1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Thái Tử Vô Sỉ - Văn Hương Thính Vũ (HOÀN - đã có ebook)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương:33
      Edit: BELL.
      Beta: Tiểu Nhu
      Thanh Sơn, gió chợt thổi, tiếng chim hót vang vọng giữa chốn thôn quê. Lộc cộc, lộc cộc tiếng trục xe từ đường truyền đến, quay lại nhìn, thấy đường lớn có chiếc xe ngựa tinh xảo. Dẫn đầu là chiếc xe ngựa đẹp nhất, trước xe có treo hai cái lồng đèn đỏ, quanh mui xe có quấn tơ lụa màu hồng nhạt. Phía sau xe lại có mỹ lệ như thế, bình thường và hề có trang sức.

      Lần này huyện Vân Hà có tổng cộng là 19 vào kinh thành, người vào cung dự tuyển tú nữ, còn lại 18 người tham gia tuyển cung nữ. Thẩm Lạc ngồi ở giữa trong chiếc xe chạy phía trước, hết sức là nhàm chán lật xem quyển sách trong tay. ngồi trong xe ngựa nhiều ngày liền, xem chừng chắc cũng sắp đến kinh thành rồi. Ban đầu huyện lệnh đại nhân sắp xếp chiếc xe ngựa nhưng cha mẹ lại ngại chiếc xe ngựa kia hết sức cũ kỹ. Vì vậy, tự mình ngồi xe nhà mình, người đánh xe cũng là người trông coi chuồng ngựa của Trầm gia, Mã đại thúc.

      Đem quyển sách trong tay đặt lên nệm, trong sách có nhiều chuyện xưa mà nàng đọc đọc lại nhiều lần. Thẩm Lạc nhắm mắt dưỡng thần, đột nhiên xe ngựa dừng lại. Bên ngoài vang lên tiếng nha dịch. Thẩm Lạc mở mắt, vén rèm cửa xe lên, giọng hỏi: “Chuyện gì thế?” Đứng trước xe ngựa, nha dịch khom người : “Đại tiểu thư, muốn thỉnh cầu người giúp chuyện. Phía sau có xe ngựa bị hư, nô tài đem những khác nhập vào các xe ngựa khác, nhưng còn người thể nhập vào được nữa.”

      Thẩm Lạc nghe sau đó gật đầu, xe ngựa mình lớn, ngồi thêm ba người nữa cũng sao: " sao, cho nàng kia vào đây ngồi là được." Nha dịch huyện phủ mặt nét vui vẻ: "Đa tạ đại tiểu thư, đến bên ngoài Kinh Thành rồi, bao lâu là có thể vào kinh thành. Vị nương kia ngồi quá lâu trong xe ngựa của tiểu thư." Nha dịch của huyện Vân Hà dứt lời sau liền vội bước rời .

      "Đại tiểu thư, ...... Thứ cho ta thẳng, lúc mới từ huyện Vân Hà lên đường, ta thấy gia đình đưa cho tên nha dịch này khá nhiều bạc, sợ rằng xe ngựa này phải vô tình mà hư." Mã đại thúc quay đầu mặt đầy ngượng nghịu nhìn Thẩm Lạc, ràng là có người cố ý muốn đến gần đại tiểu thư.

      Suy nghĩ lát , Thẩm Lạc tươi cười: "Mã đại thúc, ta muốn nhìn người nọ chút. Đợi đến vào kinh, nương ấy tham gia tuyển cung nữ, ta tham gia tuyển tú nữ. Có đại bác bắn cũng tới:" Mã đại thúc nghe xong cũng cảm thấy có lý liền còn ý kiến gì nữa.

      Chỉ chốc lát sau, nha dịch huyện Vân Hàn dẫn vị nương vóc người nhắn mặc xiêm áo màu tím tới trước xe ngựa: "Tân Tử còn mau cám ơn đại tiểu thư."

      "Tân Tử đa tạ đại tiểu thư." này vừa dứt lời sau ngẩng đầu lên, Thẩm Lạc tỉ mỉ mà quan sát Tân Tử từ đầu đến chân. Tân Tử, phải là người mà mẫu thân nhắc tới là khuê nữ của Tân gia vừa mới tới huyện Vân Hà đây sao?

      "Chỉ là mượn xe ngựa ngồi chút mà thôi, cần như vậy giữ lễ tiết. Lên đây ." Thẩm Lạc mang mặt nở nụ cười hướng Tân Tử đưa tay ra, Tân Tử sau khi nghe xong sau đưa tay bé ra, Thẩm Lạc kéo Tân tử lên, tay vừa dùng lực, hai chân Tân Tử đạp đất cái, lập tức lên xe ngựa.

      "Tốt lắm tốt lắm, lên đường thôi." thanh của nha dịch vang lên, các xe ngựa lần nữa lộc cộc chuyển bánh. Vào xe ngựa Tân Tử nhìn trang sức hoa mỹ xe ngựa, đôi mắt thấy nhiều thứ mới lạ. Nhìn trái nhìn phải, hai con ngươi xoay vòng khỏi sửng sốt.

      "Tân Tử, ăn khối Quế Hoa Cao . Mẫu thân của ta có nhắc qua ngươi với ta, nhà ngươi cùng nhà mẫu thân ta từng là thế giao." Thẩm Lạc vừa vừa cầm lên khay trà khối quế hoa cao đưa tới.

      Phịch tiếng, Tân Tử quỳ gối đất: "Đại tiểu thư, người nhất định biết tất cả rồi. Mẫu thân của ta viết lá thư cho Trầm phu nhân lại nhận được thơ hồi , Tân gia có ai, tham tuyển cung nữ cũng phải suy nghĩ rất nhiều. Mẫu thân của ta với ta, cùng Trầm gia đại tiểu thư có chút quan hệ, về sau cũng có thể giúp. Sau đó cha ta cho tên nha dịch chút bạc vụn, ở xe ngựa động tay chân, ta đây mới tới xe ngựa ngài ngồi. Đại tiểu thư, xin ngài thứ tội." Tân Tử sau khi xong lại hướng về phía người ngồi xe ngựa khấu đầu. Thẩm Lạc liền vội vàng đỡ Tân Tử lên, thấy trán Tân Tử có mảnh đỏ bừng, lại hướng nhìn đôi mắt sợ hãi, trong lòng Thẩm Lạc thấy có chút nỡ, rốt cuộc nghe theo dặn dò của mẫu thân chăm nom giúp người ta.

      "Tân Tử, cha mẹ ngươi làm như vậy cũng là lẽ thường. Đứng dậy ngồi ở nệm êm, hoàng cung giống như ở địa phương chúng ta ở, ở bên trong làm cung nữ cũng dễ. Vả lại ngươi cho ta biết vì sao cha mẹ ngươi muốn đem ngươi đưa vào hoàng cung?"

      Cánh môi Tân Tử giật giật, ngẩng đầu lên nhìn ánh mắt khích lệ củaThẩm Lạc rốt cuộc mở miệng: "Nhà ta có vị bà con xa ở trong kinh thành là sư gia cho Huyện lệnh ở đó. Vài ngày trước khi cuối năm, sư gia này đến nhà ta. Khi đến là cung nữ là chỗ tốt, về sau được theo chủ tử tốt, tiền đồ cũng có. Nếu là...... Nếu là được hoàng tử nhìn trúng có thể tốt hơn. Nhưng... Đại tiểu thư, Tân Tử chưa bao giờ nghĩ tới những thứ này."

      Thẩm Lạc thở dài:, "Tân Tử, tại ván đóng thuyền. Ngươi đến cung hoàng hậu,tốt nhất là nên nhiều mà làm ít." Thẩm Lạc rất là nghiêm túc đối với Tân Tử xong, đầu Tân Tử liều mạng gật cái. Xem ra Tân Tử thuần phác vô hại , cứ như vậy chỗ nương tựa đến hoàng cung, khỏi quá mức lớn mật.

      Sau đó, Thẩm Lạc cùng Tân Tử chuyện nữa, chỉ là dựa vào xe ngựa nhắm mắt lại nghỉ ngơi lát. Khi khi mở mắt ra, xe ngựa đến cửa Kinh Thành. thanh thị vệ thủ thành truyền vào trong tai: "Xe ngựa cung nữ về phía con đường bên phải." Tân Tử vừa nghe, liền muốn nhảy xuống xe ngựa, nàng là muốn tham tuyển cung nữ. Thẩm Lạc kéo lại mong muốn xuống xe của Tân Tử: "Chớ vội, coi như ngươi xuống xe ngựa, bên kia cũng có chỗ cho ngươi ngồi."

      "Trầm nương, xe ngựa của người về phía bên trái con đường. Đến phía trước chút, có người trong cung đến tiếp."

      Thẩm Lạc ở trong xe ngựa gật đầu ừ tiếng, sau đó Mã đại thúc tiếp tục thúc xe ngựa . Ngồi ở trong xe Tân Tử lo lắng, hai tay vỗ bắp đùi: "Đại tiểu thư,làm sao bây giờ? Tiểu thư là tham gia tuyển tú nữ, xe tham tuyển cung nữ đến phía bên phải, hoàn toàn trái hướng."

      "Chớ vội, cũng đến cửa cung. Trăm sông đổ về biển thôi." Thẩm Lạc dứt lời sau lại cầm khay trà lên khối quế hoa cao đưa cho Tân Tử, Tân Tử lắc cái đầu , giọng : "Đại tiểu thư, ta ăn, dọc theo đường ta ăn rất nhiều." Thẩm Lạc nở nụ cười thản nhiên, ngay sau đó tự mình ăn. Chắc Tân Tử nghĩ ra, Quế Hoa Cao là thứ bình thường nhất, Trầm gia giàu có như thế mà Trầm gia đại tiểu thư đây lại thích ăn Quế Hoa Cao nhất.

      "Đại tiểu thư, người tiếp đón trong cung tới. Ngài xuống xe, xe cũng phải chạy về huyện Vân Hà rồi." Xe ngựa ngừng lại, sau đó thanh Mã đại thúc vang lên.

      Thẩm Lạc kéo Tân Tử lập tức xuống xe: "Mã đại thúc, ngài từ từ trở về. Đến Trầm trạch, cho cha mẹ ta biết, tất cả ta đều cẩn thận, nhất định để cho mình bị thua thiệt, khiến cha mẹ lo lắng." Mã đại thúc nghe xong, trong con ngươi thoáng chốc chớp động nước mắt.

      Thẩm Lạc nhìn thấy, trong lòng nhất thời cũng mềm nhũn: "Mã đại thúc, ngài mau trở về thôi. Ngươi như vậy, ta nhìn cũng muốn khóc." Mã đại thúc nâng lên ống tay áo lên lau nước mắ: "Tiểu nhân già rồi, đại tiểu thư ngàn vạn lần tự chăm sóc tốt cho mình, tiểu nhân cáo lui."

      Thẩm Lạc nâng khóe miệng, mang mặt nụ cười nhìn Mã đại thúc quay lại xe ngựa. Đợi xe ngựa Trầm gia biến mất ở trước mắt chiếc xe ngựa màu vàng ở bên, thị vệ nghe được trong xe ngựa màu vàng có tiếng bất mãn khẽ hừ,lập tức cất bước về phía Thẩm Lạc. Khom người thi lễ cái: "Trầm nương, đây là xe ngự đưa nương vào cung, ngài lên xe thôi."

      Thẩm Lạc gật đầu cái, liền muốn kéo tay Tân Tử cùng lên xe ngựa. bên thị vệ nóng nảy: "Trầm nương, đây là xe ngựa đón ngài. Vị nương này thể cùng lên."

      Tân Tử vừa nghe chợt dùng lực kéo tay Thẩm Lạc lại. Thẩm Lạc nhìn vẻ mặt lo lắng của thị vệ, lại hướng nhìn xe ngựa màu vàng kế bên, chẳng lẽ là Vũ Văn ở trong xe ngựa?

      "Thị vệ đại ca, vậy có thể làm phiền ngươi đem này đưa đến trong cung, nàng là tới tham tuyển cung nữ."

      Vừa vặn cái hừ nặng từ trong xe ngựa truyền đến, Thẩm Lạc vừa nghe thấy thanh này quá quen thuộc, Vũ Văn Thượng người này ở bên trong. Thị vệ nghe được Trầm nương kêu là đại ca bị dọa chosợ chân cũng mềm nhũn: "Trẩm nương, ngài hại chết tiểu nhân. nương này, tiểu nhân nhất định đưa nàng an toàn đến nơi tham gia tuyển cung nữ."

      Thẩm Lạc gật đầu cái, rồi sau đó buông Tân Tử ra, sau đó lại vỗ bả vai của nàng bày tỏ an ủi. Sau đó, Thẩm Lạc nắm lấy xe ngựa đạp chân cái hai chân đều lên xe, lúc này đột nhiên từ trong rèm xe ngựa đưa ra đôi tay cầm lấy tay trắng nõn mềm mại của Thẩm Lạc kéo lên xe ngựa. Tân Tử nhất thời cả kinh thiếu chút nữa kêu thành tiếng, trong xe ngựa này đầu còn có người sao?

      Thân thể Thẩm Lạc mới vừa vào xe ngựa, bánh xe liền chuyển động. Vũ Văn Thượng tay cầm eo thon Thẩm Lạc, cái tay khác còn lại là tách hai chân Thẩm Lạc ra để cho nàng giang chân ở đùi , Thẩm Lạc hiểu chuyện nam nữ, động tác này rất là mắc cỡ. Vũ Văn Thượng chophép Thẩm Lạc ngượng ngùng, mũi nhàng cọ chóp mũi Thẩm Lạc, hai người đều thở ra khí nóng, dây dưa lẫn nhau: "Lạc, lâu gặp, có nhớ ta ?"

      Vũ Văn Thượng cùng Thẩm Lạc dựa vào nhau quá gần, khi chuyện, hai cánh môi gần như kề nhau. Thẩm Lạc nếu trả lời, cánh môi chắc chắn dán lên cánh môi Vũ Văn Thượng. Nếu trả lời, Vũ Văn Thượng nhất định tự mình nghĩ biện pháp làm cho môi đụng nhau.

      Vũ Văn Thượng nhìn cánh môi giai nhân trong ngực khép khép mở mở mềm mại, ngọn lửa vọt từ trong cơ thể dâng lên. đợi Thẩm Lạc trả lời, tay chợt nhấc eo Thẩm Lạc lên, cánh tay khác giữ chặt ót Thẩm Lạc, tay mang theo thân thể Thẩm Lạc ngã xuống, đem Thẩm Lạc ôm ngang vào trong ngực mãnh liệt hôn.

      Lưỡi dài tùy ý vơ vét bên trong miệngThẩm Lạc, bên này liếm láp chút, bên kia liếm láp chút. Nhiều điểm Hồng Vân nho xuất mặt Thẩm Lạc, thể nghi ngờ là càng đốt thêm lửa trong cơ thể Vũ Văn Thượng.

      "Điện hạ, đến cửa cung cũng rồi." thanh thị vệ vang lên. Vũ Văn Thượng cực kỳ lưu luyến rời môi đỏ mọng của Thẩm Lạc,cái trán chống đỡ cái trán Thẩm Lạc: "Lạc, trong cung chuẩn bị tốt. Có ta ở đây, nàng cần phải sợ." Dứt lời, Vũ Văn Thượng hướng trán Thẩm Lạc hôn cái. Sau đó buông ra Thẩm lạc, xuống xe ngựa.

      Vũ Văn Thượng xuống xe ngựa, xe ngựa lần nữa chạy nhanh về phía trước. Thẩm Lạc cố gắng bình phục tâm tình của chính mình, lau miệng, sửa sang lại xiêm y của mình.

      Thị vệ mặc áo xanh thấy Điện hạ từ trong xe ngựa xuống, vội vàng khom người hành lễ. Vũ Văn Thượng khoát tay áo, lạnh lùng mở miệng: "Điều tra lai lịch của kia."

      "Điện hạ, có phải cùng Trầm nương xuống xe ngựa?”

      Vũ Văn Thượng gật đầu cái, "Đúng, tối hôm nay ta phải nghe được tin tức về ta."

      "Dạ, Điện hạ."

       
      Sorry vì post chậm. trong thời gian chuẩn bị thi cuối kì hu hu ;( sao mình cứ bị mấy cuộc thi đuổi thế này.phù

      amandatruc, tieunai691993, Halong-ngoc8 others thích bài này.

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương: 34

      Edit : Bell

      Beta : Tiểu Nhu


      Xe ngựa lại chạy nhanh về phía trước lúc lâu, cho đến khi Trưởng Thị Vệ hô lên tiếng, ngựa hí tiếng xe ngựa mới dừng lại. Sau đó thanh thị vệ đứng bên ngoài cung kính vang lên: "Chủ tử, đến cửa cung. Xin chủ tử xuống ngựa.”

      Thẩm Lạc nhíu mày, hả? mới nãy hai thị vệ còn kêu nàng là Trầm nương, thoáng cái thị vệ gọi là chủ tử. Con ngươi đảo vòng, ưmh, đến cửa cung, nàng liền phải là Trầm nương nữa rồi, mà là chủ tử, tú nữ cũng là danh hiệu. Khóe miệng bất giác cười, Thẩm Lạc đưa tay nhấc rèm cửa xe ngựa lên, còn chưa xuống xe ngựa, giọng lanh lảnh vang lên. Thẩm Lạc men theo thanh hướng bên cạnh nhìn thấy người mặc trang phục lão thái giám, lần đầu tiên nàng tới hoàng cung nhìn thấy Lưu công công nhưng lão thái giám này khác, công công này mặt giống như là thoa bột mì còn mặt Lưu công công lại thoa quá nhiều phấn hồng giống như mặt trời.

      "Lạc chủ tử, nô tài họ Ngụy, nghe danh chủ tử lâu. Lạc chủ tử xin xuống xe ngựa." Ngụy công công cúi xuống vừa vừa đưa tay cho Thẩm Lạc. Trước kia Thẩm Lạc dù có thế nào cũng để cho người hầu hạ xuống xe ngựa như bây giờ nàn cảm thấy như thế giống như xem thường người khác. Nhưng mà để cho người khác phục vụ là “Quy củ” đầu tiên trong cung, Thẩm Lạc phải thích ứng với loại quy củ này. Vì vậy, Thẩm Lạc đưa tay khoác lên tay Ngụy công công, sau đó xuống xe ngựa.

      Hai chân mới vừa chạm đất, bên tai liền truyền đến từng đợt từng đợt tiếng xe ngựa chuyển động. Từng tiếng ngựa hý qua, từng vị thiên kim xiêm áo hoa mỹ mặt thoa phấn bên công công đưa tay dẫn xuống xe ngựa. Thẩm Lạc nhìn các Mỹ Nhân hai bên, chỉ cảm thấy trước mắt mảnh hỗn loạn, giống như vào bên trong Bách Hoa Viên, bởi vì quá nhiều đóa hoa mà tất cả đều rất đẹp mỗi người vẻ, biết nên nhân xét là đóa hoa nào tốt nữa.

      Thẩm Lạc đứng nghiêng đầu nhìn về phía Ngụy công công đứng bên cạnh mình, giọng hỏi: "Ngụy công công, phải từ cửa chính của hoàng cung tiến vào sao?"

      Các vị thiên kim nghe được Thẩm Lạc gọi Ngụy công công đồng loạt nhìn về phía Thẩm Lạc tròng mắt thay đổi liên tục. Sau này Thẩm Lạc vào Huệ Minh cung mới hiểu Ngụy công công chính là người mới vừa nhậm chức chưởng công công, mới hiểu vì sao những kia nhìn nàng với ánh mắt giống nhau như thế.

      Ngụy công công cúi thấp xuống thi lễ, rồi sau đó cười với Thẩm Lạc: "Lạc chủ tử, là từ cổng hoàng cung vào. Nhưng phải đợi lát."

      Sau khi dứt lời, Ngụy công công lại lên giọng với các vị thiên kim: "Các vị tiểu chủ, xin bình tĩnh đợi thêm chút. Phải đợi các vị Chủ Tử tất cả đều đến mới có thể vào cung, xin các vị đừng trách móc."

      Giọng của thanh lệ vang lên, Thẩm Lạc ngước mắt nhìn. Là vị mặc xiêm áo màu xanh lá đầu mang tram ngọc bích lục.

      "Ngụy công công,ngài đừng như thế. Chúng ta vào cung đều phải dựa vào ngài, bây giờ chỉ là chờ chốc lát, làm sao có thể trách móc công công chứ." Sau khi nghe như vậy, Thẩm Lạc nhớ lại lần đầu tiên vào cung thời điểm nhìn thấy Hà Oánh. Hà Oánh là mạnh, làm việc chuyện luôn mang theo tài năng, đến cuối cùng, rơi xuống nước mắc bệnh sởi nhếch nhác phải trở về nhà. biết này, kết quả là như thế nào? Sau khi Thẩm Lạc lấy lại được ý thức giật mình. Nàng tại rất hi vọng tất cả những kia đều rơi vào nơi có kết quả tốt? !

      Ngụy công công mặt nở nụ cười: "Tiểu chủ chớ có thế nô tài mắc tội rồi."

      mặc xiêm áo màu xanh lá nghe xong nhếch môi còn muốn điều gì đó đúng vào lúc này lại có thanh truyền đến. Thẩm Lạc quay lại nhìn, chỉ thấy hai chiếc xe ngựa trang trí rất khác biệt với xe ngựa mình ngồi trước đó. Ngụy công công vừa nhìn về phía hai chiếc xe ngựa, lập tức tiến lên hành lễ.

      Cả đám thiên kim thấy bộ dáng lấy lòng của Ngụy công công như thế mặt lộ vẻ ghen tỵ. Rồi sau đó nhìn về phía Thẩm Lạc tròng mắt lại thay đổi, khóe môi mang theo chút châm biếm, giống như , xem , Ngụy công công đối với người kia ngừng khom lưng cúi đầu, lai lịch của người này chắc chắn rất lớn. số ít là bừng tỉnh, ra đối thủ chân chính của họ là hai người đến sau này, chứ phải vị nương mặc xiêm y màu hồng trước mắt này.

      Ngụy công công đứng trước trong hai cái xe ngựa, chủ nhân hai chiếc xe ngựa còn chưa nhấc rèm xe ngựa lên, Ngụy công công khom người cung kính hành lễ: "Nô tài hướng Mẫn Mẫn chủ tử, xin vấn an chủ tử."

      ngón tay trắng nõn như Ngọc nhấc rèm xe ngựa lên, nhìn theo rèm xe ngựa nhấc lên, mặt giai nhân lộ ra. Thẩm Lạc nghe được chung quanh vang lên từng giọng , này da trắng nõn gần như trong suốt, nhu nhược xinh đẹp, eo thon mà uyển chuyển nhue cành liễu. Thân thể mảnh mai tựa như làn gió là có thể này đem thổi . Quần áo màu trắng hề có chút trang sức, đầu cũng là chỉ cắm trâm ngọc.

      là đẹp, đúng là Mỹ Nhân, nam nhân thấy sợ là hận được ôm chặt vào trong ngực vành tai và tóc mai chạm vào nhau.

      "Ngụy công công mau mau đứng dậy, cần đa lễ. Trước tiên ngài hãy đỡ Mẫn Mẫn Quận chúa xuống xe ngựa." Theo tay chủ tử giơ lên mang theo mặt nụ cười thản nhiên với Ngụy công công.

      Đúng lúc hồi gió thổi tới, Thẩm Lạc chỉ thấy nương chuyện nhăn chân mày, lâu lắm, lại nâng tay áo lên nhàng ho khan. Quả là, gió vừa thổi cũng có thể đổ. Thẩm Lạc liên tục than thở trong lòng, thân thể tốt như thế cũng có thể nào vào cung sao?

      "Ngụy công công, ngài đỡ Nhã Y xuống xe ngựa . Thân thể của ta rất tốt, nhưng nếu là trì hoãn, Nhã Ycó thể chịu nổi gió này rồi." tiếng cười trong tự như chuông bạc ở chiếc xe ngựa khác truyền đến, chỉ chốc lát sau, vị thiên kim xiêm áo đỏ thắm, nhìn rất là hoạt bát. Vừa mới dứt lời, đợi Ngụy công công đáp lời, liền nhảy thẳng lập tức xuống xe. Rất lớn mật, coi quy củ hoàng cung ra gì.

      Thẩm Lạc ràng nhìn thấy vị gọi là Nhã Y nhìntheo chân mày lại nhíu lại chỉ lát liền khôi phục lại. Như thế, Ngụy công công chỉ đành phải cúi người xuống đưa tay cho chủ tử, chủ tử cũng từ chối, liên lụy Ngụy công công từ xe ngựa chậm rãi bước xuống.

      "Các vị tiểu chủ, theo nô tài vào cửa cùng hoàng cung." Sau khi đỡ chủ tử xuống xe ngựa, Ngụy công công hướng về phía các vị thiên kim .

      Kết quả là, các vị tiểu chủ theo Ngụy công công vào cửa hoàng cung, Thẩm Lạc ở vị trí trung tâm của đám người, ngẩng đầu lên nhìn theo Nhã Y và Mẫn Mẫn ở đằng trước, Mẫn Mẫn là Quận chúa thân phận tất nhiên cần phải , mà có thể cùng Quận chúa sánh vai sợ là thân phận cũng bình thường. Nhưng Quận chúa phải là biểu muội của Vũ Văn Thượng sao, biểu muội còn tới tham tuyển tú nữ? Đây phải là loạn luân sao?

      Trong phòng giữa

      Thẩm Lạc ngắm nhìn bốn phía, tất cả đều quen thuộc. Giống tựa như mình chưa bao giờ rời khỏi hoàng cung, lần đầu tiên vào cung ở cùng phòng với Bạch Mạn Thanh trong lòng Thẩm Lạc rất phức tạp. Phòng này tu sửa tốt, đồ sương phòng phòng giống như thay đổi nhiều, vì sao thay đổi nhiều? Còn phải là bởi vì số tú nữ nhiều sao, Vũ Văn Thượng là có “Phúc khí” , nhiều xinh đẹp như vậy mặc chọn lựa.

      "Ngụy công công, khổ cực cho ngài." thanh tang thương mang theo hơi thở hòa ái vang lên, Thẩm Lạc giương mắt vừa nhìn, người chuyện là Lưu ma ma bên cạnh Thái hậu.

      Ngụy công công khoát tay áo: "Lưu ma ma, tuyển tú là chuyện trọng đại, mệt mỏi cũng đáng , còn nữa chuyện này là nô tài nên làm."

      Nhìn thái độ khiêm tốn cùng bộ dạng cung kính của Ngụy công công, có thể thấy, địa vị của vị Lưu ma ma này ở trong cung so Ngụy công công cao hơn.

      Lưu ma ma hướng về phía Ngụy công công gật đầu cái, rồi sau đó xoay người lại, hướng về phía các vị thiên kim : "Các vị tiểu chủ, tuyển tú là chuyện đại , được qua loa. Kế tiếp chuyện cần làm là kính xin các vị tiểu chủ tha thứ chút. Vương ma ma, tuyên đọc tên tuổi các vị tiểu chủ. Nghe được tên mình xin tiểu chủ đứng lên theo thứ tự, rồi sau đó đến phòng đầu tiên ở góc bên này."

      Lưu ma ma vừa dứt lời sau đó hướng về phía Vương ma ma gật đầu cái, Vương ma ma khom người. Rồi sau đó lấy ra mộtcuộn giấy màu vàng, cao giọng đọc tên.

      Thẩm Lạc nhìn từng vị thiên kim theo thứ tự sắp xếp, chỉ chốc lát sau, liền nghe đến tên của chính mình.

      Theo thứ tự mà xếp hàng trước sau, cả đám thiên kim theo Ngụy công công, Lưu ma ma cùng Vương ma ma đến căn phòng kia, lối vào căn phòng kia là phía sau hậu hao viên, ngẩng đầu có thể nhìn thấy cảnh trí vườn hoa xinh đẹp. Thẩm Lạc nhớ lại cái mật đạo thông với Đông Cung, nhớ lại mình cùng Vũ Văn Thượng gắn bó kề cận bên nhau ở trong mật đạo. Ngay lúc đó mình, là bị Vũ Văn Thượng lừa biết gì cả, còn nghiêm túc cùng Vũ Văn Thượng điều kiện.

      Thẩm Lạc vẫn nghĩ phát ra người phía sau mình tự xé quần áo, Thẩm Lạc len lén trở về phía dưới, đứng ở sau lưng khuôn mặt nhắn khẩn trương thành đoàn. Thẩm Lạc , giọng hỏi ra ngoài: "Ngươi vì sao lại sợ như thế?"

      níu lấy quần áo Thầm Lạc khuôn mặt nhíu lại, thanh theo đó cũng run run: "Lưu ma ma ở bên trong nghiệm thân tú nữ, ta nghe nghiệm thân vô cùng... Đáng sợ, rất mắc cỡ."

      "Các vị tiểu chủ, xin hãy yên tâm phải nóng vội." thanh Vương ma ma truyền tới, Thẩm Lạc nghiêng đầu nhìn phía trước, chỉ thấy Ngụy công công hướng nàng nhàng lắc đầu cái. Thẩm Lạc nhất thời lời nào, bình tĩnh xếp vào trong đội ngũ cúi đầu lẳng lặng chờ Lưu ma ma nghiệm thân. Nghiệm thân? ! Thẩm Lạc kinh hãi, nàng còn là trinh nữ, ưmh, Thẩm Lạc, đừng sợ đừng sợ, trinh tiết ngươi là Vũ Văn Thượng cầm , ngươi sợ cái gì.

      Đột nhiên, bên trong vang lên thanh của Lưu ma ma hết sức vang dội nghiêm túc, Vương ma ma hướng về phía Ngụy công công chờ bên ngoài nháy mắt, ngay sau đó vào phòng. Mà Ngụy công công lại bước nhanh ra khỏi sương phòng, đợi đến Ngụy công công khi trở về, sau lưng mang theo hai người cung nữ rất là tráng kiện cao lớn.

      Đội ngũ nhất thời có chút yên tĩnh đáng sợ, các vị thiên kim mặt mang theo nghi ngờ nóng nảy cùng khẩn trương, biết bên trong xảy ra chuyện gì.

      Chẳng được bao lâu, thanh người con gào khóc thảm thiết hô to oan uổng từ trong phòng vang lên, thời điểm khi nàng kia bị Vương ma ma cứng rắn đẩy ra ngoài, tâm Thẩm Lạc đột nhiên giật mình. Đó phải là mặc xiêm áo màu xanh lá ở cửa cung hết sức khi dễ người sao? Lúc ấy, Thẩm Lạc còn so sánh nàng và Hà Oánh phen, ai ngờ này lại có kết quả nhanh như vậy.

      "Vương ma ma, Lưu ma ma, nhất định là sai lầm. Ta là trong sạch, ta là thân thanh bạch." Nhìn này nước mắt nước mũi đầy mặt hai chân quỳ dưới đất đôi tay lôi kéo chặt vạt áo của Vương ma ma với bộ dáng đáng thương, Trầm Lạc thầm chùi mồ hôi. Trong sạch này còn phải do ngươi tính toán hay sao ?

      Vương ma ma nhíu mày cái, hung hăng gạt tay nương kêu gào. Hướng hai người cung nữ thân mình thô to nháy mắt, "Còn mau đỡ ra . còn tấm thân trong trắng mà dám can đảm vào cung, lôi ra đánh chết."

      Thẩm Lạc trơ mắt nhìn lúc trước vênh váo tự đắc bị bắt ra ngoài, lát sau, từng thanh Mộc Côn ở ngoài vang lên. Nghe các vị thiên kim sợ hết hồn hết vía, lát sau, tiếng kêu rên dần dần rồi biến mất. Thẩm Lạc biết, nàng kia chết. Vào cung ngày thứ nhất, có người chết.

      "Tiếp tục." thanh Lưu ma ma từ trong phòng truyền đến, sau là Ngụy công công tiếp tục kêu tên Y chủ tử. Nàng nhàng bước lên, thản nhiên vào phòng. Cũng lâu lắm, từ phòng ra. Sau đó cung nữ dẫn tới sương phòng đầu tiên phía tây. Khi bóng dáng Y Tử biến mất Mẫn Mẫn Quận chúa cũng từ trong phòng ra, sau đó cũng được cung nữ ở trong phòng đưa .

      Đội ngũ chậm rãi di động, Thầm Lạc đứng đầu phía sau lại xé quần áo Thầm Lạc xuống, Thẩm Lạc có chút nhức đầu. Thế nào lại kéo luôn quần áo của nàng? Sau đó, này lại xé quần áo Thẩm Lạc mấy cái, Thẩm Lạc có chút nhịn được quay đầu lại lườm nàng cái. Như thế, cuối cùng ngoan ngoãn đứng ở phía sau.

      "Thẩm Lạc."

      Nghe được tên của mình bị gọi vào, lòng Thẩm Lạc bùm bùm nhảy lên. Đôi tay nắm chặt quần áo của mình, Thẩm Lạc vào phòng. Phòng bị chia làm ngoài phòng cùng bên trong phòng, dùng tấm rèm màu đen tách ra. Thẩm Lạc vén tấm rèm màu đen lên, thấy ngay ở bên trong Lưu ma ma ngồi.

      Lưu ma ma bên cạnh liền trải ghế nằm ra, bên cạnh ghế nằm còn có cái bồn nước lớn. Lưu ma ma ý bảo Thẩm Lạc ngồi xuống, Thẩm Lạc chậm rãi di động bước hướng ghế nằm tới xong chậm rãi nằm xuống.

      "Đem quần áo vén lên, quần ngoài cùng quần trong đều cởi."

      Nghe được lời sau của Lưu ma ma, thân thể Thẩm Lạc cứng đờ. Cặp mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm vào Lưu ma ma, Lưu ma ma ngẩng đầu nhìn về phía Thẩm Lạc, bỗng chốc cười khẽ tiếng, ngược lại hướng về phía phòng phía sau khẽ gọi: "Điện hạ, người nên ra."

      Điện hạ? ! Hai mắt Thẩm Lạc tiếp tục trợn to, bất quá sau khi nghe tới thanh quen thuộc, quả giờ phút này Thẩm Lạc khó có thể hình dung được tâm tình của chính mình.

      "Lưu ma ma, lần này bổn điện hạ nợ ngươi nhân tình."

      Lưu ma ma cười lắc lắc đầu, "Điện hạ, sao người lại vậy. Lão thân nhìn người lớn lên, về sau Điện hạ nếu là có việc phải nhờ tới lão thân cứ mở miệng."

      "Như thế, ta liền dẫn Lạc nhi nha. Chuyện phía sau, làm phiền Lưu ma ma rồi." Vũ Văn Thượng vừa xong liền đưa tay ôm lấy Thẩm Lạc, tay kéo lấy nàng vào trong ngực. Hai chân Thẩm Lạc bởi vì nhất thời bất ngờ, vì để cho mình rớt xuống, đôi tay Thẩm Lạc vững vàng níu lấy Vũ Văn Thượng.

      "Điện hạ là ngại chết lão thân rồi."

      Vũ Văn Thượng hướng về phía Lưu ma ma gật đầu cái, rồi sau đó ôm chặt Thẩm Lạc từ cửa sau phòng ra ngoài. Ra cửa hai chân Thẩm Lạc giãy dụa, Vũ Văn Thượng cứ như vậy ôm nàng, nàng rất khó chịu, lồng ngực bị ngăn chặn, thể hít thở. Vũ Văn Thượng thấy sắc mặt Tiểu Nhân Nhi trong ngực đỏ bừng lập tức thay đổi tư thế ôm Thẩm Lạc, lần này, cả thân thể Thẩm Lạc bị Vũ Văn Thượng bế lên.

      "Vũ Văn Thượng, người là muốn dẫn ta nơi nào? Nếu những tú nữ khác đột nhiên thấy ta nghi ngờ."

      Vũ Văn Thượng cúi đầu xuống nhàng cọ xát mũi Thẩm Lạc, "Lạc, ta dẫn nàng đến Đông cung. Phần lớn tú nữ hậu thuẫn ở phía sau là lớn lắm, nếu hoài nghi cũng dám mở miệng. Lạc, chỗ ở của ngươi là ở Huệ Minh cung, phía trước( phòng sương đồ ) * cái phòng vừa mới nghiệm thân song ak ! biết là nên như thến nào*. Nơi đó ta cũng chuẩn bị tốt rồi, lúc nàng , bọn nô tài kia cũng dám gì cả. Buổi tối nàng có thể cùng ta lại ở chung chỗ."

      Nhìn khóe miệng Vũ Văn Thượng cười hết sức tà ác, lại nghe được buổi tối nàng và ta có thể ở chung chỗ. Mặt Thẩm Lạc lập tức đỏ bừng, Vũ Văn Thượng lại bắt đầu vô sỉ. Nàng còn chưa vào cung, liền cướp nàng đem vào trong xe ngựa. Rồi sau đó, nàng mới vừa vào cung, lại đem nàng lừa đến Đông cung. Trải qua rất nhiều ngày Trầm Vân lao tâm lao lực dạy, tâm ý xấu xa của Vũ Văn Thượng đối với Thẩm Lạc, Thẩm Lạc hết sức hiểu .

      tới mật đạo, Vũ Văn Thượng đem Thẩm Lạc để xuống, sau đó vung dây leo lên, lôi Thẩm Lạc vào mật đạo. Ánh mặt trời mất , trước mắt là mảnh hắc ám. Bỗng chốc, thân thể Thẩm Lạc run lên. ngờ Vũ Văn Thượng nôn nóng bàn tay kia sờ hông của nàng, mơ hồ có khuynh hướng xuống phía dưới.

      "Lạc nhi, đem quần áo vén lên, quần trong cùng quần ngoài đều cởi ra. Bổn điện hạ ta tự mình nghiệm thân nàng."

      "Vũ Văn Thượng, ngươi......" bốn chữ vô sỉ ra đến cửa miệng chưa kịp phát ra bị nam tử như lang như hổ trước mắt này nuốt vào trong miệng. Đôi tay Thẩm Lạc liên tục vỗ tấm lưng to lớn của Vũ Văn Thượng, nàng nên ở chỗ này, chỗ này là mật đạo.

      "Lạc nhi, ngoan." Vũ Văn Thượng lấy cái tay nhàng vuốt ve đầu Thẩm Lạc, Thẩm Lạc ra tiếng, thừa dịp Vũ Văn Thượng hôn nàng lấy hơi, lên tiếng kêu : "Ta muốn ở chỗ này."

      "Hả? Lạc nhi có ý là muốn ở tẩm điện Đông cung của bổn điện, chiếc giường lớn kia. Ừ, cũng tốt, chiếc giường đó lớn rất thoải mái."

      Sau khi Vũ Văn Thượng xong, lần nữa cúi đầu hung hăng hôn Tiểu Nhân Nhi trong ngực, như muốn đem toàn bộ nhớ nhung nhiều ngày toàn bộ phát tiết ra ngoài được nửa, sức lực lớn muốn đem Thẩm Lạc nhập vào trong xương tủy.

      "Vũ Văn Thượng, ngươi chút, ngươi làm đau ta." Vừa hôn xong, Thẩm Lạc bất mãn bĩu môi oán giận. Chân mày Vũ Văn Thượng nhảy lên : "Lạc, như thế liền đau rồi sao? Dù thế nào cũng bằng đêm kia chứ? xem nào, khi đau đớn của đêm đó qua , lạc nhi có cảm thấy thoải mái ?"

      " đứng đắn chút nào." Thẩm Lạc quay đầu giọng .

      " đứng đắn cũng phải nhìn người chứ, bổn điện hạ cũng chỉ đối với nàng đứng đắn mà thôi." Đôi tay Vũ Văn Thượng vừa vừa thành người Thẩm Lạc chạy loạn.

      ( chỉ câu thôi bạn điện hạ quá vô sỉ nhưng mà ta thích ^^ ^^ )

      post bù vì post bị chậm nhé ^^.

      PS: chương sau có tiểu tam ( ak ko biết có được gọi là tiểu tam ko nữa ) xuất . Hay chỉ là cơn gió ngang qua.
      Last edited by a moderator: 2/8/14

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      CHƯƠNG 35

      EDIT: Tiểu Nhu

      Ở trong mật đạo tối đen, cánh tay Vũ Văn Thượng rộng rãi mà hữu lực đem thân hình bé của Trầm Lạc hoàn toàn ôm vào trong ngực. Đôi môi hai người dính lấy nhau kẽ hở, Trầm Lạc bị Vũ Văn Thượng bá đạo triền miên hôn dần dần còn chút khí lực nào, cánh tay trắng nõn mềm mại trượt từ từ, từ cổ Vũ Văn Thượng xuống, thân thể nhắn kiều cũng từ từ mà trượt xuống dưới đất, như hóa thành vũng nước vậy.

      Vũ Văn Thượng vươn tay giữ chặt cái eo của nàng, chỉ hơi dùng sức chút liền đem nàng kéo lên, tay phải từ eo của nàng chuyển xuống dưới đỡ cái mông của nàng, tay trái lại tiến lên . Hai tay hơi dùng sức chút, nhất thời nàng bị Vũ Văn Thượng bế lên từ cao nhìn xuống nam nhân phía dưới.

      "Vũ Văn Thượng. . . . . ." Trầm Lạc híp mắt lại, cả người bởi vì vừa bị hôn kịch liệt mà trở nên hết sức là lười biếng. Hai mắt của Vũ Văn Thượng trong bóng tối sáng như hai viên ngọc, thân thể kiều mị của Trầm Lạc thể nghi ngờ là châm lên ngọn lửa trong mắt của Vũ Văn Thượng. Mà đốm lửa đó càng ngày càng lớn, chỉ cảm thấy phía thân dưới của mình căng tức khó chịu, cái tay đỡ cái mông của nàng hơi cùng lực chút, Trầm Lạc cảm thấy đau xót khó chịu, mắt nhắm từ từ mở ra:” Đau chút thôi.”

      Vũ Văn Thượng híp mắt lại giọng mở miệng :” Lạc, hay là chúng ta làm ở chỗ này luôn ? Đến Đông Cung làm lần nữa thế nào? “ Đôi mắt híp lại của Trầm Lạc trong nháy mắt trợn to, bị lời của Vũ Văn Thượng kích thích cả người run rẩy, cái đầu nhắn của nàng lắc lắc liên tục:” được nơi này tối quá, hơn nữa ở đây cách sương phòng quá gần, đúng chúng ta còn chưa có ra khỏi sương phòng nữa. Vũ Văn Thượng mau mau thả ta xuống .”

      “ Các tú nữ được an bài ở trong các sương phòng, Lạc nhi cần phải sợ.” Vừa dứt lời, tay trái Vũ Văn Thượng nhàng vuốt ve cái mông của nàng, tay phải kéo vạt áo của nàng, cuối cùng dùng lực chút, thân thể của Trầm Lạc bay lên trung, Vũ Văn Thượng thừa thừa dịp thân thể của Trầm Lạc bay lên ngang bằng với miệng, tay phải vươn ra gạt hết quần áo người Trầm Lạc ra vứt mặt đất.

      Trầm Lạc ‘A’ tiếng kêu lên, Trầm Lạc vươn tay vỗ vỗ đôi vai dày rộng của Vũ Văn Thượng:”Quần áo ngoài của ta rất bẩn đừng có làm ở chỗ này, nhanh lên dừng tay . Nếu , về sau ta để ý tới chàng, để cho chàng thỏa mãn dục vọng đâu.” Vẻ mặt của Trầm Lạc hết sức nghiêm túc, Vũ Văn Thượng vừa nghe xong, giọng nở nụ cười. Sau đó hai tay dùng lực đẩy hai chân của Trầm lạc ra, ngước mắt nhìn Trầm Lạc cười.:” Lạc, đột nhiên lá gan lớn lên sao. Uy hiếp bổn điện hạ sao? Khiến cho bổn điện hạ thỏa mãn được dục vọng sao? Quả nhiên độc nhất là lòng dạ của nữ nhân nha.”

      Vừa dứt lời, tay của Vũ Văn Thượng trực tiếp sờ lên nơi ở giữa hai chân Trầm Lạc, nặng xoa xoa ở mặt phía . Thân thể bé của Trầm Lạc run lên, tay trái của Vũ Văn Thượng đỡ ngang eo của Trầm Lạc , vì thế thân thể Trầm Lạc có gì chống đỡ mà run run, thân thể bé cũng theo đó mà lung lay.

      “ Lạc, có muốn làm cho bổn điện hạ chưa thỏa mãn dục vọng hay ? Nàng xem thân thể của nàng lay động này.” Vũ Văn Thượng vừa tay vừa ở giữa chân của Trầm Lạc tăng thêm lực. Đôi mắt của Trầm Lạc liếc cái xem thường, lấy im lặng để chống đối với Vũ Văn Thượng. Vũ Văn Thượng cũng có giận, chỉ là khẽ cười tiếng. Tiếp theo đó tay phải chạm vào nơi mẫn cảm nhất của Trầm Lạc, sau khi tìm được điểm quan trọng nào đó, nhàng xoa xoa và xoay tròn. Trầm Lạc chịu nổi phải kêu lên.

      “ Nhã Y ngươi ở trong phòng đến hậu hoa viên làm gì?”

      Thẩm Lạc vừa nghe bên ngoài vang lên thanh vui sướng hoạt bát của nương ngay lập tức lấy tay che miệng lại, tình triều mãnh liệt liên tục đánh úp tới. Nhưng lại chịu nổi Vũ Văn Thượng vô sỉ, tay những có lấy ra mà còn càng càng ngày càng lấn tới. Nhìn tròng mắt cười như cười của Vũ Văn Thượng, Trầm lạc vừa giận vừa sợ. Bên ngoài có người, nếu gây ra tiếng động hơi lớn chút người ở bên ngoài nhất định sinh nghi.

      Nhã Y nghiêng đầu nhìn Mẫn Mẫn quận chúa cái, trúng hợp có cơn gió thổi tới, lập tức nhướng mày, tay áo nhấc lên nhàng ho khan. Mẫn Mẫn quận chúa bước nhanh tới bên cạnh Nhã Y, vươn tay nhàng vỗ vỗ lưng cho nàng:” Nhã Y, nghe Thái Phó đại nhân năm ngoái tìm vị thần y tới xem bệnh cho ngươi, làm sao có khỏi mà có vẻ như càng ngày càng nghiêm trọng hơn như thế?”

      Khuôn mặt nhắn hồng hồng của Mẫn Mẫn quận chúa nhíu lại, mặt lộ vẻ nôn nòng.

      Nhã Y lớn lên sinh đẹp như tiên trời, nhưng lại mắc phải căn bệnh mà bệnh này lại được di truyền từ trong bụng mẹ, tìm rất nhiều đại phu uống rất nhiều phương thuốc nhưng cũng thấy chuyển biến gì cả. Bởi vì thể chất tốt nên Nhã Y rất ít khi ra khỏi khuê phòng của mình. Vì vậy, trong kinh thành dân chúng đều truyền nhau, con của Đỗ Thái Phó, Đỗ Nhã Y tuy đẹp như thiên tiên, nhưng hồng nhan thường bạc phận. Đối với việc lần này Nhã Y cũng chỉ là cười cười cho qua mà thôi. Mẫn Mẫn quận chúa này cũng chỉ là khi còn bé cùng với nàng có gặp qua mấy lần mà thôi. Tuổi hai người gần bằng nhau, Mẫn Mẫn quận chúa khi còn bé hết sức hoạt bát vui vẻ, qua nhiều năm như vậy mà nàng vẫn còn giữ được cá tính này.

      “ Mẫn Mẫn quận chúa, Nhã Y chỉ là có thói quen ở trong phòng, định ra khỏi phòng dạo trong hậu hoa viên chút, nghe thanh róc rách của suối chảy mà thôi, xem những khóm trúc mượt mà phía bên bờ hồ bên kia mà thôi” Nhã Y nhìn những cây tùng bên bờ hồ bên kia, khi còn bé nàng được biết, phía sau rừng trúc là nơi nhị hoàng tử ở, nam tử thanh nhã y như tiên nhân.

      Bên ngoài hai nương chuyện với nhau, bên trong mật đạo tối đen là cảnh tượng nóng bỏng. Vũ Văn Thượng tụt quần của Trầm Lạc đến đầu gối, đến gần tường mật đạo, đem Trầm Lạc ép vào vách của mật đạo :” Đứng ngay ngắn nào Lạc nhi.” Sau khi dứt lời Vũ Văn Thượng đem Trầm Lạc để xuống dưới.

      Khi hai chân Trầm Lạc chạm đất Vũ Văn Thượng lập tức tách hai chân chụm lại của nàng ra, ai ngờ đùi phải của Vũ Văn Thượng giơ lên, xương bánh chè của chạm vào đầu mẫn cảm của nàng, Trầm Lạc vội vàng che miệng che lại tiếng hét chói tai sắp truyền ra khỏi miệng:” Vũ Văn Thượng có người ở bên ngoài. thấy xấu hổ sao, ngộ nhỡ bị phát phải làm sao chứ?” Đùi phải của Vũ Văn bị đùi phải của Trầm Lạc đá, như muốn đem đùi phải của Vũ Văn Thương đá ra ngoài.

      Vũ Văn Thương cúi đầu cái trán dựa vào cái trán của Trầm Lạc, nhìn cánh môi đỏ mọng của nàng, mà dục hỏa trong lòng bùng nổ. Nhìn khuôn mặt khẩn trương lo lắng của tiểu nhân nhi, mà thể làm gì khác hơn là đem dục hỏa trong lòng đè nén lại, nhưng mà trong lòng cũng có quyết định. Khi đến Đông cùng điện nhất định phải cùng nàng lăn qua lăn lại để để giải tỏa nỗi tương tư.

      Dời đùi phải , khom người xuống nhặt quần áo của Trầm Lạc lên, sau đó chân sau quý xuống, giọng khan khan mở miệng:” Lạc nhi, mau cho chân vào, mặc xong quần ngoài, chúng ta nhanh chóng trở về Đông Cung điện.” ( cởi cho nhanh rồi bây giờ phải khổ thế đó )

      Biết được trong lòng Vũ Văn Thương thoải mái, Trầm Lạc ngoan ngoãn đem chân theo thứ tự cho vào trong quần ngoài. Sau khi mặc xong, Vũ Văn Thương tay vác Trầm Lạc lên vai, nhanh chóng linh hoạt trong mật đạo. Ở bên ngoài Mẫn Mẫn quận chúa kinh ngạc hô lên tiếng xau đó nghi ngờ nhìn ngó xung quanh.

      “ Nhã Y, mới vừa rồi có nghe thấy tiếng động gì hay ?”

      Nhã Y đứng bên phất phất tay :” Tiếng động ở đâu, ta muốn trở về phòng rồi. Mẫn Mẫn quận chúa Nhã Y xin cáo lui trước.” Đỗ Nhã Y vừa dứt lời, sau đó muốn hướng Mẫn Mẫn quận chúa phúc thân hành lễ nhưng lại bị Mẫn Mẫn quận chúa kéo lại” được Nhã Y, chúng ta từ tình cảm rất tốt. Mặc dù nhiều năm gặp, ta muốn tiếp tục duyên phận kim lan ( tình tỷ muội ) kia tiếp tục. Ta chỉ là quận chúa mà thôi, mà tại ngươi là tú nữ, ngươi cần quỳ xuống hành lễ . Nếu lại làm như thế lần nữa ta tức giận đó.”

      “ Nhã Y nghe theo lời của quận chúa.” Nhã Y từ vui cười, dù là Mẫn Mẫn quận chúa thân thiết đáng , nhưng cũng thể nào thân cận được.

      Mẫn Mẫn quận chúa nhìn khuôn mặt lạnh như bang của Nhã Y, bất mãn bĩu môi :” Ngươi xem ngươi , lại bày ra cái bộ dáng này. Quy củ trong hoàng cung đúng là hại chết người mà. khí giữa các tú nữ đều rất là trầm lặng, vất vả mới quen biết được ngươi, mà mặt lúc nào cũng lạnh như băng. Như là viết mặt người lạ chớ gần.”

      Đỗ Nhã Y lắc lắc đầu:” Quận chúa làm sao người chỉ có thể biết mình Nhã Y được chứ? Trầm Lạc trưởng nữ của Trầm gia ở huyện Vân Hà cũng là nương có trong danh sách tú nữ lần này. Dượng hai của Trầm Lạc chính là đại bá của quận chúa, Uy tước gia.

      Mặt Mẫn Mẫn quận chúa nghi ngờ, trầm tư lúc sau. Lập tức nhảy lên, thanh vui mừng vang vọng khắp các sương phòng trong hậu hoa viên:” Nhã Y ngươi sao? Đại bá cho ta biết, mà ta cũng chưa bào giờ gặp qua Trầm Lạc, nếu như thế ta cùng nàng có quan hệ rất gần. Nàng là ở nơi nào trong cung vậy, ta có thấy nàng trong các sương phòng.”

      "Mẫn Mẫn Quận chúa, nàng là ở Huệ Minh cung."

      Huệ Minh cung là nơi nào? Trong quy củ của các tú nữ người nào mà ở trong đó gần như là bị loại đưa ra ngoài cung rồi. Tú nữ mà ở Huệ Minh cung chỉ có thể có hai đường ra, là xuất cung chờ gả cho người khác. Nhưng mà vào cung mà được tuyển, ra cũng là trò cười trong mắt mọi người, cũng thể nào gả cho người tốt được. Con đường thứ hai chính là phải có chút tâm cơ, bỏ ra chút bạc. Sử dụng hết vốn liếng của mình có thể câu dẫn được hoàng thượng hoặc hoàng tử.

      Nếu như là ở Đại Mạc Quốc biện pháp thứ hai là có thể thực được, thái tử của Đại Mạc Quốc phải là do cung nữ sinh ra sao, thân phận cung nữ còn thấp hèn hơn cả tú nữ biết bao nhiêu lần. Nhưng ở Nguyệt Tường Quốc biện pháp thứ hai là thể nào thực được rồi. Hoàng Thượng nhiều năm rồi mà chưa có nạp thêm bất cứ phi tử nào, hậu cung cũng chỉ có hai phi tần, là ở Chiêu Dương cung Vạn Quý phi, và người nữa là ở Thái Hòa cung cũng chính là hoàng hậu đương chiều. Thái tử cùng nhị hoàng tử cũng thể nào có thể tùy tiện câu dẫn mà được.

      Đông Cung.

      Vũ Văn Thượng ôm Trầm Lạc vào từ phía sau của điện Đông Cung, nhấc chân đá cái lập tức đêm cửa mở ra. Sau khi vào trong tẩm điện, lại cước đem cửa đóng lại. Ánh mặt trời tươi sáng chiếu vào trong tẩm điện tạo nên gian hết sức ấm áp. Vũ Văn Thương nhanh chóng ôm Trầm Lạc bước nhanh đến chính giữa tẩm điện, tay đặt Trầm Lạc lên chiếc giường khắc hoa bằng gỗ lim mà biết bao nhiêu mĩ nhân muốn được nằm lên.

      Trầm Lạc bị Vũ Văn Thương đặt giường nhoài người bò dậy, trơ mắt nhìn Vũ Văn Thượng đứng ở trước giường nhanh chóng cởi áo dài, từng kiện từng kiện y phục rơi xuống đất, ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ chiếu vào trong điện, ánh mắc màu vàng chiếu vào áo bào từng vòng từng vòng sáng như được vẽ bay lên chung.

      “ Lạc nhi, muốn ta cởi y phục giúp cho nàng sao?” Chỉ trong nháy mắt toàn thân Vũ Văn Thương trần như nhộng bò lên giường, hai tay giữ bờ vai của Trầm Lạc, khóe miệng nở nụ cười ta ác với nàng. lâu làm chuyện đó với Vũ Văn Thượng Nàng có nghĩ rằng vừa nhìn thấy nàng làm chuyện đó.

      Từng đám mây hồng lên má của Trầm Lạc, bộ dáng e thẹn của Trầm Lạc trong mắt Vũ Văn Thương hết sức đáng , khơi dậy dục hỏa trong người, lửa nóng nháy mắt lại thiêu đốt toàn thân. Hầu kết của Vũ Văn Thượng chuyển động, bàn tay to di chuyển đến bên hông Trầm Lạc, kéo áo của Trầm Lạc xuống, bộ y phục màu hồng nhạt nhất thời mở rộng ra để lộ khe hở, cảnh xuân phía trong lộ lộ làm cho Vũ Văn Thượng càng càng cảm thấy khô nóng.

      “ Lạc nhi, nàng là xinh đẹp, nhất là nơi này.” Quần áo nhanh chóng rơi xuống dưới đất, Vũ Văn Thượng ngựa quen đường cũ cởi bỏ cái yếm của Trầm Lạc, cầm lấy hai trái đào mềm mại trước ngực Trầm Lạc chậm rãi mở miệng.

      “ Ưm, Vũ Văn Thượng, chàng càng ngày càng vô sỉ.” Trầm Lạc rốt cuộc cũng đem lời tích tụ bấy lâu nay trong lòng ra, trong lòng cảm thấy rất thoải mái.

      Vân Vân rất đúng, nàng mặc dù trước mặt cha mẹ tuân thủ nghiêm ngặt các quy củ, nhưng trong lòng lại cất giấu tư tưởng phóng khoáng vô cùng. Nàng thể nào cứ để Vũ Văn Thương đặt ở dưới người như thế này, nàng muốn lật ngược tình thế. Cái ý nghĩ này tuy vừa mới nghĩ đến nhưng lại rất là mãng liệt, Trầm Lạc bị kích thích bởi bàn tay to của Vũ Văn Thượng vuốt ve người mình. Nhìn ánh mắt khó hiểu của Vũ Văn Thượng, mà Trầm Lạc lại rất có tiền đồ mà cúi đầu:” Chàng, chàng……”

      Chàng nửa ngày mag được câu nào, Trầm Vân lúc này ở huyện Lăng Nguyệt mà biết được đường tỷ của mình chịu uất ức như thế, nhất định xông vào hoàng cung dạy cho đường tỷ của mình bài học. Dĩ nhiên, Trầm Vân bây giờ có mưu đồ bắt cóc Nguyệt Tường đệ nhị mĩ nam, làm sao mà có thời gian chú ý đến đường tỷ cơ chứ?

      “ Lạc nhi, nàng là muốn với ta, đến những việc mới mẻ kích thích như vậy sao?” Nhìn Trầm Lạc cúi đầu lời nào, Vũ Văn Thượng gật đầu tiếp:” Ta cũng muốn như thế, chắc hẳn khi ở nhà cái nha đầu Trầm Vân kia dạy cho nàng những cái tốt rồi, Lần này ta nghe lời Lạc nhi, nàng muốn như thế nào như thế đó, được ?”

      Nghe thấy lời như thế của Vũ Văn Thượng mặt của Trầm Lạc càng đỏ thêm, những thanh ong ong vang lên liên tục trong đầu. Làm sao có thể ý thức được là bản thân gì, Trầm Lạc hoảng sợ nhảy dựng lên. Quả nhiên là Trầm Vân dạy hư nàng rồi.

      “ Hửm? Lạc nhi, hình như mới vừa rồi nàng muốn ở phía phải? lớn tiếng chút, ta nghe .” Vũ Văn Thượng cũng có nghĩ tới Trầm Lạc lớn mật như thế, lại còn dám ra nàng muốn ở . Xem ra nên ban thưởng tốt cho Trầm Vân mới được.

      “ Ừ, ta muốn được ở phía , đè chết chàng.” Ngượng ngùng quá dẫn đến việc những lời mà chính bản thân mình cũng thể nào tưởng tượng nổi, đó chính là hoàn cảnh lúc này của Trầm Lạc.

      Sau này, Trầm lạc rốt cuộc cũng biết được rằng ở phía còn khổ sở hơn là ở phía dưới bị Vũ Văn Thượng đè nữa. Nhưng mà đến bước này rồi cũng thể lùi lại được nữa rồi. Hơn nữa, Vũ Văn Thượng con người này cũng cho nàng cơ hội để lùi bước.

      Trầm Lạc được như nguyện toàn thân xích lõa (chắc hẳn ai cũng biết từ này ) ngồi ở hông vũ văn thượng, cái trán xinh của nàng ướt đẫm mồ hôi, nắm ngoạn ý của Vũ Văn Thượng trong tay. Tìm nửa ngày mà cũng có tìm được vị trí chính xác, nàng thể làm gì khác hơn là hỏi Vũ Văn Thượng “ Ưm, ta có tìm được.” Vừa dứt lời, tay của nàng buông lỏng, trực tiếp ngồi bất động người Vũ Văn Thượng.

      Sau khi nghe được lời của Trầm Lạc, Vũ Văn Thượng dở khóc dở cười. Vuốt ve hai chú thỏ trắng trước ngực Trầm Lạc, cảm giác mềm mại nơi bàn tay làm thể ngừng lại.” Lạc nhi, hai chân của nàng khẽ dùng lực chút, nâng người lên . Đứng cho vững.”

      “ Ưm” Trầm lạc ngoan ngoãn nâng thân mình lên, phía dưới của nàng vì bị Vũ Văn Thượng trêu trọc mà mật nước liên tục trào ra, trong sách có đến, nếu mà bị như thế nhất định phải cho nó ra ngoài, nếu đối với thân thể tốt. dung nhan dần dần bị lão hóa, nặng có thể mất mạng. Những lời này là Vân Vân với nàng, Vân Vân rất là nghiêm túc, Trầm Lạc cảm thấy thể nào là giả được. ( ta chết mất Vân Vân đúng là tại sao làm đại nhỉ )

      “ Lạc, tư thế này hơi đau chút, nàng phải kiên nhẫn.” Vũ Văn Thượng cố gắng đè nén , tay cầm lấy của chính mình, tìm đúng huyệt khẩu của Trầm Lạc mà đẩy vào, nhưng lại sợ làm đau tiểu nhân nhi, nên phải cố gắng đè nén dục hỏa nên phải lên tiếng nhắc nhở tiểu nhân nhi này.

      Trầm Lạc bởi vì tìm được chính xác vị trí nên thể diện hoàn toàn mất hết, sau khi nghe được lời của Vũ Văn Thượng, chỉ là cúi đầu ừ tiếng mà thôi. Như thế Vũ Văn Thượng cũng còn khống chế được nữa, từ từ mà tiến vào.

      Tác giả có lời muốn : Được ăn thịt rồi là thỏa mãn, nhưng mà, nhưng mà thấy được hoan nghênh như thế, nếu mà dùng tiếng để miêu tả, có phải mất thẩm mĩ nhỉ? Hắc hắc ta cũng có điều tra rồi nha. Đột nhiên, nâng là: Erection

      Ca ca, nghe thấy chương sau có thịt nên cố gắng chút, tranh thủ tốt nay 10h30 đến 11h30 ( 419) có thể ra lò, chương tiếp theo trọng điểm lược bỏ chút, nhưng là bên trong, chắc chắn mọi người hiểu!!!!!

      Háo sắc nghe thấy thịt là bỏ chạy ak.
      Last edited by a moderator: 2/8/14
      amandatruc, tieunai691993, Halong-ngoc5 others thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      CHƯƠNG 36:
      Beta: Lam Phượng Hoàng
      “ Ưm, a.” phía dưới của Trầm Lạc bỗng chốc bị căng đầy, đau đến nỗi khuôn mặt nhăn nhó. Vũ Văn Thượng nhìn thấy vẻ mặt của Trầm Lạc, ngay lập tức dừng động đậy nữa, mới chỉ vào nửa, còn chưa vào hết toàn bộ. Nơi đó của Lạc Nhi chặt, bao chặt lấy khiến vừa thoải mái vừa thống khổ. Vũ Văn Thượng đành vươn tay trái vuốt ve lưng Trâm Lạc, tay còn lại di chuyển đến đóa hồng mai trước ngực nặng mà vuốt ve, cuối cùng ngón tay dài vẽ vòng tròn đóa hồng mai.

      Thân thể Trầm Lạc run lên. Phía dưới càng ngày càng chảy ra nhiều nước.

      Vũ Văn Thượng chờ chính là lúc này, tay trái vuốt ve sau lưng Trầm Lạc giữ lấy eo thon của nàng, eo của nàng đột nhiên nhấc lên. Tay của Trầm Lạc đặt trước ngực Vũ Văn Thượng, đâu chợt ngửa ra sau, kìm được mà rên lên tiếng. tiếng rên kiều như vậy nghe vào trong tai Vũ Văn Thượng, thể nghi ngờ kích thích Vũ Văn Thượng rất nhiều, nơi vùi sâu trong Trầm Lạc càng ngày càng lớn.

      “Chàng chậm chút, ta chịu được.” Trầm Lạc vừa thở gấp vừa , mệt mỏi nằm trong ngực Vũ Văn Thượng, đầu cúi bên bả vai Vũ Văn Thượng nhàng phát ra tiếng. Vũ Văn Thượng đành phải cố gắng áp chế hỏa diễm trong người, giơ tay vuốt ve những sợi tóc lòa xòa trán nàng, rất nhàng và ôn nhu. Vật nóng bỏng chôn ở nơi mềm mại của nàng, cũng theo đó mà nhảy lên.

      Trầm Lạc kinh ngạc, ngẩng đầu lên, hai mắt nhìn thẳng Vũ Văn Thượng, xì tiếng bật cười: “Ta cảm nhận được nơi đó của chàng cử động.” Vũ Văn Thượng ngẩng đầu cụng vào trán nàng: “ biết trêu chọc người khác rồi sao? Có vẻ như nàng tốt hơn rồi, còn mệt mỏi nữa, nếu vậy, ta có thể động rồi.” Vừa xong, Vũ Văn Thượng nâng mạnh thắt lưng, hai tay kéo mạnh thân mình của Trầm Lạc, mình hướng lên đồng thời kéo thắt lưng Trầm Lạc xuống, cao thấp mà va chạm. Trầm Lạc khống chế được kêu ra tiếng, tiếng lại tiếng, liên miên dứt vang vọng trong tẩm cung.

      Bên ngoài điện Đông cung, Triệu Ninh đoán chừng điện hạ hạ triều cũng sắp trở lại điện Đông cung rồi. Lập trức đưa các loại trái cây được chọn lựa, rửa cẩn thận, cắt tỉa tinh sảo bày biện trong cái khay bằng sứ trắng trước đó tới Đông cung. Sa đó bưng cái khay sứ trắng ra khỏi ngự thiện phòng ở Đông cùng. Dọc theo đường có rất nhiều cung nữ quét tuước ở đình viện, khi nhìn thấy Triệu Ninh, vẻ mặt đều tươi cười nhún người vấn an.

      mặt Triệu Ninh mang theo nụ cười thản nhiên gật đầu chào mấy cung nữ, sau đó tiếp tục về hướng thư phòng của Đông cung. Triệu Ninh biết mỗi khi hạ triều, điện hạ đều tới ngự thư phòng xem sách trị quốc hoặc binh pháp.

      Mỗi lần đứng canh ngoài điện, cho dù điện hạ hỏi chuyện, Triệu Ninh cũng cảm thấy đời này đáng giá. Triệu Ninh cố gắng quên những chuyện ám muội tối hôm đó, bây giờ thân thể của nàng còn trong sạch, nếu hoàng hậu nương nương mà biết được, nhất định đánh chết nàng. Mấy ngày nay Triệu Ninh suy nghĩ rất kỹ, nàng nghiêm túc dự đoán trước tình cảnh của mình. Nàng chỉ có hai con đường, làm cung nữ cả đời có tiếng tăm gì, cuối cùng trở thành lão ma ma có địa vị cao trong cung. Hai là tìm cách câu dẫn điện hạ, trở thành thái tử phi,

      “Triệu Ninh” Tiểu Phúc Tử nhìn thấy Triệu Ninh bưng mâm trái cây tới lập tức lên tiếng, nơi này là thư phòng của điện hạ, mà thư phòng của điện hạ lại cách tẩm cung xa. Triệu Ninh liều lĩnh tiến vào như thế, nếu nàng biết được bây giờ điện hạ làm gì nảy sinh lòng đố kị. Tâm tư của Triệu Ninh, Tiểu Phúc Tử sớm biết và điện hạ cũng nhìn ra được.

      Lưu Triệu Ninh lại đây vì giữ chút mặt mũi cho hoàng hậu nương nương và cũng vì Triệu Ninh cẩn thận chăm sóc nhiều năm qua, Triệu Ninh là người thông minh, nếu dùng mưu kế chọc cho điện hạ nổi giận, sớm muộn gì cũng bị đuổi ra khỏi điện Đông cung. Triệu Ninh rất có địa vị ở điện Đông cung, nhưng nếu như bị trục xuất khỏi điện Đông cung, toàn bộ nhiều năm cố gắng thể nghi ngờ là tiêu tan hết. Dù sao cũng cùng phục vụ điện hạ trong nhiều năm, Tiểu Phúc Tử muốn nhắc nhở Triệu Ninh tốt nhất là nên từ bỏ hơn.

      “Tiểu Phúc Tử, điện hạ trở về chưa?” Triệu Ninh bưng khay sứ trắng bày hoa quả, khuôn mặt tươi cười nhàng tới trước mặt Tiểu Phúc Tử, khi đó đúng lúc ánh mặt trời chiếu lên khuôn mặt được thoa phấn của Triệu Ninh, Tiểu Phúc Tử thở dài : “Điện hạ trở lai nhưng ở trong thư phòng, ngài nghỉ ngơi ở tẩm điện, Triệu Ninh đưa trái cây cho ta, nàng hãy làm những chuyện khác .”

      Triệu Ninh lắc đầu cái: “Tiểu Phúc Tử, ta ở đây chờ là được. Điện hạ nghỉ ngơi ở tẩm điện, luôn phải có ngườ hầu hạ, ta chờ bên ngoài tẩm điện” vừa dứt lời Triệu Ninh nhấc chân vào tẩm điện, nhưng lại bị Tiểu Phúc Tử giơ tay ngăn lại “ được, điện hạ cho phép bất cứ ai lại gần cả. Nếu tại sao ta phải đứng ở ngự thư phòng? Ý chỉ của điện hạ chúng ta thể làm trái được.” Tiểu Phúc Tử câu sau ngữ khí hết sức nghiêm túc, mặt cũng nghiêm túc.

      Triệu Ninh lộ vẻ nghi ngờ, ngẩng đầu lên nhìn tẩm điện ở phía xa, sao vừa mới hạ triều điện hạ lại trực tiếp vào tẩm điện rồi? Đây phải là thói quen của điện hạ, tâm của Triệu Ninh có chút bất mãn nhưng mệnh lệnh của điện hạ, nàng cũng thể làm trái được, Vì vây Triệu Ninh đành phải đặt khay trái cây bằng sứ trắng vào tay Tiểu Phúc Tử, cười : “Tiểu Phúc Tử, vậy ta xem cung nhữ quét dọn đình viện. Hôm nay là ngày tú nữ vào cung, mấy cung nữ xì xào bàn luận, ta phải quản miệng của các nàng, cho các nàng lung tung.”

      “ Ừ, được” Tiểu Phúc Tử gật gật đầu liên tục, đưa mắt nhìn Triệu Ninh rời .

      Trước khi Triệu Ninh lại nhìn tẩm điện chăm chú, hôm nay tú ngữ vào cung, Trầm Lạc có trong danh sách. Đây là người đầu tiên may mắn được điện hạ đặt trong tim, đột nhiên Triệu Ninh dừng lại, điện hạ ở trong tẩm cung, mà hôm này Trầm Lạc cũng vào cung, phải là…….Triệu Ninh lắc lắc đầu lấy lại tinh thần, giọng của Tiểu Phúc Tử truyền đến từ phía sau: “Triệu Ninh, nô tài chúng ta phải tuân theo tâm ý của chủ tử, mặc kệ phía sau là ai nữa, tại điện hạ vẫn là chủ tử của chúng ta.”

      Sau khi nghe xong, Triệu Ninh quay đầu lại cười cười với Tiểu Phúc Tử: “Ta biết điều đó, nô tài mãi là nô tài, bây giờ như thế, sau này cũng như thế, mãi mãi sau này cũng là như thế. Đa tạ Tiểu Phúc Tử nhắc nhở.” Triệu Ninh nắm chặt hai tay ra ngoài, để tâm hầu hạ nhiều năm như vậy, rốt cuộc cũng đợi được ngày điện hạ làm quan lễ (giống như lễ trưởng thành ak). Thế nhưng hoàng hậu nương nương cũng lên tiếng muốn ban nàng cho điện hạ làm cung nữ thông phòng, điện hạ hề có chút tâm ý nào với nàng, Triệu Ninh, chỉ sợ là cả đời này ngươi cũng chỉ có thể làm cung nữ mà thôi, chết già trong cung. Điện hạ là ai mà ngươi có thể đụng vào chứ?

      Bên trong tẩm điện của Đông cung, màn lụa màu vàng lay động mãnh liệt cùng với tiếng ken két. Lời đứt quãng của từ sau màn truyền tới: “Vũ Văn Thượng, chàng chậm chút. A…….”

      Nam nhân nghe được tiếng hét chói tai của , động tác lại càng lúc càng nhanh: “Lạc nhi, chỗ này là chỗ mẫn cảm của nàng sao?”

      Vũ Văn Thượng cố ý chọc vào chỗ kia của nàng, Trầm Lạc chịu nổi lại ngâm lên. Cả thân thể lay động hông Vũ Văn Thượng, hu hu, nàng muốn ở phía nữa, lưng của nàng mỏi nhừ rồi, hông của nàng cũng đau nữa.

      Trầm Lạc nhớ lúc Trầm Vân . Nếu nữ nhân mà bị nam nhân ép buộc chịu nổi, phải tìm cách làm cho người đó bắn ra. Trầm Lạc nhìn tình hình tại, cắn răng cúi đầu nhàng cắn cái điểm đỏ trước ngực Vũ Văn Thượng.

      Động tác bất ngờ này của Trầm Lạc làm cho cả người Vũ Văn Thượng rung lên, vật chôn trong cơ thể Trầm Lạc mạnh mẽ mà nhảy lên cái. Trầm Lạc có thể cảm nhận được kích động của Vũ Văn Thượng, biết được động tác này có hiệu nghiệm. Khóe miệng Trầm Lạc nở nụ cười giảo hoạt, tay bé mềm mại vuốt lồng ngực cường tráng của Vũ Văn Thượng, từ xuống dưới, từ eo dần xuống, cuối cùng xuống đến phía dưới của Vũ Văn Thượng. Cầm lấy nơi gốc rễ của cái vật chôn trong cơ thể nàng, đầu tiên là nhàng sờ xoạng, sau đó bóp mạnh cái.

      “Lạc nhi, có vẻ như càng ngày nàng càng tiến bộ rồi đó.” Vũ Văn Thượng ngăn cản những động tác càn quấy của cái tay bé kia, ngay sau đó eo chợt hướng lên ra sức vài cái, cuối cùng gầm tiếng. Chiếc giường đình chỉ động tác, bên trong tẩm điện khôi phục yên tĩnh, ánh mặt trời chiếu lên đống y phục hỗn độn mang lại cảm giác ấm áp.

      Sau động tác kịch liệt, Vũ Văn Thượng ôm chặt lấy thân thể Trầm Lạc. Sau lúc lâu mới buông nàng ra để cho nàng mặc quần áo. Trầm Lạc liếc Vũ Văn Thượng, trong lòng thầm vui vẻ, chiêu này của Trầm Vân là hay, hôm nay thời gian Vũ Văn Thượng làm chuyện kia với nàng ngắn hơn lần đầu tiên rất nhiều, nếu chắc chắn nàng vẫn còn bị Vũ Văn Thượng dày vò.

      Sau khi mặc quần áo xong, tay Vũ Văn Thượng kéo Trầm Lạc đến trước gương trang điểm. Mở ngăn kéo ở bàn tràng điểm, lấy ra cây lược gỗ, nhàng chải đầu cho Trầm Lạc “Lạc nhi, về sau khi nàng vào điện Đông cung, ngày ngày ta đều chải đầu vẽ chân mày cho nàng, được ?”

      Trầm Lạc giật mình, Vũ Văn Thượng chải đầu cho nàng? Đây phải việc chỉ nữ nhân mới làm sao? Trầm Lạc ngẩng đầu lên lại bị Vũ Văn Thượng đè xuống, cây lược gỗ tiếp tục động tác chải đầu cho nàng.

      “Vũ Văn Thượng, sao chàng có thể làm việc đó?” Trầm Lạc nhìn động tác chải đầu cực kì thành thạo của Vũ Văn Thượng, xem ra trước kia học rất tốt. Nhưng những lời sau đó của lại khiến nàng cảm thấy rung động.

      “Lúc trước, ta bị nhạc phụ kêu vào thư phòng, nhạc phụ với ta những chuyện trước đây. Lại , “khuê nữ nhà ta bị ngươi cướp dễ dàng như thế, lúc trước khi ta theo đuổi mẫu thân nàng, có chuyện gì chưa có làm qua chứ? Việc chải đầu vẽ chân mày cho mẫu thân nàng, đó là công việc mỗi ngày ta phải làm”. Sau khi ta hồi cung, suy nghĩ kĩ lời của phụ thân nàng, sau khi suy nghĩ kĩ quyết định học tập phụ thân nàng, trước đó nàng dạy ta, ta phải tự mình học tập cách chải đầu vẽ chân mày cho nương từ trong sách. Sao có thể làm tốt chứ?”

      Trẩm Lạc nhìn những ngón tay trắng nõn thon dài của Vũ Văn Thượng qua lại nhịp nhàng đầu nàng như những cánh bướm vỗ cánh, cuối cùng búi tóc hình bươm bướm xinh đẹp đầu nàng được hoàn thành. Vũ Văn Thượng rất thông minh chỉ học trong thời gian ngắn như thế thôi mà thủ pháp hết sức thành thạo. Còn nữa, còn gọi cha nàng là nhạc phụ, ưm, trong lòng Trầm Lạc có chút ngọt ngào. Phụ thân chải đầu vẽ chân mày cho mẫu thân, kiên trì được mấy chục năm rồi.

      “Lạc nhi, thứ ta cho nàng vào lễ cập kê, nàng có mang vào trong cung chứ?” Vũ Văn Thượng bỏ cây lược gỗ trong tay xuống, kéo ngăn kéo lấy trong đó ra cây chì kẻ lông mày, cúi người xuống vừa vẽ mày cho Trầm Lạc vừa .

      “Trâm gỗ đào? Ưm, mẫu thân có bảo ta mang tới, nhưng những thứ còn lại ta mang tới. Vật đó quá mức gây chú ý, nếu người nào đó biết lại ta đính ước với người ta, trâm gỗ đào này cũng có viết tên tuổi của Vũ Văn Thượng.

      Vũ Văn Thượng bật cười, tay còn lại điểm điểm cái mũi của nàng: “Là do ta sơ sót, thời gian tuyển tú cho chức thái tử phi định rồi, ta chỉ hận thể lập tức đem nàng vào điện Đông Cung thôi. Nhưng trong hoàng cung có số quy củ, nhất định phải đợi đến ngày đó.”

      Trầm Lạc nhìn Vũ Văn Thượng cất giọng mang ngữ khí làm nũng. nhịn được mà phải bật cười. Bộ dáng của Vũ Văn Thượng bây giờ giống như đứa trẻ oán giận vì ăn được kẹo.

      Tác giả có lời muống : Rốt cuộc 11h30’ cũng xong rồi, ngày mai tranh thủ làm thêm hai chương làm quà thứ bảy.

      PS: Ngày mai ta phải gác, chấp hành luật giao thông. Mọi người đều được vượt đèn đỏ nha, đương nhiên đây là nghĩa vụ nha.
      amandatruc, tieunai691993, Halong-ngoc3 others thích bài này.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      CHƯƠNG 37
      EDIT: TIỂU NHU
      Beta: Lam Phượng Hoàng
      Trong thư phòng của điện Đông cung.

      bàn chất đầy những tấu chương màu vàng, những tấu chương này là do Tiểu Phúc Tử mới lấy từ trong thư phòng của hoàng thượng ra, gần đây thân thể của hoàng thượng còn tốt nữa, có số tấu chương Vũ Văn Thượng coi trước rồi sau đó đưa tới cho hoàng thượng phê duyệt lại.

      Trầm Lạc ngồi giường êm ở bên, ngáp cái, lười biếng đưa tay ra cầm trái nho tím (Bồ Đào) trong cái mâm trắng, cúi đầu chậm rãi lột vỏ.

      Rầm tiếng, Trầm Lạc ngẩng đầu lên nhìn Vũ Văn Thượng ngồi ở kia, chỉ thấy chau mày, khóe miệng lộ ra nụ cười mỉa mai. Trầm Lạc lại nhìn tấu chương bị Vũ Văn Thượng quăng bàn, biết là vị quan nào đắc tội với Vũ Văn Thượng nữa, aizz, sợ rằng vị đó lành ít dữ nhiều.

      “Điện hạ, Thái Úy đại nhân có chuyển cho nô tài phong thư, điện hạ có muốn xem qua ạ?” Giọng của Tiểu Phúc Tử truyền vào từ ngoài thư phòng. Trầm Lạc vẫn ở bên lẳng lặng bóc nho ăn, xem chừng là Thái Úy đại nhân đắc tội với Vũ Văn Thượng, nên ngay lập tức gửi phong thư cho Vũ Văn Thượng, thỉnh cầu Vũ Văn Thượng tha thứ.

      cần đưa vào đây, mang nó đốt .”

      Tiểu Phúc Tử ở bên ngoài cung kính tiếng tuân chỉ, ngay sau đó rời khỏi thư phòng.

      Trong thư phòng, Trầm Lạc bỏ trái nho bóc xong vào trong miệng, còn chưa kịp nhai, bị Vũ Văn Thượng đột nhiên tới, thân mình đột nhiên cúi xuống, tay trái vịn lấy cổ của Trầm Lạc, lưỡi dài gặp bất kì trở ngại nào tiến vào trong cái miệng bé thơm tho của Trầm Lạc, cướp đoạt quả nho ngọt ngào trong miệng Trầm Lạc.

      Lưỡi nàng mới đầu hết sức cam lòng mãnh liệt vật lộn cùng chiếc lưỡi dài mãnh liệt mà bá đạo kia, dần dần, cái lưỡi càng ngày càng lực bất tòng tâm, thể làm gì khác hơn là để mặc cho cái lưỡi dài kia cuốn trái nho ngọt ngào . Trầm Lạc tức giận nhìn khuôn mặt hả hê của Vũ Văn Thượng, bàn tay nhanh chóng đánh úp lên hông Vũ Văn Thượng, năm ngón tay bé thành công nhéo cái ở bên hông Vũ Văn Thượng.

      Môi Vũ Văn Thượng rời khỏi môi Trầm Lạc, tay trái buông cổ Trầm Lạc ra chống lên giường êm, vẫn nhìn Trầm Lạc. Rất hài lòng chậm rãi ăn quả nho trong miệng, sau khi ăn xong lưỡi dài còn đưa ra ngoài, híp con mắt hết sức mê người liếm liếm môi chút.

      biết xấu hổ.” Trầm Lạc liếc mắt cái, khiến Vũ Văn Thượng cười khẽ tiếng. Khi lần nữa nhìn Vũ Văn Thượng khóe miệng vẫn mang ý cười, môi vẫn còn dính chút nước nho trở nên trong suốt dưới ánh sáng mặt trời “ ra là quả nho cuối cùng, Lạc nhi, hương vị của quả nho này ngọt ngào, có thể nếm thử lần nữa hay ?” Dứt lời, Vũ Văn Thượng cúi đầu xuống dùng mũi mình cọ xát với mũi Trầm Lạc. Ở cự li gần như thế, dường như Trầm Lạc có thể ngửi thấy mùi nho truyền đến từ trong miệng Vũ Văn Thượng.

      bị chàng ăn hết rồi, sao có thể còn để nếm thử nữa chứ?” Trầm Lạc bĩu môi, tay đặt bên hông Vũ Văn Thượng lại dùng sức hung hăng véo cái nữa.

      “Lạc nhi, Lạc nhi, nàng biết eo là nơi mẫn cảm nhất của nam nhân sao. Luôn véo nơi mẫn cảm nhất của ta, chẳng lẽ nàng muốn cái kia?” Sau khi Vũ Văn Thượng dứt lời cười lên tiếng, tay phải cũng theo đó sờ lên ngực Trầm Lạc, bắt lấy nơi mềm mại kia, chậm rãi vuốt ve.

      Hôm nay người này háo sắc, buổi trưa dày vò nàng như thế còn chưa đủ thỏa mãn sao? Tay phải của Trầm Lạc rời khỏi eo Vũ Văn Thượng, ngay sau đó tay trái tay phải cùng dùng lực đẩy Vũ Văn Thượng ra. Vũ Văn Thượng bày ra vẻ mặt khổ sở vuốt ngực, hết sức bị thương ngước nhìn Trầm Lạc. “Lạc nhi, phải chỉ quả nho thôi sao? Thế nhưng lại vì quả nho mà hung hăng với ta như vậy, Lạc Nhi là nhẫn tâm đó.” ( * vô sỉ quá vô sỉ * )

      Mặt Trầm Lạc cứng lại “Độc ác hồi nào? ràng chàng nóng nảy quá mức, ta mới vào cung ngày đầu tiên làm chuyện này rồi. Nhanh chóng động tay động chân với ta. Nơi đó của ta còn đau, sao có thể chịu nổi dày vò của chàng.” Sau khi dứt lời, Trâm Lạc đứng lên. Cánh tay dài của Vũ Văn Thượng duỗi ra, ôm lấy hông Trầm Lạc. Chỉ hơi dùng lực chút, Trâm Lạc nhất thời bị Vũ Văn Thượng ôm vào trong lòng.

      “Lạc nhi, đêm hôm nay để Tiểu Phúc Tử tiễn nàng về cung Huệ Minh. Chuyện của Thái Úy phải nhanh chóng xử lí. Cần phải lột da cái lão hồ li này, vì chuyện của làm hỏng lãng phí đêm xuân của ta.” Vũ Văn Thượng bất mãn lắc lắc đầu cái, Trầm Lạc thầm cảm thấy may mắn, may nhờ Thái Úy gây ra chuyện, nếu theo như tính tình của Vũ Văn Thượng, tối nay sao nàng có thể chịu đựng được.

      Đành phải áp chế nụ cười môi, Trầm Lạc lộ vẻ mặt đau xót, vừa vuốt mặt Vũ Văn Thượng vừa : " vội, trước tiên phải xử lý chánh , việc đó quan trọng hơn." Dùng nhiều chiêu với Vũ Văn Thượng như vậy, Trầm Lạc cảm thấy bản thân mình cũng tiến bộ rất nhiều.

      Bộp tiếng, cái trán của Trầm Lạc bị đau. Cái người Vũ Văn Thượng này, dùng trán hung hăng cụng xuống cái trán của nàng, cau mày nhìn khuôn mặt cười đùa của Vũ Văn Thượng, Trầm Lạc rất bất mãn.

      "Nha đầu nàng đó, cái đầu bé này còn muốn lừa gạt ta sao? Nhưng mà, câu của nàng rất đúng. Đêm xuân của ta và nàng tất nhiên là vội, về sau có rất nhiều thời gian. Lạc nhi, về sau có thể nàng phải rèn luyện thân thể tốt. Hôm nay thiếu chút nữa nàng ngất giường." Sau khi Vũ Văn Thượng xong liền buông Trầm Lạc ra, tới bên bàn, bỏ tấu chương mới vừa bị ném mạnh lên bàn vào trong tay áo.

      Trầm Lạc đứng ở bên lắc đầu cái, ngầm thở dài. khắc trước Vũ Văn Thượng vẫn còn vô sỉ, khắc sau liền thay đổi thành nghiêm túc như thế. Dĩ nhiên, cũng có thể khắc trước nghiêm túc, khắc sau lại vô sỉ. Lúc này Trầm Lạc còn chưa biết, cũng có lúc Vũ Văn Thượng nghiêm túc mà chuyện vô sỉ, và vô sỉ mà chuyện nghiêm túc. Dĩ nhiên, đây là chuyện sau này khi Trầm Lạc trở thành thái tử phi.

      "Tiểu Phúc Tử, đưa Lạc nhi trở về Huệ Minh cung bằng mật đạo." Vũ Văn Thượng tới trước người Trầm Lạc cúi đầu xuống hôn hai bên má Trầm Lạc, sau đó hướng cửa thư phòng mà gọi.

      "Nô tài tuân chỉ." Giọng của Tiểu Phúc Tử lập tức vang lên từ bên ngoài cửa phòng, Trầm Lạc bội phục Tiểu Phúc Tử, mặc kệ là khi nào, chỉ cần Vũ Văn Thượng lên tiếng gọi Tiểu Phúc Tử, Tiểu Phúc Tử luôn luôn có thể xuất ngay sau khi Vũ văn Thượng vừa dứt lời.

      Vũ Văn Thượng kéo tay Trầm Lạc ra khỏi phòng, chút e dè Tiểu Phúc Tử ở phía trước, ôm chặt Trầm Lạc vào trong ngực, sức lực lớn đến nỗi khiến cho Trầm Lạc thiếu chút nữa có thể hô hấp được. Tiểu Phúc Tử lại rất thức thời ngẩng đầu lên thưởng thức vầng trăng cong cong treo bầu trời đêm.

      "Lạc nhi . . . . . ." Vũ Văn Thượng cúi đầu xuống nhìn Trầm Lạc, quyến luyến nỡ rời xa. Trầm Lạc vỗ đôi tay Vũ Văn Thượng, "Sao chàng có thể khác người như thế ?"

      Tiểu Phúc Tử đứng ở bên thưởng thức ánh trăng, trái tim run lên bần bật, xem chừng thế gian này chỉ có mình Lạc chủ tử mới có thể Điện hạ khác người mà thôi. Tiểu Phúc Tử len lén nhìn mặt Điện hạ cái, quả là có chút khác người.

      Sau khi Vũ Văn Thượng nghe được lời của Trầm Lạc cũng nổi giận, ngược lại cười vui vẻ. "Khác người như vậy đó, nàng có thể làm gì ta nào?" So với lần đầu tiên vào cung, lá gan Trầm Lạc cũng lớn hơn chỉ phần. Đôi tay tấn công trái phải ở hai bên hông Vũ văn Thượng, vừa cười đùa vừa hung hăng bấm cái. Rồi sau đó đôi tay dùng lực đẩy Vũ Văn Thượng ra, Tiểu Phúc Tử ở bên liếc trộm, cặp mắt mở to trợn trắng lên, dám tin giơ tay lên dụi dụi mắt, nhìn lầm chứ. Điện hạ đúng là bị Lạc chủ tử đẩy ra.

      "Tiểu Phúc Tử, cẩn thận mắt của ngươi." Nghe thấy Điện hạ giận dữ mắng, Tiểu Phúc Tử vội vàng cúi đầu, "Thưởng thức" ánh trăng sáng tỏ chiếu xuống hai chân mình.

      Khóe môi Trầm Lạc treo nụ cười thắng lợi, để ý giờ phút này Vũ Văn Thượng "Bị thương". Quay đầu lại, với Tiểu Phúc Tử: "Tiểu Phúc Tử, thời gian còn sớm nữa."

      Chân Tiểu Phúc Tử nhất thời mềm nhũn, nên trả lời thế nào đây? trả lời là bất kính với Lạc chủ tử, trả lời "Đắc tội" với Điện hạ.

      tiếng rên truyền đến, thân thể Tiểu Phúc Tử cúi xuống muốn đụng cả đất.

      "Tiểu Phúc Tử, đưa Lạc nhi trở về cung Huệ Minh." Tiểu Phúc Tử thở phào nhõm, cúi người cung kính dạ, rồi sau đó giơ tay lên ra dấu mời với Lạc chủ tử. Lúc Trầm Lạc gần cười nũng nịu với Vũ Văn Thượng, trong lòng Vũ Văn Thượng tê rần.

      Nhìn bóng dáng Trầm Lạc dần dần biến mất, khóe môi Vũ Văn Thượng nhếch lên nụ cười bất đắc dĩ. Quả , nữ nhân thể quá cưng chiều. Nhưng mà, Vũ Văn Thượng thở dài. Vậy có sao đâu chứ, đối với Trầm Lạc, dù thế nào nữa dường như chỉ có thể cưng chiều nàng hết mực.

      Giờ phút này, ai thấy ở khúc quanh của thư phòng có nương thân hình xinh đẹp đứng - là Triệu Ninh. Triệu Ninh thân ở khúc quanh, nhìn hết toàn bộ màn vừa rồi, Điện hạ ôm Trầm Lạc chặt, Trầm Lạc lại biết điều mà đẩy Điện hạ ra. Ghen tị và tức giận dâng lên trong lòng, lúc trưa, Tiểu Phúc Tử cũng nhắc nhở nàng. Nô tài chính là nô tài, cho dù nàng có là người hoàng hậu nương nương phái tới phục vụ Điện hạ chăng nữa.

      Triệu Ninh mím đôi môi chặt, thân thể khẽ run lên. nhiều năm như vậy, vì sao Điện hạ thèm nhìn nàng cái?

      Nhìn bóng dáng Điện hạ dần dần mất hẳn khỏi tầm mắt, Triệu Ninh nuốt tất cả uất ức và chua xót trong lòng vào bụng. Thân thể cứng ngắc quay trở về phòng mình. Trở về phòng, Triệu Ninh đốt nến lên, cẩn thận nhìn mình trong gương trang điểm. Cuối cùng, kéo tất cả quần áo người xuống, toàn thân xích lõa. Nhìn gương mà bắt đầu tự vuốt ve thân thể, giờ phút này Triệu Ninh lại lọt vào giấc mộng tốt đẹp do chính bản thân mình tạo ra, tất cả màn vừa mới trông thấy kia đều quên sạch.

      Ở góc phía Đông bên ngoài sương phòng cung Huệ Minh.

      Tiểu Phúc Tử giọng cung kính với Trầm Lạc: "Lạc chủ tử, tất cả đồ dùng đều chuẩn bị tốt rồi." Trầm Lạc gật đầu cái, "Ừm, Tiểu Phúc Tử, ngươi mau trở về điện Đông cung . được để người ngoài phát ." Tiểu Phúc Tử vâng, rồi sau đó nghe lời Trầm Lạc nhanh chóng trở về điện Đông cung.

      Trầm Lạc khẽ đẩy cửa bước vào phòng, châm ngọn nến, trong phòng thời sáng bừng lên. Trầm Lạc cẩn thận quan sát bốn phía trong gian phòng này. Gương trang điểm, bàn ghế, giường, tủ treo quần áo, ấm trà.

      Tú nữ vào cung, vì để tránh phiền toái cần thiết, tú nữ thể mang nhiều đồ dùng từ trong nhà đến được, kể cả xiêm áo. Trầm Lạc thở dài, nàng có số xiêm áo tốt đặt trong khuê phòng, biết bao lâu nữa nàng mới có thể trở về. Những xiêm áo đặt trong khuê phòng kia có thể đóng lớp bụi rồi.

      Cốc cốc, có tiếng gõ cửa vang lên. Trầm Lạc giật mình, khuya như thế này, vì sao lại có người đến tìm nàng? Chịu được tiếng gõ cửa phòng tiếp tục vang lên, Trầm Lạc còn biện pháp nào, chỉ đành phải mở cửa phòng ra.

      Khi thấy nương đứng ở ngoài phòng Trầm Lạc nhớ được, đây là nương chỉ vì việc nghiệm thân hôm nay mà khẩn trương gấp gáp, lại còn xé quần áo của nàng nữa.

      "Có chuyện gì?" Trầm Lạc lạnh nhạt mở miệng, nương này biết là tốt hay xấu, lạnh lùng quá mức được, thân thiết quá mức cũng thể được.

      "Chúng ta tâm được ? Ở đây ta có người quen, ta kìm nén sắp hỏng rồi. Ta tên là Hòa Miêu ( mình để tên nguyên văn như trong truyện nhé * thực ra ko biết đổi như thế nào cho hay * ^^ ), là khuê nữ của Huyện lệnh ở Kinh Thành. Ngươi sao?"

      nương tên Hòa Miêu vừa dứt lời cúi người xuống từ phía dưới tay để cửa của Trầm Lạc, chui vào phòng, Trầm Lạc biết nên làm sao với nương này?! Chỉ đành đóng cửa phòng lại, nếu nàng ta vào trong rồi mình cũng đành phải trò chuyện với nàng trước cái .

      "Tỷ tỷ tốt bụng, ngươi trò chuyện với ta ." Hòa Miêu nằm ở bàn vừa chu miệng vừa chuyện. Trầm Lạc thấy bộ dáng của nàng bây giờ y như chú mèo, được kìm nén được mà bật cười. Nàng có thể nhìn thấy người Hòa Miêu chút bóng dáng của Vân Vân, lúc này Trầm Lạc còn biết đường muội bảo bối của nàng nằm ở trong lồng ngực ấm áp của đệ nhị mĩ nam Nguyêt Tường quốc.

      Trầm Lạc ngồi xuống đối diện Hòa Miêu "Ta tên là Trầm Lạc."

      Hòa Miêu vừa nghe thấy như thế, ánh mắt đột nhiên sáng lên, thân thể ngồi thẳng dậy. "Là khuê nữ của Trầm gia - trong những thương hộ giàu có nhất Nguyệt Tường, trong cửa hàng của Trầm gia có rất nhiều xiêm áo xinh đẹp phải ? Ta thích những xiêm áo xinh đẹp đó nhất, nhưng mẫu thân cho ta mặc."

      Làm gì có người mẹ nào cho khuê nữ của mình mặc xiêm áo xinh đẹp . . . . . .

      "Lạc tỷ tỷ, lần này tiến cung ta nguyện ý, mà bị buộc phải vào. Hai năm trước cha ta thú nương thanh lâu, cưng chiều hết mực. Nhưng ngờ, nương thanh lâu đó gả cho cha ta hai năm liền sanh được đứa con trai, đây là trưởng tử của phụ thân ta. Mẫu thân của ta chỉ có thể ngày ngày rơi lệ."

      Trầm Lạc hiểu được, mẫu thân Hòa Miêu muốn nàng vào cung biểu tốt chút, khiến cho thái tử vui vẻ, về sau làm thái tử phi, địa vị của mẫu thân nàng ở trong phủ cũng được tăng lên.

      Tác giả có lời muốn : chương 35, 36 là hai chương có thịt, thái tử ơi thái tử, để ngươi trở về ăn thịt dễ dàng. Ngửi thấy mùi thôi là lại muốn nhức đầu phải sửa chữa mấy chương có thịt rồi. . .
      amandatruc, tieunai691993, Halong-ngoc5 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :