1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng Sinh] Lời Tuyên Ngôn Của Trung Khuyển Hoạn Quan (Full) [Đã có ebook]

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Met Culan

      Met Culan Well-Known Member

      Bài viết:
      412
      Được thích:
      1,090

    2. Nhi Đặng

      Nhi Đặng Well-Known Member

      Bài viết:
      197
      Được thích:
      506
      @caoduong @Met Culan mí bợn tám ghê quá, trong vòng mười mấy phút thôi mà hết mấy trang gòy

    3. Met Culan

      Met Culan Well-Known Member

      Bài viết:
      412
      Được thích:
      1,090
      CHƯƠNG 44
      quá vài ngày, Liễu Thanh Đường chợt nghe phụ thân nhà mình thu nhận võ Trạng Nguyên năm nay là thiếu niên thân hắc y Tịch Lam làm đồ đệ.

      Sau đó ở điện Quỳnh Lâm, Liễu Thanh Dong tìm cơ hội liền chui đến trước mặt Liễu Thanh Đường, cùng nàng oán giận về việc này.Vị tân văn trạng nguyên này ỷ mình là quốc cữu, trực tiếp tiến đến chuyện trước mặt Thái hậu nương, làm những người khác đều phải đỏ mắt ghen tị.

      " Tịch Lam mới mười tám tuổi, so với ta hơn bảy tuổi, vẫn là tiểu tử chưa đủ lông đủ cánh. Nhìn còn nhưng tính tình cũng , cha thu làm đệ tử, ta coi như là sư huynh , nhưng thấy ta ngay cả chào cũng . Cha là, là mầm non luyện võ gì gì đó, ngộ tính lại cao, so với con thân sinh là ta còn hoàn hảo hơn, hoài nghi rốt cuộc ta hay Tịch Lam mới là con của phụ thân.

      Tuy Liễu Thanh Dong miệng ngừng oán hận nhưng mặt vẫn ra dáng ôn nhu , nếu nghe gì, tất nhiên thấy như tên công tử ôn nhuận như ngọc.

      Liễu Thanh Đường tuy ở trong cung, nhưng tin tức ngoài cung nàng vẫn biết, thỉnh thoảng có thể nghe được chút tin đồn thú vị để giải buồn. Về tin tức của người nhà , đương nhiên nàng cho người hỏi thăm, sau đó chợt nghe lão đại ca nhà mình có thê tử thế nhưng vẫn là tình nhân trong mộng của rất nhiều nương kinh thành.

      Tin tức này còn làm cho Liễu Thanh Đường kinh ngạc hồi lâu, khi đó mới biết được, nguyên lai trong mắt người ngoài vị ca ca hay giỡn, bị nàng khi dễ, bắt nạt lại là công tử tài hoa ổn trọng. Nhất thời nàng còn tưởng mình nghe nhầm, sau ngẫm lại mới thấy có vài phần đạo lý.

      Tất cả mọi người đều là vậy, ở trước người có cảm giác an toàn luôn lộ ra bộ dáng khác. Phụ thân ở trước mặt tướng sĩ, dân chúng chính là uy nghiêm bất cẩu ngôn tiếu ( nghiêm khắc, cẩn trọng trong lời ),ở trước mặt nữ nhi lại lộ ra tính tình nháo loạn ,trước mặt người thân luôn bày ra vẻ mặt chân nhất. Trước mặt người bên ngoài, ca ca thực đúng là người khuôn phép cẩn thận, ở nhà da mặt dày lại biết xấu hổ cũng có thể lý giải. Ngay đến chính nàng, tại ở trước mặt người ngoài là Thái hậu uy nghiêm, xoay người liền hướng Tần Thúc làm nũng, khi dễ ca ca, đối với phụ thân mặt dày mày dạn.

      đến đây nàng lại nghĩ đến Tần Thúc, mấy tháng nay bận rộn tiếp nhận mọi vụ từ tay Ninh công công. Mỗi buổi tối nhìn thấy đều là bộ dáng mệt nhọc, nàng bảo nghỉ, quả đoạn thời gian gặp nàng sớm hơn. Liễu Thanh Đường còn tưởng rằng gặp xong nghỉ ngơi, nghĩ tới người nọ thế nhưng gặp để khiến nàng an tâm, sau đó lại vụng trộm chạy về xử lý công vụ.

      Sau khi Liễu Thanh Đường biết, trực tiếp đến nơi xử lý công vụ, giáo huấn trận. Đem bức vào góc tường làm cho lắp ba lắp tràng, cũng biết cái gì, hơn nữa đáp ứng sau này phải nghỉ ngơi sớm, thế mới buông tha cho .

      Nhưng buổi tối Tần Thúc thể vụng trộm làm việc ban ngày làm gấp đôi, giống như muốn đem phần của buổi tối kia làm lần cho xong. Liễu Thanh Đường biết tâm ý của , biết liều mạng như vậy là vì ai, cũng nhẫn tâm trách móc, đành phải sai người đem thuốc bổ đến cho .

      Có người những lời hay tiếng ngọt, nhưng khắp nơi lại giúp nàng làm chút việc .Liễu Thanh Đường nghĩ nghĩ hồn liền bay đến nơi cao, làm sao nghe được những lời ca ca bên tai.

      Liễu Thanh Dong ở trong mắt những người xung quanh là mặt ôn hòa, miệng oán giận nhưng hoàn toàn phù hợp với hình tượng của câu chuyện, ra cũng là ngựa quen đường cũ, chờ xong đống thấy muội muội bộ dáng ngốc ngếch, sau đó còn thấp giọng hít câu:" Tần Thúc người này, ai...."

      cần hỏi cũng biết muội muội ngẩn người vì ai, Liễu Thanh Dong nhất thời cảm thấy uất nghẹn. Vốn bị lão cha ghét bỏ đến tận đây, tại muội muội khi dễ cũng còn nguyện ý khi dễ nữa, người ta ràng thèm để ý . Vừa mới được phong danh hiệu "con rể tuấn tú lịch , là nhân trung long phượng (rồng phượng trong loài người)" Liễu Thanh Dong tràn ngập phiền muộn thể giải, sâu kính kêu câu:" Thanh Đường, ngươi để ý ca ca chút."

      Liễu Thanh Đường phục hồi lại tinh thần, theo bản năng tà liếc cái," làm cái gì, chuyện bình thường ."

      Bị liếc cái, Liễu Thanh Dong lôi kéo nàng tiếp tục :" Tịch Lam tiểu tử kia thực coi ai ra gì, sau khi cho biết ta chính là công tử Liễu gia, thế nhưng lại dùng ánh mắt " thế nào lại có cái loại thư sinh như gà con" nhìn ta...."

      Liễu Thanh Dong chưa xong bị Liễu Thanh Đường đánh gãy, nàng khách khí :" Ai kêu ngươi giả dạng thành cái dạng này, ta xem ngươi đúng là có việc gì nên nhàn rỗi, mới so đo cùng tiểu tử mới mười bảy tuổi. Có thời gian vậy, sao tìm cho ta tẩu tử? Ngươi xem Ngụy Chinh so với ngươi hơn nhiều tuổi như vậy, nhưng người ta phải cưới vợ, còn ngươi, bản thân là người cẩn thận tỉ mỉ, ngay cả thê tử tìm cũng được."

      Liễu Thanh Dong bị muội muội cho sưng mặt, thần sắc biến hóa, rất nhanh thay đổi thành bộ mặt đứng đắn nghiêm túc, chuyển đề tài:" Ta nghĩ có lẽ nên đến Hộ Bộ rồi, Thanh Đường cảm thấy thế nào?"

      Quả nhiên đến chính , Liễu Thanh Đường lập tức dừng lại :" Vì sao?"

      " phải ngươi cùng phụ thân qua chuyện năm sau sao, Hộ Bộ quản lý, điều hành tiền bạc, đến lúc đó phụ thân.......về phần lương thảo tiếp tế ta thấy....cũng có thể an tâm chút, dù sao ta cũng thể cùng người lo lắng." Những lời này, Liễu Thanh Dong cơ hồ là thầm.

      Liễu Thanh Đường hiểu được ý tứ trong lời của chính là trận chiến với Chu quốc sau năm. Ở trong mắt người dân Nam triều, tựa hồ hề có chuyện phụ thần mình đánh trận thắng, nhưng làm nữ nhân vẫn tránh khỏi những lo toan, cho dù sớm biết kết quả, Liễu Thanh Đường vẫn lo lắng. " Chuyện này cần lo lắng, bây giờ vì chuyện của Ngụy Chinh cùng Ngô tiểu thư, Hộ bộ Ngô thương thư trực tiếp trở thành người của chúng ta."

      Liễu Thanh Dong cũng khoanh tay nở nụ cười:" Kỳ chỉ Hộ Bộ, Lục Bộ đều nhất trí theo ta, nhưng cũng nên nóng vội,từng bước đến đó. Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng. Nếu có ngày ngươi hạ bệ hai vị thủ phụ, cũng phải có người thay thế. cho ngươi yên tâm là người nhiều lắm, may mắn ca ca là trong số đó, dù sao cũng phải làm chút gì."

      Thế cục nhiều năm khi bị đánh vỡ, cũng phải bổ sung dễ dàng như vậy, huynh muội Liễu Thanh Dong đều hiểu được đều này, nhưng Liễu Thanh Đường chưa nghĩ để ca ca nhà mình gánh trọng trách lớn như vậy hay ca ca cũng có quyết định.

      Liễu Thanh Đường trầm mặc trong chốc lát, vẫn :" Thám Hoa Kinh Sở Ngôn, huynh nên tiếp xúc nhiều hơn với ." Vốn nàng muốn bồi dưỡng Kinh Sở Ngôn, cho thay thế vị trí hai vị thủ phụ. Tuy tại ca ca nghĩ như vậy, nếu ngày sau muốn chìm nổi trong chốn triều đình, bồi dưỡng Kinh Sở Ngôn coi như có thêm đường lui.

      Hơn nữa đời trước tuy rằng Kinh Sở Ngôn là người bị hai vị thủ phụ lời dụng nhưng Liễu Thanh Đường cùng tiếp xúc qua, cảm thấy là người coi trọng người có ơn với mình, nàng nguyện ý cho cơ hội, mang lòng cảm kích cố gắng, đời này đối phó với bọn họ, cũng có chút thú vị. Liễu Thanh Dong hiểu được ý tứ muội muội, cười nhưng . Nam nhi Liễu gia hai, muốn thay muội muội an định triều đình. Để cho nữ nhi Liễu gia người làm nhiều chuyện như vậy, là người lớn bọn thất trách, nhưng bất đắt dĩ làm thế hệ gia tộc võ tướng Liễu gia nhiều năm. Gông xiềng kia, biết đến tột cùng như thế nào để trung hiếu lưỡng toàn.(vẹn toàn cả trung và hiếu)

      Chỉ có lúc này, Liễu Thanh Dong mới bằng lòng thừa nhận mình cùng phụ thân giống nhau. Trong lòng phụ thân bây giờ giãy dụa, lại lòng che chở muội muội, muốn để nàng lại lần nữa gánh lấy trách nhiệm trầm trọng này. Mặc kệ là muốn đạp những tay chân của tiên đế xuống hay tẩy trừ triều đình, thậm chí đối phó với cháu ngoại trai Hoàng đế, tất cả đều sao cả.
      Phụ thân cả đời chính trực, quang minh lỗi lạc, lớn lên lại có ý niệm thành kiểu người giả dối , nhưng cũng muốn làm triều đình hỗn loạn

      Chờ Liễu Thanh Dong rời , Liễu Thanh Đường mới gọi lại:" Ca, nếu Tịch Lam thực coi ai ra gì, tức giận giáo huấn chút, cần phải băn khoăn."

      Đối phương chính là người ngoài, cho dù là đệ tử phụ thân thu nhận, cũng có đạo lý để cho ca ca mình bị khinh bỉ. Tuy Liễu Thanh Đường thích khi dễ ca ca, nhưng cũng đến lượt người ngoài khi dễ.

      Liễu Thanh Dong nghe thế rốt cục cũng lộ ra nụ cười giả dối, mặt mày giãn ra chậm rì rì :" Chúng ta quả nhiên là huynh muội, sáng hôm nay ta muốn luận bàn với , giáo huấn tiểu tử kia chút.

      Tuy rằng thể nhìn ca ca bị khi dễ, nhưng cũng thể nhìn được đắc ý, Liễu Thanh Đường chính là người như vậy, nhịn được lại muốn đâm thêm mấy câu." Hả, ca ca thắng tiểu tử thôi mà đắc ý như vậy? chừng chờ ngươi trở về lại bị phụ thân thu thập cho xem."
      Ngẫm lại nhà mình luôn thừa nam thiếu nữ , có khả năng xuống tay có hơi nặng với tiểu tử Tịch Lam kia. Liễu Thanh Dong mặt nhăn lại:" Cũng đến mức vậy chứ, ta nhìn thân thể tiểu tử rất rắn chắc, công phu cũng tệ. Chúng ta so tài hồi, ta ra tay, ngực liền trúng quyền, nhìn cơ ngực được luyện tập tốt, chắc có việc gì. Hơn nữa là đệ tử của phụ thân sao chịu được cực khổ. Nam nhân bị thương cũng là chuyện bình thường."

      Kỳ Liễu Thanh Dong chỉ muốn tiểu tử kia gọi tiếng sư huynh mà thôi. Ai biết đánh thắng cũng được như nguyện nghe đối phương tâm phục khẩu phục gọi tiếng, còn bị tiểu tử ôm ngực, dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn lâu sau đó quay đầu bước . đúng là thiếu niên, thua dậy nổi.

      Về phần vị kia bị ca ca Liễu gia lấy làm cớ, làm nũng với muội muội hồi lâu, cảm nhận được ngực đau, mặt trầm như nước. Làm võ trạng nguyên, vị trí của nàng cùng Liễu Thanh Dong là như nhau, nhưng dù chỉ liếc mắt cái nàng cũng thèm nhìn . Bộc lộ ràng ghét bỏ.

      thực tế, nếu Liễu Thanh Dong phải là con của vị tướng quân nàng sùng bái, thời điểm nàng bị trúng chưởng kia, Tịch Lam có thể phóng cho phi đao giấu trong tay áo.

      Khi nàng ở trong phòng cởi bỏ xuống mảnh vải quấn ngực, thấy bên ngực bị bầm chút, Nàng là nương, cho dù nữ phẫn nam trang, hơn nữa lại thích tập võ, bị đánh quyền vào ngực như vậy, đau đến nỗi thiếu chút nữa kêu ra tiếng, cuối cùng cũng nhịn xuống bị mất mặt.

      Trong quá trình tự bôi thuốc, Tich Lam nghiến răng nghiến lợi, trong lòng muốn dùng trăm lẻ tám thanh phi đao ném thành vô số lỗ thủng người Liễu Tanh Dong. Nàng nhiều năm sống như ngọn núi băng, nay bị quyền của Liễu Thanh Dong bức ra cơn tức lớn như vậy, sinh sôi thành tòa núi lửa, cũng biết là may mắn hay là bất hạnh của Liễu Thanh Dong.

      Tóm lại ngay thời điểm Liễu Thanh Dong hề biết, Tịch Lam tự mình xem là đối thủ mất còn. Đáng thương cho Liễu Thanh Dong còn đàn mải mê suy nghĩ cho đứa hòa thuận kia, làm cách nào để có thể ngoan ngoãn kêu mình tiếng sư huynh.
      tart_trung, CHIMQUYEN, snow_angel_lily20 others thích bài này.

    4. Met Culan

      Met Culan Well-Known Member

      Bài viết:
      412
      Được thích:
      1,090

    5. Met Culan

      Met Culan Well-Known Member

      Bài viết:
      412
      Được thích:
      1,090

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :