Giao dịch triền miền: Tổng tài đồng dưỡng thê (update c21+22) (đang beta) TUYỂN EDITOR

Thảo luận trong 'Truyện đã ngừng đăng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. le hanh

      le hanh Well-Known Member

      Bài viết:
      932
      Được thích:
      647
      [​IMG]

      tác giả:....
      thể loại: ngôn tình đại
      nguồn convert: ***************.com
      Số chương: 220c + 4pn
      editor: lehanh
      lịch post: 2c/ngày
      [​IMG]
      Văn án


      [​IMG]
      VĂN ÁN
      【 đoạn ngắn

      "Mịch Nhi, em– em làm sao có thể cắn mặt chứ !" cậu bé Tiểu Bạch tám tuổi ghét bỏ vuốt vuốt dấu răng mặt mình, hầm hầm lên án .

      " còn dám em, cũng cắn miệng của em a..." tiểu Mịch Nhi mới bốn tuổi ngẩng khuôn mặt nhắn lên, đôi môi bé sưng đỏ, dầy đặc loạt dấu răng người nào có thể phủ nhận.

      khuôn mặt nhắn tuấn lãng củaTiểu Bạch hơi đỏ lên, cậu sờ sờ môi mình, tròng mắt đen lưu chuyển vài vòng, cau mày lầm bầm: "Mới vừa chẳng qua là... Ai, còn cách nào, nếu cắn miệng của em rồi, đành phải chịu trách nhiệm đối với em, phải ở bên người em rồi..."

      【 đoạn ngắn hai 】

      "Ngu ngốc, chân đau còn chạy xa như vậy..." Nhìn tiểu Mịch Nhi đáng thương, Tiểu Bạch bất đắc dĩ than thở, xoay người lại đưa lưng về phía bé, "Đến đây , cõng về nhà."

      Tiểu Mịch Nhi khó khăn bò lên lưng của , giọng : " Tiểu Bạch , xin lỗi..."

      Tiểu Bạch cõng bé, cau mày mắng: "Ngu ngốc,em làm sao có thể đần như vậy ! nhìn , chỉ cần ở đây bên cạnh , em lại xảy ra đủ vấn đề, em ngốc đến thế làm khắc cũng an tâm!"

      "Ô - ân..." Mịch Nhi bẹt miệng, dúi đầu vào bờ vai cậu.

      lúc, Tiểu Bạch bỗng nhiên lớn tiếng ra lệnh: "Mịch Nhi, nghe kỹ, sau này vô luận lúc nào, bất luận phát sinh cái gì, em cũng được tránh tầm mắt của ! đảm bảo tính mạng của em an toàn, phải làm giao dịch giao dịch, tuyệt đối cho biến mất trước mặt !"

      【 đoạn ngắn ba】

      "Mịch Nhi, nhắm mắt lại, được nhúc nhích, mở mắt em cũng được mở! chuẩn bị quà sinh nhật cho em, nên em phải ngoan ngoan nghe lời..."

      "Thứ gì thần bí vậy? Được rồi được rồi, em nhắm mắt lại động..."

      là thiếu niên trưởng thành nhưng Liên Tĩnh Bạch lại xuất mồ hôi đầy bàn tay , cậu tiếng động lấy ra hộp gấm màu hồng, tiếng bật mở bên tai Mật Nhi, cẩn thận đem thứ trong hộp mang vào tai bé.

      "Thứ gì!" Mịch Nhi sững sờ mở, nhất thời thét to, "Đây là cái gì! Khóa? vòng tai hình khóa? Cái chìa khóa đâu rồi, mau cho em cái chìa khóa!"

      Liên Tĩnh Bạch tránh né phát điên của Mịch Nhi, hài lòng nhìn bộ dáng bé bây giờ, khóe miệng cong lên tuyên bố: " có chìa khóa! em nếu bị khóa lại rồi, đó chính là chuyện cả đời, vĩnh viễn đừng nghĩ tháo ra!"

      【 đoạn ngắn bốn 】

      "Liên tiên sinh, ngài đặt hàng búp bê thổi khí đưa hàng đến nhà, xin ngài ký nhận ." thanh nhàng bỗng nhiên vang lên, truyền khắp cả phòng họp.

      Bên ngoài chiếc cửa bằng thủy tinh trong suốt, người mặc âu phục thiếu nữ gọi: "Liên tiên sinh, mời tới ký nhận cho con ngài!"

      Ngồi ở hàng ghế đầu , gương mặt tuấn lãng nhưng lại sa sẫm mặt mày, Liên Tĩnh Bạch cắn răng nhìn ngoài cửa, trong nháy làm nhàu nát tài liệu trong tay.

      Mịch Nhi Chết tiệt, sau năm năm xa cách, cũng dám lộ diện rồi!

      Lần này, muốn hảo hảo thực nghĩa vụ vợ nuôi từ bé! xem còn dám chạy trốn nơi đâu!

      ( bộ đầu tiên edit nếu sai sót mọi người góp ý bổ để mình làm tốt hơn nhé.....)

      Last edited: 10/11/14
      midnight, Pecku, hienyg9 others thích bài này.

    2. tuyết thiên băng

      tuyết thiên băng Well-Known Member

      Bài viết:
      272
      Được thích:
      300
      nhảy hố a....mong chương mở đầu của nàg><
      le hanh thích bài này.

    3. le hanh

      le hanh Well-Known Member

      Bài viết:
      932
      Được thích:
      647
      Chương 1 . Lúc ban đầu

      Nghiệt duyên bắt đầu từ năm kia, Mịch Nhi tương lai thầy thuốc thiên tài, còn lúc đó chỉ là tiểu la lỵ( để nguyên văn cho hay zậy), mà thôi đó là khi Liên Tĩnh Bạch là tổng tài, còn năm ấy bị gọi bằng nick name Tiểu Bạch.

      Tại thành phố K, là nơi Triển gia ở, biệt thự sang trọng chiếm diện tích chừng hơn ngàn mét vuông.

      Trong biệt thự ấy có căn phòng rất lớn, nhưng bên trong lại chứa toàn đồ chơi, đập vào mắt có thể đụng đến đủ loại món đồ chơi, từ túc cầu xếp gỗ Baby, đến phi cơ Tank Transformers, thậm chí đại hình thang trượt, bàn đu dây...

      Vô luận từ phương diện nào mà , nơi này cũng là thiên đường của những đứa trẻ từ hai đến mười lăm tuổi, đủ để cho mỗi đứa thét chói tai, trầm mê trong này, vui đến quên cả trời đất.

      Nhưng ngay khi trong phòng này, duy có hai đứa bé là nhìn tất cả món đồ chơi đó , mặt đất hai đứa bé đánh nhau loạn thành đoàn.

      "Mịch Nhi,nhả ra nhanh lên ! dừng lại nhanh lên !"

      ", ! A ô - hừ - "

      Trong hai người, bé tên Mịch Nhi, gần bốn tuổi, da thịt tuyết trắng nõn nà, khuôn mặt nhắn xinh đẹp khả ái giống như loại Tinh Linh, bởi vì đánh nhau kịch liệt, hai gò má nổi lên tầng tầng đỏ ửng, lộ ra mảng trắng hồng tự nhiên nhìn là hoạt bát.

      mặt bé đặc biệt nhất chính là đôi mắt màu tím , tại tức giận như đốm lửa . Cặp con ngươi màu tím kia so sánh với thủy tinh tím càng thêm trong suốt mềm mại đáng , đó là loại mỹ lệ khác hẳn người thường, cho dù giờ phút này tức giận, nhưng vẫn rất hấp dẫn người.

      Giờ phút này Mịch Nhi nhào người tiểu hài tử khác, tay cầm y phục , miệng đào hung hăng, ngụm mặt tiểu nam hài mà cắn, để lại dấu răng sâu ai cũng nhìn ra.

      Tiểu nam hài ở cùng chỗ với Mịch Nhị chính Liên Tĩnh Bạch tám tuổi, , lúc này phải gọi là Tiểu Bạch, ngũ quan tinh sảo, bộ suất ca, Tiểu Chính Thái rất đáng , đủ để cho bất kỳ phái nữ nào cũng muốn nhào thơm má phen.

      Tiểu Bạch bất đắc dĩ vừa thẹn vừa xấu hổi đẩy Mịch Nhi người mình ra, trong miệng ngừng cảnh cáo: "Mịch Nhi ngươi mau buông tay! Nếu ta khách khí! Đây cũng phải là chút mà thôi! Ngươi buông ra, ta khách khí!"

      gương mặt rất nhiều vết răng làm cho Tiểu Bạch bị đau nhíu mày, chết tiệt, nếu phải bị mẹ cảnh cáo mình là làm , nhất định phải nhường nhịn bọn em trai, em , làm sao để cho tiểu nha bốn tuổi chiếm lợi chứ, để cho Mịch Nhi vừa cầm tay áo vừa cong miệng cắn làm mặt đầy dấu răng!

      Nhưng cái gì cũng có giới hạn! cũng bị cắn rất đau, Mịch Nhi càng làm càng quá phận, nếu phản kích chết nhát mất rồi!

      Trong lòng rùng mình, hung hăng cắn chặt răng, tay kéo tóc dài của Mịch Nhi qua, ánh mắt khép lại, lộ ra hàm răng trắng noãn, gậy ông đập lưng ông, cũng hung hăng hướng mặt Mịch Nhi cắn tới.....
      Last edited: 22/12/14
      quỳnhpinky, gaubonganvung, 10125 others thích bài này.

    4. tuyết thiên băng

      tuyết thiên băng Well-Known Member

      Bài viết:
      272
      Được thích:
      300
      ôi mở đầu là đã cắn cắn z rồi sau này thì seo nhỉ?:yoyo68::yoyo68::yoyo68:tks nàg a lần đầu edit nhưng văn rất mượt nha
      le hanh thích bài này.

    5. le hanh

      le hanh Well-Known Member

      Bài viết:
      932
      Được thích:
      647
      :yoyo19::yoyo19::yoyo19::yoyo45:
      Last edited: 28/10/14
      quỳnhpinky thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :