[Trọng sinh] Tể Tướng Bí Hiểm - Mạc Nhan (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện đã ngừng đăng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Trinhsnow

      Trinhsnow Well-Known Member

      Bài viết:
      453
      Được thích:
      1,196
      Chương 6.1

      Edit: Trinhsnow

      chỉ ngày hôm nay nàng cho đệ đệ được ăn no đủ, mà sau này ngày nào cũng vậy, nàng đều cùng đệ đệ trèo tường mang đến quán ăn này để ăn no nê, như vậy có cơm ăn hai bữa hơn nữa bữa ăn còn phong phú thức ăn, sau đó lúc về nàng có thể mua thêm bánh bao hoặc bánh nướng, buổi tối nếu có đói bụng liền có đồ ăn ăn cho đỡ đói, còn về phần đồ ăn Triệu gia cấp cho còn bằng thức ăn cho chó cho lợn, đồ ăn đó để ý có ai liền vụng trộm mang vứt hết.

      Liên tục ba ngày được ăn no đủ, đệ đệ của nàng cũng vì chờ mong chuyện này, nên mỗi ngày đều tươi cười, bây giờ trèo tường có khi còn nhanh hơn nàng, cũng bắt đầu tin tưởng tỷ tỷ nghiêm túc muốn chiếu cố .

      Ngày hôm nay, hai tỷ đệ vừa ăn xong bữa tiệc lớn, Đường Nguyệt Hàm để cho đệ đệ về trước, rồi mình có việc muốn làm, liền cùng đệ đệ tách ra, nàng về ngõ hướng phía nam.

      Lúc đường, bỗng nhiên nghe thấy tiếng khóc khiến cho nàng phải chú ý, nàng đến gần hướng phát ra thanh , nhìn thấy nơi đó tập trung đám người, tựa hồ giống như có truyện rất náo nhiệt, điều này càng hấp dẫn Đường Nguyệt Hàm.

      Nàng lúc còn sống là danh bộ, đối với mọi chuyện luôn có cái nhìn sâu sắc, lập tức liền hiểu được nơi đó xảy ra tranh cãi, nàng tiến vào trong đám người.

      Ở trong đám người, nàng nhìn thấy hai ông cháu ngồi ôm con chó khóc to, còn có hai tên nam nhân cường tráng cầm đao đứng quanh họ, tức giận trừng mắt nhìn, mà nam tử đứng bên, bộ mặt trầm, người mặc bộ y phục chất liệu rất tốt, giống như có chút thế lực cũng là chủ tử của hai tên thủ hạ cầm đao kia, tay áo của tên chủ tử này bị nước bắn vào làm ướt, mặt đất là bình rượu bằng ngọc bị rơi vỡ.

      Nhìn thấy tình cảnh này, Đường Nguyệt Hàm liền quay sang hỏi phụ nhân đứng cạnh nàng.

      "Đại thẩm xin hỏi có chuyện gì xảy ra vậy?"

      Phụ nhân quay đầu nhìn nàng, oản thán tiếng."Ai, cũng biết tại sao Lưu lão lại nuôi con chó điên như vậy, vừa thấy nhìn thấy Dương công tử đến, liền nhảy ra cắn vào tay , kết quả làm rơi bình rượu xuống đất, chẳng những khiến cho thân bị dính bẩn, mà còn đem bình rượu quý nát tan."

      người dân đứng đó vừa nghe xong, cũng : " Con chó kia cũng quá vong ân phụ nghĩa, nếu có Lưu lão nhặt nó mang về nuôi, cho nó ăn cho nó ở, biết tại nó chết đói ở đâu rồi, đúng lúc súc sinh biết báo ân, thế còn tự nhiên nhảy ra cắn Dương công tử, cha của lại còn là quan võ nữa kìa."

      Đường Nguyệt Hàm sau khi nghe xong những người này bảy miệng tám lời kể lại, nàng nhìn chăm chú vào con chó , lại quay ra nhìn thoáng qua bình ngọc bị vỡ rơi mặt đất, lại quay sang nhìn dấu răng tay Dương công tử, mắt liền sáng ngời.

      Chỉ chốc lát sau, có ba tên quan sai ở nha môn chạy đến, bọn họ sau khi nghe gã sai vặt của Dương công tử kể lại xong, tên quan sai đứng đầu liền quát lớn: " to gan, dám mang theo con súc sinh này để nó chạy loạn cắn người, đem bọn chúng mang !"

      Vừa nghe quát, hai tên quan sai còn lại liền tiến lên muốn bắt người đưa .

      "Oan quá đại nhân ơi!"

      Vị tổ phụ lớn tuổi khóc to ôm cháu trong lòng, quỳ xuống hướng bọn họ cầu xin tha thứ, con chó kia bị cháu ôm chặt, cũng ngừng sủa, giống như phát đám người đó muốn gây bất lợi cho chủ nhân của nó, cho nên lộ ra răng nanh lợi hại, khiến bọn họ dám bước lên, vì sợ cắn . Tên quan sai đứng đầu thấy vậy liền cả giận : "Được lắm con súc sinh này, cứ chém nó trước !" xong liền rút đao muốn giết con chó .

      Lúc này lại truyền thanh ngăn cản —— "Quan sai đại nhân, mong hạ thủ lưu tình."

      dự đoán được có người xông ra ngăn cản, ba gã quan sai cùng mấy tên nam nhân tất cả đều ngớ ra, ngay cả hai người ông cháu ngừng khóc cầu xin tha thứ cũng là ngây ra.

      chỉ bọn họ, bao gồm cả dân chúng đứng xem tại trường, tất cả đều nhìn về phía nữ tử đột nhiên ra .

      Người phát ra thanh đúng là Đường Nguyệt Hàm, nàng vốn dĩ đứng ở trong đám người, gặp phải quan sai kém cỏi phá án muốn giết chó , liền ra ngăn cản bọn họ.

      Đường Nguyệt Hàm vốn dĩ là mỹ nhân, lúc nàng vừa đứng ra, liền hấp dẫn ánh nhìn của tất cả mọi người, ngay cả vị Dương công tử giữ bộ mặt tức giận, cũng ngẩn người, dùng đôi mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm nàng.

      Chỉ thấy nàng dáng người nhắn, thướt tha dịu dàng, cho dù mặc người chỉ là bộ quần áo thô bình thường, cũng làm mất vẻ đẹp của nàng.

      Liền thấy được khi đại mỹ nhân đứng ra ngăn cản, sức ảnh hưởng so với dân chúng bình thường tuyệt đối lớn hơn ít, ít nhất cũng tạo cho họ cảm giác có cơ hội được chuyện với mỹ nhân.

      Thành công thu được lực chú ý của mọi người, Đường Nguyệt Hàm dùng thanh lớn, nhưng mỗi câu ra đều có thể để cho mọi người nghe .

      "Quan sai đại nhân, còn có vị công tử này, mong đừng tức giận, dám đấu diếm, tiểu nữ cho rằng con chó này sở dĩ tấn công công tử, tựa hồ có chứa tình, chừng tiểu nữ có thể tra ra được chân tướng."

      Thanh của nàng uyển chuyển du dương, thập phần dễ nghe, hơn nữa ánh mắt ngại ngần, thái độ bình tĩnh, theo như lời nàng chừng trong việc còn chứa tình, thành công khiến trỗi dậy lòng hiếu kì của mỗi người, đặc biệt là lòng hiếu kì của Dương công tử.

      " nương rằng có thể tìm ra nguyên nhân tại sao con chó này lại tấn công bản công tử?"

      "Tiểu nữ nguyện ý thử lần, biết công tử có đồng ý cho phép tiểu nữ hay ?"

      Dương công tử thấy nàng xinh đẹp, liền sinh hảo cảm, theo lời của nàng càng khiến tò mò, liền gật đầu."Được."

      Được đối phương đáp ứng, Đường Nguyệt Hàm liền dưới ánh mắt nhìn chăm chú của mọi người, bắt đầu điều tra.

      Khi nàng bắt đầu “ phá án”, liền tự nhiên bày ra bộ dáng của “ danh bộ”, từng bước , từng điệu giơ tay nhấc chân, đều gọn gàng.

      Theo lý thuyết mà , nàng giống như tiểu nương vẫn chưa lấy chồng, vốn dĩ bị nhiều người nhìn như vậy, nàng nên phải thẹn thùng mới đúng, nhưng ánh mắt thần sắc nàng lại thản nhiên ung dung, cố kỵ với ánh mặt mọi người nhìn, vì nàng vốn có thói quen, mọi vụ án nàng phá đều là án tử, luôn luôn có dân chúng vây xem, cho nên lúc này nàng lơ đễnh để lộ ra.

      Nàng đến bên cạnh hai ông cháu, trước hỏi ít vấn đề, tiếp theo lại đến chỗ bình rượu bị rơi vỡ, thấy những mảnh rơi vỡ, nàng liền lấy khắn tay, lấy ngón tay cầm lên xem, tiếp theo lấy viên đá cho mấy giọt rượu còn xót lại đổ lên.

      Nàng lấy viên đá đó đưa đến trước mặt chó , con chó liền lớn tiếng sủa, đồng thời phát ra thanh cảnh cáo, thanh đó vô cùng kích động.

      Đường Nguyệt Hàm đêm viên đá ra xa, chó liền sủa nữa, vì thế nàng hướng về phía Dương công tử, nghiêm túc hỏi: "Xin hỏi công tử, lúc con chó này tấn công công tử, có phải lúc đó công tử chuẩn bị đưa bình rượu lên miệng uống?"
      tart_trung, Andrena, quỳnhpinky12 others thích bài này.

    2. Trinhsnow

      Trinhsnow Well-Known Member

      Bài viết:
      453
      Được thích:
      1,196
      có rồi mọi người nha chương 6.1, trc chương 7 chính thức a chị giáp mặt nhé:yoyo60:
      Neavah Redneval, linhdiep17, honglak2 others thích bài này.

    3. Lnmt131

      Lnmt131 Active Member

      Bài viết:
      174
      Được thích:
      221
      Hú hú hú..... V là ac sắp gặp nhau r:Cheerleader::Cheerleader::Cheerleader: C này phá án nhanh gọn lẹ quá, bái phục, bái phục:034: Thaks nàng
      Trinhsnow, linhdiep17honglak thích bài này.

    4. honglak

      honglak Well-Known Member

      Bài viết:
      656
      Được thích:
      1,174
      có tài ở đâu cũng có đất dụng võ.
      nàng đừng là hoàng hậu biết nam9 thích nu9 ghen ghét nên động thủ hả @Trinhsnow
      Trinhsnow, linhdiep17Lnmt131 thích bài này.

    5. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      oi...oi...tre ca 2 chuong........dau long qua di.....nu 9 la selockhome women rui....pha an nhanh va chuan nhi....tap sau 2 ac gap nhau roi....phai lot dep thui ko lai tre....thanks @Trinhsnow nang cung nhanh gom
      Trinhsnow, Lnmt131honglak thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :