1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Kích tình tuyệt sắc - Quý Ly (10c)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. le hanh

      le hanh Well-Known Member

      Bài viết:
      932
      Được thích:
      647
      KÍCH TÌNH TUYỆT SẮC
      [​IMG]
      Tác giả: Quý Sa
      Converter: ngocquynh520
      Editor: devil4312
      Beta: meoyeu21
      Rating: 18+
      Nguồn:http://***************.com
      GIỚI THIỆU
      Làm chút, lại làm chút! Bọn họ vừa mới gặp mặt, liền ép làm chuyện ấy.
      Cũng kể lúc ấy bọn họ ở cửa phòng hiệu trưởng, còn là ở ban ngày ban mặt.
      Sau lần gặp mặt, lại bắt tới phòng thay quần áo. Nơi này hôn , nơi đó sờ sờ, ôn nhu triền miên đến khi chân mềm nhũn.
      là khủng khiếp! ai so với bá đạo hơn, tà ác hơn, là sợ muốn chết, mà quá đáng hơn vẫn còn ở phía sau. được như ý, cư nhiên chạy đến phòng học đợi tan lớp. A đó! Nhìn sắc mặt cũng biết, lại muốn tìm làm chuyện đó rồi. Được rồi! Muốn cái đó, cái đó có thể, hết thảy đều phải theo thứ tự Thứ nhất chuyện phiếm, thứ hai là cầm tay, thứ ba xem phim.

    2. le hanh

      le hanh Well-Known Member

      Bài viết:
      932
      Được thích:
      647
      Mở đầu

      Ánh trăng nhàn nhạt soi rọi vào bên trong căn phòng cũng chiếu thân thể trắng nõn mềm mại của An Tuyết Nhi, hồi gió mát nhàng thổi qua, nhưng cũng cảm thấy rét lạnh, bởi vì bị dục hỏa thiêu đốt.

      “A. . . . . . muốn. . . . . . Tôi được. . . . . .” cau chặt chân mày chịu nổi, khuôn mặt xinh đẹp nhắn lấm tấm mồ hôi.

      đôi tay ngăm đen dùng sức đè xuống ngực cùng mông của , thân thể người con trai bao trùm ở người càng ngừng luật động, mỗi lần lại đụng vào chỗ sâu nhất trong hoa kính.

      An Tuyết Nhi mê muội cảm thụ phân thân của kiên đĩnh ở trong càng ngừng ma sát ra vào, mà hai chân của lúc này kẹp chặt hai bên hông người con trai.

      Đột nhiên, người con trai thay đổi góc độ, nhanh chóng sát qua rồi thẳng lên làm điên cuồng lần nữa. “A ——” hoàn toàn chịu đựng nổi, thét chói tai lên tiếng, ở hoa nguyệt giống như có dòng suối tiết ra dịch ái, cũng mãnh liệt co rúc lại.

      Người con trai tựa hồ rất đắc ý, lại mạnh liệt hơn, hơn nữa càng thêm dùng sức ra vào hoa nguyệt.

      “Ngừng, dừng lại. . . . . . Cầu xin . . . . . .”
      Thân thể của chịu nổi, liên tục nhiều lần đạt cao trào, nhưng người con trai ở người dường như muốn bỏ qua cho , nắm hai chân của lên đặt vai, sau đó cứng rắn nhét gối đầu ở dưới mông , làm kiên đĩnh dễ dàng hơn cắm vào miệng huyệt .

      giống như man ngưu đụng vào hoa huyệt ướt át , mồ hôi người xuống khuôn mặt nhắn tuyết trắng của , người con trai bị hấp dẫn cúi người lè lưỡi liếm mồ hôi mặt , mà hạ thân vẫn càng ngừng luật động.

      Trong gian ban đêm yên tĩnh tiếng động, càng làm nghe thanh da thịt đụng chạm, hơn nữa An Tuyết Nhi kiềm chế được, phát ra tiếng thở kiều cùng , khiến cho bên trong phòng có vẻ khá mập mờ.

      Đột nhiên, cúi xuống dùng sức kéo hai chân ở vai ra, hai tay nắm chặt mông của kéo về hướng phân thân khổng lồ nóng rực, cái so với cái thâm nhập vào rồi lại rút ra liền lại lập tức đâm vào, làm cho An Tuyết Nhi hoàn toàn theo kịp tiết tấu của .

      An Tuyết Nhi mê loạn lắc đầu, nhiều lần chạm tới đỉnh tử cung của , mà cũng là cảm nhận cuối cùng của trước khi lâm vào hôn mê.

      Rốt cục, lần cuối cùng đâm vào, ở sâu trong hoa tâm của phun ra tinh dịch nóng bỏng. . . . . .

      Người con trai mồ hôi ướt đẫm đổ sập xuống thân thể trắng noãn mềm mại của , vậy mà phân thân của giống như muốn rút ra, vẫn chôn sâu trong u huyệt của Chỉ chốc lát sau, chống thân lên bưng lấy khuôn mặt nhắn của An Tuyết Nhi, cẩn thận nhìn gương mặt tinh sảo xinh đẹp của .

      Đôi hàng mi đen láy giống như những cánh quạt che ở đôi mắt to tròn, chiếc mũi thẳng, khéo léo, hơn nữa da thịt tuyết trắng chút tì vết, kết hợp thành khuôn mặt nhắn thích nhất. Còn có vóc người cân đối, khiến cho tự chủ được biến thành dâm thú, muốn đoạt lấy tất cả của . . . . . .

      Nghĩ đến đó, cảm giác phân thân của mình lại bắt đầu cứng rắn lên, nhịn được muốn đánh thức để tiếp tục lần nữa.

      Tuyết Nhi. . . . . . . . . . . . Tiểu Tuyết Nhi của . . . . . . Tỉnh dậy !” Thanh ôn nhu nhàng gọi…
      Last edited: 25/10/14

    3. le hanh

      le hanh Well-Known Member

      Bài viết:
      932
      Được thích:
      647
      Chương 1.1
      Tuyết Nhi… Tuyết Nhi, con mà dậy là bị trễ đó! Tuyết Nhi, con lập tức tỉnh lại cho mẹ!” Nhìn con vẫn thoải mái ngủ ở giường, Đinh Mị lửa giận lên cao, bực mình dùng sức đạp mạnh xuống giường.

      “Ai nha”
      An Tuyết Nhi ngã xuống đất, xoa xoa cái mông, trước mặt là mẹ. Trong lòng có phần , ràng giọng ôn nhu gọi là của con trai, tại sao lại biến thành... Đó… ! Người phụ nữ trước mặt phi thường tức giận.

      “Con, cái đứa trẻ chết tiệt này, sao tự mình rời giường hả? Mới sáng sớm mẹ phải dậy gọi con, thế con còn chịu dậy. Nha… mẹ đáng thương mà!” Vừa nghĩ tới chồng của mình vì muốn mình gọi con thức dậy, mà lạnh nhạt mình cả đêm. Cho nên đối với con bà càng thêm tức giận.

      “A! Mẹ, con ngủ ngủ rất là ngon nha, nghe thấy mẹ gọi là chuyện thường tình, mẹ cần gì phải đá con xuống giường như vậy” An Tuyết Nhi xoa xoa hai mắt, bất đắc dĩ nhìn người mẹ xinh đẹp như minh tinh trước mặt mình, lúc này mới nhận ra mình lại mơ thấy giấc mộng xuân kịch liệt. sai, “lại” giấc mộng nữa.!

      gần đây trong mơ đều ngày ngày cùng với tên con trai xa lạ ân ái, nhớ tới lại khiến vẻ mặt ngày thêm co quắp.

      “Con, cái đứa con bất hiếu này lại còn dám mạnh miệng! cho con biết, nếu phải cha con năn nỉ mẹ lâu, mẹ đây mới có cái thời gian rảnh rỗi làm cái đồng hồ báo thức cho con nha! Hại mẹ ngủ chưa đủ, nhan sắc của ta… Ôi… Mẹ đáng thương đó nha! Tới gọi con rời giường lại con nổi giận với mẹ!” Đinh Mị vốn còn muốn tận tình dạy bảo, lại nhìn thấy bóng dáng ông xã mình ở phía sau, lập tức giả bộ khóc lóc đáng thương.

      “Mị nhi…” An Học Hiền quả nhiên vào.

      Darling! Tuyết Nhi nổi giận với em nha, con thích em, về sau đừng có nhờ em làm cái chuyện này, cố hết sức còn được nửa câu cám ơn a!” Đinh Mị chạy như vũ bão kiều gục vào ngực chồng mình, bộ dạng khác biệt trời vực với người đàn bà chanh chua chửi đổng, bộ dạng của bà lúc này xinh đẹp, mảnh mai làm cho người khác rất muốn che chở.

      “Phải ? Mị nhi.. tội nghiệp em rồi. Tối nay, tất cả đều nghe theo em, có được ?” An Học Hiền giọng thầm vào tai kiều thê của mình.

      Đinh Mị lộ vẻ thẹn thùng, vùi mặt vào sâu trong ngực chồng ha ha cười.

      Chớ cùng con hờn dỗi nữa, mình xuống lầu ăn sáng nào” Vừa , ông liền kéo vợ rời , nhưng trước khi ra khỏi cửa, còn thừa cơ quay đầu hướng con nháy mắt mấy cái.

      Tuyết Nhi, nhanh lên chút, chuẩn bị xong còn phải tham gia lễ tựu trường nữa đó.” “Dạ, cha, con xong ngay đây” An Tuyết Nhi nhìn theo hướng cha mẹ rời , chắc chắn buổi tối hôm qua cha lấy lý do gọi dậy muốn mẹ ngủ muốn làm chuyện ân ái. Khó trách mẹ chưa thỏa mãn dục vọng nên mới trút giận lên đầu . ( TY: Ta shock, nhà này.. mẹ ấy BT nha :”> )

      nhanh chóng chỉnh trang ra cửa, muốn bỏ qua chuyến xe của trường học, mặc dù trong nhà có tài xế, nhưng muốn trở thành người nổi tiếng.

      *** ​
      Ngày đầu tựu trường, ban giám hiệu thông báo số chuyện, phát ít tài liệu rồi để học sinh tự do đến xã đoàn hoạt động.

      “An Tuyết Nhi! Bọc sách cho tốt rồi tới phòng làm việc của thầy nha” Thầy Giang với An Tuyết Nhi bọc sách.

      A! Vâng, em lập tức tới” Mặc dù có chút , nhưng An Tuyết Nhi vẫn nghe theo lời thầy.

      “Hả? Thầy Giang bảo cậu làm cái gì vậy?” Bạn tốt của – Từ Tiểu Linh cau mày vẻ mặt khó hiểu hỏi.

      “Tớ cũng vậy, lắm.”

      “Có muốn mình cùng cậu ?”


      cần, cậu Vũ Thanh xã ! Cậu là trụ cột mà!” An Tuyết Nhi đối với ý tốt của bạn thân .

      “Cậu, cái đồ nịnh bợt này, được rồi! Vậy ngày mai gặp!” xong, Từ Tiểu Linh phất tay chậm rãi rời , xoay người mái tóc gợn sóng quét thành vòng, làm người khác phải nín thở vì vẻ đẹp của .

      ***​
      Mang theo thắc mắc, An Tuyết Nhi tới phòng làm việc của thầy giáo.

      “Thưa thầy, xin hỏi thầy muốn em tới là có chuyện gì ?”

      À, là như vầy, học kỳ năm thứ ba này có học sinh rất đặc biệt chuyển tới, hiệu trưởng hi vọng có bạn học phẩm hạnh tốt dẫn thăm trường, giới thiệu về trường của chúng ta.”

      “Nhưng tại sao lại chọn em?” cũng cảm thấy mình đặc biệt ưu lương a! (ưu tú, lương thiện).

      “Cái này…Bởi vì năm ngoái em được chọn là hoa khôi Lan Hinh, cho nên thầy em đề cử với hiệu trưởng.. Đúng rồi! Chính là như vậy…..”. Thầy Giang gãi gãi cái đầu chỉ còn dư mấy sợi tóc, hoảng hốt giải thích.
      “Cho nên em tốt hơn hết là tận tình giúp đỡ học sinh chuyển trường này, đừng phụ kỳ vọng của thầy hiệu trưởng với thầy nha.” Thầy Giang thao thao bất tuyệt đống lời nhảm nhí rốt cuộc cũng đưa ra câu kết luận.

      “Vâng, thầy cứ tâm, em cố hết sức” An Tuyết Nhi nghi ngờ gì gật đầu đáp ứng

      . “An Tuyết Nhi, em là trò ngoan của thầy, tương lai của thầy đều dựa vào em. Cái này, khách quý ở phòng hiệu trưởng chờ em, em mau !”

      Mặc dù cảm thấy thầy giáo có chút kỳ quái, nhưng vẫn bước nhanh đến phòng hiệu trưởng, muốn người khách quý trong lời thầy phải chờ lâu.

      Cốc cốc cốc!” An Tuyết Nhi gõ cửa phòng hiệu trưởng, chờ hiệu trưởng kêu vào, nhưng đợi lâu có ai lên tiếng. trong lúc hoài nghi bên trong có ai, đột nhiên cảm giác được sau lưng có bóng dáng.

      “Hắc! Tiểu mỹ nhân, em ở đây làm cái gì?” thanh khinh bạc vang lên.

      An Tuyết Nhi sợ hết hồn, xoay người nhìn lại. Trước mặt thân hình thon dài ngăn trở.

      Lúc này đây, khẽ khom lưng đem mặt đến gần , để cho có cơ hội có thể thấy ngũ quan của .

      Mày kiếm nồng đậm phảng phất đại biểu cá tính bá đạo của , cặp mắt xinh đẹp thần bí lại mang theo tà khí, cánh mũi thẳng cao vút giống như cười nhạo người.

      Mà đôi môi của hơi cong lên làm cho người khác muốn biết khi cùng hôn môi, tư vị đến tột cùng là như thế nào? ( TY: ta *ngât* )

      nghĩ tới tên con trai có cái giọng khinh bạc lại tuấn mỹ như vậy. Với cá tính hướng nội của An Tuyết Nhi, có người con trai bộ dạng xuất sắc dựa gần như vậy, sớm quên giao phó của thầy Giang, muốn lập tức bỏ chạy khỏi trường.

      làm ơn tránh ra giùm” sợ hãi lên tiếng, buông xuống gương mặt trắng nõn hơi điểm màu hồng nhạt.
      “Em vẫn chưa trả lời , em đến đây làm gì?” Quân Thánh Thiên đưa hai tay đè lên cửa, đem An Tuyết Nhi bao vây lại ở giữa....
      Last edited: 25/10/14
      Tiểu yêu tinhhonglak thích bài này.

    4. le hanh

      le hanh Well-Known Member

      Bài viết:
      932
      Được thích:
      647
      Chương 1.2
      “Tôi.. Tôi là tới tiếp đãi tân học sinh, thầy giáo muốn tôi dẫn thăm trường học, có thể tránh ra chút hay ?” An Tuyết Nhi lúc này mới nghĩ tới nhiệm vụ của .

      “Em ngại dẫn thăm trước nhé.” càng tiến gần sát vào thân thể mềm mại của .

      được, … tránh ra, tôi muốn tìm người.”
      Đối diện,với thân thể lấn sát người , sợ hãi đưa tay lên chống đỡ vào lồng ngực . muốn khóc.. tại sao lại muốn khi dễ cơ chứ?

      Tiểu mỹ nhân, em như thế là được nha! Làm sao em lại có thể thiên vị như vậy chứ? cũng muốn em dẫn thăm trường lát a!”

      được.. cầu xin tránh ra, đừng làm khó tôi.”
      nghẹn ngào cầu xin .

      “Là thế này phải ? Nhưng mà chỉ muốn làm khó em mà còn muốn hôn cái miệng nhắn của em nha!”

      Quân Thánh Thiên lợi dụng việc con trai khí lực lớn, ngăn thân thể nho giãy giụa của , tay đem hai tay nắm chặt, cố định ở đầu .

      muốn làm cái gì? Vô lại! Buông tôi ra!” khiếp sợ cố gắng toát khỏi trói buộc của , mặc dù đẹp trai làm tim đập rộn, nhưng mà thích con trai vừa gặp lần đầu dở trò tán tỉnh.. muốn em. Em nhất định phải là người của Quân Thánh Thiên .” xong lập tức cúi đầu, hôn lên cái miệng của , đầu lưỡi cậy mạnh xâm nhập vào trong miệng, cùng lưỡi của quấn quít dây dưa với nhau, thậm chí còn dùng sức mà…

      An Tuyết Nhi dùng sức lắc đầu muốn thoát khỏi bờ môi của , càng ngừng uốn éo mong muốn trốn khỏi khống chế của , nhưng bất luận có phản kháng như thế nào, vẫn vững vàng giữ chặt lại.

      Bị hôn khiến đầu óc của choáng váng, dần dần quên giãy giụa.

      Quân Thánh Thiên đem thân thể mềm yếu của vòng lên bờ vai , hai tay suồng sã vuốt ve dẫn dắt thân thể mềm mại ấy vào mộng mị. Tay phải của đặt lên mông , dùng sức đem chỗ sâu kín ấy của đặt vào hạ thể căng trướng của , nhiệt liệt ma sát. Trong lúc đó tay trái của cũng trực tiếp bắt được cái thứ sớm đầy đặn, ra sức vuốt ve đem hai gò bồng đào mê người ấy biến hình.

      còn khả năng phản kháng, toàn thân nhiệt năng biến thành ngọn lửa, vô lực phản kháng cuồng dã của , chỉ có thể đem hai tay nắm chặt chặt bả vai ấy.

      Quân Thánh Thiên liếm cánh môi mềm mại, rồi thuận thế xuống chiếc cổ trắng ngần, thỉnh thoảng lại ra sức mút, lưu lại vết lại vết hôn.

      đem nhốt ở giữa cánh cửa và thân thể , dùng sức tháo nút áo của , vén rộng áo lộ ra dây nịt vú màu trắng. Quân Thánh Thiên híp mắt cái, đưa tay cởi luôn áo lót của chút chần chờ.

      Trong nháy mắt, đôi gò bồng lộ ra ngoài, ở trước mặt đung đưa tạo thành gợn sóng mê người, chịu nổi được hấp dẫn ấy, rên rỉ lên tiếng, ngay sau đó cúi đầu hôn lên bờ ngực tuyết trắng.

      An Tuyết Nhi mơ mơ màng màng, rốt cuộc cũng tỉnh táo lại chút, đưa tay muốn đẩy tên sắc lang làm xằng làm bậy người .

      .. bại hoại.. Mau buông tôi ra!” khó khăn , bị trêu đùa làm cho toàn thân vô lực, mà hạ thân kia lại ngừng tuôn ra cảm giác ấm áp xa lạ, cũng làm cho bởi vì thèm muốn mà đau đớn.

      Tiểu Tuyết Nhi… Em là của , có quyền hưởng dụng em, mà em cũng muốn , phải sao?” Quân Thánh Thiên nắm chặt bắp đùi của , qua lớp y phục ở chỗ kín của mà chà sát.

      Nha.. làm cái gì vậy? Dừng lại!”
      Thân thể mảnh mai của theo dưới đong đưa.

      Quân Thánh Thiên để ý tới phản kháng ấy, càng ra sức xâm phạm chỗ kín của , mặc dù hạ thân hai người đều có quần áo ngăn cách, nhưng lửa nóng kiên đĩnh của lại giống như mạnh mẽ xông vào hoa huyệt của .

      “A… muốn, cầu xin ….” Mới nếm thử tình dục, căn bản ngăn cản được ham muốn kịch liệt hoan ái, sợ, sợ khống chế được mình mà hưởng ứng kịch liệt đòi hỏi.

      “Tiểu Tuyết Nhi của …” ôm chặt lấy thân thể .

      Quân Thánh Thiên lần lại lần dùng sức, mạnh mẽ chạm vào nơi sâu kín của , môi lại hôn lên cái miệng nhắn bị sưng đỏ, dùng lưỡi cưỡng bách cùng quấn quít, nóng bỏng mà dụ hoặc . “A” biết người nào sớm chịu được mà rên rỉ, hai người cùng bị dục hỏa hừng hực hành hạ.

      Quân Thánh Thiên đưa tay xuống đùi , lại làm cho thân thể dựa vào cửa, thô lỗ vén váy lên làm lộ ra hai chân trắng muốt, lại kéo khóa quần của , động thân để lửa nóng ấy ngừng ở khe giữa hai chân của mà luật động.

      tay ở phía trước mải mê xoa bóp bầu ngực của , tay kia lại đặt ở hạ thể của , cách lớp quần lót mà khẽ vuốt.

      An Tuyết Nhi phát tại chỗ kia có cảm giác ướt át, khỏi mắc cớ, thân thể nho bị chạm vào cảm thấy vô cùng khoái lạc.

      “Ưm..a..” ngừng rên rỉ, cảm giác mình bay đến thiên đường. Quân Thánh Thiên ngừng ở khe thần bí mà ra vào, rốt cuộc phát ra môt tiếng gầm , đem phân thân nóng rực khổng lồ càng thâm nhập chỗ sâu kín của mà bắn ra mầm mống kích tình.

      “Hô..” Hai ngươi thở hổn hển, vẫn còn ở trạng thái cao triều mà dần bình tĩnh trở lại.

      Quân Thánh Thhiên ôm lấy An Tuyết Nhi, đẩy cửa phòng hiệu trưởng ra, ôm tới sô pha mà ngồi xuống.

      An Tuyết Nhi vô lực mặc định đoạt, cảm giác mình như còn lơ lửng ở giữa trung.

      “Tuyết Nhi… Tiểu Tuyết Nhi của , em có khỏe ?” thương hôn lên trán của , tay nhàng vuốt ve mái tóc bị tán loạn, biết dây buộc tóc bị mất từ bao giờ.

      rốt cuộc khôi phục lại chút khí lực, sương mù vẫn giăng trong mắt khiến biết tình huống , nhưng khi thấy khuôn mặt tuấn tú ở trước mặt liền nhớ tới trận kích tình vừa rồi.

      ….. làm sao có thể đối với tôi như vậy? Mau buông tôi ra, đồ sắc lang!” An Tuyết Nhi kích động mà cố tránh thoát khỏi ngực của .

      Quân Thánh Thiên dùng sức ôm chặt , cái trán chống đỡ lời, rất chuyên chú nắm nhìn giai nhân trong ngực . Bắt gặp ánh mắt nhìn, khiến khỏi cảm thấy bối rối, biết phải làm sao. hiểu, bọn họ là lần đầu tiên gặp mặt, tại sao lại dùng ánh mắt ôn nhu nhìn giống như là quen biết nhiều năm rồi?

      Hơn nữa, thoạt nhìn giống người xấu, ngược lại, giống như nam chính đa tình trong phim ảnh, , rốt cuộc là người nào? Còn có, tại sao lại đối với như kiểu…..khụ…. đói khát xâm phạm?

      Mặc dù dường như rất thích hưởng thụ lồng ngực ấm áp của , nhưng mà cũng rất rang, nằm ở trong ngực người xa lạ là chuyện rất là mắc cỡ....
      Last edited: 25/10/14
      Tiểu yêu tinhhonglak thích bài này.

    5. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      ủa truyện này hoàn rồi mà sao lại post vào truyện edit vậy @le hanh
      oạch nàng coppy rồi paste luôn ư, phải chỉnh đoạn chứ :015::015::015:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :