[Xuyên không] Thiếu Nữ Thiên Tài Xuyên Không: Thương Hỏa Hoàng Hậu - Độ Hàn (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện đã ngừng đăng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      Nhảy hố hơi muộn.......nhưng vẫn ủng hộ đều đều.....2 a chị mới gặp nhau, còn kịp....thanks @aki_chan ....chị đáng như thế, dễ gì ko dụ dỗ được a
      aki_chan thích bài này.

    2. aki_chan

      aki_chan Active Member

      Bài viết:
      112
      Được thích:
      208
      Quyển 3. Chương 29: Hà Tất Vờ Như Nhận Ra Nhau
      tia u che khuất chân mày, gật đầu . Nếu có thể, thà rằng có bất cứ quan hệ gì với tên kia cả.

      Tâm Bách Lý Cát Tường trầm xuống, quan sát Hiên Viên Dao từ đầu đến chân nhiều lần, chưa từ bỏ ý định hỏi “Hiên Viên Dao??”

      Tên trượng phu mới trong truyền thuyết mà Hiên Viên Tôn hạ chỉ ban hôn cho Bách Lý Cát Tường, sau đại hôn hơn hai tháng chưa từng xuất lần, nàng gần như quên thế giới này còn tồn tại người này.

      Hiên Viên Dao che dấu vẻ trào phúng, “Hà tất vờ như nhận ra nhau.”

      Bách Lý Cát Tường cười gượng, mím môi trầm mặc đối diện. Nàng là nhận ra nha. Mà thôi, ít ít sai nàng vẫn là im lặng thôi.

      phòng lúng túng, nàng biết đánh vỡ thế nào, mà tựa hồ cũng có ý điều tiết bầu khí, ánh mắt chuyên chú nhìn mặt đất, dường như bình phán nghiên cứu.

      “Rảnh rỗi nên viết bậy vẽ bậy, ta lập tức lau sạch.” Cát Tường dám khẳng định Hiên Viên Dao xem hiểu, nhưng lần đầu đầu gặp mặt người nam nhân này tạo cho nàng cảm giác áp bách cực lớn, nàng cũng khinh thường trí tuệ của cổ nhân.

      cần.” Bàn tay to dễ dàng nắm cổ tay của nàng mang ra xa, cho phép nàng hủy diệt thiết kế thần kỳ này trước khi chưa hiểu nó.

      Bách Lý Cát Tường giống như trước kia, mị, lẵng lơ thuận thế nhào lên người mà nàng chút do dự tránh bàn tay của , “Ngài muốn xem xem , cứ từ từ mà xem ta khát nước, uống chén trà.”

      Nàng cũng tin Hiên Viên Dao có thể xem hiểu được.

      Dù cho có thiên phú dị bẩm* cũng cách nào lý giải khoa học ngàn năm sau, điểm ấy Cát Tường có thể khẳng định. (*thiên tài)

      Hiên Viên Dao dùng khóe mắt xác định Cát Tường thực bên uống trà, liền nửa ngồi nửa quỳ bắt đầu quan sát kỹ từng bức họa . “Những ký hiệu này là gì?”

      “Công thức phân tử hóa học.” Cát Tường cũng sợ hiểu.


      Quyển 4. Chương 30: Kinh Hỉ Cực Lớn
      “Có công dụng gì?” Cái tên chưa từng nghe qua, nhưng trực giác tin chắc nữ nhân trước mặt này cũng phải thuận miệng cho có lệ.

      Trong lúc vô thức, lòng khinh thị* lúc trước nhạt dần, mà chuyển thành thành kính học hỏi. (*xem thường, khinh bỉ, nhìn bằng nửa con mắt)

      Bách Lý Cát Tường nheo mắt, uống xong hơn nửa tách trà, làm thấm giọng, “Công dụng chính là tính toán chính xác tỉ lệ các loại thành phần, cố gắng dùng ít nhất tài liệu đạt được thành quả lớn nhất, tiết kiệm là mỹ đức, lãng phí là đáng thẹn.”

      Hiên Viên Dao chỗ hiểu chỗ , liên tục gật đầu, “Nghe tồi, nhưng phương pháp nấu sắt được các tượng sư cao minh được truyền từ đời này sang đời khác, nhìn khắp Long Quang quốc, trình độ cao cấp nhất cũng chính là ba tên thợ rèn ngoài kia, chả lẽ nàng có biện pháp tạo ra khối sắt càng tinh thuần sao?”

      “Có thể hay , bây giờ chưa được, chí ít những thứ được gọi là thành phẩm mà bọn họ đưa tới, còn xa mới đạt được cầu của ta.” Cát Tường tiện tay nhặt hai khối dưới gầm bàn quăng xuống dưới chân Hiên Viên Dao.

      Nghị Tôn Vương gia trong tay có trăm vạn tinh binh, sắt là trong những nguyên vật liệu chế tạo vũ khí quan trọng nhất, tự nhiên cũng là hành gia* trong hành gia. (*người trong ngành)

      Nhặt lên khối cầm trong tay xem qua lại vài lần, “Độ cứng quả nhiên so với trước kia cao hơn rất nhiều, bề mặt cắt ngang lại sáng, nếu dùng cái này chế thành binh khí, bị phản quang dưới ánh mặt trời, lúc dạ tập và đột tập*, nhất định có thể đạt được hiệu quả xuất kỳ bất ý**.”

      (*đánh lén ban đêm & đánh úp bất ngờ) ; (**hành động khi người ta đề phòng)
      là tướng lãnh lĩnh binh, mọi chuyện đều phải suy nghĩ theo góc độ thực tế, mặc dù thân kinh bách chiến*, sớm dưỡng thành tính cách trấn tĩnh tự nhiên, lại vẫn nhịn được vì phát này mà kích động. (*người trải qua trăm trận)

      Ngẫm lại xem, nếu tay quân đội của cầm vũ khí cứng gấp mấy lần so với quân địch, hai quân giao chiến đánh giáp lá cà, nếu vũ khí cường hãn hơn so với đối phương, liền nổi lên tác dụng rất quan trọng.

      Bách Lý Cát Tường – người mà lúc trước trong lòng trong mắt đều làm chán ghét, bỗng cho kinh hỉ quá lớn.
      Nhã Tịnh, Tôm Thỏ, Mizuki2 others thích bài này.

    3. aki_chan

      aki_chan Active Member

      Bài viết:
      112
      Được thích:
      208
      Quyển 4. Chương 31: Đừng Phiền, Bận
      tại nhìn thấy khuôn mặt nhắn, kiều diễm mị kia của nàng cũng đến nỗi đáng ghét.

      Thanh của Hiên Viên Dao trong lúc vô hình cũng ấm áp vài phần, “Nếu ta trả giá cao, nàng nguyện ý đem phương pháp tinh luyện kim loại này cho ta biết ?”

      thông minh niệm tình phu thê, mà là đơn thuần theo góc độ lợi ích, dùng thẻ bài có thể khiến nàng động tâm tới trao đổi.

      Vô luận là cái gì, chỉ cần nàng ra được nhất định có biện pháp làm được.

      “Nếu muốn, ngài cho người của ngài vào viện của ta học lại từ mấy tên thợ rèn kia, cái gì trao với chả đổi.” Món đồ chơi như vậy, Cát Tường căn bản để trong lòng.

      Luyện thép, bất quá là phân đoạn nhất để nàng chế tạo vũ khí mà thôi.

      “Nàng ?” Hiên Viên Dao ngờ tới chuyện này lại dễ giải quyết như vậy, hai mắt sáng ngời như sao chăm chú nhìn Cát Tường, dường như muốn tìm ra mục đích của nàng.

      Nữ tử xuất thân từ Bách Lý gia tộc, thể nào biết hậu quả nếu đem bí phương tinh luyện kim loại giao vào tay kẻ thù chính trị là gì.

      triều đình, xích mích giữa và Bách Lý gia tộc phải vài ba câu là có thể .

      “Đương nhiên là , dù sao mấy thứ này chẳng qua là nửa thành phẩm*, ta cũng cần đến.” Cát Tường yên lòng trả lời, nàng đột nhiên lại nghĩ tới khả năng, linh cảm bỗng nhiên đến, những điểm then chốt trước kia nghĩ ra, trong nháy mắt có đột phá. (*1/2 thành phẩm)

      cùng Hiên Viên Dao tám nhảm nữa, nàng cầm lấy than đen trở lại vị trí cũ tiếp tục viết viết tính tính toán toán.

      Có mấy lần Nghị Tôn Vương gia muốn tới gần hỏi, đều bị nàng nhịn được đẩy ra, “Đừng phiền, bận.”

      Hiên Viên Dao đơ người tại chỗ.

      Lúc này đây cũng là đem toàn bộ lực chú ý đặt lên người Bách Lý Cát Tường.

      Nữ nhân này chút cố kỵ quỳ rạp đất, hết sức chuyên chú chìm đắm trong thế giới của mình.

      Mái tóc dài mượt mà, xõa tung như suối mây, buông lơ nghiêng ngã sau đầu, còn tinh xảo như lần gặp đầu tiên.
      Last edited: 5/3/15
      Aliren, Nhã Tịnh, ElaineNguyen7 others thích bài này.

    4. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      woa....nang da tro lai va loi hai gap doi nha.....han 2 chuong...yeu the.....a lai gan la phai yeu chi nhak......a dam loi dung la ko xong phai chi dau......chi ko phai la con tho vo hai dau nha.....thanks @aki_chan

    5. Mizuki

      Mizuki Well-Known Member

      Bài viết:
      349
      Được thích:
      519
      3 chương liên tiếp luôn, đọc quá đeeeee :ex10:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :