1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Em Dám Quên Tôi? - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full 73c+PN)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Em Dám Quên Tôi?
      [​IMG]
      Tác giả: Cuồng Thượng Gia Cuồng
      Ai cũng có mối tình nồng thắm của thuở ngây thơ, nhưng mối tình đó liệu có bền vững theo thời gian, vượt qua mọi thử thách hay lụi tàn dần bởi những đắng cay toan tính đời thường.

      đại, có hậu thuẫn vững chắc lại có thể đạt được thành công, đạt được vị trí cao trong xã hội, và có cả bạn trai vừa đẹp trai vừa giàu có đương nhiên trong mắt mọi người bạn là cái gai, cái đích nhắm cho người ta chỉ trích.

      Và càng chứng tỏ hơn khi đột nhiên bạn lại quay ngoắt sang người đàn ông khác đẹp trai giàu có hơn nhiều và lại là chú ruột của bạn trai.

      Nhưng những khúc mắc bên trong chỉ có người trong cuộc mới có thể hiểu, để đổi đươc thành công cố gắng đến mức nào, để được mọi người hâm mộ vì bạn trai giàu có tuấn tú, phải chịu đựng ra sao, và để đẩy lên cao trào của câu chuyện mà là nhân vật chính những trải qua trong đó chứa bao nhiêu đắng cay tủi nhục mà phải nhận.

      Câu chuyện này các bạn cảm nhận như thế nào tôi biết, nhưng với tôi, nó ngọt, ngọt trong vị đắng giống như bạn thưởng thức tách cà phê buổi sáng. Có trải qua mới nếm trải được cái ngọt đó.

      nâng niu , hận cũng có nhưng vẫn thể quên .

      Với , giống như vị quốc vương và sẵn sàng bỏ cả nửa giang san chỉ để đổi lấy nụ cười của . Nếu muốn làm nữ doanh nhân thành công, sẵn sàng trải đường lót thảm, chỉ để vui.

      Nghe ngọt ngào quá phải , nhưng tôi cần với bạn đó chính là bạn đừng mong ta ra những lời đó, hay ngọt ngào nhé, mà bạn phải tự cảm nhận trong quá trình đọc truyện thôi.

      Bởi vì… ta là tên lưu manh, là tên xã hội đen phải lăn lộn trong nắm đấm mới đạt được thành công như hôm nay. Nên bạn trông mong gì chứ?

      Có thể bạn phản cảm ở 1,2 chương đầu vì cách chuyện của ta, nhưng khi đọc về sau. Bạn mới hiểu hy sinh của , mối hận của , và chút phát tiết đó chẳng đáng là gì so với những gì mà phải nhận.

      Kịch tính, ngọt ngào xen lẫn vào nhau nhưng cũng đủ khắc họa lên hình ảnh chàng trai cố gắng phấn đấu từ con số 0 trở thành người có quyền lực để có thể nắm lấy những gì mình muốn.

      Và đây, là trong những tính cách của , để bạn có thể hiểu thêm về đại ca xã hội đen khi khoác lên mình chiếc áo doanh nhân thành đạt.nhưng dù mặc áo nào, vẫn ko thể che giấu được bản chất của mình:

      “Cuộc hôn nhân này em có đồng ý hay nó cũng diễn ra. Kì em nghĩ nhiều như thế làm gì chứ, cứ coi như chúng ta làm tình, em cần suy nghĩ, cần dùng sức , chỉ cần nằm im hưởng thụ, làm chuyện mà em sảng khoái, còn quá trình và ra sức bên ngoài cứ để lo"

      Mục lục

      1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20
      21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31.1 31.2 32 33 34 35 36 37 38 39 40.1 40.2
      41 42.1 42.2 43.1 43.2 44 45.1 45.2 46.1 46.2 47 48 49 50 51 52 53
      54 55.1 55.2 56.1 56.2 57 58 59 60 61 62 63 64 65
      66 67 68 69 70 71 72 73 Phiên ngoại
      Last edited by a moderator: 9/10/14
      AELITA, tangngocminhtrinh, thao199744 others thích bài này.

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 1

      Edit : Ngân Nhi


      Trong văn phòng làm việc của công ty lớn, nơi được xem như là khu vực chịu ảnh hưởng nhiều nhất bởi đấu đá lẫn nhau.Cho dù quy định của công ty là được chuyện riêng trong giờ làm việc, nhưng vẫn thể ngăn cản được những chú chim cánh cụt QQ nhấp nháy liên tục màn hình.

      Nếu cẩn thận nhìn kỹ, có thể nhận ra là mọi người đều chỉ đến chủ đề duy nhất -- Cảnh Giai Tuệ tháng sau làm dâu ở gia đình giàu có!

      Ngón tay nhảy loạn bàn phím, miêu tả sinh động đứng đằng sau câu chuyện của nữ sinh viên vừa tốt nghiệp đại học, chỉ mới vào công ty chưa đến năm mà ngừng thăng quan tiến chức lên làm trưởng phòng, cuối cùng trở thành nhân viên chủ chốt của công ty và câu dẫn thành công tiểu phú hào, câu chuyện cổ tích được thực bằng những thủ đoạn dơ bẩn và những giao dịch mờ ám.

      nhóm người thi nhau gõ chữ, tiếng lách cách của bàn phím vang lên ngừng: "Lúc trước ta cũng chỉ là trợ lý chạy việc, sao nhanh như vậy được vào làm trong bộ phận thương mại chứ?"

      "Còn phải là nhiệt tình nịnh hót sếp tổng sao......" "Nghe ta thường xuyên mượn cớ tăng ca rồi chui vào phòng của sếp......"

      "Biết gì ? Bạn trai của ta cũng phải dạng giàu có bình thường đâu nhé! Mà là siêu siêu giàu! Mấy ngày nay toàn lái xe tới đón ta, từ Aston Martin đến Bentley, mẹ ơi, chưa lần trùng lặp! xem Cảnh Giai Tuệ có gì đáng để ta coi trọng chứ? Chơi đùa còn chưa đủ? Lại còn muốn cưới về nữa?"

      "Có lẽ là do kỹ năng giường chiếu của ta rất tốt! Dù sao cũng theo giám đốc của chúng ta rèn luyện lâu như vậy, kẻ có tiền mê nhất cái gì, còn phải là quá ràng rồi sao......"

      "Bạch Văn Văn, đánh máy cho tôi bản báo giá này, công ty Sainsbury của tháng này muốn đặt đơn hàng, hôm nay bọn họ muốn định giá cho sản phẩm mới." thanh trong trẻo đột nhiên xuất , tiếng lạch cạch gõ bàn phím cũng theo đó mà im bặt.

      Giữa bầu khí yên ắng gượng gạo đậm mùi bài xích, thoạt nhìn rất nhã nhặn lịch bên cúi xuống kiểm tra văn kiện trong tay, bên cầm bảng giá đưa cho trợ lý Bạch Văn Văn sợ hãi vì bị bắt gặp khi chat QQ.

      Trưởng phòng Cảnh Giai Tuệ bất ngờ xuất với vẻ mặt bình tĩnh, dường như hề quan tâm tới đống khung chat đề cập tới chuyện riêng tư của .

      Bạch Văn Văn bị Cảnh Giai Tuệ bất thình lình đứng ở phía sau làm cho hoảng sợ, cuống quít tắt khung chat , vẻ mặt được tự nhiên cầm lấy đơn đặt hàng, nhân tiện cẩn thận quan sát sắc mặt của Cảnh Giai Tuệ.

      Cảnh Giai Tuệ lấy bút đánh dấu tô đậm những chi tiết cần lưu ý, sau khi dặn dò cẩn thận xong, liền nhanh chóng xoay người trở về chỗ của mình.

      Bạch Văn Văn vỗ ngực, thầm cảm thấy mình may mắn khi vừa tránh được kiếp lại nhìn thấy biểu tượng QQ màn hình sáng lên.

      thuận tay mở ra, hàng chữ đập vào mắt khiến phải hít ngụm khí lạnh: "Đầu tiên xin cám ơn và các đồng nghiệp quan tâm tới đời sống tình cảm của tôi, tiếp theo, xin đừng đem những kinh nghiệm phong phú của bản thân rồi chủ quan áp đặt lên người khác."

      Sau khi giáo huấn xong các đồng nghiệp di động của vang lên, bắt máy, bên trong điện thoại liền xuất giọng quen thuộc: "Tuệ Tuệ, đứng trước cửa công ty em, hôm nay em đừng làm thêm giờ nữa được , nhanh ra đây ! Thời gian của chú có hạn, sau khi gặp chúng ta chú phải bay Thượng Hải luôn!"

      "Được, em biết rồi, em xuống ngay đây!" mỉm cười tắt máy, thể chịu nổi khí ngột ngạt trong phòng làm việc thêm nữa, lấy từ trong ngăn kéo bàn làm việc ra hộp quà được gói rất đẹp, cùng với chiếc váy trắng để trong túi, chuẩn bị vào nhà vệ sinh để thay.

      Bạn trai rất coi trọng người chú chỉ lớn hơn mình 10 tuổi, lần đầu tiên ra mắt bạn với chú, mức độ long trọng khác gì so với gặp thần tượng, cho nên cũng phải cẩn thận ứng xử trong cuộc gặp mặt này.

      ra cửa công ty, liền nhìn thấy ngay mái tóc húi cua, người đàn ông đứng dựa vào chiếc Lamborghini, Đồng Hiểu Lượng trước kia rất hợp với khuôn mặt trẻ con, nhưng rốt cục biết làm sao mà lúc sắp kết hôn lại sửa sang đầu tóc như vậy, hỏi lại cái gì mà đây là hình ảnh của người đàn ông trưởng thành, những người đàn ông thành đạt đều có dáng vẻ như vậy!

      Nhìn thấy Cảnh Giai Tuệ mặc chiếc đầm trắng trang nhã, mái tóc thường ngày luôn buộc lên bây giờ được xõa tung ra, càng làm tôn lên làn da trắng nõn, đôi chân dài thon thả phối hợp với đôi giày xăng đan, thanh nhã như bông hoa sen xuất ngay trước mắt, vội vã tới : "Vợ của hôm nay đẹp!" xong cúi xuống hung hăng hôn cái rất kêu lên mặt Cảnh Giai Tuệ.

      Khuôn mặt trắng mịn thoang thoảng mùi sữa thơm, dường như món đồ trang điểm nào có thể thay thế, chỉ hôn cái thôi vẫn chưa đủ, lại mạnh mẽ hôn thêm cái nữa.

      Cảnh Giai Tuệ có chút ngượng ngùng đẩy người bạn trai lúc nào cũng như con nít kia ra: "Nhiều người nhìn, nghịch ngợm gì vậy hả! Nhanh lên xe , mới vừa rồi còn thúc giục em, tại thấy sốt ruột sao?"

      Đồng Hiểu Lượng thèm để ý, vòng tay ôm lấy Cảnh Giai Tuệ: "Chính vì nhiều người nên mới càng muốn ôm em chặt, để cho bọn họ biết em là vợ của , đừng ai mong đoạt được!" xong liền bế lên xe.

      Ngồi vào trong xe, bên trong khắp nơi đều là đồ ăn vặt đóng gói, Cảnh Giai Tuệ tập thành thói quen, cũng câu nệ tiểu tiết nhiều, vừa lục lọi mấy gói đồ ăn vừa : "Chú út của phải luôn ở nước ngoài sao? Tại sao lần này lại về?"

      "Chú ngày nào cũng bận rộn như vậy, khắp nơi thế giới, bất quá hàng năm cũng có mấy ngày nghỉ để trở về nước, nhưng thời gian cũng nhiều, cho nên em có biết là lần gặp mặt này khó khăn tới mức nào ? Vợ ơi, lát nữa nhớ năng ngon ngọt chút, ở trong nhà chú của cũng được xem như nhất ngôn cửu đỉnh, em đừng nghĩ mẹ là người khó đối phó nhất, ở trước mặt chú , khí thế của mẹ lại còn bằng mẩu vụn!"

      Nghe bạn trai mình về mẹ chồng tương lai, Cảnh Giai Tuệ chỉ có thể cười khổ tiếng, : "Được được, em biết rồi, lát nữa tuyệt đối làm cho mất mặt!"

      Địa điểm gặp mặt chú của Đồng Hiểu Lượng là biệt thự nằm ở ngoại ô thành phố.

      Chỗ này từng là khu dân cư với những ngôi nhà cao thấp nối tiếp nhau, hơn nữa còn được bao quanh bởi đồng ruộng, hồi trước Cảnh Giai Tuệ cũng từng thuê nhà ở đây để ở trọ ba năm đại học, nhưng sau khi tốt nghiệp, cũng còn quay lại đây nữa, bây giờ bất ngờ lại được đưa tới đây, lúc đầu còn nhận ra.

      Những ngôi nhà ngày xưa cơ bản bị san bằng hết, biết từ khi nào, trong khu vực nhà ở cũ nát này lại xuất căn biệt thự.

      Đồng Hiểu Lượng xuống xe, nhưng Cảnh Giai Tuệ vẫn ngơ ngác ngồi bên trong: "Em làm sao vậy! Đến nơi rồi, xuống xe thôi!"

      Cảnh Giai Tuệ lúc này mới lấy lại được tinh thần, cầm lấy gói quà rồi cùng Đồng Hiểu Lượng tay trong tay tiến vào biệt thự.

      Mặt tường bên trong căn biệt thự này đều được làm bằng thủy tinh trong suốt, từ đây có thể nhìn thấy được toàn bộ khung cảnh bên ngoài.

      người đàn ông ngồi bên trong uống cà phê, say sưa nhìn ra cửa sổ.

      "Chú, chúng cháu tới rồi đây!"

      Nghe thấy giọng của Đồng Hiểu Lượng, người đàn ông kia lúc này mới quay đầu lại nhìn bọn họ.

      ta khoảng ba mươi tuổi, mái tóc húi cua giống với Đồng Hiểu Lượng, để lộ ra vầng trán cao và cặp lông mày rậm rạp, đôi mắt đen sâu thẳm, nhìn qua có vẻ rất ngang ngược, sống mũi thẳng và cặp môi rất mỏng.Người ta thường những người môi mỏng hay bạc tình, mà người đàn ông này đúng là tạo cho người ta cảm giác rất khó để tiếp cận.

      ta cao khoảng 1m83, dáng người rất chuẩn, khiến cho người ta phải ngước nhìn.Chiếc áo sơ mi màu trắng mặc rất thích hợp để che giấu ngang tàn của mình, thể phong thái của thương nhân.

      "Chú, đây là người của cháu, Cảnh Giai Tuệ; Giai Tuệ, đây là chú của ."

      Lúc Đồng Hiểu Lượng giới thiệu xong rồi quay sang, mới nhận ra bạn ngày thường luôn nhiệt tình niềm nở chuyện với mọi người, bây giờ lại lặng người nhìn thẳng vào chú mình, khuôn mặt trong sáng thuần khiết còn chút huyết sắc.
      cỏ28, Mengotinh_Ranluoi, Hale20531 others thích bài này.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 2:
      Edit: Pink Kiêu Sa (Tử Đinh Hương).



      Trái lại chú của Đồng Hiểu Lượng lại đưa tay ra hướng về phía Cảnh Giai Tuệ, khóe miệng hơi nhếch lên : "Xin chào!"

      Cảnh Giai Tuệ hơi giật mình đưa tay ra, lập tức bị bàn tay to dày vững vàng nắm lấy, tay liền bị siết chặt, tay bị siết chặt mà đau nhức, đợi nhíu mày, bàn tay kia nhanh chóng buông ra.

      " ra đây là khiến cháu tôi thần hồn điên đảo, Cảnh...... Cảnh......"

      "Cảnh Giai Tuệ!" Thấy chú nhất thời được, Đồng Hiểu Lượng vội vàng nhắc nhở.

      mỉm cười gật đầu: "Hai cháu tới bất ngờ quá, làm chú kịp chuẩn bị gì, mong hai cháu bỏ qua cho nếu chú có chiêu đãi tốt”. xong cũng chờ bọn họ trả lời, liền xoay người ra khỏi phòng khách, mơ hồ nghe hô: "Mẹ Trần, kêu nhà bếp chuẩn bị cơm tối!"

      Đồng Hiểu Lượng nghe xong có chút thụ sủng nhược kinh, vội vàng kéo Cảnh Giai Tuệ thất thần ngồi xuống: "Hôm nay là nhờ phúc của em, chú lại muốn giữ chúng ta lại ăn cơm, cho dù là ba mẹ đến chú cũng có tâm tình mà tiếp đãi đâu!"

      Thấy vẫn còn thất thần, Đồng Hiểu Lượng nhàng ôm lấy thắt lưng của , nghi hoặc hỏi: "Em làm sao vậy?" lúc này Cảnh Giai Tuệ mới tỉnh táo lại, miễn cưỡng nhe răng cười, lắc lắc đầu : " có gì. Hôm nay đơn đặt hàng của công ty tương đối nhiều, mới vừa rồi em cảm thấy đầu có chút choáng váng mà thôi...... Đúng rồi, chú của tên là gì?"

      Đồng Hiểu Lượng nghe bạn đau đầu, vốn muốn ân cần hỏi han chút, lại bị Cảnh Giai Tuệ đánh trống lảng, cũng bỏ qua :"Sao em còn chưa biết tên chú ? Chú chính là Đồng Nhiên đó! Là nhân vật làm mưa làm gió trong giới kinh doanh thời gian gần đây, mới đây gây náo động ở Âu châu bằng dự án mua bán khí thiên nhiên do chính chú thực khiến vài tập đoàn sụp đổ......"

      Nhắc tới chú, Đồng Hiểu Lượng y như cái máy hát phát. Hậu sinh kính ngưỡng vãn bối loại kính ngưỡng này giống như hồng thủy liên miên dứt.

      Có điều suy nghĩ của Cảnh Giai Tuệ sớm phiêu tán. Kỳ người trưởng bối kiệt xuất công tích vĩ đại từ miệng bạn trai , nghe dưới trăm lần. Nhưng người này lại thể nào hòa vào hình ảnh trong trí nhớ của , chẳng lẽ là mình nhận lầm người? Nhưng mà......

      Ánh mắt của Cảnh Giai Tuệ di chuyển về phía bức tường thủy tinh trong suốt. Nơi đó ánh mặt trời về chiều chiếu vào hết sức thê lương, cứ như vậy mà len vào mắt , kia chẳng phải là căn nhà ở ba năm học học đại học để thuận tiện cho việc làm thêm nên thuê sao......

      Kiến trúc căn nhà lúc này, càng lộ khí u ám, đứng lặng tại chỗ cũ, cúng tế cái gì chứ.

      bao lâu sau, Đồng Nhiên lại nhớ tới bên trong phòng khách, mỉm cười tiếp đón bọn họ vào nhà ăn dùng cơm.

      Mặc dù đồ ăn được chuẩn bị gấp gáp, nhưng phong phú đến nỗi đủ để làm người ta cứng lưỡi. Thịt bò Kobe Nhật Bản được cắt thành miếng lớn, trắng hồng xen lẫn như đường vân đá cẩm thạch ở dưới ánh đèn, nhìn vô cùng mềm mại và đáng . cái chảo bằng sắt tinh xảo được đặt bếp điện, lúc này nấm trong chảo dầu bắt đầu kêu xèo xèo. Bên cạnh là những cái đĩa , bên trong là những hạt cơm tròn trịa, ánh sáng trong veo chiếu xuyên qua trứng cá muối cùng những miếng bánh mì vừa được nướng xong tỏa ra hương thơm ngào ngạt.

      Đồng Nhiên là chủ nhà nên tác phong vô cùng tự nhiên, tự tay mở chai rượu đỏ, dòng nước đỏ sẫm chảy vào từng ly rượu.

      "Đây đều là món ăn gia đình, chủ yếu là có gì ăn đó thôi, bữa tối này thực ra cũng chẳng là gì, Trung Tây kết hợp, hi vọng hai cháu bỏ qua." Kiểu thái độ khách sáo về những nguyên liệu xa xỉ này, thực làm cho khách muốn chê trách chủ nhà chậm trễ cũng được.

      Sau khi ăn uống linh đình, Đồng Nhiên liền hỏi Đồng Hiểu Lượng tình hình gần đây.

      Đồng Hiểu Lượng nhu thuận đáp, trợ giúp cho công ty của gia đình, quan trọng hơn là chuẩn bị hôn lễ, đợi sau khi hôn lễ kết thúc ra ở riêng, mở công ty mậu dịch nho .

      " Giai Tuệ, còn sao? Sau khi kết hôn làm gì?"

      Cảnh Giai Tuệ ăn dở miếng bánh mì trứng cá muối liền lau miệng. Xa xỉ đến mức có thể so sánh với bảo vật trong truyền thuyết, vừa chạm vào đầu lưỡi quả nhiên ngon vô cùng. Đáng tiếc loại thực phẩm này phải loại Cảnh Giai Tuệ thích, thậm chí nuốt xuống có chút khó. Nghe thấy Đồng Nhiên hỏi mình, vội vã nuốt miếng bánh mì, sau đó hé miệng, : "Sau khi kết hôn cháu tính từ chức, giúp đỡ tiểu Lượng thu xếp việc ở công ty mậu dịch của ấy......"

      Đồng Nhiên nghe xong, gật gật đầu, đột nhiên hỏi: "Giai Tuệ, năm nay bao nhiêu tuổi rồi?"

      "...... Hai mươi sáu tuổi"

      Đồng Nhiên sâu xa khó hiểu nhìn , rồi lại quay sang nhìn cháu mình, : "À, ra lớn hơn Tiểu Lượng ba tuổi”.

      "Chú, tục ngữ có , nữ hơn lớn ba tuổi, kinh nghiệm cũng nhiều hơn. lẽ chú lại cổ hủ giống mẹ cháu?" Đồng Hiểu Lượng hơi nóng nảy .

      Đồng Nhiên là người làm chuyện lớn, bình thường cũng hỏi tới chuyện nhà trong nhà, nhưng đối với đứa cháu mình quá vừa lòng này cùng cháu dâu ngờ tới lại khác. Thấy cháu mình khác gì con nhím xù lông, tự nhiên trong lòng hiểu , chỉ mỉm cười giơ ly rượu lên : "Làm sao giống được, chỉ cần nhìn qua Giai Tuệ biết là người khôn khéo rồi, sau này hãy giúp đỡ đứa cháu ngốc của tôi nhiều chút, chỉ sợ sau này bị người ta lừa, còn ngốc nghếch thay người ta kiếm tiền......"

      Bữa cơm này Cảnh Giai Tuệ ăn mà thấy nghẹn ở cổ họng, vô cùng vất vả mới xong bữa cơm, Đồng Nhiên trông giống như người có việc gấp phải bay qua Thượng Hải giải quyết công việc, còn muốn giữ hai người lại ra sau hoa viên thưởng thức trà.

      Lúc này Cảnh Giai Tuệ nhàng kéo tay Đồng Hiểu Lượng chút. Đồng Hiểu Lượng thấy bạn mặt tái nhợt, tự nhiên ngầm hiểu: "Chú, cháu quấy rầy chú nữa. Tuệ Tuệ cảm thấy khỏe, con phải đưa ấy về nhà rồi."

      Nghe như thế, Đồng Nhiên đứng lên, đến bên cạnh hai người bọn họ, tự nhiên cúi đầu, nhìn người bạn trai kia đứng bên cạnh —— đôi mắt hạnh gương mặt với những đường nét hoàn mỹ hơi hơi hếch lên, khẽ nâng mắt nhìn, mang theo chút ôn nhuận, có chút điềm đạm đáng .

      tiện tay cầm tấm thảm len mỏng làm bằng lông dê treo bên cạnh, đưa cho Đồng Hiểu Lượng, : "Nếu như vậy, chú cũng giữ hai đứa, bên ngoài ban đêm gió lớn, giữ ấm cho ấy, lại cảm lạnh." Đồng Hiểu Lượng cầm lấy rồi nhanh chóng khoác tấm thảm lông dê mỏng manh lên vai Cảnh Giai Tuệ. Tấm thảm lông dê mềm mại truyền đến mùi hương nước hoa pha lẫn mùi thuốc lá—— cùng mùi hương cơ thể người đàn ông kia đều là , làm có cảm giác như bị người đàn ông này gắt gao ôm lấy.

      Cố nén lại cảm giác khoẻ, Cảnh Giai Tuệ cúi đầu bước nhanh ra khỏi biệt thự, cùng bạn trai lên xe. Ô tô chậm rãi chạy ra khỏi biệt thự Cảnh Giai Tuệ liền buông tấm thảm lông dê ra, tay lấy nó bỏ ra ghế đằng sau.

      "Giai Tuệ, hôm nay em đừng về nhà, đến nhà . Nếu ban đêm em khỏe, lại có người chăm sóc em." xong, Đồng Hiểu Lượng lái xe tay tự nhiên hướng về phía cặp đùi trắng nõn của bạn mà sờ.

      Cảnh Giai Tuệ biết nếu như mình đến nhà bạn trai, việc người bạn trai này cần làm chỉ đơn giản là chăm sóc cho . nhàng đẩy bàn tay sờ mó kia ra: " muốn được “chăm sóc”, chỉ sợ ngày mai em lại thể làm được...... Chúng ta đâu phải là thể, nhưng trước khi kết hôn được......"

      Đồng Hiểu Lượng tức giận, tự nhiên có chút mất hứng, giẫm mạnh chân ga, đưa Cảnh Giai Tuệ đến dưới lầu, sau đó lại đưa lên lầu, lại hôn triền miên, sau đó mới lưu luyến về.

      Cảnh Giai Tuệ đóng cửa phòng lại đối mặt với căn phòng lạnh lùng, rốt cuộc cần phải ngụy trang nữa, suy sụp ngã quỵ ở giường.

      Chú Đồng Hiểu Lượng làm sao có thể là ta? Vốn tưởng rằng người kia trong trí nhớ của bản thân sớm bị thời gian nghiền nát, nhưng tại khi trí nhớ ngủ vùi kia bừng tỉnh như mới ngày hôm qua, gì có thể cản lại được.

      Chính là...... Biểu của người đó ngày hôm nay, tựa hồ cũng có chút ý định cùng lại chuyện xưa...... Đúng vậy, mình cùng cháu ta bàn đến chuyện cưới gả, chuyện xấu hổ như vậy phải tìm cách xử lý thỏa đáng, chuyện cũ ngày xưa tốt nhất là để cho nó qua , ai cũng cần nhắc lại.

      Dù lúc ở biệt thự uống rượu đỏ nhiều lắm, nhưng tác dụng thực mãnh liệt, trong lúc miên man suy nghĩ, Cảnh Giai Tuệ cứ thiếp mặc kệ quần áo hỗn độn......

      Cũng biết ngủ tới khi nào tỉnh, yết hầu khô rát, đầu có chút co rút đau đớn, làm cho phải từ từ nhắm mở mắt rồi mới động đậy thân mình, đầu giường có để ly nước.

      Tay chậm rãi lần mò nhưng thấy ly nước đâu mà thay vào đó là bàn tay to.

      "A ——" Cảnh Giai Tuệ sợ tới mức quát to tiếng, vội vàng mở mắt ra.

      Ngay lúc này, trong bóng đêm ra, bóng người khôi ngô ngồi ở bên giường, bóng đêm đen tối cũng che giấu được đôi mắt hung ác kia.

      Cảnh Giai Tuệ vội vàng mở đèn tường đầu giường.

      Chú của Đồng Hiểu Lượng—— Đồng Nhiên thản nhiên ngồi giường ngủ, bất động thanh sắc nhìn , cứ như ngồi trong phòng mình.

      "...... vào bằng cách nào!"

      Trong phòng đột nhiên xuất người đàn ông này, làm cho cả người Cảnh Giai Tuệ trở nên cứng ngắc, liền hỏi theo phản xạ, liền thầm mắng mình ngốc, cũng chờ trả lời, liền xoay người nhảy xuống giường hướng ngoài phòng chạy ra.

      Hành động của trở nên khác thường, độc thân khi ra ngoài thuê phòng trừ việc lo lắng tiền thuê nhà, an toàn còn quan trọng hơn. tại độc thân thuê phòng ở, tuy rằng phòng lớn chỉ có hơn 20 mét vuông, nhưng ở đây cũng được bảo vệ tương đối tốt, phòng của ở lầu hai, chỉ cần vừa ra cửa xuống nửa tầng, là có phòng bảo vệ trực ngày đêm.

      Đáng tiếc chính mình tính cũng nhanh bằng hành động của người đàn ông kia, đôi bàn tay to kia phát liền bắt được , giống như ban ngày quần áo chỉnh tề, tính tình hòa nhã, cách tay thô bạo giữ chặt lấy vô cùng mạnh mẽ, làm cho Cảnh Giai Tuệ đau đến thiếu chút nữa hít thở thông.

      "Sao? phải cháu tôi vào nên thất vọng rồi sao? Cháu tôi còn trẻ nên hiểu chuyện tình cảm cho lắm, bạn xinh đẹp như vậy, sao có thể tùy ý để ở đây mình như vậy?"

      Người đàn ông lộ vẻ tàn nhẫn mỉm cười túm lấy Cảnh Giai Tuệ quăng lên giường: "Nó hiểu, giống như vậy đồ đê tiện, nên đặt giường, tách đùi ra, hung hăng trừng phạt, mới biết đến tột cùng mình là loại phụ nữ gì!"
      --------------------------------------- ****** ------------------------------------------
      Thông báo lịch post truyện: Thứ 2-4-6-Cn nhé ^^ .
      Hale205, Juliah, Alice Huynh25 others thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 3

      Edit : Ngân Nhi
      Cảnh Giai Tuệ ngừng trấn an bản thân phải bình tĩnh lại.

      ngừng giãy dụa, im lặng nhìn vào người đàn ông từng quen biết kia, yếu ớt : "Vậy còn là cái loại gì? Lý Nhiên? À , tôi phải gọi là chú Đồng Nhiên mới đúng!"

      Cảnh Giai Tuệ có cũng thể làm phân tán chú ý của Đồng Nhiên. tay khống chế hai tay , tay kia lại nhàng cởi cúc áo của ra. nửa hàng cúc được cởi bỏ lộ ra bộ ngực tròn trịa thấp thoáng sau chiếc áo lót màu da, Đồng Nhiên có chút rung động đưa tay ra khẽ vuốt ve khối thịt non mềm kia.

      "Sao vậy, nhận ra tôi phải ? Còn chút cũng thay đổi, vẫn trong sáng ngây thơ như ngày nào, giống như đóa hoa sen thanh khiết, chỉ tiếc là......"

      dở, người đàn ông kia bỗng dưng nở nụ cười, lực đạo tay trở nên mạnh mẽ hơn, hung bạo giống như bóp chết con thỏ trắng."Cháu của tôi hiểu được bao nhiêu về quá khứ của chứ? làm thế nào mà lại có thể tiếp cận được nó? đạp lên bao nhiêu thằng đàn ông để tiến được vào cửa lớn của Đông gia rồi hả?"

      Đúng lúc này, chuông điện thoại của Cảnh Giai Tuệ vang lên. Đồng Nhiên hơi nghiêng đầu nhìn sang, liền thấy màn hình là ảnh của Đồng Hiểu Lượng. kéo áo của mình ra, cúi người, chóp mũi gắt gao áp lên mặt , giọng : "Muốn nghe sao? Biết là phải gì rồi chứ? Bằng nếu để đứa cháu tôi biết được là tôi ở trong phòng của giữa đêm khuya, phải hai câu là giải thích được đâu!"

      xong, bắt máy rồi ghé vào tai Cảnh Giai Tuệ.

      "Alo, về nhà rồi, em ngủ chưa?"

      Cảnh Giai Tuệ bị cơ thể của người đàn ông kia bao phủ, mùi thuốc lá nồng đượm trong khí, theo bản năng nín thở, bài xích mùi hương người của , cố gắng khống chế giọng run run của mình: "Em vẫn chưa ngủ, có chuyện gì ?"

      "Vừa rồi quên với em, mẹ vừa gọi điện thoại tới nhắc mới nhớ ra.Ngày mai là thứ Bảy, mẹ ở nhà mời bữa chiêu đãi họ hàng bên ngoại, ai cũng muốn được gặp em, chắc mai em phải tăng ca đúng ?...... Alo? Sao em gì?"

      Cảnh Giai Tuệ có hơi phân tâm, bởi vì ngón tay vốn lướt dọc thân thể của kia, cư nhiên bây giờ lại chui vào trong khe quần lót, sợ tới mức suýt hét toáng lên trong điện thoại, chỉ có thể kẹp chặt hai chân để ngăn cản ngón tay kia tiến sâu vào, vội vàng : "Em....mai em có việc ở công ty, có khi đến được......"

      "Em xin phép lãnh đạo là được mà! Tính tình của mẹ thế nào chẳng lẽ em còn ? Nếu như em lỡ hẹn, mẹ của lại là người trọng sĩ diện, còn phải là mười ngày nửa tháng thèm nhìn mặt em sao? Nên em tuyệt đối đừng......"

      Đồng Hiểu Lượng mỗi khi nhắc đến vấn đề có liên quan tới mẹ nôn nóng mãi thôi. Cảnh Giai Tuệ thể nhớ ra nét mặt của mẹ chồng tương lai khi tức giận, bởi vì giờ phút này chiếc quần lót của hoàn toàn bị cởi ra.

      Người đàn ông đáng sợ kia ỷ lại vào việc nghe điện thoại, đem cả bàn tay chui vào giữa hai chân , nhàng ma sát nhụy hoa ngủ say bên trong, thinh thoảng lại khẽ đâm mạnh cái, tay kia cũng ra sức bóp nắn bộ ngực căng tròn của .

      Bạn trai còn chuyện điện thoại với , chắc hẳn bao giờ có thể tin rằng, người chú mà mình luôn luôn sùng bái tôn thờ, giờ đây lại chút kiêng dè gì sàm sỡ người của mình.

      Cảnh Giai Tuệ cảm thấy rất quẫn bách, bị tên bỉ ổi này thành thục trêu ghẹo, lại cảm thấy trận tê dại nên lời phát ra từ nơi riêng tư, dòng nước ấm từ bên trong ồ ạt chảy ra ngừng, dính đầy lên tay . vừa cười vừa lười biếng rút tay ta, Cảnh Giai Tuệ hận thể chết ngay tại đây, chỉ có thể vội vàng vào điện thoại: "Được, ngày mai em xin nghỉ, bụng hơi đau, em muốn toilet, cúp máy đây!"

      xong tắt máy rồi dùng sức ném mạnh lên đầu người đàn ông kia.

      Đồng Nhiên quay đầu né , cười lạnh rồi giơ bàn tay lên vẩy vẩy, khinh bỉ lau vào ga giường, "Nước ra nhiều như vậy, đúng là loại đàn bà lẳng lơ, sao hả? Gọi điện thoại cho bạn trai trong khi được người khác sờ, thấy rất hưng phấn có phải ? Hai chúng ta xa nhau nhiều năm, bây giờ lại trở nên nhiệt tình như vậy? Chắc ngày nào cũng thể sống thiếu đàn ông, tôi đúng chứ?"

      Cảnh Giai Tuệ vừa giận vừa ngượng tránh khỏi móng vuốt của , nhanh chóng bước xuống giường, sau khi chỉnh trang lại quần áo, liền chỉ vào cửa : " nhục mạ tôi như vậy đủ chưa? Nếu đủ rồi xin nhanh chóng rời khỏi đây giúp tôi! Tôi với có quan hệ gì hết!"

      Đồng Nhiên đứng dậy, sửa sang lại quần áo, mỉm cười : "Sợ là chúng ta sau này thể có quan hệ rồi.Có đúng vậy , cháu dâu?"

      Hai chữ cuối kia, giống như ngọn lửa nóng châm vào người , khiến run bắn lên, mà người đàn ông kia lại từ từ tới trước mặt : "Trái Đất lớn như vậy, lại cứ cố tình đụng phải tôi, có phải là muốn tìm cái chết ?"

      xong người đàn ông này liền lập tức quay đầu rời khỏi căn nhà trọ chật trội của .

      Nghe thấy tiếng đóng cửa, Cảnh Giai Tuệ vội vàng tới kéo cả tủ giày ra chặn lại, rồi mềm nhũn ngồi bệt xuống sàn.

      Chú của Đồng Hiểu Lượng sao có thể là ? Trong trí nhớ của , tên Lý Nhiên kia thể nào lại có quan hệ với người bạn trai tinh giàu có của được.

      Ngồi ở sàn, cảm giác bị dị vật xâm nhập giữa hai chân vẫn còn rất ràng, Cảnh Giai Tuệ mơ hồ cảm thấy, dường như đây chính là điềm báo cho nhân duyên giữa và Đồng Hiểu Lượng.

      Trằn trọc mất ngủ đêm, đến lúc trời hửng sáng, mới mơ hồ cảm thấy buồn ngủ, mới thiếp được bao lâu tiếng chuông cửa bỗng vang lên dồn dập, Cảnh Giai Tuệ giật mình, xoay người ngồi dậy rồi to tiếng hỏi: "Ai!"

      "Còn có thể là ai chứ? Chồng của em đây mà! Mèo con lười biếng, còn mau dậy thôi! Nếu trễ giờ đó."

      Cảnh Giai Tuệ quay đầu nhìn đồng hồ, thế mà tám giờ sáng rồi.

      Lúc Đồng Hiểu Lượng vào phòng nhìn thấy vẫn mặc bộ quần áo hôm qua, khỏi sửng sốt : "Sao còn chưa thay quần áo? Em sao vậy? Trong người khỏe à?" xong liền nhanh chóng đưa tay ra sờ trán Cảnh Giai Tuệ.

      Cảnh Giai Tuệ sợ truy hỏi nhiều, vội vàng : "Tại vừa rồi thúc giục quá, nên em đành tiện tay cầm lấy bộ để mặc, chờ em chút, em rửa mặt chải đầu rất nhanh thôi, nếu sợ bác sốt ruột."

      Vì thế lâu sau, ngồi xe của bạn trai rồi cùng nhau tới Đông gia.

      Nhắc tới bà mẹ chồng tương lai, Cảnh Giai Tuệ cảm thấy hơi đau đầu.

      Bởi vì xuất thân là con nhà nghèo, mẹ của Đồng Hiểu Lượng là Triệu Phương Hoa trong lòng cảm thấy xứng, tuy rằng cuối cùng vẫn chịu được khi bị con trai nhõng nhẽo, hơn nữa chồng bà cũng phản đối, bà lúc này mới miễn cưỡng đồng ý hôn , bất quá mỗi lần gặp con dâu tương lai, bà chỉ bày ra thái độ lãnh đạm thờ ơ.

      Bước vào phòng khách, Cảnh Giai Tuệ đưa mắt quét qua vòng, thấy của Đồng Hiểu Lượng là Đồng Lị cũng có ở đó, nhất thời cảm thấy nhõm hơn, mỉm cười : "Cháu chào ."

      về người này, xem như là bà mối của và Đồng Hiểu Lượng!

      Hồi đó, khách hàng của công ty có tới nhờ bọn họ đưa đến phòng khám Đông y để xem bệnh, còn đặc biệt tới chuyện với sếp tổng mong được giúp đỡ.

      Cái công việc chạy tới chạy lui đó vốn là trách nhiệm của trợ lý văn phòng Bạch Văn Văn, nhưng ta vừa mới nghe là chủ nhật phải cùng với người phụ nữ hơn bốn mươi tuổi ra ngoại ô tìm bác sĩ Đông y chữa bệnh, liền lập tức bĩu môi rồi viết đơn cho cấp là mình phải xem mắt, điều kiện của đối phương lại rất tốt, nếu như bởi vì chuyện này mà làm lỡ việc chung thân đại của ta, chừng ta bị mắc chứng trầm cảm.

      Lúc đó đứng ở bên cạnh tiếp lời: "Nếu Văn Văn có việc gấp để tôi vậy!"

      cũng phải tỏ vẻ lương thiện gì, mà là từ trước đến nay vốn rất coi trọng việc mở rộng các mối quan hệ, đó cũng chính là tài sản lớn nhất trong việc làm ăn kinh doanh, cho nên vẫn luôn tự khích lệ bản thân phải cố gắng hết sức mình. Vì thế hôm đó chỉ giúp bác kia tìm thầy thuốc, mà còn ôm luôn cả việc sắc thuốc cho người ta, vài ngày sau lại sắp xếp cho bác thư giãn ở khu tắm nước nóng nổi tiếng của địa phương, mỗi ngày đều sắc thuốc đúng giờ và mang nhiều trái cây tươi tới.

      Mặc dù biết Cảnh Giai Tuệ bị cấp phái làm nhiệm vụ, nhưng chăm sóc ân cần và tận tình của hoàn toàn vượt xa so với kiểu xã giao thông thường đối với khách hàng, khiến cho bác tên Đồng Lị này cảm thấy rất xúc động.Bà nhận thấy này tuy trẻ tuổi, nhưng phong cách làm việc lại rất chuyên nghiệp, tính cách cũng dịu dàng mềm mỏng, hơn nữa lại hay trang điểm, là rất hiếm có!

      Trùng hợp lúc này, cháu của bà là Đồng Hiểu Lượng tới thăm, trong phòng bệnh, nhìn thấy này chạy tới chạy lui liền ưng ngay, tốn thêm chút thời gian làm mối rồi dây dưa, kiên trì bám lấy người ta nhõng nhẽo quấy rầy, cuối cùng cũng thành công.

      Đó chính là nguyên nhân dẫn tới tính tình quái gở của đồng nghiệp Bạch Văn Văn, khi biết là mình bỏ lỡ mất cơ hội câu được rùa vàng, ta chỉ còn biết cắn môi tiếc nuối.

      Đồng Lị tuy rằng cảm thấy này rất tốt, nhưng dù sao cũng lớn hơn cháu mình ba tuổi, nhịn được hỏi: "Cháu chỉ muốn chơi đùa cho vui, hay là nghiêm túc?"

      Đồng Hiểu Lượng lúc đó cách rất trịnh trọng: " ạ, này hề giống với những mà cháu gặp trước đây, ở bên cạnh ấy cháu cảm thấy rất thoải mái, cháu nghiêm túc!"

      Thấy cháu trai mình luôn chỉ biết chơi đùa như trẻ con, vậy mà giờ đây lại tỏ ra chín chắn như vậy, Đồng Lị cũng cố gắng hết lời thuyết phục Cảnh Giai Tuệ, mới làm cho còn lo ngại đến chuyện cưới xin của nhà giàu có nữa.

      Sau khi chào lượt những người trong nhà, Cảnh Giai Tuệ liền tự động vào bếp cùng nhau nấu cơm với giúp việc.

      Mấy người họ hàng nhìn nhìn lúc rồi với Triệu Phương Hoa: "Tôi này, con dâu của tài giỏi như vậy, tính tình cũng rất nhã nhặn, còn có cái gì hài lòng nữa chứ?"

      Triệu Phương Hoa hừ tiếng: "Tầm thường, ai cần nó vào bếp hỗ trợ chứ, quên , nữa, lão Trương! Mau chuyển bàn mạt chược ra đây, hôm nay chúng ta phải vui vẻ chơi vài ván mới được!"

      Mấy chú vừa mới ngồi vào chỗ chơi mạt chược, liền nghe thấy Đồng Hiểu Lượng người lười biếng ngồi sopha xem TV mừng rỡ : "Chú, sao chú lại tới đây!"

      Tiếp theo liền nghe thấy giọng trầm thấp: "Gì vậy? hoan nghênh tôi sao?"

      Thanh của truyền từ phòng khách tới tai của Cảnh Giai Tuệ đứng cắt khoai tây, con dao lập tức bị lệch hướng cắt xuống ngón tay, dòng máu đỏ thẫm từng giọt từng giọt rơi xuống đồ ăn thớt.
      Hale205, xukem, AikoNguyen20 others thích bài này.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 4:
      Edit: Pink Kiêu Sa.

      Lúc Đồng Nhiên đến, tiêu điểm trong phòng ngay tức khắc liền thay đổi, mọi người đều đứng lên chào hỏi Đồng Nhiên.

      Cảnh Giai Tuệ ra ngoài, chỉ đứng trong phòng bếp chăm chú kiểm tra vết thương, tìm cách xử lý đơn giản, mở tủ lạnh ra thấy hộp tôm bị đóng băng.

      Đúng lúc này, Đồng Hiểu Lượng từ ngoài phòng khách mang theo vẻ mặt hưng phấn chạy vào phòng bếp, nhìn Cảnh Giai Tuệ : “Chú đột nhiên Thượng Hải nữa, muốn ở đây vài ngày...... Đúng rồi, Tuệ Tuệ, chú bị dị ứng tôm, lát nữa làm hải sản ít thôi, làm nhiều rau chút chú rất thích ăn rau.”

      Cảnh Giai Tuệ cười gật gật đầu, nhìn vị hôn phu ra khỏi phòng bếp, mới cúi đầu tiếp tục cắt thức ăn.

      lâu sau phòng bếp đều tràn ngập hương vị đồ ăn, Cảnh Giai Tuệ nhìn hai giúp việc khác vội vàng chiên nấu, liền xoay người lại vớt đầu tôm trong nồi canh sôi chậm rãi bỏ vào thùng rác.

      Lúc bưng đồ ăn ra phòng khách bàn mạt chược chiến đấu bừng bừng khí thế. thương trường Đồng Nhiên quyết đoán sát phạt bao nhiêu hiển nhiên bàn mạc chược cũng thế, canh giờ chuẩn xác liền hô "Pháo", liên tục ăn nhà cái, làm cho chị dâu Triệu Phương Hoa của mặt tươi như hoa, cứ cười toe toét.

      Cảnh Giai Tuệ giọng liên tục gọi ba tiếng mời mọi người ăn cơm, mới đổi được tiếng "Biết rồi" mấy vui vẻ của Triệu Lệ Phương.

      Đồng Nhiên bước đến bên cạnh bàn ăn, vô cùng tự nhiên ngồi xuống bên cạnh Cảnh Giai Tuệ, hướng mỉm cười gật gật đầu, ánh mắt như có như nhìn lướt qua bàn tay dán đầy băng keo cá nhân của .

      Chờ tất cả mọi người ngồi vào chỗ của mình, Cảnh Giai Tuệ liền đứng dậy, múc canh lòng đỏ trứng cho người lớn trước rồi tới những người hơn. Sau đó liền cúi đầu thèm lên tiếng, chỉ mỉm cười lắng nghe các vị trưởng bối chuyện, thần sắc vẫn như bình thường thể nào làm cho người khác có thể nhìn ra tối qua và chú của vị hôn phu xảy ra chuyện gì.

      "Đúng rồi, Hiểu Lượng à, hôn lễ của cháu chuẩn bị sao rồi?" Chú Đồng Hiểu Lượng đột nhiên hỏi: "Định tổ chức ở khách sạn nào?"

      "Đãi khách tại khách sạn Hồng Phong ở ngoại ô thành phố." Đồng Hiểu Lượng trả lời.

      Nghe đến nơi đó, mọi người khỏi sửng sốt, khách sạn Hồng Phong là sản nghiệp do ba Đồng Hiểu Lượng gây dựng, là nơi cực kì hẻo lánh ở ngoại ô thành phố, lại xây khách sạn ba tầng làm nơi nghỉ chân cho khách, khách hàng chủ yếu đều là người quen.

      Triệu Lệ Phương đợi người khác lên tiếng, rất tự nhiên mở miệng : "Khách sạn đó bình thường cũng đông khách, vật dụng bên trong vẫn còn mới, còn những khách sạn khác luôn có người đến người làm sao biết có được sạch hay , vậy cứ tổ chức tại khách sạn của gia đình còn có thể yên tâm hơn, hơn nữa mọi thứ lại được làm vệ sinh vô cùng sạch . Mới đầu tôi cũng thấy nơi đó hơi xa, sợ mọi người thấy bất tiện, bất quá sau đó lại nhớ ra, người thân của mình ai cũng có xe. Bên Giai Tuệ lại có người thân, cho nên tôi cùng ba của Hiểu Lượng quyết định tổ chức ở đó.

      Đến lúc đó tôi đặt trong phòng hội nghị lầu 3 vài bàn mạt chược, chúng ta lúc đó lại cùng nhau tận hứng a!"

      Mọi người nghe xong tự nhiên cười tốt lắm, nhưng trong lòng mọi người ai cũng đều hiểu được là chuyện gì xảy ra.

      Tuy rằng "Nước phù sa chảy ruộng ngoài" đạo lý này đúng là như vậy, nhưng mà đứa con trai độc nhất của Đồng gia kết hôn, cho dù tổ chức ở khu vực tốt, tối thiểu cũng phải là khách sạn xa hoa nhất nằm ở trung tâm thành phố a!

      tại ý tứ của trưởng bối Đồng gia như vậy có thể hiểu được, họ đối với con dâu tương lai này hài lòng cho lắm, chính là vì ngại con trai thích, thể giống như xã hội cũ mà chia cắt uyên ương được, vì vậy mới cho hai người bọn họ bên nhau, nhưng mà này cảm thấy mình leo quá cao sao, muốn được gả vào nhà giàu sao, ngay cả cửa cũng được bước qua!

      Đồng Nhiên cũng xen vào, mỉm cười ở bên lắng nghe, khóe mắt dư quang thực tự nhiên quét lên người điềm tĩnh uống canh bên cạnh.

      Trọng tâm của đề tài cứ tự nhiên liền dời tới Đồng Nhiên, người thân bên nhà mẹ đẻ của Triệu Lệ Phương, đa phần đều là dựa vào Đồng gia, kinh doanh máy móc hay là làm gì. Bọn họ đối với Đồng gia đều nghe theo.

      Kỳ Đồng Nhiên này cùng trai Đồng Tự của em cùng cha khác mẹ.

      Đồng gia lão gia mất khi còn trẻ chỉ là gã công nhân sửa chữa máy móc bình thường, nhưng lại có thể mê hoặc được thiên kim Lý Dương là con của xưởng trưởng, chết sống muốn gả cho . Đáng tiếc vị trí chính thất cũng được, sau khi kết hôn lâu bụng vẫn có động tĩnh gì, cho dù trong nhà có tiền cũng làm gì được. Hơn nữa Đồng gia lão gia chỉ nghĩ đến việc buôn bán, dần dần việc kinh doanh của hãng sửa chữa lắp ráp của Lý gia đều vào tay Đồng gia lão gia. Lúc này Đồng gia lão gia mới thể bản tính của mình, bắt đầu gióng trống khua chiêng biểu .

      Lấy cớ vợ thể sinh con, ông cùng thư ký của mình từ vụng trộm bắt đầu quang minh chính đại, tuy rằng được nuôi dưỡng ở bên ngoài có danh phận, nhưng cái bụng chịu thua kém, ở bên ngoài sống sung sướng khác gì chính thất, lâu sau sinh được con trai, qua hai năm sinh được con , là người phụ nữ song toàn.

      Thế cho nên đến cuối cùng, Đồng lão gia công nhiên nghỉ ngơi ở bên ngoài cùng người phụ nữ sinh được con trai và con xem là nhà, làm chính thất cũng chỉ có thể nén giận mà bái Phật xin thuốc, rốt cục khi đến tuổi trung niên khó sinh sinh ra Đồng Nhiên, vì sinh con muộn nên thân thể sinh ra nhiều bệnh, lúc con trai được 9 tuổi, bà mang theo oán hận đối với chồng mình mà buông tay rời xa nhân thế.

      Mà mẹ của Đồng Tự cũng chính là Đồng gia bà nội tại, từ công khai trở thành chính thức, nghĩ mình là người phụ nữ có gia giáo, nên nhân tiện nuôi Đồng Nhiên.

      Đáng tiếc Đồng Nhiên này lại là đứa bé bất hảo , đọc sách được giỏi, nhưng giỏi nhất lại là đánh nhau, Đồng lão gia cũng chỉ tiếc rèn sắt thành thép, thôi cho căn nhà cùng 10 vạn gửi ngân hàng làm tiền vốn để tương lai thành gia lập thất, còn lại sản nghiệp để lại toàn bộ cho đứa con lớn ham mê đọc sách cùng con thứ hai.

      Sau này khi Đồng Nhiên được 16 tuổi rời khỏi Đồng gia, nghe còn tham gia xã hội đen có quãng thời gian cuộc sống vô cùng hỗn độn, sau này lại biết tại sao, đột nhiên đổi tính bắt đầu đọc sách rồi thi đỗ đại học, còn tự mình thành lập công ty , đến vài năm bản lĩnh ngày càng lớn.

      Người của Đồng gia lúc trước đối với tay ăn chơi này vô cùng khinh thường, bây giờ chút cũng còn, lại xuất cái gọi là tình thân, dần dần quên mất khinh thường lúc trước, bây giờ có "Khách quý" từ phương xa tới tất nhiên phải tiếp đãi chu đáo rồi!

      Dù Đồng Nhiên và Đồng Tự cùng mẹ sinh ra, nhưng lại cùng được Đồng gia bà nội nuôi lớn, nên trai cũng rất thân thiết với nhau, tuy rằng số lần gặp mặt nhiều lắm, nhưng mỗi lần gặp Đồng gia bà nội, cùng với trai và chị dâu đều tỏ thái độ khiêm tốn, đối đãi với bên nhà mẹ đẻ của Triệu Lệ Phương cũng rất tốt.

      Đồng Nhiên ở giữa Đồng gia và Triệu gia nên biết suy nghĩ của họ, quả thực là vô cùng tốt.

      Lần này còn có Đồng Nhiên, nhà ba người có thể cùng nhau làm ăn, hiển nhiên muốn dùng danh nghĩa của Đồng Nhiên để chiếm đoạt tài sản.

      Đáng tiếc lần này chưa kiếm được miếng mồi béo bở, vì mới ăn cơm được nửa, Đồng Nhiên cứ dùng tay gãi cổ liên tục, lát sau mọi người ngồi quanh bàn đều thấy bên miệng Đồng Nhiên nổi lên những tảng lớn hồng như bị bệnh sởi, là dọa người!

      Triệu Lệ Phương cuống quít tới bên cạnh Đồng Nhiên: "Đồng Nhiên à, cậu làm sao vậy, cậu đừng dọa chị nha."

      Đồng Nhiên cười khổ : "Có thể là trong đồ ăn có tôm, có lẽ em bị dị ứng rồi."

      Nghe Đồng Nhiên như vậy, Triệu Lệ Phương trừng mắt hướng về phía mấy người làm : "Ai làm hải sản?"

      Hai người làm vội vàng lắc đầu: "Cậu Hiểu Lượng có chú của cậu bị dị ứng hải sản, chúng tôi có mua cua nhưng có làm, chúng còn nằm trong bồn rửa vẫn còn chưa chết......" xong ánh mắt ta nhịn được nhìn qua Cảnh Giai Tuệ, nhìn theo ánh mắt người làm, Triệu Lệ Phương liền chuyển hướng về phía con dâu tương lai của mình.

      Lúc này Cảnh Giai Tuệ mới bất tri bất giác đứng lên, khẩn trương : "Ai nha! Cái này...... canh này con chỉ dùng đầu tôm để nấu, con...... con nghĩ nấu như vậy canh ngon hơn, nấu xong canh, con cũng quên mất chuyện chú bị dị ứng...... Con......"

      đợi xong, lửa giận của Triệu Lệ Phương lên tới não: " là, chẳng lẽ tôi còn phải cho biết cái gì được với được? Hiểu Lượng của chúng tôi lúc nào cũng khen rất biết chăm sóc người khác, như vậy mà gọi là biết chăm sóc người khác sao? có biết bị dị ứng hậu quả rất nghiêm trọng ! Tay chân vụng về, đầu óc ngu ngốc, người có cái gì tốt chứ! Hiểu Lượng của chúng tôi là bị làm vấy bẩn rồi mới thích !"

      Lời nặng nề cứ như vậy mà tuôn ra muốn ngừng cũng được, Đồng Lị vội vàng ra hoà giải. Nhưng Cảnh Giai Tuệ rốt cuộc chịu nổi, che miệng khóc chạy ra sân, gọi chiếc xe, cứ thế mà bỏ .

      Đồng Hiểu Lượng tự nhiên muốn đuổi theo chạy ra ngoài, nhưng bị mẹ giữ lại: "Đuổi theo ! Con chỉ biết đuổi theo người phụ nữ đó! ta cũng chết được đâu! Mau gọi điện thoại cho bác sĩ Trương , gọi ông ta tới đây khám cho chú của con nhanh !"

      Nghe mẹ như vậy, Đồng Hiểu Lượng chỉ có thể thu hồi bước chân, vẻ mặt bất đắc dĩ cầm lấy điện thoại, nhưng trong lòng chỉ nghĩ: Tuệ Tuệ khóc như vậy phải làm sao đây?

      Về phía Cảnh Giai Tuệ sau khi lên xe taxi trừ vài giọt lệ còn đọng mặt, cùng vẻ mệt mỏi và bộ dạng bất đắc dĩ, hề có chút bi thương nào.

      Hôn lễ sắp tới, nhưng lại biết phải từ hôn với Đồng Hiểu Lượng như thế nào, hôm nay Đồng Nhiên tới là rất tốt. hòn đá ném hai con nhạn, sạch lưu loát, sẵn tiện cho tên khốn kiêu ngạo đó bài học, dám chọc giận bà đây, còn cho mình lý do hợp lý để từ hôn.

      Chỉ mong là mình có thể xúc phạm Đồng Hiểu Lượng, người khác đều mình nhìn trúng tiền của Đồng gia, nhưng Đồng Hiểu Lượng giống người vào xã hội lâu, làm cảm động vì tính tình hòa nhã và thẳng thắn của mình.

      rất khát vọng có gia đình cho riêng mình, cần phải có người xung quanh bảo vệ, cho tới khi Đồng Hiểu Lượng nhiệt tình theo đuổi , quên mất giai cấp thực của mình.

      Tuy rằng biết mình đối với Đồng Hiểu Lượng cũng có chút , nhưng cũng bằng phần mười tình của dành cho , mong là mình làm tổn thương Đồng Hiểu Lượng, người ngây ngô như vậy, nên bị thương tổn.

      Xe đánh chạy được nửa, Cảnh Giai Tuệ mới nhớ lúc nãy mình chạy quá vội, mang theo ví tiền, vội vã bác tài dừng xe, vẻ mặt xin lỗi mình mang tiền.

      Bác tài sớm nhìn thấy khóc mà chạy , cũng đoán ra là cùng người trong nhà giận dỗi, rộng lượng phất phất tay: " , Tôi đây nhắc nhở a, lần sau bỏ nhà trốn nhất định phải mang đủ tiền, như vậy "Đánh lâu dài" mới đánh thắng a!

      Cảnh Giai Tuệ cười khổ cùng bác tài lời cảm ơn, chậm rãi theo ngã tư đường trở về nhà.

      Đến dưới nhà, liền nhìn thấy chiếc xe hơi màu đen đậu ngay dưới lầu, bước lại xem, cửa kính xe chậm rãi hạ xuống,

      Đồng Nhiên vẫn như cũ lộ ra bộ mặt như bị bệnh sởi, đơn giản phun ra hai chữ: "Lên xe!"

      Cảnh Giai Tuệ nhìn , đột nhiên cảm thấy buồn cười cái gia đình đó, người vô cùng tàn nhẫn như lang sói này, thế mà lại có người xem là chó nuôi trong nhà?

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :