[Cđ-Sắc]Cướp Sắc - Lạc Anh Phân Phi (update chương 31) TUYỂN EDITOR

Thảo luận trong 'Truyện đã ngừng đăng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. lee

      lee Active Member

      Bài viết:
      90
      Được thích:
      132
      Lac lac oi, e o noi mô de toi cho hoai. Hic.
      bornthisway011091 thích bài này.

    2. My Lovely Boys

      My Lovely Boys Well-Known Member

      Bài viết:
      123
      Được thích:
      704
      Chương 10: Nam nhân tư sắc bình thường [ nhất ]

      Đại ca bị Hoàng Thượng phong lưu triệu vào hoàng cung nghị , có bị dám sát bởi ánh mắt lạnh lẽo kia nữa, vốn tưởng rằng có thể sớm chút trở về nhìn xem mẫu thân thể chất suy nhược chút, nhưng lão cha cứng rắn muốn ba tỷ muội chúng ta cùng hai vị tôn quý trong triều khó có được cơ hội đến bái phỏng hoa viên ngắm trăng phẩm trà.

      Hoa viên xinh đẹp, trong khí có lẫn mùi hương đan quế, mùi thơm ngào ngạt sâu thẳm, ở dưới ánh trăng chiếu xuống hai cái tỷ tỷ xinh đẹp trang điểm lộng lẫy ngồi vây quanh hai cái mĩ nam bạch tử.

      Bích Tiêm tỷ tỷ xưa nay thích luật, từ lúc ở yến hội nghe được tiếng đàn tuyệt thế của Khi Vũ Hiên, làm cho tâm của nàng bắt đầu khởi động.

      Nàng tại, thanh nhã dịu dàng ánh mắt tình, xấu hổ cùng tử y nam nhân thâm tình mà nhìn nhau.

      Nam nhân mơ hồ mà nhàng, có lẽ sớm có thói quen mỹ nhân ánh mắt ái mộ đưa tình, trong mắt của Khi Vũ Hiên, xuất tia sáng nhanh như gió, con ngươi đen lưu chuyển ngẫu nhiên xuất tia tà khí.

      Gió thổi qua, lá cây phiêu diêu, mùi hoa quế thơm ngát đóa hoa quế nho rớt xuống bỗng dừng ở mặt của Lục Oánh tỷ tỷ.

      Hoa quế hoàng sắc, dừng khuôn mặt nhắn trắng hồng, tỷ tỷ vừa định vươn tay lấy xuống, Phượng mĩ nam muốn vươn cánh tay ngọc, ôn nhu mà lấy cánh hoa đạm sắc kia.

      Đầu ngón tay đáng lẽ phải lập tức rời , lại có chút giống như dính chặt, khẽ nâng dung nhan của mỹ nữ như ngọc.

      Phượng mâu đẹp đẽ quý giá khẽ nhếch, trong mắt có nhiều điểm ánh lửa giống như sao trời về đêm lóng lánh xinh đẹp.

      “Lục Oánh tiểu thư hổ là đệ nhất mỹ nhân của Nam Xương Quốc, quả nhiên làn da nõn nà, mềm mại làm người ta muốn buông tay……”

      “Phượng công tử…… người đáng ghét mà!……”

      Giọng mềm mại xương, làm cho người ta tê dại, lục y mỹ nhân ánh mắt kiều diễm, nhìn vào gương mặt tuấn mỹ như ngọc của Phượng hồ ly, môi đào hé mở, phong tình đến nỗi nên lời.

      Đêm cũng muộn, hai nam nhân còn chết dí chịu .

      Tay kiên nhẫn mà niết chén trà, ngẫu nhiên ngẩng đầu nhìn bầu trời đêm che kín đầy sao, trước mắt là cảnh tưởng phong tình vạn chủng của giai nhân với tình lang, ta lại có hứng thú thưởng thức.

      Hai cái tỷ tỷ này, nhất thanh nhất diễm, cái nhu mì mềm mại cái mị hoặc, đều là các giai nhân tuyệt sắc, bất quá, tình căn lại hãm quá sâu, đáng tiếc nhìn người chuẩn.

      thầm vì các nàng mà cảm thấy bi ai, chẳng lẽ các nàng nhìn ra, trong mắt hai nam nhân này, căn bản là chỉ có khinh thường, mà chút thương tiếc nào.

      Nhưng mà, cái muốn đánh, cái nguyện chịu, nên cùng ta có quan hệ, ta cũng tính nhúng tay vào.

      Ăn xong ngụm táo đỏ cuối cùng, Nhị nương, Tam nương muốn phái người tới đón hai vị tỷ tỷ về.

      Xem ra, Nhị nương cùng Tam nương đều biết cái đạo lý lạt mềm buộc chặt, làm cho nam nhân xem tới được nhưng ăn được, mới có thể làm cho nữ nhi của mình thành công gả vào hào môn thế gia.

      Lục y khẽ bước, bích sam nhàng, mỹ nhân lưu luyến mà cẩn thận mỗi bước .

      Ta thầm cảm thán, hai cái tỷ tỷ của ta, cũng thông minh như mẫu thân của các nàng.

      Xem đủ rồi, ta cũng phải thôi .

      Chậm rãi đứng lên, vô luận là hai nam nhân này đêm nay xuất vì cái mục đích gì, ta cũng hy vọng chính mình lại cùng bọn họ có bất cứ quan hệ gì.

      “Đậu Khấu quận chúa…… Ngươi muốn đâu nào……”

      Khoảnh khắc xoay người, nam nhân bên người nghiêng về phía ta, con ngươi đen tối ám muội, ngả ngớn đối với ta chớp chớp.

      Khuôn mặt tuấn tú thản nhiên lộ ý cười, Phượng hồ ly cơ hồ là tình ý sâu đậm mà ngắm nhìn ta.

      “Vừa rồi Hầu gia phải rồi sao, muốn ngươi ở cùng chúng ta…… Đem chúng ta bỏ mặc ở đây mà , chẳng lẽ ngươi biết là, phải có đạo hiếu khách sao……”

      Nam nhân tiến đến trước mắt ta, có cái mũi cao thẳng tuấn tú, khóe môi hơi nhếch lên cái, tươi cười như có như , vài sợi tóc đen rối tung đầu vai.

      Mà bên kia tử y nam nhân, còn lại là thản nhiên xem xét ta, khóe miệng mang chút biểu tình khiêu khích……

      Trước mắt ta là khuôn mặt tuấn tú càng ngày càng phóng to, dần dần…… Ta cảm giác được hơi thở nóng rực phả dưới tai ta……

      cỗ cảm giác tê dại kỳ lạ truyền từ lưng ta lan lên đến cổ, ta thân thể cứng đờ, nhắm mắt lại nắm chặt tay, liều mạng cho chính mình phải nhẫn nại.

      Gặp ta có phản ứng, Phượng Vô Trần ngừng lại chút, sau đó nhàng đẩy ra tóc mai của ta, tà ác mà vươn cái lưỡi thơm tho, nặng liếm liếm cái cổ trắng ngần hơi lộ ra của ta.

      Hơi thở nóng rực phun ở bên gáy ta.

      “Đậu Đỏ Đậu, chuyện mà ngày hôm đó ngươi làm với ta, ta nhất định trả lại cho ngươi gấp bội…… Rất nhanh ngươi phát , ta là cái tình nhân vô cùng tốt nha……”

      Phượng hồ ly thanh rất , trừ bỏ ta, tử y nam nhân bên cạnh chắc cũng nghe được ràng.

      Hai vị tỷ tỷ muốn xa, xinh đẹp hoa viên, chỉ có ba người chúng ta.

      Khi Vũ Hiên chính là lạnh lùng nhìn, cũng cái gì, ánh mắt bí hiểm, làm cho người ta cảm thấy nôn nóng bất an……
      @eloite : Chương mới

    3. My Lovely Boys

      My Lovely Boys Well-Known Member

      Bài viết:
      123
      Được thích:
      704
      Chương 11: Nam nhân tư sắc bình thường [ nhị ]

      Cảnh sắc mông lung, tiếng nước chảy róc rách cùng với thanh côn trùng kêu vang……
      Đây vốn là cảnh sắc yên tĩnh thoải mái làm yên ổn lòng người, nhưng lại bởi vìhai kẻ bại hoại trước mặt này lại làm cho tâm tình của ta bây giờ hết sức khó chịu, thậm chí ta còn có tâm tư muốn giết người để làm bớt cái lửa giận lan tỏa trong đầu mình.


      “Đậu Đỏ Đậu, vì sao ngươi lại nhìn ta chằm chằm như vậy chứ, cho dù ta có là đệ nhất mỹ nam tử của Nam Xương Quốc này với cái liếc mắt đưa tình của ngươi cũng làm cho tim ta loạn nhịp và kìm lòng được mà ăn sạch ngươi đó nha…….”

      Gương mặt mị để sát vào gương mặt của ta, đôi mắt phượng trong suốt nháy nháy, kèm với thanh ôn nhu như nước làm người nghe tê dại từ trong xương tủy.
      Đúng là đồ mặt người dạ thú!


      Ta cắn răng thầm mắng ở trong lòng, cuồng bạo trong ta muốn phá ngực mà ra, tại trong đầu ý tưởng gì khác ngoài việc muốn đánh chết cái nam nhân buông thả suốt ngày thích quấy rối người khác đứng trước mặt này…….

      Nhưng vấn đề là ở đây còn có cái tên Khí Vũ Hiên bí hiểm nữa, nên ta có muốn động thủ cũng phải đợi chút nữa.

      Nhìn ra nén giận khuôn mặt của ta, Phượng hồ ly đem ta đẩy đến dựa vào thân cây sau đó hai tay giam cầm ta bên trong, khuôn mặt nhàng cúi xuống làm cho từng sợi tóc đen nhàng rủ đến trước mặt ta lộ ta cảnh phong tình tuyệt diễm động lòng người.

      vươn cái lưỡi khẽ liếm cái vành tai trắng noãn làm cho thân hình ta chấn động từ cao xuống thấp, sau đó đem cái cằm để lên bả vai của ta rồi nở nụ cười ái muội với ta.

      “Đậu Đỏ Đậu tinh quái, có phải trong lòng mắng ta phải ?”

      Con ngươi thâm thúy, trong sủng nịnh lại có kèm theo tia sắc bén làm cho Phượng Vô Trần lúc này có vẻ vô cùng tà mị nên lời.

      Bỗng nhiên ta cảm giác được vật thể cứng rắn nơi hạ thể của kiêu ngạo mà chọt chọt nơi bụng của ta, ta khỏi cười lạnh trong lòng.

      Xem ra dục vọng của nam nhân đối với nữ nhân, căn bản là chẳng phân biệt được cái gì gọi là tình , cũng chẳng cần phân biệt địa điểm, chỉ cần nam nhân muốn, tùy thời tùy chỗ đều có thể lấy nữ nhân ra để phát tiết……

      Ta mỉm cười mang theo khinh thường mà với .

      “Phượng Tể Tướng, ngươi cứ khi dễ nữ nhi chân yếu tay mềm như vậy, ngươi sợ làm tổn hại cái danh đệ nhất mỹ nam quân tử sao?”

      có vẻ kinh ngạc vì bình tĩnh của ta, mị nhãn dần dần híp lại, đôi tay thon dài đẹp đẽ chậm rãi cầm lấy bàn tay bé của ta, tay khác nâng cằm ta lên, miệng là nụ cười tựa tiếu phi tiếu, lập tức ta cảm nhận được hơi thở như lan phảng phất khuôn mặt ta.

      Đôi môi kiều diễm ướt át ôn nhu mà lướt qua thần cánh hoa của ta, thân thể thon dài mềm mại nhu nhược như xương dựa vào cơ thể ta, rớt ra vạt áo làm lộ ra khuôn ngực trắng như tuyết của .

      “Đậu Đỏ Đậu…… Ngươi phải là đều biết hết sao …… nữ nhân mà ta muốn khi dễ từ trước tới nay chỉ có mình ngươi mà thôi……”

      Nghe Phượng hồ ly nỉ non triền miên với ta, Khi Vũ Hiên vẫn bộ dáng tao nhã mà ngồi đó uống cực phẩm Nữ Nhi Hồng của lão cha ta, trong mơ hồ thân thể của cũng thản nhiên mà lộ ra hơi thở tà ác.

      “Phượng sư huynh, ngươi cần phải cẩn thận nha…… đừng có giống như lần trước…… Bởi vì sắc dục huân tâm, mà bị Đậu Khấu quận chúa đánh cho hôn mê nằm chỗ nha ……”

      Phượng mâu lập tức lưu chuyển làm ánh lên tia mê muội mị sắc, hành động quyến rũ xinh đẹp mà vén lên mấy sợi tóc rũ xuống, Phượng hồ ly cũng đồng dạng nở nụ cười gợi cảm.

      “Khi sư đệ…… Đừng có năm mươi bước mà cười trăm bước , ngươi phải cũng bị nàng làm cho hôn mê mà nằm bẹp chỗ sao sao?”

      Lời của Phượng Vô Trần thành công làm cho sắc mặt của Khi Vũ Hiên hơi hơi cứng đờ lại, bỗng cơn gió thổi qua, làm tóc đen phi vũ, vạt áo tung bay.

      Đem chén trà chậm rãi mà để xuống, nam nhân có phong độ tựa thiên tiên chậm rãi mà tiến lại gần ta, cùng Phượng Vô Trần trái phải mà đem ta khóa ở bên trong.

      Đầu ngón tay của di động , xem ánh mắt toát ra hàn quang của ta, thừa dịp ta kinh ngạc, đôi môi đỏ như son kề sát miệng ta, sau đó còn ái muội mà đưa lưỡi liếm liếm bên ngoài.

      “Phượng sư huynh, xem ra ngươi rất đúng, đôi môi của nàng là vừa ngọt lại vừa mềm nha…… Bất quá, ngươi cũng đừng quên , tiểu cừu ở trong mắt của ngươi ra là tiểu hồ ly bốc đồng…..vì vậy đối với nàng chúng ta tuyệt đối thể ôn nhu được……”

      Cánh môi mặc dù cách xa, nhưng mùi rượu vẫn thản nhiên mà xông vào trong miệng của ta, nghe lời lạnh nhạt tự nhiên của bọn họ kèm theo ánh mắt ái muội dâm tà kia trong lòng ta rốt cuộc cũng dần dần mà được cởi bỏ.

      Trách được trong hội thi từ ngày hôm đó Khi Vũ Hiên lại đột nhiên xuất ……

      Trách được bọn họ lại cùng nhau đến cửa bái phỏng cha ta……

      Trách được bọn họ lại ăn ý như thế……

      Nguyên lai……

      Bọn họ căn bản chính là cấu kết với nhau cùng làm việc xấu……

      lũ cá mè lứa……

      khi như vậy……

      Đến đây cái, ta diệt cái……

      Đến đôi, ta giết đôi……

      Ngẩng đầu lên, nhìn vào hai cái nam nhân mỉm cười đến mị hoặc……

      Tự nhủ trong lòng ta tại, nhất định phải thực bình tĩnh!

      “Phượng ca ca…… Khi công tử…… Các ngươi thích ta phải ……”

      Lời nũng nịu vang lên , đôi mắt quyến rũ nhìn vào ánh mắt của bọn họ, môi đào chậm rãi mà nở ra nụ cười đáng vô hại, bàn tay bé hướng lên đầu, tay áo bị làn gió thổi qua mà nhàng làm lộ ra cánh tay tuyết trắng như ngọc ……

      Làn da trong suốt như ngọc, trong phút chốc, làm mê đắm tâm hồn của hai cái sắc nam……
      @eloite : Chương mới nữa nè
      Kimiko, Trúc Doanh, windlove_969317 others thích bài này.

    4. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      o...o.....ko can beta lai ta van cu thich a.....phuong ho ly pk báo cong tu a......the nao cung chet duoi tay cua dau nhi 1 lan nua cho coi.......nang rat nhanh nha @My Lovely Boys 1 lan 2 chuong.......yeu qua di thoi

    5. Nhiên Nhiên

      Nhiên Nhiên Well-Known Member

      Bài viết:
      538
      Được thích:
      626
      trời ạ, tỷ định dùng sắc dụ sao :yoyo60:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :