1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Vợ yêu ngọt ngào - Tạ Thượng Huân Full đã có ebook

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 5.2:


      Tịnh Thủy nhìn ông xã vào phòng, khẽ cười tiếng."Con đương nhiên thương chồng con a! Chẳng lẽ mẹ lo con ngược đãi ấy sao?"


      Đỗ Thiến Dung cười mắng tiếng, sau đó nhanh chóng ngắt máy.


      Đôi mắt Tôn Vô Nộ khóa chặt gương mặt xinh đẹp, thu hết tất cả phong thái ôn nhu của ."Em chuyện phiếm cùng mẹ?"


      Tịnh Thủy bật cười : "Nhạc mẫu đại nhân của đặc biệt gọi điện thoại tới cảnh cáo em hai chuyện."


      "Hai chuyện gì?"


      "Thứ nhất, thể gặp mặt Thẩm Uyên mình, em em phát sốt, đầu cũng bị hỏng; thứ hai, muốn em đối xử tử tế với chồng em, là, chẳng lẽ mẹ sợ em ngược đãi sao?" Người thông minh như Doãn Tịnh Thủy hiểu , những chuyện có liên quan đến Thẩm Uyên, càng thẳng thắn càng tốt.


      "Đó là bởi vì mẹ biết, em nhiều thế nào."


      " lung tung, phụ nữ chúng em chỉ sinh con cho người mình , nếu đủ sâu đừng khiến đứa trẻ phải gánh chịu, trực tiếp bệnh viện lấy thai ra. sao? có thể sinh đứa trẻ cho em sao?"


      " là nam nhân mà, làm sao có thể sinh con?" Tôn Vô Nộ bị đánh bại, ánh mắt lấp lánh nhìn , " ra lo lắng em và Thẩm Uyên gặp riêng, tin tưởng em mới kết hôn với em." vốn lời, bản thân rất có tự tin.


      đứng lên, hai cánh tay trắng như tuyết vòng cổ , hơi thở thơm như hoa lan : "Ông xã, em ! Em tin tưởng , , gả cho , cho nên Dạ Lam và Thẩm Uyên đều phải là vấn đề, em đồng ý với mẹ mình lén lút gặp Thẩm Uyên, là chút lòng từ bi của phụ nữ mà thôi."


      ôm hông , cười dịu dàng "Sao lại như vậy?"


      "Đổi là em, em cũng hy vọng có người phụ nữ khác lén gặp riêng chồng em, mặc kệ lý do của ấy là quang minh chính đại." Khóe mắt mị hoặc nhìn ông xã buông, ôn ôn nhu nhu : "Em nhớ, ở nước Mĩ, cha có nữ học sinh gọi Agnes, từng cùng đám học sinh tới nhà mình tham gia party vào đêm Giáng Sinh, đúng lúc cũng tới cùng cả nhà đoàn viên, kết quả, dáng dấp chồng em vừa khốc, vừa đẹp trai lại nhiều tiền, có mấy bạn học nữ hai mắt cháy lên hình trái tim, em đây có thể lý giải, nhưng mà cái Agnes này cứ bám dính lấy cả đêm, giống như coi em là “người trong suốt”, chúng ta chỗ khác, ấy cũng theo, khiến em vô cùng thoải mái. Sau này, cha có kể lại, ấy vẫn hỏi thăm số di động của , còn nguyện ý cùng về Đài Loan, làm phu nhân của ở Đài Loan. . . . . . Ha ha, đối với người từng chịu đủ uy hiếp của tiểu tam đến điếng người như em, em rút ra vài kinh nghiệm sâu sắc, cho nên làm khó phụ nữ."


      "Em nha, ăn giấm chua lung tung!" Tôn Vô Nộ ngăn lại bằng nụ hôn nóng bỏng. bước lên vị trí tổng giám đốc khi còn rất trẻ, luôn luôn khinh miệt những người phụ nữ chủ động bám dính tha, Agnes kia ở trường có bộ dáng gì, căn bản chưa từng ghi tạc trong đầu. "Chính em cũng thế đấy thôi? Trong trường ba mẹ có mấy nam sinh tưởng em là con ba mẹ, vẫn muốn theo đuổi em còn gì."


      "Em có đeo nhẫn học nha!"


      "Em cho rằng bọn họ để tâm sao? Sau này, trực tiếp thỏa thuận với cha mẹ, lúc có mặt được mang nam sinh về nhà." Tình của vô cùng bá đạo.


      "A, hoá ra là như vậy , khó trách. . . . . ."


      Tôn Vô Nộ dùng nụ hôn giam lại, để cho tiếp tục ăn giấm, bất mãn, thủ thỉ bên tai . "Tịnh Nhi, em cũng biết công việc của bận rộn thế nào mà, tan làm chỉ muốn ở chung chỗ với em, cùng bà nội chăm sóc hai tiểu bảo bối của chúng ta, cho dù là siêu nhân, ngày cũng chỉ có 24 giờ." bận muốn chết, cho dù có mê trai nào đó muốn nhào lên người , đảm bảo bị bảo vệ hất ngay lập tức.


      "Được rồi, để người ta ngửi chút hơi dấm cũng được?" Từ bả vai rộng rãi của , mười ngón tay chậm rãi đâm vào mái tóc đen dày, dáng người tuyệt mỹ dán chặt vào , chậm rãi vuốt ve, trêu chọc, quyến rũ, môi nở nụ cười mê người. "Vậy chúng ta trước chút! Nếu như em phát ra có hoa si muốn làm tiểu tam, người phụ nữ kia phải để em xử trí đó!". Sau khi mèo con nỉ non xong rồi, ngửa đầu hứng lấy những nụ hôn dày đặc của .


      "Em vui là tốt rồi." Giọng bao hàm cả kích tình, lửa dục vọng cháy rừng rực khiến các tế bào toàn thân kêu gào muốn được thỏa mãn, giờ khắc này, dù bà xã cái gì, cũng đồng ý, tay ôm ngang lên, nhàng đặt giường lớn mềm mại, chăm chú nhìn đáy mắt quyến rũ thu ba, môi đỏ mọng, đầy đặn lại mềm mại, cúi đầu, nhưng nụ hôn mang theo hơi thở nóng bỏng rơi thành đường xuống trước ngực , bụng . . . . . .


      Trong phòng ngủ rộng, tràn ngập khí ái muội, nóng bỏng của hai người.


      Mặc dù ông xã thân ái tuyên bố công việc của rất bận rộn, nhưng dù sao công ty vẫn là của nhà mình, bà xã vẫn có thể ba lần năm lượt đến công ty thăm quan, để đám thuộc hạ của ông xã quen với tồn tại của , lý do tốt nhất là bồi ông xã thân ái ăn cơm trưa.
      Doãn Tịnh Thủy phải có danh Tổng giám đốc phu nhân.


      Trợ lý Thân, trợ thủ Lý Đặc, thư ký Lương và những nhân viên hay theo sau Tôn Vô Nộ, còn có cán bộ cao cấp của công ty, đều biết vị Tổng giám đốc phu nhân dịu dàng, yểu điệu này là người tổng giám đốc nhất, vì muốn ôm mỹ nhân về, tổng giám đốc lao tâm khổ tứ, ngay cả khách hàng lớn của công ty cũng có thể vứt qua bên.


      Bây giờ, tất cả mọi người đều vui mừng, vì Tổng giám đốc phu nhân rốt cuộc cũng mang theo các con về Đài Loan định cư, từ nay tổng giám đốc có thể chuyên tâm làm việc, chấn hưng uy danh cùng thủ đoạn của "Băng Hổ" rồi.


      Xế chiều hôm nay, Tịnh Thủy có hẹn gặp mặt bạn bè, buổi
      sáng thu xếp xong chuyện trong nhà, để bà Tôn làm bạn với hai nhóc song sinh, sau khi nhắc nhở bà vú chăm sóc hai con, hơi mười giờ xuất phát tới trụ sở chính tập đoàn Hỉ Đức.

      Tôn Vô Nộ họp, dĩ nhiên quấy rầy . Trong phòng Tổng tài, ngồi ghế sa lon, chuyên tâm xem tin tức, thư ký bưng trà vào, Tịnh Thủy vốn cũng để ý nhiều nhưng thư ký kia cứ đứng nhìn hoài.

      Tịnh Thủy ngước mắt nhìn thư ký rất lạ mắt này, “Tôi chưa từng nhìn thấy … trước đây ở đơn vị nào?” Ánh mắt nịnh bợ, thích hay ngưỡng mộ xem nhiều rồi, nhưng thư ký nho cư nhiên dùng ánh mắt bất tuân, khiêu khích nhìn , lạ…

      “Tôi tên là Chu Huyền Mỹ, nửa năm trước là thư ký của bí thư, bởi vì có biểu tốt nên được chuyển công tác.”

      “Hình như chuyện dùng khẩu ngoại quốc.” Tịnh Thủy càng nhìn càng buồn bực, trong đầu xuất cảm giác quen thuộc đến mức quái dị đối với gương mặt của thư ký này, nhưng lại ra kỳ quái chỗ nào.

      “Tôi từng du học ở Mĩ!” Chu Huyền Mỹ kiêu ngạo ưỡn ngực.

      “Du học ở Mĩ mà làm thư ký có phải quá đáng tiếc hay ? Sao học thạc sỹ hoặc bác sỹ?”

      “Khi tôi còn học trung học, rất muốn học đại học ở nước Mĩ, cha mẹ cũng cho chị em tôi học thêm, nên tiếng vô cùng lưu loát, mục tiêu của tôi là trở thành trợ lý tổng tài.” Chu Huyền Mỹ chậm rãi .

      Doãn Tịnh Thủy xác định người này khoe khoang với , cảm giác thoải mái.

      “Tiếng lưu loát rất đáng gờm sao? Đôi song sinh nhà tôi Tiếng cũng rất hay.” Tịnh Thủy ưu nhã dùng tiếng , lạnh nhạt đáp lại: “Từ trước đến giờ, bên cạnh tổng tài luôn có trợ lý Thân và Lý Đặc giúp đỡ, bình thường cần thêm trợ lý nữ, bởi vì công tác quá áp lực, thích hợp với phụ nữ kết hôn, chưa kết hôn lại quá trẻ.”

      “Chỉ cần có thể trở thành cánh tay đắc lực của tổng tài, cùng tổng tài công tác nước ngoài, ở bên cạnh tổng tài mọi lúc mọi nơi, kết hôn cũng sao cả.” Ánh mắt Chu Huyền Mỹ lóe ra cố chấp, hào quang chớp động.

      Nếu như ta là đàn ông, Tịnh Thủy cho rằng ta nhân cơ hội biểu đạt lòng trung thành đối với Tôn Vô Nộ, vấn đề ở chỗ ta lại là trẻ tuổi, xinh đẹp?

      mấy lời này với tổng tài rồi sao?” Tịnh Thủy đứng lên, về phía Chu Huyền Mỹ nhìn thẳng vào ta. Sau đó, cười khẽ, xung quanh Chu Huyền Mỹ vòng, nhìn chăm chú vào nốt ruồi cổ ta rồi tiếp “ vẫn chưa trả lời câu hỏi của tôi đấy, Chu tiểu thư.”

      “Tôi chưa có cơ hội với tổng tài.” Biểu tình nén giận của Chu Huyền Mỹ quá ràng, cho thấy ta vẫn thể qua mặt thư ký Lương, chuyện trực tiếp với tổng tài.

      “Tôi cũng nghĩ vậy.” Ngồi trở lại ghế sa lon sang trọng, Tịnh Thủy cố ý chống tay nâng má quan sát ta. “Trong công việc có dã tâm là tốt, nhưng làm người tốt nhất nên si tâm vọng tưởng cái thuộc về mình.”

      Đáy lòng Chu Huyền Mỹ rét lạnh: “Chính phải cũng là Ma Tước biến thành Phượng Hoàng sao?” ta nhịn được bật thốt lên.

      “Cái gì? ai là Ma Tước? Trước kia chúng ta từng gặp mặt sao? Tôi chắc chắn là cố ý nhằm vào tôi.”

      có.” Chu Huyền Mỹ đột nhiên sờ sờ mặt mình, “ chưa từng gặp tôi! Tôi ra ngoài trước.”

      Tịnh Thủy nhìn ta chạy trối chết, môi đào khẽ mím, cười lạnh.

      Ma Tước biến thành Phượng Hoàng? Chu Huyền Mỹ nghe chuyện xưa này từ đâu? ta cho rằng người phụ nữ tổng tài theo đuổi chỉ là chim sẻ bình thường? Đừng đùa, đó là trong phim điện ảnh, ngoài đời thực, những người đàn ông xuất thân Hào Môn lại cố gắng phấn đầu vì nghiệp, nhìn đến chim sẻ .

      Trước hết biến mình thành Phượng Hoàng, sau mới có thể hấp dẫn Hào Môn thiếu gia.

      Chu Huyền Mỹ là thần thánh phương nào, dám khiêu chiến với ?

      “Mình nhất định gặp ta, nếu ta dám vô lễ như thế.”

      Tịnh Thủy gọi điện cho trợ lý Thân, muốn điều tra tường tận lý lịch của Chu Huyền Mỹ qua bộ phận nhân , bao gồm cả tư liệu của ta khi ở nước Mĩ, sau đó gửi vào e-mail của .

      “Vâng, phu nhân tôi tự mình làm. Xin hỏi, Chu Huyền Mỹ làm gì sai sao?”

      ta khiến tôi vô cùng mất hứng.”

      “Dạ, có muốn hay …”

      trước đừng động vào ta vội, tôi tự mình xử lý.”

      “Được, phu nhân, tôi nhanh chóng gửi tài liệu cho .”

      “Cám ơn.”

      Tịnh Thủy đứng bên cửa sổ tầng hai mươi tám, đưa ngón tay ngọc thon dài, chạy cửa kính, vô ý thức viết tiểu tam, tiểu tam, tiểu tam…

      cười đến xinh đẹp, dường như nụ cười chứa đựng bí mật mà chỉ có mới hiểu.
      Last edited by a moderator: 28/10/14
      AikoNguyen, tart_trung, linhdiep172 others thích bài này.

    2. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 5.3:


      Nghe tiểu tam thời nay rất lợi hại, phách lối, giành liền giành, chút cảm giác áy náy nào. Còn có người vì muốn quyến rũ thủ trưởng, dùng trăm phương ngàn kế trở chị em tốt của phu nhân cấp , sau đó đâm đao sau lưng, quả từ bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào.


      Thông qua mạng internet, các tiểu tam còn liên hệ với nhau, học hỏi các chiêu thức quyến rũ nam nhân, chia sẻ sách lược đánh bại vợ sếp, còn động viên lẫn nhau cùng cố gắng.


      chấp nhận nổi! Nếu đặt những tâm tư và mưu lược này vào nghiệp, còn sợ thể thành công? khi trở thành người đứng người khác, trở thành phượng hoàng, thiếu gì nam nhân có điều kiện muốn theo đuổi, cần gì phải làm tiểu tam?


      Do tin mình có quyền được hạnh phúc, nên mới làm tiểu tam sao?


      Hay là quá tin tưởng vào sắc đẹp của mình, muốn ngồi mà hưởng, làm tiểu tam nhõm hơn làm bà nội trợ?


      " người nếu như tự biết tôn trọng mình, người khác cũng có nghĩa vụ phải tôn trọng." Lười biếng liếc nhìn ra ngoài cửa sổ, khiến bản thân mình lo lắng chỉ vì những chuyện chưa ràng, cho dù chuyện gì xảy ra, cũng giống trước kia, kinh hoàng, luống cuống, khổ sở rơi lệ mình.


      có ngôi nhà của mình, là mẹ của hai đứa bé.


      Có người gõ cửa.


      "Mời vào."


      Thư ký Lương lễ độ cúi chào. "Phu nhân, tổng giám đốc tới nhanh thôi, xin chờ chút." ra phòng họp ở cách vách, tổng giám đốc lo Tịnh Thủy phiền muộn vì đợi quá lâu.


      " sao." Tịnh Thủy gật đầu, trầm tĩnh cười như trước.


      Thư ký Lương nhìn ly trà chưa động tới bàn. "Trà này hợp khẩu vị phu nhân sao?" Phải ghi nhớ lại mới được.


      " phải, là Chu tiểu thư bưng trà có chút kỳ lạ." Tịnh Thủy dừng chút, thanh nhã cười yếu ớt.


      "Thư ký Lương, và trợ lý Thân theo tổng giám đốc nhiều năm, là cánh tay đắc lực đáng tin tưởng, những tình có liên quan đến tổng giám đốc, tiết lộ cho phụ tá thư ký hay nhân viên cấp dưới biết đúng ?" Có loại tiểu tam, truy lùng lịch trình làm việc của cấp để mai phục, chế tạo cuộc gặp gỡ vô tình, để có cơ hội tiến thêm bước nữa.


      "Đương nhiên, phu nhân cần lo lắng." Thư ký Lương vội bảo đảm.


      "Các bây giờ lớn mật, cũng nghĩ xem mình ra xã hội được bao lâu, dã tâm bừng bừng tự đề cử mình, muốn thay thế cấp trở thành cánh tay đắc lực của tổng giám đốc, ta nghĩ rằng trở thành thư ký chuyên nghiệp hay trợ lý dễ dàng như vậy sao?"


      Sắc mặt thư ký Lương khẽ biến, Tịnh Thủy cũng muốn thêm nữa, đúng lúc này, Tôn Vô Nộ đẩy cửa bước vào.


      "Ông xã." nở nụ cười sáng lạn với .


      "Tịnh nhi, em chờ lâu ?"


      " đâu, chỉ cần có thể ăn cơm cùng , chờ lâu nữa cũng sao." ôm khuỷu tay , hưởng thụ khoảnh khắc hạnh phúc khi và được .


      Tôn Vô Nộ khẽ câu môi, hưởng thụ chăm sóc của bà xã.


      Hai vợ chồng ân ái ra ngoài dùng cơm, ba thư ký đứng dậy tiễn họ, vừa nhìn vừa hâm mộ, rất muốn nhanh chóng tìm được bạch mã vương tử của mình, chỉ có Chu Huyền Mỹ là ngoại lệ.


      Chỉ là, thư ký Lương bắt đầu để mắt tới ta.


      ******



      Hộp điểm tâm ngọt trình bày đúng tiêu chuẩn, đẹp mắt giống như hộp đựng châu báu, phát ra ánh sáng mê người, dù là phái nam hay phái nữ đều bị hấp dẫn, nhấp ngụm cà phê hoặc hồng trà, hưởng thụ quãng thời gian thư thái nhất buổi trưa.


      "Lần cuối cùng chúng ta gặp mặt cách đây bao lâu rồi nhỉ? Trời ạ, gần năm năm rồi phải ?" Trác Lập Bình ngạc nhiên nhớ lại. "Bốn người chúng ta cư nhiên rất lâu họp mặt, trong đó Tịnh Thủy nhẫn tâm nhất, vừa rời khỏi Đài Loan liền những bốn năm, hoàn toàn có tin tức, sau này mới nghe cậu kết hôn, sinh con rồi."


      Đôi mắt Hồ Thấm Nhu thoáng nhìn qua Tịnh Thủy. "Điều duy nhất thay đổi chính là cậu vẫn đến trễ mười lăm phút."


      " ngại quá!" Doãn Tịnh Thủy gọi ly nước chanh, nhân tiện hỏi phục vụ xem Mã Khả Long ở nhà hàng này có những vị nào, nghe nhân viên phục vụ có hộp Bát Sắc, liền gọi hai hộp Mã Khả Long (*), mười hộp hạt sen Mã Đức, và 8 tấc(**) bánh ngọt nhân Socola đen. "Già trẻ lớn bé nhà mình rất thích ăn mấy món này, nhưng vô cùng kén ăn, ở Đài Bắc vẫn thuận tiện hơn, có thể dễ dàng mua được mấy thứ này."

      ❄❄❄


      (*)Bánh Mã Khả Long: Macaron trong tiếng Pháp
      [​IMG]
      (**)Tấc : đơn vị đo chiều dài của Trung Quốc. 1 tấc = 10 cm

      ❄❄❄



      Trác Lập Bình buồn cười. "Mình cảm thấy hạt sen Mã Đức hình như hơi bình thường, trông như vỏ ốc." gọi ly nước trái cây rực rỡ màu sắc, liếc mắt xem thường.


      "Người già rất thích vị hơi ướt át của nó, còn có hương mật ong thơm nồng.” Tịnh Thủy lơ đễnh .


      "Cậu biến thành bà chủ nhà đấy à!" Từ đầu buổi gặp mặt đến giờ, cuối cùng Cốc Dạ Lam cũng chịu mở miệng, giọng điệu giễu cợt, ngay cả bản thân ta cũng giật nảy mình. Thực ra, ý ta phải như thế, ba mẹ hi vọng và Doãn Tịnh Thủy nối lại tình xưa, khôi phục tình nghĩa thân thích.


      Trác Lập Bình chen vào: "Đúng rồi, cậu vẫn lợi hại như xưa, càng lúc càng có phong thái nữ cường nhân." đúng là "nàng dâu" thay đổi, đừng là trưởng bối nổi giận trong lòng, mà ngay cả cũng cảm thấy khó chịu mấy năm nay, lúc trước, chỉ cần các cùng dạo với Tịnh Thủy, Thẩm Uyên trả tiền thay, bởi vì Tịnh Thủy : "Họ là chị em tốt!”, tại, Thẩm Uyên căn bản muốn cùng dạo phố với phụ nữ nữa rồi.


      Tịnh Thủy sắp xếp ổn thỏa rồi : "Đúng rồi, chức vụ của mình là bà chủ nhà, mình trời sinh thích hợp làm hiền thê lương mẫu chứ sao! Dạ Lam sai, Lập Bình, cậu chỉ nhanh mồm nhanh miệng, cậu và Triệu Lỗi vẫn còn bên nhau sao?"


      "Dĩ nhiên rồi, chúng mình sắp kết hôn." Trác Lập Bình mở cờ trong bụng, vui mừng ra mặt." ấy cầu hôn mình mười lần, mình mới gật đầu đồng ý gả đó."


      Tịnh Thủy thành tâm thành ý chúc mừng .


      Hồ Thấm Nhu nở nụ cười trào phúng. "Theo mình thấy, vì Triệu Lỗi phát ra ba cậu là đổng trưởng của bảo hiểm Chính Thái, tương lai cậu cũng có quyền được thừa kế tài sản, nên mới quyết tâm lòng với cậu có."


      Trác Lập Bình nheo mắt lại. "Này, Hồ Thấm Nhu, mình thấy cậu cũng coi như là người mẫu có danh tiếng, hoa đào xuất đóa lại đóa, đàn ông dây dưa với cậu phải là nam minh tinh cũng là cậu ấm, sao mình nghe có người cầu hôn cậu? Cậu ghen tỵ chúng mình đều lập gia đình, ghen tỵ mình tuy là con riêng, nhưng lại có đàn ông muốn theo đuổi?"


      Hồ Thấm Nhu cười giả lả."Cậu đừng tự dát vàng lên mặt mình nữa có được hay ? Chúng ta mới hai mươi bảy tuổi, đây chính là thời khắc đẹp nhất cuộc đời người phụ nữ, mà nghiệp của mình cũng gặp vận đỏ, lúc này tranh thủ kiếm tiền đợi đến bao giờ? Mình Đại lục chụp quảng cáo đồng phục, cũng nhận được 50 vạn đó! Mình điên mới kết hôn bây giờ, cậu có từng thấy người mẫu nào kết hôn trước ba mươi tuổi ? Mình và các cậu giống nhau, mình là người có danh tiếng, qua ba mươi tuổi có Phú Nhị Đại mê luyến dứt."


      Trác Lập Bình tức khí, cười lạnh : "Tốt nhất là cậu được làm được, đợi đến khi cậu hơn ba mươi tuổi, gả cho Phú Nhị Đại của Đại lục, tha thứ cho bọn mình thể chạy xa như vậy đến uống rượu mừng."


      Hồ Thấm Nhu hưng phấn cười."Cậu biết rằng người mẫu, nữ minh tinh có trào lưu kết hôn ở nước ngoài sao? Đến lúc đó, mình bảo ông xã giàu có thuê máy bay mời các cậu dự hội. Thế nào? Trác Lập Bình, Hay là cậu bảo Triệu Lỗi cũng làm thế , tổ chức hôn lễ ở nước ngoài để cho cậu nở mày nở mặt phen?"


      Trác Lập Bình bực mình ra mặt."Tổ chức hôn lễ ở Đài Bắc nở mày nở mặt sao? Cậu cứ chọc ghẹo mình ... để mình xem, khi nào cậu thực được mơ ước, mình phủi mông ngồi chờ máy bay ông xã giàu có của cậu bay đến đây."


      " thành vấn đề!" Hồ Thấm Nhu ngẩng đầu.


      Tịnh Thủy cảm thấy Hồ Thấm Nhu còn mạnh miệng hơn lúc trước, là bởi vì càng ngày càng nổi tiếng? Có thể gặp vận đỏ như vậy, chắc cũng đơn giản như vẻ bề ngoài.


      Cốc Dạ Lam nhanh chậm : "Thấm Nhu, sao cậu dám chắc chắn chuyện tương lai như thế? Trừ phi cậu lén lút lui tới với Phú Nhị Đại nào đó."


      Hồ Thấm Nhu cố làm ra vẻ thần bí, trả lời, nhưng khóe miệng thầm cười trộm.


      Cốc Dạ Lam cảm thấy có gì thú vị, liếc mắt xem thường, lâu nay liên lạc với Hồ Thấm Nhu, bây giờ rất muốn diệt sạch uy phong của ấy, liếc Doãn Tịnh Thủy cái."Tịnh Thủy cũng kết hôn ở Đài Bắc nha, nghe chồng cậu thuê máy bay mời bạn bè, người thân đến đảo Guam, tốn ít tiền. Thấm Nhu, cậu có cần hỏi trước xem nên chuẩn bị bao nhiêu tiền ?" Mẹ của , Đỗ Thiến Ngâm nghe mọi người trong nhà khoe khoang về hôn lễ sa hoa này dưới mười lần, có bao nhiêu khó chịu liền có bấy nhiêu.


      Hồ Thấm Nhu ngoài cười nhưng trong cười."Mình lo lắng chuyện tiền bạc, đó là chuyện phiền não của đàn ông."


      Trác Lập Bình ngược lại tò mò hỏi."Tịnh Thủy, mình có thể hiểu nguyên nhân cậu muốn tổ chức hôn lễ ở Đài Bắc, nhưng ông xã cậu cũng quá khốc rồi, hôn lễ lớn như thế, rốt cuộc tốn bao nhiêu tiền? Nhà mẹ cậu cũng giúp ít sao?"


      Tịnh Thủy chỉ trả lời qua loa: "Tốn bao nhiêu tiền có quan trọng thế ? Chồng mình gánh được, mọi người cùng vui vẻ là đủ rồi. Ba mẹ mình trả phí du lịch cho mình, còn phải lo đồ cưới, mình cảm thấy rất ngại rồi." ra khi du lịch, chỉ cà thẻ mua vé máy bay, những lộ phí khác hầu như đều do Tôn Vô Nộ lo hết.


      Trác Lập Bình sắp kết hôn, nên càng hiếu kỳ các chi tiết khác. "Vậy tiền sính lễ khoảng bao nhiêu? Nhẫn kim cương ba Carat sao? Mình trước với Triệu Lỗi, nhà mẹ mình cho 100 vạn nguyên sính lễ, mình muốn tối thiểu 1.2 triệu nguyên sính lễ, còn có nhẫn kim cương hai Carat trở lên, nhắc ấy cần phải khó xử, đồ cưới khẳng định chỉ có những thứ này."


      Cốc Dạ Lam híp híp mắt, tiêu hóa cú ném của bà , lâu lên tiếng.


      đợi Tịnh Thủy trả lời, Hồ Thấm Nhu bật cười, "Cái gì cơ? Thẩm gia có ngân hàng Chính Thái, bảo hiểm Chính Thái, còn có những cơ nghiệp khác mình biết, vậy mà đám cưới cháu chỉ cho 100 vạn nguyên sính lễ? Cũng quá rẻ mạt ! Dạ Lam, cậu trăm phương ngàn kế đoạt lấy Thẩm Uyên, lúc cưới cũng chỉ dám mở miệng cầu trăm vạn à nha?"


      Từ đầu đến giờ, bất luận mọi người vô tình hay cố ý, đều nhắc đến hai chữ "Thẩm Uyên", vậy mà Hồ Thấm Nhu chẳng những ra, còn chế nhạo, chờ cơ hội này lâu lắm rồi, lúc trước phát ra Cốc Dạ Lam có ý tốt với Doãn Tịnh Thủy, ghen tị vô cùng, nhưng vẫn làm bộ làm tịch thể ra mặt.


      Cốc Dạ Lam sớm chuẩn bị tâm lí, kiêu ngạo tự ti nhìn thẳng ta."Mắc mớ gì tới cậu? Sính lễ bao nhiêu rất quan trọng sao? Dù sao sau này cũng thành của chồng mình, lấy trước hay lấy sau cũng chẳng có gì khác nhau? Ít nhất mình đường đường gả cho ấy, là vợ hợp pháp, lại có con trai, nền tảng hôn nhân vững chắc. Còn cậu, khoe khoang nửa ngày, nhưng có ai nhìn thấy ảnh cậu và phú nhị đại chụp chung đâu, theo cá tính của cậu, đáng lẽ sớm đăng lên blog, phô trương ân ái mới đúng."


      Hồ Thấm Nhu phải là đèn cạn dầu, mặt đổi sắc đáp: "Nhà đối phương là gia tộc lớn, cần phải khiêm tốn chút, dù sao mình cũng là danh nhân, cần đề phòng đám chó săn chụp ảnh, mình lo lắng tình của mình bị đèn flash chiếu chết a!"


      Cốc Dạ Lam cười lạnh. "Có thể bí mật đến mức ai nhìn thấy sao?"


      Hồ Thấm Nhu cố làm ra vẻ vô tội, "Mình giới thiệu bạn trai cho chị em tốt, ngộ nhỡ bị đoạt , mình đau đớn đến chết luôn."


      "Cậu. . . . . ." Cốc Dạ Lam khỏi xấu hổ quá hóa giận.


      "Mình còn có việc, trước." Hồ Thấm Nhu cười mị hoặc, rút đủ số tiền trả cho phần điểm tâm của mình rồi đặt lên bàn, hất tóc, phong tình vạn chủng ra khỏi nhà hàng.


      Cốc Dạ Lam bực bội."Tịnh Thủy, cậu rất vui vẻ ! Có người thay cậu bất bình."


      Tịnh Thủy lười biếng cười tiếng. "Mình cần người khác thay mình bất bình, cho nên dám nhận ân huệ này. Dạ Lam, cậu để ý như vậy sao?"


      "Cái gì?"


      " Dạ Lam đáng thương, ra là cậu rất để ý."


      "Tôi để ý cái gì cái gì? Tôi mới thèm quan tâm!" Cốc Dạ Lam nổi giận : "Tôi chỉ là Thẩm Uyên mà thôi, Thẩm Uyên cuối cùng chọn tôi, điều này có thể trách tôi sao?"


      Bởi vì giọng có phần nóng nảy của ta, đầu tiên, Doãn Tịnh Thủy ngẩn ra, sau đó khách khí cười."Tôi du lịch nước ngoài gần hai tháng, sớm ném chuyện của cậu và Thẩm Uyên ra sau đầu rồi, bởi vì mỗi quốc gia đều chỗ tốt để vui chơi, rảnh mà ưu thương. ngờ cậu ngược lại vẫn còn vùi mình trong ‘ mối tình Tiểu tam’?"


      Cốc Dạ Lam cứng lại.


      Tịnh Thủy nâng ly trà lên, cử chỉ thanh nhã uống ngụm .


      Trác Lập Bình bây giờ mới phát , Doãn Tịnh Thủy cười tươi như hoa, quyến rũ, xinh đẹp, mới là người diễn vai tàn nhẫn nhất.

    3. Elena Mai

      Elena Mai Well-Known Member

      Bài viết:
      338
      Được thích:
      883
      nàng dẫn hình cái bánh kia làm ta ko kéo xuống đọc tiếp đc hự hự
      linhdiep17 thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 6.1:


      uống trà chiều cùng bạn bè lâu năm, Tịnh Thủy có ý khoe khoang cái gì. Ngược lại, so với mấy người bạn toàn thân hàng hiệu, trang sức tinh xảo, trông vừa trang nhã, giản dị lại kém phần sang trọng.


      Chiếc nhẫn kết hôn bằng kim cương vẫn để trong hộp, vì mỗi ngày đều cùng hai đứa chơi đùa, sợ quệt vào làn da mềm mại của bọn trẻ. Hôm nay ra ngoài chỉ đeo dây chuyền ngọc trai màu vàng kim cùng chiếc nhẫn đơn giản, thanh lịch lại rất độc đáo.


      "Trân châu màu vàng kim vừa hiếm thấy vừa rất quý nha?" Trác Lập Bình vốn chỉ nhìn thấy kim cương, cũng chú ý tới phụ kiện người Tịnh Thủy.


      " bằng nửa giá tiền chiếc nhẫn kim cương tay Dạ Lam đâu." Tịnh Thủy khẽ mở môi đỏ mọng, dịu dàng cười tiếng. "Hôm nay mình hẹn mọi người ra đây, thứ nhất là vì bọn mình lâu chưa tụ họp, mình rất vui khi thấy mọi người đều thành công, thứ hai là muốn thay bà ngoại với Dạ Lam chuyện."


      "Có chuyện gì?" Cốc Dạ Lam nhẫn , tỏ vẻ muốn ngồi cùng người cũng có phần trong "Tiểu Tam tình kết" .


      "Sắp tới là đại thọ tám mươi tuổi của bà ngoại, cậu mợ muốn tổ chức náo nhiệt chút, nhưng tâm nguyện của bà ngoại rất , chỉ hy vọng con cháu tụ họp, cùng bà ăn bữa cơm. Nghe chồng cậu vẫn chưa đến chào bà, cho nên cả nhà muốn cậu mang theo chồng đến dự sinh nhật của bà ngoại."


      "Cậu và chồng cậu đến chứ?"


      "Dĩ nhiên, cả nhà mình cùng , đến lúc đó mình giới thiệu với cậu ông xã và cặp song sinh khả ái nhà mình, nam nữ, ông xã mình vô cùng thương chúng, các trưởng bối cũng muốn cướp về ôm!" Lúc này, Tịnh Thủy rất giống những bà mẹ khác, hễ đến con của mình liền mặt mày hớn hở.


      Tư vị chua xót lan tỏa trong Cốc Dạ Lam, Thẩm Uyên vô cùng lạnh nhạt với đứa con sinh ra, nếu phải vì cha mẹ chồng coi trọng con trai là cháu đích tôn, có chỗ cho đặt chân ở Thẩm gia. Cho dù có kêu oan cả trăm lần, với Thẩm Uyên và mẹ hề liên thủ gài bẫy , biết mấy tên chó săn làm thế nào biết được Đỗ Thiến Ngâm đến khách sạn bắt kẻ thông dâm, còn chộp được cảnh bọn họ cùng ra cùng vào, thậm chí còn cả màn hôn nhau ở hộp đêm, khiến và Đỗ Thiến Ngâm cho dù có cả trăm cái miệng cũng thể nào bào chữa.



      Sau khi cưới, Cốc Dạ Lam thể làm gì khác hơn là liều chết lấy lòng cha mẹ chồng và ông bà nội, đồng thời nỗ lực làm việc để chứng minh cho Thẩm gia thấy mình là người có tài, nhưng ngay từ đầu, cha mẹ chồng liền tỏ vẻ hoan nghênh cha mẹ tới cửa, cũng muốn thường xuyên về nhà mẹ đẻ, cả năm, Thẩm Uyên chỉ theo về nhà ăn bữa cơm vào mùng hai Tết, những họ hàng khác quả chưa từng thấy mặt đứa con rể Thẩm Uyên này.


      Vì lòng tự trọng, Cốc Dạ Lam kiên trì nhẫn nhịn, tin ngày nào đó Thẩm Uyên hiểu ra gài bẫy , chỉ là vì , cho nên nhịn được theo đuổi mà thôi.


      Cho dù là đóng vai Tiểu Tam, cảm thấy hổ thẹn với Doãn Tịnh Thủy, cũng nghĩ tới nếu có ngày gặp lại, với Tịnh Thủy câu " xin lỗi", ai ngờ đến khi hai người gặp mặt, lại thể mở miệng, bởi vì Tịnh Thủy hình như rất hạnh phúc, còn " sớm ném chuyện trước kia ra sau đầu!”


      Này tính là gì?


      Giống như bản thân mình tha thiết ước mơ, vất vả đoạt lấy"Trân bảo hiếm có", cho là người bị cướp khóc lóc, cam lòng trong thời gian dài, và nhờ vậy, sâu trong nội tâm mình cũng có chút cảm giác hài lòng, dễ chịu, vì dù sao mình cũng là người thắng cuộc. Kết quả, sau khi chân tướng được công bố, người ta sớm tìm được trân bảo hiếm có hơn rồi.


      lắm Doãn Tịnh Thủy gả cho thần thánh phương nào, đối với , trở về nhà mẹ rất khó, chứ chưa đến nhà bà ngoại, cho dù chạm mặt, bà ngoại cũng sợ lúng túng nên cho xem ảnh cưới của Doãn Tịnh Thủy chụp ở nước ngoài, chỉ sơ lược cho biết, Tịnh Thủy gặp được đối tượng kết hôn rất tốt ở nước ngoài, là ông chủ của tập đoàn lớn, sau khi cưới hai người rất hạnh phúc, kết hôn lâu mang thai, tất cả mọi người cần lo lắng thay Tịnh Thủy nữa.


      Cốc Dạ Lam hiểu bà ngoại có ý tốt, bà cho biết Tịnh Thủy được gả cho người tốt, để cảm thấy áy náy nữa, chỉ cần chăm lo cho cuộc sống của mình là tốt rồi.


      Chén cơm Hào Môn dễ ăn, cảm thấy mình sống như trả nợ cho Thẩm Uyên, trách nhiệm lớn nhất của là đảm đương vai trò nàng dâu sinh con dưỡng cái cho Thẩm gia, mà phải là vợ Thẩm Uyên. Bên nhà mẹ, khi họ hàng có tin tức gì, đến được tai qua tay người thứ tư hoặc thứ năm, khó phân biệt giả rồi. Toàn bộ trọng tâm cuộc sống của đặt ở nhà chồng, họ hàng nhà chồng có chuyện gì, dù là chuyện đến mấy cũng quan trọng hơn so với nhà mẹ, chỉ có như thế bà nội mới cho sắc mặt tốt.


      Cốc Dạ Lam tin tưởng những gì mình bỏ ra nhận được tín nhiệm của nhà chồng. ra, phải cảm tạ Doãn Tịnh Thủy nhiều năm sau mới trở về, để khi nhận được điện thoại, có thể có đủ tự tin tới đối mặt với Doãn Tịnh Thủy.


      Hôm nay, nghe Tịnh Thủy nhắc tới chồng và các con, khuôn mặt ấy rất vui vẻ, chẳng lẽ người đàn ông ấy quen biết ở nước ngoài ưu tú hơn Thẩm Uyên?


      "Chồng cậu là ông chủ trong ngành nào?" Cốc Dạ Lam khách khí đặt câu hỏi, nỗ lực mỉm cười. "Mình nghe mẹ , cậu quen biết ta khi du lịch ở nước ngoài, người kia còn theo cậu khắp nửa vòng Trái Đất, cuối cùng cũng khiến cậu cảm động gả cho . Nhưng nếu quả là ông chủ của tập đoàn lớn, làm sao có thời giờ theo cậu?"


      "Oa, là lãng mạn !" Hai mắt Trác Lập Bình trợn to, tỏa sáng lấp lánh.


      "Cậu biết chồng mình là ai sao?" Tịnh Thủy cười ha ha, cảm thấy đùa vui cực kỳ."Mình đâu có gả cho ấy ngay lập tức nha... Sau khi ra khỏi nước năm, mình và ông xã tìm hiểu nhau rồi mới kết hôn . ấy chơi với mình khoảng năm tháng, cho đến khi mình cảm thấy mệt mỏi rồi, nghĩ muốn dừng chân để học tiếp, ấy liền dẫn mình gặp cha mẹ của ấy. Cha mẹ chồng mình là giáo sư ở trường đại học có danh tiếng, cho nên mình ở lại đó học thạc sĩ. ra ban đầu, mình tính lấy được học vị rồi mới kết hôn, nhưng ông xã mình ấy chờ kịp, bảo đảm sau khi kết hôn mình vẫn có thể học, còn đáp ứng mình mỗi tháng sang Mĩ với mình ít nhất mười ngày, cho nên chúng mình liền kết hôn."


      “Lời hứa của đàn ông, tùy tiện nghe chút là được rồi."


      "Nhưng chồng mình làm được đấy! Nếu ấy làm được, mỗi tháng bị phạt 100 vạn Đô - la, đó là toàn bộ tiền lương của ấy, ấy giao hết cho mình, để mình an tâm."


      "Vậy bây giờ cậu là tiểu phú

      bà rồi!” Thanh Cốc Dạ Lam vừa lạnh lại vừa chát.

      “Cảm giác tồi… mình có thói quen tiêu tiền của người khác, bởi vì mình biết kiếm tiến. Mình cảm thấy rất ổn! Được tiêu tiền của ông xã là vui vẻ nhất rồi.” Thịnh Thủy cười như cười nhìn . “Ha ha ha, mình cố ý trêu các cậu thôi! Các cậu tin mỗi tháng ông xã cho mình 100 vạn đô la sao? Ha ha ha…”

      “Cậu…” Cốc Dạ Lam bị nhìn thấu lòng ghen tỵ nên có chút nhếch nhác.

      “Mình phải trả lại mũi tên chứ! Thế mới huề nhau.”

      Trác Lập Bình thở dài hơi, đều là phụ nữ, sao bọn họ có thể kém nhau nhiều như thế? May là giỡn.

      Nụ cười của Tịnh Thủy càng sâu hơn. “ đến tiền bạc, tài sản, Dạ Lam, cậu nên với Thấm Nhu như thế, cái gì mà sau này tất cả tài sản đều là của chồng cậu, chẳng lẽ Lập Bình được phần sao?”

      Trác Lập Bình vội vàng gật đầu phụ họa. “Đúng vậy, mình nghe rất thoải mái. Còn nữa, ngày mình kết hôn, cha dắt tay mình vào lễ đường, vì cái gì mà cậu mình có phần? Cậu cố ý cho mình chút mặt mũi nào sao?”

      Cốc Dạ Lam đúng tình hợp lý phản bác: “Mình chỉ truyền đạt ý của mẹ chồng mà thôi.”

      Trác Lập Bình tức giận : “Mình ràng có ba, tại sao thể được ba mình dắt tay vào lễ đường?” Từ đến lớn, mơ ước lớn nhất của chính là có thể nắm tay ba trước mặt mọi người.

      Cốc Dạ Lam chầm chậm nhắc nhở : “Cậu quên rồi sao, cậu phải họ Thẩm? Nếu như ba chồng dắt tay cậu vào lễ đường, mặt mũi của mẹ chồng biết để vào đâu? Mẹ luôn trọng sĩ diện, về điểm này tuyệt đối đồng ý đâu.”

      “Mình mặc kệ…”

      “Lập Mình, mình khuyên cậu tốt nhất nên có chừng mực, đừng náo loạn. Mẹ chồng nguyện ý cho cậu khoản đồ cưới, cậu nên thỏa mãn, tiếp tục tranh cãi lại cẩn thận đồ cưới cũng mất nốt đấy.”

      “Cậu đừng uy hiếp mình! Mình phải là ăn xin, nắm tay ba mình vào lễ đường là chuyện thiên kinh địa nghĩa, tới phiên chị dâu ở đây giảng đạo lý.”

      “Chị dâu? Mình nhận nổi! Cậu phải mẹ chồng mình sinh ra, cũng ở Thẩm gia, coi là dì gì? Mẹ chồng mình rồi, mình có dì .” Cốc Dạ Lam chỉ có thể lựa chọn đứng cùng chiến tuyết với mẹ chồng, cũng có chút tức Trác Lập Bình vì cứ giúp Doãn Tịnh Thủy, phải làm ai mới là chị dâu của ai.

      “Cậu!” Trác Lập Bình giận đến mức muốn đập bàn.

      Lấy lý do công ty còn có việc, Cốc Dạ Lam để ý đến tức giận của Lập Bình, xách túi trước.

      “Đáng ghét! Cậu ta là ác mà! Cậu ta cho là gả vào Thẩm gia, có thể để mình vào mắt sao?” Trác Lập Bình giận dữ, uống nguyên ly nước đá vào trong bụng để dập tắt lửa, Cốc Dạ Lam cư nhiên công khai xem thường , còn sẵn giọng phải “Dì ”, lưu lại chút tình cảm, như vậy tha thứ cho Cốc Dạ Lam!

      “Sao Dạ Lam như biến thành người khác vậy?” Doãn Tịnh Thủy kinh ngạc nhìn . “Lập Bình đáng thương, rốt cuộc cậu phải chịu bao nhiêu uất ức? ra , cậu có thể tìm hai Thẩm Uyên của cậu, khóc cho xem, mềm lòng giúp cậu thôi, hơn nữa mình hiểu bác Thẩm, bà ấy rất khó cự tuyệt cầu của Thẩm Uyên.”

      sao?”

      phải cậu vô cùng mong muốn được ba cậu dắt tay vào lễ đường sao? Mặc kệ là phương pháp gì, đều phải cố gắng thử lần! Lập Bình, cậu là em Thẩm Uyên, điều này là thể thay đổi.”

      Trác Lập Bình cảm động đến mức rơi lệ, “Tịnh Thủy, chính vì cậu tốt như thế, cho nên trai mình mới thể quên được cậu. Nếu như cậu là chị dâu mình là tốt.”

      Tịnh Thủy lúng túng : “Cậu đừng những lời như thế nữa, ngộ nhỡ bị chị dâu cậu nghe được, ấy nghi ngờ, vậy chẳng phải mình oan uổng rồi sao? Mình có ông xã, có con rồi, chuyện qua đừng nhắc lại nữa.”

      “Cậu sợ ông xã cậu biết à?”

      “Chồng mình hiểu mà, nhưng ấy thích nhắc lại chuyện xưa.”

      cũng phải.” Trác Lập Bình căm giận, bất bình Cốc Dạ Lam, vốn muốn nhắc chuyện cũ nhưng tại cần cố kỵ nữa. “ ấy cho rằng bây giờ mình là thiếu phu nhân của xã hội thượng lưu rồi có thể coi ai ra gì sao? nực cười, nếu phải vì đứa con trong bụng ấy là con trai, ba mình và ông bà nội gật đầu cho ta vào cửa mới là lạ! Cứ coi như ấy gặp may, nhưng làm dâu bụng bự rất đáng tự hào sao? Đừng ta bị tuần san viết rất nhiều điều khó nghe, cho tới bây giờ, mọi người vẫn còn cười sau lưng ta và mẹ ta. vậy, ta còn cho rằng mình là kim chi ngọc diệp, Ma Tước biến thành Phượng Hoàng, mình nhổ vào!”
      Last edited: 12/11/14
      AikoNguyen, tart_trung, xixon2 others thích bài này.

    5. tinaphan

      tinaphan Member

      Bài viết:
      39
      Được thích:
      80
      Ta đọc 1 lèo luôn ấy....truyện hay lắm ý:yoyo36:, nàng edit lại mượt nữa chứ, đọc thích hết cả mắt...cs bây giờ của Cốc Dạ Lam là do ta tự tìm tới, mình thích mạnh mẽ mà ko mất nét kiều, duyên dáng của nữ9, phải vậy chứ :yoyo52::yoyo52::yoyo52:....ủng hộ nàng cố lên:yoyo45::yoyo45::yoyo45: sắp hết rồi

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :