1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Độc Sủng Điền Văn Man Thê - Trạch Trạch Nhân Sinh (Update C112/173)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. honglak

      honglak Well-Known Member

      Bài viết:
      656
      Được thích:
      1,174
      há há, tỷ thí chắc chắn nàng thắng, dù k thắng cũng thắng(a quá và sủng nàng):050::050::050:
      midnightLnmt131 thích bài này.

    2. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      [​IMG]Chương 47: Cái gọi là cao thủ[​IMG]

      Edit: Skye
      Beta: Bé Ka

      Thời điểm đám người Tam đương gia đến võ trường, võ trường có rất nhiều người, chỉ cần là người trong giờ trực ban hay có nhiệm vụ, toàn bộ đều có mặt, Đại ca cùng nữ nhân kia đứng bên cạnh đội nhạc võ.

      Nhị ca cùng Tứ đệ cũng tới, hai người yên lặng tiếng động đứng đằng sau Đại ca, Tam đương gia tự nhiên dám xuất , dù sao giờ vốn phải ở phía sau núi khai hoang. biết đầu óc nữ nhân kia có xảy ra vấn đề gì , làm gì có chuyện sơn tặc khai hoang chứ? Trong lòng Tam đương gia phi thường thoải mái, nhưng bản thân mình quả bại bởi nữ nhân kia, đây mới chuyện Tam đương gia cảm thấy nghẹn khuất nhất.

      nhiều người nha!” tiểu đầu mục đứng bên cạnh Tam đương gia cảm thán .

      “Xem ra tất cả huynh đệ trong sơn trại đều đến đây, lực kêu gọi của phu nhân cường đại!” Mười mấy người này luôn ở phía sau núi khai hoang, cho nên bọn họ căn bản biết tích của bọn và Tam đương gia truyền khắp sơn trại, tại lại phát sinh thêm kiện khiêu chiến, đương nhiên khiến mọi người trong sơn trại náo động, Tam đương gia cùng Bạch Tiểu Mễ chiến đấu lúc đó, mọi người đều được chứng kiến, có số người hoài nghi, tự nhiên muốn chính mắt mình thấy lợi hại có giống như tin đồn hay ?

      “Đại tẩu, tẩu muốn đánh?” Lão Tứ nhìn thoáng qua người bình tĩnh lạnh nhạt đứng bên cạnh Đại ca, lập tức tiến lên hỏi, trong mắt Lão Tứ, đại tẩu chính là tiểu nữ tử tay trói gà chặt, buổi sáng nghe được tin đồn, Lão Tứ đương nhiên là tin.

      Thiên phú tập võ của Tam ca tương xứng với , nếu Đại tẩu có thể hạ được Tam ca, này cũng chứng minh nàng cũng có thể đánh bại mình, vì thế Lão Tứ cho rằng lúc đó là do Tam ca bị Đại ca uy hiếp, cho nên mới cố ý bại bởi Đại tẩu .

      phải quá ràng sao?” quyết định tạm thời ở lại chỗ này, Bạch Tiểu Mễ liền quyết định khiến mọi người tin phục nàng, xem ra chịu đựng trong sơn động của nàng hơn tháng là đáng giá, nếu , lấy thực lực của mình trước kia, nàng căn bản dám cùng đánh nhau với bất luận kẻ nào, nếu sáng nay Tam đương gia xuất , Bạch Tiểu Mễ còn chưa từng nghĩ tới khiêu chiến.

      “Đại ca, tại sao huynh khuyên nhủ Đại tẩu?” Đại ca có thể uy hiếp bất kỳ kẻ nào bại bởi Đại tẩu, nhưng đánh xong sao? Về sau Đại tẩu càng khó được mọi người tin phục, thậm chí dựa vào đó nàng có thể ý thế hiếp người, nếu chuyện đó thực diễn ra, lúc nào đó Đại ca có ở trong sơn trại, Đại tẩu sống dễ chịu gì.

      Tuy rằng trước đó vẫn chưa tha thứ chuyện nàng chạy trốn, nhưng Đại ca quan tâm đến nàng, kính trọng Đại ca, hi vọng Đại ca hạnh phúc, từ khi này xuất , Đại ca thay đổi rất nhiều, cho nên vì đại ca, lựa chọn tiếp nhận Đại tẩu.

      tiếp nhận nàng rồi, liền hy vọng Đại tẩu có thể có được tán thành của toàn bộ huynh đệ trong sơn trại.

      Sơn trại này Đại ca tiếp nhận năm năm, trong sơn trại có rất nhiều sơn tặc bị Đại ca vụng trộm thay đổi, bên trong có toàn đám ô hợp như lúc trước.

      tại cao thủ trong Hắc Phong trại nhiều như mây, rất nhiều người mạnh hơn Tam ca, cũng có chút sâu lường được.

      Nghe Lão Tứ như vậy, Lý Mặc Nhiên quay đầu nhìn thoáng qua Tứ đệ, sau đó nhìn về phía nương tử mình.

      “Lão Tứ nhìn là tốt rồi!” Tuy rằng lần này tìm được nương tử, phát nương tử có chân nguyên, nhưng cao thủ trong Hắc Phong trại so với bên ngoài mạnh hơn rất nhiều, chỉ cần những người đó ra, nương tử có việc gì.

      “Nhị ca!” Lão Tứ thấy đại ca như thế, mày hơi nhíu lại, lại nhìn Đại tẩu, chẳng lẽ nàng đánh bại Tam ca, có khả năng nha! Tam ca lớn hơn nàng ít nhất ba tuổi, được cho là thiên bẩm kỳ tài võ học, nữ nhân nhìn qua yếu đuối như vậy làm sao có thể đánh thắng được ?

      “Lão Tứ, chẳng lẽ đệ tin vào ánh mắt của Đại ca sao?” Nhị đương gia thản nhiên nhìn thoáng qua Đại ca, hai người mới chân chính là huynh đệ ruột thịt, khác với Tam đệ và Tứ đệ, hiểu biết về Đại ca của đương nhiên hơn Tam đệ cùng Tứ đệ.

      Đại ca như thế, có lẽ này đúng phải là người tầm thường, nhưng nhớ trước khi xuống núi nàng hoàn toàn có nội lực, thế nào mà hơn tháng qua lại có thể đánh bại được Tam đệ?

      Nhị đương gia trời sinh tính đa nghi, tình càng kỳ lạ lại càng thêm chú ý, chẳng qua cũng hoài nghi có phải Đại ca nhà mình cho nữ nhân kia báu vật gì đó ?

      Hôm nay đến cùng nhìn xem này thay đổi thế nào? Thế nhưng Tam đệ mà dạy dổ tỉ mỉ như vậy lại có thể thua trong tay nàng.

      cũng phải là Đại ca, có cái gì gọi là tâm tình thương hương tiếc ngọc ở đây, hơn nữa ra hiệu cho cao thủ ở bên ngoài Hắc Phong trại tiến lên nghênh chiến.

      Vừa mới nghĩ như vậy , phía trước có nam tử hơn ba mươi tuổi hướng nơi này đến, tên là Lưu Cương ở dưới trướng của Nhị đương gia, được cho là cao thủ, người này so với Tam đệ mạnh hơn chút, tại là chỉ huy đầu mục trong Hắc Phong trại, địa vị chỉ thấp hơn Tiểu Tứ chút.

      Lý Mặc Nhiên nhìn thấy người tới, ánh mắt nhất thời lạnh vài phần.

      Chẳng phải cao thủ chân chính được xuất sao? Vì sao người này lại ở đây, tuy rằng người này kém hơn rất nhiều so với người của , nhưng Lý Mặc Nhiên biết người bình thường thể đánh lại với người này.

      Có thể khiến cho người ta làm vậy cũng chỉ có……

      Lý Mặc Nhiên quay đầu nhìn thoáng qua người đứng cách đó xa – Nhị đệ, sau đó truyền : Đây là ý của Nhị đệ?

      Bản thân Lý Mặc Nhiên nhìn cực kỳ thực thà phúc hậu, nhưng thực tế lại là người phi thường cơ trí, người vừa tới liền suy nghĩ cách cẩn thận.

      Nhị đệ bình tĩnh nhìn về phía Đại ca nhà mình: Đại ca, nếu đệ nhất cao thủ Hắc Phong trại cùng Tam đệ đánh lại Đại tẩu, vậy chẳng phải Đại tẩu là đệ nhất cao thủ sao? Đại tẩu nhìn qua cũng phải là người ngốc, nếu nàng biết đây là hành động thầm của Đại ca, hẳn nàng thể cao hứng nổi, huống chi Đại ca để thuộc hạ giả đánh, nếu huynh đệ Hắc Phong trại nhìn ra, vậy bọn họ càng thêm khinh thường Đại tẩu.

      Lý Mặc Nhiên lạnh nhạt quay đầu, sau đó nhìn về phía tiểu nữ nhân xinh bên cạnh mình, kỳ lời Nhị đệ ngờ tới, rất thích nương tử, lo lắng nương tử bị thương, đến lúc đó rất đau lòng.

      Bất quá tại đến bước này, muốn thay đổi người lại càng thêm ổn, được, vậy chờ thời điểm nương tử gặp nguy hiểm, liền ra tay bảo vệ là tốt rồi.

      Lý Mặc Nhiên quyết định xong, mới quay ra nhìn về phía trước, giờ phút này người gọi là cao thủ đứng đài cao.

      Mà người nọ tuy mặt ngoài bình tĩnh nhưng ra bên trong lại như vậy, nhìn người phía trước ngũ quan sắc sảo xinh, da thịt trắng nõn như ngọc yểu điệu mỹ nhân, thân thể có chút run run, đương nhiên người sợ phải tiểu nữ tử kia mà là vị đứng bên cạnh nàng.


      [​IMG]
      Last edited: 28/10/14

    3. Tôm Thỏ

      Tôm Thỏ Well-Known Member

      Bài viết:
      603
      Được thích:
      553
      Khổ thân a người nọ, đánh cũng dở mà ko đánh cũng dở
      honglakmidnight thích bài này.

    4. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      [​IMG]Chương 48[​IMG]

      Edit: Skye
      Beta: Bé Ka

      Trong khi Lý Mặc Nhiên lo lắng biết bao nhiêu, Bạch Tiểu Mễ thấy đối phương lên võ đài, cũng liền trực tiếp lên.

      “Phu nhân!” Nhìn thấy ánh mắt lạnh thấu xương của Đại đương gia, nam tử cẩn thận chào hỏi.

      “Trực tiếp động thủ ! cần khách khí!” Bạch Tiểu Mễ có thể cảm giác được đối phương mạnh hơn so với Tam đương gia, tuy rằng nàng biến mạnh hơn rất nhiều, nhưng cũng dám coi thường đối phương, bất quá khí thế vẫn tương đối kiêu ngạo .

      Nam tử trộm nhìn thoáng qua phương hướng của Đại đương gia, khi chạm vào ánh mắt cảnh cáo của Đại đương gia, trong lòng run lên, nhanh chóng thu hồi ánh mắt, nếu chút nữa cố ý bại bởi phu nhân.

      Chuyện Đại đương gia sủng phu nhân sao lại biết chứ? Nếu hôm nay đả thương phu nhân, như vậy cũng cần lăn lộn ở Hắc Phong trại nữa, nhưng tình dặn dò của Nhị đương gia làm thế nào bây giờ? Hai vị đương gia, ai cũng thể đắc tội được!

      “Lấy đúng thực lực của ngươi mà nghênh chiến!” Bỗng nhiên thanh vang lên bên lỗ tai, nam tử sửng sốt nhìn về phía Nhị đương gia, phát Nhị đương gia thản nhiên nhìn , xong đời rồi!

      Tại sao lại xui xẻo như vậy?

      Mặc kệ trong lòng nam tử run sợ cỡ nào, khó xử cỡ nào, tình nguyện đến cỡ nào, giờ còn đường rút lui.

      “Phu nhân chắc cũng nghĩ như vậy đúng ?” câu xong, Nhị đương gia dưới ánh mắt bất mãn của Đại đương gia, thản nhiên nhìn về phía Bạch Tiểu Mễ.

      “Ừ, Nhị đương gia rất đúng!” Bạch Tiểu Mễ kì quái nhìn về phía Nhị đương gia, rồi lập tức nhìn về phía Lý Mặc Nhiên, phát ánh mắt Lý Mặc Nhiên lạnh như băng nhìn về phía nam tử đối diện mình! Lúc này nàng mới hiểu vì sao Nhị đương gia lại như vậy.

      Tuy rằng đồng ý với hành động uy hiếp của Lý Mặc Nhiên, nhưng phần trong lòng Bạch Tiểu Mễ lại cảm thấy ấm áp.

      “Ta sao, ngươi đừng nhìn người ta như vậy!” Bởi vì cảm nhận được lo lắng của Lý Mặc Nhiên, Bạch Tiểu Mễ dùng thanh nhu hòa ít ỏi của mình chuyện với Lý Mặc Nhiên.

      “Nếu nương tử đừng đánh nữa!” Nương tử nhà mình, mình quan tâm, người khác căn bản biết được trong mình lo lắng cỡ nào.

      “Ngươi tin ta!” Bạch Tiểu Mễ thu hồi vẻ mặt ôn hòa, sắc mặt trầm xuống, nhất thời ánh mắt tốt nhìn về phía Lý Mặc Nhiên, kỳ nàng cũng biết có nguy hiểm, nhưng nếu làm gì, nàng ở Hắc Phong trại khó bề yên ổn, khi trước có lẽ còn có thể miễn cưỡng từ từ dung nhập, nhưng sau kiện nàng chạy trốn rất khó.

      có, có, vi phu sao lại có thể tin tưởng nương tử được chứ? Được rồi, Lưu Cương ngươi liền đánh !” Lời sau của Lý Mặc Nhiên là cho nam tử đứng đối diện của Bạch Tiểu Mễ.

      “Trước hết mời phu nhân!” Lưu Cương làm thủ thế mời chiến, vốn e ngại Đại đương gia, cho nên nào dám chính mình động thủ trước, huống chi phu nhân vẫn là tiểu nữ nhân mềm mại như thế, đối với nữ sĩ nam nhân đương nhiên thể động thủ trước.

      “Vậy bản phu nhân khách khí!” Bạch Tiểu Mễ cũng khách khí, thanh hạ xuống đồng thời người trực tiếp chạy về hướng nam tử.

      nhanh, trời ạ!” Mọi người vây xem kinh ngạc thôi, thậm chí đến Lý Mặc Nhiên cũng có chút kinh ngạc, dù sao tốc độ buổi sáng của nương tử có nhanh như vậy.

      tường bên ngoài võ trường, Tam đương gia thấy kinh hồn bạt vía.

      “Chẳng lẽ buổi sáng nữ nhân kia che giấu thực lực?” Tam đương gia thắc mắc hỏi.

      “Xem ra là vậy!” Vài tiểu đầu mục bên cạnh Tam đương gia gật đầu tán thành, tại trong mắt bọn họ bị hấp dẫn bởi hai người chiến đấu đài, trận chiến này so với trận của Tam đương gia và phu nhân sáng nay còn phấn khích nhiều hơn.

      Trong mắt Nhị đương gia thoáng qua tia kinh ngạc, thậm chí thể nghĩ, nữ tử này thực mạnh, hơn nữa cũng phải mạnh bình thường, ở tuổi này của nàng làm thế nào mà đạt được như vậy?

      Trong số tất cả mọi người ở đây, có lẽ người bình tĩnh nhất vẫn là Đại đương gia, nhìn thấy tốc độ và sức chiến đấu của Bạch Tiểu Mễ so với lúc trước tăng nhanh hơn, trong lòng chỉ có cao hứng, tâm tình lo lắng cũng hạ xuống ít.

      Lý Mặc Nhiên nhớ rất ràng, lúc ở trấn , quả thực cảm giác được nương tử dùng hết toàn lực, lúc đó miễn cường mới chống lại được hơn mười chiêu, đương nhiên phần cũng vì nhường nàng.

      Nhưng buổi sáng hôm nay đánh cùng Lão Tam, Lý Mặc Nhiên phát nương tử so với ngày hôm qua lại mạnh hơn chút, mà tại mới qua vài canh giờ, nương tử tựa hồ lại mạnh thêm, tuy rằng rất tốt nhưng trong lòng Lý Mặc Nhiên phải vì nàng tiến bộ quá nhanh mà cảm thấy bất an, ngược lại coi đây là vinh dự, là kiêu ngạo.

      sân đấu, hai người ngươi tới ta , trong chớp mắt qua hơn trăm chiêu.

      Lưu Cương có kinh nghiệm phong phú, nhưng tốc độ của Bạch Tiểu Mễ so với Lưu Cương lại nhanh hơn, võ công của Lưu Cương được coi như võ công thượng đẳng, ra chiêu lại càng mạnh, thế nhưng võ công của Bạch Tiểu Mễ đặc biệt phi thường quỷ dị, chưa từng gặp qua, trong lúc nhất thời hai người ai cũng được lợi.

      Mà vốn Lưu Cương người có chút xem thường phu nhân, qua hơn trăm chiêu vẫn đánh bại được phu nhân.

      thế nào cũng có nghĩ đến, phu nhân nhìn qua mềm mại yếu ớt như thế mà lại mạnh đến như vậy.

      Trừ bỏ thanh của hai người giao chiến, trường tĩnh lặng, ngay chút thanh chuyện phiếm cũng có. Ánh mắt mọi người nhìn về phía phu nhân sáng rực khác thường, từ lúc bắt đầu xem náo nhiệt, thậm chí là khinh thường, tại biến thành kinh ngạc, lập tức sùng bái nàng.

      nữ tử, nữ tử mười mấy tuổi, nữ tử bị cướp về làm áp trại phu nhân, đối với bọn họ mà chính là nữ tử sống phụ thuộc vào nam nhân, mà vật phụ thuộc này lại còn chạy trốn, vốn là tội nhân trong mắt mọi người, nhưng bỗng nhiên có ngày phát biểu “cường giả” của vật phụ thuộc này khi đứng trước mặt bọn mà chính bọn phải ngửa mặt trông lên nhìn nàng, đương nhiên bọn trong chốc lát thể tiếp thu ngay được.

      thể tiếp nhận ngay được, nhưng đây chính là .

      “Đại ca, huynh mau với Nhị đệ, nàng ta là có chuyện gì?” Bởi vì người là do và Tam đệ cướp về, thời điểm đến là cái dạng gì? Có nguy hiểm hay ? Có võ công hay ? Chính tự mình xem qua, hơn nữa sau này thân phận nàng cũng điều tra qua, hoàn toàn có khả năng tạo thành uy hiếp, nhưng mới hơn tháng thay đổi lớn như vậy, có lẽ đầu óc Đại ca sáng suốt nên suy nghĩ tới việc này, nhưng là đệ đệ của Đại ca, đương nhiên là thể quản.

      “Nương tử hề có tư tưởng xấu gì! Lại càng có ý hại ta, Nhị đệ cần phải lo lắng!” Lý Mặc Nhiên trả lời câu hỏi của Nhị đệ, kỳ cũng tò mò, nhưng cảm giác được nương tử có ý xấu đối với , điều nàng muốn chỉ là muốn rời khỏi Hắc Phong trại, rời khỏi .

      Nếu muốn hại , sao lại muốn rời chứ?

      Lý Mặc Nhiên tất nhiên cực kỳ thích Bạch Tiểu Mễ, nhưng cũng quên quan sát nương tử, phát nương tử bề ngoài kiêu ngạo nhưng tâm tư lại đơn thuần, Lý Mặc Nhiên mặc kệ tất cả, chỉ cần thích nàng là được.


      [​IMG]
      Last edited: 28/10/14

    5. Tôm Thỏ

      Tôm Thỏ Well-Known Member

      Bài viết:
      603
      Được thích:
      553
      Oánh cả nhị đương gia

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :