1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Thái Tử Vô Sỉ - Văn Hương Thính Vũ (HOÀN - đã có ebook)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Edit: Tiểu Nhu

      CHƯƠNG 42.2

      Mắt thấy bàn tay to kia sắp rút thắt lưng của nàng, Trầm Lạc vội vàng đưa tay cầm chặt bàn tay to làm loạn bên hông:” Lúc xuống ngựa cái yếm bị rơi cỏ rồi. Chúng ta đứng lên xem xem thế nào, giấy bao bọc có bị rách hay , cái yếm mới làm đừng có mà làm dơ.”

      “ Lạc nhi dấu đầu hở đuôi sao? Lần này vi phu tha cho nàng, chỉ là tục ngữ có câu thoát khỏi 15 làm sao thoát khỏi mùng 1. Cỏ này nhất định phải thử qua lần.”

      Trầm Lạc cho là Vũ Văn Thượng chỉ đùa mà thôi, nhưng mà nhiều năm về sau Trầm Lạc lệ rơi đầy mặt, Vũ Văn Thượng lời giữ lời mang nàng đến thảm có này mà hảo hảo lăn lần, mặc dù phải là từ đầu này lăn tới đầu kia, nhưng mà cũng kém chút nào. Nhiều năm sau Trầm Lạc thảm cỏ này ngất mới cảm thấy hối hận khi đó khiêu khích Vũ Văn Thượng.

      Đưa mộ tay kéo Trầm Lạc lên, sau đó lại kéo nàng ngồi ở có, hai tay vòng qua ôm eo nàng. Vũ Văn Thượng hướng về bầu trời đêm phía đông :” Lạc nhi, vào đêm thất tịch bầu trời có ngôi sao sáng nhất ở phía Đông tên là gì hay ?”

      Trầm lạc gật đầu cái, thoát khỏi uy hiếp của Vũ Văn Thượng, ngữ khí của nàng cũng thả lỏng hơn:” Dĩ nhiên ta biết, ta có xem qua trong sách. Ngôi sao sáng ở phía đông được gọi là sao Ngưu Lang cùng những ngôi sao khác khác biệt.” Trầm Lạc chỉ vào trời đêm ở phía Tây :” Sao Chức Nữ tận cùng phía tây, Ngưu Lang và Chức Nữ hàng năm chỉ có thể thấy nhau lần. Vào đêm thất tịch cầu Hỉ Thước bị mất Ngưu Lang Chức Nữ dùng cây cầu đó để gặp nhau.”

      “ Lạc nhi….”

      Nghe được thanh hết sức nghiêm túc của Vũ Văn Thượng Trầm lạc nhất thời cũng nghiêm túc. Nghiêng đầu nhìn hai mắt tỏa sáng của Vũ Văn Thượng:” Sao thế?”

      “ Lạc nhi hay nghe kỹ những lời này ta chỉ lần mà thôi. Ta rất vui mừng khi ta và nàng được giống như Ngưu Lang và Chức Nữ, nhưng ta giống Ngưu Lang ta có năng lực để bảo vệ Chức Nữ của ta.”

      Nhìn hai mắt sàng ngời của Vũ Văn Thượng. Trầm Lạc cảm thấy ngọt ngào ngây ngất, song ba ngàn gáo nước chỉ lấy gáo, điều này sảy ra người nàng. Những câu chuyện phải chỉ là hư cấu, trong đầu từng đợt từng đượt mật ngọt dâng trào, luồng sóng ngọt ngào đánh tới Trầm Lạc rơi lệ.

      Lần đầu tiên những lời tình cảm như thế Vũ Văn Thượng cảm thấy rất khó khăn, trong truyện phải có nữ tử mà nghe được nam tử nơi như thế chủ động dâng thơm lên ôm ấp sao? Vũ Văn Thượng cảm thấy mình rất thất bại, sau khi Lạc nhi nghẽ được những lời tâm tình chuẩn bị tỉ mỉ thế nhưng mà lại rơi lệ. Nhưng mà Vũ Văn Thượng là người cực kì sĩ diện, hơn nữa lại nữ tử trước mắt này. tuyệt đối ra vì những lời tâm tình này cố ý tình những câu chuyện dân gian mà trước kia them ngó tới.”

      “Vũ Văn Thượng……” Trong khi Vũ Văn Thượng hết sức thất bại, Trầm Lạc nhàng mà ôn nhu gọi tên , ngay sau đó đôi môi mềm mại tiến đến và cánh tay ngọc ngà vòng chắc cỏ . Ngay sau đó môi Vũ Văn Thượng chợt cảm thấy ấm áp. Vũ Văn Thượng mừng như điên chợt cảm thấy những câu chuyện kia xem có vô ích.

      Hai cánh tay ôm Trầm Lạc lại lần nữa dùng sức, sức lực lớn đến nỗi như muốn đem Trầm Lạc khảm vào trong thân thể. Cúi đầu mãnh liệt hôn môi Trầm lạc, lưỡi dài trực tiếp tiến vào bên trong, trước kia khi ôm hôn Trâm Lạc bởi vì xấu hổ nên cái lưỡi né tránh. Nhưng giờ phút này lại chủ động lại cùng cái lưỡi dài của dây dưa liên tiếp ngừng nghỉ.

      Cho đến khi ngực tiểu nhân nhi liên tục thở dốc dần dần vô lực Vũ Văn Thượng mới hài lòng buông ra. Cúi đầu trán cụng trán Trầm Lạc Vũ Văn Thượng chậm rãi mà lên tiếng:” Lạc nhi chỗ này là nơi tuyệt vời. Xem lập tức nàng thấy thôi.”

      Trầm Lạc cảm thấy tò mò rốt cuộc cái gì khiến chỗ này chở nên đặc biệt? hả? Trầm Lạc vịn vào tay Vũ Văn Thượng. Từ đồng có bên kia có rất nhiều đốm sáng bay đến còn có tiếng côn trùng chẳng lẽ là đom đóm? Mắt thấy đom đóm càng ngày càng nhiều, Trầm Lạc hung phấn lên tiếng:” Vũ Văn Thượng ở đây có rất nhiều đom đóm. Ta ở huyện Vân Hà thấy rồi, nhưng ở đó nhiều mỗi lần chỉ có thể nhìn thấy mấy con, có nhiều như ở đây.”

      Vũ Văn Thượng nhàng cười tiếng, sờ sờ tóc Trầm Lạc ngay sau đó ôm lấy eo Trầm Lạc đứng dậy. Sau đó hai tay buông Trầm Lạc ra, Vũ Văn Thượng nhếch khóe miệng nhìn chỉ giống như nhàng lướt qua cái bay về phía đom đóm. Đối với Trầm Lạc Vũ Văn Thượng hiểu rất , loại hiểu biết này giống như mẫu thân Trầm Lạc, mà là rất nhàng và im lặng. Vẻ mặt vui mừng vẻ mặt tức giận của Trầm Lạc, thích xem truyện, thích ăn hoa quế cao, rất thích đom đóm.

      “ Rất nhiều đom đóm là đẹp, Vũ Văn Thượng ta múa cho chàng coi được ? Bị đom đóm vây quanh Trầm Lạc nhảy lên hướng Vũ Văn Thượng vẫy tay, rất là vui mừng lớn tiếng mở miệng.

      Thân thể Vũ Văn Thượng ngừng lại, Lạc nhi biết chút y thuật, Vậy nàng biết khiêu vũ lúc nào đây? Xem ra vẫn chưa hiểu con người của nàng.

      “Vũ Văn Thượng chàng có xem hay ?”

      Nha đầu này nóng nảy Vũ Văn Thượng gật đầu mộ cái:” Lạc nhi vi phu đương nhiên là muốn xem rồi.”

      Bên này Vũ Văn Thượng vừa dứt lời bên kia Trầm Lạc theo đom đóm mà nhàng nhảy múa. Vừa nhấc chân vừa uống eo, phải kĩ thuật nhảy mềm mại của những nữ tử kinh thành, mà còn có thêm mãnh liện hoạt bát trong đó. Giống như thiếu nữ nơi thỏa nguyên, cả người tỏa ra tia sáng chói mắt. Càng ngày càng có nhiều đóm đóm tập trung lại chỗ Trầm Lạc. Cảnh đẹp này làm cho Vũ Văn Thượng nhìn mê đắm nhập luôn vào tâm .

      Đom đóm vào ban đêm bay ra ngoài nếu là bình thường gặp phải người bay . Mà Trầm Lạc lại hấp dẫn nhiều đom đóm bay đến, có nhiều đom đóm đậu vào y phục của nàng.

      Giờ phút này nếu cón người ngoài nhìn thấy, nhất đinh cho rằng nhảy cùng với đom đóm kia nhất đinh là nữ thần hạ phàm.

      Động tác cuối cùng Trầm Lạc mở hai cánh tay ra ngẩng đầu lên, chân nâng lên. Hướng Vũ Văn Thượng nở nụ cười rực rỡ, trong lòng Vũ Văn Thượng lần nữa kích động. muốn bất chấp tất cả tối nay cùng Lạc nhi lăn cỏ.

      “Vũ Văn Thượng đây là lần đầu tiên ta khiêu vũ trước mặt người khác.” Sauk hi khiêu vũ xong Trầm Lạc tươi cườ chạy đến bên người Vũ Văn Thượng, trực tiếp nhào vào trong lòng Vũ Văn Thượng, chủ động ôm hông .

      Hưởng thụ cái ôm chủ động của Lạc nhi Vũ Văn Thượng hết sức vui mừng:” Lạc nhi học khiêu vũ bao lâu rồi.? kĩ thuật cùng những thiên kim tiểu thư khác nhau.” Trầm Lạc cười ha ha:” Dĩ nhiên là hác rồi, đây là điệu nhảy của nước Đại Mạc. Ở ngoài thành Huyện Vân Hà có phu tử nhi tử của ông ấy thú nương tử là người nước Đại Mạc. Nàng ấy biết khiêu vũ là nàng ấy dạy ta.”

      “ Hử, vậy tại sao khi lần đầu tiên vào cung ta để cho nàng biểu diễn, lúc đó lại với mọi người nàng biết chút tài nghệ nào?” Vũ Văn Thượng trở tay ôm lấy Trầm Lạc sau đó chẹo miệng :” Ta học mới bao lâu, dám biểu diễn trước mặt người khác, thể đạt tới thanh nhã được.”

      “ Ai , tối mai duyệt chọn nàng liền nhảy điệu này , đếm tất cả những nương ở đó đánh bại. Tài nghệ của Thái Tử phi tương lại ái dám chất vấn chứ?” Sauk hi Vũ Văn Thượng dứt lời bắt lấy cái miệng nhắn làm tâm đông hung hăng hôn.

      “Vũ Văn Thượng chàng là cuồng vọng.” Trầm Lạc tránh né môi của Vũ Văn Thượng bật cười thành tiến.

      “ Lạc nhi nàng có biết tôi nay nàng rất đẹp . Được rồi đến đây ta tại muốn nàng .”

      Nhìn ánh lửa chớp động trong mắt Vũ Văn Thượng, Trầm Lạc hết sức sát phong cảnh bấm vào hông cái hết sức lớn mật :” Chàng có biết là tối nay chàng đặc biệt vô sỉ hay ?”

      Lời tác giả: Xong rồi ta hôm này châm chút…….Ô ô tối mai chín giờ có thêm hai chương, Chương này có phải rất ngọt hay . Hắc Hắc Trầm Lạc là có tài, chỉ là dùng mà thôi, mọi người có lòng tin với nàng, Vũ Văn Thượng cũng rất có tài.

      Lời Editor: Sắp tết rồi chuẩn bị khăn gói lên rừng ở thôi. Đến lúc đó ………hu hu mạng có. Làm sao đây, ô tô kê. Ta ngất………@-@
      Last edited by a moderator: 2/8/14

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Edit : Tiểu Nhu

      CHƯƠNG 43.1

      Vũ Văn Thượng ôm Trầm Lạc ngồi hồi lâu đồng cỏ mênh mông, khi Vũ Văn Thượng thấy tiểu nhân nhi trong ngực ngáp liên tục mấy cái liền, biết được nàng hôm nay rất là mệt mỏi. Như vây chỉ có thể cảm thán thời gian tốt đẹp qua nhanh qua vừa ôm chặt tiểu nhân nhi trong lòng.

      Tay trái đỡ cổ Trầm Lạc tay phải ôm hông Vũ Văn Thượng mang nàng lên ngựa. Cuối cùng chỉ đành phải khom lưng nhặt cái bao giấy vàng mặt cỏ nhét vào trong tay Trầm Lạc , Trầm Lạc mới vừa nhân lấy cái yếm phía sau liền có lồng ngực ấm áp dán vào.

      Thong thả dựa vào trong ngực Vũ Văn Thượng nghe thanh tiếng ngựa hí, Trầm Lạc híp mắt lại, giống như mèo con vậy dán lại càng ngày càng gần Vũ Văn Thượng.

      Cộc cộc tiếng vó ngựa vang lên, tài nghệ cữa ngựa của Vũ Văn Thượng rất cao siêu, vừa có thể để cho ngựa chạy băng băng đường lại vừa có thể khống chế tốt được dây cương, khiến cho độ rung lắc của lưng ngựa nhiều lắm.

      Ánh trăng yên tĩnh chiếu sáng xuống mặt đất, chiếu lên mái nhà, lên cửa sổ.

      Đứng tường thành nơi cửa cùng Lỗ thị vệ nghe được tiếng vó ngựa tròng mắt uể oải nháy mắt trợn to, gấp gáp chạy nhanh xuống tường thành cửa cung, vội vàng mở cửa cung cho điện hạ.

      Khom người thi lễ cái, Lỗ thị vệ cung kính :” Nô tài tham kiến điện hạ.”

      Vũ Văn Thượng mang Trầm Lạc xuống ngựa, đỡ cho thân thể Trầm Lạc ổn định , vung áo choàng màu đen người lên khoác lên người Trầm Lạc.

      Lỗ thị vệ biết được trong ngực điện hạ là nương, điện hậ hết sức săn sóc nương này, như vậy nương này sau này chắc chắn trở thành Thái Tử phi. Vì vậy Lỗ thị vệ càng thêm cẩn thận thân thể vẫn thẳng tắp cúi ngay cả đầu cũng dám ngẩng lên.

      Vũ Văn Thượng gật đầu cái hướng về chỗ Lỗ thị vệ vung tay:” Canh chừng cho kĩ cửa cung.”

      Đầu Lỗ thị vệ cúi càng thấp, đôi tay nắm thành quyền :” Nô tài cẩn tuân ý chỉ của Điện hạ.”

      “Vũ Văn Thượng có hay thế?”

      Thanh êm ái của nương từ trong áo choàng màu đen của Vũ Văn Thượng truyền ra, khuôn mặt Vũ Văn Thượng trở nên nhu hòa nhàng chậm rãi lên tiếng:” Ngoan, chúng ta ngay bây giờ.”

      Nghe thanh dịu dàng như thế của Điện hạ Lỗ thị vệ bị dọa cho giật mình, đợi đến khi Điện hạ xa, Hàn thống lĩnh tới Lỗ thị vễ vẫn chưa từ trong cơn kinh hoàng thoát ra.

      “ Điện hạ ban thưởng, cầm lấy và nhớ đóng chặt miệng của mình.” Hàn Dịch lạnh mặt ném cho Lỗ thị vệ thỏi bạc. Lỗ thị vệ cười nghiêm mặt tay nhận lấy:” Vì Điện hạ mà làm việc đó là bổn phận của nô tài. Hàn thống lĩnh hãy yên tâm. Miệng nô tài rất chặt.”

      Hàn Dịch ừ tiếng, sau đó dắt ngựa của Điện hạ vào của cung, hướng chuồng ngựa phía sau của Đông cung điện.

      Mới đầu Vũ Văn Thượng phải vòng quanh hông Trầm Lạc đường, khi đến con đường ở lãnh cung kia đôi tay dùng sức bế Trầm Lạc lên.

      “ Lạc nhi, khoác áo choàng của ta ban đêm lạnh lắm.” Vũ Văn Thượng nhàng sờ đầu Trầm Lạc, sau đó đưa cái áo choàng cho Trầm Lạc để cho nàng khoác vào, hai tay bé của Trầm Lạc chia ra giữ áo choàng của Vũ Văn Thượng, cái miệng nhắn lười biếng nhếc lên :” Vũ Văn Thượng, ta buồn ngủ lắm. Nếu mà duyệt chọn sáng mai làm buổi tối tốt rồi, thế nhưng mà cố tình làm vào buổi sáng. Chỉ mỗi mặc y phục thôi mất canh giờ rồi, mai chắc chắn phải dậy từ sáng sớm tinh mơ rồi.

      Trầm Lạc biết trong lúc vô tình làm thay đổi giờ tuyển chọn tú nữ buổi sáng đổi thành buổi tối. Lạc càng biết rằng canh giờ buổi tuyển chọn tư nữ thay đổi gây nên sóng to gió lớn ở trong các sường phòng.

      tới trước cửa phòng Trầm Lạc ở Huệ Minh cung, Vũ Văn Thượng để Trầm Lạc xuống,

      Hai chân Trầm Lạc vừa chạm đất buông áo choàng của Trầm Lạc ra, xoay người vào trong phòng,

      Thân thể còn chưa có bị Vũ Văn Thượng kéo lại, ngay sau đó vành tai Trầm Lạc có cảm giác ươn ướt mềm mềm, hai tay Trầm Lạc đẩy Vũ Văn Thượng cúi đầu kêu:” Đừng, ở đây là Huệ Minh cung chứ phải đồng cỏ. Ngộ nhỡ bị nương nào ra ngoài ngắm trăng nhìn thấy tốt?”

      Môi lưỡi Vũ Văn Thượng buông vành tai Trầm Lạc ra, cúi đầu chăm chú nhìn mắt Trầm Lạc. Sau đó ngón tay nhàng vuốt vê qua lại gò má Trầm Lạc:” Lạc nhi, kết thúc buổi tuyển chọn ngày mai, có thể nàng phải rời khỏi Huệ Minh cung tiến vào khu sương phòng rồi.” Trong mắt Trầm Lạc lên tia nghi ngờ, lắc lắc đầu :” Làm sao thế? Làm sao chỗ ở của tú nữ có thể dễ dàng thay đổi như thế? phải phải chờ cho đến có ý chỉ mới được thay đổi hay sao?”

      “ Lạc nhi, những tú nữ ở sương phòng phải ai cũng có thể thuận lợi thông qua buổi tuyển chọn đúng ? Đem nàng an bài ở Huệ Minh cung chỉ là tạm thời mà thôi. Lạc nhi khi đến sường phòng nếu nhớ ta hãy thông qua cái mất đại kia đến Đông cung. Cửa sau của tẩm điện Đông cùng có khóa, Lạc nhi nàng có thể lúc nào tới cũng được.” Sau khi Vũ Văn Thượng dứt lời nhàng cười. Bộ dạng kia như là nhìn con mồi rơi vào trong vuốt sói vậy.

      Trầm Lạc đẩy Vũ Văn Thượng, để cho cái tên kia ở mặt mình mà làm loạn:” Ta mới có nhớ chàng đâu, cần thông qua cái mật đạo kia gặp chàng đâu. Nếu chàng có bản lĩnh đem ta ta sớm nhập vào Đông cung, để cho ta quang minh chính lại vào.” Trầm Lạc sau khi xong trừng mắt với Vũ Văn Thượng, rồi sau đó xoay người đẩy cửa phòng vào, chút nào để ý đến ánh mắt thâm trầm của Vũ Văn Thượng phía sau.

      Bị giam ở ngoài cửa Vũ Văn Thượng thở dài. Tiểu nha đầu này lại nổi tính lên rồi, thế mà tôi hôm nay lại nhắc cho nhớ. Quang minh chính đại tiến vào Đông cùng, Lạc nhi của đúng là càng ngày càng thú vị rồi. Đợi đến khi Đông cung rồi phải hảo hảo dày vò nàng phen mới được.

      vào trong phòng Trầm Lạc nghĩ tới những ý tưởng trong đầu Vũ Văn Thượng là vô sỉ mà, cởi bỏ quần áo tiến lên giường,

      “ Lạc chủ tử ngài trở lại.” Trong bóng tối thanh mềm mại truyền đến.

      Lời của Editor: Sắp tết rồi các bạn sắm đồ mới chưa? Hiaz có ai nghèo giống mình , nghèo cảm xúc. Hic hic.
      Last edited by a moderator: 2/8/14

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Edit: Tiểu Nhu

      CHƯƠNG 43.2

      Thân thể Trầm Lạc run lên Bích Diệp? Nàng như thế nào lại ở trong phòng của nàng? Trầm Lạc dừng lại động tác cởi tay áo, ngữ khí thẩm vấn mà mở miệng:” Bích Diệp ngươi ở trong phòng mình nghỉ ngơi, có lệnh đến phòng của ta làm gì?”

      Bích Diệp vừa nghe như thế biết Lạc chủ tử hiểu lầm nàng, bị dọa cho sợ vội vàng quỳ xuống mặt đất, đầu nặng nề mà dập lên đất vừa run rẩy vừa :” Lạc chủ tử, phải như người nghĩ đâu. Bích Diệp là nô tỳ của người, cho dù ngài muốn mạng của nô tỳ, nô tỳ cũng hề oán giận. Lạc chủ tử nô tì biết người ra ngoài làm việc, nô tì sợ những tiểu chủ tử khác trong Huệ Minh cung đến thăm, nên mới tự tiện làm chủ được mệnh lệnh của ngài mà tiến vào.”

      Trầm Lạc cảm thấy nhức đầu vuốt vuốt trán, ngay sau đó ngồi xuống ghế:” Bích Diệp ngươi đứng dậy , sau khi ta , có tiểu chủ tử khác đến đây ?”

      Được lệnh của chủ tử Bích Diệp mới dám đứng dậy. Cung kính đứng trước người Lạc chủ tử cẩn thận lên tiếng:” Lạc chủ tử, Thanh chủ tử có tới. Gõ cửa giống như có việc rất gấp, nô tì cảm thấy nếu như thấy ngài rất có thể mở cửa, nô tì chỉ có thể cả gan giả mạo ngài….”

      “ Thanh chủ tử? Là người phương nào?” Trầm Lạc nhíu nhíu chân mày, nàng biết Thanh chủ tử kia, có việc gì gấp đến tìm nàng chứ? Trầm Lạc có chút hoài nghi, nhìn về phía Bích Diệp con ngươi thay đổi liên tục.

      “ Lạc chủ tử là trưởng nữ của Đại Lý Tự Thiếu Khanh, những lời này của nô tì tất cả đều là , có nửa điểm láo.” Vừa lại lần nữa quỳ xuống, Trầm Lạc giơ tay đỡ Bích Diệp dậy:” Được rồi, ta biết rồi, ngươi xuống nghỉ ngơi . Chuyện tối nay đừng nên để người khác biết. Nếu Bích Diệp ngươi ở trong cung nhiều năm như thế, quen thuộc quy củ hoàng cung chứ?”

      Sau đó Bích Diệp đứng lên hết sức đồng ý:” Lạc chủ tử, Bích Diệp bưng nước cho nàng rửa mặt. Trời còn sớm, người phải sớm nghỉ ngơi , sáng mai còn có buổi tuyển chọn.”

      ngày mai rồi rửa mặt. Ngươi trễ như vậy còn lấy nước rửa mặt, phải với thanh chủ tử bây giờ ta mới ngủ sao? Như vậy những lời lừa gạt trước đó của ngươi trở thành công dã tràng sao?”

      Bích Diệp vỗ đầu cái, phúc thân thi lễ cái:” Chỉ có Lạc chủ tử là suy nghĩ chu đáo, là Bích Diệp sơ sót.” Trầm Lạc gật đầu cái, phất phất tay ý bào Bích Diệp lui xuống. Nghe thấy thanh đóng cửa phòng vang lên thân thể bó chặt thả lỏng ra. Đầu nàng là đau, phiền não vỗ vỗ cái bàn, nàng tìm người khác người khác tìm nàng, Vũ Văn Thượng và nàng gặp mặt cực kì bí mật rồi, chẳng lẽ cực kì bí mật mà gặp mặt như thế, những nữ nhân kia vẫn biết nàng cùng Vũ Văn Thượng có quan hệ sao?

      Vũ Văn Thượng ở bên kia cũng trực tiếp vào tẩm điện ở Đông cung nghỉ ngơi, mà là vào thư phòng ở Đông cung. Tiểu Phúc tử châm cây nến, yên lặng đứng ở bên nhìn Điện hạ phê duyệt tấu chương. Điện ha khổ cực, cùng Lạc chủ tử gặp mặt, còn phải trở lại phê duyệt những tấu chương này. Nhiều tấu chương như vậy, phỏng chừng tối nay nay Điện hạ thể ngủ rồi? Nhưng mà Tiểu Phúc tử nhìn trộm về phía Điện hạ phê duyệt tấu chương nhìn thấy nửa điểm mệt nhọc nào cả. Khóe miệng nhếch lên mặt chứa đầy ý cười. Điện hạ chẳng lẽ ngài cùng với Lạc chủ tử gió xuân cả đêm sao?

      “ Điện hạ có đói bụng hay , nô tỳ chuẩn bị chút bánh ngọt.” Thanh của Triệu Ninh vang lên ở ngoài phòng, Vũ Văn Thượng khẽ ừ, Triệu Ninh mặt vui mừng đẩy cửa thư phòng bước vào. Khi thấy ngoài Điện hạ còn có Triệu Phúc tử tâm Triệu Ninh thấy thất vọng. Mấy ngày nay Tiểu Phúc Tử đều mực phục vụ bên trong thư phòng, hóa ra đây đều là bổn phận của Triệu Ninh nàng.

      “ Triệu Ninh tối muộn như thế này rồi chuẩn bị bánh ngọt làm chi. Đặt ở cái bàn bên cạnh đó rồi nhanh nghỉ ngơi .” Tối nay tâm tình của Vũ Văn Thượng đặc biệt tốt, bởi vì trong đầu kế hoạch, kế hoạch này có thể đảm bảo khiến Lạc nhi tiến vào Đông cung. Vì vậy những lời ra bớt phần nghiêm túc trở nên dịu dàng hơn.

      Triệu Ninh biết chuyện trong tâm còn vui mừng, chi là Điện hạ rốt cuộc đối với nàng để ý. Nhìn bánh ngọt trong tay đột nhiên hạ quyết tâm. Xem tấu chương chất như núi bàn cười :” Tiểu Phúc tử đêm muộn rồi, chắc ngươi cũng mệt rồi. Điện hạ để cho Tiểu Phúc tử xuống nghỉ ngơi , Triệu Ninh phục vụ ngài.” Sau khi dứt lời Triệu Trinh đem bánh ngọt đặt ở bàn cung kính đứng ở bên.

      “ Hai người các ngươi tất cả đều lui xuống .” Sau khi dứt lời Vũ Văn Thượng ngẩng đầu liếc Tiểu Phúc Tử cùng Triệu Ninh, rồi sau đó lại cúi đầu phê duyệt tấu chương.

      Triệu Ninh dù thế nào cũng có nghĩ tới Điện hạ đều cho nàng cùng Tiểu Phúc Tử lui ra, nhưng mà bánh ngọt nàng cũng mang tới rồi . Nàng thể hai tay Triệu Ninh nắm lấy váy sau đó lại buông lỏng, trong lòng kiên quyết. Tối nay là thời khắc quyết đinh của nàng, nàng phải nhanh chóng trước buổi tuyển chọn tư nữ trở thành nữ nhân của điện hạ.

      Tiểu Phúc Tử biết Điện ha hai là hai, vì vậy lập tức khom người lui ra. Điện hạ ngàn vạn lần chú ý thân thể của mình. Sau khi xong lập tức cúi người lui ra khỏi phòng, trước khi ra khỏi phòng hướng về phía Triệu Ninh nháy mắt. Triệu Ninh hướng về phía Tiểu Phúc Tử gật đầu cái, nhưng vẫn chịu được sau khi Tiểu Phúc Tử ra khỏi phòng nàng vẫn còn đứng bên cạnh bàn.

      Sau khi Vũ Văn Thượng phê duyệt tấu chương khá ổn dụi dụi con mắt. Ngẩng đầu nhìn về phía Triệu Ninh nhướng mày. Triệu Ninh biết tội lập tức quỳ xuống mềm mại :” Điện hạ ngài tối nay qua mức mệt nhọc rồi. Nô tỳ rất lo lắng cho thân thể của Điện hạ, ăn khối bánh rồi tiếp tục phê duyệt tấu chương. Nô tỳ cả gan mong Điện hạ thứ tội.”

      “ Nhìn bánh ngọt giống như là Hoa Quế cao.” Vũ Văn Thượng nhìn về phía những cái bánh ngọt được trưng bày bàn, trong đầu liền nghĩ đến vị giai nhân miệng đầy Hoa Quế cao, khỏi nâng lên nụ cười.

      Triệu Ninh thấy Điện hạ nụ cười đầy mặt, trong lòng mừng như rỡ. Trong lòng điện hạ thực có nàng cũng chỉ là ngại vấn đề thân phận mà thôi. Điện hạ Triệu Ninh thích người, mãi mãi thích người. luồng sóng tình đánh vào lòng Triệu Ninh.

      “ Điện hạ đây là Hoa Quế cao nô tỳ vừa mới làm, vẫn còn nóng.” Triệu Ninh sau khi dứt lời đợi lệnh mà thẳng bưng bánh ngọt bỏ lên bàn sách.

      Trong lòng Vũ Văn Thượng tất cả đều là vẻ mặt Trầm Lạc ăn Hoa Quế cao, từ thích ăn Hoa Quế Cao. Nhưng Lạc nhi trở thành nương tử của , dánh chính ngôn thuật trở thành thái tử phi. Trong tim Vũ Văn Thượng rất vui mừng, rốt cuộc cũng muốn ăn lần. Liền cầm lên khối Hoa Quế cao bỏ vào trong miệng từ từ nhai.
      Last edited by a moderator: 2/8/14

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Edit: Tiểu Nhu

      CHƯƠNG 44.

      Hôm sau

      Trầm Lạc dậy sớm, bởi vì tối hôm qua ngủ muộn nên bây giờ đầu nàng vẫn còn choáng váng. Sau khi ăn xong bữa sáng Bích Diệp dặm phấn cho Trầm Lạc. Sau đó Trầm Lạc đứng lên đến bên gương trang điểm nhìn hồi lâu, gật đầu cái sau đó mới ra khỏi phòng. Cái yếm hôm nay Trầm Lạc chính là cái yếm đỏ tươi mà hôm qua nàng xuất cung mang về, bên ngoài mặc bộ quần áo màu vàng, làn váy dùng chỉ vàng thêu lên, ở tay áo còn được thêu hoa cùng bướm. Bộ y phục này là do ti y phòng làm xong rồi mang đến đây, mặc dù tốt như đồ của cửa hàng nhà mình, nhưng cũng là đồ thượng thừa, mặc cũng rất là thoải mái.

      “ Lạc chủ tử hôm nay người là đẹp. Quần áo màu sắc sáng càng tôn thêm màu da trắng nõn. Nô tỳ dám khẳng định điện hạ mà nhìn thấy người khẳng định dứt mắt ra khỏi chủ tử được. Lạc chủ tử là tiên nữ hạ phàm cũng có quá.” Mắt Bích Diệp mang ý cười liên tiếp tán dương Lạc chủ tử.

      Bên ngoài ánh nắng tươi sáng, tiếng chim hót thanh thúy. Tâm tình của Trầm Lạc cũng tốt theo, đưa tay nhàng điểm mũi Bích Diệp:” Bích Diệp, cái miệng của ngươi ngọt. Ta làm sao có thể làm tiên nữ hạ phàm, chẳng lẽ ngươi gặp qua tiên nữ sao?” Bích Diệp nghiêm túc lắc đầu cái rồi sau đó cười vang :” Lạc chủ tử, nô tỳ cũng chưa có gặp qua tiên nữ. Nhưng buổi sáng hôm nay gặp được, lạc chủ tử trong mắt nô tỳ là tiên nữ trời.”

      Trầm lạc vỗ vỗ quần áo, cuối cùng sửa lại tóc của mình cất bước ra ngoài phòng:” nhìn ra hóa ra Bích Diệp nhà ngươi cũng biết chuyện. Hôm nay ngươi mới phát ra ta là tiên nữ, vậy trước kia ta bằng như hôm nay phải ?” Bích Diệp ở phía sau Trầm Lạc vỗ vỗ thân thể kêu lên oan uổng” Lạc chủ tử ngài oan uổng nô tỳ rồi. Lạc chủ tử ngày nào cũng đẹp, nhưng hôm nay lại đặc biệt đẹp mà. Điện hạ nhất định vừa nhìn liền thích thôi.”

      Lúc này Trầm Lạc cùng Bích Diệp bước ra khỏi phòng, khi thấy trong đình ở Huệ Minh cung có đứng ba tú nữ khác lập tức hướng Bích Diệp nháy mắt. Bích Diệp nhất thời lên tiếng cúi thấp đầu, ý thưc được vừa rồi mình làm sai, ban ngày mà dám ở ngoài phòng Điện hạ vui mừng với Lạc chủ tử. Để cho người khác nghe thấy phải là làm hại Lạc chủ tử hay sao.

      Hòa Miêu vừa thấy Trầm Lạc ra khỏi phòng, lập tức chạy tới kéo tay Trầm Lạc:” Lạc tỷ tỷ hôm qua muội có đến phòng tỷ hay ?” Hòa Miêu cúi đầu cau mày , Trầm Lạc thấy khuôn mặt nhắn của Hòa Miêu nghi ngờ, nàng quên chuyện mình tới phòng mình tối hôm qua?

      “ Lạc tỷ tỷ muội có đến hay vậy? Đầu óc thực mờ mịt, giống như có mà lại giống như .” Hòa Miêu sờ sờ đầu hết sức là hoang mang . Trầm Lạc bình tĩnh mởi miệng ” Hòa Miêu tối hôm qua đúng là muội có tới phòng ta, nhưng ở lại lâu lắm muội . Thế nào? Có chuyện gì xảy ra sao?” Trầm Lạc nhíu nhíu mày vẻ mặt hết sức hoang mang.

      Hòa Miêu ồ lên tiếng khuôn mặt nghi ngờ lập tức đổi thành khuôn mặt tươi cười, sau khi thấy ăn mặc của Trầm Lạc hôm nay lại vỗ tay:” Lạc tỷ tỷ hôm nay là đẹp, người nào mà thấy nhất định thích.” Ba tú nữ đứng trước mặt Trầm Lạc lập tứ liếc mắt nhì, nàng lập tứ hướng phía Hòa Miêu lắc đầu:” Khi ở bên ngoài chớ có những lời như thế, chúng ta đến phía trước chờ đợi thôi. Ma ma lập tức mang chúng ta đến nơi duyệt chọn.” Sau khi Hòa Miêu nghe xong gật đầu cái, ngay sau đó lại cười :” Lạc tỷ tỷ ta thiếu suy nghĩ rồi. Chúng ta lên phía trước thôi.”

      Ba tú nữ đứng ở phía trước sau khi đợi Trầm Lạc đến gần đều quay đầu cẩn thận đánh giá Trầm Lạc. Trầm Lạc lại an tĩnh đứng ở bên, cho đến khi thanh giọng của Bích Diệp truyền tới. Trầm Lạc mới quay đầu nhìn Thanh tiểu chủ tử mà nàng , nương này tên như người mặc bộ quần áo màu xanh, vạt áo tầng tầng lớp lớp giống như những cánh sen, khuôn mặt nhắn nhìn sang bên này, Trầm Lạc nhìn ra có gì đó đúng, chỉ thấy nàng ta hướng về phía mình như muốn cái gì đó nhưng lại thôi, giống như là có việc gì đó thực muốn với nàng.

      Đợi lâu xem chừng đến giờ duyệt chọn mà Vương ma ma còn chưa có tới Huệ Minh cung, trừ Hòa Miêu, Trầm Lạc cùng với Thanh tiểu chủ tử bình tĩnh, còn hai tú nữ còn lại mặt xuất nôn nóng, đợi đến lúc sau để ý đến những lễ nghi của hoàng hoa khuê nữ nữa mà rối rít giọng suy đoán.

      Trầm lạc dĩ nhiên biết giờ tuyển chọn tú nữ chỉ do lời vô tình của nàng tối hôm qua của mình với Vũ Văn Thượng mà tạo thành. Khi thấy Vương ma ma từ xa bước nhanh tới bên này, trong lòng Trầm Lạc cũng mang vài phần lo lắng. Vương ma ma là lão ma ma trong hoàng cung làm sao có thể bước vội vàng như thế? Chẳng lẽ xảy ra chuyện gì rồi sao?

      Vương ma ma nhanh chóng đến trước người các tú nữ, ổn định lại người sau đó trầm tĩnh : Các vị tiểu chủ tử, giờ tuyển chọn tú nữ được hoãn đến buổi tối, xin các vị tiểu chủ tử hãy vễ nghỉ ngơi trước , đến tối lão nô màng các vị tiểu chủ tử tiến Thiên Huệ cung, buổi duyệt chọn lần này rất là quan trong kính xin các vị tiểu chủ tử về chuẩn bị kĩ càng.”

      Hòa Miêu cực kì kinh ngạc, nhìn Vương ma ma chút lại nhìn Trầm Lạc, miệng khép mở nhiều lần nhưng cuối cùng vẫn ra tiếng. Trầm Lạc cũng hết sức hiểu, quy củ bên trong hoàng cung duyệt chọn tú nữ đều là buổi sáng, buổi chiều cũng thể duyệt chọn được, nhưng lần này lại là vào buổi tối? Những câu chuyện kia sai rồi sao? Còn nữa phụ thân cũng sai rồi, quy củ ở hoàng cung ở nhà nàng tập ít, thế nhưng mà tại sao lần này nàng đến hoàng cung có rất nhiều quy củ bị thay đổi?

      “ Các vị tiểu chủ tử, mời trở về thôi, hoàng thượng mới vừa hạ thánh chỉ, hoàng hậu cùng thái hậu cũng gật đầu đồng ý ròi. Mong các vị tiểu chủ tử hãy kiên nhẫn chờ.” Vương ma ma sau khi xong hướng về các vị chủ tử dùng tay làm dấu mời. Trầm Lạc gật đầu cười dẫn đầu mang theo Bích Diệp trờ về phòng. có duyệt chọn vào buổi sáng là tốt.

      Trầm Lạc trở về phòng duỗi duỗi cái lưng mỏi, để cả người như thế nằm lên giường. Bích Diệp nhìn thấy như thế trợn mắt há hốc mồm, sau đó lại cười cong cong mặt mày, Lạc chủ tử có giống với các chủ tử khác, bên ngoài chững chạc hào phóng, bên trong câu nệ tiểu tiết.

      “ Lạc chủ tử người hãy cởi giày rồi ngủ tiếp .” Bích Diệp ngồi chồm hỗm xuống, đưa tay nhàng cởi giày cho Trầm Lạc. Trầm Lạc bĩu bĩu môi lập tức nghe Bích Diệp cởi giày hai chân đạp đạp đôi giày thêu rớt xuống dưới. Bích Diệp nhún vai cái thể làm gì khác hơn là lấy cái chăn mỏng đắp lên người Lạc chủ tử.

      Trầm Lạc ngủ lâu chon đến khi bên ngoài truyền đến tiếng ồn ào, nghe được ở cửa phòng có những tiếng vang lớn Trầm Lạc mới mở mắt ra. tay lấy chăn vén lên mang giày vào. Cẩn thân xửa sang lại quần áo sau đó mở cửa, đứng bên ngoài chính là khuôn mặt ngượng nghịu của Hòa Miêu.

      “ Lạc tỷ tỷ xảy ra chuyện rồi, Đông cung bên kia xảy ra chuyện rồi.” Khuôn mặt Hòa Miêu nhăn nhăn hết sức đồng tình mà nhìn Trầm Lạc, đợi Trầm Lạc cất lời Hòa Miêu lại lần nữa lên tiếng:” Lạc tỷ tỷ hoàng cung phải là nơi tốt gì. Lạc tỷ tỷ muội là vô ý sống trong hoàng cung còn tỷ tỷ là người tốt như thế. Muội rất hi vọng tỷ ở lại hoàng cung, nếu như làm thái tử phi muội cũng hết sức vui mừng. Nhưng mà tỷ biết ? Bên phía Đông cung điện có vị đại cung nữ gọi là Triệu Ninh.” Trầm Lạc vừa nghe như thế nhất thời trong tâm thấy giật mình. Triệu Ninh khi lần nàng lần đầu tiên tiến cung có gặp vài lần. Khi đó những cung nữ trong Đông cung điện đều nàng là cung nữ Thái hậu nương nương thưởng cho Điện hạ làm cung nữ thông phòng. Cung nữ thông phòng bốn chữ này chói mắt.

      “ Hòa Miêu rốt cục xảy ra chuyện gì rồi hả?” Nhìn thấy Hòa Miêu đến chỗ này xong lâu có lên tiếng nữa Trầm Lạc cũng gấp gáp.

      Hòa Miêu kéo tay Trầm Lạc:” Lạc tỷ tỷ, sau khi tỷ nghe xong đừng có đau lòng đó. Bên ngoài có tin truyền tới buổi tối hôm qua Điện hạ thị tẩm Triệu Ninh, hôm nay hoàng hậu hướng thái hậu và hoàng thượng đem Triệu Ninh lập thành thị nữ hầu hạ bên cạnh cho Điện hạ rồi. Việc này thái tử phi còn chưa có lập, vậy mà trước đó lập thị nữ rồi, nếu sau này mà bảo vệ được cũng thành phi tử rồi. Nếu mà đêm qua Triệu Ninh có thai vậy càng ổn rồi.” ( sao có cảm giác thích chị này tý nào >< )

      Trầm Lạc vừa nghe như thế mặt cứng lại thân thể cũng liền lui về sau mấy bước. Điện hạ tối hôm qua thị tẩm Triệu Ninh, thi tẩm Triệu Ninh. Bốn chữ này như là ma chú quanh quẩn trong đầu Triệu Ninh. Hòa Miêu lập tứ vịn thân thể lung lay của Trầm Lạc, lo lắng như muốn khóc lên:” Lạc tỷ tỷ đừng có đau lòng. Rốt cục cũng chỉ là cái thị nữ thôi. Có mạnh hơn nữa cũng bằng thái tử phi được.”

      tan rã trong mắt dần dần mất mắt dần có thần, tay trở ngược lại cầm chặt tay Hòa Miêu, chậm rãi mà đứt quoãng lên tiếng:” Hòa Miêu có như thế , có thể là muội nghe nhầm, hoặc là tin tức đó là tin tức giả?”

      Lời của Hòa Miêu lần nữa như cái chùy đập vào trong lòng Trầm Lạc, Vũ Văn Thượng thị tẩm Triệu Ninh. Tối qua cùng nàng ân ái sau đó lại lập tức quay trở về lên giường cùng nương khác. Vũ Văn Thượng lòng dạ chàng là độc ác. Đem lòng của ta cướp , Trầm Lạc ôm chặt ngực mình, đau lòng thành lời.

      Cùng lúc đó trong Đông cung

      Vũ Văn Thượng vừa uống trà vừa nhìn Triệu Ninh quần áo xộc xệch quỳ phía dưới khóc.

      Sauk hi Tiểu Phúc tử tới nhàng vào tai Vũ Văn Thượng:” Mới vừa rồi ma ma nghiệm thân có Triệu Ninh còn là nữ tử hoàn bích nữa.”Tiểu Phúc tử lúc chuyện đôi tay cũng toát hết cả mồ hôi. Triệu Ninh còn là xử nữ , Điện hạ tuyệt đối có khả năng cưng chiều Triệu Ninh, như vậy Triệu Ninh chịu tịch mịch thế nhưng tự mình ăn vụng sao?

      “ Điện ha tối hôm qua xác thực Triệu Ninh cùng người ân ái.” Triệu Ninh vừa lau lệ vừa . Vũ Văn Thượng ném ly trà mặt đất, choang tiếng ly trà bằng sứ Thanh Hoa vỡ nát mặt đất. Theo đó mí mắt Tiểu Phúc tử cũng nhảy lên, tuy điện hạ là người lạnh lùng nhưng cũng có thực hướng nô tài trong Đông cung điện nổi giận. Nhưng ngày hôm nay Điện hạ lại nổi giận, Triệu Ninh hiaz, ánh mắt Tiểu Phúc tử lộ ra bất mãn. Triệu Ninh chính ngươi đem tiền đò của mình phá hỏng.

      “ Tiểu Phúc tử cho nàng ta uống chút dược đặc biệt, sau đó thưởng cho mấy thị vệ ở Tư Mã phòng. cho mấy thị vệ kia cần lưu tình.” Sau đó Vũ Văn Thượng đứng dậy lạnh lùng mà mở miệng Tiểu Phúc tử nhận lệnh.

      Triệu Ninh quỳ mặt đất gấp gáp hai đầu gối di động bò đến bên chân Vũ Văn Thượng, đưa tay kéo lấy áo bào của Vũ Văn Thượng:” Điện hạ Triệu Ninh làn người của Điện hạ rồi làm sao Điện hạ có thể làm như thế? Như vậy Hoàng hậu nương nương….”

      Vũ Văn Thượng cước đá Triệu Ninh ngã mặt đất lạnh lùng lên tiếng:” Tiểu Phúc Tử mang cái đồ chướng mắt này đến Tư Mã phòng nhanh lên.”

      Dứt lời Vũ Văn Thượng nhấc chân ra khỏi thư phòng Đông cung điện Tiểu Phúc Tử nhìn bóng dáng Điện hạ biến mất, biết nhất định Điện hạ đến Huệ Minh cung rồi. Tin tức lan truyền nhanh chóng, trong cung biết ai nghe sai mà đồn bậy. Còn nữa tối hôm qua Triệu Ninh cho Điện hạ ăn thuốc kia nếu phải Điện hạ có định lực tốt Triệu Ninh đạt được mục đích rồi.

      Nghĩ đến cái thuốc kia thân thể Tiểu Phúc tử run rẩy, Điện hạ ngài biết thuốc kia lớp lại lớp tác dụng sao, chịu được sóng gió tối hôm qua, nhưng lại có ăn thuốc của ngự y, hôm nay có thể phát tác đó. Tiểu Phúc Tử nghĩ đến Lạc chủ tử ở Huệ Minh cung trong mắt lóe ra tinh quang . Cúi đầu nhìn Triệu Ninh, nàng ta làm chuyện xấu được với Điện hạ có thể là chó ngáp phải ruồi. Đông cung sợ là nhanh chóng phải nghêng đón nữ chủ nhân mới rồi.

      Tiểu Phúc tử cầm lên hai cái bánh ngọt nắm lấy cằm Triệu Ninh cứng rắn nhét vào, Triệu Ninh dốc sức lắc đầu nước mắt chảy ròng ròng

      “ Triệu Ninh bánh ngọt tối hôm qua ngươi tỉ mỉ chuẩn bị ăn có ngon ?”

      Triệu Ninh lắc lắc đầu kéo vạt áo, sau khi bánh ngọt nuốt vào trong bụng. Mặt Triệu Ninh dần dần đỏ lên, từng đợt từng đợt hỏa sôi trào trong lòng, Triệu Ninh khẩn cầu Tiểu Phúc Tử:” Tiểu Phúc Tử van ngươi đừng đem ta đến Tư Mã phòng.”

      “ Triêu Ninh đây là con đường do ngươi chọn. Người tới mang Triệu Ninh tới Tư Mã phòng.”

      Bên này

      Vũ Văn Thượng gấp gáp đến Huệ Minh cung, dọc đường cung nữ thái giám nhìn thấy vẻ mặt lạnh lùng của Điện hạ rối rít quỳ mặt đất hết sức cẩn thận mà thỉnh an sợ chọc giận Điện hạ bây gời mấy đen đầy mặt.

      Vũ Văn Thượng cũng có để ý đến những cung nũ thái giám đó, cũng có những người đó đứng lên. Vì vậy từ Đôn cung tới Huệ Minh cung đường có rất nhiều cung nữ và thái giám quỳ. Đợi Vũ Văn Thượng xa những cung nữ thái giám đó cũng có giám đứng lên.

      Tin tức mà truyền tới tai Lạc nhi nhất định bị bóp méo rồi, trong lòng Vũ Văn Thượng nóng như lửa đốt, nha đầu này khẳng đinh núp trong chăn mà khóc rồi. Nghĩ đến Lạc nhi đau lòng mà rơi lệ Vũ Văn Thượng cũng đau lòng cực kì.

      Lời Editor: Các bạn đoán xem chương sau có H ko nào! ^^
      Last edited by a moderator: 2/8/14

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      CHƯƠNG 45:

      “ Lạc tỷ tỷ, tỷ làm sao vậy? Hòa Miêu sai rồi, tỷ đừng như vậy muội lo lắng.” Hòa Miêu nhìn khuôn mặt trắng bệch cố gắng ổn định lại thân mình của Trầm Lạc, khuôn mặt nhắn nhíu chặt.

      Trầm Lạc dần dần ổn định lại thân mình, tâm nàng cũng có đập nhanh như vậy nữa, trở tay cầm lấy tay Hòa Miêu cười nhạt lên tiếng:” Hòa Miêu hồi nãy ta phản ứng có phần thái quá làm muội hoảng sợ rồi. Điện hạ ở nơi cao, những nương phục vụ bên người nhất đĩnh rất nhiều. Chỉ là kết quả tuyển tú nữ còn chưa có mà tuyển thị rồi sao.”

      Hòa Miêu vẫn cẩn thận nhìn Trầm Lạc trong mắt vẫn noongd đậm lo lắng. Trầm Lạc chậm rãi thở ra vỗ tay Hòa Miêu, nghiêng đầu nhìn ra ngoài cửa sổ. NGoài cửa vẫn như cũ là ánh nắng tươi sáng tiếng chim hót thanh thúy. Đại khái chỉ là trong lòng người cảnh vật thay đổi giống như trước nữa.

      “ Lạc tỷ tỷ Triệu Ninh dù sao cũng chỉ là cung nữ mà thôi, lấy thân phân cung nữ mà leo lên vị trí ấy cũng được lâu dài đâu. Lạc tỷ tỷ buổi tuyển chọn tú nữ hôm nay tỷ hảo hảo chuẩn bị chút. Xuất thân của tỷ Triệu Ninh thể nào so sánh được?” Hòa Miêu nâng lên khuôn mặt tươi cười, nơi khóe miệng như có đóa hoa tiên diễm ( lòng thích chị này tý nào cứ thấy gian gian ak >< <3 )

      “ Hào Miêu tối nay muội còn tham gia buổi duyệt chọn tú nữm trở về phòng chuẩn bị .” Trầm Lạc bậy giờ có tâm lực chuyện với Hòa Miêu, chỉ muốn làm cho nàng ta nhanh chút rời , để tự mình có thể hảo hảo mà sửa sang lại những phiền loại trong lòng,

      Hòa Miêu cũng có cố chấp mà lưu lại, gật đầu cái vỗ vỗ bả vai Trầm Lạc, sau đó xoay người nhấc chân rời .

      “ Lạc chủ tử.”

      Trầm Lạc cảm thấy nhức đầu, Hòa Miêu vừa Bích Diệp lại tới. Bây giờ nàng chỉ muốn yên tĩnh mình là thôi, nếu là ở Trầm gia nếu mà gặp phải ủy khuất nàng sớm kêu lên hoặc là đóng cửa lại thống khoái mà khóc lên cho . Nhưng bây giờ ở hoàng cung việc thống khoái mà khóc đó mà việc xa xỉ.

      “ Bích Diệp ngươi lui xuống nghỉ ngơi trước . Buổi tối trước giờ tuyển chọn tú nữ canh giờ đến gọi ta, trang điểm ăn mặc cho ta là được rồi.” Trầm Lạc dứt lời nâng nâng tay, về phía sang đan bên kia.

      Bích Diệp ở sau lưng xoay người đóng cửa lại, tiếp theo đó quỳ toàn bộ hai chân mặt đất, cúi đầu giọng :” Lạc chủ tử, nô tỳ biết ngài muốn nghỉ ngơi có tâm lực cùng nô tỳ chuyện. Nhưng cầu xin ngài nên chỉ tin lời của người khác. Những lời đó chỉ là những tin đồn mà thôi, chuyện có hay chúng ta phải chờ kiểm chứng .”

      Thân thể về phái sàng đan của Trầm Lạc dừng lại, ngay sau đó xoay người lại, cúi đầu cau mày nhìn Bích Dieeoh quỳ mặt đất:” Ngươi quỳ làm chi mau mau đứng lên.”

      Bên này Trầm Lạc mặt ngoài bĩnh tĩnh trong lòng đau khổ, Vũ Văn Thượng bên kia vô cùng lo lắng nhưng sắc mặt lại lạnh lùng cực kì.

      “ Điện hạ, lão nô xin khuyên ngài ngàn vạn thể tại mà đến Huệ Minh cung.” Lưu ma ma đột nhiên xuất khúc quanh đến Huệ Minh cung, sau khi nghe điện hạ rời Đông cung Lưu ma ma lập tức liền biết Điện hạ muốn tới Huệ Minh cung, suy nghĩ lát lập tức phái cung nữ tới Huệ Minh cung gặp Vương ma ma nhắn lời, sau lại tự mình ngăn hành động mất lí trí của Điện hạ. Nếu phải từ Từ Ninh cung đến Huệ Minh cung gần, chỉ sợ bà cản nổi Điện hạ.

      “ Lưu ma ma, Bổn Điện hạ tất nhiên biết trong lòng ngươi lo lắng gì. Nhưng mà bổn Điện hạ để ý được nhiểu như vậy.” Vũ Văn Thượng vòng qua người Lưu ma ma, tiếp tực cất bước nhanh về phía trước. Lưu ma ma nóng này xuất ra mộ lực lớn đôi tay lớn mật lôi kéo vạt áo Vũ Văn Thượng sau đó phịc tiếng quỳ xuống:” Điện hạ thú tôi, lão nô đây là vạn bất đắc dĩ. Nếu ngài mà biểu quá mức ràng, phải là hại Lạc chủ tử sao. Còn nữa Thái hậu, hoàng hậu bên kia…”

      Vũ Văn Thượng đưa tay xé vạt áo, cứng rắn mà bỏ rơi Lưu ma ma:” Lưu ma ma bổn Điện hạ quyết định, Ngươi cần ngăn bổn Điện hạ nữa, chuyện ngươi lo lắng sau lại nghĩ đối sách. Nếu tại bổn điện hạ mà chỉ sợ nhứng ngài tháng tốt đẹp qua mất.

      Sauk hi nghe Điện hạ như thế ,thân thể của Lưu ma ma quỳ dưới đất cứng đờ, nhìn Điện hạ nhanh chóng xa , ánh mắt Lưu ma ma thay đổi liên túc. Cuối cùng chỉ bất đắc dĩ mà lắc đầu cái, tính tình Điện hạ giống y hệt như hồi bé, nếu muốn làm chuyện gì làm cho bằng được hơn nữa động tác lại cực nhanh. Chỉ là làm những chuyện ở thời điểm khác Điện hạ lại cực sáng suốt. Có thể gặp được Lạc chut tử tâm liền mất luôn rồi.

      Haiz sau khi thở dài Lưu ma ma đứng dậy. may là bà phái cung nữ thân tín thông báo cho Vương ma ma. Trừ việc phải sử lí bên Huệ Minh cung, còn cả những cung nữ thái giám quét dọn chỉ sợ là cũng giữ lại được rồi.

      Huệ Minh cung

      Trầm Lạc cởi giày vô lực nằm ở giường, mò lấy tấm chăn mỏng ở bên mình đem chính mình cả đầu đều chum kín. Điện hạ thị tẩm Triệu Ninh, những lời này cứ mực ở trong đầu nàng vọng lại. Trầm Lạc nhếch môi tay gắt gao nắm chặt tấm chăn mỏng, nước mắt lặng lễ rơi xuống.

      Vũ Văn Thượng chàng biết xấu hổ, chàng vô sỉ. Trong lòng Trầm Lạc mắng Vũ Văn Thượng biết bao nhiêu lần, cuối cùng trong tay cầm cây trâm chum chăn lên đầu, hung hăng mà đâm lên giương cho đến khi chỗ đó hình thành môt cái lỗ.

      đắm chìm trong tâm tư của mình Trầm Lạc căn bản có phát ra cửa phòng có người mở ra, cũng có phát ra Vũ Văn Thượng vào trong phòng. Cho đến khi nghe được tiếng gọi Lạc nhi quen thuộc, tay Trầm Lạc liều mạng đâm đâm giường nhất thời cứng đờ lại, Vũ Văn Thượng tới phòng của nàng. tới đây làm gì sao giường hảo hảo mà chơi đùa với Triệu Ninh. Trầm Lạc them để ý tới Vũ Văn Thượng quay người đem chăn mỏng chum kín đầu.

      Vũ Văn Thượng nhìn bộ dạng Trầm Lạc như thế trong lòng càng cảm thấy đau thương. Chậm rãi mà cất bước đến trước giường nhàng ngồi lên mép giường. Vũ Văn Thượng cũng có lập tức đem chăn mỏng vén lên. Chỉ là chậm rãi lên tiếng:” Lạc nhi tối hôm qua Triệu Ninh bưng tới bàn Hoa Quế cao, bên trong Hoa Quế cao có trộn lẫn Hợp Hoa Tán.”

      “ Chàng biết xấu hổ đừng nữa.” Trầm Lạc nghe nổi nữa, Vũ Văn Thượng là muốn cho nàng biết Triệu Ninh là như thế nào lên giường của , thị tẩm Triệu Ninh chư thế nào? Nghĩ đếm chuyện cùng người khác thân mật, Trầm Lạc liền hết sức thoải mái, trừ việc bên ngoài đối với Vũ Văn Thượng thất vọng, còn có đối với chính mình hận. Vì sao nàng dễ dàng gặp Vũ Văn Thượng như thế? Vì sao nagf muốn vào Hoàng cung, vì sao nàng muốn cùng làm chuyện ấy.

      “ Lạc nhi, nàng nghe ta hết . Ta có cùng Triệu Ninh làm chuyện đó, khi ta phát giác có điểm đúng cứng rắn đè xuống cảm giác của mình, Lạc nhi, Triệu Ninh sớm còn là nữ tử hoàn bích, cùng thị vệ vụng trộm tội danh này đủ để nàng ta chết cả trăm lần rồi. Lạc nhi ta chỉ có mình nàng, chuyện kia cũng chỉ có thể làm với mình nàng mà thôi.”

      Hỏa khí trong đầu Trầm Lạc cũng có tiêu tán, chỉ là nghe được câu sau cùng của Vũ Văn Thượng Trầm Lạc biết nên hình dung tâm tình của mình như thế nào.

      Sau khi giải thích xong Trầm Lạc ở trong chăn vẫn im lặng Vũ Văn Thượng thở dài. Chỉ đành vươn tay dùng sức kéo tấm chăn mỏng xuống, khi nhìn thấy vết nước mắt dàn dụa của Trầm Lạc Vũ Văn Thượng hận thể đánh cho mình mấy bạt tai. chuẩn bị chu tất mọi việc để cho Lạc nhi ở trong cung chịu khi dễ, nhưng có nghĩ đến lần này vào cung, người đầu tiên làm nàng dau lòng lại chính làm . Vũ Văn Thượng làm sao có thể hận.

      Trầm Lạc trợn mắt nhìn Vũ Văn Thượng, ngồi dậy đoạt lấy chăn mỏng. ngờ sau khi Vũ Văn Thượng đoạt được chăn ném lên mặt đất. Trầm Lạc tức giận nâng tay mạnh mẽ đánh vào má phải của Vũ Văn Thượng. Trong cơn thịnh nộ lực cũng tránh khỏi có chút lớn. Chỉ trong nháy mắt má phải của Vũ Văn Thượng liền hồng mảnh.

      Cuối cùng má phải trắng nõn như ngọc xuất năm dấu tay. Vũ Văn Thượng cũng có cau mày có lắc đầu. chút để ý ôn nhu cười đưa tay nhàng điểm điểm mũi của Trầm Lạc:” Lạc nhi, như vậy hết tức giận chưa? Nếu còn chưa hết má phải cho nàng đánh cái nữa?” Vừa dứt lời Vũ Văn Thượng chủ động đưa má trái của mình qua,

      Trầm Lạc nhìn dấu tay của mình má phải của Vũ Văn Thượng, lại nhìn Vũ Văn Thượng nhướng mày bộ dáng như đòi đánh, hỏa khí trong đầu cũng tiêu nửa. Nhéo nhéo cổ tay mình Trầm Lạc lạnh lùng mở miệng:” Chính chàng muốn đánh, nhưng ta muốn, Vũ Văn Thượng chàng cút ra ngoài cho ta. Ta muốn gặp chàng, nhìn thấy chàng liền tức giận.” Trầm Lạc sau khi xòng liếc Vũ Văn Thượng cái muốn lần nữa nằm lại giường.

      “ Lạc nhi, ta cút ra ngoài. Nếu ta mà cút ra ngoài trong lòng nàng càng cảm thấy khó chịu. Như vậy dù có chướng mắt ta cũng phải ở trong này.” Hai tay Vũ Văn Thượng ôm hông Trầm Lạc ngăn cản cho nàng nằm xuống.

      Nhìn đôi môi cách mình càng ngày càng gần, Trầm Lạc nhịn được giơ tay đẩy đẩy đầu Vũ Văn Thượng “ cho phép hôn ta” Vũ Văn Thượng nghe được thanh mềm mại của Trầm Lạc khỏi cười ra tiếng:” Lạc nhi. Ta có thân cận với người khác, lần này là ta có sơ sót, nhũng cung nữ trong Đông cung điên liền đuổi hết được ? Về sau trong Đông cung chỉ có mình nàng là nữ tử.”

      Nghe đến đó trong lòng Trầm Lạc mềm nhũn. Sau đó vội vàng nhắm mắt lại nhận mệnh mà lắc đầu, cuối cùng mở mắt ta yên lặng nhìn Vũ Văn Thượng:” Chàng chỉ tạm gạt người mà thôi, tương lại chàng là vua của Nguyệt Tường quốc, thân là vua nước làm sao chỉ có thể có nữ tử hầu hạ? Vũ Văn Thượng cha ta chỉ có mình mẹ ta nên về sau ta cũng muốn gả cho phu quân như thế. Vũ Văn Thượng…” Vũ Văn Thượng nhướng mày lập tức đưa tay chận lại cái miệng nhắn của Trầm Lạc. Có dự cảm tốt truyền đến.

      “ Lạc nhi nàng sớm là người của ta ,đừng có mà mơ gả cho người khác. Lập tức mang cái ý nghĩ đó vứt , Lạc nhi nàng chỉ có thể là của mình ta.” Vũ Văn Thượng vừa vừa ôm Trầm Lạc vào trong lòng.

      Đầu Trầm Lạc gác lên vai phải của Vũ Văn Thượng nhắm mắt lại thở dài. lại bá đạo như thế nàng chỉ có thể là của mình . Trầm gia lại làm buôn bán công bằng rất là quan trọng. thể đảm bảo chỉ có thể có mình nàng, nhưng lại bá đạo muốn độc chiếm nàng. Trầm Lạc mất hứng hết sức mất hứng. Ngẩng đầu nhìn vai phải của Vũ Văn Thượng rồi sau đó lại cúi đầu hung hăng cắn vào vai phải của Vũ Văn Thượng.

      Sauk hi cắn hồi Trầm Lạc cũng mỏi rang. Lúc này Vũ Văn Thượng cười khẽ giọng khàn khan truyền đến:” Lạc nhi, đánh cũng đánh cắn cũng cắn. Nhưng nên tức giận? Ta cam đoạn với nàng chỉ có mình nàng mà thôi.Nếu tin bằng cầm đao ở người ta cắt miếng thịt được ?”

      Hai tay Trầm Lạc chống lên lồng ngực Vũ Văn Thượng, mắt thẳng tắp nhình Vũ Văn Thượng. Suy nghĩ lát đôi tai Trầm Lạc đến giữa hai chân Vũ Văn Thượng, hướng đến chỗ kia bấm cái, Vũ Văn Thượng nhất thời cảm thấy đau xót.

      “ Nếu mà truyền ra chuyện của chàng với nương khác, ta liền cắt chỗ này của chàng, chỗ này cũng là thịt.” Trầm Lạc cắn răng hết sức nghiêm túc lên tiếng.

      Trong lòng Vũ Văn Thượng chợt giật mình, nợi kia bị Lạc nhi bấm thế nhưng mà có cảm giác. Đáng chết tác dụng của Hợp Hoa Tán cũng có hết. Ngự y còn chưa có làm, chưa có uống thuốc giải.

      Trầm Lạc cẩn thận quan sát Vũ Văn Thượng, thấy má trái của có bị đánh mà hồng rực Trầm Lạc nhứơng mày. Lại nhìn thấy cái trán Vũ Văn Thượng có mồ hôi từ trán lăn xuống, thân thể run lên, nàng chỉ chỉ là bấm cái, Vũ Văn Thượng lại có phản ứng?!

      “ Lạc nhi….”

      Thanh khàn khàn truyền vào lỗ tai Trầm Lạc, Trầm Lạc thấy con ngươi Vũ Văn Thượng hừng hực hỏa diễm, tay hướng Vũ Văn Thượng sờ soạng, rất nóng, nóng muốn phỏng tay. Trầm Lạc căng thẳng trong lòng hỏa diểm lần này của Vũ Văn Thượng tới nhanh kì lạ.

      Đôi tay vỗ vỗ má Vũ Văn Thượng Trầm Lạc vội vàng kêu:” Nhìn ta nhìn ta, Vũ Văn Thượng làm sao người chàng lại nóng như thế?”

      Khóe miệng Vũ Văn Thượng nhếch lên nụ cười bất đắc dĩ, tay giữu eo Trầm Lạc, hai tay nhờ tác dụng của dược tính mà ở bên hông Trầm Lạc chậm rãi dao động.

      “ Lạc nhi, hôm qua có thể đè xuống phát tác của Hợp Hoa Tán. Cũng chưa có ăn thuốc giải, làn này dược tính lại nổi lên. Nên làm sao cho tốt đây? Ở trước mắt ta là nàng, ta thể khống chế được.”

      Tác giả có lời muốn : A Tây, Biết chỗ đó là chỗ nào sao?

      Cầm đúng rồi, chương kế tiếp là chương bảo vệ………..bla bla/

      Lời Editor: Chương này có thịt như mong đợi, nhưng theo tg chương sau có thịt ( mong là bị lừa )….chánh văn nhé! <3 ^^
      Last edited by a moderator: 2/8/14

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :