CHÍ TÔN CUỒNG THÊ - Miêu Miêu Bảo Bối ( update c61) - Tuyển editor

Thảo luận trong 'Truyện đã ngừng đăng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Bé Bi

      Bé Bi Well-Known Member

      Bài viết:
      393
      Được thích:
      334
      ông này bá đạo , nhưng ta thích
      hoàng gia có gì hay, cậy thế bắt nạt người hả
      lần này cho các người biết mặt
      linhdiep17 thích bài này.

    2. le hanh

      le hanh Well-Known Member

      Bài viết:
      932
      Được thích:
      647
      chương 6: tiểu thú đáng thương

      "Cái gì, ngươi lại lần!" Hoàng đế nghĩ đến mình nghe lầm .

      "Bệ hạ, Lãnh đại tướng quânđem dược liệu trong Dược phòng lấy hết ." Tiểu thái giám run run quỳ mặt đất , biết lần này phỏng chừng chết chắc rồi, hoàng đế có tiếng keo kiệt , Lãnh đại tướng quân lần này nhưng là làm cho hoàng đế mất nhiều như vậy , phải biết những dược liệu kia đều là hiếm có khó gặp , trừ bỏ dược liệu bình thường bên ngoại, còn có ít dược liệu quý báu, hoàng đế khả năng vì dược liệu bình thường mà đau lòng, nhưng nhiều dược liệu quý khó cầu như vậy...

      "Ngươi, ngươi, ngươi như thế nào ngăn cản!" Hoàng đế tức giận , sắc mặt đều tái rồi.

      "Nô tài, nô tài, ngăn được a, Lãnh đại tướng quân lập tức xuất ra 10 cái nhẫn trữ vật, nô tài còn có phản ứng kịp, dược liệu đều bị để trong nhẫn trữ vật ." Tiểu thái giám là khóc ra nước mắt a!

      "Phế vật, đám phế vật, người tới, đem tha xuống." Hoàng đế lửa giận đến tận trời phân phó thị vệ.

      "Bệ hạ thỉnh bớt giận, long thể quan trọng hơn!" thái giám tổng quản Lưu công công bên hầu hạ, cẩn thận khuyên nhủ, gần vua như gần cọp a, cho dù là tâm phúc bên người hoàng đế, thời điểm này cũng phải cẩn thận hầu hạ , chút cũng dám thất trách

      "Lãnh Kình Thiên, người này quá đáng!" Hoàng đế nghiến răng nghiến lợi , khuôn mặt tuấn tức giận đến vặn vẹo.

      "Bệ hạ bớt giận, nô tài này xem như nhìn ra, Lãnh Kình Thiên này ràng chính là có chuẩn bị mà đến, tính kế bệ hạ , bệ hạ là khó lòng phòng bị a!" Lưu công công bên lấy lòng , ý chính là Lãnh Kình Thiên sớm có chuẩn bị, mà bệ hạ là bị người tính kế.

      "Lưu công công, ngươi có cái gì ý kiến hay, thay trẫm tìm về chút mặt mũi?" Hoàng đế vẻ mặt chờ mong , nhìn tâm phúc thái giám của mình.

      "Bệ hạ, nô tài cho rằng việc này cần bạc kỹ hơn, bất quá trước mắt mà , bệ hạ tổn thất điểm tiền tài, đại tướng quân lại có truy cứu việc thất hoàng tử cùng Từ tiểu thư , đây xem như là kết quả tốt nhất." Lưu công công phân tích , biết hoàng đế thương nhất là thất hoàng tử, cho nên rất sợ đại tướng quân trả thù việc cháu mình bị thương.

      Hoàng đế thoáng nghĩ nghĩ "Ân, ngươi thực có lý, người tới, bãi giá Thịnh Phương Cung."

      "Lôi Tiêu, hôm nay chúng ta thu hoạch lớn a!" Lãnh Kình Thiên ở trong lòng vui tươi hớn hở cùng với linh thú của mình , linh thú của cái cửu cấp thánh thú phi thiên lôi báo, lôi, phong hai thuộc tính, am hiểu phi hành, tốc độ cực nhanh, công kích ở thánh thú trung cũng là số số hai .

      Lôi Tiêu thể , chính là gật gật cái đầu lớn kia, xem như đối chủ nhân đáp lại .

      "Ngươi a,chủ nhân ta hôm nay mới phát , tư vị đòi bồi thường này cảm giác sai, về sau nếu có cơ hội, hai chủ thú chúng ta tiếp tục phối hợp a!" Lãnh Kình Thiên ở trong lòng kiêu ngạo cười lớn.

      Linh thú trong làcon báo tử cái trán hoạt hạ mấy cái hắc tuyến, chủ nhân này đòi bồi thường như cướp đến nghiện, chủ nhân, nó nhưng là tuân theo nguyên tắc là thú tốt a, ô ô ô, chủ nhân đây đều là bị tiểu thư làm hỏng hỏng rồi, phải biết rằng, ở nó trong lòng chủ nhân vẫn đều là thực chính trực , hôm nay sở dĩ hội như vậy tính kế hoàng thượng, đều là tiểu thư bảo , ai, nó là xem hiểu được , đời này ai cũng dám chọc phải tiểu tổ tông kia.

      "Tiểu thư, vì sao đem ta cùng Lục Đào tỷ tỷ cải trang thành cái dạng này?" Thúy Trúc nhìn chính mình trong gương xa lạ, hé ra khuôn mặt bình thường cho dù là người thân cũng khó nhận ra, rất là khó hiểu.

      "ở Phượng Đều người biết các ngươi nhiều sao?" Lãnh Nhược Tuyết đáp hỏi lại, mắt đẹp lưu chuyển, ở người hai người qua lại đánh giá, đối với kiệt tác của mình rất ư là vừa lòng.

      "Đương nhiên nhiều a, Phượng Đều ở Phượng Điều ai cũng biết ta cùng Lục Đào tỷ tỷ là người trong phủ của Lãnh đại tướng quân !" Thúy Trúc , nếu biết thân phận các nàng, này những người tưởng khi dễ tiểu thư kiêng kị sao.

      "Kia là được rồi, tiểu thư ta nghĩ để cho người khác nhận ra các ngươi." Lãnh Nhược Tuyết thản nhiên , nàng muốn hiểu được , các nàng hiểu được là tốt nhất, nếu còn , nàng cũng lười giải thích, nàng ghét nhất là người vô dụng.

      "Tiểu thư, Lục Đào hiểu được ." Ở thời điểm Thúy Trúc còn có phản ứng, Lục Đào vội vàng , cùng sử dụng ánh mắt ý bảo Thúy Trúc chớ có lên tiếng, miễn cho khiến cho tiểu thư bất khoogn vui.

      "Kia còn chịu đuổi kịp." Lãnh Nhược Tuyết xong, xoay người hướng ngoài cửa mà .

      tháng ba ởPhượng Đều, đúng là thời điểm xuân về hoa nở, mà nay thời tiết lại đặc biệt nhàng khoan khoái, trời ấm gió mát, ánh nắng tươi sáng, đường người đường rộn ràng nhốn nháo, còn nhiều cặp tình nhân liếc mắt đưatình, nghĩ đến dân chúng Đông Trì quốc này tácphong coi như cởi mở, cũng bài xích tự do luyến ái, Lãnh Nhược Tuyết chút đánh giá kiến trúc cổ hai bên đường, cửa hàng rực rỡ muôn màu, là các thương phẩm ở thế giới này, tâm tình cũng tùy theo thả lỏng, thậm chí có ý thức mình có dung nhan tuyệt thế khuynh thanh, tạo ra trận xôn xao đường, lại nhận thấy có người vẫn dùng ánh mắt sâu thẳm chăm chú nhìn nàng.

      Lãnh Nhược Tuyết vào của hàng bán sủng vật, thời điểm nhìn thấy chiêu bài của hàng, biết đây là bài danh thứ hai trong ngũ đại thế gia, bên trong là Phong gia điếm, cửa hàng diện tích , chia làm hai tầng, vừa vào, trước nhìn mấy cái giá được sắp xếp, mặt giá đựng đầy tranh ảnh các sủng vật, có rất nhiểu tiểu thú đáng hoặc nằm úp, nằm sấp , hoặc đứng , này đó tuy rằng đều là làm như sủng vật bán ra , nhưng là cũng đều là linh thú, chẳng qua cấp bậc có vẻ thấp, ngoại hình lại có vẻ đáng , có công kích tính gì, thuần hóa lại thực dễ dàng, hơn nữa đều là muốn thuần hóa tốt lắm , cũng cần khế ước, cấp ít quý tộc phu nhân, tiểu thư làm sủng vật là thích hợp nhất.

      Lãnh Nhược Tuyết phi thường thích động vật , đặc biệt chó, chính nàng cũng từng nuôi qua con, chẳng qua cso điểm ngoài ý muốn nến từ đó về sau nàng nuôi qua sủng vật gì nữa, lúc này nhìn đến những động vật đáng kia, nàng cũng thực động tâm, cũng nghĩ đến nuôi con, bất qua nhìn lại, trừ bỏ động vật nàng biết, chính là đủ loại thỏ, tuy rằng thực đáng , nhưng lại có hứng thú.

      Đúng lúc này, nàng ràng cảm giác có đạo ánh mắt theo dõi nàng, nàng theo bản năng nhìn qua, nhìn đén góc phòng có cái lồng sắt, có động vật màu đen, đây là tiểu mao sao? Nó là miêu, bộ dạng có điểm giống mèo Ba Tư, nhưng giống hồ ly là có cái đuôi to, lúc này nằm sắp trong lồng sắt, đôi mắt màu xanh lam , dạng u buồn, lại đáng thương nhìn nàng, ánh mắt kia làm cho người ta đành lòng cự tuyệt a, được rồi, nàng thừa nhận nàng bị thu hút, vật này đúng là bộ đáng thương, nếu khoogn phải nàng nhìn thấy trong mắt vật này có tia giảo hoạt chọt lóe rồi biến mất, ước chừng cũng bị nó lừa gạt .

      lâu sau, nàng vào trong cửa hàng được lúc, thần thái mê mang của nhân viên cửa hàng mới hồi phục, vội vàng tiến lên đây, kinh diễm nhìn Lãnh Nhược Tuyết.

      "Tiểu thư, xin hỏi có cái gì cần giúp sao?" Nhân viên cửa hàng phi thường có lễ phép giọng , thể tố chất chuyên nghiệp.

      Lãnh Nhược Tuyết chỉ chỉ vào tiểu tử kia "Nó bán thế nào?"

      "Tiểu thư muốn mua nó? Vị tiểu thư này, dối gạt ngài , nó tại thân thể tốt lắm, chỉ sợ sống được bao lâu , trong tiệm chúng ta có nhiều sủng vật đáng , lầu cũng có rất nhiều, bằng ngài đổi con khác?’’ Nhân viên cửa hàng tận tình khuyên nhủ, chỉ thiếu trực tiếp cho nàng cần mua con này .

      Lãnh Nhược Tuyết có chút buồn cười nhìn nhân viên cửa hàng nhiệt tâm "Ta chỉ muốn nó, nó bán thế nào?"

      "Tiểu thư xác định muốn mua nó?"

      "Ân." Lãnh Nhược Tuyết nhàng gật gật đầu, vật này làm sao có thể chết đâu, tuy rằng lông tơ màu đen của nó kia nhìn qua ảm đạm ánh sáng, thân mình nho cũng gầy teo, nhìn qua giống như yếu đuối , nhưng là, Lãnh Nhược Tuyết mới tin, giống như bề ngoài suy yếu thế đâu?

      "50 cái kim tệ." Nhân viên cửa hàng có chút bất đắc dĩ , nhưng là nên đều , vị tiểu thư này còn cố ý muốn mua, cũng thể bán , nhưng là có vi phạm tôn chỉ buôn bán của Phong gia 'Thành tín vì bản' nga!

      Lãnh Nhược Tuyết ý bảo Lục Đào trả tiền, sau từ trong tay nhân viên cửa hàng tiếp nhận vật nhìn qua rất là suy yếu, xoay người rời khỏi của hàng, lại dạo hồi.

      " 'Phong xuân lâu?' đó là khách điếm , ta đói bụng, chúng ta ăn chút gì." Lãnh Nhược Tuyết nhìn cách đó xa, nhà ba tầng trang hoàng tinh xảo xa hoa .

      "Tiểu thư, chúng ta đổi cái địa phương , nơi đó tốt." Thúy Trúc thần sắc có chút mất tự nhiên .

      " tốt? Làm sao tốt ? Ta quyết định , liền nhà này ." Nàng là đói bụng.

      "Tiểu thư..." Lần này liền ngay cả Lục Đào đều muốn lại thôi, thần sắc cũng phải tốt lắm.

      "Cho ta cái lý do?" Lãnh Nhược Tuyết mắt đẹp lên tia hờn giận , nàng đói bụng a.

      "Tiểu thư từng vì thất hoàng tử qua 'Phong xuân lâu', nhưng là sau lại xảy ra việc, nơi đó liền cấm tiểu thư vào !" Lục Đào cẩn thận giải thích, sợ tiểu thư tức giận.

      Lại là thất hoàng tử chết tiệt kia, Lãnh Nhược Tuyết tại là hận chết thất hoàng tử kia, cư nhiên hại nàng ngay cả địa phương ăn cơm cũng thể nào vào được, nhất định thất hoàng tử kia ngày sau có kết cục tốt.

      "Hồi phủ !" Lãnh Nhược Tuyết tâm tình ra ngoài ăn cũng biến mất.

      Trở về tướng quân phủ, ăn cơm xong, Lãnh Nhược Tuyết nằm ghế dài, trong lòng ôm tiểu thú cũng ăn uống no đủ, phơi nắng, rất là thích ý.

      "Lục Đào, Phượng Đều này còn có đại phương nào chào đón tiểu thư ta?" Lãnh Nhược Tuyết vừa ăn hoa quả, bên tùy ý hỏi, thuận tiện đút tiểu sủng vật của nàng.

      "Chỉ có sản nghiệp Từ gia, ' Phong xuân lâu' cũng là của Từ gia ." Lục Đào giải thích .

      "Từ gia sao?" Tốt lắm, nàng nhớ kỹ, dám trêu chọc nàng Lãnh Nhược Tuyết mọi người hối hận , Lãnh Nhược Tuyết ghi nhớ , tay nhàng vuốt ve lông tơ của tiểu thú, đột nhiên cảm giác được đầu ngón tay mình trận đau đớn, vật vong ân phụ nghĩa kia cư nhiên cán nàng,bắt quá nàng chưa kíp phát hỏa, đầu liền cảm giác hoa mắt, tiếp theo liền nghe được thanh trong đầu "Ngô nguyện cùng nhữ ký kết 'Linh hồn bản mạng khế ước' linh hồn tướng tùy, sinh mệnh cùng hưởng, đồng sinh cộng tử" tiếp theo là trận pháp khế ước hoa lệ phức tạp màu tím liền đem người thú bao ở trong đó, khế ước chính thức thành lập.

      bên Lục Đào cũng có chút há hốc mồm "Tiểu thư. . . Cư nhiên cùng linh thú cấp thấp khế ước ..."

      ( đền bù cho mấy tuần sắp tới vắng mặt đêy.....)
      Last edited: 29/10/14
      PhongVy, Viva Vivu, Neavah Redneval9 others thích bài này.

    3. tranthuy

      tranthuy Well-Known Member

      Bài viết:
      112
      Được thích:
      220
      ôi hay quá ....đọc 1 lèo ghiền nha....:yoyo19:
      cái tên that hoàng tử này chưa xuất thấy đáng ghét rồi...:yoyo65:
      THANKS:yoyo14:
      linhdiep17, le hanhtieuconuong18 thích bài này.

    4. le hanh

      le hanh Well-Known Member

      Bài viết:
      932
      Được thích:
      647
      chương 7: chuẩn bị bế quan

      "Này. . . Đây là cái gì khế ước?" Lục Đào trợn mắt há hốc mồm, ra lời, bởi vì trận pháp khế ước kia là loại nàng chưa bao giờ gặp qua.

      ước chừng hơn mười phút sau, trận pháp khế ước hoa lệ phức tạp màu tím kia mới chậm rãi biến mất, Lãnh Nhược Tuyết hai tay giơ tiểu thú màu đen kia lên, đôi mắt xinh đẹp lóe lửa giận, hung hăng trừng mắt vật , hạn thể làm cho tiểu tử tiêu bị thủng nhiều lỗ, nhưng vật kia lại bày ra bộ dáng đáng , đôi mắt xanh ngập nước, vô tội, đáng thương chăm chú vào nàng, nước mắt ngừng đảo chuyển quanh tròng mắt.

      Lại ở giả dạng đáng thương, Lãnh Nhược Tuyết giận quá , nó nếu phải là tiểu thú, Lãnh Nhược Tuyết bóp chết nó ngay tức khắc, nhưng là nàng đối với người có thể lãnh huyết, nhưng đối với động vật tràn ngập tình , cho nên nàng đúng hạ thủ được.

      "Tỷ tỷ, tỷ tỷ, ô ô ô. . . Tỷ tỷ hung dữ!" bên tai nàng vang lên thanh non nớt.

      "Là ngươi chuyện?" Lãnh Nhược Tuyết hồ nghi nhìn tiểu thú trước mặt, bởi vì linh thú bình thường sau khi khế ước đều là kêu chủ nhân .

      " Sau khi cùng tỷ tỷ khế ước cục cưng có thể chuyện ." tiểu thú Màu đen ủy khuất gật đầu, vẻ mặt vô tội nhìn Lãnh Nhược Tuyết.

      " được lại dùng vẻ mặt này nhìn ta!" Lãnh Nhược Tuyết trong mắt lên hỏa diễm, thiêu đốt càng tăng lên.

      ", vì sao ta chưa đồng ý liền tự tiện khế ước?" Lãnh Nhược Tuyết mặt treo đầy hàn sương, nàng chán ghét cảm giác bị tính kế.

      "Cục cưng, cục cưng, thích tỷ tỷ." Tiểu thú mặt cư nhiên lộ ra thẹn thùng vẻ .

      "Thích ta ngươi liền cứng rắn đến a. . ." Lãnh Nhược Tuyết có gì để a, này là chuyện gì a, còn có cái kia khế ước 'Linh hồn bản mạng khế ước', nàng như thế nào nghe qua?

      Nàng biết đến khế ước chỉ có hai loại, ngang hàng khế ước: ký kết khế ướchai bên ngang hàng, là địa vị ngang hàng, thể bắt buộc, đôi bên chết bên kia cũng bị thương tổn gì; chính và phụ khế ước: loại phương thức khế ước này mang tính cưỡng chế, quyền chủ động nằm trong tay loài người, kí ước địa vị bất bình đẳng, con người là chủ, linh thú nghe theo, nếu chủ nhân chết , linh thú cũng chết, nếu linh thú chết , chủ nhân cũng chịu thương tổn gì, phương thức này đối với linh thú là tuyệt đối công bằng, chính vì vậy mà linh thú có chút kiêu ngạo muốn cùng nhân loại ký loại khế nước này, dù sao trong thiên hạ này cũng mấy người chấp nhận khế ước ngang hàng với linh thú, bất qua là vì có chính, phụ khế ước nên địa vị thuần thú sư ngày cang cao .

      "Ngươi vừa mới cùng ta ký kết là cái khế ước gì?" Nàng nhưng là còn nhớ thời điểm khế ước cái thanh kia 'Linh hồn tướng tùy, sinh mệnh cùng hưởng, đồng sinh cộng tử', loại này khế ước này nằm trong hiểu biết của nàng.

      "Là linh hồn bản mạng khế ước, cục cưng vĩnh viễn đều cùng tỷ tỷ cùng chỗ, vĩnh viễn cũng rời tỷ tỷ ." Tiểu thú vui vẻ .

      "..."

      "nếu ta chết sao?"

      "Kia cục cưng cũng chết, tỷ tỷ sinh, cục cưng sinh, tỷ tỷ chết, cục cưng cũng theo tử, cục cưng vĩnh viễn rời tỷ tỷ ."

      "..."

      Đợi chút, vì sao kêu vĩnh viễn rời nàng? ... phải là nàng tưởng như vậy , vật này là đính đùa nàng sao? đời này còn chưa đủ? Còn muốn đời đời kiếp kiếp đều theo nàng? Là ý tứ này ! Lãnh Nhược Tuyết có chút bình tĩnh , này cái gì phá khế ước a, như thế nào lại bá đạo như vậy, hơn nữa khế ước cũng muốn thành lập , nàng muốn cự tuyệt cũng cơ hội , chỉ có thể chấp nhận , chỉ như thế, nàng còn phải bảo vệ tốt vật nhìn qua chút lực công kích này, miễn cho nó chết, mình cũng tiêu luôn.

      "Ngươi thế nào học khế ước này?" Lãnh Nhược Tuyết rất ngạc nhiên, khế ước này cũng phải trong phạm vi nhận thức của mọi người, nhưng là tiểu thú lại biết, còn tính kế nàng, nghĩ vậy, Lãnh Nhược Tuyết giận đến chỗ .

      "Cục cưng cũng biết, thời điểm cục cưng sinh ra biết ." Tiểu thú biết mình chọc tỷ tỷ nó thích tức giận, cho nên có chút cẩn thận , đôi mắt xanh to còn thường trộm ngắm Lãnh Nhược Tuyết.

      "..."

      Lãnh Nhược Tuyết xem như nhìn ra, đây là cái tiểu hài tử, hỏi cũng hỏi, cái gì cũng biết.

      "ngươi tên là cục cưng?" Lãnh Nhược Tuyết nghe được nó kêu chính mình cục cưng.

      Tên là cục cưng tiểu thú gật gật đầu, cặp mắt sắc xanh ngập nước nhìn Lãnh Nhược Tuyết rời.

      Lãnh Nhược Tuyết có chút suy nghĩ nhìn tiểu thú trước mặt, chẳng lẽ tiểu tử kia này phải đệ giai linh thú? Theo nàng biết, chỉ có cao cấp linh thú mở ra linh trí mới có thể cấp chính mình tên gọi, mà đệ giai linh thú nhưng là có cái chỉ số thông minh kia , bất quá ước chứng vật trước mắt này cũng biết chính mình là cái linh thú dạng gì, cho nên nàng cũng hỏi, dù sao ngày nào đó biết .

      "Kia về sau tỷ tỷ kêu ngươi cục cưng !" Lãnh Nhược Tuyết , xem như nhận thức đệ đệ này, dù sao bọn họ tại nhưng là cái thằng thượng .

      "Tiểu thư, lão gia trở lại."

      " biết." cùng cục cưng chơiđùa Lãnh Nhược Tuyết đứng lên, hướng Tuyết Hiên đến, trở lại phòng, liền thấy gia gia mình dắc ý ngồi ghế, ăn điểm tâm nàng trước bảo người ta chuẩn bị.

      "Tuyết nhi, mau tới đây." Lãnh Kình Thiên vừa thấy Lãnh Nhược Tuyết tiến vào, liền khẩn cấp cấp cùng nàng biểu của chính mình ở trong hoàng cung.

      Lãnh Nhược Tuyết bên cấp gia gia thêm nước trà, bên lẳng lặng nghe, kỳ cho dù gia gia cùng nàng , nàng cũng đoán lấy hết dược trong hoàng cung ra. Hoàng đế tức giận thành cái dạng gì, nhất là việc từ hôn này, thát hoàng tử được hoàng đế sủng ái, thế nhưng bị ngốc tử thối hôn, lời này truyền ra ngoài cũng dễ a!

      "Gia gia, ta tính bế quan." Kiên nhẫn nghe Lãnh Kình Thiên xong, Lãnh Nhược Tuyết đột nhiên

      Cái nàng muốn học nhiều lắm, hơn nữa nàng tại cũng quá yếu, đại linh sư ở trong cảm nhận của người thường có lẽ muốn xem như cái cường giả , nhưng là đối nàng mà đó là đủ, nàng hy vọng chính mình có thể mau chóng đột phá đại linh sư, tiến giai thành linh vương, bởi vì chỉ có trở thành linh vương mới tương đương với chân bước vào cánh của cường giả , theo đại linh sư đến linh vương tuy rằng nhìn như chỉ có giai, nhưng là cũng dễ dàng như vậy đột phá , từ xưa đến nay, biết có bao nhiêu linh sư chỉ lên đến đại linh sư, trừ ít gia tộc mới có thể thông qua đan dược giúp đột phá, nhưng đó là những tinh trong gia tộc mới có thể hưởng thụ qua, đệ tử tư chất bình thường là có những thứ kia, hơn nữa chỉ có tiến giai vào linh vương, mới có thể học tập linh kỹ cao cấp, kia cũng là hứng thú nhất của nàng .

      "Gia gia ủng hộ ngươi." Lãnh Kình Thiên gặp cháu bảo bối của mình như thế dụng công, kỳ là cao hứng , cũng cảm thấy thực vui mừng, phải biết rằng, bọn họ lãnh gia tuy rằng ít người, nhưng là lại chưa từng có kẻ yếu, chỉ có chút luyến tiếc, lâu lắm thấy được cháu mình thôi.

      "Tuyết nhi, này cho ngươi." Lãnh Kình Thiên xuất ra chiếc nhẫn trữ vật đưa cho cháu .

      "cái này là có được lúc trong hoàng cung đả kiếp về, còn có nhiều năm như vậy gia gia cũng có được các hệ linh kỹ, bất quá trừ bỏ hỏa hệ cùngphong hệ ra, cái khác đều chỉ có sơ cấp cùng trung cấp" ai, cũng nghĩ Lãnh gia bọn họ lại có thể có người có toàn bộ thuộc tính biến thía như vậy, ngày hôm qua dùng thí nghiệm thủy tinh cấp Tuyết Nhi thí nghiệm cho tới khi nào xong thôi, nhưng mà lời khó , bởi vì Tuyết Nhi hôm nay thiên phú là rất biến thái , chẳng những có toàn hệ linh lực thuộc tính, hơn nữa linh lực lực tương tác là siêu hạng, thậm chí còn tinh thần lực cũng là siêu hạng, lúc ấy liền muốn ngất , bởi vì này ý nghĩa Lãnh gia bọn họ xuất vị tập linh sư, đan sư, khí sư cùng với thuần thú sư chức nghiệp trong cùng người.

      Lăng Phong đại lục lịch sử lâu, nhưng là trong lích sử chưa từng có người xuất nhiều chức nghiệp như vậy, có lẽ có vài người , linh sư tất nhiên trở thành khí sư, đan sư, thuần thú sư, nhưng là khí sư, đan sư, thuần thú sư trước tiên phải trở thành linh sư, khí sư, đan sư còn muốn cầu linh lực vì hỏa thuộc tính, thuần thú sư cầu lực tương linh thú tương tác vì siêu hạng, tiếp theo tinh thần lực ít nhất muốn đạt tới siêu hạng, mà đối với cái linh sư mà , tinh thần lực càng cao mới có lợi , nhưng là đối với linh sư quan trọng nhất cũng phải tinh thần lực, mà là linh lực lực tương tác, lực tương tác càng cao, như vậy người tương lai thành tựu càng lớn, cách khác, cho dù là hỏa thuộc tính linh sư, nếu linh lực lực tương tác vì siêu hạng, tinh thần lực đạt được siêu hạng, cũng là có khả năng trở thành đan sư, khí sư, mà tinh thần lực siêu hạng, linh lực lực tương tác đạt được siêu hạng đan sư, khí sư cũng là thể trở thành cái cường đại linh sư . ( rắc rối quá)

      Linh lực là hỏa thuộc tính, lực tương tác siêu hạng ngoài, tinh thần lực siêu hạng ngoài như vậy biến thái, trừ phi là thuộc thế lực cao nhất, hoặc là được thế lực cao nhất che chở, nếu các thế lực lớn quyết cho phép người này trưởng thành lên, mà nghĩ đến loại tình huống này sau, liền lập tức cho Tuyết Nhi ở trước mặt người khác lộ ra thiên phú của nàng

      Lãnh Nhược Tuyết tiếp nhận nhẫn trữ vật trong tay gia gia, nhận thức chủ, sau đó chuẩn bị chút trước khi bế quan,đến trước cửa mật thất bế quan ở phía trước hướng mật thất bế quan tiền, nhìn cục cưng lưu luyến, có chút bất đắc dĩ.

      "Cục cưng, tỷ tỷ muốn bế quan, ngươi ngoan ngoãn , được bướng bỉnh, biết ?"

      "Tỷ tỷ. . . Ngươi phải nhanh ra a, cục cưng nhớ ngươi !" Cục cưng nước mắt lưng tròng .

      "Ân, gia gia, ta ."

      "Tuyết nhi, gia gia cũng nhớ ngươi !" Lãnh Kình Thiên sao có thể làm cho cái tiểu thú đoạt chú ý cảu cháu bảo bối của , vội vàng .

      Lãnh Nhược Tuyết nghĩ tới gia gia cư nhiên cùng cái tiểu linh thú tranh thủ tình cảm, khỏi có chút buồn cười, thời gian chìa lìa ngắn ngủi, từ biệt sau đó hướng mật thất vào.

    5. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      Woa nàng nhanh qúa fa chẳng kịp xé temmmmmmmmmm, :032:, :5: nàng no 1 ruu, chuan bị chu đáo để ôn thi hen:050:......:030::030::030::030::030::030::030: @le hanh :030::030:........sẽ nhớ nàng lắm nha vì sự pro của nàng a:runintears::runintears::runintears::runintears::runintears::runintears:
      tieuconuong18tranthuy thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :