Giao dịch triền miền: Tổng tài đồng dưỡng thê (update c21+22) (đang beta) TUYỂN EDITOR

Thảo luận trong 'Truyện đã ngừng đăng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      Trời sét đánh giữa ban ngày luôn:033::033:...... đâu thì ....nhớ quay lại thăm ta nhak.........đừng vứt bỏ t/y nơi này:th_57:

    2. trạch nữ

      trạch nữ Well-Known Member

      Bài viết:
      402
      Được thích:
      525
      May tuan lien luon! :yoyo30::yoyo30::yoyo30:
      Co gang quay lai som nha nang! Khi nao quay lai nho tag ta

    3. le hanh

      le hanh Well-Known Member

      Bài viết:
      932
      Được thích:
      647
      haha, ta phải ôn thi........ ngôn tình là số 2 mà
      linhdiep17 thích bài này.

    4. le hanh

      le hanh Well-Known Member

      Bài viết:
      932
      Được thích:
      647
      Chương 17:ồn ào

      "Nga? Mẹ thế nhưng làm ra loại chuyện tình này Ô Long?" Mịch Nhi thoáng chốc kinh ngạc, mặt bày ra phong thái của nhà khoa học, tình hỏi, "Mẹ điều chế thuốc tê luôn sai biệt, làm sao lại xảy ra vấn đề đâu! khi thuốc tê đúng, cha sinh cái bệnh lạ gì?"

      "Là quá trình trao đổi giữa các loại thuốc, ta nhớ cho con học qua phương pháp phối trí nó rồi?" Tố giống như lão sư , bắt đầu cùng nữ nhi tranh luận bệnh tình: "Về phần bệnh của Mục Thần, ta cũng trong lúc vô tình phát , đối với đàn ông coi như là rất tốt rồi. ở năm tháng trước, dương vật bắt đầu cách nào đứng lên, này rất dễ dàng làm thương tổn tự ái phái nam, khiến cho chứng viêm... **ED? Ân đúng, sai biệt lắm chính là loại bệnh này, phương pháp trị liệu là lấy dương vật đàn ông làm chủ "

      "Uy, dừng lại cho ta!" Mục Thần nghe Tố đối với Mịch Nhi nghiêm túc bệnh của mình, thậm chí bắt đầu những kiến thức sinh lý kia, suýt nữa phát điên, "Tố ngươi chính là giáo dục con như vậy, những lời này có thể với trẻ con sao! nuôi dưỡng nó theo lý luận khoa học, những kiến thức này là cho đứa trẻ bốn tuổi học sao! định dạy Mịch Nhi thành đứa trẻ như thế nào!"

      Tố đối với cách giáo dục Mịch Nhi cũng tuyệt đối thay đổi, cau mày phản bác: "Từ tiếp xúc đến kiến thức y học có cái gì đúng, khoa học phân tuổi, ta cũng vậy, từ khi mới ra đời bắt đầu tiếp nhận loại giáo dục như vậy! Mịch Nhi đối với y học hứng thú là trời sanh, nếu như bởi vì nguyên nhân số tuổi ngăn trở bé, đây là bóp chết thiên phú của bé!"

      " được, con của ta là Tiểu công chúa băng thanh ngọc khiết, tại sao có thể bị đủ kiến thức Hắc Ám kia làm bẩn! Ta muốn đem Mịch Nhi đón về nhà, thể cho bé con theo học kiến thức tiền đồ này!"

      " muốn bởi vì tuổi, nên tiếp xúc với loại kiến thức này mà hủy diệt thiên tài của Mịch Nhi sao, tại sao có thể kiến thức y học là Hắc Ám , ta muốn dạy bé con những điều tốt nhất mà ta có được, ta cũng vậy tuyệt đối cho phép mang bé con !"

      Mịch Nhi ngây người, ở bên giơ chân hô: "Uy, mẹ, cha, nên cải nhau, các ngươi có thể hay đừng ầm ỉ a..."

      Nhưng hai người kia đối chọi gay gắt , ở thời điểm mấu chốt của vấn đề tuyệt chịu khuất phục câu.

      Mịch Nhi dùng sức xoa bóp mi tâm, bị cha mẹ hai người như cây kim so với cọng râu đối kháng làm cho bé có chút choáng váng , bọn họ rốt cuộc muốn ầm ĩ tới khi nào đâu!

      Mẹ thể trước tiên đem phương pháp trị liệu bệnh tình cho cha ràng, cha để mẹ đem trạng thái bệnh lý giảng giải chút, làm cho bé học hỏi kiến thức sau này, bọn họ muốn ầm ỉ nữa sao!

      Chương 18:lý do thuyết phục ta

      Bên này trong vườn hoa, Mịch Nhi nhà ba người tranh chấp thành đoàn, mà vừa mới sinh cải vả trong phòng đồ chơi, Tiểu Bạch cũng chịu đựng tra hỏi nghiêm ngặt.

      "Mẹ..." Tiểu Bạch nhìn mắt Liên Hoa có chút kinh khủng, tự chủ co lại thân thể, "Mẹ, con biết cùng Mịch Nhi đánh nhau là con làm sai rồi, người thể như vậy mà cho rằng ta tốt "

      "Tiểu Bạch, ta còn muốn hỏi con, con biết con gì sao?" ánh mắt Liên Hoa vẫn như đèn pha nhìn chằm chằm đứa con lớn nhà mình, bà nhìn Tiểu Bạch phong nhã, đẹp trai, cách nào xác định, hỏi lần nữa, "Tiểu Bạch,con mới vừa những lời đó, là nhất thời nhảm, đùa có đúng hay ? con đơn giản là hôn Mịch Nhi , đối với con chịu trách nhiệm chứ? Con phải là đứa trẻ nữa rồi, phải hoàn toàn hiểu được trách nhiệm của mình khi ra câu ấy, nếu làm được, con tuyệt đối được ra khỏi miệng”

      tại Liên Hoa mâu thuẫn đến tột đỉnh, nàng lần đầu tiên dao động chí hướng cho bọn trẻ tùy ý phát triển, để cho bọn chúng độc lập lựa chọn, để cho bọn chúng hoàn toàn tự chủ trong lý niệm giáo dục.

      Nàng tin mình dốc lòng dạy con trai thiên tài trưởng thành sớm lại định chuyện lớn cách qua loa như vậy, lại cách nào tiếp nhận Tiểu Bạch như thế nào khinh suất định vợ tương lai! Mà dĩ nhiên đối tượng lại là tiểu Mịch Nhi mới gần bốn tuổi!

      , phải là bối cảnh trụ sở bí mật của Mịch Nhi mang đến bao nhiêu phiền toái, cũng cha mẹ Mịch Nhi tuyệt đối thừa nhận chuyện hoang đường mà Tiểu Bạch vừa làm, Liên Hoa tại lo lắng nhất là, Tiểu Bạch và Mịch Nhi đều ở vào thời kỳ trẻ ngây thơ, bọn chúng mới biết nhau có ba tháng a!

      Tiểu Bạch rốt cuộc có biết hay , khi ra đối với bé chịu trách nhiệm, phải gánh vác trách nhiệm cả đời!

      Triển gia xưa nay chưa bao phụ lòng, phụ nghĩa đối với người khác, nếu tâm Tiểu Bạch đủ lớn để đối mặt với chuyện tương lai, Liên Hoa tình nguyện tại bức bách con trai thừa nhận những lời đó chẳng qua là cười giỡn, đem bi kịch bóp chết trong trứng nước!

      "Mẹ!" Tiểu Bạch ngẩng đầu lên, gấp giọng phản bác, "con dĩ nhiên phải nhảm, càng đùa! Mặc dù hôn Mịch Nhi là ngoài ý muốn, nhưng con đối với nàng cả đời chịu trách nhiệm, những lời này phải là ngoài ý muốn..."

      "Nhưng là mẹ cho phép con chỉ có dựa vào việc ngoài ý muốn, cùng Mịch Nhi tự định hôn nhân!" Liên Hoa nhăn hàng lông mày, "Ta nhớ lúc đầu dạy con được hành động theo cảm tình, càng thể mạnh miệng , hỏi con vì sao phải đối với Mịch Nhi chịu trách nhiệm đâu! Nếu như con có lý do thuyết phục mẹ, mẹ chắc là đứng ở bên người con!con nên biết, tại Tố cùng Mục Thần cũng bác bỏ con, nếu như mẹ cũng đồng ý, cha ngươi cũng đồng ý, những lời đó của con cũng chỉ trở thành phế thải thôi- "

      "con đương nhiên là bởi vì, bởi vì..." Tiểu Bạch lời nghẹn nơi cổ họng, ấp úng hồi lâu, mới phun ra mấy chữ, "con, con thích Mịch Nhi..."

      ( oa oa, Tiểu Bạch Bạch sơm quá......!!!@@@@)
      hai chương còn lại, chìu nay ta 2-3 chương chí tôn cuồng thê nữa:yoyo56::yoyo56::yoyo56::yoyo56:
      Last edited: 30/10/14
      1012, quỳnhpinky, gaubonganvung2 others thích bài này.

    5. le hanh

      le hanh Well-Known Member

      Bài viết:
      932
      Được thích:
      647

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :