừa mở ra là nhìn thấy phòng khách. Đồng Nhiên cũng thèm quan tâm , lập tức ra khỏi thang máy. Cảnh Giai Tuệ miễn cưỡng đứng lên muốn nhấn công tắc xuống lầu, nhưng lại nhớ ra công tắc thang máy cần phải có thẻ nhà mới có thể sử dụng được.

      chỉ có thể chậm rãi vào, đặt mông ngồi xuống ghế trong phòng khách.

      Căn nhà này được bài thí theo kiểu xa hoa, cũng có nhiều vật dụng đại lắm, nhưng những vật được bài trí đều lộ ra có Euro xa xỉ, nhưng mấy thứ đó cũng thể ngăn cản được cơn buồn ngủ dần kéo đến.

      Cảnh Giai Tuệ biết, lúc này bản thân nên tỉnh táo.

      biết Đồng Nhiên ở trong nhà bếp làm gì, lâu sau, ngửi thấy hương vị sữa nóng, còn có hương thơm của thức ăn, bụng Cảnh Giai Tuệ kêu vài tiếng, hệ tiêu hóa liều mạng nhắc nhở ngày nay ăn gì rồi.

      Cho dù là bụng đói kêu vang cũng cản được cơn buồn ngủ dần xâm chiếm.

      Mấy ngày nay tinh thần vô cùng căng thẳng, hơn nữa lại làm việc lao động chân tay nặng nhọc, sực lực sớm cạn kiệt, hơn nữa thuốc giảm đau của bệnh viện dần có tác dụng. Cũng biết khi nào, thoải mái tựa đầu vao gối ngủ thiếp .

      Đồng Nhiên từ nhà bếp bưng ly sữa nóng cùng cơm bò sốt cari bưng ra ngoài, lại nhìn thấy kia tiến vào mộng đẹp từ lúc nào, mặt tái nhợt xanh xao.

      đặt khay thức ăn xuống, chậm rãi tới trước mặt Cảnh Giai Tuệ rồi ngồi xuống. Sắc trời về chiều đỏ rực xuyên qua cửa sổ làm cho khí trong phòng trở nên ám muội.

      Đối với bé này, chỉ cần dùng tay, cũng dễ dàng bẻ gẫy cái cổ bé yếu ớt kia.

      Thực ra , vươn tay ra, ngón tay thô to tại nơi da thịt mềm mại nhàng lướt qua, sau đó duỗi bàn tay, nắm lấy cổ của ......

      -------------------------------------------------
      Lời Editor: Xin lỗi mọi người vì Hường em ém hàng quá lâu khiến mọi người phải chờ đợi, cám ơn bà Ngân Nhi vì "ám" tui hằng ngày, chứ thôi biết đến bao giờ c10 lên sàn...^^ Hường em có gì để biện minh cho lười nhác của mình, chỉ mong mọi người tiếp tục ủng hộ truyện. Sắp tới truyện được đăng thường xuyên hơn. Cám ơn ạ!!!
      Juliah, AikoNguyen, Andromeda Galaxy13 others thích bài này.

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Chương 11

      Edit : Ngân Nhi


      Cảnh Giai Tuệ ngủ giấc say, những hình ảnh trong giấc mơ lên ràng, đan xen hỗn độn khiến cho cảm thấy rất xúc động, sống mũi cay xè.

      Vẫn là ngôi nhà trệt bé , tiếng ve sầu đậu cây kêu dứt, con chó lớn của chủ nhà, tiếng trẻ con í ới gọi nhau, bước vào bồn tắm, bọt xà phòng văng ra tung tóe, rồi tan biến ngay trước mắt, sau đó lại nghe thấy tiếng bác gõ cửa liên tục, quát mắng đòi tiền phòng.

      muốn mở cửa, bởi vì đào đâu cũng có tiền, nhưng vẫn cười, cười cách hồn nhiên.

      Bởi vì người kia an vị ngồi bên cạnh, cởi trần, cũng cười với , chờ giặt sạch ga trải giường xong, đem nó ra phơi khô, đến lúc đó, lại chạy tới ôm chặt thắt lưng , rồi vùi mặt vào tấm lưng dày rộng kia…

      Nhưng biết từ khi nào, trán của lại bắt đầu chảy máu, hiểu là đánh nhau với ai, sợ hãi đến mức ngay cả dép cũng mang, từ trong bồn tắm chạy ra đuổi theo .Nhưng vừa mới ra đến cửa, lại nghe thấy những tiếng động ầm ĩ, mở cửa ra, bên ngoài phải là chủ nhà, mà là mẹ trong khuôn mặt bị băng bó, bà vội vàng túm lấy tay , vừa kéo vừa : “ của con bị người ta đánh què chân rồi!”

      Thanh gấp gáp kia dồn ép tới mức thở nổi, chân trần chạy mặt đất, biết giẫm phải thứ gì, đau đớn như bị kim đâm… muốn khóc nhưng thể, cứ như vậy bước khập khễnh, từng bước từng bước bị lôi

      Cảnh Giai Tuệ cố hết sức mở mắt ra, ánh mặt trời trong phòng sớm tắt , bên trong chỉ còn mảng tối đen, trừng to mắt, nhớ ra là mình ở nhà của Đồng Nhiên, liền lập tức ngồi dậy.Có lẽ là do tác dụng phụ của thuốc, dẫn đến việc chân của chút sức lực nào, chỗ bị bọc thạch cao đau đến tê tâm liệt phế, cổ cũng biết vì sao mà cảm thấy như vừa bị bóp nghẹt, rất khó chịu.

      “Tỉnh rồi sao?” Giọng của Đồng Nhiên đột ngột phá vỡ gian yên tĩnh lúc này, ‘cạch’ cái, chiếc đèn bàn bên cạnh được bật lên.Hóa ra Đồng Nhiên an vị ngồi ở phía đối diện , biết ngồi trong bóng tối được bao lâu rồi.

      tại riêng gì chân, mà cả người đều cảm thấy được thoải mái.Đồng Nhiên thản nhiên đứng dậy đem cơm và trà sữa bỏ vào lò vi sóng hâm nóng chút rồi đặt trước mặt : “Ăn !”

      Cảnh Giai Tuệ rất đói bụng, cũng biết được bản thân tạm thời thể rời khỏi chỗ này, trước ánh mắt nhìn chăm chú của Đồng Nhiên, liền im lặng kéo bàn cơm lại gần, chầm chậm ăn từng miếng.
      Trong ký ức của , người đàn ông này luôn thích nấu ăn, chỉ khi nào bị bệnh, mới miễn cưỡng bước chân vào phòng bếp, lần nào cũng chỉ làm mỗi món cơm cà ri này.

      Mùi vị quá cay, củ cải được thái rất tinh vi, vì nấu quá nhừ mà bị nát, dường như tan gần hết vào trong nước dùng.Bởi vì rất ghét ăn cà rốt, trong món ăn hễ có bất cứ thứ gì màu cam là bị cẩn thận bỏ ra ngoài.Vì muốn sửa tính kén ăn của , luôn giành thời gian thái cà rốt và mỏng, sau đó cho thêm chút gia vị tạo mùi, trộn chung với cà ri, khiến cho muốn lọc bỏ cũng được.

      Mỗi lần như vậy, đều cao giọng kháng nghị, đây là đồ ăn cho heo, lúc đó lại giơ ngón trỏ chỉ vào trán , : “ phải em cũng là con heo sao?”

      tại, ngồi trong căn hộ sang trọng, khác xa so với ngôi nhà trọ cũ kỹ kia, trong chiếc đĩa sứ cao cấp vẫn là hương vị quen thuộc đó, chỉ còn biết nhai cách cứng ngắc rồi nuốt xuống, như thể muốn nuốt hết quá khứ vào trong, muốn quên , nhưng tất cả ngấm sâu vào lục phủ ngũ tạng, trong lòng luôn cảm thấy rất đau…

      Cảnh Giai Tuệ ăn nửa ngừng lại, cầm cốc sữa bên cạnh uống ngụm, sau khi cuốn trôi hết mùi vị cà ri trong miệng, liền quay sang cầm lấy chiếc túi da, muốn tìm di động, nhưng lại thấy nó đâu.

      “Đừng tìm nữa, di động của hết pin, tôi đem sạc rồi.” Đồng Nhiên vừa vừa đứng dậy, duỗi tay về phía : “Cả người toàn là mùi mồ hôi, để tôi đưa tắm!”

      “… cần đâu, tôi thể ở lại đây, Đồng Nhiên, bây giờ thành công rồi, cái gì cũng có, nghiệp thăng tiến, bạn lại xinh đẹp tài giỏi, đừng vướng bận chuyện ngày trước nữa có được ? Khi đó tôi còn quá trẻ… hiểu chuyện, có thể khiến tổn thương…Nhưng chuyện cũng qua rồi, cứ như vậy, cũng đâu còn ý nghĩa gì nữa…”

      Đồng Nhiên tựa hồ cũng rất tán thành, đưa tay khẽ vuốt ve khuôn mặt : “Đúng là khi đó còn quá trẻ, lúc chúng ta còn sống chung với nhau, mỗi lần làm đến bước cuối cùng, đều khóc lóc kêu đau rồi được, tôi cư nhiên chiều theo ý , lại biết người phụ nữ này ra là khẩu thị tâm phi, chỉ có thể trực tiếp đâm vào mới có thể trở nên ngoan ngoãn dễ bảo…” xong, đột nhiên dùng tay kéo Cảnh Giai Tuệ vào lòng, “Sao hả, tự tắm được đúng ? Có muốn tôi giúp ?”

      Vừa , vừa bắt đầu cởi quần áo của Cảnh Giai Tuệ ra. bị thương, sao có thể là đối thủ của Đồng Nhiên, trong chốc lát bị cởi sạch .

      Tên lưu manh này luôn thô lỗ như vậy, vẫn là bộ dạng đó, ngay cả ông trời cũng ngăn cản được.

      Mở cửa kính ra, bục là bồn tắm mát xa rất lớn hình tròn, Đồng Nhiên cũng cởi quần áo của mình ra rồi ôm Cảnh Giai Tuệ ngồi xuống, Cảnh Giai Tuệ liền như vậy tựa nửa người vào , đem cái chân bị thương gác lên mép bồn, cứ thế để cho dòng nước ấm áp và cánh tay rắn chắc vây xung quanh.

      Cảnh Giai Tuệ ngồi thẳng cách cứng nhắc, cố gắng hết sức chú ý đến vật cứng rắn chọc vào hông của kia.

      Chính cái đó từng khiến cho cảm thấy vừa tò mò vừa sợ hãi, nghĩ rằng để vật to lớn như vậy tiến vào cơ thể mình, kinh khủng giống như sinh em bé vậy.

      Hồi đó luôn luôn nửa lừa gạt nửa cưỡng ép xem số đĩa phim người lớn của Nhật hay Mỹ gì đó, còn là sinh viên, chỉ biết ngày ngày chiến đấu với sách vở, đối với tình cũng chỉ biết dừng lại ở mức độ cầm tay, hôn , làm sao lại phải tiếp xúc với vật đáng sợ đó chứ? còn nhớ lúc đó khiếp sợ ngạc nhiên giống như Columbo tìm ra châu Mỹ vậy.

      Hơn nữa lại còn lo lắng cho giãy dụa kêu khóc trong phim, kéo tay hỏi : “ bé kia bị người ta bắt cóc rồi ép buộc phải ? Hay là vì ba mẹ bị ốm, có tiền nên mới phải bán mình? Bằng thế giới này sao có thể có những cam tâm tình nguyện trước ống kính để mặc cho đàn ông tùy ý mút mút chỗ đó như vậy chứ!” xong liền chọc cho người kia cười tới mức ngã tới ngã lui.

      Có lẽ do trời sinh tính cách lãnh đạm, hay là cảm thấy những hành động trong phim kia biến thái, mỗi khi nhìn thấy hai ba người đàn ông quay chung quanh , ngừng lăn lộn cưỡi ngựa, mấy cái gậy thịt cứ thế luân phiên nhau, miệng kia cũng bị nhét vào đến thể ngậm miệng được, Cảnh Giai Tuệ ngồi xem mà cảm thấy bứt rứt khó chịu.

      Mới ban đầu âu yếm hôn môi rất tốt đẹp, nhưng sao đến cuối cùng, nằm dưới lại luôn khóc thành tiếng?

      tại dị vật này so với ký ức của càng thêm dữ tợn to lớn, làm sao khiến cho toàn thân trở nên cứng ngắc được chứ?

      Người đàn ông này trái lại rất thoải mái, nhàng đổ sữa tắm ra lòng bàn tay, bắt đầu xoa từ cổ, từ từ xuống đến vai, rồi khẽ vuốt ve phần mềm mại trước ngực .

      Bộ ngực no đủ sờ vào cảm thấy rất dễ chịu, da thịt trắng nõn nhấp nhô xao động trong làn nước, Đồng Nhiên chợt nghĩ, giống như đứa trẻ chưa cai sữa, nghĩ lại dáng vẻ thanh tú ngây thơ trước đây của , làm cho kìm chế được mà bóp mạnh, khiến Cảnh Giai Tuệ đau tới nỗi kêu lên thành tiếng.

      Đồng Nhiên đưa tay ra nâng cằm , khuôn mặt vẫn xinh đẹp như vậy, dần dần thay đổi từ ngây ngô trở thành người phụ nữ bản lĩnh động lòng người, nghĩ rằng tất cả những điều này đều là do Đồng Hiểu Lượng tạo thành, tâm vốn mềm bây giờ lại trở nên cứng rắn như trước.

      bẩn!”

      Phun ra hai chữ kia xong, liền túm lấy vòi hoa sen, mở mức nước lớn nhất, rồi thô lỗ xối thẳng vào mặt Cảnh Giai Tuệ.

      Cảnh Giai Tuệ tức giận muốn đẩy vòi sen ra khỏi đầu, nhưng lại bị đối xử thô bạo hơn.

      vất vả mới tắm rửa xong, Đồng Nhiên mặt lạnh đem đặt lên ghế ngồi cạnh bồn tắm, dùng khăn lau người cho , sau đó vứt bộ áo ngủ hở hang màu đỏ cho , nhìn bộ dạng đề phòng của Cảnh Giai Tuệ, trào phúng : “ người què như tôi vừa nhìn thấy chán rồi, mặc vào !”

      Bộ quần áo này vẫn còn mới, còn chưa xé mác, chẳng lẽ chuẩn bị cho những người phụ nữ hay qua đêm ở nhà ?

      Như nhận ra suy nghĩ của , : “Buổi chiều tôi tiện tay mua thôi.”

      Cảnh Giai Tuệ nhàng đặt sang bên, : “Tôi mặc đồ của mình là được rồi.”

      Đồng Nhiên đáp lại, trực tiếp vào phòng ngủ.

      Cảnh Giai Tuệ chẳng thèm quan tâm tới người đàn ông tính tình thay đổi thất thường như bước vào thời kỳ mãn kinh kia, chỉ lo chẳng lẽ hôm nay phải qua đêm ở đây sao?

      lấy chiếc quần lót dự phòng trong túi ra, vừa mặc vào Đồng Nhiên quay lại, cầm chiếc sơ mi trắng của nam rồi : “Bộ quần áo kia của tôi ném rồi, còn kén chọn nữa ở trần luôn !”

      Cảnh Giai Tuệ cắn răng, im lặng đem chiếc áo thơm tho sạch kia mặc vào, vạt áo dài đầu gối chút, nhìn giống như váy ngủ.Bên ngoài biết từ khi nào được đặt cây gậy ba toong, liền chống gậy tự mình khắp phòng, muốn tìm lại di động.

      tìm được di động, Cảnh Giai Tuệ ngờ rằng, trong cả gian sang trọng lớn đến như vậy, lại chỉ keo kiệt đặt duy nhất chiếc giường lớn.

      Đồng Nhiên quấn khăn tắm quanh hông, nằm giường xem TV.
      Juliah, chjchj1001, Tieu kimquy13 others thích bài này.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Chương 12

      Edit : Ngân Nhi


      Vòng vo xung quanh nhà vài vòng nữa, rốt cục cũng tìm được điện thoại, thế nhưng nó phải là được nạp điện, mà chính là bị người ta thô bạo tháo pin ra rồi ném lên bệ bếp.

      Lười phải cãi nhau với thổ phỉ, liền lắp pin vào rồi mở máy, màn hình hiển thị mấy cuộc gọi nhỡ, ngoại trừ cuộc là của Dương tổng, còn lại đều là của Đồng Hiểu Lượng.

      Cảnh Giai Tuệ thở dài, bỏ qua điện thoại của vị hôn phu, lập tức gọi lại cho Dương tổng, lúc trước ra giá với Đồng Nhiên, chút cũng nương tay, cũng thèm thương lượng với Dương tổng mà trực tiếp ra giá cao hơn hẳn giá gốc.

      Bởi vì hàng hóa bán được với giá cao, nên tâm trạng của Dương tổng rất tốt, tuy công ty tổn thất chút tiền phạt, nhưng rất may cân bằng lại được, phần của Cảnh Giai Tuệ bị khấu trừ.Cảnh Giai Tuệ chân thành cảm ơn Dương tổng, chân của mình bị thương, có thể về trễ mấy hôm.

      Dương tổng sau khi bày tỏ quan tâm của mình đối với vị trợ thủ đắc lực này, liền khó xử gần đây công ty chuẩn bị giới thiệu sản phẩm với các đối tác ở châu Âu, có rất nhiều bản báo giá và hợp đồng cần phải xử lý, thân là trưởng phòng thương mại tạm thời thể nghỉ ngơi, sau khi trở về, công ty phái xe đưa đón làm mỗi ngày.

      đến đây, Cảnh Giai Tuệ đương nhiên biết mình nên trả lời như thế nào, ngày mai lập tức lên máy bay trở về.

      thêm đôi ba câu, liền tắt di động.

      Nhìn lướt qua căn phòng rộng rãi này, ngay lập tức nhắm trúng chiếc sopha to kia, nằm xuống đắp cái chăn mỏng, gối đầu lên thành ghế, định bụng cứ như vậy mà đánh giấc cho tới sáng luôn.

      lúc sau, TV trong phòng ngủ bị tắt , sau đó lại nghe thấy người kia khô khan : “Muốn tự mình qua đây, hay là muốn để tôi qua đó lôi lại?”

      Cảnh Giai Tuệ nhắm chặt mắt, muốn đáp lại .

      Người đàn ông kia tới trước sopha, nhưng hồi lâu vẫn có động tĩnh gì, Cảnh Giai Tuệ chậm rãi mở mắt ra, phát cúi nửa người xuống, chăm chú xem xét .

      là xấu xí khó coi, ngày trước tôi là vì chưa tiếp xúc nhiều với xã hội nên mới thích , như thế nào mà mắt nhìn người của cháu tôi cũng kém như vậy?”

      Cảnh Giai Tuệ trừng mắt nhìn , nhớ tới bộ dạng khéo léo của Lã Trác Nhi bàn rượu, hương nước hoa Chanel thể che dấu được mùi vị phong trần, : “Mắt nhìn người của đến bây giờ cũng đâu có gì đặc biệt?”

      Đồng Nhiên đương nhiên hiểu được ý tứ của , ngồi xuống bên cạnh Cảnh Giai Tuệ, : “Làm sao? Cảm thấy người ta thanh cao hơn so với mình có đúng ? Ở trong mắt tôi, ta còn cao quý hơn nhiều, ít nhất cũng bao giờ tỏ ra mình trong sạch, muốn được người khác tôn thờ!” Mỉa mai Cảnh Giai Tuệ xong, lại hỏi : “Vừa rồi gọi cho Đồng Hiểu Lượng sao?”

      “…Tôi chia tay với ấy.”

      “Tôi hy vọng rằng làm ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa tôi và Đồng Hiểu Lượng.”

      Cảnh Giai Tuệ khẽ bóp trán, hiểu được ý : “Tôi tự có chừng mực, quấy rầy tôi, tôi đương nhiên cũng động chạm đến gia đình .”

      Đồng Nhiên hừ cái, sau đó bế lên : “Lên giường ngủ , với bộ dạng này của , còn sợ tôi làm gì sao?”

      Cảnh Giai Tuệ phản kháng, giường rất lớn, hai người nằm hai bên, Đồng Nhiên cũng rất lễ độ quay lưng về phía , dường như chỉ chốc lát ngủ.Cảnh Giai Tuệ đưa mắt nhìn trần nhà, đến khi nhìn thấy bên ngoài hửng sáng mới nhắm mắt lại.

      Trong lúc mơ màng, cứ nghĩ, người bên cạnh dường như cả đêm cũng có thay đổi tư thế…

      Kết quả vừa mới ngủ được lúc chuông cửa kêu lên dứt, Cảnh Giai Tuệ bừng tỉnh, quay đầu nhìn đồng hồ báo thức chỉ tám giờ sáng, lại phát ra cả người bị Đồng Nhiên ôm chặt trong ngực.

      Người đàn ông kia tính khí vẫn rất cục cằn kể cả khi mới thức dậy, cau mày, càng cố ôm sát vào ngực mình hơn, bị ép tới mức thể giãy dụa, chỉ có thể đưa tay lay đầu : “ mau dậy …Tôi thở được…”

      Lúc này Đồng Nhiên mới chậm rãi ngồi dậy, đêm qua mặc quần áo, toàn thân trần truồng, nổi giận đùng đùng ra cửa, hung tợn : “Ai!”

      Trong màn hình lên hình ảnh người đàn ông cười tít mắt : “ Nhiên, là em! Bây giờ còn chưa dậy sao? Chắc hôm qua lại ‘chiến tranh nóng’ vài hiệp hả, cố gắng kiềm chế bảo vệ thận của !”

      Đồng Nhiên ấn nút cho phép thông hành, quay người với lấy chiếc áo ngủ rồi mặc vào.

      lúc sau, cửa thang máy mở ra, người đàn ông kia bước vào, liếc mắt cái liền nhìn thấy có chiếc váy ngủ màu đỏ sopha, cười cười ôm lấy vai Đồng Nhiên : “Mỹ nhân là nấm mồ chôn hùng, à, phấn chấn lên , thể chỉ cần nữ sắc mà bỏ quên tình huynh đệ như thế chứ, hôm nay cùng đứa em trai này châu Âu chuyến , bên kia có hội nghị làm ăn, em cần đến giúp…”

      được nửa, phần còn lại liền bị nghẹn trong cổ họng, mới vừa rồi chú ý nên nhận ra, tại quét mắt vòng, mới phát ra có dung mạo thanh tú đắp chăn ngồi giường.

      “Cảnh…Cảnh Giai Tuệ?”

      Cảnh Giai Tuệ cúi đầu nhìn qua cả người được chăn che kín, coi như cũng miễn cưỡng giữ lại được chút tôn nghiêm : “Xin chào, Thượng Thiết.”

      từng cảm thấy rất tiếc cho người đàn ông này, vốn xuất thân từ gia đình cán bộ cấp cao, nhưng lại luôn thích theo Đồng Nhiên làm loạn, tại còn ăn thô lỗ tùy hứng như trước nữa, còn để tóc dài nhuộm vàng, mặc Âu phục màu đen, hoàn toàn thay da đổi thịt, rất có phong thái của mỹ nam.

      Thượng Thiết kinh sợ nhìn qua nhìn lại và Đồng Nhiên, sau đó nghiêm túc : “Đồng Nhiên, sao lại dây dưa với người phụ nữ này nữa vậy? quên vết thương lòng rồi sao?”

      Đồng Nhiên rất bình thản ngồi sopha uống cà phê, cho là đúng : “Cậu cũng quá xem trọng ta rồi, chỉ là thịt hâm lại mà thôi, cậu có nhất thiết phải ngạc nhiên thế ?”

      Phòng tuy lớn nhưng lại có vách ngăn, Cảnh Giai Tuệ chỉ có thể gói ghém đơn hàng, chống gậy, mặt chút biến sắc lướt qua hai người đàn ông giống như bàn luận về món hàng thanh lý, chầm chậm tiến về phía nhà bếp rồi đóng cửa lại.

      sợ ăn phải thịt thối sao!...Thế nào hả? ta biết bây giờ làm ăn phát đạt, lại muốn tham gia cùng với đám ruồi bọ kia, lúc nào cũng lẽo đẽo theo…”

      Thượng Thiết mà nổi giận có thể đem so sánh với Pavarotti, lớn giọng đến nỗi có thể xuyên thấu qua bức tường của phòng bếp.

      Cảnh Giai Tuệ làm bộ như nghe thấy, mở tủ lạnh ra, giữa muôn vạn loại thực phẩm, lấy quả trứng, hai lát bánh mỳ và ít thịt xông khói, sau đó dùng chảo chiên trứng và thịt, rồi để bánh mỳ vào lò nướng.

      Kẹp tất cả lại, cắn miếng, cảm thấy còn ngon hơn cả hamburger ở KFC.
      Lang bạt ở bên ngoài nhiều năm, khi đó, nếu như chăm sóc tốt cho bản thân, lúc phát bệnh cũng chỉ có thể tự mình vượt qua trong phòng trọ.Cho nên bây giờ dù có tiết kiệm thế nào nữa, bữa sáng cũng nhất định phải có đầy đủ dinh dưỡng.

      lại rót cho mình ly sữa, vừa uống vừa đưa mắt nhìn cửa sổ, từ đây có thể thấy hết được quang cảnh của thành phố Thượng Hải phồn hoa đô hội.

      Xem , bất luận cuộc sống của con người có thay đổi đến đâu, cũng thể khiến cho Trái Đất này sụp đổ.Cho dù chúng ta phải lâm vào cảnh tuyệt vọng bi thương, lựa chọn buông mình từ cao xuống, lưu lại, cũng chỉ là vũng máu đen.

      Trước đây vẫn luôn nghĩ tại sao có những người lại dũng cảm đoạn tuyệt trần thế như vậy, tại mới hiểu được, có gan nuốt nước mắt vào trong mà sống tiếp, mới được coi là dũng sĩ.

      Trong phòng khách Thượng Thiết vẫn còn tranh cãi ầm ĩ, còn Đồng Nhiên khẽ cau mày, người ta người đàn ông bao giờ muốn nghe người khác năng mà nể mặt mình như vậy, cho dù người đó có là em vào sinh ra tử chăng nữa, theo lẽ thường, nếu Thượng Thiết còn biết chừng mực, kết cục khẳng định cực kỳ bi thảm.

      “Hôm nay tôi về thành phố A, có thể mượn bộ quần áo của được ?” Cảnh Giai Tuệ đứng ở cửa, ngắt lời hai người.

      Đồng Nhiên đem hết mọi bực tức trút vào người : “Chân què như vậy còn muốn đâu? ngồi im chỗ cho tôi!”

      Thượng Thiết lúc này cũng cảm thấy hình như mình hơi quá đáng, đành im miệng, nhưng vẫn nhịn được trừng mắt nhìn Cảnh Giai Tuệ.

      Đồng Nhiên lại quay sang trấn an Thượng Thiết, đùa cợt : “Cậu lo nghĩ nhiều quá rồi, ta bây giờ là vị hôn thê của cháu tôi. nhánh cây bé như tôi đây phải là chỗ đứng của con Phượng Hoàng.”

      Thượng Thiết nhìn Cảnh Giai Tuệ, ánh mắt xem thường pha lẫn chút khiếp sợ, lúc lâu sau mới nghiến răng chửi thề chữ : “Fuck…”

      cho phép của Đồng Nhiên, Cảnh Giai Tuệ đương nhiên chưa thể rời khỏi đây.

      Tuy nhiên lại đưa đến mấy cửa hàng gần đó mua quần áo, Cảnh Giai Tuệ chân bó thạch cao, rất khó lại, nhưng khi đến nơi lại được đích thân người bán hàng chạy ra cửa giúp đẩy xe lăn, chuẩn bị sẵn cà phê và bánh ngọt, thậm chí còn nhiệt tình đến nỗi bước vào phòng thay đồ giúp thử quần áo.

      Tựa hồ như so sánh với Lã Trác Nhi, Đồng Nhiên thay chọn quần áo, phải là quá sặc sỡ lại rất hở hang, phong cách như vậy, thể tiếp thu được.

      Nhưng Đồng Nhiên lại rất ngả ngớn nhìn phần da trắng nõn lộ ra ở phần cổ chữ V kia, : “Đúng là nó, rất hợp với !”

      Cảnh Giai Tuệ hiểu câu này mang hàm ý muốn nhục nhã , liền tự tay lấy bộ váy liền lịch , với nhân viên : “Gói cái này lại cho tôi.”

      Lúc tính tiền, Cảnh Giai Tuệ mới phát ra, ra mấy bộ quần áo nhãn hiệu này lại có mức giá kinh người như vậy, vừa nãy chu đáo tỉ mỉ của nhân viên phục vụ lên đẳng cấp của cửa hàng, bộ váy chọn là bình thường nhất, nhưng cũng có giá hơn vạn.

      Mà Đồng Nhiên lại thẳng tay đem bộ váy liền kia vứt sang bên, sau đó rút thẻ ra, : “Trừ cái váy kia, còn lại đem hết nội y và lễ phục gói lại cho tôi.”

      Nhân viên biết người bỏ tiền ra là ai, nên đương nhiên thèm nhìn Cảnh Giai Tuệ, liền nhanh chóng quẹt thẻ rồi gói quần áo lại.

      Cảnh Giai Tuệ gì thêm, nếu họ phải là những nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, bây giờ chắc chắn nhìn với ánh mắt xem thường.

      Hương cà phê tràn ngập trong cửa hàng, đột nhiên nhớ lại, người đàn ông này trước kia cũng rất thích mua sắm.

      Mỗi khi đến cuối tháng, là thời gian viêm màng túi trầm trọng, hai người cùng nhau chợ đêm, bên trong tràn ngập hương thơm của các món cay, mùi thịt nướng, cùng với những quầy hàng rực rỡ muôn màu, tuy nhiên chỉ xem là chính, thậm chí còn dám dừng chân ở những cửa hàng có phần đắt đỏ.

      Bởi vì biết, nếu như có tiền nhất định người đàn ông này mua hết tất cả những thứ đồ trang sức của con thích, rồi sáng hôm sau đặt bên gối .Tuy rằng chỉ là những món đồ có giá khoảng hai ba mươi đồng, nhưng mỗi lần bĩu môi trách tiêu tiền lung tung, trong lòng lại dâng lên cảm giác vô cùng ngọt ngào.

      Mọi vật vẫn thế, nhưng con người lại thay đổi, khoảnh khắc hạnh phúc nhoi đó bất tri bất giác biến thành những thứ vô cùng xa xỉ.

      Mua quần áo xong, Đồng Nhiên lại kéo trở về phòng.Di động của Cảnh Giai Tuệ kêu nhiều tới mức nóng cả máy rồi.Đồng Hiểu Lượng liên lạc được với Cảnh Giai Tuệ, liền gọi cho Đồng Nhiên.

      Đồng Nhiên cảm thấy hơi khó xử, muốn lại thôi : “À…có số chuyện chú tiện , chờ ấy trở lại giải thích ràng với cháu.”

      điện thoại xong, lại với Cảnh Giai Tuệ : “Cùng châu Âu với tôi chuyến .”
      Tieu kimquy, AikoNguyen, Dion12 others thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Chương 13

      Edit : Ngân Nhi


      Cảnh Giai Tuệ kinh ngạc, vốn định trực tiếp từ chối, nhưng nghĩ đến tính cách của chắc chắn bao giờ muốn cùng thương lượng, đành hòa hoãn lại rồi : “Tôi… có hộ chiếu.”

      “Công ty của kinh doanh sang cả thị trường Âu Mỹ, tháng trước hình như còn bay sang Đức, còn có hộ chiếu? Chẳng lẽ vượt biên trái phép à?” câu của lập tức triệt luôn đường lui của Cảnh Giai Tuệ.

      Đáng sợ hơn là, còn thèm với tiếng mà chủ động liên hệ với Dương tổng, ý tứ của đại khái là, vài người bạn có hợp tác mở chuỗi cửa hàng lớn ở châu Âu, rất cần khối lượng hàng văn phòng phẩm, để cho thuận tiện hơn, có thể để cho Cảnh tiểu thư châu Âu chuyến với .

      Đối mặt với khách hàng lớn là Đồng Nhiên, Dương tổng sao có thể từ chối chứ? lập tức đồng ý, rồi lại muốn Đồng Nhiên cho địa chỉ văn phòng ở châu Âu, nếu cần gửi hàng mẫu sang đó.

      Tuy nhiên sau đó lại gọi lại cho Cảnh Giai Tuệ : “ tại chân của bị thương, tiện lại, vì sao Đồng tổng kia lại nhất định muốn cùng thế?”

      Tuy ông chủ Dương bình thường đều đặt chữ “Tiền” lên hết, nhưng dù gì cũng từng xuất thân là công chức chính phủ, cho dù sau đó từ chức, nhưng vẫn thể làm phai nhòa việc mưu cầu lợi ích của nhà tư bản.

      ra trong công ty cũng có rất nhiều người vì công việc mà phải công tác suốt, nhưng biết Cảnh Giai Tuệ như vậy, hơn nữa lại sắp kết hôn, gia đình bên chồng có gia thế rất hiển hách, nên vì đơn hàng mà làm việc quá sức.

      Thế nhưng thể trực tiếp từ chối khách hàng lớn như vậy được, trước tiên chú ý nghe kỹ tình huống của Cảnh Giai Tuệ, nghe cũng hiểu được : “Nếu như khách hàng có ý gì khác, cứ trực tiếp từ chối, chân bị thương rất nặng, nếu được cho xem lời dặn của bác sĩ, thể ngồi máy bay, nhưng đừng làm mất lòng khách hàng, phải khéo léo đưa đẩy, chưa?”

      Cảnh Giai Tuệ trong lòng rất cảm kích Dương tổng, lạnh lùng ngồi xuống cạnh người đàn ông kia, cân nhắc chút rồi : “Cám ơn Dương tổng, tôi hiểu ý của , người này là…là chú của chồng sắp cưới, cho nên…”

      Dương tổng nhất thời tỉnh ngộ, luôn miệng : “Tôi hiểu rồi, ra vậy…Cảnh Giai Tuệ, vui vẻ nhé, nhất định phải mang được đơn đặt hàng về cho công ty đấy!”

      Hiển nhiên, Dương tổng đem chuyến châu Âu này, lý giải thành chuyến du lịch do gia đình nhà trai dành tặng riêng cho Cảnh Giai Tuệ trước đám cưới.

      Cảnh Giai Tuệ tắt máy, người đàn ông bận rộn kia vào thư phòng, chống gậy, chậm rãi bước vào bếp.

      lát sau, lại từ từ ra, cầm ly sữa nóng đặt lên bàn của Đồng Nhiên.

      Đồng Nhiên dừng bút, trào phúng nhìn : “Sao, biết lấy lòng tôi rồi hả?” cúi xuống : “Sáng nay ở phòng bếp ăn cái gì vậy? Làm cho tôi phần y như thế .”

      Cảnh Giai Tuệ nghe xong, lại vào phòng bếp, đổ dầu vào chảo, rán quả trứng ốp la trông đẹp mắt rồi kẹp thịt xông khói vào, cũng tốn bao nhiêu công sức, chỉ chốc lát làm xong cái bánh sandwich.

      lại khập khiễng bưng tới đặt lên bàn của Đồng Nhiên, đĩa còn chưa kịp đặt xuống, bị người đàn ông kia kéo lại, bắt ngồi lên đùi .

      “Đút cho tôi!”

      Cảnh Giai Tuệ cầm bánh đưa lên miệng , nhìn dùng răng cắn miếng to, làm lòng đỏ trứng bên trong trào ra ngoài, chảy xuống các ngón tay thon dài của .

      Đồng Nhiên cầm lấy tay , cũng bận tâm đến cái sandwich kia, trực tiếp đưa lưỡi ra mút sạch .

      Cảnh Giai Tuệ biết ra ngón tay cũng có thể mẫn cảm như vậy, dưới ánh mắt xấu xa của người đàn ông kia, lại có thể cảm nhận được ràng xúc cảm các ngón tay khi bị chầm chậm mút vào…

      Cảm thấy được tự nhiên, Cảnh Giai Tuệ vội vàng rút tay ra, cầm lấy ly sữa rồi đưa tới miệng .

      Người phụ nữ này luôn lộ ra khuôn mặt ửng hồng, giống như mới lớn thẹn thùng yếu ớt.

      Biết là loại người gì, nhưng vẫn cảm thấy so với những người phụ nữ phóng đãng thân mềm như nước kia còn ngon miệng hơn, tức khiến cho toàn thân muốn bốc lửa.Trong làn hơi nóng, liền uống ngụm lớn, nuốt xuống, lại thêm ngụm nữa, lần này lập tức giữ chặt gáy Cảnh Giai Tuệ, cưỡng chế mớm sữa cho .

      Chất lỏng kia ào ạt chảy vào miệng, môi lưỡi quấn quýt giao nhau, người đàn ông kia giống như con thú dữ đói bụng, nóng lòng muốn ăn tươi nuốt sống mọi thứ.

      Cảnh Giai Tuệ kịp nuốt, chỉ có thể chật vật để mặc cho dòng sữa theo khóe miệng chảy dọc xuống rãnh ngực, người kia sau khi tàn sát đủ môi , lại men theo dòng sữa chảy, thăm dò tới vùng đầy đặn lấp ló trong chiếc áo lót đắt tiền kia…

      “A…” Cảnh Giai Tuệ bất ngờ giật nảy người, đau đớn kêu lên, nhìn xuống nhũ hoa bị in lên vòng dấu răng trông rất dữ tợn.Người kia đưa mắt lên nhìn , lười biếng mỉm cười giống như con sói hoang được ăn no thỏa mãn.

      Hôm đó, bọn họ ngủ từ rất sớm, bởi vì sáng sớm hôm sau phải ra sân bay rồi.

      Cảnh Giai Tuệ nhu thuận để cho người đàn ông trần truồng kia ôm vào trong ngực, mặc cho cọ xát, lúc sau, cánh tay rắn chắc kia chậm rãi dừng lại, đặt ngang người rồi nặng nề ngủ thiếp .

      Cảnh Giai Tuệ nằm im nhúc nhích, tiếng sau, mới nhàng đẩy ra, khẽ bước xuống giường, tới tủ quần áo tìm túi xách.

      Chuẩn bị mọi thứ xong, lại tới thư phòng cầm lấy di động sạc pin của người kia, tìm lại mấy tấm ảnh bị chụp lần trước rồi xóa sạch, sau đó lại thẳng tay ném vào trong bồn cầu, bấm nút xả, vừa lòng nhìn chiếc điện thoại xa xỉ ủy khuất bị dòng nước xoay tròn, mang theo thanh kẽo kẹt, cuối cùng biến mất hoàn toàn.

      Thu thập xong, mặc váy vào, vì quá hở hang nên đành khoác thêm chiếc áo sơ mi bên ngoài rồi buộc vạt áo lại ngang hông, tuy rằng trông chả ra sao, nhưng ít ra cũng rất kín đáo.

      Mặc quần áo xong, liền mở túi xách ra, trong đó có mấy lọ thuốc màu trắng, thuốc giảm đau cũng chỉ còn lại vài viên, vì hầu hết bị nghiền nát rồi bỏ vào ly sữa kia rồi.

      lại thong thả bước đến giường, đưa tay kiểm tra hơi thở của , cảm thấy hô hấp vẫn rất đều đặn, lần đầu tiên ra tay“hạ độc” khiến cho cảm thấy hơi run, sợ nếu cẩn thận nguy hiểm đến tính mạng.

      Lúc ngồi dậy, còn cảm thấy đầu của mình hơi choáng váng, vừa rồi tuy rằng bị đút sữa, hơn phân nửa đều bị cố ý nhổ ra, nhưng rốt cục vẫn nuốt vào ít, Cảnh Giai Tuệ mang theo đồ đạc của mình, chống gậy, lén lút rời khỏi căn nhà này.

      Lúc này mới là chín giờ tối, Cảnh Giai Tuệ men theo con đường trong hoa viên, chậm rãi tới cổng chính. chiếc Cayenne Porsche bất ngờ lướt qua, vốn phóng như bay liền giảm tốc độ, lùi về dừng trước mặt Cảnh Giai Tuệ.

      muốn đâu?” Nghe thấy tiếng, Cảnh Giai Tuệ ngẩng đầu lên, trong xe lộ ra vẻ mặt kiên nhẫn của Thượng Thiết.

      “Tôi…phải .” Thấy Thượng Thiết bất ngờ tới đây, Cảnh Giai Tuệ trong lòng thầm kêu tiếng ổn, tuy rằng Thượng Thiết ngăn cản , nhưng nếu lên nhà, khẳng định đánh thức Đồng Nhiên.Dựa vào khả năng lại của lúc này, chỉ sợ còn chưa ra khỏi tiểu khu là bị người đàn ông kia nổi giận đùng đùng bắt trở về rồi.

      “Đồng Nhiên đâu?” Thượng Thiết lại hỏi.

      ấy… ngủ.” Cảnh Giai Tuệ do dự đáp, tưởng rằng sau khi nghe câu trả lời của , Thượng Thiết bỏ qua mà tiếp tục lái xe . ngờ lại bước xuống, mở cửa xe ra, ý bảo Cảnh Giai Tuệ lên ngồi.

      “Đồng Nhiên biết lén lút rời khỏi phải ? muốn đâu ? Để tôi tiễn đoạn.”

      Cảnh Giai Tuệ hơi lưỡng lự, Thượng Thiết lại dần dần mất kiên nhẫn : “Nhanh chút ! Còn đứng đó mà ngơ ngác! Tôi là bạn của Đồng Nhiên, đương nhiên cũng nên vì mà đem người phụ nữ đáng ghét là tống xa.”

      Cảnh Giai Tuệ thấy cũng có lý, khách sáo nữa, lập tức ngồi lên xe của Thượng Thiết.

      đâu? Sân bay?”

      được, tôi còn chưa kịp đặt vé máy bay, đưa tôi tới nhà ga là được rồi, tôi xem qua, mười giờ có chuyến tàu đến thành phố A, vừa vặn còn có ghế trống, chỉ cần đến chỗ bán vé tự động mua vé là được.”

      Thượng Thiết nghe xong gì, nhanh chóng lái xe rời khỏi tiểu khu.

      Nhưng hình như phương hướng đúng, căn bản phải là đường tới nhà ga, mà là hướng thẳng tới sân bay.

      …Tôi chưa chuẩn bị…”

      “Tôi có máy bay riêng, cũng cần tới thành phố A bàn công việc, chỉ là thuận tiện đưa cùng thôi.”

      Cảnh Giai Tuệ nghe vậy cũng có từ chối, tốt nhất là nên im lặng ngồi yên chỗ.Đồng Nhiên trở nên thành đạt, Thượng Thiết cũng vậy, tại còn cùng giai cấp với họ nữa rồi.Cho nên chuyện sở hữu máy bay cá nhân giống như những ngôi sao nổi tiếng, hẳn là cũng có gì đáng phải ngạc nhiên.Nhưng đây lại là Thượng Thiết, người luôn căm ghét , bây giờ lại tình nguyện dùng máy bay riêng chở , Cảnh Giai Tuệ rất nghiêm túc nghĩ, liệu có thể đem thả xuống giữa trung hay .

      Nghĩ tới cảnh bị ném xuống, toàn thân tan nát đập xuống mặt đất, mọi người xung quanh sợ tới mức kêu la thảm thiết.Cảnh Giai Tuệ liền nhịn được nhếch miệng phì cười.

      Thượng Thiết liếc mắt nhìn , vài lọn tóc xòa xuống vầng trán mượt mà đầy đặn, ánh sáng ở cửa xe phản chiếu lên chóp mũi, cái miệng lười nhác mỉm cười, tuy rất muốn hỏi cười cái gì, nhưng lời vừa ra đến miệng lại chán ghét nuốt trở về.

      Người phụ nữ này! Đúng là Tô Đát Kỷ! Chỉ cần có đàn ông bên cạnh ta lại cố tình làm ra vẻ quyến rũ lẳng lơ.Phải tách ta ra xa Đồng Nhiên mới được, nghĩ vậy, liền giẫm mạnh lên chân ga, phóng thẳng tới sân bay.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Chương 14

      Edit : Ngân Nhi


      Đến nơi, có chiếc máy bay cỡ dừng ở bên, sau khi lên máy bay, trong bộ đồ tiếp viên hàng mỉm cười tới : “Thượng tổng, chúng tôi kiểm tra lại đường bay, xin ngài chờ chút.”

      Bên trong là những chiếc ghế da rất sang trọng hình bán nguyệt, bàn được bày rất nhiều các loại hoa quả và đồ ăn vặt.

      Cảnh Giai Tuệ lại tiện nên loạng choạng nghiêng người sang bên, Thượng Thiết đưa tay ra đỡ , nhưng còn chưa kịp đứng vững cánh tay kia lập tức rút về.

      Cảnh Giai Tuệ và Thượng Thiết mỗi người ngồi bên, buồn quan tâm đến , mở máy tính ra ngồi xem văn kiện.

      Nhìn phong thái tinh của người kia, đột nhiên làm cho nhớ lại tính cách của lúc trước, cũng luôn luôn hờ hững với mình như vậy.Chàng trai ngày đó cứ vừa chuyện vừa trợn mắt, câu cửa miệng khi với chính là : “Mẹ tôi còn quản được tôi nữa là !” Khiến cho tức giận đến nỗi vài lần cầm lấy cốc nước hắt thẳng lên mái tóc vàng lởm chởm như lông gà của .

      Hồi còn trẻ bọn họ hẹn hò cũng kỳ quái, ràng hai người hẹn nhau xem phim, vậy mà cứ luôn bám dính lấy, hét lớn đòi cùng cho bằng được.Khi đó, ngồi chiếc xe máy cũ của Đồng Nhiên, còn Thượng Thiết cùng với chiếc mô tô Harley nhập khẩu luôn kè kè theo sát phía sau.Lúc đấy thường rất thích quay người lại làm mặt quỷ với , cậu nhóc kia cũng chả buồn lên tiếng, chỉ trừng mắt nhìn , nhanh chậm giữ khoảng cách nhất định.

      tại, tuy cố gắng tìm lại hình bóng thô lỗ năm đó của người kia, nhưng đáng tiếc lại thể, tác phong của hoàn toàn thay đổi, thời thanh xuân nay còn nữa. ra mọi người ai cũng nỗ lực hướng về phía trước, chỉ có duy nhất là vẫn còn dậm chân tại chỗ.

      Cảnh Giai Tuệ khẽ cười, đưa mắt nhìn cửa sổ.

      Lúc máy bay tới thành phố A trời còn chưa sáng, Thượng Thiết đứng bên ngoài sân bay chờ .Cảnh Giai Tuệ muốn ngồi xe của , chuẩn bị bắt chiếc taxi rồi về nhà.Nhưng tên Thượng Thiết kia lại hai lời mà trực tiếp túm lại rồi vứt lên xe, cần dùng máy định vị mà hỏi luôn : “Nhà ở đâu?”

      Cảnh Giai Tuệ thích phí lời cãi nhau với , liền nhanh gọn đọc địa chỉ, xe rất nhanh dừng dưới nhà .Cảnh Giai Tuệ cám ơn rồi chuẩn bị xuống xe, nhưng cánh tay lại bị Thượng Thiết nắm chặt.

      “Lần sau cấm được quấy rầy đến Nhiên nữa!”

      Cảnh Giai Tuệ cảm thấy tay hơi đau, buồn cười : “ Nhiên của cậu á, cho dù tại lột xác trở thành doanh nhân thành đạt, nhưng bản chất vẫn luôn máu lạnh tàn nhẫn như vậy, điều này chắc cậu ràng hơn ai hết, chỉ cần buông tha cho tôi là tôi cảm thấy quá hạnh phúc rồi, làm sao lại dám biết sống chết mà làm phiền cơ chứ?”

      Thượng Thiết hừ cái, lập tức lái xe rời .

      Cảnh Giai Tuệ xoa bóp cánh tay, xoay người lên căn nhà trọ của mình.

      Vừa mở cửa ra, mùi hương quen thuộc liền ập đến, vào, bàn còn bày cái bánh mỳ nhân bơ ăn dở, vì để lâu ngày nên trở nên nấm mốc, tỏa ra mùi ôi thiu.Bể cá được đặt bàn ăn, cá vàng mắt thấy có người tới gần, lập tức vội vàng đá đá cái đuôi, lấy ít thức ăn cho cá rồi thả vào, nhìn chúng từng ngụm từng ngụm ăn sạch .

      Cảnh Giai Tuệ gõ gõ vài cái, giận dữ : “Đại ngốc, nhị ngốc, xem ra chúng ta lại phải chuyển nhà rồi.”

      Đưa mắt nhìn quanh bốn phía, cảm thấy cũng nhiều đồ đạc lắm, Cảnh Giai Tuệ chỉ cần hai tiếng đồng hồ là có thể thu dọn xong, ba thùng lớn này chính là toàn bộ gia sản của .

      Sáng sớm, gọi cho chủ nhà, tỏ vẻ áy náy rồi lời xin lỗi, đồng thời thương lượng với họ thời gian trả phòng.

      Tạm thời còn chưa có chỗ để , chỉ có thể gọi điện cho người bạn thân hồi học đại học tên là Triệu Nhất Lỵ.

      “Ai!” Giọng điệu cáu gắt cực độ khi bị người khác cản trở giấc ngủ.

      “Mình…Cảnh Giai Tuệ.”

      “Làm sao!” Khẩu khí ác liệt có dấu hiệu thuyên giảm.

      “Mình trả phòng rồi, tạm thời chưa có chỗ ở, cho nên muốn…”

      Còn chưa xong bị ngắt lời cách thô bạo : “ khung cửa có cái chìa khóa, cậu tự mở cửa mà vào, đừng có đánh thức mình!” xong bên kia liền trực tiếp tắt máy.

      Cảnh Giai Tuệ gọi chiếc xe ba bánh để chở hàng, ngồi thùng, tay ôm bình cá, đường xóc nảy tới nhà Triệu Nhất Lỵ.

      Gia cảnh của Triệu Nhất Lỵ rất khá giả, sau khi tốt nghiệp quyết định ở lại thành phố này, gia đình bỏ tiền ra mua cho căn nhà ở đây làm quà mừng tốt nghiệp, mặc dù giá tiền có thể được coi là đắt đỏ nhất trong thành phố.Điều này làm cho rất nhiều bạn học cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ.

      Bởi vì tính tình nóng nảy, tướng mạo cũng xuất chúng, cho nên khi còn học đại học thường được ai chú ý đến, nhưng khi biết được mua căn nhà ở đây, đám học sinh nam lại bắt đầu thể tình vĩnh cửu với .

      Triệu Nhất Lỵ hồi trước học chuyên ngành thương mại, trong nhà đều cảm thấy rất vui, đảm bảo có thể kiếm cho được công việc trong chính phủ sau khi ra trường, nhưng sống chết cũng đồng ý, tốt nghiệp xong liền im lặng tự tìm việc, cuối cùng quyết định làm giáo viên.

      Hơn nữa nha đầu này lựa chọn sai, là giáo viên nòng cốt của trường, lương tháng hơn vạn, hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu với mọi người.Tuy nhiên sắp 27 tuổi, lại chưa từng nghiêm túc trải qua mối tình nào.

      Cảnh Giai Tuệ lấy chìa khóa mở cửa phòng, lập tức nhìn thấy khung cảnh hỗn độn lôi thôi bên trong, khẽ thở dài, giọng nhờ người lái xe mang đồ vào giúp, rồi lại yên lặng bắt đầu thu dọn phòng.

      tập trung dọn dẹp phòng cẩn thận, dần dần địa điểm được chuyển đến gầm giường mà Triệu Nhất Lỵ ngủ, Cảnh Giai Tuệ hăng say vơ đống tất bẩn và giấy gói đồ ăn vặt các loại, rốt cục cũng khiến cho người bọc chăn bông kín mít giường phải ló đầu ra.

      “Chị hai ơi chị hai! Để cho em ngủ lúc nữa có được ạ? Hôm qua hai giờ em mới được ngủ đấy…”

      Lời còn chưa dứt, liền liếc nhìn thấy chân của Cảnh Giai Tuệ bị bó bột, cái đầu như tổ quạ lập tức ngồi dậy : “Sao lại thế này?”

      Cảnh Giai Tuệ cười khổ : “Bị thương khi công tác.”

      Triệu Nhất Lỵ nghĩ ngợi chút, cảm thấy có chút đúng, cho dù đến kỳ đóng tiền nhà ít ra cũng có vị hôn phu để nương tựa, sao lại chạy tới đây chứ : “Rất kỳ lạ, cậu và Đồng Hiểu Lượng có chuyện gì vậy?”

      Cảnh Giai Tuệ ngồi lên giường, mệt mỏi : “Mình muốn chia tay với ấy, hơn nữa…cũng muốn chuyển công tác.Làm sao bây giờ, Lỵ Lỵ, mình rất muốn trở lại quãng thời gian tự do lúc trước.”

      “Vì sao? Hai người mấy ngày trước vẫn còn vui vẻ mà? Xảy ra chuyện gì? Lại bị bà mẹ chồng cực phẩm kia lườm nguýt à?”

      “Chú ruột của Đồng Hiểu Lượng…là Lý Nhiên…”

      Chỉ câu liền lập tức khiến cho Triệu Nhất Lỵ tỉnh ngộ.

      “Trời đất! Đúng là hồn tan mà, năm đó phải ta nước ngoài rồi sao, còn quay trở về, sao bây giờ lại biến thành người nhà của Đồng gia rồi hả?”

      Sau khi nghe Cảnh Giai Tuệ chậm rãi kể hết mọi chuyện, Triệu Nhất Lỵ cảm thấy vô cùng sững sờ.

      “Năm đó nhìn diện mạo của ta cũng cảm thấy u ám lắm rồi, tại mình mới nhận ra rằng ta đúng là con gián đập mãi chết.Hôn nhân này nên tiếp tục, nhưng bây giờ phải làm sao, cậu phải là tuần sau ba mẹ và trai cậu đến gặp thông gia để bàn chuyện đính hôn ư? Về phía Đồng gia chúng ta có thể tạm gác sang bên, nhưng cậu định giải thích với ba mẹ như thế nào, nhất là trai cậu, chỉ cần nghe thấy hai chữ “Lý Nhiên” thôi là cũng đủ để khiến cho ấy tức đỏ con mắt rồi.”

      Cảnh Giai Tuệ dứt khoát nằm vật ra giường, Triệu Nhất Lỵ có thể toạc chuyện của ra như vậy, mà tại sao trước đây vẫn còn do dự, lấy hay bỏ phải là chuyện quá ràng rồi sao?

      Triệu Nhất Lỵ tuy rằng thoạt nhìn có vẻ cẩu thả thô lỗ, nhưng ra hiểu rất về Cảnh Giai Tuệ : “Được rồi, đừng có cố dối lòng mình thêm nữa, nhau lâu như vậy, còn chuẩn bị kết hôn, đúng là thể bỏ là bỏ được.Nhưng đột nhiên xen vào chắc chắn là có mục đích, buông tay thôi, cậu luyến tiếc Đồng Hiểu Lượng là chuyện rất bình thường, mà điều đó cũng có nghĩa là cậu phụ bạc gia đình nhà người ta, quên trai cậu phải chịu khổ thế nào rồi sao?”

      Cảnh Giai Tuệ xoay người nhìn Triệu Nhất Lỵ : “Cậu mà là con trai tốt, mình gả cho cậu, giúp cậu nấu cơm dọn dẹp nhà cửa.”

      Triệu Nhất Lỵ trợn mắt xem thường : “Mình mà biến thành con trai, chắc chắn đến bắt đứa là cậu lại, mỗi ngày phải giặt hết đống tất bẩn cho mình.”

      Vui đùa lúc cũng phải trở về với thực.Triệu Nhất Lỵ ăn xong điểm tâm rồi làm.

      Cảnh Giai Tuệ mình nằm giường suy nghĩ hồi lâu, cuối cùng quyết định gọi cho Đồng Hiểu Lượng, trong điện thoại với , lúc sắp kết hôn mới cảm thấy khoảng cách giữa hai người quá xa, cứ tiếp tục như vậy cũng có kết quả gì, chẳng bằng chấm dứt luôn tại đây, lập tức hủy bỏ hôn lễ.

      nhiều ngày liên lạc được với Cảnh Giai Tuệ, Đồng Hiểu Lượng nôn nóng đến mức mọc rễ trong bụng rồi, nghe xong liền lắp bắp : “ lập tức tìm em.” rồi treo máy.

      Giọng điệu khổ sở như vậy, Cảnh Giai Tuệ nghe xong cũng cảm thấy hơi khó chịu, sau khi cứng rắn ra lời chia tay, lại gọi cho mẹ là Triệu Lệ Phương.

      biết, nếu hai người khóc nháo đòi chia tay chỉ làm cho người ngoài coi là đôi tình nhân giận dỗi, nhưng nếu trực tiếp với gia đình nhà người ta khác, cũng chỉ có cách đó mới có thể dứt khoát cắt đứt mối quan hệ này.

      Vốn thấy con trai lo lắng nhiều ngày, nay lại nhận được điện thoại của Cảnh Giai Tuệ, Triệu Lệ Phương vì đau lòng cho con nên đành khuyên nhủ an ủi Cảnh Giai Tuệ vài câu : “Tuệ Tuệ à, bác biết ngày đó bác hơi nặng lời, nhưng dù gì bác cũng là bậc trưởng bối, lời nào dễ nghe con hãy giữ lại trong lòng, lời nào khó nghe hãy mau chóng quên . tại hôn lễ của hai con được chuẩn bị xong hết rồi, mọi người trong gia đình cũng đồng ý, con lại đột ngột cưới nữa, chẳng những có trách nhiệm với gia đình chúng ta, mà còn làm ảnh hưởng tới thanh danh của chính con nữa kìa!”

      Cảnh Giai Tuệ nhàng : “Thưa bác, tất cả đều là lỗi của cháu, là cháu và Đồng Hiểu Lượng có vấn đề, liên quan gì tới bác.Hôm nay cháu gọi đến là muốn bác khuyên giải Đồng Hiểu Lượng, sau này ấy chắc chắn gặp được tốt hơn cháu rất nhiều.”

      Triệu Lệ Phương nghe vậy đương nhiên rất tán thành : “Đúng là có rất nhiều tốt có đủ tiêu chuẩn bước chân vào Đồng gia, nhưng tôi trước, hôm nay quyết định rời khỏi Đồng gia, nếu sau này còn muốn quay lại, nên nhớ là có cửa đâu!”

      Gọi liên tiếp hai cuộc điện thoại, lại cảm thấy mệt mỏi giống như vừa mới chạy Marathon vậy.

      Chiếc bể cá hình tròn được đặt ở đầu giường, hai con cá vàng bơi vòng đuổi bắt lẫn nhau.

      Bể cá này là do Đồng Hiểu Lượng mua tặng lúc còn theo đuổi , trong cái lạnh của mùa đông, đồ ngốc đó lại kiên nhẫn đứng dưới lầu, quyết tâm đợi bước chân ra khỏi nhà. lấy áo khoác ra bọc kín cho bể cá, còn chính mình lại chỉ mặc duy nhất chiếc áo len mỏng, đứng trong trời tuyết : “ mình em ở nhà chắc rất đơn, nhưng nếu nuôi chó hoặc mèo lại sợ em chăm sóc được, vậy nuôi cá , vài ngày được ăn cũng chết được.Cứ coi nó như là vậy, nếu em muốn quan tâm, chỉ yên lặng ở bên cạnh nhìn em, còn nếu muốn quan tâm cứ việc cho ăn thoải mái, sao hết! Cho ăn bao nhiêu cũng được, cũng giống như cá vàng vậy, ăn no đến chết cũng vẫn cảm thấy vui!”

      Lau nước mắt nước mũi, rồi lại ngốc nghếch cười, cảm thấy vô cùng xúc động.
      Cảnh Giai Tuệ biết, lúc này Đồng Hiểu Lượng chắc chắn tìm đến căn nhà thuê của lúc trước, nghĩ đến cảnh liều mạng gõ cửa, rồi lại thất vọng vì có ai, Cảnh Giai Tuệ lại kìm được nước mắt, từng giọt từng giọt rơi xuống.

      đứng dậy, nhìn vào khuôn mặt ướt nhẹp của mình trong gương, gằn giọng : “Mày đúng là người phụ nữ hư hỏng!”
      Tieu kimquy, AikoNguyen, Dion11 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :