1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Em Dám Quên Tôi? - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full 73c+PN)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      *Xin lỗi các bạn, vì gặp cố máy tính nên mình post bài đúng theo lịch.Mong mọi người thông cảm và bỏ qua nha ^^*

      Chương 5

      Edit : Ngân Nhi


      Cảnh Giai Tuệ lên xe, cũng quay về nhà, nhìn xung quanh, dưới ánh nắng mặt trời, các cụ già ngồi những băng ghế chơi tú lơ khơ, đứng cách xe của ba bước, cao giọng : "Có chuyện gì luôn ở đây ."

      Lúc này Đồng Nhiên hoàn toàn có bộ dạng hung bạo như đêm qua, khuôn mặt đỏ lên vì dị ứng, cười khẽ nhìn Cảnh Giai Tuệ, sau đó đưa tay mở cửa xe ra rồi bước xuống : “Sao vậy, sợ tôi ăn có phải ? Qủa chiêu này của suýt chút nữa lấy mạng tôi, cũng trách tôi ngày hôm qua quá lỗ mãng. nhiều năm như vậy mới được gặp lại , hơn nữa lại trong hoàn cảnh này.Hôm qua tôi cũng uống ít rượu, suy nghĩ hơi nóng nẩy, nhịn được mới làm chuyện vô liêm sỉ như vậy….”

      Vóc dáng nhắn của lập tức bị cái bóng cao lớn của bao phủ, mùi hương đặc trưng của đàn ông cùng với mùi thuốc lá tràn đầy trong khoang mũi.

      Cảnh Giai Tuệ nhẫn nhịn lui về phía sau, hai tay đan chéo che trước ngực, lạnh lùng : “Uống chút rượu là có thể tự do xông vào nhà người khác sao? cũng quá mức kỳ lạ rồi đấy.”

      Đồng Nhiên lại cười, lộ ra hàm răng trắng sáng : “ ra tôi cũng cảm thấy quá áy náy đối với , nhưng hôm nay lại làm phiền hà tới cháu trai ngốc của tôi, làm cho nó lâm vào tình thế khó xử, tôi cảm thấy rất đành lòng.Nghĩ lại , hồi đó tôi nghèo túng như vậy, có nào lại tình nguyện theo tôi? năm đó rời cũng là có nguyên do.Nay tôi và trưởng thành, lại cứ tiếp tục vì chuyện trong quá khứ mà bối rối đối với cả hai đều vui vẻ gì.Giai Tuệ, xem có đúng hay ?”

      Lời khéo léo tự nhiên của thành công đảo lộn được tình thế, lúc này ánh mặt trời vừa vặn chiếu lên gương mặt , làm tôn lên chân thành trong nụ cười kín đáo kia.Trong lúc nhất thời khiến cho người ta cảm thấy mơ hồ về hình ảnh đáng sợ của đêm qua.

      Khuôn mặt của Cảnh Giai Tuệ có phần tái , im lặng lúc mới giọng : “Nếu như vậy xin đừng tới tìm tôi nữa, tôi muốn có chút liên quan nào với hết.”

      Nếu là Lý Nhiên của ngày trước, khi nghe xong câu này chắc chắn nổi trận lôi đình, bắt lấy cánh tay của rồi kéo vào góc tường, hung hăng hôn trận, tới khi nào đầu hàng mới thôi, rồi câu ‘đừng có mơ tưởng rời khỏi ’.

      Nhưng người lúc này đứng trước mặt đây, còn là chàng trai bốc đồng mạnh mẽ lăn lộn nơi đường phố của hồi trước nữa, vẫn chỉ làm ra vẻ rất bình thường rồi : “Tôi trấn an được chị dâu rồi, cứ tùy tiện bỏ chạy như vậy, ở trước mặt họ hàng thân thích quả rất hay.Tối nay Đồng Hiểu Lượng quay lại đón , hãy nhàng mà chuyện với mẹ chồng, chuyện này cũng có gì to tát lắm.”

      Đúng là giọng điệu của người chú hòa ái dễ gần khuyên giải đứa cháu của mình làm những điều tốt.Nhưng đó là đối với những người khác, còn Đồng Nhiên , làm sao xứng với những điều đó chứ?

      Chẳng lẽ để ý chút nào tới chuyện gả vào Đồng gia, sau đó hai người trở thành quan hệ chú cháu sao?Nghĩ vậy, Cảnh Giai Tuệ hơi ngẩng mặt lên, nhìn chằm chằm vào mắt Đồng Nhiên rồi : “Cám ơn lòng tốt của , tôi xin tiếp nhận.Nhưng chuyện giữa tôi và Đồng Hiểu Lượng đến phiên lo, đây là chuyện riêng giữa hai chúng tôi, chúng tôi tự mình giải quyết.”

      xong cũng đợi trả lời, lập tức quay phắt người lại rồi giậm chân mạnh bước lên lầu.Lấy chìa khóa ra rồi mở cửa, Cảnh Giai Tuệ thở hổn hển đóng cửa lại, nghĩ nghĩ lúc, liền tới kéo rèm cửa ra nhìn xuống đường, chiếc xe hơi sang trọng kia ra tới cổng lớn, nhanh như chớp thấy bóng dáng.

      Cảnh Giai Tuệ lúc này mới cảm thấy nhõm, nhưng vẫn yên tâm, vội liên hệ với thợ khóa, bảo họ làm thêm cho mình ổ khóa nữa.Lo nghĩ ổn thỏa xong, Cảnh Giai Tuệ mới kiểm tra di động ở chế độ rung, vừa mở lên liền thấy ngay mười mấy cuộc gọi nhỡ cùng chuỗi tin nhắn, đều là của Đồng Hiểu Lượng.Mở tin nhắn ra, là đoạn khá dài, đại khái ý là “Mẹ tính khí vẫn luôn nóng nảy như vậy, em đừng quá bận tâm, tối muộn đến tìm em” vân vân…

      Cảnh Giai Tuệ tiện tay ném di động lên bàn trà, Đồng Nhiên mới vừa ràng buộc đến nhau nữa, nhưng muốn trong cuộc sống sau này của mình luôn diện bóng dáng của .

      Mở tủ quần áo, chuẩn bị thay bộ thoải mái để mặc, nhưng vừa cúi đầu xuống, liền phát ra ở ngăn dưới tủ có hộp giấy, mở ra, bên trong là những xấp ảnh phai màu theo năm tháng, lác đác có vài tấm hình hồi , cùng với những hình ảnh ngây ngô trong sáng của hồi học trung học.

      Trong ảnh chụp đeo cặp tóc, dựa vào cậu con trai cao lớn, vẻ mặt rất hạnh phúc.

      Trừ bỏ thời gian buồn tẻ của thời thơ ấu, dường như trong suốt quãng thời gian trưởng thành, những kỷ niệm vui buồn quý giá hết thảy đều có dấu chân của , vì sao lúc trước rời lại vẫn muốn mang theo cuốn album ảnh này?Là muốn ghi nhớ thời ngây thơ đơn thuần đến buồn cười của mình sao?Hay để nhắc nhở từng có bao nhiêu ngu xuẩn, bị những suy nghĩ bồng bột của tuổi mới lớn chi phối, nghĩ rằng nếu muốn hạnh phúc nhất định phải dựa vào người đàn ông lạnh lùng và ngang ngược, mà chính bây giờ đây, có phải hay lại tiếp tục giẫm lên vết xe đổ của quá khứ?
      Gập cuốn album lại rồi cất vào trong hộp, chưa kịp thay quần áo chuông cửa lại vang lên.

      Nhìn qua mắt mèo, thấy Đồng Hiểu Lượng nhìn thẳng vào : “Tuệ Tuệ, em mở cửa !, có mua cherry mà em thích ăn nhất đây!”

      Cảnh Giai Tuệ cúi xuống, mặc quần áo vào rồi nhàng mở cửa ra, Đồng Hiểu Lượng vẻ mặt tươi cười giơ cao bịch xốp trong tay : “Em xem! còn mang cả cua tới nữa!”

      Sau đó cẩn thận nhìn về phía Cảnh Giai Tuệ, đặt túi đồ sang bên rồi kéo vào lòng, dịu dàng vuốt ve khuôn mặt : “Tuệ Tuệ của phải chịu ấm ức rồi, khóc khóc!”

      Cảnh Giai Tuệ đẩy ra, khẽ cắn môi : “Chúng mình chia tay !”

      Lời này khiến Đồng Hiểu Lượng thu hồi lại nụ cười, ôm chặt lấy khẽ đung đưa rồi : “ Em gì vậy hả!Chỉ vì chuyện như vậy mà đòi chia tay !Mẹ chỉ nhất thời nóng giận thôi mà, lúc em , và chú khuyên giải mẹ rồi!Toàn bộ các các bác cũng đều đứng về phía em, lúc đó em mà bỏ , mẹ có khi còn phải đứng lên xin lỗi em, vì vậy em đừng lo lắng nữa được !”

      Đồng Hiểu Lượng bày ra bộ mặt trẻ con cùng với khả năng làm nũng đúng là khiến cho người ta thể chống đỡ, Cảnh Giai Tuệ khẽ nhíu mày, phụng phịu : “Đồng Hiểu Lượng, em chưa bao giờ đùa với , bây giờ còn kịp, chúng mình chia tay !”

      Đồng Hiểu Lượng cũng nhận thấy được thái độ của bạn mình lúc này khác hẳn với ngày thường.Cảnh Giai Tuệ cũng còn là trẻ tuổi suy nghĩ nông nổi, chỉ vì cãi nhau vớ vẩn mà dễ dàng ra lời chia tay.

      Trước kia Đồng Hiểu Lượng từng có hai người bạn , người nào lúc đầu cũng làm ra vẻ thanh cao, nhưng đến khi rồi dây dưa lằng nhằng đến phát mệt, trải qua quãng thời gian đương va chạm hồi học Đại học, càng làm cho cảm nhận được tính cách tốt đẹp thiện lương của Cảnh Giai Tuệ.

      Nhưng điều khó khăn nhất khi chững chạc hiểu biết chính là : vĩnh viễn đoán ra được trong lòng Cảnh Giai Tuệ nghĩ cái gì.Cảm giác rất gần nhưng cũng rất xa, pha lẫn chút kích thích, thậm chí khiến cho nghĩ rằng dường như đây mới đúng là hương vị của mối tình đầu.

      Nhưng tại Cảnh Giai Tuệ bị làm sao vậy, sao đột nhiên lại chút do dự mà chia tay?

      Hành động kế tiếp là giải thích, có kết quả lại giải thích tiếp, cuối cùng Đồng Hiểu Lượng tức giận, nhảy lên giường của Cảnh Giai Tuệ rồi chùm chăn kín mít, co người lại giống y như kén tằm, mặc cho có kéo thế nào cũng nhất quyết chịu chui ra.

      Cảnh Giai Tuệ có sức để giằng co với , vật lộn thời gian cũng thể kéo được ra, đành phải chịu thua, đến bồn rửa, rửa sạch trái cherry mà Đồng Hiểu Lượng mang đến rồi để vào cái bát thủy tinh, sau đó ngồi sopha cầm lấy quả, chậm rãi cho vào miệng.

      Đồng Hiểu Lượng nghe thấy tiếng, liền xốc chăn ra, hướng về phía Cảnh Giai Tuệ tủi thân : “ khát rồi.”

      Cảnh Giai Tuệ vốn muốn để ý đến , nhưng mắt vừa liếc thấy bộ dạng đáng thương kia, trong lòng lại mềm nhũn, đứng dậy rót cho ly nước rồi đưa tới.Đồng Hiểu Lượng đưa tay cầm ly nước, lại thuận thế dùng sức kéo luôn cả Cảnh Giai Tuệ ngã xuống giường, cũng thèm quan tâm nước thấm vào chăn, cúi đầu hôn lên đôi môi hồng hồng của .

      Ôm trong ngực cơ thể mềm mại thơm nức, đôi môi cũng tràn ngập hương vị của trái đào, hết thảy đều khiến cho có cách nào buông tay.

      Cảnh Giai Tuệ tài nào đẩy được ra, chỉ có thể tùy ý mặc cho giống như con gấu lớn trèo lên người mình, câu chia tay cũng nỡ nhắc đến nữa.

      Vấn đề chia tay hôm đó bệnh mà chết, Cảnh Giai Tuệ biết dù có mạnh mẽ đến đâu cũng đành lòng làm tổn thương Đồng Hiểu Lượng.Người đàn ông này luôn luôn biết cách khiến cho phải đầu hàng. ra trước đây cũng là do tính tình vô tư vui vẻ của , dần dần làm tan chảy lớp băng lạnh trong con người , khiến cho có thể thoải mái an tâm khi ở bên .

      Tuy nhiên cũng vì vậy mà càng làm cho cảm thấy hận tên Đồng Nhiên kia, nếu như phải là vì đột nhiên xuất , có lẽ giờ phút này vẫn tươi cười hạnh phúc mà chuẩn bị cho hôn lễ!

      Nhưng chứng minh, người suy nghĩ linh tinh nhiều nhất có lẽ chỉ có mình , mẹ chồng Triệu Lệ Phương cũng nghĩ thông suốt, ngày hôm sau liền giống như có chuyện gì gọi điện cho , giục tranh thủ ngày Chủ Nhật được nghỉ tới xem phòng tân hôn, nhìn nhân viên bày biện trang hoàng xem thế nào.Mà Đồng Hiểu Lượng cũng gọi tới lớn tiếng oán trách chú út giữ lời, bảo ở lại thêm hai ngày, thuận tiện giúp lo chuyện mở công ty riêng.Thế nhưng bạn của chú lại gọi điện cho õng ẹo , chồng tương lai phải bay Thượng Hải với bạn , đúng là coi mỹ nhân hơn tình thân.

      Cảnh Giai Tuệ buông điện thoại, nhìn chằm chằm vào màn hình lúc lâu, trong lòng đột nhiên nghĩ : ra người muốn buông tay là !Cư nhiên lại có thể vì xuất của mà muốn rũ bỏ tình tại của mình, Đồng Nhiên thẳng thắn bỏ qua mọi ân oán, quả giống như muốn hung hăng với câu “ nên tỉnh táo lại !”
      cỏ28, Mengotinh_Ranluoi, Juliah17 others thích bài này.

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 6:
      Edit: Pink Kiêu Sa.

      Nghĩ như vậy, cố gắng thôi miên chính mình thả lỏng chút, chuẩn bị sẵn sàng, liền tới cửa phòng tân hôn.

      Đồng gia mặc dù giàu có, nhưng lúc cưới vợ cũng lộ ra giàu có đó, cũng mua cái gì có giá trời, chẳng qua là có số vật dụng đôi rất mới.

      Cảnh Giai Tuệ cũng để ý phòng ở lớn hay , lúc trước nghe Đồng Hiểu Lượng cần phải ở lại biệt thự Đồng gia khiến cho thở phào nhõm.

      Bà mẹ chồng kia, phải là người có thể ở chung được!

      đến nhà mới, tuy rằng chỉ là căn nhà , nhưng được trang trí rất có phong cách, mặc dù Đồng Hiểu Lượng học kinh doanh buôn bán, nhưng bản thân lại rất đam mê hội họa, vừa vào cửa bức tranh treo vách tường chính là bức tranh mà vẽ Cảnh Giai Tuệ, chỉ cần nhìn vào bức tranh là có thể thấy được tình cảm của , đối với người nghiệp dư như Cảnh Giai Tuệ có thể xem là nhìn được.

      Nhóm công nhân vừa đem tủ quần áo cùng giường lớn vào phòng, điện thoại Cảnh Giai Tuệ lại vang lên, lấy ra thấy tên Bạch Văn Văn điện thoại. Vừa nhấn nút nghe, đầu dây bên kia liền truyền đến tiếng khóc nức nở: "Chị Cảnh, chị có bận gì ?"

      Bạch Văn Văn bình thường chỉ gọi là trưởng phòng Cảnh, rất hiếm khi gọi chị Cảnh, đa số dưới mọi tình huống đều gọi ba chữ kia hay gọi thẳng tên của .

      Bản thân trở nên cảnh giác như vậy cũng là có nguyên nhân. Cảnh Giai Tuệ và Bạch Văn Văn vào công ty bách hóa nước ngoài cùng thời điểm. Mà tại là tổ trưởng tổ buôn bán, mà Bạch Văn Văn vẫn chỉ là trợ lý của tổ buôn bán tiền lương chỉ có 1200, thế là trở nên ghen tuông, chỉ biết ghen tức có muốn ép cũng ép được

      Trong công ty lớn như vậy kẻ tiểu nhân ở đâu cũng có, chỉ có những người rãnh rỗi có bản lĩnh , cũng độc chiếm bộ phận buôn bán mình, để có thể lên tới vị trí này rồi quản lý hiệu quả cả bộ phận của công ty nước ngoài liệu dễ dàng như vậy sao? Tiếc là xuất thân của quá tầm thường, dù cho bình thường làm việc cần cù và thà như thế nào, ngay cả ngày nghỉ cũng phải đến công ty làm thêm giờ, phải vất vả làm đơn đặt hàng trăm vạn đôla, mà trong mắt của tất cả đồng nghiệp đều xuyên tạc ra việc khác.

      cũng biết hôm nay Bạch Văn Văn gặp chuyện gì, lại phá lệ gọi tiếng "Chị"!

      " bận, có chuyện gì vậy?"

      "Chị Cảnh, em...... em gây họa lớn rồi !" xong những lời này, đầu dây bên kia khóc thành tiếng, khóc đến tê tâm liệt phế.

      Cảnh Giai Tuệ hơi nhíu chân mày, xoay người vào thư phòng cách vách, thừa dịp Bạch Văn Văn ngừng khóc, hỏi: "Rốt cuộc là có chuyện gì, , khóc có thể giải quyết vấn đề à?"

      "Chị Cảnh, chị nhường cho em đơn hàng với công ty hàng hóa của Đức, em...... em quên làm bảo hiểm rồi." Cảnh Giai Tuệ liền trầm xuống, đơn hàng kia trị giá là 30 vạn Đô-la, tương đương 180 vạn nhân dân tệ.

      Bảo hiểm là thứ vô cùng quan trọng, mà bản thân đương nhiên là trong sạch.

      Bởi vì sản phẩm của công ty phần lớn đều được vận chuyển theo đường thủy, mà đường thủy rất hay xảy ra việc ngoài ý muốn, gây ra tổn thất, hàng hóa được bảo quản cẩn thận rất dễ bị cháy, nước mưa hay nước sông thấm vào… Đều phải bồi thường theo phần trăm hư tổn.

      Vì vậy khi xuất khẩu bảo hiểm trở nên quan trọng hơn, nếu như ngay từ đầu mua bảo hiễm, khi xảy ra vấn đề, nếu như khách nhận hàng mà trả tiền, hoặc đơn phương hủy hợp đồng, họ đều phải hoàn toàn chịu trách nhiệm.

      buôn bán từ công ty đến lớn đều phải biết, khi khách hủy đơn hàng, tuy danh nghĩa có thể khởi tố theo hợp đồng quy định, nhưng bình thường khi muốn khởi tố khách hàng, phí tổn rất cao, phần thắng cũng nhiều, nên bình thường những việc như vậy cũng hay đưa ra pháp luật, mà tìm công ty bảo hiểm, trước tiên là phải mua bảo hiểm trong nước, xảy ra chuyện tìm công ty bảo hiểm đòi tiền, tự nhiên bớt lo lại ít dùng sức.

      Những việc như vậy trước nay đều do Bạch Văn Văn xử lý, đây là việc làm tối thiểu, có đánh chết cũng được quên.

      Bây giờ Bạch Văn Văn lại quên mua bảo hiểm, đến lúc này lại tìm giải quyết. chỉ có thể nén lại tức giận hỏi tiếp: " chắc chắn là quên mua bảo hiểm phải ? Mong là hàng hóa gặp gì bất trắc.”

      Bạch Văn Văn nghe Cảnh Giai Tuệ hỏi như vậy, tiếng khóc lại bắt đầu có dấu hiệu kéo dài: "Tất cả...... em đều có mua bảo hiểm......" Cảnh Giai Tuệ nghe được liền dựa vào tường.

      "...... Làm sao vậy? Việc buôn bán xảy ra chuyện gì rồi?"

      "Chính là...... Chính là lúc em liên hệ bên khách hàng, bên khách hàng chịu trả tiền hóa đơn.”

      Cảnh Giai Tuệ nghe xong đầu lại quay vòng vòng, có mắng Bạch Văn Văn cũng còn kịp, chỉ có thể hỏi: "Đối phương vì sao trả tiền?"

      Kế tiếp lại nghe Bạch Văn Văn kể "Chuyện tốt" mà ta gây ra, ra hàng hóa được vận chuyển đến cảng Thượng Hải, ta cư nhiên hỏi mình tiếng, bản thân lại nhận lời cầu điều chỉnh kho hàng. Số hàng hoá thời so với số hàng khách hàng đặt ban đầu nhiều hơn 10 vạn nhân dân tệ. Khách hàngđương nhiên thể trả tiền, cầu công ty chịu trách nhiệm.

      Hằng ngày Bạch Văn Văn chỉ quản lý văn kiện cùng hàng hóa, sao có thể làm được việc này? Mắt thấy khách hàng đồng ý ký nhận, có dấu hiệu hủy đơn hàng, mà kho để hàng hoá sắp thu tiền phạt rồi. nhất thời gấp đến độ hoang mang lo sợ, chỉ có thể tìm đến Cảnh Giai Tuệ thương lượng đối sách.

      Cảnh Giai Tuệ có thể làm sao bây giờ? Phương diện này liên lụy kim ngạch quá lớn, chỉ có thể phản ánh chi tiết lên tổng giám đốc. Gọi điện qua loa rồi chuyển bảo công nhân chuyển nhà quay lại sau, Cảnh Giai Tuệ chạy gấp về công ty.

      Dương tổng nhận được điện thoại của liền lập tức trở về công ty, sớm đem Bạch Văn Văn kia mắng đến mức muốn mất hồn, ngực phập phồng, hô hấp dồn dập.

      Cảnh Giai Tuệ vừa bước vào văn phòng, đương nhiên cũng thể may mắn thoát khỏi, bởi vì quản lý được cấp dưới Bạch Văn Văn cũng trúng chút chửi bới. Dương tổng tính tình gấp gáp, bình thường hay giỡn vẻ mặt rất ôn hoà, bây giờ có chuyện chửi bới ngừng.

      Bên kia Bạch Văn Văn nghe mắng đến nỗi chỉ muốn nhảy lầu, bên này biểu tình Cảnh Giai Tuệ lại vô cùng thản nhiên, khẽ cúi đầu chuyện, chính là thành thành đứng trước bàn làm việc nghe, đợi Dương tổng mắng đến đau cổ họng, xoay người lấy ly nước ấm.

      Thấy nhu thuận như vậy, cũng làm cho Dương tổng tiêu giảm chút cơn tức.

      Cuối cùng ý tứ của lão tổng là, xem xem có thể liên hệ với khách hàng chút, mỗi bên chịu nửa, nhưng Cảnh Giai Tuệ gọi điện thoại cho khách hàng lại được, hơn nữa ý tứ của khách hàng là bởi vì điều chỉnh hàng hoá, thế cho nên bọn họ thể giữ nguyên kế hoạch buôn bán này mà hàng hóa bọn họ cần phải là loại hàng này cho nên chỉ có thể đem trả lại hàng hóa , đương nhiên bọn họ phải người làm sai, tự nhiên trả tiền.

      là sợ cái gì đến cái đó, lần này cơn tức của lão tổng càng lớn!

      Dương tổng lại lớn giọng mắng, Bạch Văn Văn chỉ có thể đứng khocc1 ngừng, Cảnh Giai Tuệ giả vờ nghe thấy, đến khi tính toán thông suốt, bình tĩnh hỏi lão tổng có thể đàm phán giá cả với khách hàng hay , tranh thủ đem tổn thất giảm đến mức thấp nhất.

      Dương Tổng là người có năng lực, cân nhắc lợi hại chỉ có thể tán thành. Lại liên hệ đối phương, đương nhiên là từ chối tiếp điện thoại, Cảnh Giai Tuệ gửi Email, đợi hồi cũng thấy trả lời.

      tính toán hồi, với lão tổng muốn bay đến chỗ kho để hàng hoá, trực tiếp cùng công ty đàm phán, bởi vì cảm thấy công ty này với công ty của mình làm ăn lâu năm, mà lần này lại có thái độ cứng rắn như vậy là kỳ lạ.

      Sau khi gọi điện thoại đặt vé máy bay, Cảnh Giai Tuệ cũng kịp chuẩn bị hành lý, liền vội vàng mang theo laptop chạy ra sân bay. Trước khi , Bạch Văn Văn còn do dự hỏi, nếu lần này hàng hóa thể bán ra vậy ta bị trừ bao nhiêu lương?

      "Của chị phạt tiền theo tổn thất 2%, tôi bị khấu trừ tổn thất 3%......" não Bạch Văn Văn lúc này là nhanh nhẹn, lập tức tính ra bản thân bị trừ ba vạn, sợ tới mức la to!

      "Má ơi, tiền lương năm của tôi cũng nhiều được như vậy đâu! Nếu...... Nếu giải quyết được, tôi đây cùng lắm mặc kệ thôi !" xong, ta bày ra vẻ mặt hâm mộ cùng ghen tị liếc Cảnh Giai Tuệ cái, "Chị Cảnh, lần này xin lỗi chị, bất quá chuyện này đối với chị cũng phải là vấn đề gì to tát, chút tiền ấy đối với chị mà cũng chỉ giống cái tát mà thôi, chị có phải hay ?"

      Cảnh Giai Tuệ thèm chuyện với ta, bề bộn điều chỉnh hô hấp, tránh cho chính mình bị họ Bạch đần độn này làm cho tức giận mà tát ta cái. Dù gây ra vô số rắc rối, nhưng lại có thể nghĩ ra được đường lui cho bản thân vô cùng chu toàn, là đáng tiếc khi ta lại là sinh viên của trường đại học danh tiếng, việc hôm nay chỉ càng làm khinh thường ta. ta thấy ông chủ của mình dễ dãi nên muốn làm gì làm sao, mới ra đời như ta muốn gây khó dễ có gì khó ?

      Trong công việc mọi thứ vô cùng tàn nhẫn —— mới có chút thhan chịu nổi, lại còn muốn trốn tránh trách nhiệm bắt người khác phải giải quyết thay mình.

      Để có được địa vị như ngày hôm nay, Cảnh Giai Tuệ trải qua biết bao nhiêu khó khăn và đau đớn, đau đến khắc cốt ghi tâm.

      Đến sân bay, chuyển phát công ty cũng đem vé máy bay đưa đến cho . Nhìn vé máy bay—— Thượng Hải. Tâm lý Cảnh Giai Tuệ có chút thoải mái.

      Nhưng cũng nghĩ lại, Thượng Hải lớn như vậy, làm gì có chuyện gặp phải "Người kia", trong lòng nhất thời lại bình ổn.

      Gần lên máy bay, nhận được điện thoại của Đồng Hiểu Lượng, nghe thấy thanh nhắc nhở đăng ký thủ tục, Đồng Hiểu Lượng liền hỏi muốn đâu. Nghe giọng khẩn trương bên trong điện thoại vô cùng căng thẳng, Cảnh Giai Tuệ khỏi cảm thấy buồn cười, cảm thấy bớt phiền chán chuyện công việc, cố tình hù dọa Đồng Hiểu Lượng nên : "Em phải đây, đừng tới tìm em."

      Sau đó chợt nghe thấy thanh bùm bùm từ bên kia truyền đến, kế tiếp chính là tiếng kêu "Ai ôi ".

      Cảnh Giai Tuệ nghe cảm thấy ổn, vội vàng hỏi làm sao vậy, mới biết được Đồng Hiểu Lượng mới vừa rồi trong lòng hoảng hốt bước hụt chân, bị trượt té cầu thang từ lầu hai.

      Cảnh Giai Tuệ có chút đau lòng, vội vàng : " sao chứ, em phải Thượng Hải chuyến, việc buôn bán của công ty xảy ra chút vấn đề, cần em giải quyết?"

      "À ——" thanh của Đồng Hiểu Lượng ràng lơi lỏng xuống, " còn tưởng em tính đào hôn! Ta khả cùng ngươi a, em được làm dâu bỏ trốn đâu, nếu em mà quan tâm , ngồi xổm trước cổng nhà ga xe lửa, rồi cho người ta đưa tin lên tivi, em mà đến, canh giữ ở đó mỗi ngày, cho dù chết đói, cho dù trở thành tượng đá cũng đợi em xuất !"

      Cảnh Giai Tuệ cười chọc ý tưởng của : "Được thôi! cứ ngồi trước cổng nhà ga , như vậy phải dọa mấy đứa con nít khóc sao! Đồ dùng trong phòng cưới được mang tới rồi, có vài chỗ bày biện được tốt, xem ......"

      Dặn dò việc chính rồi việc vặt xong, Cảnh Giai Tuệ vội vàng cúp điện thoại, chuẩn bị đăng ký.

      Lên máy bay thấy bên ngoài trời mưa lất phất, làm ướt cửa sổ cabin, Cảnh Giai Tuệ tựa vào cửa sổ nhìn đến xuất thần, đúng lúc này, trong di động lại gửi đến tin nhắn mới, Cảnh Giai Tuệ mở xem, là Đồng Hiểu Lượng gửi tới, ngoại trừ chuỗi số di động, còn có hàng chữ viết: " đưa số điện thoại của em cho chú , đây số di động cá nhân của chú , sau khi em đến Thượng Hải, vô luận như thế nào hãy nghỉ ngơi ở chỗ chú , cần vì lộ phí công ty thấy mà ủy khuất chính mình."

      Cảnh Giai Tuệ xem xong tin nhắn của bạn trai nhắn lại, trong lòng lại cảm thấy tức giận. vội vã nhắn tin trả lời, ngăn bạn trai vẽ rắn thêm chân, nhưng lúc này nhân viên hàng lễ phép nhắc nhở mọi người máy bay ngay lập tức cất cánh, cầu tắt di động.

      Cảnh Giai Tuệ chỉ có thể nhắn: " cần phải phiền chú của ......" Liền bất đắc dĩ tắt điện thoại di động.

      Xuống máy bay, Cảnh Giai Tuệ ra khỏi sân bay, do dự nửa ngày mới mở di động lên, điện thoại liền lên thông báo có tin nhắn, đều là tin nhắn cùng cuộc gọi nhỡ của Đồng Hiểu Lượng và Bạch Văn Văn, cũng có dãy số xa lạ nào gọi tới.
      ------------------------------------------------- *** -------------------------------------------------------
      Editor: Chương này chủ yếu về việc kinh doanh nên có đôi chút khó hiểu, mà mình cũng cố gắng hết sức. Nếu có gì hiểu mong mọi người bỏ qua. Cám ơn xem ^^
      Juliah, AikoNguyen, Linh Di19 others thích bài này.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Chương 7

      Edit : Ngân Nhi


      Lúc Cảnh Giai Tuệ nhận phòng khách sạn xong, người kia vẫn thấy chủ động liên lạc với .

      Để điện thoại chuyển sang chế độ trả lời tự động, tức lại thấy có vẻ uổng công vô ích, Cảnh Giai Tuệ chán nản cười cái rồi lại chuyển về chế độ bình thường.

      Lúc này là nửa đêm, chẳng còn hơi sức đâu mà nghĩ đến việc ra ngoài dạo thưởng thức cảnh đẹp, Cảnh Giai Tuệ vào cửa hàng tiện lợi, mua vài hộp mỳ rồi vội vội vàng vàng trở về phòng, chuẩn bị cho việc giải quyết cố với công ty vào sáng mai.

      ngồi suy nghĩ, phía bên mình làm ăn bất cẩn như vậy, vạn nhất phía khách hàng sống chết chịu tiếp nhận số hàng đó sao?Công ty chắc chắn gánh vác nổi khoản bồi thường thiệt hại nếu có bảo hiểm, tốt nhất là thương lượng mức giá thấp hơn rồi tìm kiếm khách hàng khác.

      Nghĩ vậy, liền thoải mái vừa ăn mỳ vừa ngồi trước máy tính soạn email, hy vọng có thể tìm ra đối tác khác đồng ý tiếp nhận đơn hàng.

      Gần 12 giờ, chuông điện thoại của bất ngờ vang lên, là mã vùng của Thượng Hải, nhưng người gọi phải là Đồng Nhiên.

      Cảnh Giai Tuệ nhìn chằm chằm vào màn hình lúc lâu rồi mới do dự nhấn nút nghe.

      “Xin hỏi đây có phải là số điện thoại của Cảnh Giai Tuệ tiểu thư ?” Đầu dây bên kia là giọng mềm mại của .

      Cảnh Giai Tuệ phải, đối phương lập tức vội vàng giới thiệu, hóa ra ấy là thư ký của Đồng Nhiên.

      Trong điện thoại, thư ký họ Mã này luôn miệng xin lỗi, là hôm nay vì bận quá nên quên mất việc mà Đồng tổng giao phó, xin Cảnh tiểu thư rộng lòng bỏ qua cho.Sau đó lại hỏi Cảnh Giai Tuệ có thấy hài lòng với khách sạn nghỉ hay , nếu gọi tài xế tới đón.

      Cảnh Giai Tuệ khách sáo cảm ơn, cần quan tâm đến , ở đây rất tốt, bởi vì lần này công tác nên cũng khá bận, cần làm phiền.Sau lại cùng với đối phương khách khí qua lại, cuối cùng cả hai cùng “Tạm biệt” rồi gác máy.

      Cảnh Giai Tuệ rất tỉnh táo, giống như Bạch Văn Văn làm ăn bừa bãi cẩu thả, càng tuyệt đối thể ở gần Đồng Nhiên.

      Người đàn ông này trước kia thường hay lui tới các quán bar hoặc các trung tâm giải trí, lúc nào cũng chú ý phân chia thứ tự ràng cho thuộc hạ, ai ra chắn cửa, ai ngắt công tắc đèn, ai chịu trách nhiệm đập bàn, ai chém người, chưa bao giờ mắc sai lầm.Đàn em của đều được huấn luyện rất nghiêm khắc, việc cầm gạch, cầm dao hay cầm chai rượu để đánh nhau còn được hướng dẫn kỹ càng, chuyên nghiệp hơn cả các nhân viên an ninh trong các công ty.

      Cho nên, việc thư ký Mã với rằng quên mất chuyện quan trọng mà Đồng tổng ngàn dặn vạn dặn, chẳng khác gì ý Đồng Nhiên cũng hề để tâm đến việc tiếp đón , may vì cả hai người đều có chung ý nghĩ muốn gặp mặt nhau.

      Tuy rằng chưa liên hệ được với khách hàng thích hợp, nhưng lúc này Cảnh Giai Tuệ cảm thấy nhõm.

      Sáng sớm hôm sau, Cảnh Giai Tuệ vội vàng đánh răng rửa mặt rồi chạy đến công ty, gặp được người quản lý đơn hàng tên là Bạc Mễ.

      Sau khi chuyện lúc, cuối cùng Bạc Mễ cũng giải thích xong về nguyên nhân việc.Số hàng mà công ty Cảnh Giai Tuệ phụ trách gặp cố trong khi vận chuyển, vừa lúc đó có công ty văn phòng phẩm biết nghe được tin ở đâu, lập tức soạn ra bản báo giá rồi gửi cho công ty bên Đức, giá cả rẻ đến mức giống như đem cho vậy, hàng hóa lại có sẵn, khiến cho phía đối tác Đức rất hài lòng, nhưng công ty của Cảnh Giai Tuệ lại chậm chạp đứng ra giải quyết, nên tạo cho đối phương có cái cớ để rút lại đơn hàng.

      Những con số ghi bản báo giá kia làm cho người ta giật mình, Cảnh Giai Tuệ vốn có tính toán thương lượng với công ty của mình đưa mức giá thấp hơn, nhưng cũng đến mức gây thâm hụt lớn như bản báo giá của công ty này.

      ra khỏi công ty, Cảnh Giai Tuệ tâm chợt nguội lạnh, đứng vỉa hè đờ đẫn lúc rồi mới quay trở về khách sạn.

      Vừa vào phòng, lại mở máy lên kiểm tra hộp thư đến, gửi mấy chục thư mới có được thư phản hồi.

      Cảnh Giai Tuệ mở ra, đối phương là khách hàng cũ của công ty, tuy rằng đơn đặt hàng nhiều, nhưng cũng phải là ít.Người này tuy thường hợp tác với công ty , nhưng lại lưu lại cho ấn tượng rất sâu sắc, bởi vì có lần gặp mặt ở Quảng Châu, lôi kéo Dương tổng rồi hớn hở giới thiệu cho về các thú vui nhục dục cũng như cuộc sống về đêm ở Đông Quản (* thuộc Quảng Đông, Trung Quốc), còn luôn dụ dỗ Dương tổng bỏ tiền ra dẫn Đông Quản vui chơi thỏa thích vài trận.

      Dương tổng hơi ái ngại, nhưng vì để duy trì mối quan hệ nên gọi lái xe đưa và Hàn tiên sinh Đông Quản say xỉn bữa, lúc họ trở về, Cảnh Giai Tuệ vô tình nghe thấy bác Trương lái xe và Dương tổng luôn miệng thể chấp nhận được.Lão già kia cư nhiên lại có thể mình gọi ba , ở trong phòng khách sạn chơi 4p, hôm sau lại vẫn còn ồn ào muốn gọi thêm vài nữa.

      Nhân phẩm của đối phương phải là vấn đề khiến Cảnh Giai Tuệ bận tâm đến, cẩn thận hỏi về hạng mục công việc trong công ty, chứng minh xem có thực muốn mua hàng của công ty hay .

      lượng hàng lớn cuối cùng cũng có nơi để gửi gắm! rất vui vẻ soạn thư trả lời.

      Vừa gửi xong, phía bên kia nhanh chóng hồi , mời khoảng tiếng sau đến đàm phán, cùng với địa chỉ và số điện thoại liên lạc.

      Cảnh Giai Tuệ tắm rửa thay quần áo, chỉ đơn giản chải lại mái tóc đuôi ngựa, thoa chút son dưỡng môi, đứng trước gương ngắm nghía lúc rồi vội vàng ra ngoài gọi xe tới công ty khách hàng.

      Công ty này nằm ở trung tâm Thượng Hải, hoàn hảo vì bây giờ chưa đến giờ cao điểm, xe cộ lại tương đối nhiều nhưng cũng đến nỗi gây ra tắc đường, chỉ nửa giờ là xe tới nơi.Công ty khách hàng được đặt trong tòa nhà lớn, chiếm toàn bộ hai tầng lầu, xem ra cũng khá hoành tráng.Bước ra khỏi thang máy, đến bàn lễ tân giới thiệu tên, người kia nhấc điện thoại lên rồi bảo chờ chút.

      Vài phút sau, người trông khoảng 60 tuổi mặc Âu phục màu xám bước ra.Mái tóc được chải hất ngược ra sau, lộ ra vầng trán bóng nhãy, hơn nữa đỉnh đầu cũng thấp thoáng thấy ánh sáng từ da đầu phát ra, biết là do ăn quá nhiều chất bổ hay đồ nhiều dầu mỡ, hoặc có thể là cả hai.

      Điều này khiến Cảnh Giai Tuệ kinh sợ, nghĩ tới Hàn tiên sinh lại tự mình ra đón , chỉ thấy khóe mắt của tràn ngập ý cười : “Cảnh tiểu thư!Chúng ta lại gặp nhau rồi!Lần trước tôi muốn cùng chuyện lúc, nhưng lúc nào cũng bận rộn, đúng là nhân viên công sở xinh đẹp kiều!”.Hàn tiên sinh giọng Quảng Đông, kéo tay Cảnh Giai Tuệ vào trong, vừa vừa dùng ngón tay khẽ vuốt ve lên bàn tay bé của Cảnh Giai Tuệ.

      Cảnh Giai Tuệ chợt nhận ra là mình quá sơ suất, vì tình thế cấp bách nên quên mất Hàn tiên sinh là con người như thế nào. nhìn chằm chằm vào bàn tay đầy vết đồi mồi nắm chặt tay mình kia, các ngón tay của ngừng xoay tròn các đốt ngón tay mềm mại trơn nhẵn của , bám dai như đỉa, tài nào giãy ra được.

      Bước vào phòng làm việc, Cảnh Giai Tuệ theo phản xạ rút tay về, mỉm cười : “Hàn tổng quá đa lễ rồi, tôi vốn chỉ tùy tiện tới thăm hỏi, sao có thể làm phiền ngài phải đích thân ra tiếp đón chứ?Dương tổng cũng nhắn nhủ tôi, nếu là khách hàng cũ cùng nhau thương lượng mức giá tốt nhất, coi như là món quà để thể chút lòng thành của công ty tôi đối với khách hàng.Lần này tôi tới cũng chỉ chịu trách nhiệm làm trung gian, giá cả cụ thể mời ông đến gặp Dương tổng để đàm phán.”

      xong rút từ trong túi ra bản kê khai sản phẩm rồi đặt bàn của Hàn tổng. “Đây là danh sách các mặt hàng, mời ông xem qua trước, nếu cần liên hệ cho Dương tổng, đến lúc đó việc vận chuyển vào kho hàng như thế nào là do quyết định của ông và Dương tổng.”

      xong Cảnh Giai Tuệ liền có ý định muốn rời , nhưng tên lão già họ Hàn này sao có thể nhanh như vậy thả ra ngoài chứ? tựa vào ghế giám đốc rồi làm ra vẻ kỳ quái : “Hàn tiểu thư đây là cho có lệ sao?, thái độ chuyện với khách hàng như vậy là kiểu gì?”

      Cảnh Giai Tuệ mặt biến sắc, tươi cười hỏi lại : “Sao vậy?Hàn tổng còn có điểm gì chưa ?”

      ngả người vào ghế, hờn giận : “Còn rất nhiều chỗ chưa , Cảnh tiểu thư, cảm thấy có nghĩa vụ cần phải giải thích kỹ càng cho tôi ?”

      Cảnh Giai Tuệ trong lòng biết thể thoát thân ngay được, chỉ có thể mỉm cười : “Nếu Hàn tổng đưa ra cầu, tôi đương nhiên cố gắng hết sức để khiến ông hài lòng.”

      Hàn tiên sinh nghe vậy, lập tức tươi cười rạng rỡ, bảo thư ký chạy ra nhà hàng gần đây đặt bàn ăn, là muốn cùng Cảnh tiểu thư vừa ăn vừa chuyện.

      Cảnh Giai Tuệ bình tĩnh gật đầu đồng ý.Trong đầu ngừng tính toán, bên ngoài có rất nhiều nhân viên, trước cứ giả vờ vui vẻ ngồi chuyện phiếm với lúc , rồi từ từ nghĩ cách đối phó với lão già này sau.

      Thừa dịp lão già kia dặn dò thư ký, liền vụng trộm nhắn tin cho Bạch Văn Văn, ý tứ đại khái là ở cùng với tên Hàn tiên sinh háo sắc, nhất thời thể thoát thân, nhờ khoảng 5 phút sau hãy gọi điện tới, giả vờ là số hàng của công ty gặp cố ở bến tàu, cần giải quyết gấp.Nhắn xong tin, Cảnh Giai Tuệ tới ngồi xuống ghế, mỉm cười nhìn tên bại hoại từng bước tới gần mình.

      Mắt vừa thấy thư ký ra khỏi văn phòng, lão già họ Hàn ngay lập tức động tay động chân với , cuộc điện thoại cứu mạng vẫn chưa thấy gọi tới.Cảnh Giai Tuệ trong lòng thầm mắng Bạch Văn Văn làm việc đáng tin cậy, ngoài mặt vẫn giả vờ yếu ớt cười cười với tên kia, đại khái khoảng 20 phút sau, chuông điện thoại cuối cùng cũng vang lên.Cảnh Giai Tuệ giống như trút được gánh nặng, nhanh chóng cầm điện thoại lên.Nhưng khi vừa nhìn vào màn hình lại thấy đó là số điện thoại của Đồng Nhiên, Cảnh Giai Tuệ nhấn nút trả lời, liền nghe thấy giọng trầm thấp của nhàng truyền vào tai : “Mau chạy ra ngoài, tôi ở dưới lầu chờ .”

      Câu đầu đuôi kia khiến cho Cảnh Giai Tuệ nhất thời kịp phản ứng, chỉ có thể máy móc lặp lại : “Chờ tôi?”

      “Đúng vậy! xuống chẳng lẽ định ở đó phục vụ lão già háo sắc đó sao?Mau chạy , đừng để tôi phải lên đó bắt !”

      Cảnh Giai Tuệ lúc này mới hiểu ra, cảm thấy có chút khó hiểu : Đồng Nhiên làm sao mà biết được là ở đây?

      Đúng lúc này, thư ký của Hàn tiên sinh quay lại, giọng : “Xe của tổng giám đốc Đồng của tập đoàn Triệu Dương đợi ở bên ngoài, là muốn tìm Cảnh tiểu thư.”

      Vị Hàn tiên sinh kia vốn dựa nửa người vào Cảnh Giai Tuệ, lập tức đứng thẳng dậy, vừa kinh ngạc lại vừa nghi ngờ hỏi : “Tổng giám đốc Đồng, có phải là Đồng Nhiên ?”

      Nhìn thấy thư ký gật đầu, hơi ngạc nhiên quay lại đánh giá Cảnh Giai Tuệ chút, hỏi : “Cảnh tiểu thư chẳng lẽ cũng có liên hệ với tập đoàn Triệu Dương sao?”.Cảnh Giai Tuệ biết phải trả lời thế nào, chỉ có thể gật đầu, cầm lấy túi xách rồi xuống, Hàn tiên sinh cũng theo sau.Vừa ra ngoài liền nhìn thấy ngay chiếc Bentley màu đen đỗ trước cửa, cửa kính xe được mở nửa, có thể thấy được người đàn ông đeo kính đen, mặc áo sơ mi trắng ngồi bên trong, dáng vẻ kiên nhẫn gõ gõ vào bảng đồng hồ xe.

      Khí thế kia giống với phong cách của doanh nhân, mà giống tên sát thủ trong giới hắc đạo, tuấn lạnh lùng.

      vừa liếc thấy Cảnh Giai Tuệ bước ra, liền hừ tiếng rồi : “Dây dưa cọ xát lâu đến vậy ư? Mà đợi cả nửa ngày mới lết được xuống đây!”
      Juliah, AikoNguyen, Dion13 others thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 8:
      Edit: Pink Kiêu Sa

      Tuy rằng Hàn tiên sinh nghe danh Đồng Nhiên lâu, cũng nhìn thấy vài lần từ phía xa trong các buổi hội nghị làm ăn, nhưng nhưng tiếp xúc trực tiếp như bây giờ được nhiều lắm, lúc này vẻ mặt của ông ta khi gặp đại gia giới tài chính cứ như là được gặp mỹ nữ vậy, vẻ mặt nịnh nọt tươi cười, liền bước vài bước đến trước mặt Đồng Nhiên. Đưa tay lên muốn bắt tay với Đồng Nhiên, miệng còn : "Ai ôi, Đồng tổng, nghĩ là có thể gặp ngài ở nơi này."

      Hai tay Đồng Nhiên vẫn như cũ để bên trong túi quần, tựa hồ là có ý muốn bắt tay cùng Hàn tổng, chỉ mở miệng thản nhiên : "Xin chào. Tôi tới đón bạn của cháu tôi. Ngài là?"

      Nghe Đồng Nhiên như vậy, cái ót trọc lóc của lão háo sắc bóng nay còn bóng hơn: "A...... A, ra là người quen của quý nhân, ta là tồng giám đốc Hàn Lâu Sơn của công ty mậu dịch, ngài gọi tôi lão Hàn là được, ra Cảnh tiểu thư là cháu dâu của Đồng tổng, quả nhiên ánh mắt của cháu ngài tốt, Cảnh tiểu thư làm việc lanh lẹ, bộ dạng cũng rất được, là......"

      Cũng chờ Hàn tiên sinh xong, Đồng Nhiên đứng lên tới chỗ Cảnh Giai Tuệ: "Còn khách hàng chờ tôi tại khách sạn, đừng làm tôi phải tới muộn!" Sau khi xong, lại hướng về phía Hàn tiên sinh hỏi: "Cái kia...... Lão......"

      Hàn Lâu Sơn vừa thấy quý nhân quên mình, vội vàng cúi đầu khom lưng: "Lão Hàn! Lão Hàn!" xong cung kính đưa danh thiếp ra.

      Đồng Nhiên tiếp nhận danh thiếp, còn thêm: "Ngài còn có chuyện quan trọng muốn với cháu dâu tôi sao? Nếu như còn gì phải , bây giờ tôi phải đưa ấy rồi, vãn bối muốn nhờ tiên sinh chiếu cố chút, tôi có làm bữa tiệc cho ấy, bây giờ phải ngay, ngài xem......"

      Hàn Lâu Sơn lúc này cũng thuật lại những lời với Cảnh Giai Tuệ trong bữa cơm trưa, vội vàng : "Bàn bạc xong rồi, ngài cứ làm việc của ngài! Về sau nếu có cơ hội hợp tác, tôi phải nhờ ngài rồi......"

      Lúc này Cảnh Giai Tuệ cúi đầu chui vào xe, Đồng Nhiên chỉ nhấn chân ga cái bỏ xa lão già háo sắc kia ở phía sau, tự giễu: biết có phải là vừa ra hang rồng, lại phải vào hang hổ hay nữa?

      gian trong xe nhất thời xấu hổ cực kỳ im lặng, Cảnh Giai Tuệ im lặng ngồi ở ghế sau, cách người kia chỉ khoảng , trong gian lặng im, tựa hồ hô hấp hai người cũng cùng chỗ, ngửi thấy mùi thuốc lá thoang thoảng trong khí, có khi là theo miệng của thở ra...... Nhận thức được điều này, Cảnh Giai Tuệ bắt đầu cảnh giác, thân mình căng cứng, tận lực nhìn người đàn ông, mắt nhìn ra ngoài cửa sổ hỏi: "Làm sao biết tôi ở khách sạn này bàn công việc?"

      Từ khi Đồng Nhiên lên xe tới giờ, mặt vô cùng lạnh lẽo, biểu tình loại này, Cảnh Giai Tuệ rất quen thuộc, giận dữ, lại cực lực khắc chế nên mới ác liệt như vậy. Nghe thấy chuyện, dùng ngón tay gõ lên tay lái, tựa tiếu phi tiếu : "Tôi còn tưởng câu đầu tiên là cám ơn tôi chứ? phải học xong đại học rồi sao, chỉ chút lễ độ như vậy mà cũng biết nhỉ?"

      Cảnh Giai Tuệ vẫn như trước chỉ nhìn ra ngoài cửa sổ, trả lời nhanh: "Cám ơn ."

      Đồng Nhiên nhìn vào kính, thu hết biểu tình được tự nhiên của Cảnh Giai Tuệ vào mắt, nhàng bĩu môi cái: "Là vị hôn phu của gọi điện cho tôi biết, trách tôi làm chủ nhà mà tận tình tiếp đón, làm hại mình gặp khách hàng háo sắc. Tôi vì muốn chứng minh cho đứa cháu ngốc của tôi thấy, tôi làm hết phận của bậc trưởng bối, nên mới rút ra chút thời gian, tự mình tới đây đón ."

      Cảnh Giai Tuệ nghe thấy sửng sốt, Đồng Hiểu Lượng làm sao có thể biết được? Ngay sau đó, tiếng chuông điện thoại của vang lên, là Đồng Hiểu Lượng gọi tới.

      ra lúc Cảnh Giai Tuệ đến nơi bàn công việc, Bạch Văn Văn biết được, cũng biết làm sao để có được chứng cứ nên lấy điện thoại gọi cho Đồng Hiểu Lượng, bảo mau đến công ty.

      Khi Cảnh Giai Tuệ lén gửi tin nhắn, vừa vặn Đồng Hiểu Lượng ở văn phòng cùng Bạch Văn Văn.

      Nhìn thấy tin nhắn của , hơn nữa Bạch Văn Văn giải đáp nghi vấn giải thích nghi hoặc, Đồng Hiểu Lượng nhất thời gấp gáp, lập tức gọi cho chú út của khởi binh vấn tội.

      "Đồng nghiệp của em sao lại ngốc như vậy? Em cũng vậy, muốn gọi điện thoại báo nguy, ta lại ngăn , là sợ đắc tội khách hàng! May mắn gọi cho chú gải quyết, bằng liền lên máy bay bay qua, đánh cho lão già đó răng rơi đầy đất!"

      Cảnh Giai Tuệ cười khổ nghe Đồng Hiểu Lượng oán giận: "Bạch Văn Văn đương nhiên ngăn rồi, tên Hàn Lâu Sơn kia là ghê tởm, em có chút chống đỡ được, nhưng cũng thể làm gì quá giới hạn trước mặt nhiều người được, báo nguy mà lại chứng cớ, mất nhiều hơn được."

      "Ngươi cần phải nữa, cho em biết, lần này chỉ có mình em công tác, dù sao em cũng chỉ là thể ở bên ngoài mình được, chú giúp cho em, nếu em còn từ chối, tốt nhất là về đây ngay! Lão tổng của em cũng chẳng tốt đẹp gì, cư nhiên cho như em ra ngoài bàn chuyện làm ăn, nhân việc này em cũng nghỉ làm ! Sau khi trở về em làm thủ tục từ chức , chúng ta ccung4 cần phải hầu hạ nữa!"

      Xem ra chuyện này làm cho Đồng Hiểu Lượng tức giận, liên tục đưa ra vài chỉ thị. Cảnh Giai Tuệ biết có thể tranh cãi cùng người tức giận, liền nhu thuận đáp ứng.

      vất vả trấn an vị hôn phu, sau khi tắt điện thoại, lại thấy Đồng Nhiên nhìn bỡn cợt từ kính chiếu hậu.

      "Ôn nhu như vậy, trước kia tôi lại biết còn có mặt này nữa đấy! Trách được cháu của tôi lại mê......"

      " Dừng xe ở ven đường là được, tôi còn có chút việc, làm trễ hẹn ." Cảnh Giai Tuệ khôi phục giọng lãnh đạm, nhìn .

      hề nghe thấy tiếng trả lời, chỉ nghe thấy tiếng chân tăng ga gầm rú, chiếc xe hề có ý ngừng lại. Cảnh Giai Tuệ nhìn cảnh vật ngoài cửa sổ trôi qua rất nhanh. Trong lòng có chút gấp gáp.

      Cuối cùng Đồng Nhiên cũng ngừng xe lại, Cảnh Giai Tuệ nhìn ra bên ngoài thấy xe chạy ra khỏi nội thành, đứng yên ở dưới cầu vượt.

      Cảnh Giai Tuệ vội vàng đẩy cửa xuống xe, chuẩn bị đón xe, chưa được vài bước từ phía Đồng Nhiên liền đuổi tới giữ lấy , cánh tay giữ lại đẩy trở lại chỗ ngồi phía sau xe.

      " phải vừa mới đồng ý với cháu tôi là theo tôi sao? Sao chỉ mới có chút mà bắt đầu bằng mặt bằng lòng rồi, sao biết nghe lời như vậy, muốn bỏ sao?"

      Cảnh Giai Tuệ giống con chim non vô lực bị dồn ép trong xe, đáy lòng trầm xuống, run giọng với : "...... muốn sao đây!"

      Đồng Nhiên chỉ mỉm cười, đáy mắt tỏ ý buồn cười "Làm sao? Các sống nhờ lượng tiêu thụ sản phẩm đúng , vì đơn đặt hàng mà dùng bản thân đánh đổi phải là chuyện thường sao? Nghe cháu tôi , vẫn là cái gì tổ trưởng tổ bán hàng đúng ! Dã có bao nhiêu người đàn ông mở rộng hai chân j□j giường mới giúp đạt được thành tích này? Như thế nào? Mới vừa rồi lão già kia hợp khẩu vị của sao? Đơn đặt hàng mà cũng cần sao? ra tôi rất muốn phê bình , phải nên tỏ ra chuyên nghiệp chút mới có thể lấy lòng khách hàng sao?"

      Lời chanh chua đâm vào ngực Cảnh Giai Tuệ, cảm thấy vô cùng đau đớn. lấy tay đẩy lồng ngực dày rộng của Đồng Nhiên phản kích: "Đừng tôi xấu xa như thế! Tôi cũng muốn dùng j□j đổi công trạng, tên Hàn Lâu Sơn kia trong ngoài đồng nhất cũng hiểm độc như , so với thuận mắt hơn gấp trăm lần!"

      Đồng Nhiên cười : "Xem ra cái lão háo sắc kia khiến cảm thấy cãm thấy vô cùng thoải mái nhỉ? Như thế nào sờ soạng nơi này, hay là nơi này?"

      xong liền lấy tay kéo áo thun của Cảnh Giai Tuệ lên, áo thun chỉ kéo tới đầu.

      Ánh mắt Cảnh Giai Tuệ trở nên mông lung, gấp đến độ lấy tay kéo áo lại, nhưng hai tay lại bị giữ chặt, chỉ cảm thấy trước ngực chợt lạnh, áo ngực cũng bị cởi ra, nhũ hoa bại lộ trong khí còn chưa kịp co rúm lại, bị cái lưỡi nóng bỏng đoạt lấy.

      "Đúng là điếm. bị nhiều đàn ông chơi đùa nên ngực cũng lớn hơn ít, bất quá màu sắc vẫn hồng hào như vậy, giữ gìn cũng tốt nhỉ?"

      xong liền giữ chặt Cảnh Giai Tuệ cho giãy dụa, liền kéo quần sọt của xuống, bên trong lộ ra quần lót bằng giấy mỏng manh, ánh mắt lại càng lộ ra vẻ xem thường.

      "Quả nhiên là bán thân, dám mặc như vậy gặp khách hàng? sợ lão già đó còn sức, nên kéo quần lót của ra sao?"

      Đầu Cảnh Giai Tuệ bị áo thun khóa lại, lại bị kìm ở ghế ngồi xe, cố sức hô hấp hít thở hơn nữa còn cảm thấy rất xấu hổ và giận dữ làm cho hai má đỏ ửng! công tác gấp gáp, căn bản là mang theo đồ lót để thay, ngày hôm qua ra mua mì ăn liền, còn mua túi quần lót mặc lần.

      Nhưng là xấu hổ nhất chính là mấy cái lý do của tên lưu manh, hận thể đứng lên hung hăng đánh vào miệng người đàn ông kia!

      "...... Đồ lưu manh! biết xấu hổ!" Đáng tiếc thanh mắng chửi của lúc này lại giống như vậy, mà giống như là tán tỉnh người khác.

      Đồng Nhiên miệng mắng hèn hạ, nhưng mắt nhìn chằm chằm quần lót giấy kia lại bốc lửa, cũng có cởi quần lót ra, mà bắt Cảnh Giai Tuệ nửa quỳ nửa nằm, hơi hơi nhếch lên cái mông mượt mà no đủ, lại cúi thân mình xuống, ở giữa hai chân nơi sườn dốc no đủ dùng miệng liếm mút.

      Mà Cảnh Giai Tuệ nghĩ tới lại giở thủ đoạn hèn hạ như vậy, nên phát ra thanh thét chói tai, nơi đó chịu đủ kích thích cũng bắt đầu từng đợt co rút nhanh, đầu lưỡi càn quấy giống như con dao tẩm nọc độc, hướng tới chỗ mềm mại kia đâm vào ngừng.

      Tính chất của quần lót giấy là rất hút nước, lâu sau quần lót bị nước bọt cùng dịch thủy của người phụ nữ làm cho ướt nhẹp, sau khi thấm hết dịch thủy, quần lót lại trở nên nặng hơn, mà trong trường hợp đó chỉ cần dùng hàm răng sắc bén, là có thể tạo ra khe hở hẹp.

      "Quả nhiên rất tốt để vạch ra, để tôi nhìn xem nơi này có đủ non mềm hay đây?"

      Cảnh Giai Tuệ cảm giác được đầu lưỡi xâm lược xé khe hở ra tiến vào, tại nhụy hoa lại dùng đầu lưỡi xoay vòng như tìm gì đó.

      "Đồng...... Đồng Nhiên, đừng như vậy......" Nước mắt rốt cuộc cũng rơi ra, ngồi ghế nghẹn ngào khóc lớn.

      Ngược lại lần này Đồng Nhiên dừng tay, nhìn Cảnh Giai Tuệ vừa khóc vừa thở hổn hển, mới kéo áo thun từ đầu xuống. Nhìn thấy khóc đến mắt sưng đỏ, giống như thương dùng đầu ngón tay sờ lên chút: "Vốn cho tôi cho cơ hội chạy trốn, nếu như là người thông minh, sau này có gặp tôi, nên lập tức cút cho nhanh chút, cách xa Đồng gia, cách xa tôi xa. Vinh hoa phú quý hấp dẫn như vậy sao? Chính vì vậy nên bỏ được à?"

      Kỳ Cảnh Giai Tuệ cũng thầm mắng mình ngu xuẩn, lúc trước Dồng Nhiên dã mở đường cho bỏ lại cứ mê muội.

      Cảnh Giai Tuệ xoa lung tung mắt mình, lại luống cuống tay chân mặc quần vào: "Tôi và Đồng Hiểu Lượng cho dù cũng chia tay thôi, dù sao tôi cũng biết tôi xứng với Đồng Hiểu Lượng, sau khi trở về, tôi chia tay với ấy, nếu như đó là mục đích của , cần phải làm tôi cảm thấy nhục nhã như vầy, lúc trước cứ ràng là tốt rồi...... Còn giả mù sa mưa làm gì? Sợ tôi lung tung sao? Tôi có rãnh rỗi đến mức mà phá hoại tình cảm của chú cháu đâu!"

      ghét mình trông yếu đuối trước mặt người đàn ông này, tuy rằng cố gắng kềm chế thanh nghẹn ngào. Mà chỗ tư mật kia bây giờ lại bắt đầu có cảm giác lành lạnh, cho dù giả vờ bình tĩnh nhưng vẫn yếu ớt chịu nổi nhất kích.

      Đồng Nhiên bỗng dưng vỗ đầu, làm ra bộ dạng như hiểu ra: " ra, tôi quên hết rồi, tôi bây giờ cũng có thể xem là người thành công, còn là tên côn đồ trước kia làm cho ngẩng đầu lên nổi, làm sao bây giờ? Nếu lung tung, thanh danh của tôi đúng là được tốt lắm!"

      xong lại động thủ cởi quần Cảnh Giai Tuệ, Cảnh Giai Tuệ gấp đến độ muốn chỉ muốn đánh , tay lại bị giữ lại làm đáng trúng bụng, đau đến thân mình co rụt lại, cả người đều còn khí lực.

      Đồng Nhiên vẫn bình tĩnh cởi bỏ áo cùng quần của , chỗ tư mật vẫn còn đọng lại dịch thủy ràng, còn xé luôn quần lót giấy, đem hai chân của mở rộng ra hai bên, bày ra tư thế dâm loạn. Giữ chặt lấy , lại dùng di động của mình chụp vài tấm.

      Đèn flash liên tục răng rắc răng rắc lóe lên, còn chưa vừa lòng sau đó lại nâng mặt lên, lãnh khốc hạ mệnh lệnh: "Cười cho tôi!"

      Nơi bụng Cảnh Giai Tuệ vẫn còn chút đau đớn, nhưng vẫn hướng về phía Đồng Nhiên hung hăng nhổ bải nước bọt.

      Đồng Nhiên trốn thoát, nhếch khóe miệng : " cười sao? nghĩ ảnh này tôi chụp là gửi cho Đồng Hiểu Lượng xem sao? Là tôi gửi cho ba mẹ xem! Cho thằng què của xem! Xem xem rốt cuộc có bao nhiêu bộ mặt!"

      Nghe thấy Đồng Nhiên như vậy, Cảnh Giai Tuệ hoảng loạn: "Đồng Nhiên! phải người! phải người!" Vất vả lắm nước mắt mới ngừng lại bây giờ lại tuôn trào ngừng.

      Dù cho Đồng Nhiên nhưng lại cảm thấy rất sảng khoái, từ ghế sau rút ra khăn tay, chậm rãi lau khô nước mắt Cảnh Giai Tuệ: "Trước mặt tôi chịu cười sao? Hay muốn tôi gọi thêm vài tên nữa tới đây leo lên người , mới chịu nghe lời? Bảo bối, nghe lời , tôi cũng muốn làm chú với dì thất vọng đâu, tôi nghe sức khỏe của họ được tốt, phải chú vừa phẫu thuật tim sao? nên làm đứa con hiếu thuận ."

      Nghe như vậy tâm Cảnh Giai Tuệ lại càng chùng xuống, biết, người đàn ông này hiển độc vô cùng.

      được, làm được, tay nhiễm máu, trong lòng cất giấu đao.

      chỉ có thể chết lặng bị Đồng Nhiên ôm vào trong ngực, bên ngực bị gắt gao nắm chặt, hai chân mở rộng, giống như vui vẻ cùng Đồng Nhiên làm tình, miễn cưỡng cố nặn ra vẻ tươi cười.

      Sau khi Đồng Nhiên chụp xong, xem lại lần, tựa hồ thực vừa lòng, còn ôm Cảnh Giai Tuệ mở ảnh chụp phóng đại từng chi tiết, sau đó chỉ cho xem: " nhìn xem, dưới cái quần lót của là lớp lông màu đen , mẹ nó là khiêu khích người khác. Nếu rao bán mạng, có thể bán được ít tiền nhỉ?"

      Cảnh Giai Tuệ gì, tựa hồ còn chút sức lực đều dùng vào việc khóc loạn lúc nãy rồi. Chỉ yên lặng đem quần áo mặc vào.

      Lúc xe khởi động lại, là hơn nửa tiếng sau, Đồng Nhiên vượt qua cầu, rồi chạy xe đến nhà hàng cao cấp phía trước.

      Đồng Nhiên tâm tình tựa hồ vui sướng ít, còn mở nhạc lên, nhàng : " nghĩ lão già háo sắc đó giúp giải quyết sao, còn bằng tìm người khác đáng tin chút, vừa rồi tôi có tôi phải tham gia tiệc rượu, người ở đây rất nhiều, xem xem có thể tìm được người đem ngươi để mà buôn bán ."

      xong liền lập tức vào khách sạn xa hoa.

      Cảnh Giai Tuệ biết, Đồng Nhiên tại chính là ma quỷ, mà hiển nhiên nghĩ lời của mình ngược ngạo như thế nào, hơn nữa bị ta đứ ra khỏi thành phố, cũng biết ở đâu, hơn nữa có xe về mới là vấn đề. Liền chết lặng ở phía sau theo vào.

      Mới vừa vào cửa, liền chạy lại: "Đồng Nhiên, đâu vậy, cũng với em tiếng, em còn tưởng bỏ em ở lại đây mình lyo6n chứ!"

      Đồng Nhiên mỉm cười ôm thắt lưng bé kia, ở khuôn mặt mềm mại hôn cái: "Bảo bối của ở đây, sao có thể được?"

      xong liền chỉ chỉ Cảnh Giai Tuệ : "Đây là vị hôn thê của Đồng Hiểu Lượng cháu ." Sau đó lại xoay đối diện Cảnh Giai Tuệ : : "Đây là bạn tôi Lã Trác Nhi."

      Lã Trác Nhi mỉm cười nhìn Cảnh Giai Tuệ đánh giá, so sánh lễ phục tao nhã của ta, Cảnh Giai Tuệ Nhất lại đơn giản đến mức thể đơn giản hơn, hơn nữa biết vì sao, đầu tóc còn có chút hỗn độn, là vô cùng lôi thôi lếch thếch.

      Cho dù đối phương chính là bạn của cháu trai, nhưng thiên tính người phụ nữ vẫn là ích kỉ, trong lòng Lã Trác Nhi bắt đầu ngầm so sánh, dáng người cùng tướng mạo quần áo, mình cũng cao hơn đối phương chỉ chút.

      Cảnh Giai Tuệ như trước biểu tình thản nhiên chào hỏi Lã Trác Nhi.

      Xem ra Đồng Nhiên hoàn toàn thay đổi, trước kia, cho dù có đến mức nào nữa, cũng bao giờ thể tình cảm với bạn trước mặt người khác, thái độ của bây giờ, nghiễm nhiên là tiếp đón người bình thường.

      Tiền tài cùng địa vị bay lên, cũng làm cho người đàn ông biết che đậy bản thân hơn trước, che giấu bản chất thô bỉ cùng thái độ xấc xược vào sâu bên trong.

      chậm rãi thay đổi tầm mắt, theo quán tính cúi đầu, mình cần gì phải suy nghĩ về ta.


      Lời của Editor: Cứu... cứu... ai kiu dùm tui xe cấp cứu...mất máu mà chết mất... Lần đầu tiên mần H, thiệt là...
      Juliah, AikoNguyen, Andromeda Galaxy19 others thích bài này.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Chương 9

      Edit : Ngân Nhi


      Bữa tiệc này rất náo nhiệt, mọi người lại cụng ly với nhau, từng nhóm tụ tập lại chỗ trò chuyện vui vẻ.Cảnh Giai Tuệ toàn thân tỏa ra mùi vị của thấp kém, hoàn toàn phù hợp với quang cảnh sang trọng nơi đây, nên đương nhiên thu hút được chú ý.

      Đồng Nhiên lạnh nhạt bỏ sang bên, còn mình cười cười sang phòng bên cạnh chơi bi-a với mấy người bạn làm ăn.Trái lại Lã Trác Nhi lại rất quan tâm đến , cầm lấy ly cocktail rồi đưa cho Cảnh Giai Tuệ ngồi mình trong góc.

      “Đồng Nhiên cũng là, lại cứ như vậy để ở đây rồi bàn chuyện làm ăn, Tiểu Tuệ em đừng bận tâm nhé!”.Cảnh Giai Tuệ biết đối phương là muốn bày ra dáng vẻ vợ tương lai của Đồng Nhiên, trong lời có chút khiêm nhường đối với người có vai vế hơn là .

      “Cám ơn chị, tôi hiểu Đồng…..Ngày như thế này vốn nên gây phiền phức cho chú ấy, hay để thuận tiện, chị có thể gọi cho tôi chiếc xe , tôi ở đây quấy rầy chú ấy nữa.”

      Lã Trác Nhi vừa mới định Đồng Nhiên lại kéo vài người tới.

      “Đến đây, lão Trương, lão Lưu, đây là bạn của cháu tôi, tên là Cảnh Giai Tuệ, trong tay ấy tồn số hàng văn phòng phẩm, xin nhờ hai vị xem xét rồi tiêu thụ bớt cho ấy!”

      Người gọi là lão Lưu kia hiển nhiên là người rất thẳng tính, nghe xong liền vừa lòng hất tay với Đồng Nhiên : “Tôi này Đồng Nhiên, cậu phải là người rất tỉ mỉ chu đáo sao! Hôm qua còn với tôi cùng nhau góp vốn mua hàng, sao bây giờ lại trở thành người giới thiệu vậy, lại còn nhường hết cho tôi? Có phải muốn bán cho tôi với “giá tốt” ?”

      Quan hệ của Đồng Nhiên và hai người này quả rất tốt, chuyện rất tùy hứng, lão Trương kia cũng cười cười : “Lão Lưu ông đúng lắm, tên nhóc này rất khôn ngoan! Ông xem lúc trước cậu ta làm vụ hợp tác mua lại khí đốt châu Âu, cư nhiên lại có thể khiến cho cổ phiếu của tập đoàn tăng gần gấp đôi! Hai chúng ta cũng nên có chút đề phòng, có lẽ cậu ta lại tính toán cái gì đây!”

      Đồng Nhiên bất đắc dĩ lắc đầu : “30 vạn Đola mà thôi, có thể lừa hai người được cái gì chứ! Chừng đó còn bằng rương rượu vang cao cấp của hai vị.”

      Lã Trác Nhi đứng bên cạnh nghe, kỳ quái vỗ lên tay Đồng Nhiên : “ cũng cần mua số hàng đó, sao lại phải nhờ người ngoài, làm vậy phải khiến cho Tiểu Tuệ chê cười sao?”

      Đồng Nhiên nhàng lắc ly rượu vang tay, cười : “Đúng là cần mua số đồ dùng văn phòng, nhưng chỉ sợ là cháu dâu chịu bán cho !”

      “Sao có thể như vậy được! Có ai lại nắm bắt cơ hội tốt như vậy chứ? Có đúng Tiểu Tuệ? Đừng khách sáo, cứ ra sức mà đưa cái giá cao cho chú của em!” Lã Trác Nhi thân thiết ôm lấy vai Cảnh Giai Tuệ, vui vẻ .

      Cảnh Giai Tuệ nghe thấy giọng điệu giả bộ của Đồng Nhiên, cảm thấy muốn nôn mửa, trong lòng cân nhắc biết nên từ chối như thế nào.

      Nhưng đúng lúc này, tiếng hộp thư điện tử trong điện thoại vang lên, mở ra, là tin nhắn trả lời của Hàn Lâu Sơn, nội dung đại khái là trong công ty vẫn còn lượng hàng chưa tiêu thụ hết, lần này tuy rằng hàng rất tốt, giá cả lại hợp lý, nhưng nhất thời lo được vốn, hẹn lần sau lại cùng hợp tác.

      Cất điện thoại, Cảnh Giai Tuệ biết lão già háo sắc kia tám phần là muốn cướp trắng số hàng, vốn dĩ cũng có ý định mua.Nhưng từ chối rồi, nếu bây giờ còn từ chối Đồng Nhiên nữa, kế tiếp biết phải làm sao đây?

      Nghĩ đến khoản tiền phạt khổng lồ kia, Cảnh Giai Tuệ cảm thấy rất đau đầu, Bạch Văn Văn nhờ đến , ràng là nghĩ vị hôn phu giàu có, căn bản phải lo nghĩ đến chuyện tiền bạc, đáng tiếc, Cảnh Giai Tuệ phải là người thích dựa dẫm vào đàn ông.

      Hàng tháng đều gửi tiền về cho gia đình, tài khoản ngân hàng luôn có ít nhất 5000 tệ, phòng trường hợp đau ốm bệnh tật.Bởi vì chuyện kết hôn, ba còn thu xếp gửi cho 3 vạn làm của hồi môn, nhưng trai của cũng sắp cưới vợ, chị dâu tương lai lại ghét ở phòng , bóng gió lễ hỏi chưa đủ, ba mẹ cũng vì bị què nên trước mặt nhà cũng dám tỏ thái độ, họ cầu gì cũng cung cấp hết, sợ nhà hài lòng.

      Cho nên lúc ba gửi tiền vào tài khoản cho , vốn muốn nhận, lúc biết ba mẹ cần tiền, liền lập tức trả lại nguyên vẹn số tiền đó về nhà…

      Cái gọi là khí phách, đối với những người luôn lo lắng làm việc kiếm sống, quả điều vô cùng xa xỉ.

      Nếu là buôn bán, vậy hai bên cứ thỏa thuận tiền trao cháo múc là xong, Đồng Nhiên cũng có bạn , hơn nữa Lã Trác Nhi lại xinh đẹp khéo léo như vậy, chắc chắn có khả năng sánh bằng.Cho nên khi Đồng Nhiên làm loạt chuyện khốn nạn với , quả cảm thấy thể hiểu nổi. tại ảnh chụp vẫn nằm trong tay , có muốn liên quan đến cũng còn kịp nữa rồi.

      Nghĩ vậy, Cảnh Giai Tuệ miễn cưỡng mỉm cười, nhàng : “Sao có thể thế được, vậy chắc phải trông cậy vào chú Đồng rồi.”

      tiếng “chú Đồng” hiển nhiên lấy lòng được Đồng Nhiên, gì, chỉ mỉm cười nâng ly rượu lên uống hơi cạn sạch, yết hầu nhấp nhô chuyển động.

      Sau khi bữa tiệc kết thúc, mọi người còn muốn cùng nhau ăn, vì những món ăn Tây trong yến tiệc chắc chắn hợp khẩu vị của Đồng Nhiên.

      đưa Lã Trác Nhi, Cảnh Giai Tuệ và vài người bạn làm ăn đến nhà hàng vịt nướng Trung Quốc để dùng bữa.

      Cảnh Giai Tuệ vốn muốn tìm cơ hội để trốn, lấy cớ thân thể thoải mái muốn trở về nghỉ ngơi sớm chút, nhưng Đồng Nhiên lại ra câu đánh trúng điểm yếu của : “Hợp đồng còn chưa ký mà sốt ruột muốn về sao?”

      bàn ăn, Đồng Nhiên ngồi xuống cạnh Cảnh Giai Tuệ rồi lại hất tay ra hiệu cho bạn ngồi xuống, lão Trương nhìn lão Lục cái rồi quay sang : “Trác nhi, cho tôi đem hai vị này chuốc cho say khướt nhé, lúc trước tôi theo chân bọn họ đàm phán về hạng mục bên Thượng Hải, hai người này tuy xảo quyệt nhưng rất có bản lĩnh, tôi dù sao cũng chỉ như làm thuê cho bọn mà thôi, hôm nay muốn bày tỏ chút lòng thành với bọn họ!”

      Lã Trác Nhi cũng phải người hẹp hòi, vừa nhìn qua cũng biết là dạng phụ nữ am hiểu đời, nhàng ngồi xuống, đẩy hai chai rượu tới trước mặt hai vị lão bản, cười duyên : “Phải uống hết hai chai, bằng đừng ai mong bước ra khỏi chỗ này!”

      Đàn ông dù có khí phách thế nào khi nghe được mỹ nhân nũng nịu như vậy cũng trở nên mềm nhũn, vô cùng hưởng thụ.Hai vị lão bản cười ha ha, vui vẻ đồng ý.

      Cứ như vậy, khí bàn rượu trở nên rất thân thiện, nhưng Cảnh Giai Tuệ khó chịu trong lòng nên ăn vô. liếc nhìn Đồng Nhiên tươi cười tiếp chuyện với mọi người, rồi yên lặng lấy bản hợp đồng trong túi xách ra, cúi đầu ghi chép thêm chút, sau đó bí mật đưa cho Đồng Nhiên.

      “Cái đó… nên ký luôn bây giờ , hàng còn tồn trong kho, muốn điều động xuất ra cũng cần phải mất chút ít thời gian…”

      Vốn tưởng rằng Đồng Nhiên tiếp tục gây khó dễ cho , ngờ lại ngay lập tức ký tên rất ràng lên đó, thấp giọng : “Chuyện điều động hàng hóa, tôi giao cho nhân viên, buổi tối…”

      Cảnh Giai Tuệ đương nhiên hiểu được ý của Đồng Nhiên, nhưng lúc này phải là lúc cứng đối cứng với , nghĩ nghĩ lúc rồi uyển chuyển : “ phải là công ty tôi có cách để điều động hàng, tôi tự mình đến đó phụ trách, chắc là phải ở bến cảng cả đêm, cứ ở đây với chị Trác Nhi , cần lo lắng cho tôi…”

      Sắc mặt Đồng Nhiên trở nên cực kém, người đàn ông này tại là kẻ hô phong hoán vũ trong giới thương nhân, nên dường như rất thích việc bị người khác cự tuyệt.

      quay mặt , buồn quay lại nhìn Cảnh Giai Tuệ nữa.

      Ăn xong, Đồng Nhiên mở bản kê khai danh mục sản phẩm ra xem, chỉ vào nhãn dán đống giấy tờ sổ sách rồi : “Tôi muốn đổi Logo này thành ký hiệu riêng của tập đoàn.”

      xong cầu của bản thân, lại quay sang nhìn như thể muốn cho cơ hội để “sửa chữa lỗi lầm”, hỏi : “Có cần tôi giúp gì ?”

      Cảnh Giai Tuệ lắc đầu thu hồi lại bản hợp đồng có chữ ký.Người đàn ông này mỗi lần giúp đỡ đều khiến cho cảm thấy như số phận tàn nhẫn mà tra tấn tinh thần , tạo hóa trêu ngươi, bao giờ nghĩ rằng mình ngày ôn hòa nhã nhặn ngồi ký kết hợp đồng với , nhưng dù sao cũng chỉ là làm ăn mà thôi, bỏ tiền ra đương nhiên là phải cố gắng làm hết phận của mình rồi.

      Bởi vì tập đoàn của Đồng Nhiên sắp tổ chức cuộc họp thường niên nên cần gấp số lượng lớn giấy tờ.Cảnh Giai Tuệ sợ nếu liên hệ với công ty của mình kịp nên gọi cho công ty in ấn ở Thượng Hải để đặt trước.

      Sau khi đặt hàng, phải nhanh chóng ra bến cảng, bằng trì hoãn càng lâu tiền phạt càng lớn.

      Trước đây đều ở trong văn phòng phụ trách qua điện thoại là chính, chưa từng tới kho hàng cảng bao giờ, nên phải vừa vừa hỏi mới tìm được đến nơi.

      lập tức há hốc mồm, khu nhà kho này rất lớn, nhìn thoáng qua thể trông thấy hết được, có hơn mười kho hàng khác nhau trộn lẫn ở đây, mỗi kho lại cách nhau đoạn khá xa, đường lại vòng vèo rắc rối, nếu cứ tìm từng nhà chắc hẳn là đến mấy tiếng cũng thấy. được nửa giờ, rốt cục cũng đến được kho hàng gần nhất tên là Thắng Lợi.Cảnh Giai Tuệ cũng nghĩ là thể tìm được đúng nơi ngay lần đầu tiên, hỏi đường đến Thắng Sư, người bảo vệ kho lập tức khoa tay múa chân tràng dài, Cảnh Giai Tuệ chả hiểu gì, chỉ nghe ra nó ở phía đông bắc, cách đây rất xa. muốn thuê chiếc xe nhưng lại có, chỉ có thể bộ giờ, cuối cùng cũng đến Thắng Sư.

      Cảnh Giai Tuệ xuất trình giấy tờ để lấy hàng ra, người quản lý kho hàng khoảng chừng gần ba mươi tuổi, hỏi han lúc rồi : “ có tới đây cũng vô ích thôi, đống hàng như vậy làm sao mang mình được, phải cần có đoàn xe tới đây vận chuyển. , nhất thiết phải tự mình tới đây, chỉ cần ở văn phòng đưa giấy tờ giao cho đoàn xe, người ta theo hóa đơn mà chuyển hàng đến nơi mà chỉ định.”

      Cảnh Giai Tuệ nghe xong, hiển nhiên nhận ra rằng bao nhiêu công sức của mình hóa ra đều vô ích, cố nén nước mắt chực trào ra, mãnh liệt hít sâu hơi rồi : “Vậy phải làm sao bây giờ ạ?”

      Người kia khi nhìn thấy khuôn mặt trắng nõn của bị phơi nắng mà trở nên đỏ bừng, muốn khóc nhưng lại dám, trong lòng cũng cảm thấy nỡ, : “Đừng khóc đừng khóc, tôi giới thiệu cho người lái xe, đưa đến bãi xe, ở đó thuê họ chuyển hàng cho là được.”

      Cảnh Giai Tuệ đến được bãi xe, tìm được đội trưởng thương lượng giá cả hợp lý, đưa hóa đơn hàng cho , trao đổi phương thức liên lạc, chờ Cảnh Giai Tuệ gọi điện báo địa chỉ nơi nhận.

      Cảnh Giai Tuệ lúc này lại nhận được điện thoại, sau khi nghe công ty in ấn làm xong số lượng mà cầu, lại nhanh chóng điều xe tới khu lao động gần đây nhất, muốn thuê số người để giúp đỡ.

      Người làm công là nam giới thị trường chào giá rất cao, tiền công ngày cũng phải từ ba đến bốn trăm tệ, nữ tuy rẻ hơn nhưng cũng rơi vào khoảng hai trăm tệ.Cảnh Giai Tuệ rất nhanh bàn bạc xong với người phụ nữ khoảng 40 tuổi, tiền công 150 tệ ngày, người kia bà còn có hai chị em nữa, có thể đến đây giúp.

      Cảnh Giai Tuệ lúc đầu cũng có chút dao động, nhưng nghĩ lại công việc quả khá nặng, đối với nữ giới có vẻ được thích hợp cho lắm, thuê càng nhiều người càng mất nhiều tiền, với lại họ cũng có đủ sức khỏe, cũng quen thuộc lắm với người Thượng Hải, nên đành mở miệng từ chối.

      Sau khi tìm được năm công nhân nữ, Cảnh Giai Tuệ hỏi bọn họ có biết kho hàng nào giá rẻ .Mấy người cung cấp vài địa chỉ, nhưng khi gọi đến họ lại báo giá rất cao, cuối cùng nữ công nhân cần tìm kho hàng, cứ tùy tiện đỗ xe ở nơi vắng vẻ người rồi dỡ hàng hóa xuống, sau đó chuyển vào container là được.

      Cảnh Giai Tuệ nghĩ đó cũng là cách hay, có thể tiết kiệm được khoản tiền lớn, gọi chiếc taxi rồi theo hướng mà các nữ công nhân chỉ, dừng xe ở nơi ít người rồi gọi điện thoại bảo họ chuyển hàng tới.Hai tiếng sau, xe container đến, Cảnh Giai Tuệ bắt đầu cùng năm người phụ nữ kia chuyển hàng xuống.

      Lái xe mở thùng hàng ra, bên trong chất đầy hàng hóa, phỏng chừng phải cao đến hai mét.Nhờ trợ giúp của lái xe, bọn họ từng chút dỡ xấp giấy tờ xuống, xếp thành từng chồng cao.Các cuốn sổ tuy lớn lắm, nhưng lại khá nặng, mỗi thùng phải đến 13 kg, Cảnh Giai Tuệ có lúc ôm thùng hàng, cánh tay đau đến chịu nổi, chỉ có thể cắn răng cố gắng.

      Trong lúc làm Lã Trác Nhi lại đột nhiên gọi điện tới, hỏi Cảnh Giai Tuệ có muốn cùng nhau dạo phố hay .

      Cảnh Giai Tuệ kẹp điện thoại vào vai, vừa đỡ thùng hàng xuống vừa là mình còn bận việc chưa xong, cám ơn ý tốt của .

      Trái lại Lã Trác Nhi lại có chút buồn bực : “Đến chú của em chị chỉ cần gọi cái là đến ngay, vậy mà như em có chuyện gì để làm mà bận rộn chứ?”

      Cảnh Giai Tuệ buồn trả lời lại, chỉ lạnh nhạt cảm ơn cho có lệ rồi cúp máy.
      Juliah, AikoNguyen, Dion16 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :